Top 8 Siêu thị điện máy uy tín và lớn nhất Phú Yên

89

Trong những năm qua, xã hội phát triển, nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày càng tăng cao. Điều này dẫn đến các cửa hàng siêu thị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Xanh tiền thân là chuỗi Dienmay.com ra đời cuối 2010, là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng), hiện đang có thị phần số 1 tại Việt Nam. Phát triển thần tốc, trở thành hệ thống bán lẻ điện máy đầu tiên của Việt Nam phủ sóng khắp các tỉnh thành, Điện máy xanh luôn dẫn đầu trong việc phục vụ khách hàng tốt nhất. Điện Máy Xanh có cửa hàng phủ sóng từ Bắc vào Nam với hệ thống 1783 siêu thị toàn quốc.


Tại địa chỉ siêu thị điện máy chất lượng nhất Phú Yên này cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn, trong đó không thể thiếu được chiếc nồi cơm điện. Với loại sản phẩm này, tại điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Electrolux, Ava, Kangaroo, Mishio, Hommy... Tuy vậy, mỗi sản phẩm sẽ đều có các tính năng nổi trội khác nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng.


Điện Máy Xanh cung cấp các giá trị cho khách hàng:

  • Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện.
  • Có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất.
  • Có quầy tư vấn mua trả góp sản phẩm.
  • Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.
  • Giá cả cạnh tranh trong khu vực, luôn luôn có khuyến mãi tất cả các nhóm hàng.
  • Giao hàng miễn phí phạm vi 50km.
  • Chính sách bảo hành đổi trả hấp dẫn, đơn giản (Xem chính sách bảo hành đổi trả tại siêu thị Điện máy XANH)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 34A Lê Lợi, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  • 222 Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  • 171 Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Phú, TX. Sông Cầu, Phú Yên
  • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 18001061
Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: https://www.dienmayxanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

Điện Máy Xanh ảnh 1
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh ảnh 2
Điện Máy Xanh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn được thiết kế theo mô hình siêu thị điện máy hiện đại với quy mô lớn, kinh doanh đa dạng các mặt hàng gia dụng, điện tử thiết yếu như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, nồi cơm điện, điện thoại, laptop…Các mặt hàng này được sản xuất theo công nghệ hiện đại thuộc các thương hiệu điện tử nổi tiếng hàng đầu thế giới: Sony, Samsung, LG, Bosch, Toshiba, Mitsubishi, Apple…đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm hằng ngày của khách hàng.

Các mặt hàng tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn được bố trí, sắp xếp khoa học theo từng khu vực: Khu vực hàng gia dụng, khu vực hàng điện tử (tivi, amply, loa…), khu vực giải trí số (điện thoại, laptop…), khu vực điện lạnh (máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, nồi cơm điện…) khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Các sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu có tem, nhãn mác và giấy bảo hành, nên các bạn đừng lo mua phải một chiếc nồi cơm điện hay đồ dùng giả đâu nhé. Một điểm cộng nữa đó chính đội ngũ nhân viên tư vấn ở đây vô cùng nhiệt tình, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc nồi cơm điện ứng ý, đúng với nhu cầu của gia đình bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02-04 Lê Lợi, phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 02573838958 & 02838563388

Email: info@dienmaycholon.com.vn

Website: https://dienmaycholon.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/7Hemo5ZNjuXSDN6G6

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Điện Máy Duy Khiêm

Với nhiều năm đồng hành cùng người dân Phú Yên, Điện máy Duy Khiêm được review là địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng,... uy tín và chất lượng. Đến nay, địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện máy tốt nhất Phú Yên này đã trở thành một trong những Công ty hàng đầu và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối sản phẩm điện máy hàng đầu.


Với diện tích mặt bằng rộng, hệ thống các mặt hàng điện máy phong phú, đa dạng, cùng với đội ngũ nhân kỹ thuật, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo. Đến với Điện máy Duy Khiêm, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm; giá hàng hóa đều ở mức cạnh tranh trên thị trường; phương thức giao hàng nhanh và thuận tiện.


Điện máy Duy Khiêm mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng không chỉ riêng sản phẩm mà còn cam kết cung cấp và phục vụ tới khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng và giá trị tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Với định hướng xây dựng cửa hàng trở thành thương hiệu bán hàng điện tử, kĩ thuật số công nghệ cao hàng đầu Việt Nam, Điện máy Duy Khiêm luôn là địa chỉ tin cậy tuyệt đối cho khách hàng muốn tìm kiếm những sản phẩm uy tín, chất lượng được đảm bảo dựa trên cam kết chính sách đổi, trả và dịch vụ bảo hành sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Phạm Hồng Thái, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0903536371
Email: duykhiemdienmay@gmail.com
Website: http://www.duykhiemit.com/
Fanpage: www.facebook.com/trungtamdienmayduykhiem
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/Qoy1NynFCDn5FRkbA

Trung Tâm Điện Máy Duy Khiêm ảnh 1
Trung Tâm Điện Máy Duy Khiêm
Trung Tâm Điện Máy Duy Khiêm ảnh 2
Trung Tâm Điện Máy Duy Khiêm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Thanh Trọng

Điện máy Thanh Trọng là lựa chọn hàng đầu để mua các vật dụng, đồ dùng điện lạnh khác nói chung. Khi đến đây các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ chở và lắp đặt tại nhà miễn phí nếu bạn có nhu cầu.


Điện máy Thanh Trọng luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, nên rất cam kết về dịch vụ bảo hành, bảo trì và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Làm thỏa mãn khi khách hàng đến mua hàng và sự dụng sản của cửa hàng. Điện máy Thanh Trọng cam kết sẽ luôn phấn đấu vượt những tiêu chuẩn căn bản mà hãng đưa ra, luôn phục vụ khách hàng tiêu dùng với tất cả những dịch vụ uy tín nhất, nhanh nhất để ngày một hoàn thiện hơn, đáp ứng tốt hơn những yêu cầu của khách hàng.


Không chỉ đầu tư về quy mô bày bán và số lượng các sản phẩm, cửa hàng điện máy uy tín tại Phú Yên này còn mang đến những dịch vụ tiên phong về bán hàng và chính sách hậu mãi chất lượng:

  • Nhân viên tư vấn bán hàng hiểu rõ kiến thức các sản phẩm công nghệ, thông tin chính xác, trung thực, giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu;
  • Giá cả tốt nhất, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi mua sắm với nhiều khung giá đặc biệt cho nhiều đối tượng khách hàng;
  • Chế độ hậu mãi chu đáo.
  • Miễn phí giao nhận lắp đặt, tặng công vật tư lắp đặt; Bảo hành chính hãng…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Mỹ Hòa, Hòa Hiệp Bắc, Đông Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0987145688
Email: thanhtrong688@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thanhtrong688
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/3RCPJjxq4TYzeYkHA

Điện máy Thanh Trọng ảnh 1
Điện máy Thanh Trọng
Điện máy Thanh Trọng ảnh 2
Điện máy Thanh Trọng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Điện Máy Phú Thu

Trong nhiều năm hoạt động, Hệ Thống Điện Máy Phú Thu được nhiều khách hàng review là thương hiệu tiêu biểu, không chỉ trong lĩnh vực phân phối điện máy bán lẻ mà còn có sự đa dạng về sản phẩm cũng như Hệ Thống Điện Máy Phú Thu được vinh dự nằm trong danh sách của các nhà bán lẻ lớn.

Cùng với đó là website mua sắm trực tuyến của chuỗi siêu thị kinh doanh các sản phẩm điện máy, điện tử, công nghệ, nội thất… phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng phong phú. Ngoài việc thông tin chi tiết về các sản phẩm, hàng hóa, website của Hệ Thống Điện Máy Phú Thu còn cung cấp tới khách hàng các thông tin, chương trình khuyến mãi, sự kiện giảm giá vô cùng hấp dẫn…


Cùng với sự đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, cửa hàng điện máy giá rẻ tại Phú Yên này cũng đã hoàn thiện những quy trình quản trị, quy trình điều hành, quản lý rủi ro, không ngừng nghiên cứu, học hỏi từ những mô hình Điện máy thành công trên thế giới để áp dụng một cách sáng tạo, khoa học vào kinh doanh, đảm bảo hiệu quả cũng như sự phát triển bền vững cả trong hiện tại lẫn những chặng đường về sau. Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, MediaMart đã quy tụ được đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 160 Trần Hưng Đạo, P3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  • 187-189 Trần Hưng Đạo, P3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  • 353 Trần Hưng Đạo, P4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  • 353 Trần Hưng Đạo, P4, TP. Tuy Hoa, Phú Yên

Điện thoại: 18001157

Website: https://dienmayphuthu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayphuthu/?locale=vi_VN

Hệ Thống Điện Máy Phú Thu ảnh 1
Hệ Thống Điện Máy Phú Thu
Hệ Thống Điện Máy Phú Thu ảnh 2
Hệ Thống Điện Máy Phú Thu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Điện Máy - Nội Thất Phú Kỳ

Không nằm ngoài danh sách này, Trung Tâm Điện Máy - Nội Thất Phú Kỳ chiếm được niềm tin mạnh mẽ nơi người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm và tính chuyên nghiệp trong marketing. Đây là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Phú Yên, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.


Trong nhiều năm hoạt động, Trung Tâm Điện Máy - Nội Thất Phú Kỳ là thương hiệu tiêu biểu không chỉ trong lĩnh vực phân phối bán lẻ điện máy. Các giải thưởng có giá trị trong và ngoài nước là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên với phương châm giữ vững lòng tin của người tiêu dùng và gia tăng hơn nữa sự hài lòng của khách hàng.

Sản phẩm đa dạng cùng với uy tín của nhà bán lẻ lớn kèm với các chương trình ưu đãi thiết thực có giá trị là sự khác biệt lớn mà khách hàng ghi nhận từ những đợt khảo sát thông tin khách hàng do Trung Tâm Điện Máy - Nội Thất Phú Kỳ và các đơn vị trung gian thực hiện. Những khách hàng đã mua sắm tại cửa hàng đa phần hài lòng và mong muốn quay trở lại mua sắm trong lần tiếp theo, nhờ đó mà lượng khách hàng trung thành mua sắm nhiều lần trong năm luôn chiếm tỉ lệ lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KM8, QL25, Phong Niên, Hoà Thắng, Phú Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0905548277
Fanpage: www.facebook.com/dienmaynoithatphuky

Link map: https://maps.app.goo.gl/SQNrH5bBHcQxiyjv9

Trung Tâm Điện Máy - Nội Thất Phú Kỳ ảnh 1
Trung Tâm Điện Máy - Nội Thất Phú Kỳ
Trung Tâm Điện Máy - Nội Thất Phú Kỳ ảnh 2
Trung Tâm Điện Máy - Nội Thất Phú Kỳ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Việt Mỹ được chọn là đại lý chính thức phân phối sỉ và lẻ của nhiều hãng hàng đầu trong lĩnh vực Điện tử ,điện lạnh như: Sony, Samsung, Toshiba, Sanyo, Lg, Daikin,Hitachi, Gree, Panasonic,… Điện Máy Việt Mỹ luôn cung cấp các dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý. Đặc biệt đối với các dự án và công trình có số lượng mua hàng nhiều, cung cấp đa dạng các mặt hàng của nhiều hãng khác nhau, tuỳ theo nhu cầu của đối tác.


Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiêm, chuyên sâu kỹ thuật, năng động, Điện Máy Việt Mỹ luôn nổ lực hết mình để làm hài lòng khách hàng và mang lại sự tin tưởng cho bạn. Siêu thị điện máy tại Phú Yên này cũng luôn đưa ra những chính sách tạo điều kiện và quyền lợi cao nhất cho khách hàng với việc vận chuyển đến tận nhà và lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt khách hàng còn được hưởng chính sách đổi, trả sản phẩm khi không vừa lòng để có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm đã lựa chọn,…


Ngoài ra, điều tạo nên tiếng vang cho Điện Máy Việt Mỹ chính là các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giá, tặng quà giá trị cao cho khách mua hàng, mang lại lợi ích thiết thực và hiệu quả cho người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201B Lê Lợi, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0935221518

Fanpage: facebook.com/p/ĐIỆN-MÁY-VIỆT-MỸ-100070330086553/

Link map: https://maps.app.goo.gl/oCvL5exm3vsPo5kE8

Điện Máy Việt Mỹ ảnh 1
Điện Máy Việt Mỹ
Điện Máy Việt Mỹ ảnh 2
Điện Máy Việt Mỹ
Top 7
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Điện Tử Thu Trang

Với triết lý kinh doanh xuyên suốt “Vì quyền lợi khách hàng”, Điện Máy Điện Tử Thu Trang không chỉ uy tín về chất lượng, giá thành mà còn tạo được sự hài lòng và tin tưởng ở người tiêu dùng với chất lượng phục vụ, hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Từng công đoạn của quy trình phục vụ, chăm sóc khách hàng đã được quy chuẩn trong hệ thống, được từng nhân viên trong hệ thống thấm nhuần và thực hiện nghiêm ngặt trong công việc hàng ngày.


Không những thế, Điện Máy Điện Tử Thu Trang cũng luôn đưa ra những chính sách tạo điều kiện và quyền lợi cao nhất cho khách hàng với việc vận chuyển đến tận nhà và lắp đặt hoàn toàn miễn phí.


Uy tín về chất lượng sản phẩm của Điện Máy Điện Tử Thu Trang được người tiêu dùng Nha Trang tin cậy thông qua việc xây dựng được một hệ thống và đội ngũ kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và hiệu quả từ khâu đầu vào khi nhập hàng cho đến đầu ra khi đến tay quý khách hàng, nhằm đảm bảo tiêu chí sản phẩm chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Bình Thạnh, xã An Ninh Tây, huyện Tuy An, Tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0974075445

Fanpage: https://www.facebook.com/dientuThuTrangPhuYen

Điện Máy Điện Tử Thu Trang ảnh 1
Điện Máy Điện Tử Thu Trang
Điện Máy Điện Tử Thu Trang ảnh 2
Điện Máy Điện Tử Thu Trang
Trên đây là một số siêu thị điện máy uy tín và lớn nhất tại Phú Yên mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đến bạn đọc nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .