Top 4 Siêu thị điện máy uy tín và lớn nhất Ninh Thuận

48

Việc căn nhà sở hữu nhiều trang thiết bị điện máy tiện ích, nội thất gia dụng xinh đẹp luôn là niềm ao ước của rất nhiều người, nhưng việc mọc lên như nấm của...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điện máy XANH là một siêu thị điện máy rất phát triển và được đầu tư mở rộng với quy mô lớn rộng khắp không chỉ ở khu vực Ninh Thuận mà còn xuất hiện trên phạm vi cả nước nhằm phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu lựa chọn sản phẩm và mua sắm của người mua hàng.


Siêu thị Điện máy XANH cung cấp các giá trị cho khách hàng:

  • Bãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát diện tích 100m2, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng.
  • Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện.
  • Có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất.
  • Có quầy tư vấn mua trả góp sản phẩm.
  • Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.
  • Giá cả cạnh tranh trong khu vực, luôn luôn có khuyến mãi tất cả các nhóm hàng.
  • Giao hàng miễn phí phạm vi 50km.
  • Chính sách bảo hành đổi trả hấp dẫn, đơn giản

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, siêu thị Điện máy XANH mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 279 Ng. Gia Tự, Tấn Tài, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Cà Đú 1, Ninh Hải, Ninh Thuận
  • ...
  • Xem thêm: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1900 232461
Website: https://www.dienmayxanh.com

Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/mYTtJ2KertMuhakm7
  • https://maps.app.goo.gl/baiCMn6cRifhZujy8
  • ...
Điện máy XANH ảnh 1
Điện máy XANH
Điện máy XANH ảnh 2
Điện máy XANH
Top 1
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn được xem là trung tâm hội tụ của các tập đoàn điện máy – điện tử - viễn thông khắp nơi trên thế giới với quy mô diện tích lớn lên đến hơn 4.000m2, hơn 10 ngàn mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới được bày bán tại siêu thị như: Sony, Sanyo, Samsung, Panasonic, LG, Toshiba, Electrolux, Midea,… đã và đang đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu sinh hoạt hằng ngày, mua sắm điện máy và trang trí nhà cửa của người tiêu dùng.


Các mặt hàng tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn được bố trí, sắp xếp khoa học theo từng khu vực: Khu vực hàng gia dụng, khu vực hàng điện tử (tivi, amply, loa…), khu vực giải trí số (điện thoại, laptop…), khu vực điện lạnh (máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, nồi cơm điện…) khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm. Các sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu có tem, nhãn mác và giấy bảo hành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 632 Đường Thống Nhất, P Đạo Long, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 025.9385.3999 - 02838563388

Website: https://dienmaycholon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaycholononline/

Map: https://maps.app.goo.gl/FXLDEh1bTFedsSS48

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Từ Sơn thuộc Công ty Điện tử - Tin học Từ Sơn chuyên kinh doanh và cung cấp dịch vụ kỹ thuật: Điện, Điện Tử, Điện Gia dụng, Cơ Điện Lạnh, Điện Thoại Di động, Công nghệ Thông tin, Thiết bị Văn phòng,…Và tư vấn các giải pháp tổng thể, tích hợp hệ thống: Mạng máy tính, Tổng đài điện thoại, Quan sát-Cảnh báo, Thiết bị hàng hải, Ứng dụng năng lượng mặt trời… Với đội ngũ hơn 100 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trong đó hơn 40 kỹ sư và kỹ thuật viên đa ngành đã tạo nên thế mạnh khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài tỉnh.


Với mong muốn “Mang tiện ích đến mọi nhà”, bên cạnh hệ thống bán lẻ, Từ Sơn còn mở rộng Kênh Bán sỉ đến hơn 40 cửa hàng đại lý trên 3 tỉnh: Ninh Thuận, Khánh Hòa và Bình Thuận. Từ Sơn hiện là đại lý phân phối khu vực cho các nhản hiệu toàn cầu như: SAMSUNG, TOSHIBA, PANASONIC, SHARP, JVC, SANYO, MITSUBISHI, HITACHI, HP-COMPAQ, DELL, FUJI XEROX, INTEL, KONICA-MINOLTA, BROTHER, OLYMPUS, CASIO, LG, CANON, YAMAHA, PEAVEY, JAMO, BOSE, NOKIA, MOTOROLA, CENTON, ARISTON,… và các sản phẩm Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 như : VTB, ACNOS SONCA, BELCO, RINTON, DALTON, MDM, TEXA, LION, ASIA, ROBOT, QMOBILE, FPT,… Ngoài ra, Công ty còn tư vấn thiết kế và thực hiện những dự án tổng thể về: Điện Tử, Điện Lạnh, Mạng máy tính, Tổng đài điện thoại, camera,... cho các Khách sạn, Resort, Trường học, Bệnh viện… Với ưu thế dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh mà bạn có thể đàm phán với Điện Máy Từ Sơn khi so sánh với bất kỳ đơn vị nào trong khu vực Ninh Thuận và TP HCM.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 487 Thống Nhất, Tấn Tài, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 1900 545 487

Website: https://tuson.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tuson.vn

Map: https://maps.app.goo.gl/36PyiAXVzZJg7jyB6

Điện Máy Từ Sơn ảnh 1
Điện Máy Từ Sơn
Điện Máy Từ Sơn ảnh 2
Điện Máy Từ Sơn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Ngọc Châu Phan Rang

Điện Máy Ngọc Châu Phan Rang là nơi chuyên cung cấp những thiết bị điện tử, điện lạnh uy tín và chất lượng ở Ninh Thuận. Các mặt hàng tại Điện Máy Ngọc Châu cực kì đa dạng, được nhập về từ những hãng uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam và thế giới với mẫu mã, thiết kế, tính năng đầy đủ. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn thiết bị điện bởi một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp luôn tận tâm, sẵn sàng tư vấn, giới thiệu để khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cho gia đình mình.


Ngoài việc cung cấp các sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp thì Điện Máy Ngọc Châu Phan Rang còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá để khách hàng không cần lo về giá khi đến mua sắm tại đây. Ngoài ra, tại đây còn có chính sách bảo hành rất tốt để người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm mua sản phẩm mà mình đã lựa chọn. Với ưu thế nổi bật về sức mạnh của Điện Máy Ngọc Châu Phan Rang thì ngày nay mọi người càng trở nên tin tưởng hơn về những dòng sản phẩm của hãng cung cấp. Bởi khi đến với siêu thị điện máy uy tín, giá rẻ tại Ninh Thuận này, mọi người sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 474 - 476 Thống Nhất , P Mỹ Hương, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 090 909 59 47

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030943577176

Điện Máy Ngọc Châu Phan Rang ảnh 1
Điện Máy Ngọc Châu Phan Rang
Điện Máy Ngọc Châu Phan Rang ảnh 2
Điện Máy Ngọc Châu Phan Rang
Trên đây là danh sách các Siêu thị điện máy uy tín và lớn nhất Ninh Thuận. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .