Top 4 Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất Bình Chánh, TP. HCM

4216

Gội đầu là cách thức làm sạch da đầu, giảm ngứa và sạch gàu, đây cũng là phương pháp mà ai ai cũng sẽ phải làm hàng ngày. Tuy nhiên do cuộc sống và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Spa dưỡng sinh Cô Sen

Spa dưỡng sinh Cô Sen Tọa lạc tại quận Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh, nơi dân cư đông đúc, mặc dù mới tồn tại hơn 2 năm nhưng spa được rất nhiều khách hàng tin tưởng và thường xuyên ghé qua, đặt biệt nhất là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Đây không chỉ đơn giản là làm sạch da đầu, sạch gàu, mà còn là phương pháp có sự kết hợp rất độc đáo giữa gội đầu dưỡng sinh phương đông và massge mặt, vùng đầu, cổ, vai, gáy...Đả thông kinh mạch, tuần hoàn máu não, giúp cơ thể giảm đi mệt mỏi căng thẳng.


Nguyên liệu mà Spa dưỡng sinh Cô Sen sử dụng toàn bộ là thảo dược từ thiên nhiên như: tinh dầu xả. vỏ bưởi, ngải cứu, hương nhu, gừng, bồ kết...rất đa dạng các loại thảo dược không chỉ chăm sóc tóc mà còn có tác dụng chăm sóc sức khỏe của bạn một cách hiệu quả.


Đặc biệt bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi đến với Spa dưỡng sinh Cô Sen có mức giá "siêu rẻ" chỉ với 39k bạn được trải nghiệm 30 phút gội đầu dưỡng sinh, vừa được chăm sóc da mặt, vừa trải nghiệm các bước massage nhẹ nhàng, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoải nhất, thư thái nhất, bạn chìm đắm trong không gian thoáng mát, bình yên đan xen khúc nhạc nhẹ, có thể khiến bạn đánh bay hết những mệt mỏi, ưu phiền trong cuộc sống, nạp thêm năng lượng cho bạn để lấy lại cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 đướng số 5, khu dân cư Đại Phúc, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM

Điện thoại: 096 666 51 48

Fanpage: https://www.facebook.com/cosenspa/

Giờ mở cửa: 9h00 - 20h30


Spa dưỡng sinh Cô Sen ảnh 1
Spa dưỡng sinh Cô Sen
Spa dưỡng sinh Cô Sen ảnh 2
Spa dưỡng sinh Cô Sen
Top 1
(có 0 lượt vote)

Spa Anh Đào

Sự khác biệt rất rõ ràng giữa gội đầu thường và gội đầu dưỡng sinh, tại sao gội đầu dưỡng sinh lại đem lại cho bạn giá trị sức khỏe tốt đến như vậy, bạn hãy dành thời gian để ghé Spa Anh Đào để được trải nghiệm nhé.


Lý do tại sao bạn nên gội đầu dưỡng sinh tại Spa Anh Đào:

  • Xả stress hiệu quả tốt nhất: Trong quá trình gội đầu dưỡng sinh, các động tác massage hay bấm huyệt sẽ giúp cơ thể người tiếp nhận sinh ra một loại hoạt chất có tên gọi là serotonin, loại chất này sẽ giúp tinh thân của bạn phấn trấn và tích cực hơn.
  • Gíup tóc phát triển khỏe mạnh: Sử dụng các động tác massage, bấm huyệt giúp kích thích chân, nang tóc, giúp tóc săn chắc, mọc dài, dày và nhanh hơn. 
  • Lưu thông mạch máu: Cải thiện các vấn đề về thần kinh là nhờ vào khả năng thúc đẩy việc vận chuyển oxy lên não, phòng các triệu chứng đột quỵ, suy tim...
  • Hỗ trợ làm đẹp, cải thiện lão hóa: Công dụng này rất nhiều chị em đều yêu thích, cải thiện tình trạng làn da, giúp da săn chắc, căng bóng, hồng hào...

Đặc biệt là Spa Anh Đào toàn bộ sử dụng nguyên liệu hoàn toàn thảo dược từ thiên nhiên, không chất bảo quản, được Spa đun trực tiếp, chưng cất, sử dụng luôn trong ngày, đảm bảo tươi mới, đậm mùi thơm. Ngoài ra Spa còn rất nhiều các dịch vụ làm đẹp mà chị em không nên bỏ qua như: Săm môi, mày thẩm mĩ, tấy lông vĩnh viễn, giảm béo, masage body, trị mụn...Spa luôn cam kết và dành cho bạn rất nhiều ưu đãi, mang lại một vẻ đẹp toàn diện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cn1: 2102 đường Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM
  • Cn 2: 800 đường Lê Trọng Tấn , phường Bình Hưng Hoà B,quận Bình Tân , TP HCM

Điện thoại: 035 566 0501

Fanpage: https://www.facebook.com/anhdaospavip/?locale=vi_VN


Spa Anh Đào ảnh 1
Spa Anh Đào
Spa Anh Đào ảnh 2
Spa Anh Đào
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nina Paris - Premium Beauty & Skin Care

Hiện nay có rất nhiều Spa sử dụng phương pháp gội đầu dưỡng sinh, là một trong Spa được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại thành phố mang tên Bác, đó chính là Nina Paris - Premium Beauty & Skin Care, với một không gian rộng rãi, sạch sẽ và yên bình nhất. Mang lại cho bạn một quá trình trải nghiệm đáng nhớ.


Spa Nina Paris nổi bật bởi cách sử dụng nguyên liệu gội đầu dưỡng sinh hoàn toàn bằng thảo dược từ thiên nhiên : Bồ kết, lá bạc hà, lá hương nhu, lá xả, lá chanh bưởi, trà xanh, vỏ bưởi, hà thủ ô, cỏ mần trầu,…. Những loại thảo dược trên có tác dụng làm mượt tóc, giải cảm, giảm đau đầu, vừa tốt cho sức khỏe lại chăm sóc tóc và da đầu của bạn luôn khỏe mạnh. Đặc biệt là sự kết hợp với các thao tác massge nhẹ nhàng từ phần da đầu đến vai, cổ, gáy, mang lại giây phút thư giãn, giúp bạn giảm stress sau giờ làm việc quá căng thẳng và mệt mỏi.


Ngoài ra viện thẩm mỹ Nina Paris, còn rất nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp không chỉ dành riêng cho phái nữ, mà cả các đống mày râu nữa như: Massage body, trị mụn chuyên sâu, trị thâm, nám, tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, tắm trắng...Và còn đào tạo học viên cho những bạn nào có đam mê nghề làm đẹp này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: MP2-1, 04 KDC Mizuki Park, Đường Nguyễn Văn Linh, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP HCM
  • Cs2: Số 81, Đường Số 14, phố Lovera Park, Đường Trịnh Quang Nghị, Xã Phong Phú 4, Huyện Bình Chánh, TP HCM
  • ...

Điện thoại: 0868 845 838 - 0906 930 677

Fanpage: https://www.facebook.com/Nina-Paris-Premium-Beauty-Skin-Care-204474166733444/

Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

Nina Paris - Premium Beauty & Skin Care ảnh 1
Nina Paris - Premium Beauty & Skin Care
Nina Paris - Premium Beauty & Skin Care ảnh 2
Nina Paris - Premium Beauty & Skin Care
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tuyết Spa Clinic & Skin Care

Bạn đã quá mệt mỏi với cuộc sống, chỉ muốn có một không gian yên bình để thư giãn, để tạm tránh xa những ồn áo xe cộ khói bụi của Sài Gòn. Tuyết Spa Clinic & Skin Care chính là nơi lý tưởng để bạn được giải tỏa tất cả bản thân bằng phương pháp gội đầu dưỡng sinh, đây là một hình thức chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tự nhiên, vừa là hình thức chăm sóc da đầu vùa có sự kết hợp massage nhẹ nhàng, mang lại cho bạn sự sảng khoái tốt nhất.


Quy trình gội đầu tại Tuyết Spa được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhân viên thực hiện rửa và massage mặt cho bạn
  • Bước 2: Tiến hành gội đầu lần thứ nhất.
  • Bước 3: Bôi kem hấp, ủ tóc để bổ sung dưỡng chất cho tóc khỏe mạnh
  • Bước 4: Tiến hành Bấm huyệt, massage đầu: từ nửa đầu trước đến nửa đầu sau, từ trái sang phải, vùng viền quanh đầu, vùng gáy, vùng đầu, cổ
  • Bước 5: Chà đá phần lưng, cổ, gáy
  • Bước 6: Thực hiện massage, bấm huyệt từ bả vai xuống cánh tay, cổ tây, mu bàn tay, lòng bàn tay
  • Bước 7: Massage nhẹ nhàng toàn bộ vùng lưng, cổ, vai, gáy
  • Bước 8: gội lần hai và tiến hành xả sạch dầu
  • Bước 9: Xấy khô và tạo kiểu cho bạn mái tóc bồng bềnh

Đặc biệt Tuyết Spa Clinic & Skin Care sử dụng nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên như: Gừng, xả, quế, vỏ bưởi, bồ kết...An toàn cho sức khỏe, lại giúp tóc luôn bóng mượt không bị gãy rụng, ngay cả các mẹ bầu bí cũng có thể sử dụng được. Mùi hương thơm nhẹ nhẹ của tinh dầu xông, kèm theo tiếng nhạc du dương, mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái và dễ chịu nhất. Bạn chỉ cần thả lỏng cơ thể, tận hưởng những đường nét massge, bấm huyệt điêu luyện, trút bỏ hết sự mệt mỏi đang tồn tại trong cơ thể bạn.


Ngoài ra Tuyết Spa còn đào tạo học viên, dành cho bạn nào có đam mê với nghề làm đẹp, và rất nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: Tiêm filler, tiêm tan mỡ, trẻ hóa da, căng bóng, điều trị mụn nám tàn nhang, massage body, xông hơi đá muối...Hiện nay Spa đã mở thêm cơ sở để thuận tiện phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 345 ( Số Cũ A14/4 ) Nguyễn Hữu Trí, Khu Phố 1, Thị Trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh, TP HCM
  • CS2 : 350 ( Số Cũ C17/3A ) Ấp 3 Đinh Đức Thiện, Bình Chánh, TP HCM

Điện thoại: 0938 051 316

Fanpage: https://www.facebook.com/nhutuyetbeautyspa

Giờ mở cửa: 8h30 - 20h00


Tuyết Spa Clinic & Skin Care ảnh 1
Tuyết Spa Clinic & Skin Care
Tuyết Spa Clinic & Skin Care ảnh 2
Tuyết Spa Clinic & Skin Care
Trên đây là top những spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất quận bình chánh, thành phố HCM, mà Alltop.vn đã chia sẻ đến các bạn, mong rằng bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như lựa chọn cho mình một địa điểm spa ưng ý để trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh cùng với nhiều dịch vụ làm đẹp khác, để bản thân trở nên hoàn hảo hơn, tự tin với vẻ đẹp và một cơ thể khỏe mạnh.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/