Top 7 Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

7418

Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp đang là cụm từ mà hiện nay được rất nhiều dân mạng tìm kiếm, bởi trong những lúc làm việc mệt mỏi hầu hết ai cũng cần giây...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Hà Đan Gội Đầu Dưỡng Sinh

Bạn đang tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh giá rẻ và "phê nhất" Sài Gòn, thì không nên bỏ qua một địa chỉ mà đang được rất nhiều bạn đã từng trải nghiệm và đánh giá cao, đó chính là Hà Đan Gội Đầu Dưỡng Sinh.


Spa Hà Đan, tọa lạc tại phường 19 quận Bình Trạch, nơi trung tâm thành phố sầm uất và tấp nập, Hà Đan gội đầu dưỡng sinh, có sự kết hợp gội dưỡng sinh và chăm sóc vai cổ gáy 60 phút ta nói….nó rất thoải mái, và cực sảng khoái nhé các bạn!


Đặc biệt nhất là gội đầu massage với phương thức dùng thảo mộc từ thiên nhiên, mang mùi tinh dầu thơm hương xả chanh hay bạc hà, lựu, hương vị tự nhiên nhẹ nhàng, khiến bạn phải mê mẩn. Hơn nữa với mức giá 79k đến 299k bạn thỏa sức trải nghiệm cùng Hà Đan, với phương pháp điều trị tâm thức, giảm căng thẳng rũ bỏ áp lực khỏi đầu, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng, thư giãn, nghỉ ngơi. Thông kinh lạc, giải phóng các vùng bị tắc nghẽn, giúp nhẹ đầu, cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp thả lòng phần cổ vai gáy, lưng và cánh tay, lưu thông khí huyết.


Hà Đan Gội Đầu Dưỡng Sinh với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với đôi tay mềm mại, không chỉ phục vụ nhu cầu của chị em phụ nữ, mà cả các quý ông cũng đang rất quan tâm đến các liệu trình chăm sóc sức khỏe nhất là massage vai gáy và gội đầu dưỡng sinh.


Bạn còn chần chờ gì nữa mà không cùng với Hà Đan Spa dành tặng bản thân, và những người thân yêu món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Phạm Viết Chánh, Phương 19, quận Bình Thạch, TP HCM

Điện thoại: 0932 035 099 - 028 38 409 731

Fanpage: https://www.facebook.com/hadan.goidauduongsinh/

Giờ mở cửa: 9h00 - 20h00


Hà Đan Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp ảnh 1
Hà Đan Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp
Hà Đan Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp ảnh 2
Hà Đan Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp
Top 1
(có 0 lượt vote)

An Miên Spa

An Miên Spa chuyên dịch vụ spa chăm sóc sắc đẹp tự nhiên, món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa dành tặng cho chính mình và những người thân yêu.


An Miên mang lại cho khách rất nhiều ấn tượng, ngay cả với bạn nào lần đầu tiên ghé tiệm, với vị trí tọa lạc trong con hẻm, tránh xa khói bụi và tiếng xe cộ ồn ào tấp nập nơi Sài Thành, mang một không gian nhỏ gọn nhưng lại rất ấm cúng, khi bạn bước chân vào bên trong khứu giác của bạn chìm đắm bởi mùi thảo mộc, mùi thơm của bồ kết, toàn bộ đều từ thiên nhiên hương thơm dịu dàng dễ khiến bạn cảm nhận như đang hòa mình vào thiên nhiên vô tận.


Đến với An Miên không những bạn được tận hưởng cảm giác cực thoải mái mà dịch vụ "siêu rẻ" gội đầu bồ kết chỉ với 50k, ngoài ra bạn còn được nhận rất nhiều ưu đãi với những combo năng lượng, combo tóc dưỡng da xinh chỉ với mức giá từ 150k đến 320k. Với đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên nhiệt tình có tâm, massage vai gáy phải nói "cực phê" gội đầu thảo mộc bằng 6 bước và kéo dài 60 phút.

  • 𝐁𝟏: Xịt ủ thảo dược và trị gàu sát khuẩn da đầu
  • 𝐁𝟐: Gội đầu bồ kết thảo dược trị liệu
  • 𝐁𝟑: Ủ thảo dược đặc biệt không gàu, không ngứa
  • 𝐁𝟒: Massage đầu giảm đau nhức mỏi cổ vai gáy
  • 𝐁𝟓: Xả thảo dược hỗ trợ trị gàu , mềm tóc, không hóa chất
  • 𝐁𝟔: Xịt dưỡng

Sau khi gội đầu xong, bạn sấy tóc và còn được ngâm chân nữa nhé, bonus thêm một ly nước sâm thơm lừng, còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không? Hãy ghé An Miên Spa, để tận hưởng những khoảng khắc thoải mái nhất bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 371 Đinh Bộ Lĩnh , phường 26 , Bình Thạnh, TP HCM
  • 94 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM
  • 1E Trần Quốc Dung, phường 2, Phú Nhuận, TP HCM
  • ...

Điện thoại: 0933 697 181

Fanpage: https://www.facebook.com/anmienspabinhthanh

Website: https://anmienspa.vn/


An Miên Spa ảnh 1
An Miên Spa
An Miên Spa ảnh 2
An Miên Spa
Top 2
(có 1 lượt vote)

Mộc Gội Đầu Dưỡng Sinh

Mộc Gội Đầu Dưỡng Sinh là một trong những điểm đến mà các bạn yêu thích cái đẹp và đam mê chăm sóc sức khỏe không nên bỏ, tiệm nằm trong con hẻm, nhưng được bao quanh bởi hàng cây xanh, mang lại cho bạn không gian tươi mát từ thiên nhiên.


Tiệm chuyên về gội đầu dưỡng sinh, massge body, bấm huyệt và điều đặc biệt hơn nữa là giá rẻ bất ngờ nhé các bạn, chỉ với một combo 49k bạn được trải nghiệm cảm giác gội đầu massge, bài trừ độc tố, lưu thông tuần hoàn máu giúp da dẻ hồng hào.Gội dầu bồ kết bằng nước thảo mộc, thưởng cho mái tóc của bạn bằng thảo mộc bạc hà để nâng cao sức sống cho tóc, xả tóc chiết xuất từ thiên nhiên nên các bạn không lo tóc hư rối nhé. vừa tận hưởng chăm sóc tóc lại được phục vụ cầu vồng thư giãn chườm mắt thảo dược. Với đôi bàn tay nhẹ nhàng uyển chuyển, khéo léo, bạn sẽ được chìm đắm trong hương thơm dịu nhẹ và những giây phút thư giãn không thể nào diễn tả hết, xóa đi mệt mỏi, giúp bạn xả stress sau khi làm việc áp lực.


Chưa hết nhé, Mộc ngay từ phút bạn đầu đã đưa bạn lên "chín tầng mây" với bảy bảy bốn mươi chín bước dưỡng sinh cổ vai, gáy, bấm huyệt vùng đầu, sau đó nâng cơ da mặt. Đặc biệt hơn là giảm tình trạng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giúp bạn ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc. Mộc Gội Đầu Dưỡng Sinh đáng được bạn tin tưởng và lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 166/2 Nguyễn Hữu Cảnh, F22 Quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0909 660 563

Fanpage: https://www.facebook.com/goidauhoala/


Mộc Gội Đầu Dưỡng Sinh ảnh 1
Mộc Gội Đầu Dưỡng Sinh
Mộc Gội Đầu Dưỡng Sinh ảnh 2
Mộc Gội Đầu Dưỡng Sinh
Top 3
(có 0 lượt vote)

GoLa Gội Đầu Bằng Lá

GoLa Gội Đầu Bằng Lá, trải dài với rất nhiều cơ sở trên thành phố Hồ Chí Minh, và một số tỉnh thành, hướng tới chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Gola tin rằng những DỊCH VỤ và LIỆU PHÁP cân bằng năng lượng cơ thể và tâm hồn của nhà Lá sẽ khiến các khách hàng thân iu của Lá toả sáng ở bất kì đâu.


Vì sao bạn chọn Gola Gội Đầu Bằng Lá:

  • Nâng niu và chăm sóc tóc và mặt: Ủ tóc ngũ hành,ủ dưỡng tóc, đắp mặt nạ,massage mặt...
  • Chăm sóc sức khỏe là yếu tố rất quan trọng
  • Bấm huyệt khai thông
  • Giaỉ pháp day huyệt mặt, tắm thảo dược
  • Ngâm chân thảo dược

Gola chọn phương pháp gội đầu bằng lá để đảm bảo cho bạn có mái tóc bồng bềnh từ thiên nhiên với hương thơm dịu dàng sâu lắng, ấm áp, nhờ sự kết hợp nguyên liệu một cách tinh tế giữa các loại nguyên liệu: Bồ kết - Vỏ bưởi - Hương nhu, cỏ mần trâu, lá bưởi, tạo nên cho bạn mái tóc đẹp


Bên cạnh đó Gola còn đêm đến cho bạn những giây phút thư giãn thả mình trong các bước massage, bấm huyệt bằng đôi tay uyển chuyển, nhẹ nhàng của các bạn nhân viên, khiến bạn giảm stress, giảm các triệu chứng đau mỏi vai gáy xóa tan cảm giác mệt mỏi, đem đến cho bạn sức khỏe hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • CS1:106 Nguyễn Văn Thương, P 25, Q Bình Thạnh, TP HCM
  • CS2: 20 Trương Vĩnh Ký, P Tân Thành, Q Tân Phú, TP HCM
  • CS3:128/26 Phạm Văn Hai, P3, Quận Tân Bình, TP HCM
  • ...

Điện thoại: 0944 435 577

Fanpage: https://www.facebook.com/goidaubanglabinhthanh/


GoLa Gội Đầu Bằng Lá ảnh 1
GoLa Gội Đầu Bằng Lá
GoLa Gội Đầu Bằng Lá ảnh 2
GoLa Gội Đầu Bằng Lá
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phan Thị SPA

Phan Thị SPA là thương hiệu Chuyên điều trị da, massage trị liệu, giảm béo, tắm trắng...Phan Thị luôn tự tin khẳng định sự an toàn, chất lượng hiệu quả sau khi sử dụng.


Đa số trong chúng ta thân thể thường xuyên đau nhức, cơ thể mệt mỏi với những áp lực công việc hàng ngày, dịch vụ Phan Thị Spa với dịch vụ massage, mang lại cho bạn cảm giác thư thái. Với các gói massage từ Cơ bản đến Chuyên sâu và Trị Liệu, những sợi cơ bó cứng làm cơ thể bạn sẽ trở nên mềm mại, uyển chuyển, tâm thái được lưu thông, tâm thái tắc nghẽn lâu ngày sẽ được khai thông kinh lạc, tạo tác động giãn cơ và giảm đau, thực hiện massage đá nóng giảm các triệu chứng đau cơ, xơ cơ rối loạn hệ miễn dịch. Ủ bùn cứu thông kinh lạc, hành khí huyết loại bỏ độc tố. Phan Thị sẽ trả lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và hoàn hảo nhất, tràn đầy năng lượng cho ngày mới.


Phan Thị không chỉ mang đến cho bạn tận hưởng cảm giác thư giãn các cơ mà còn dịch vụ ưu đãi vô cùng hấp dẫn, chỉ với mức giá 229k, bạn sẽ được chăm sóc da mặt bằng cách tặng cấy vitamin trắng da. Không chỉ thế bạn còn được trải nghiệm trải nghiệm 10 bước gội dưỡng sinh vô cùng hấp dẫn:

  • Đả thông kinh lạc mạch đầu
  • Massage đầu bằng dụng cụ chuyên dụng
  • Rửa mặt bằng sữa rửa mặt
  • Massage nâng cơ ấn huyệt mặt
  • Đắp mặt nạ
  • Gội đầu 2 nước
  • Gội đầu nước lá thảo dược nấu tươi
  • Massage vai gáy
  • Massage hai tay
  • Cấy vitamin C

Đặc biệt Phan Thị còn có phương pháp trẻ hóa làn da với phương pháp Laser Carbon, công nghệ sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng laser giúp tăng cường tuần hoàn, trao đổi chất và đưa sâu dưỡng chất cần thiết vào bên trong da nhằm mục đích nuôi dưỡng màng tế bào da, giảm vết thâm đen, se khít lỗ chân lông, cải thiện sắc tố da...Chính vị vậy công nghệ được đánh giá hàng đầu giúp chị em phụ nữ lấy lại vẻ đẹp của làn da trắng sáng, căng mịn, hồng hào và tươi sáng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 34 Điện Biên Phủ , Phường 17, Quận Bình Thạnh
  • Cs2:449/40 Sư Vạn Hạnh,Phường12, Quận 10

Điện thoại: 0901 021 564 - 0375 624 002 - 0919 720 790

Fanpage: https://www.facebook.com/spaphanthi


Phan Thị SPA ảnh 1
Phan Thị SPA
Phan Thị SPA ảnh 2
Phan Thị SPA
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sunny Spa

Sunny Spa là địa điểm lý tưởng để phái nữ thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng, Spa với vô số các dịch tắm trắng, gội đầu dưỡng sinh, phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong, triệt lông...


Sunny spa được ví như" bữa tiệc butffe spa siêu ưu đãi" chỉ còn 149k bạn tự chọn tùy ý với nhiều dịch vụ.Từ gội đầu thảo dược, massage, bấm huyệt, tắm trắng hấp trắng, không gì là không có nhé bạn.


Với một làn da ngăm đen sẽ khiến bạn e ngại và rất tự ti khi bước ra đường hoặc diện những chiếc đầm dễ thương thì thật khó phải không? Nhưng bạn đừng quá lo lắng với điều đó nhé, với phương pháp tắm trắng mạnh sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp tự tin và quyễn rũ trong làn da trắng hồng rạng rỡ.


Qúa tuyệt vời phải không các bạn? Thật sự hối tiếc nếu như bạn nào không thử trải nghiệm một lần. Ngoai ra SunnySpa còn gội đầu dưỡng sinh với đôi tay mềm mại của đội ngũ nhân viên, mang lại cho bạn sự thoải mái nhất, cảm giác chìm đắm không gian hương thơm dịu nhẹ, tiếng nước chảy róc rách, khiển bạn cảm nhận như mình đang hòa vào cùng thiên nhiên. Không những thế, gội đầu dưỡng sinh còn giúp bạn chăm sóc da mặt chuyên sâu, loại bỏ sạch mọi bụi bẩn bám trên da đầu, loại sạch gàu và tế bào chết trên da, mang tới da đầu bóng sách với mái tóc khỏe mạnh.


Sunny mang một phong cách phục vụ khác biệt, gội đầu thư giãn kết hợp massage đầu tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, giảm căng thẳng, bớt mệt mỏi. Quy trình gội đầu và ủ xả được Sunny sử dụng toàn bộ bằng thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn bạn nhé, sử dụng tinh chất chuyên dụng kích mọc tóc, giảm gãy rụng, giúp mái tóc suôn mượt, chắc khỏe.


Bên cạnh đó Sunny spa còn triệt lông công nghệ mới, hiệu quả nhanh chóng tức thì. Loại bỏ 99% lông rậm rạp ngay từ lần triệt đầu tiên, thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau không rát, giảm các mùi hôi trên cơ thể của bạn, mang lại cho bạn cảm giác tự tin hơn.


Nếu bạn quá bận rộn với quá nhiều công việc thì hãy nên gác lại và ghé Sunny spa để thưởng thức cho bản thân những giây phút xả stress thư thái nhất bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160/6 Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 092 9999 565

Fanpage: https://www.facebook.com/SUNNYCENTRALSPA/

Luôn mở cửa


Tắm trắng Sunny Spa ảnh 1
Tắm trắng Sunny Spa
Sunny Spa gội đầu dưỡng sinh ảnh 2
Sunny Spa gội đầu dưỡng sinh
Top 6
(có 0 lượt vote)

LIM Spa

Lim Spa không chỉ nổi danh với dịch vụ làm đẹp chất lượng đang được rất nhiều phái đẹp săn đón, đặc biệt chỉ với 60 phút bạn được trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh 100% từ thảo dược tươi, được Spa cất ủ mùi thơm dịu ngọt và kỹ thuật gội đầu "không giống ai" làm cho các nàng đều "nghiền" khi ghé Lim spa.


Dịch vụ Detox cho tóc và da đầu tại Lim Spa cũng được rất nhiều khách sử dụng. Vì sao bạn phải detox cho tóc và da đầu đó chính là loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tóc khô, rối, các hóa chất mà các bạn đã từng sử dụng dịch vụ, đưa bạn về trạng thái sạch sẽ, không gàu, không ngứa, tạo mái tóc bồng bềnh tự nhiên.


Ngoài ra Lim Spa còn sử dụng dịch vụ massage body vô cùng chân ái với những khách hàng hay đau mỏi và môi trường làm việc áp lực. Đây là một liệu pháp hữu hiệu có thể phục hồi tinh thần, sức khỏe, giảm đau nhức cùng một lúc, Lim sử dụng hơi ấm của đôi bàn tay kết hợp với các động tác nhẹ nhàng xoa bóp lên từng thớ thịt, kết hợp nhịp nhàng với các động tác ấn huyệt, giúp cơ thể bạn đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết, làm mềm các cơ khớp đau nhức lưu thông mạch máu khiến da bạn trở nên khỏe mạnh và hồng hào.


Lim spa còn rất nhiều các dịch vụ dành cho phái đẹp phải ngất ngây như: Đắp mặt nạ, lấy mụn, thải chì, thải các độc tố. Nếu bạncảm thấy cơ thể mỏi mệt, không thoải mái thì ghé Lim để nuông chiều bản thân của mình bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201/48a Nguyễn xí, phường 26, Bình Thạnh,

Điện thoại: 0904 483 153

Fanpage: https://www.facebook.com/spathaoduocthugian/


Lim Spa ảnh 1
Lim Spa
Lim Spa ảnh 2
Lim Spa
Sau những bài chia sẻ trên đây mong rằng các bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một điểm đến yêu thích nhất, để có những phút giây thư giãn tuyệt vời và hài lòng nhất. Chúc bạn tràn đầy năng lượng cho ngày làm việc mới bắt đầu.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
LIM Spa