Top 8 Siêu thị điện máy uy tín và lớn nhất Gia Lai

811

Ngày nay, người tiêu dùng đang có xu hướng tăng cao về nhu cầu sử dụng các mặt hàng: Điện tử, điện máy, điện lạnh,... Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm lựa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Xanh là chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng tại Việt Nam với hàng ngàn chi nhánh trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam, trong đó có hơn 30 cửa hàng tại Gia Lai. Tại siêu thị điện máy chất lượng nhất Gia Lai này hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Cuckoo, Toshiba, LG, Electrolux, Sharp, Panasonic,... và mỗi sản phẩm của mỗi thương hiệu đều có các tính năng nổi trội và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng.


Những ưu điểm khi mua hàng tại Siêu thị Điện Máy Xanh là:

  • Bãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng.
  • Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện.
  • Có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 47 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Cơ sở 2: Xã Bàu Cạn, Huyện Chư Prông, Gia Lai
  • Cơ sở 3: 321 Hùng Vương, TT. Ia Kha, Huyện La Grai, Gia Lai

Điện thoại: 18001061

Email: cskh@dienmayxanh.com

Website: http://www.dienmayxanh.com/

Fanpage: facebook.com/dienmayxanhcom/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Link map: https://maps.app.goo.gl/9y2aqEJoawdiRLBW9

Điện Máy Xanh ảnh 1
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh ảnh 2
Điện Máy Xanh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn là một trong những siêu thị điện máy được review là chất lượng nhất Gia Lai. Siêu thị này được thiết kế theo mô hình siêu thị điện máy hiện đại với quy mô lớn, kinh doanh đa dạng các mặt hàng gia dụng, điện tử thiết yếu như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, nồi cơm điện, điện thoại, laptop…Các mặt hàng này được sản xuất theo công nghệ hiện đại thuộc các thương hiệu điện tử nổi tiếng hàng đầu thế giới: Sony, Samsung, LG, Bosch, Toshiba, Mitsubishi, Apple…đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm hằng ngày của khách hàng.

Các mặt hàng tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn được bố trí, sắp xếp khoa học theo từng khu vực: Khu vực hàng gia dụng, khu vực hàng điện tử (tivi, amply, loa…), khu vực giải trí số (điện thoại, laptop…), khu vực điện lạnh (máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, nồi cơm điện…) khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm. Các sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu có tem, nhãn mác và giấy bảo hành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 02838563388 & 19002628 & 02593853999

Email: online@dienmaycholon.com.vn

Website: http://www.dienmaycholon.vn/

Fanpage: facebook.com/dienmaycholononline/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/Bw1EvKuue64GSxah6

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Top 2
(có 2 lượt vote)

Điện Máy Ngọc Huyền

Điện Máy Ngọc Huyền hiện là nhà phân phối sỉ lẻ chuyên nghiệp, uy tín lâu đời trong lĩnh vực phân phối chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, gas dân dụng chính hãng đến với người tiêu dùng tại Gia Lai. Đến địa chỉ này quý khách có thể thỏa sức mua sắm nhiều mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị và dụng cụ nhà bếp chất lượng và đặc biệt là các mặt hàng nồi cơm điện hiện đại.


Cừa hàng điện máy chất lượng tại Gia Lai này luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Điện Máy Ngọc Huyền áp dụng chính sách ưu đãi cho hầu hết các mặt hàng với dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc và chính sách đổi trả hàng trong vòng 03 ngày. Với cửa hàng, sự hài lòng và thoải mái của quý khách luôn là ưu tiên hàng đầu trong tiêu chí phục vụ cũng như hoạt động của trung tâm. Đến với Điện Máy Ngọc Huyền, khách hàng sẽ được chào đón nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng cùng với những kinh nghiệm quản lý quý giá tích lũy từ nhiều thị trường và lĩnh vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 281 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 02693787979
Fanpage: facebook.com/TTMSDienmayNgocHuyen/
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/dEBtDtVemV942nux7

Điện Máy Ngọc Huyền ảnh 1
Điện Máy Ngọc Huyền
Điện Máy Ngọc Huyền ảnh 2
Điện Máy Ngọc Huyền
Top 3
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Đức Thanh

Điện máy Đức Thanh Gia Lai là nhà phân phối, bán lẻ và tiêu dùng các sản phẩm điện tử - điện gia dụng, thiết bị mạng, các sản phẩm IT, điện thoại được đánh giá là mạnh và uy tín đứng hàng đầu đối với các công ty liên doanh điện tử lớn tại Việt Nam như: Sony, Hitachi, Panasonic, Samsung, LG, Daikin, Electrolux, Kangaroo... thực sự Điện máy Đức Thanh Gia Lai được review giới thiệu là nơi hội tụ của các thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới.

Đến với Điện máy Đức Thanh Gia Lai các khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm miễn phí lên đến 30 ngày, giao hàng tận nhà lên đến 120 km, mua online ưu đãi nhiều hơn, mua hàng trả góp lãi suất 0%. Không chỉ là sự lựa chọn của người tiêu dùng cá nhân, Điện máy Đức Thanh Gia Lai còn là sự lựa chọn tin cậy của các doanh nghiệp lớn nhỏ, các công ty nước ngoài trên địa bàn Gia Lai, các cơ quan ban ngành và là nhà cung cấp hàng hóa cho các đại lý của Gia Lai và các tỉnh thành lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04A Trần Phú, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 02693824734
Email: contact@dienmayducthanh.com
Website: https://dienmayducthanh.com/
Fanpage: facebook.com/dienmayducthanh
Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/FRS2rJHezRKSADP28

Điện máy Đức Thanh Gia Lai ảnh 1
Điện máy Đức Thanh Gia Lai
Điện máy Đức Thanh Gia Lai ảnh 2
Điện máy Đức Thanh Gia Lai
Top 4
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Hòa Phát

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Hòa Phát chuyên cung cấp những thiết bị điện tử, đồ gia dụng. Các mặt hàng tại Điện Máy Hoà Phát cực kì đa dạng, được nhập về từ những hãng uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam và thế giới với mẫu mã, thiết kế, tính năng đầy đủ. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn thiết bị điện bởi một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp luôn tận tâm, sẵn sàng tư vấn, giới thiệu để khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cho gia đình mình.


Ngoài việc cung cấp các sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp thì Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Hòa Phát còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá để khách hàng không cần lo về giá khi đến mua sắm tại đây. Ngoài ra, tại đây còn có chính sách bảo hành rất tốt để người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm mua sản phẩm mà mình đã lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 370 Quang Trung, Chư Ty, Đức Cơ, Gia Lai
Điện thoại: 0988581279
Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaynoithathoaphat/

Link map: https://maps.app.goo.gl/9aYguMohDsE3xyXc9

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Hòa Phát ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Hòa Phát
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Hòa Phát ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Hòa Phát
Top 5
(có 0 lượt vote)

Với ưu thế nổi bật về sức mạnh của Điện Máy Vĩnh Tín thì ngày nay mọi người càng trở nên tin tưởng hơn về những dòng sản phẩm của hãng cung cấp. Bởi khi đến với siêu thị điện máy uy tín, giá rẻ tại Gia Lai này, mọi người sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm.


Ưu điểm nổi bật khiến khách hàng không thể bỏ qua tại Điện Máy Vĩnh Tín chính là:

  • Sản phẩm chính hãng, mức giá bán hợp lý
  • Quy trình mua bán diễn ra nhanh chóng và hiệu quả
  • Đội ngũ nhân viên được tư vấn chuyên nghiệp, tận tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng
  • Đồ điện tử, điện lạnh được bày bán trong siêu thị có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng
  • Mức giá hợp lý, có thêm nhiều chương trình khuyến mại và tri âm khách hàng
  • Chế độ bảo hành dài hạn mang đến sự an tâm cho khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Hoàng Văn Thụ, P. Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 19008654 & 02693718888 & 0905567104

Email: vinhtinvn@gmail.com

Website: dienmayvinhtin.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaynoithathoaphat/

Link map: https://maps.app.goo.gl/5jLjypCHmwk8H6Ax8

Điện Máy Vĩnh Tín ảnh 1
Điện Máy Vĩnh Tín
Điện Máy Vĩnh Tín ảnh 2
Điện Máy Vĩnh Tín
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sau gần nhiều năm hoạt động, cửa hàng điện máy giá rẻ tại Gia Lai này đã phát triển lớn mạnh. Và đã khẳng định tên tuổi, chất lượng dịch vụ của mình trong khu vực. Với việc rèn luyện một đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, được đào tạo chuyên môn, kinh nghiệm dồi dào, tâm huyết. Điện Máy Minh Chi luôn luôn học hỏi, trau dồi thường xuyên những công nghệ mới nhất nhằm nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng.


Là shop kinh doanh điện máy hàng chính hãng những loại sản phẩm điện tử, điện máy, gia dụng chính hãng từ những tên thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Sharp, Samsung, Sony,… Điện Máy Minh Chi cam kết bán đúng giá niêm yết có giao dịch thanh toán và mua hàng trực tuyến, hỗ trợ trả góp với lãi suất vay thấp. Đem lại nhiều quyền lợi, khuyến mãi và nghĩa vụ nhất cho người mua sắm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 727 Lê Duẩn, TP Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0393455679

Email: khanhvuongqn@gmail.com

Website: tapdoandaiviet.com.vn

Fanapge: https://www.facebook.com/www.cotienxanh.vn?locale=vi_VN

Link map: https://maps.app.goo.gl/6ctZo8H5yintwQzw8

Điện Máy Minh Chi ảnh 1
Điện Máy Minh Chi
Điện Máy Minh Chi ảnh 2
Điện Máy Minh Chi
Top 7
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Ngọc Anh

Điện Máy Ngọc Anh nổi tiếng với sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với phương châm "Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả" và định hướng tiến tới trong tương lai, Điện Máy Ngọc Anh luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng những chất lượng tốt nhất.


Kể từ khi thành lập, cửa hàng điện máy uy tín tại Gia Lai này đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô mà còn hướng đến mục tiêu trở thành công ty số 1 cách biệt tại Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ và bán lẻ đa kênh, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Các mặt hàng đang kinh doanh tại Điện Máy Ngọc Anh: điện lạnh, điện tử, gia dụng, nhà bếp, viễn thông, kỹ thuật số, tin học, văn phòng, điện cơ, phụ kiện, sức khỏe,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • TRUNG TÂM 1: 42 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Pleiku, Gia Lai
  • TRUNG TÂM 2: 36 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Pleiku, Gia Lai
  • TRUNG TÂM 3: 59 - 61 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0593824201

Website: dienmayngocanh.com.vn

Điện Máy Ngọc Anh ảnh 1
Điện Máy Ngọc Anh
Điện Máy Ngọc Anh ảnh 2
Điện Máy Ngọc Anh
Trên đây là một số siêu thị điện máy uy tín và lớn nhất tại Gia Lai mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .