Top 7 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất Huế

716

Sở hữu một làn da đẹp là ước muốn của mọi cô gái và dịch vụ chăm sóc da có thể giúp mong muốn này trở thành sự thật. Vậy tại Huế, đâu là những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Thẩm mỹ viện Seoul Spa hiện đang sở hữu hơn 50 chi nhánh có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp phong phú của phái đẹp. Tại TP. Huế, Seoul Spa với cơ sở vật chất đẳng cấp, tiêu chuẩn khách sạn 5 sao khi lấy cảm hứng từ phong cách sống Châu Âu, tinh tế, hiện đại với thiết kế rộng rãi lên tới 2000m2 nhưng vẫn bật lên sự ấm cúng, thân thiện cùng nội thất đẳng cấp, tiện nghi và đạt tiêu chuẩn quốc tế đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.


Đến với Seoul Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da mặt cùng các gói về chăm sóc da như:

  • Hút chì thải độc
  • Liệu trình Carboxyl thải độc da
  • Chăm sóc da Luxury
  • Điều trị mụn
  • Điều trị nám
  • Điều trị sẹo rỗ
  • ...

Thẩm mỹ viện Seoul Spa luôn được nhiều khách hàng đánh giá là địa điểm đáng tin cậy với cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ chuyên môn giỏi tay nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123

Email: cskh@seoulspa.vn & info@seoulspa.vn

Website: seoulspa.vn

Facebook: facebook.com/seoulspa.vn.hue

Thẩm mỹ viện Seoul Spa ảnh 1
Thẩm mỹ viện Seoul Spa
Thẩm mỹ viện Seoul Spa ảnh 2
Thẩm mỹ viện Seoul Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Emmy Spa

Emmy Spa là một trong những spa làm đẹp chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm tại Huế. Sự nhẹ nhàng tinh tế và từng cử chỉ ân cần đón tiếp của chuyên viên tại đây là điều đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận được ngay từ khi bước chân vào Thẩm mỹ Emmy.


Đến với Emmy Spa, khách hàng vừa được nâng niu, chăm sóc làn da vừa được thư giãn một cách thoải mái. Đội ngũ kĩ thuật viên, nhân viên tại đây sẽ kiểm tra tình trạng của làn da bạn trước khi tư vấn những gói dịch vụ phù hợp nhất. Thâm nám, mụn, lão hóa là những đối tượng mà Emmy Spa chuyên điều trị với công nghệ kĩ thuật cao, đảm bảo không gây đau đớn nhưng vẫn mang đến hiệu quả vượt trội.


Một số dịch vụ nổi bật tại đây:

  • Điều trị và chăm sóc da chuyên sâu
  • Điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo, bỏng, rỗ
  • Điều trị vật lý trị liệu đau nhức cổ vai gáy
  • Triệt lông công nghệ cao
  • ...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0906 762 303
Email: emmyspavn@gmail.com
Facebook: facebook.com/EmmySpaHue

Emmy Spa ảnh 1
Emmy Spa
Emmy Spa ảnh 2
Emmy Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sosono Spa

Sosono Spa là địa chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp uy tín với hơn 10 năm trong nghề, trong đó tập trung vào 20 dịch vụ cốt lõi gồm dịch chăm sóc da mặt an toàn, hiệu quả tại TP. Huế cùng dịch vụ chăm sóc, làm đẹp đa dạng được đầu tư cao về công nghệ, thảo dược, dược phẩm...


Sosono Spa sở hữu đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, kỹ thuật đạt tiêu chuẩn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, Sosono Spa luôn chú trọng cung cấp các giải pháp về sức khỏe thông qua các trị liệu đông y và thảo dược truyền thống an toàn.


Ngoài dịch vụ chăm sóc da mặt, Sosono Spa đã nghiên cứu và sử dụng những cây thuốc năm hết sức bình dị mà lâu nay đã bị bỏ quên, kết hợp những kỹ thuật massage chuyên nghiệp từ chuyên gia Thái Lan, Sosono Spa đã cho ra đời nhằm đem đến những phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp an toàn đến từ thiên nhiên. Với 9 bài massage khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của mình như massage thư giãn, massage giảm đau, massage Thái, massage mạnh hoặc sử dụng công cụ bổ trợ như đá nóng, tre hoặc túi thảo dược hấp nóng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22B Nguyễn Công Trứ, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0976 206 975
Website: sosonospa.com
Facebook: facebook.com/bestspainHue

Sosono Spa ảnh 1
Sosono Spa
Sosono Spa ảnh 2
Sosono Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

YANA Clinic & Spa

YANA Clinic & Spa được biết đến là địa chỉ sở hữu đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo với khả năng tư vấn và điều trị thâm, nám, mụn, tàn nhang cũng như chăm sóc da mặt hoàn hảo cho khách hàng. Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại YANA Clinic & Spa đều sử dụng sản phẩm chăm sóc cao cấp chỉ được dùng trong các hệ thống spa kết hợp với những công nghệ tiên tiến nhất và tuân theo một quy trình thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng.


Các dịch vụ nổi bật tại YANA Clinic & Spa:

  • Chăm sóc da mặt cơ bản/chuyên sâu
  • Peel trẻ hoá trắng da
  • Điều trị mụn khoa học
  • Triệt lông vĩnh viễn
  • Tắm trắng phi thuyền hoàng gia
  • ...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14A Ngô Gia Tự, TP. Huế

Điện thoại: 0906 479 028

Facebook: facebook.com/spalamdephue

YANA Clinic & Spa ảnh 1
YANA Clinic & Spa
YANA Clinic & Spa ảnh 2
YANA Clinic & Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lavender Spa

Lavender Spa là một trong những địa chỉ chăm sóc da công nghệ cao được nhiều khách hàng lựa chọn cho những dịch vụ chăm sóc, dưỡng và điều trị để có một làn da mềm mịn và tươi sáng, khuôn mặt đẹp tại TP. Huế. Với công nghệ làm đẹp tiên tiến, kỹ thuật chuyên sâu, liệu trình trị liệu chi tiết, quá trình được thực hiện đúng tiêu chuẩn làm đẹp theo tiêu chuẩn kết hợp các dòng dược mỹ phẩm cao cấp và chứng nhận an toàn cam kết mang lại hiệu quả cao với mức chi phí hợp lý nhất.


Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tận tâm trong việc phục vụ những khách hàng của mình mang đến cho khách hàng, dịch vụ đảm bảo an toàn và sử dụng sản phẩm chăm sóc da mặt cao cấp, Lavender Spa luôn tuân theo một quy trình thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng, phù hợp với từng nhu cầu làm đẹp của từng khách hàng mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kiệt 33/1A Lê Quý Đôn, thành phố Huế

Điện thoại: 0901 130 006

Facebook: facebook.com/lavenderspahue

Lavender Spa ảnh 1
Lavender Spa
Lavender Spa ảnh 2
Lavender Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thao Vy Spa

Thao Vy Spa là địa chỉ đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến hiện đại, đồng thời còn sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, tận tâm trong việc phục vụ những khách hàng của mình nên được rất nhiều khách hàng yêu thích và yên tâm với chất lượng dịch vụ nơi đây.


Các dịch vụ nổi bật tại Thao Vy Spa:

  • Chăm sóc da chuyên nghiệp
  • Điều trị nám, mụn, tàn nhang, đồi mồi, da hư tổn
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Massage cổ vai gáy
  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Ngâm chân thảo dược
  • ...

Với các gói liệu trình uy tín, chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ bình dân đến khó tính, chắc chắn Thao Vy Spa sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp rạng rỡ và biến liệu trình chăm sóc sức khỏe thành những khoảnh khắc thư giãn giải trí đích thực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6/9 Lê Quý Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0967 477 137 & 0903 510 036
Facebook: facebook.com/thaovy.spa

Thao Vy Spa ảnh 1
Thao Vy Spa
Thao Vy Spa ảnh 2
Thao Vy Spa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bella Spa

Bella Spa là địa chỉ làm đẹp chất lượng và uy tín tại TP. Huế, luôn đáp ứng đầy đủ gói dịch vụ chăm sóc da mặt an toàn và hiệu quả cho từng khách hàng muốn sở hữu cho mình làn da trẻ, khỏe với mức chi phí tốt nhất. Bella Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, sử dụng các dược mỹ phẩm thiên nhiên, luôn chú trọng cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến, sản phẩm vượt trội nhất nhằm đảm bảo đáp ứng tối đa cho nhu cầu làm đẹp của từng khách hàng.


Các dịch vụ nổi bật tại đây:

  • Chăm sóc da cơ bản/chuyên sâu
  • Lăn kim trị mụn
  • Vi kim tảo biển
  • Cấy nám tàn nhang
  • Điều trị tàn nhang bằng laze
  • ...

Không những thế, Bella Spa còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm, luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ chất lượng, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại spa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Nguyễn Sinh Khiêm, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 885 133
Facebook: facebook.com/BellaSpaBeautyHue

Bella Spa ảnh 1
Bella Spa
Bella Spa ảnh 2
Bella Spa
Trên đây là những spa có dịch vụ chăm sóc da mặt hiệu quả nhất tại Huế. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/