Top 6 Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất quận Tân Bình, TP. HCM

6884

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng Sài Thành với mục đích thư giãn. Đây là một cách hiệu quả để chăm sóc tóc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ghiền Gội Đầu

Ghiền Gội Đầu là một địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh rất lý tưởng mà khách hàng quận Tân Bình, Hồ Chí Minh có thể lựa chọn khi muốn thư giãn. Đến với Ghiền Gội Đầu, khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ trị liệu, chăm sóc tóc, da mặt và body kết hợp cùng thảo mộc lành tính, an toàn. Sau những ngày làm việc vất vả, khách hàng rất thích đến đây để chăm sóc cơ thể qua nhiều gói dịch vụ giá cả hợp lý.


Những lý do nên đến với Ghiền Gội Đầu:

  • Nguyên liệu từ thảo mộc và thiên nhiên
  • Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn được trải nghiệm dịch vụ gội đầu thảo dược tại spa, với những đôi tay thuần thục, thao tác uyển chuyển từ các chuyên viên, phương pháp trị liệu tóc cùng hương thơm từ các dược liệu, âm thanh nhẹ nhàng sẽ làm tâm trạng bạn thoải mái hơn rất nhiều
  • Gội đầu dưỡng sinh an toàn và lành tính cho da đầu, giúp lưu thông tuần hoàn máu, tăng khả năng tập trung cao, giảm gãy rụng, giúp tóc phát triển khoẻ mạnh, hương thảo mộc giúp thư giãn và giải toả căng thẳng, “Detox” da đầu sau thời gian dài sử dụng dầu gội công nghiệp
  • Tôn trọng những điều mộc mạc xưa cũ, thoát ra khỏi những điều bình thường và tạo ra các phương thức chăm tóc, chăm da thiên nhiên nhất
  • Chiếc tiệm mộc mạc nằm giữa cái Sài Gòn nhộn nhịp này nhưng cứ bình lặng theo nét rất riêng, được khách yêu thương vì từ những điều bình thường, bình dị nhất

Ghiền Gội Đầu có đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn giỏi luôn hướng tới mục tiêu giúp khách hàng thoải mái, thư giãn. Mức giá nhìn chung không quá chênh lệch so với những địa điểm khác, có nhiều gói combo để khách hàng lựa chọn, dù ở mức giá nào thì Ghiền Gội Đầu luôn đảm bảo chỉn chu tất cả quy trình. Thêm vào đó, trang phục, khăn tại spa đều được giặt mới thơm tho cho từng lượt khách, nên khách hàng không cần quá e ngại nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2/13A Quách Văn Tuấn, P12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 085 292 9229

Fanpage: https://www.facebook.com/ghiengoidau


Ghiền Gội Đầu ảnh 1
Ghiền Gội Đầu
Ghiền Gội Đầu ảnh 2
Ghiền Gội Đầu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dưỡng Sinh Cô Ba

Dưỡng Sinh Cô Ba nổi tiếng tại Tân Bình, Hồ Chí Minh với quy trình gội đầu dưỡng sinh đầy đủ các bước chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng, cùng với đó là các sản phẩm sử dụng tại đây rất an toàn, tốt cho cơ thể nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé


Ưu điểm của Dưỡng Sinh Cô Ba:

  • Được đông đảo khách hàng phản hồi tích cực và chọn làm địa điểm thường xuyên sử dụng dịch vụ
  • Thực hiện đầy đủ và kĩ lượng các quy tình gội đầu dưỡng sinh, mang lại sự thoải mái thư giãn nhất cho các bạn
  • Sản phẩm sử dụng tại đây an toàn, tốt cho sức khỏe
  • Nhân viên trình độ cao, chăm sóc tốt, phục vụ nhiệt tình, chu đáo

Từ lâu, Dưỡng Sinh Cô Ba đã sở hữu một lượng khách quen nhờ dịch vụ gội đầu kết hợp massage chuyên nghiệp, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Dưỡng Sinh Cô Ba chi nhánh quận Tân Bình vẫn đảm bảo quy trình gội đầu dưỡng sinh đầy đủ các bước: gội nước gội bồ kết lần 1 - massage kem gừng - massage thư giãn đầu + cổ vai gáy - gội nước gội bồ kết lần 2 - Ủ xả bưởi + serum hạnh nhân - massage 2 tay thư giãn - xả sạch với nước + Sấy khô + serum hạnh nhân phục hồi tóc.


Sản phẩm tại Dưỡng Sinh Cô Ba được tinh chế chuyên sâu từ nhiều loại thảo dược tốt cho cơ thể. Đồng thời, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nắm vững quy trình sẽ tư hỗ trợ bạn để có thể hiểu tìm ra gói dịch vụ tối ưu nhất nhằm mang lại kết quả thư giãn cao nhất. Để thuận tiện hơn, khách hàng nên đặt lịch thông qua fanpage hoặc hotline trước khi đến spa, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn trước quy trình, giá cả và xếp lịch phù hợp nhất cho các bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 379 Đường Nguyễn Trọng Tuyển, P2, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • 4 Bạch Đằng, phường 2, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 0944.540.360
  • 0768.191.900

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: duongsinhcoba@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhCoBa


Dưỡng Sinh Cô Ba ảnh 1
Dưỡng Sinh Cô Ba
Dưỡng Sinh Cô Ba ảnh 2
Dưỡng Sinh Cô Ba
Dưỡng Sinh Cô Ba ảnh 3
Dưỡng Sinh Cô Ba
Top 2
(có 2 lượt vote)

Mint Spa

Gội đầu dưỡng sinh, một hình thức chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tự nhiên. Chúng không chỉ dưỡng tóc mà còn giúp thư giãn, giảm stress hiệu quả. Chính vì vậy, nhu cầu về dịch vụ này cũng ngày càng gia tăng. Nắm bắt được điều này, Mint Spa ra đời chuyên dịch vụ gội đầu siêu thư giãn cho nam và nữ đã hình thành và mang tới dịch vụ gội đầu dưỡng sinh uy tín, chất lượng hàng đầu tại quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Không giống như việc gội đầu bình thường với mục đích đơn thuần là làm sạch gàu, gội đầu dưỡng sinh còn đem lại nhiều giá trị tuyệt vời cho cả thể chất lẫn tinh thần. Lợi ích của gội đầu dưỡng sinh tại Mint Spa:

  • Làm sạch gàu, giúp mái tóc suôn mượt, óng ả, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc cũng như các bệnh về da đầu
  • Giảm căng thẳng, stress, mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu
  • Giúp lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp
  • Tăng khả năng tập trung, suy nghĩ khi làm việc
  • Giảm nguy cơ về các bệnh đột quỵ, suy tim, suy giảm trí nhớ, đau đầu
  • Làm da săn chắc, mềm mịn, hồng hào, đẩy lùi lão hóa
  • Mint Spa luôn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng trước hết bằng việc xây dựng không gian hiện đại, trang trí nhẹ nhàng không kém phần sang trọng.

Mint Spa có quy trình bài bản về gội đầu dưỡng sinh chuyên sâu trong chăm sóc mái tóc và phục hồi sức khoẻ. Các quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó, spa còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn vừa giúp bạn chi tiền ít hơn nhưng vẫn đảm bảo nhận được chất lượng dịch vụ đúng như ban đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0899 799 559

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/MintSpa.BauCat


Mint Spa ảnh 1
Mint Spa
Mint Spa ảnh 2
Mint Spa
Mint Spa ảnh 3
Mint Spa
Top 3
(có 1 lượt vote)

Hi Spa

Xu hướng làm đẹp đi kèm với sự bảo vệ về sức khỏe đang được các chị em ngày càng quan tâm. Có thể nói, gội đầu dưỡng sinh hiện nay đang dẫn đầu xu hướng này vì hội tụ đầy đủ hai tiêu chí đẹp và khỏe. Hi Spa là địa chỉ hiếm hoi cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh quận Tân Bình chất lượng tốt.


Ưu điểm của gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa:

  • Làm sạch từ sâu bên trong da đầu, cung cấp độ ẩm, ngăn dầu thừa lên tới 95%.
  • Kỹ thuật massage không dùng móng tay kết hợp bấm huyệt điêu luyện, cải thiện tuần hoàn máu, đánh bay mọi căng thẳng.
  • Sử dụng 100% sản phẩm cao cấp đến nguồn gốc thiên nhiên, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và óng mượt.
  • Khí huyết lưu thông
  • Tăng cường tuần hoàn máu
  • Bổ sung năng lượng sinh học cho cơ thể và đồng thời làm sạch chân tóc, da đầu giúp mái tóc khỏe giảm gãy rụng

Với mong muốn đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng, hệ thống trang thiết bị đặc biệt được Hi Spa chú trọng. Những chiếc giường nằm gội đầu có độ đàn hồi tốt, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi nằm lên. Gối gội đầu có kích thước phù hợp để vùng đầu của bạn được nâng đỡ, không bị trơn trượt trong quá trình gội đầu. Các loại khăn bông lau khô tóc đều là những loại mềm mịn, giảm thiểu sự cọ xát lên mái tóc của bạn. Hệ thống vòi hoa sen xả nước vừa phải, không quá mạnh cũng không quá yếu sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng khi xả làn nước vào mái tóc.


Không gian được thiết kế theo tông màu chủ đạo là xanh, mang đến cho bạn cảm giác tươi mới và có phần sang trọng. Ánh sáng chan hòa cùng các trang thiết bị sẽ giúp bạn tận hưởng tốt nhất dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86/17 Bàu Cát 2, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0979 768 617

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: hispahcm@gmail.com

Website: hispa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HiSpaGoiDauDuongSinh


Hi Spa ảnh 1
Hi Spa
Hi Spa ảnh 2
Hi Spa
Hi Spa ảnh 3
Hi Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bella Spa

Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt tại quận Tân Bình, Hồ Chí Minh chính là Bella Spa. Spa vốn là thương hiệu spa có tiếng đã có một lượng khách quen đông đảo.


Các loại dầu gội tại Bella Spa đều được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên. Có thể kể đến các loại dầu gội như dầu gội từ bồ kết, dầu gội từ trà xanh, dầu gội từ sả,… Mỗi loại dầu gội sẽ có những công dụng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh quận Tân Bình, các vấn đề về mái tóc của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.


Đến với Bella Spa, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên trước trình độ massage chuyên nghiệp của nhân viên nơi đây. Nhân viên sẽ được tham gia các khóa đào tạo massage bài bản, tìm hiểu về các huyệt đạo cơ bản tại vùng đầu. Việc nắm rõ kiến thức xoa bóp là vô cùng quan trọng bởi chỉ có hiểu rõ Spa mới có thể phục vụ tốt cho khách hàng, làm khách hàng hài lòng nhất.


Bella Spa tự tin có chất lượng phục vụ gội đầu dưỡng sinh quận Tân Bình tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, niềm nở phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, sự kiên nhẫn giải đáp những thắc mắc của khách hàng cũng là một điểm cộng.

Giá thành của gói gội đầu dưỡng sinh cũng là yếu tố thu hút khách hàng đến với Bella Spa. So với các spa khác trên địa bàn, thì Spa là nơi cung cấp dịch vụ dưỡng sinh quận Tân Bình với mức giá hợp lý nhất, thích hợp cho mọi tầng lớp từ thượng lưu đến bình dân. Nhưng không phải giá thành rẻ mà chất lượng phục vụ tại spa là tệ. Khi trải nghiệm tại Spa, bạn sẽ cảm thấy chất lượng dịch vụ nơi đây cực kỳ phù hợp với giá tiền.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 305/2 Lê Văn Sỹ, P. 1, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0968 213 215

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Email: baongoc200192@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BellaSpaSG


Bella Spa ảnh 1
Bella Spa
Bella Spa ảnh 2
Bella Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Missa - Spa

Gội đầu dưỡng sinh trong những năm gần đây đang vươn lên như một xu thế phổ biến, tuy nhiên không phải nơi đâu cũng có chất lượng phục vụ cũng như giá cả tốt như tại Missa - Spa. Với không gian nhẹ nhàng, đẹp mắt, cùng những liệu trình và các nguyên liệu gần gũi, thân thiện thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ tại đây Tại quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.


Những liệu trình xoa bóp đầu tại Missa - Spa chắc chắn là biện pháp tốt nhất giúp bạn xua tan căng thẳng và mệt mỏi. Nhân viên massage sẽ xoa bóp tại các huyệt đạo trên vùng đầu giúp cho bộ não của bạn được thư giãn sau ngày dài hoạt động. Bên cạnh đó, nếu chăm chỉ sử dụng liệu trình massage bạn sẽ hoàn toàn cải thiện được tình trạng rối loạn thần kinh hay là mất ngủ.


Ngoài ra, đến với Missa - Spa bạn còn được chăm sóc cả về mặt khứu giác. Lý do là những mùi hương từ các loại dầu gội thảo mộc cũng sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Với các sản phẩm dầu gội chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên, mái tóc của bạn sẽ được cung cấp đủ dưỡng chất khi sử dụng dịch vụ gội đầu tại Missa - Spa. Chính vì nguyên liệu đều từ các loại thảo dược quý nên mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc từ tận sâu bên trong giúp tóc thêm óng ả, không gãy rụng và mềm mượt


Tóm lại, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Missa - Spa sẽ khiến bạn cảm thấy xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra. Vừa trở nên xinh đẹp, vừa được cải thiện sức khỏe. Còn chần chừ gì nữa mà không tự mình trải nghiệm để kiểm chứng những công dụng tuyệt vời mà dịch vụ này mang lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 838 3616

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Website: missa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Missa.spagoidauboket/


Missa - Spa ảnh 2
Missa - Spa
Missa - Spa ảnh 3
Missa - Spa
Gội đầu dưỡng sinh là một phương pháp không chỉ giúp chăm sóc sắc đẹp mà còn mang đến nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe. Những đánh giá và review gội đầu dưỡng sinh tại những cơ sở spa nổi tiếng ở quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất khi có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ này. Alltop hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất cho mình.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/