Top 8 Siêu thị điện máy uy tín và lớn nhất Đà Nẵng

818

Hiện nay, nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện máy là rất lớn, các bạn có thể bạn sẽ cảm thấy bối rối khi trên thị trường hiện nay tràn ngập các siêu thị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kim khí điện máy, có trụ sở chính đặt tại Quận 5 và hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, Siêu Thị Điện máy – Nội Thất Chợ Lớn có 3 chi nhánh ở TP Đà Nẵng mang đến cho bạn không gian tham quan và mua sắm thoải mái cùng sự trải nghiệm công nghệ tuyệt vời. Tập hợp của nhiều tập đoàn điện tử - viễn thông hàng đầu Thế giới như Sony, Sanyo, Samsung, Panasonic, LG, Toshiba, Electrolux, Midea,… Siêu thị cung cấp hơn 10.000 mặt hàng thiết bị điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng và mang đến cuộc sống tiện nghi cho mọi tổ ấm. Khu vực trưng bày sản phẩm được phân chia theo từng thương hiệu khác nhau nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm theo thương hiệu yêu thích.


Bên cạnh việc cung cấp các mặt hàng tiện ích, Siêu Thị Điện máy – Nội Thất Chợ Lớn luôn hỗ trợ mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến tham quan và mua sắm tại Siêu thị như:

  • Thời gian siêu thị mở cửa từ 8h00 - 21h00 các ngày trong tuần (Thứ 2 - Chủ Nhật) nhằm giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sắp xếp thời gian mua sắm phù hợp với lịch trình công việc.
  • Bãi giữ xe miễn phí cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ dẫn xe cho khách - mang đến sự yên tâm tuyệt đối trong suốt quá trình mua sắm.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản theo từng lĩnh vực và thương hiệu cụ thể giúp giải đáp mọi thắc của bạn, hỗ trợ quy trình mua sắm diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
  • Giao hàng tận nơi, hoàn toàn miễn phí với đơn hàng online từ 299.000đ
  • Chính sách đổi trả, bảo hành và hậu mãi hấp dẫn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 559 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • 116-118-120-122 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 403 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 2628 - (028) 3856 3388
Website: https://dienmaycholon.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/ZJPBP9sg54doxev96
  • https://maps.app.goo.gl/vd32Q11F73Gp7fpG6
  • https://maps.app.goo.gl/W7KL1LbUXuHRMPYf7
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Điện máy XANH là một trong những địa chỉ cung cấp các mặt hàng điện máy được review uy tín và lớn nhất Đà Nẵng. Siêu thị Điện máy XANH được thành lập vào cuối năm 2010, trực thuộc công ty Cổ phần Thế Giới Di Động. Hiện tại, Điện máy XANH đang là nhà bán lẻ chính thức các sản phẩm của Panasonic ở Việt Nam. Hiện nay, với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, Điện máy XANH đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm mang thương hiệu Panasonic được bày bán tại các siêu thị Điện máy XANH chẳng hạn như: Tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy xay sinh tố, máy lạnh, máy ép trái cây, bàn ủi, máy sấy tóc, máy nước nóng…


Lý do Điện máy XANH là địa chỉ mua sắm tin cậy cho khách hàng:

  • Cam kết 100% sản phẩm trên Điện máy XANH là hàng chính hãng.
  • Thời gian mua sắm thuận tiện, mở cửa 8h sáng - 22h tối, kể cả ngày lễ và Chủ nhật.
  • Hàng hóa đa dạng các mặt hàng từ tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng…Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy lạnh nhiều mẫu mã phong phú và giá cả cạnh tranh.
  • Gia dụng "Bao xài 1 năm - Lỗi đổi mới"
  • Có quầy tư vấn mua trả góp
  • Bãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát có diện tích hơn 120 m2, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng
  • Có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất
  • Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm
  • Chính sách giao hàng linh hoạt

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 116 Tôn Đức Thắng, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng (ngay chân cầu vượt Ngã Ba Huế)
  • Khu tái định cư Hòa Liên 5, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, Tp. Đà Nẵng
  • ...
  • Xem thêm: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1900 232461
Website: https://www.dienmayxanh.com

Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/Fkcm6Q9UPz4GEFLP9
  • https://maps.app.goo.gl/249msBsb9YDggcYc9
Điện máy XANH ảnh 1
Điện máy XANH
Điện máy XANH ảnh 2
Điện máy XANH
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim Đà Nẵng

Nằm trên tuyến đường trung tâm của thành phố, Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim Đà Nẵng có diện tích mặt bằng kinh doanh hơn 4000m2, với 5 tầng hoạt động, được review là Trung tâm Điện máy – Kỹ thuật số có quy mô lớn nhất khu vực miền Trung-Tây Nguyên. Với 6 nhóm hàng phổ biến điện tử, điện lạnh, gia dụng, viễn thông, tin học, giải trí được trưng bày khoa học và thuận tiện cho khách hàng mua sắm.


Không chỉ đầu tư về quy mô bày bán và số lượng các sản phẩm, Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim Đà Nẵng còn mang đến những dịch vụ tiên phong về bán hàng và chính sách hậu mãi lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung - Tây Nguyên:

  • Nhân viên tư vấn bán hàng hiểu rõ kiến thức các sản phẩm công nghệ, thông tin chính xác, trung thực, giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu;
  • Giá cả tốt nhất, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi mua sắm với nhiều khung giá đặc biệt cho nhiều đối tượng khách hàng;
  • Chế độ hậu mãi chu đáo, khách hàng được dùng thử miễn phí sản phẩm trong 5 ngày;
  • Miễn phí giao nhận lắp đặt, tặng công vật tư lắp đặt; Bảo hành chính hãng…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 46 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 6800

Website: https://www.nguyenkim.com

Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

Map: https://maps.app.goo.gl/MJYGcAPckpRrTio2A

Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim Đà Nẵng ảnh 1
Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim Đà Nẵng
Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim Đà Nẵng ảnh 2
Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim Đà Nẵng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Siêu thị Điện Máy Viettronimex Đà Nẵng

Được thành lập từ năm 1989, Viettronimex được review là thương hiệu bán lẻ hàng điện tử, điện lạnh lâu đời, có uy tín bậc nhất tại thị trường Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Trải qua 35 năm phát triển, dù thị trường liên tục biến động và cạnh tranh gay gắt nhưng bằng việc cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cộng với chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp, Hệ thống Siêu thị Điện Máy Viettronimex Đà Nẵng luôn tạo được niềm tin, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng.

Hệ thống Siêu thị Điện Máy Viettronimex Đà Nẵng chuyên kinh doanh sỉ và lẻ các mặt hàng Điện tử, Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng & Kỹ thuật số. Viettronimex Đà Nẵng có nguồn hàng hoá vô cùng đa dạng, sản phẩm chất lượng từ các nhóm hàng lớn như Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Lạnh… đến các nhóm hàng Gia dụng như: Nồi Cơm Điện, Bếp Ga, Bếp Điện Từ… Viettronimex cũng kinh doanh các mặt hàng như: Điện Thoại, Máy Tính Bảng, Laptop, Phụ Kiện…Để xây dựng thương hiệu và chữ tín với khách hàng, những năm qua Viettronimex không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp tận tay người tiêu dùng các mặt hàng chất lượng, chính hãng; đối tác là những thương hiệu hàng đầu. Và để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, Hệ thống Siêu thị Điện Máy Viettronimex Đà Nẵng đặc biệt quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng, bảo hành. Các sản phẩm khuyến mãi được cam kết chất lượng đảm bảo 100% nhờ đó dù cạnh tranh quyết liệt nhưng Viettronimex luôn tạo được niềm tin với khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 06 Pasteur, Hải Châu 1, Hải Châu, TP Đà Nẵng - 0912.408.786 (Mr. Sơn)
  • 460 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng - 0979.676.654 (Mr. Thích)

Điện thoại: 0949 044 468

Website: https://vietro.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/viettronimexonline/

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/2JdspQ1JVwpKucj2A
  • https://maps.app.goo.gl/mtgUFB4JQPciKA929
Hệ thống Siêu thị Điện Máy Viettronimex Đà Nẵng ảnh 1
Hệ thống Siêu thị Điện Máy Viettronimex Đà Nẵng
Hệ thống Siêu thị Điện Máy Viettronimex Đà Nẵng ảnh 2
Hệ thống Siêu thị Điện Máy Viettronimex Đà Nẵng
Top 4
(có 0 lượt vote)

MediaMart không còn là cái tên lạ lẫm đối với hệ thống điện máy trên cả nước. Tại Đà Nẵng, hiện cũng đã xuất hiện 3 chi nhánh siêu thị điện máy MediaMart. Nơi đây trở thành địa chỉ uy tín được nhiều người dùng tin cậy và review vì vốn có danh tiếng từ lâu với các sản phẩm điện tử, laptop, điện lạnh, điện thoại, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, Nokia, Toshiba… Cùng với đó là website mua sắm trực tuyến của chuỗi siêu thị kinh doanh các sản phẩm điện máy, điện tử, công nghệ, nội thất… phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng phong phú. Ngoài việc thông tin chi tiết về các sản phẩm, hàng hóa, website còn cung cấp tới khách hàng các thông tin, chương trình khuyến mãi, sự kiện giảm giá vô cùng hấp dẫn…


Cùng với sự đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, MediaMart cũng đã hoàn thiện những quy trình quản trị, quy trình điều hành, quản lý rủi ro, không ngừng nghiên cứu, học hỏi từ những mô hình Điện máy thành công trên thế giới để áp dụng một cách sáng tạo, khoa học vào kinh doanh của MediaMart, đảm bảo hiệu quả cũng như sự phát triển bền vững cả trong hiện tại lẫn những chặng đường về sau. Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, MediaMart đã quy tụ được đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Media Mart Tôn Đức Thắng: 171 Tôn Đức Thắng, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng - 0934592166
  • Media Mart Nguyễn Văn Linh: 216 Đ Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0936065598
  • Media Mart Nguyễn Duy Tân: Ngã tư Duy Tân, 160 Núi Thành, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng - 0934575229

Điện thoại: 1900 6788

Website: https://mediamart.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DienmayMediaMart

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/hUgdxvjjdMTXB4xa6
  • https://maps.app.goo.gl/YU1ELqRGtgSZGKc88
  • https://maps.app.goo.gl/amxtWw8NpaGDFfyN8
MediaMart ảnh 1
MediaMart
MediaMart ảnh 2
MediaMart
Top 5
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy HC

Siêu thị Điện máy HC trực thuộc công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập năm 2006, trải qua 17 năm phát triển HC đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong tiềm thức người tiêu dùng khắp Việt Nam. Với hệ thống hơn 48 chi nhánh khắp các tỉnh thành, trong đó có Đà Nẵng cùng mô hình kinh doanh Online phủ sóng mạnh trên các kênh điện tử, HC đã trở thành một trong những siêu thị điện máy uy tín hàng đầu, được hàng triệu người tin dùng và lựa chọn.


Được thiết kế theo mô hình siêu thị điện máy hiện đại với quy mô lớn, kinh doanh đa dạng các mặt hàng gia dụng, điện tử thiết yếu như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, điện thoại, laptop…Các mặt hàng này được sản xuất theo công nghệ hiện đại thuộc các thương hiệu điện tử nổi tiếng hàng đầu thế giới: Sony, Samsung, LG, Bosch, Toshiba, Mitsubishi, Apple…đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm phục vụ cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Các mặt hàng tại Siêu thị Điện máy HC được bố trí, sắp xếp khoa học theo từng khu vực: Khu vực hàng gia dụng, khu vực hàng điện tử (tivi, amply, loa…), khu vực giải trí số (điện thoại, laptop…), khu vực điện lạnh (máy giặt, tủ lạnh, điều hòa…) khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm. Siêu thị Điện máy HC mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng, lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng không ngừng cải tiến, đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 216 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Số 801, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 1788 - (04)3750.1188

Website: https://hc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hc.com.vn/?locale=vi_VN

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/gArrHHE4eJqx6aME9
  • https://maps.app.goo.gl/ksbpJHrN6pHvQxTSA
Siêu Thị Điện Máy HC ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy HC
Top 6
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện máy Việt Tuấn Trinh

Siêu Thị Điện máy Việt Tuấn Trinh là một trong những siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Đà Nẵng, chuyên kinh doanh các mặt hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Công nghệ Thông tin, Điện thoại và Thiết bị Giải trí số. Với ưu thế nổi bật về sức mạnh của thương hiệu thì ngày nay mọi người càng trở nên tin tưởng hơn về những dòng sản phẩm của hãng cung cấp. Bởi khi đến với cửa hàng, mọi người sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm.


Ưu điểm nổi bật khiến khách hàng không thể bỏ qua tại Siêu Thị Điện máy Việt Tuấn Trinh chính là:

  • Sản phẩm chính hãng, mức giá bán hợp lý
  • Quy trình mua bán diễn ra nhanh chóng và hiệu quả
  • Đội ngũ nhân viên được tư vấn chuyên nghiệp, tận tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng
  • Đồ điện tử, điện lạnh được bày bán trong siêu thị có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng
  • Mức giá hợp lý, có thêm nhiều chương trình khuyến mại và tri âm khách hàng
  • Chế độ bảo hành dài hạn mang đến sự an tâm cho khách hàng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 76 - 78 - 80 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 02363823195 - 0905.300.464 - 0905.500.295

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayviettuantrinh/

Map: https://maps.app.goo.gl/DuhX57ShLLLPmn6g8

Siêu Thị Điện máy Việt Tuấn Trinh ảnh 1
Siêu Thị Điện máy Việt Tuấn Trinh
Siêu Thị Điện máy Việt Tuấn Trinh ảnh 2
Siêu Thị Điện máy Việt Tuấn Trinh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Việt Tuấn

Với 30 năm đồng hành cùng người dân Đà Nẵng, Điện máy Việt Tuấn là địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng,... được review uy tín và chất lượng. Đến nay, Điện máy Việt Tuấn đã trở thành một trong những Công ty hàng đầu và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối sản phẩm điện máy hàng đầu tại Đà Nẵng. Vì thế khi chọn mua, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Với phương châm làm việc luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đơn vị luôn mang đến những dịch vụ chất lượng và tận tâm thu hút đông đảo người tiêu dùng đến tham quan và mua sắm.


Những cam kết của Điện máy Việt Tuấn với khách hàng:

  • Luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ mà đơn vị cung cấp. Sự an tâm của khách hàng chính là thước đo uy tín của doanh nghiệp
  • Giá cả hàng hóa hợp lý, luôn được cập nhật liên tục và kịp thời theo xu hướng chung của thị trường
  • Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước
  • Luôn nhìn lại để phát triển, nỗ lực hoàn thiện đạo đức và kiến thức chuyên môn

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 109 - 111 Triệu Nữ Vương, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.382.1872 - 0932.468.699

Website: https://dienmayviettuan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DMVIETTUAN/

Map: https://maps.app.goo.gl/GCDQHbkTL9LaX25C9

Điện Máy Việt Tuấn ảnh 1
Điện Máy Việt Tuấn
Điện Máy Việt Tuấn ảnh 2
Điện Máy Việt Tuấn
Trên đây là danh sách các Siêu thị điện máy được review uy tín và lớn nhất Đà Nẵng. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .