Top 9 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất TP. Pleiku, Gia Lai

940

Ngoài việc chăm sóc da mặt tại nhà thì phụ nữ hiện đại còn có lựa chọn chăm sóc da tại spa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn, liệu chăm sóc da tại nhà...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ AN AN

Đối với nhiều chị em tại Pleiku, Gia Lai thì chắc hẳn Viện Thẩm Mỹ AN AN đã không còn là cái tên quá xa lạ. Được thành lập vào năm 2008. Kể từ ngày thành lập cho đến nay, đã và đang khẳng định được vị thế và đẳng cấp của một thẩm mỹ y khoa tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống 3 phòng khám cao cấp:

  • Bệnh viện chuyên khoa da liễu Tây Nguyên
  • Phòng khám chuyên khoa da liễu & Clinic & Spa
  • Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ...

Viện Thẩm Mỹ AN AN cung cấp tất tần tật về các dịch vụ làm đẹp dành cho phụ nữ từ thẩm mỹ cho đến spa và chăm sóc da mặt cũng không ngoại lệ. Với việc sở hữu đội ngũ bác sĩ ưu tú, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, tay nghề giỏi cùng kinh nghiệm hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và phong cách phục vụ chuyên nghiệp đảm bảo sẽ giúp bạn nhận định đúng tình trạng da mặt mà bạn đang gặp phải một cách chuẩn xác từ đó đưa ra các phương pháp khắc phục mang lại hiệu quả cao chỉ sau vài lần điều trị. Mọi vấn đề về làn da mụn, nám, sẹo rổ, tàn nhang,... đều có thể cải thiện rõ rệt sau khi kết thúc liệu trình tại đây. Cam kết không đỏ da, không bong tróc da, sạch ổ mụn, hết nám,... Đặc biệt, cam kết hoàn tiền 200% nếu không hiệu quả.


Bạn muốn sở hữu làn da đẹp thì có thể tham khảo ngay liệu trình chăm sóc da mặt chuyên sâu Tái Tạo Phục Hồi da Perfect Skin tại Viện Thẩm Mỹ AN AN. Với liệu trình chăm sóc da hoàn hảo, chuyên sâu, kết thúc liệu trình làm đẹp làn da của bạn sẽ được:

  • Cấp ẩm tức thì cho da khô, da sần, da thiếu sức sống
  • Chấm dứt tình trạng da nhờn, đổ dầu hay khô ráp do thời tiết siêu nắng nóng hay khô hanh
  • Cân bằng khả năng điều tiết dầu trên da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông
  • Căng bóng da, đẩy lùi lão hóa da, xóa mờ rãnh nhăn giúp da mịn màng không tì vết
  • Cung cấp dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng làn da trắng sáng và đều màu
  • Se khít lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn
  • Làm mờ thâm sẹo, rỗ, giúp da sáng đều màu

Với mong muốn tối ưu hoá quy trình chăm sóc da mặt chuyên sâu dựa trên sức mạnh khoa học. Viện Thẩm Mỹ AN AN không ngừng “kết nạp” nhiều dòng sản phẩm dược mỹ phẩm, những công nghệ làm đẹp mới vào việc điều trị, chữa lành và phục hồi da, chăm sóc da của nàng một cách toàn diện. Mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Viện Thẩm Mỹ AN AN - An An Spa

  • Địa chỉ: 126 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0269 371 8000 hoặc 0269 222 7789

ANAN Clinic & Spa Kon Tum

  • Địa chỉ: 33 Triệu Việt Vương, Tp Kon Tum
  • Điện thoại: 0260 383 8999 hoặc 0260 652 0999

ANAN Jjim Jil Bang Spa

  • Địa chỉ: 69 Hùng Vương - Pleiku - Gia Lai
  • Điện thoại: 0269 372 2222 hoặc 0269 222 9777

Email: marketing.anan@gmail.com

Website: thammygialai.com

Fanpage: https://www.facebook.com/anan.spagialai

Viện Thẩm Mỹ AN AN ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ AN AN
Viện Thẩm Mỹ AN AN ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ AN AN
Top 1
(có 0 lượt vote)

Louis spa

Cuộc sống bộn bề nhiều lúc có thể làm cho bạn quên đi việc chăm sóc bản thân, nhưng có một nơi luôn nhớ tới bạn và đem đến một thế giới thư thái và yên bình cho bạn. Đó là Louis spa, một không gian chăm sóc sắc đẹp lý tưởng nổi lên trong lĩnh vực spa cao cấp, quy tụ những ưu điểm vượt trội về đẳng cấp chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ và hơn hết là đưa đến một phong cách spa hoàn toàn mới.


Louis spa mang đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ dành cho khách hàng của mình từ chăm sóc mặt đến body như

  • Cấy collagen cho da căng bóng
  • Chăm sóc da mặt
  • Trị mụn, nám, tàn nhang,...
  • Cấy PRP tự thân
  • Giảm béo
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Tắm trắng

Và trong số những dịch vụ làm đẹp ở trên chăm sóc da mặt là một trong những dịch vụ được khách hàng yêu thích bởi chăm sóc da mặt tại Louis spa không chỉ đơn giản giúp bạn duy trì làn da thanh xuân, khỏe mạnh, mà còn mang lại cho bạn cảm giác thư thái, xóa tan hết mệt mỏi nhờ các thao tác massage diệu kỳ. Mặc khác, chắc chắn bạn sẽ vô cùng tự hào khi nhan sắc của mình được nâng niu, trân trọng từ phong cách phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Louis spa .Liệu trình chăm sóc da mặt được thực hiện bài bản, kết hợp hiệu quả từ massage và những mỹ phẩm tự nhiên cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và đầy sức sống.


Hiện tại Louis spa đang có chương trình ưu đãi cực HOT. Chỉ với 99k chị em sẽ được trải nghiệm Liệu trình chăm sóc da mặt cao cấp tại Louis spa. Mang đến các chị một làn da mịn màng, tươi mới như da em bé

  • Làm sạch sâu từ lỗ chân lông giúp da thông thoáng, khỏe mạnh
  • Massage da mặt căng cơ tự nhiên, chống chảy xệ, lưu thông mạch máu
  • Xông hơi da mặt đào thải độc tố da, giảm thâm sạm, đồng thời thư giãn
  • Hút bã nhờn, bụi bẩn, làm sạch da không gây tổn thương
  • Đắp mặt nạ hỗ trợ điều trị tình trạng mụn, chống viêm, giảm sưng giúp làn da luôn trắng hồng, sáng mịn
  • Ủ ánh sáng sinh học tăng độ đàn hồi và khả năng miễn dịch. Chống lão hóa và tươi trẻ da

Và còn rất nhiều liệu trình chăm sóc, điều trị da mặt với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa đang chờ bạn tại Louis spa. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Louis spa để được chăm sóc da mặt tốt nhất và đẹp lên mỗi ngày nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 44 Trần Khánh Dư, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0935 617 555

Fanpage: https://www.facebook.com/LouisSpaGiaLai/

Louis spa ảnh 1
Louis spa
Louis spa ảnh 2
Louis spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Miss M Spa

Da mặt luôn được chú trọng hơn cả bởi nó mỏng hơn so với da ở những bộ phận khác trên cơ thể. Một khuôn mặt có làn da mịn màng trắng sáng sẽ ghi điểm người đối điện ngay lập tức dù nét không quá xuất sắc. Do đó việc chăm sóc da mặt luôn là điều cần thiết hết sức. Bạn có thể tự chăm sóc da mặt của mình tại nhà nhưng nếu bạn không có thời gian hoặc cảm thấy chưa thực sự hiệu quả thì có thể đến ngay với Miss M Spa - một trong những spa chăm sóc da mặt uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao tại TP. Pleiku, Gia Lai. Bằng những kinh nghiệm có được Miss M Spa tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


Một số dịch vụ chăm sóc da mặt tại Miss M Spa bao gồm:

  • Chăm sóc da cơ bản theo tình trạng da
  • Chăm sóc cấp ẩm trắng da với nạ bùn nam châm
  • Chăm sóc trắng sáng mặt hoa da phấn.
  • Chăm sóc da cấy tảo xoắn căng bóng sáng da
  • Chăm sóc da trẻ hoá với laser Cacbon than hoạt tính
  • Chăm sóc trị liệu láy nhân mụn mix serum khán mụn
  • Chăm sóc trị liệu lấy nhân mụn y khoa
  • Trẻ hoá xoá nhăn Thermage và set mỹ phẩm cao cấp.
  • Hút chì thải độc tố kèm chăm sóc da
  • Hút chì hấp trắng chuyên sâu cùng nạ vàng
  • ...

Đến với Miss M Spa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ tay nghề của đội ngũ nhân viên ở đây. Tất cả đều được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Quy trình chăm sóc da mặt tại Miss M Spa được tiến hành bài bản theo từng bước từ làm sạch, tẩy da chết, dưỡng trắng...Mỹ phẩm sử dụng sẽ phụ thuộc vào đặc điểm và tình trạng từng loại da, vì thế không lo mẫn cảm bạn nhé, cam kết mang đến cho bạn một làn da trẻ như tuổi đôi mươi.


Hơn thế nữa, không gian tại Miss M Spa cũng khá rộng rãi và thoáng mát chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thoải mái và thư giản. Nếu bạn chưa biết đến đâu để chăm sóc da mặt vậy thì Miss M Spa sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn, hãy thử đến Miss M Spa để minh chứng bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Nguyễn Tất Thành, Phường Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0986 598 579

Email: tiendung.mhgt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/missmspapleiku/

Miss M Spa ảnh 1
Miss M Spa
Miss M Spa ảnh 2
Miss M Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Heny Beauty

Nổi tiếng là một trong những spa trị mụn, chăm sóc da mặt hiệu quả nhất tại Pleiku, Gia Lai. Heny Beauty luôn biết cách làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng dịch vụ mình. Khi đến với Heny Beauty, bạn sẽ được nhanh chóng sở hữu làn da khỏe mạnh, láng mịn và nói không với tất cả các loại mụn. Không chỉ những ca mụn thông thường, spa hoàn toàn có thể điều trị thành công những ca mụn nặng, khó điều trị như mụn bọc, viêm, sưng to, mụn ẩn, mụn đầu đen tích tụ lâu ngày. Bởi thế, nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc da mặt của mình thì nhất định không được bỏ qua Heny Beauty đâu nhé!


Với việc sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, có trình độ tay nghề cao, tận tâm với mọi khách hàng, cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, những mỹ phẩm chất lượng hàng đầu cùng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay Heny Beauty sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ trị mụn chuyên sâu hiệu quả, an toàn nhất cũng như dịch vụ chăm sóc da mặt tốt nhất. Cam kết sau một liệu tại đây, da mặt của bạn sẽ cải thiện đáng kể giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống và công việc.


Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, Heny Beauty còn nhận được sự yêu mến của khách hàng bởi sự nhiệt tình và thân thiện. Giá cả dịch vụ hợp lý phải chăng cùng với đó là có nhiều ưu đãi thường xuyên diễn ra. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Heny Beauty nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã có cơ hội tới đây trực tiếp trải nghiệm. Đó chính là động lực để tiệm không ngừng học hỏi những điều mới ngày càng hoàn thiện và phát triển.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56B Nguyễn Trãi, P. Yên Đỗ, TP Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0949 717 079

Fanpage: https://www.facebook.com/heny.beauty.gialai/

Heny Beauty ảnh 1
Heny Beauty
Heny Beauty ảnh 2
Heny Beauty
Top 4
(có 0 lượt vote)

Spa Sắc Việt

Làm đẹp chăm sóc da mặt là nhu cầu thiết yếu của tất cả chị em phụ nữ. Một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến được nhiều người lựa chọn trong cuộc sống hiện đại ngày nay đó là đến spa. Tại Pleiku, Gia Lai có khá nhiều các spa làm đẹp, chăm sóc da mặt vậy đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn có thể tin cậy, giao chăm sóc làn da của bạn. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Spa Sắc Việt. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp chăm sóc da mặt uy tín và chất lượng hàng đầu mà Alltop khảo sát được.


Khi đến với Spa Sắc Việt bạn sẽ được chăm sóc da mặt một cách toàn diện từ chăm sóc da cơ bản cho da thêm ẩm, tươi sáng, mịn màng... cho đến chăm sóc da chuyên sâu cho da nhạy cảm, da mụn, lỗ chân lông to. Bạn cũng có thể điều trị các vấn đề về da như: da nám, tàn nhang, đồi mồi,... bằng những công nghệ tiên tiến, mỹ phẩm chất lượng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng cùng kỹ thuật điêu luyên của đội ngũ chuyên viên tại đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu làn da đẹp không tì vết.


Không dừng lại ở đó, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ, Spa Sắc Việt luôn cập nhật công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất trên thế giới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của khách hàng. Trang thiết bị tại Spa Sắc Việt đều được nhập khẩu hoàn toàn tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc… được tổ chức lớn tại Mỹ và Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong làm đẹp. Luôn luôn nỗ lực để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt chính là mục tiêu mà spa đã, đang và sẽ hướng tới.

Phụ nữ lúc nào cũng phải xinh đẹp. Và hãy để Spa Sắc Việt là nơi giúp bạn xinh đẹp hơn mỗi ngày bằng các dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên nghiệp nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66/5 Phùng Hưng, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0269 633 5577 hoặc 0975 005 258

Fanpage: https://www.facebook.com/Spa.Sac.Viet.Gia.lai/

Spa Sắc Việt ảnh 1
Spa Sắc Việt
Spa Sắc Việt ảnh 2
Spa Sắc Việt
Top 5
(có 0 lượt vote)

SeoulSpa.Vn Gia Lai

SeoulSpa.Vn Gia Lai hiểu rằng khi bạn còn trẻ, xinh đẹp, đó là chìa khóa để bạn tự tin, thành công trong cuộc sống, công việc. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp, hoàn hảo cho người phụ nữ, SeoulSpa.Vn Gia Lai tự tin đóng góp một phần nhỏ để cuộc sống của bạn khi đến đây trở nên tươi đẹp hơn bằng các liệu trình chăm sóc da mặt chuyên nghiệp. Với tất cả tâm huyết và những kinh nghiệm có được trong thời gian qua đã được khẳng định bởi vô số khách hàng SeoulSpa.Vn Gia Lai chắc chắn là địa chỉ bạn đang cần khi có nhu cầu chăm sóc da mặt tại Pleiku, Gia Lai.


SeoulSpa.Vn Gia Lai có vô số các gói dịch vụ chăm sóc da mặt từ cơ bản đến chuyên sâu để cho bạn lựa chọn cho phù hợp. Mỗi liệu trình tuy có khác nhau về thành phần nhưng chúng đều mang đến hiệu quả vô cùng bất ngờ sau khi kết thúc liệu trình. Tiêu biểu như:

  • Thư giãn đầu óc sau ngày làm việc căng thẳng
  • Da trắng da và mờ các vết thâm sạm
  • Da căng mọng tràn đầy sức sống
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da

Ưu điểm liệu trình chăm sóc da mặt chuyên sâu của SeoulSpa.Vn Gia Lai:

  • Độ an toàn, hiệu quả cao
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng, khả năng tác động đa chiều cả bên trong lẫn bên ngoài

Đặc biệt, khi đến với dịch vụ chăm sóc da mặt tại SeoulSpa.Vn Gia Lai bạn sẽ được thăm khám miễn phí, tư vấn về tình trạng da cũng như lựa chọn dịch vụ phù hợp với từng loại da như da dầu, da khô, da hỗn hợp…Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc da bằng tinh chất tự nhiên, SeoulSpa.Vn Gia Lai còn ứng dụng công nghệ cao từ các nước phát triển, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Cùng với đó, là SeoulSpa.Vn Gia Lai luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối, giúp chăm sóc sức khỏe làn da một cách toàn diện và cho hiệu quả thẩm mỹ cao gấp 3 lần sản phẩm thông thường.


Bên cạnh đó, không gian SeoulSpa.Vn Gia Lai cũng được trang trí khá tao nhã nhưng cũng không kém phần sang trọng nên SeoulSpa.Vn Gia Lai làm cho khách hàng của mình cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu khi đến đây. Hơn thế nữa, ở Seoul Spa được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến hiện đại, đồng thời SeoulSpa.Vn Gia Lai cũng rất được các khách hàng đánh giá cao khi có một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, tận tâm trong việc phục vụ những khách hàng của mình nên khi bạn đến SeoulSpa.Vn Gia Lai bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ ở nơi đây. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đến nơi nào để làm đẹp thì SeoulSpa.Vn Gia Lai sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 61 Trần Phú, Tây Sơn, Thành Phố Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 1900 6947 hoặc 0938 453 123

Email: cskh@seoulspa.vn

Website: http://www.seoulspa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/seoulspa.vn.gialai

SeoulSpa.Vn Gia Lai ảnh 1
SeoulSpa.Vn Gia Lai
SeoulSpa.Vn Gia Lai ảnh 2
SeoulSpa.Vn Gia Lai
Top 6
(có 0 lượt vote)

Van Anh Garden Spa

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Van Anh Garden Spa trong danh sách này của Alltop. Đây là một trong những spa chăm sóc da mặt quen thuộc của rất nhiều chị em phụ nữ tại TP. Pleiku, Gia Lai. Đến với Van Anh Garden Spa - nơi có không gian thiết kế tương đối thoải mái, bạn sẽ được tham khảo một menu với "thực đơn" đa dạng và nhận được sự tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Sau khi đã trình bày những vấn đề da mặt của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, các nhân viên sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị phục hồi da cho bạn với dòng mỹ phẩm được tuyển chọn an toàn cho sức khỏe.


Là người trực tiếp chăm sóc, trị liệu da mặt cho khách hàng, các kỹ thuật viên tại Van Anh Garden Spa luôn có đầy đủ kiến thức nền tảng về phân loại da, những vấn đề da mà bạn gặp phải, các hoạt chất, nguyên lý thực hiện dịch vụ… và thành thạo các thao tác theo đúng quy chuẩn trong lĩnh vực làm đẹp. Ngoài ra, với các kỹ thuật hiện đại, những công nghệ tiên tiến cùng tác phong chuẩn mực, nhanh nhẹn, nhiệt tình Van Anh Garden Spa luôn cam kết mang đến những trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn nhất tới từng khách hàng.


Các bước chăm sóc da mặt chuyên sâu tại Van Anh Garden bao gồm:

  • Bước 1: Tẩy trang và làm sạch da - Giúp loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn dư thừa và mỹ phẩm trang điểm
  • Bước 2: Rửa mặt với sữa rửa mặt dành cho da thường dịu nhẹ - Sau khi tẩy trang, bước này sẽ góp phần làm sạch các bụi bẩn từ sâu bên trong
  • Bước 3: Xông hơi nóng - Xông hơi kết hợp với hút mụn cám, lấy sạch tuyến bã nhờn trên da.
  • Bước 4: Massage mặt - Massage giúp tăng tuần hoàn máu, duy trì sự trẻ trung cho làn da
  • Bước 5: Phun oxy tinh khiết - Nguồn oxy tươi giàu dưỡng chất thúc đẩy quá trình tái tạo bề mặt da, hạn chế tối đa thương tổn, giúp cho làn da luôn căng bóng, sáng mịn.
  • Bước 6: Đắp mặt nạ dưỡng da giấy - Cung cấp dưỡng chất giúp da sáng trắng, mịn màng, ẩm mượt
  • Bước 7: Uống nước detox - Cung cấp dưỡng chất cho làn da từ bên trong, giúp bạn thư giãn và cảm thấy dễ chịu sau liệu trình làm sạch da.

Liệu trình chăm sóc da mặt chuyên sâu theo tình trạng da tại Van Anh Garden giúp hồi phục làn da khô, lão hóa, da kích ứng, bị mụn,... trở nên khỏe đẹp, sáng mịn và tràn đầy sức sống. Đặc biệt, bạn sẽ được massage thư giãn kết hợp trong quá trình chăm sóc da chuyên sâu khiến cho các huyệt được khơi thông, giảm stress, cho da có một khoảng thời gian nghỉ ngơi và khiến bạn giải tỏa căng thẳng, có một tinh thần thoải mái nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Võ Thị Sáu, TP Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0945 452 278 hoặc 0983 916 767
Fanpage: https://www.facebook.com/vananhclinicnspa

Van Anh Garden Spa ảnh 1
Van Anh Garden Spa
Van Anh Garden Spa ảnh 2
Van Anh Garden Spa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mi'An Beauty & Clinic Spa

Sự tác động của môi trường, thời tiết, mỹ phẩm… sẽ khiến da mặt có nhiều khuyết điểm và lão hóa nhanh chóng theo thời gian, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ làn da và tâm lý của các chị em. Thấu hiểu tâm lý này, Mi'An Beauty & Clinic Spa đã ra đời các dịch vụ chăm sóc da mặt. Bằng việc nghiên cứu và ứng dụng thành công các phương pháp chăm sóc da mặt toàn diện, hỗ trợ của các máy móc hiện đại kết hợp hài hòa các sản phẩm chăm sóc da với các loại mỹ phẩm cao cấp lành tính. Mi'An Beauty & Clinic Spa tự tin sẽ đem lại hiệu quả tối ưu.


Đến với Mi'An Beauty & Clinic Spa các bạn sẽ hưởng trọn combo chăm sóc da từ thư giãn làm sạch da - căng bóng sáng mịn - trẻ hóa làn da giúp bạn tự tin có làn da đẹp hơn. Với phương châm “Khách hàng là thượng đế” Mi'An Beauty & Clinic Spa chú trọng đến quy trình thực hiện liệu trình cũng như thái độ của bác sĩ, nhân viên, kỹ thuật viên để đem đến những trải nghiệm thật sự hài lòng.


Kể từ ngày thành lập cho đến nay, Mi'An Beauty & Clinic Spa luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình. Vậy nên, mỗi gói dịch vụ chăm sóc da mặt mà Mi'An Beauty & Clinic Spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Đảm bảo, một khi đến với nơi này, những vấn đề những nhược điểm về da của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, dứt điểm và an toàn. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp , chăm sóc da uy tín đáng để các chị em tại TP Pleiku, Gia Lai cân nhắc lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 273 Trần Phú, TP Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0901 111 579 hoặc 0961 981 879
Email: mianspagialai@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/mianspagialai

Mi'An Beauty & Clinic Spa ảnh 1
Mi'An Beauty & Clinic Spa
Mi'An Beauty & Clinic Spa ảnh 2
Mi'An Beauty & Clinic Spa
Top 8
(có 0 lượt vote)

S.spa Beauty & Academy

Khoảng cách giữa làn da thâm mụn và trắng mịn tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ chăm sóc da măt phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận được. Nhưng để tìm được một địa chỉ chăm sóc da mặt chân ái không hề đơn giãn giữa một thị trường spa vô cùng nhiều tại TP. Pleiku, T. Gia Lai. Hiểu được nổi niềm này, Alltop sẽ giới thiệu đển bạn một spa cực kỳ uy tín và giá cả phải chăng đó là S.spa Beauty & Academy.


Không phải ngẫu nhiên khi Alltop nói rằng đây là nơi uy tín bởi vì S.spa Beauty & Academy sở hữu những ưu điểm nổi bật mà hiếm các cửa hàng spa khác có được là:

  • Liệu trình chăm sóc da mặt chi tiết và chuyên sâu.
  • Dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong nhờ những các massage điêu luyện giúp làn da luôn đủ chất dinh dưỡng, độ ẩm, và khỏe mạnh.
  • Được hỗ trợ của các thiết bị máy móc, hiện đại và “bàn tay” nghề của các kỹ thuật viên.
  • Đảm bảo các điều kiện an toàn cho da bằng quy trình chăm sóc da mặt chuẩn Y Khoa. Được các bác sĩ khám và phân tích tình trạng da, khắc phục nhanh chóng các vấn đề về da.
  • Đội ngũ nhân viên, chuyên viên nhiệt tình và làm bằng chính tâm huyết của mình.
  • Giá cả mỗi dịch vụ tại đây được công khai rõ ràng, phù hợp với chất lượng của từng liệu trình

Với khao khát mang đến ngoại hình hoàn hảo và nụ cười tự tin rạng rỡ cho nhiều chị em phụ nữ S.spa Beauty & Academy vẫn luôn cố gắng và tự hoàn thiện chính mình mỗi ngày để hiện thực hóa ước mơ trên. Vậy tại sao bạn không đến và trải nghiệm ngay dịch vụ chăm sóc da mặt tuyệt vời tại đây nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 305 A Cách Mạng Tháng Tám Phường Tây Sơn, TP. Pleiku, T. Gia Lai

Điện thoại: 0899 362 668
Fanpage: https://www.facebook.com/thuytrang.dinh.9465

S.spa Beauty & Academy ảnh 1
S.spa Beauty & Academy
S.spa Beauty & Academy ảnh 2
S.spa Beauty & Academy
Trên đây là một số gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai. Hi vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một spa chăm sóc da mặt chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .