Top 6 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất Đà Lạt

640

Sở hữu một làn da đẹp là ước muốn của mọi cô gái và dịch vụ chăm sóc da có thể giúp mong muốn này trở thành sự thật. Vậy tại Đà Lạt, đâu là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Thẩm mỹ viện Seoul Spa hiện đang sở hữu hơn 50 chi nhánh có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp phong phú của phái đẹp. Tại Seoul Spa cơ sở Đà Lạt, tất cả các giường thẩm mỹ được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến không gian riêng tư, sự thoải mái nhất cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Với cơ sở vật chất đẳng cấp, tiêu chuẩn khách sạn 5 sao khi lấy cảm hứng từ phong cách sống Châu Âu, tinh tế, hiện đại, spa với thiết kế rộng rãi lên tới 2000m2 nhưng vẫn bật lên sự ấm cúng, thân thiện cùng nội thất đẳng cấp, tiện nghi và đạt tiêu chuẩn quốc tế đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.


Đến với Seoul Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da mặt cùng các gói về chăm sóc da như:

  • Hút chì thải độc
  • Liệu trình Carboxyl thải độc da
  • Chăm sóc da Luxury
  • Điều trị mụn
  • Điều trị nám
  • Điều trị sẹo rỗ
  • ...

Thẩm mỹ viện Seoul Spa luôn được nhiều khách hàng đánh giá là địa điểm đáng tin cậy với đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên sở hữu tay nghề vững vàng, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, luôn thể hiện thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114B đường 3/2, P.5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123

Email: cskh@seoulspa.vn & info@seoulspa.vn

Website: seoulspa.vn

Facebook: facebook.com/SeoulSpa.Vn.DaLat

Thẩm mỹ viện Seoul Spa ảnh 1
Thẩm mỹ viện Seoul Spa
Thẩm mỹ viện Seoul Spa ảnh 2
Thẩm mỹ viện Seoul Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Loan Nguyen Skincare & Spa

Loan Nguyen Skincare & Spa được biết đến là địa chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, bao gồm các dịch vụ chăm sóc da mặt an toàn, hiệu quả tại TP. Đà Lạt. Sở hữu nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị da, đây luôn là cơ sở chăm sóc sắc đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Đặc biệt, Loan Nguyen Skincare & Spa nổi tiếng nhất với dịch vụ điều trị mụn và nặn mụn cực kì an toàn và hiệu quả, mang lại cho khách hàng một làn da sạch mụn, sáng đẹp rạng rỡ. Được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chuyên nghiệp và không ngừng cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, Loan Nguyen Skincare & Spa chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng làn da với nét đẹp hoàn hảo nhất từ các dịch vụ mà spa cung cấp.


Khách hàng không cần phải lo lắng nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc da nào là phù hợp vì tại đây đã có đội ngũ tư vấn viên, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra và đưa ra gợi ý về dịch vụ phù hợp nhất, dịch vụ có thể đạt được hiệu quả tốt nhất dành cho làn da của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 1, Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 026 3367 8988 & 0922 616 061

Email: swhitedalat@gmail.com

Website: spadalat.vn

Facebook: facebook.com/nanmunlanongtre

Loan Nguyen Skincare & Spa ảnh 1
Loan Nguyen Skincare & Spa
Loan Nguyen Skincare & Spa ảnh 2
Loan Nguyen Skincare & Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Spa Lê Quy

Spa Lê Quy là một trong những địa chỉ lý tưởng dành cho các chị em tại Đà Lạt ghé đến để tận hưởng những phút giây thư giãn và chăm sóc da mặt. Đây được biết đến như một thiên đường chăm sóc sắc đẹp vì cung cấp gần như đầy đủ các dịch vụ, từ triệt lông, tắm trắng, massage cho đến giảm mỡ bụng, trẻ hóa da,...


Ưu điểm khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc da tại Spa Lê Quy:

  • Giúp da trắng sáng bật tông
  • Loại bỏ được độc tố, tàn dư mỹ phẩm sâu trong da
  • Se khít chân lông, loại bỏ dầu thừa
  • Kích thích tự sản sinh collagen sâu dưới da
  • Hỗ trợ điều trị mụn, ngăn mụn quay trở lại

Với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời cùng đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên lành nghề, thân thiện với khách hàng, Spa Lê Quy chắc chắn sẽ luôn mang đến cho các chị em những giây phút thư giãn cho cơ thể và tâm hồn, phục hồi thể chất, để từ đó trở nên đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145 đường Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0948 565 624

Email: spalequydl@gmail.com

Facebook: facebook.com/lequyspadalat

Spa Lê Quy ảnh 1
Spa Lê Quy
Spa Lê Quy ảnh 2
Spa Lê Quy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Rosy Spa

Rosy Spa là cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp sở hữu đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, kỹ thuật đạt tiêu chuẩn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, Rosy Spa luôn chú trọng cung cấp các giải pháp làm đẹp da mang đến hiệu quả an toàn.


Với kỹ thuật massage chuyên nghiệp cùng các dịch vụ mang đến giải pháp chăm sóc da chuyên sâu, trực tiếp chống lại các vấn đề lão hóa da, Rosy Spa sẽ góp phần dung dưỡng nhan sắc và tâm hồn của người phụ nữ thêm xuân sắc.


Các dịch vụ chăm sóc da mặt tại Rosy Spa:

  • Chăm sóc da chuyên sâu với mỹ phẩm Hàn Quốc
  • Chăm sóc mặt cung cấp ẩm
  • Chăm sóc mặt da dầu
  • Chăm sóc mặt da hỗn hợp
  • Chăm sóc mặt quý ông
  • Chăm sóc mặt thư giãn
  • Chăm sóc mặt trắng sáng
  • Chăm sóc mụn
  • Chăm sóc trẻ hoa nâng cơ mặt
  • ...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 50 đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0901 234 210 & 026 3356 0633
Email: lienhe@rosyspa.vn
Website: spa.rosyspa.vn
Facebook: facebook.com/rosyspadalat

Rosy Spa ảnh 1
Rosy Spa
Rosy Spa ảnh 2
Rosy Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

The Vin Spa

The Vin Spa là nơi mà khách hàng có thể tin tưởng và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da mặt như điều trị mụn, nối mi, triệt lông vĩnh viễn, điều trị thâm, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị sẹo lõm, bắn mụt ruồi laser,... Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc khách hàng, đây luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích tại TP. Đà Lạt.


Đặc biệt, The Vin Spa Đà Lạt luôn cập nhật những công nghệ trị liệu tiên tiến trong chăm sóc da, body,... với các sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên từ những nước có nền thẩm mỹ phát triển trên thế giới. Hơn thế nữa, đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn, tay nghề cao luôn tư vấn tận tình, chu đáo sẽ giúp khách hàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất để có thể sở hữu được làn da mịn màng và đẹp như mong muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60 đường Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0388 933 797 & 0346 800 844

Facebook: facebook.com/TheVinSpa

The Vin Spa ảnh 1
The Vin Spa
The Vin Spa ảnh 2
The Vin Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hiền Neen Spa

Hiền Neen Spa là địa chỉ chuyên về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, khơi dậy nét đẹp từ bên trong mỗi người. Hiền Neen Spa hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ được các chị em yêu thích như:

  • Điều trị nám, mụn, tàn nhang, sẹo rỗ độc quyền
  • Chăm sóc da, ủ trắng, thải độc da
  • Phun xăm chuyên nghiệp
  • Đào tạo học viên spa và phun xăm thẩm mỹ

Là địa chỉ chăm sóc da có uy tín được đánh giá qua nhiều năm hoạt động với giá cả lại bình dân, Hiền Neem Spa luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn thực hiện các bước chăm sóc da đúng theo liệu trình, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ sau khi trải nghiệm. Bên cạnh đó, nếu như khách hàng còn đang phân vân không biết nên sử dụng dịch vụ nào phù hợp, với sự tư vấn của các tư vấn viên tại đây, chắc chắn bạn sẽ có thể chọn được cho mình những gói dịch vụ phù hợp với giá phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108 Nguyễn Thị Nghĩa, F2, Đà Lạt (gần trung tâm y tế Đà Lạt)

Điện thoại: 0919 914 959 (Hiền)

Facebook: facebook.com/hienneenspa

Hiền Neen Spa ảnh 1
Hiền Neen Spa
Hiền Neen Spa ảnh 2
Hiền Neen Spa
Trên đây là những spa có dịch vụ chăm sóc da mặt hiệu quả nhất tại Đà Lạt. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .