Top 8 Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất Đồng Tháp

81.4k

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng với mục đích thư giãn. Đây là một cách hiệu quả để chăm sóc tóc kết hợp...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Mini's House Spa & Clinic

Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt tại Đồng Tháp mà Alltop muốn gợi ý đến bạn đọc chính là Mini's House Spa & Clinic. Đây vốn là spa đã có một lượng khách ruột đông đảo. Có mặt tại Đồng Tháp, Mini's House Spa & Clinic cũng xây dựng không gian thư giãn hiện đại, trang trí nhẹ nhàng không kém phần sang trọng để đón tiếp khách hàng đến trải nghiệm.


Gội đầu dưỡng sinh tại Mini's House Spa & Clinic không đơn thuần chỉ là việc làm sạch tóc như các cách gội thông thường khác mà nhiệm vụ cao cả của nó chính là:

  • Cải thiện sức khỏe, giảm lo âu, mệt mỏi: Điều đặc biệt từ lợi ích của việc gội đầu dưỡng sinh là sức khỏe. Việc massage giúp lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp, giúp cân bằng cảm xúc, tăng khả năng tập trung, suy nghĩ khi làm việc, đồng thời giảm các nguy cơ về đột quỵ, suy tim, đau đầu, suy giảm trí nhớ…
  • Chìm đắm vào không gian dễ chịu cùng với việc massage, cơ thể bạn sẽ được thả lỏng, quên đi những lo âu, phiền muộn trong công việc và cuộc sống
  • Làm đẹp da, chống lão hóa: Có thể kể đến lợi ích làm da săn chắc, mềm mịn, phục hồi những tế bào bị lão hóa, giúp da thêm hồng hào. Phương pháp này đem đến cho các chị em với phương châm “Khỏe bên trong, đẹp bên ngoài”.
  • Đây là phương pháp gội với tất cả sản phẩm đều được sử dụng từ thảo dược thiên nhiên nên rất phù hợp với các đối tượng khách hàng và ngay cả mẹ bầu và trẻ nhỏ...

Gội đầu sưỡng sinh tại nhà MiNi’s House với các bước chuyên sâu giúp làm sạch chân tóc, làm thông thoáng các nang tóc, và loại sạch tế bào chết, dầu thừa tích tụ trên da. Đặc biệt:

  • MiNi’s House sử dụng gội đầu thảo dược an toàn và phục hồi tóc.
  • Thoa tinh chất chống rụng tóc và chiếu đèn hồng ngoại giúp tóc chắc khỏe.
  • Kết hợp massage cổ, vai, gáy sẽ giúp thư giãn, lưu thông và tuần hoàn máu tốt hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 396 Nguyễn Thái Học, Khóm Thuận Phú, Phường Hoà Thuận, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0327 033 131
Fanpage: https://www.facebook.com/minishousespa/

Mail: minishouse.vn@gmail.com

Mini's House Spa & Clinic ảnh 1
Mini's House Spa & Clinic
Mini's House Spa & Clinic ảnh 2
Mini's House Spa & Clinic
Top 1
(có 3 lượt vote)

Spa Dưỡng Tâm Anh Thư

Cơ thể chúng ta phải nạp năng lượng mỗi ngày, bảo trì mỗi tuần. Vì vậy hãy chăm sóc và nâng niu cơ thể để nó hoạt động được tốt hơn nhé. Gội đầu dưỡng sinh cũng là cách để chăm sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu.Spa Dưỡng Tâm Anh Thư là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Đồng Tháp chuyên về gội đầu dưỡng sinh & Body trị liệu dành cho các chị em phụ nữ nhà mình.


Đến với Spa Dưỡng Tâm Anh Thư, khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ trị liệu, chăm sóc tóc, da mặt & body kết hợp cùng thảo mộc và các vị thuốc quý. Liệu trình kết hợp hài hoà giữa massage kích thích các huyệt đạo và công thức thảo dược đặc chế độc quyền của spa, có công dụng: giảm hẳn tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng tóc từ chân tóc, giúp tóc mềm mượt, óng ả, đả thông kinh lạc, giảm stress, phục hồi năng lượng.


Các bước gội đầu dưỡng sinh tại Spa Dưỡng Tâm Anh Thư với 12 bước:

  • Khai Thiên Môn Đã Thông Kinh Lạc
  • Gội nước một bằng thảo dược quý thiên nhiên
  • Massage tinh chất gừng loại bỏ lớp sừng trên da đầu, kích thích mọc tóc
  • Massage cổ vai gáy giảm tình trạng đau nhức
  • Gội nước hai bằng thảo dược quý thiên nhiên
  • Ủ tóc
  • Massage tay
  • Massage vùng đầu giảm stress, giảm căng thẳng mệt mỏi
  • Xả sạch
  • Massage vai cổ gáy ngồi
  • Sấy tóc

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Phù Đổng , Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0848 853 839 - 0949 449 177

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083370331128

Spa Dưỡng Tâm Anh Thư ảnh 1
Spa Dưỡng Tâm Anh Thư
Spa Dưỡng Tâm Anh Thư ảnh 2
Spa Dưỡng Tâm Anh Thư
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ MISS THU

Thêm một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua để thư giãn đầu óc, chăm sóc cơ thể toàn diện tại Đồng Tháp chính là Viện Thẩm Mỹ MISS THU. Đây là một spa dưỡng sinh có đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên sâu, luôn ưu tiên sự an toàn và hiệu quả điều trị cho khách hàng. Thẩm Mỹ MISS THU bằng chất lượng tạo nên thương hiệu, uy tín và làm nên thành công ngày hôm nay cơ sở này đã nhận được sự đánh giá công nhận của khách hàng hơn nhiều năm qua


Không gian của spa không quá cầu kỳ, chủ yếu đảm bảo vệ sinh và sự thoải mái cho khách hàng thông qua mùi tinh dầu thoang thoảng. Với không gian yên tĩnh hoà cùng tiếng nhạc nhẹ nhàng,sẽ là điểm đến vô cùng phù hợp cho những buổi trưa nắng nóng hay những ngày trời mưa khiến bạn mệt mỏi đau nhứt cả ngày


Tại Viện Thẩm Mỹ MISS THU quy trình gội đầu dưỡng sinh bao gồm nhiều công đoạn với nhiều bước khác nhau. Tùy vào các liệu trình bạn lựa chọn tại spa mà sự chăm sóc cũng sẽ không giống nhau. Nhưng mục đích chung vẫn là đảm bảo chăm sóc cơ thể kết hợp với sự thư giãn thoải mái nhất. Nên dù là ở Spa nào cũng vậy, không riêng Viện Thẩm Mỹ MISS THU thì gội đầu thảo dược cũng cần thiết phải đem lại hiệu quả đó. Viện Thẩm Mỹ MISS THU chăm sóc tóc bằng phương pháp gội đầu Trung Hoa thông qua các nguyên liệu, bài thuốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất hóa học. Bạn sẽ nhanh chóng có được một mái tóc khỏe mạnh, suôn mượt và mềm mại, không những vậy còn đánh bay được những cảm giác khó chịu do gàu gây ra. Gội đầu dưỡng sinh tại Viện Thẩm Mỹ MISS THU có công dụng giúp điều trị bệnh tiền đình, hoa mắt, chóng mặt. Không những thế, còn giúp làm sạch tóc sâu hơn, loại bỏ bụi bẩn để tóc chắc khỏe. Bạn chỉ cần thả lỏng cơ thể, nhắm mắt lại, nghe tiếng nước róc rách, thư giãn và cảm nhận, chắc chắn bao mệt mỏi sẽ tan biến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Võ Trường Toản, Phường 1, TP cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0782 892 626

Fanpage: https://www.facebook.com/MissThuBeauty/

Mail: missthubeauty@gmail.com

Viện Thẩm Mỹ MISS THU ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ MISS THU
Viện Thẩm Mỹ MISS THU ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ MISS THU
Top 3
(có 2 lượt vote)

Hm Spa & Massage

Hm Spa & Massage cũng là một trong những địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại Đồng Tháp. Trong suốt thời gian hoạt động, Hm Spa & Massage luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo, sản phẩm chất lượng trong không gian thơm tho yên tĩnh, thoải mái nhất. Nơi đây đang dần trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng trên địa bàn, khách du lịch địa phương tới để trại nghiệm các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, spa, massage làm đẹp.


Các gói gội đầu hiện có tại nhàH m Spa & Massage: Gói Gội chuyên sâu full massage, Gói massage body kết hợp gội đầu,... các bạn không chỉ có thể thư giãn bằng việc gội đầu dưỡng sinh theo chuẩn phương pháp truyền thống mà ngoài ra các nàng còn được chăm sóc da bằng những kỹ thuật chuẩn và máy móc tân tiến nhất. Bên cạnh việc gội đầu thư giãn, các nàng còn có thể được chăm sóc da, xoa bóp tay chân, lưng thông qua những gói dưỡng sinh kết hợp.


Đồng thời bằng kinh nghiệm lâu năm, cùng quy trình đào tạo bài bản, những kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại đây chắc chắn đem lại cho quý khách hàng cảm giác thư giãn nhất khi sử dụng. Không chỉ làm sạch tóc, quá trình này còn có hiệu quả về mặt tinh thần như giúp làm tinh thần khách hàng được thoải mái hết mức. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên địa bàn, Hm Spa & Massage cũng thường xuyên tạo ra các chương trình khuyến mãi và các gói combo bắt kịp xu hướng.


Yêu thương bản thân mình nhiều hơn, thanh xuân của chúng ta chính là để vui vẻ và tận hưởng những điều tốt đẹp nhất. Hãy để Hm Spa & Massage là nơi để các bạn có thể gửi gắm và tin tưởng, trao cho Hm Spa & Massage những phiền muộn thì các bạn sẽ nhận lại được sự thư thái, nhẹ nhàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Đường Số 2, Khóm 5, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0907 665 089

Fanpage: https://www.facebook.com/HmSpaHuynhPham

Mail: phamhuynh2602@gmail.com

Hm Spa & Massage ảnh 1
Hm Spa & Massage
Hm Spa & Massage ảnh 2
Hm Spa & Massage
Top 4
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ HOÀ ANH

Viện Thẩm Mỹ HOÀ ANH là một địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh rất lý tưởng mà khách hàng có thể lựa chọn khi muốn thư giãn. Đến với Ghiền Gội Đầu, khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ trị liệu, chăm sóc tóc, da mặt & body kết hợp cùng thảo mộc lành tính, an toàn. Sau những ngày làm việc vất vả, khách hàng Đồng Tháp rất thích đến đây để chăm sóc cơ thể qua nhiều gói dịch vụ giá cả hợp lý.


Hiện Viện Thẩm Mỹ HOÀ ANH có đến 4 cơ sở hoạt động, trong đó có 2 cơ sở tại Đồng Tháp. Tất cả các cơ sở trong hệ thống này đều được thiết kế với không gian sang trọng, hiện đại chuyên nghiệp, tinh tế đáp ứng các nhu cầu làm đẹp và thư giãn của khách hàng. Đề cao trải nghiệm không gian và tính riêng tư cho quý khách khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt trang thiết bị sử dụng tại spa đều đi theo hướng hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp nhằm đưa đến chật lượng dịch vụ tốt nhất, đặc biệt là dịch vụ trị liệu công nghệ cao.


Đến với Viện Thẩm Mỹ HOÀ ANH, bạn tha hồ lựa chọn các liệu trình như: Gội đầu thư giãn, Massage, Chăm sóc da chuyên sâu, xông hơi tẩy da chết,... Trong đó gội đầu dưỡng sinh với các Thảo Dược Thiên Nhiên mà Spa sử dụng như: Bưởi/ Bồ Kết/ Sả chanh đặc trị rụng/trị gàu/ phục hồi tóc được sản xuất độc quyền bởi Viện Thẩm Mỹ HOÀ ANH hoàn toàn lành tính phù hợp với mẹ bầu, mẹ bỉm, trẻ em.... vừa làm sạch Gầu vừa chăm sóc tóc lâu dài, cải thiện tình trạng tóc một cách tự nhiên. Kết hợp các bài massage cổ vai gáy, tay, mặt, đầu độc quyền của spa giúp thư giãn tối đa.


Viện Thẩm Mỹ HOÀ ANH có đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn giỏi luôn hướng tới mục tiêu giúp khách hàng thoải mái, thư giãn. Mức giá nhìn chung không quá chênh lệch so với những địa điểm khác, có nhiều gói combo để khách hàng lựa chọn, dù ở mức giá nào thì Viện Thẩm Mỹ HOÀ ANH luôn đảm bảo chỉn chu tất cả quy trình. Thêm vào đó, trang phục, khăn tại spa đều được giặt mới thơm tho cho từng lượt khách, nên khách hàng không cần quá e ngại nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 18-20 Điện Biên Phủ, P Mỹ Phú ,TP Cao Lãnh,Đồng Tháp
  • Số 134 Hùng Vương,P An Thạnh,TP Hồng Ngự, Đồng Tháp

Điện thoại: 0363 562 468 - 0972 549 489 - 1900 888 887

Fanpage: https://www.facebook.com/vtmhoaanhhongngu1/

Mail: thammyhoaanh.caolanh@gmail.com

Viện Thẩm Mỹ HOÀ ANH ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ HOÀ ANH
Viện Thẩm Mỹ HOÀ ANH ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ HOÀ ANH
Top 5
(có 0 lượt vote)

Eden Spa

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này là Eden Spa. Nơi đây gây ấn tượng với không gian thư giãn thoải mái tại Đồng Tháp, luôn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng trước hết bằng việc xây dựng không gian trang trí nhẹ nhàng không kém phần sang trọng. Không chỉ có dịch vụ thư giãn hoàn hảo đơn giản là gội đầu, chăm sóc tóc mà Eden Spa còn kết hợp đi kèm các bước Chăm sóc da, Massage thư giãn,...


Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp thư giãn vừa là phương pháp trị liệu khoa học cho sức khoẻ. Tại Eden Spa, kết hợp giữa Gội dưỡng sinh và chăm sóc da. Bên cạnh việc chăm sóc da đầu và máy tóc một cách đặc biệt, kết hợp Massage cổ vai gáy, vùng đầu, vùng lưng…thì các nguyên liệu thiên nhiên và dược liệu quý cực kỳ phù hợp đối với những người thường xuyên gặp tình trạng đau mỏi vai gáy, mất ngủ, đau nửa đầu, bị áp lực công việc, suy giảm trí nhớ,…


Lợi ích của việc gội đầu dưỡng sinh:

  • Đã thông kinh lạc, khai thông các huyệt trên đầu
  • Tăng cường tuần hoàn máu cho não
  • Giảm stress
  • Giảm rụng tóc, bạc tóc nhờ dầu gội từ thiên nhiên
  • Tăng cường trí nhớ
  • Đẩy lùi lão hoá, đột quỵ, đau đầu, suy tim
  • Cân bằng cảm xúc trong cuộc sống hàng ngày

Eden Spa có quy trình bài bản về gội đầu dưỡng sinh chuyên sâu trong chăm sóc mái tóc và phục hồi sức khoẻ. Các quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó, Spa còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn vừa giúp bạn chi tiền ít hơn nhưng vẫn đảm bảo nhận được chất lượng dịch vụ đúng như ban đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 đường 26/3 phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0906 977 383 - 0918 131 917

Fanpage: https://www.facebook.com/edenspa7986

Mail: annebui234@gmail.com

Eden Spa ảnh 1
Eden Spa
Eden Spa ảnh 2
Eden Spa
Top 6
(có 0 lượt vote)

DUYÊN SPA - Gội Đầu Thảo Mộc

Từ lâu, DUYÊN SPA - Gội Đầu Thảo Mộc đã sở hữu một lượng khách quen nhờ dịch vụ gội đầu kết hợp massage chuyên nghiệp, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Sản phẩm tại DUYÊN SPA - Gội Đầu Thảo Mộc được tinh chế chuyên sâu từ nhiều loại thảo dược tốt cho cơ thể. Đồng thời, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nắm vững quy trình sẽ tư hỗ trợ bạn để có thể hiểu tìm ra gói dịch vụ tối ưu nhất nhằm mang lại kết quả thư giãn cao nhất. Để thuận tiện hơn, khách hàng nên đặt lịch thông qua fanpage hoặc hotline trước khi đến spa, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn trước quy trình, giá cả và xếp lịch phù hợp nhất cho các bạn nhé.


Quá nhiều ưu điểm tốt cho sức khỏe và chăm sóc từ da đến tóc của việc Gội đầu dưỡng sinh bằng thảo mộc:

  • Vì gội đầu dưỡng sinh sẽ tác động thông qua các huyệt vị, chân tóc, giúp cung cấp chất cần thiết cho tóc
  • Cảm nhận hiệu quả ngay khi lần gội đầu tiên
  • Tóc sẽ được chăm sóc tốt nhất
  • Giúp chống lại lão hoá tuổi tác một cách tốt và hiệu quả nhất
  • Giảm stress, căng thẳng mệt mỏi

Chỉ với 89.000, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh bao gồm 17 bước tại DUYÊN SPA - Gội Đầu Thảo Mộc:

  • Rửa mặt sạch
  • Tẩy Tết bào chết
  • Xông nóng
  • Hút sạch bã nhờn - mụn cám
  • Đấp nạ thiên nhiên
  • Massage đầu thư giãn
  • Gội lần 1
  • Đắp nạ mắt
  • Gội lần 2
  • Ấn huyệt đầu
  • Ủ tóc bằng thảo dược tự nhiên
  • Massage đầu - vai - cổ - gáy giãn stress
  • Massage tay dưỡng ẩm
  • Xả sạch tóc
  • Sấy khô
  • Masage cổ bằng dầu nóng
  • Massage chân lưu thông máu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 333 Ngô Thì Nhậm, Phường 3 , TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0795 882 469

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069467672515

DUYÊN SPA - Gội Đầu Thảo Mộc ảnh 1
DUYÊN SPA - Gội Đầu Thảo Mộc
DUYÊN SPA - Gội Đầu Thảo Mộc ảnh 2
DUYÊN SPA - Gội Đầu Thảo Mộc
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ny Beauty Gội Đầu Dưỡng Sinh Thảo Dược

Công việc áp lực, mệt mỏi, đau nhức, thời tiết nóng bức cùng các bệnh về da đầu do khí hậu như gàu, nấm,… khiến chúng ta khó chịu. Cũng chính vì những tác nhân này làm cho chất lượng cuộc sống của mọi người suy giảm nhanh chóng. Khi gặp tình trạng như vậy, hãy lựa chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Ny Beauty Gội Đầu Dưỡng Sinh Thảo Dược để “sạc” đầy năng lượng và tận hưởng những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể của bạn. Và đây cũng là cái tên khép lại danh sách ngày hôm nay của Alltop


Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh thảo dược chất lượng tốt tại Đồng Tháp chính là Ny Beauty. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến đây chính là không gian nhẹ nhàng, tinh tế, hòa với tiếng nhạc, tiếng nước chảy và mùi hương thảo dược dịu nhẹ. Gội đầu dưỡng sinh ở đây sử dụng sản phẩm thảo mộc kết hợp với đôi tay khéo léo của kỹ thuật viên giúp khách hàng giải tỏa căng thẳng, làm sạch tóc và bớt nhức mỏi. Đặc biệt, Ny Beauty sử dụng các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên cực kỳ tốt và an toàn như: Bồ kết, vở bưởi, sả tươi, lá bưởi, lá chanh, cỏ mần trầu, hà thủ ô,...


Ny Beauty có nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn với nhiều khoảng thời gian thư giãn khác nhau như 30 phút 45 phút, 60 phút, 90 phút. Các liệu trình đều đã được nghiên cứu kỹ để đủ cho khách hàng cảm nhận được hiệu quả sau khi đến đây. Ngoài ra,Ny Beauty còn nhiều gói gội kết hợp trị liệu các vùng đau nhức mỏi hoặc toàn thân cho các khách hàng.


Gói gội đầu sảng khoái cơ bản của Ny Beauty gồm: Gội đầu sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn dầu thừa - Xả tóc bằng dưỡng chất giúp phục hồi tóc chắc khỏe và nuôi dưỡng tóc mềm mượt - Massage cổ - vai - gáy giúp tinh thần sảng khoái. Cẩn thận trong từng chi tiết là một trong những điều Ny Beauty luôn đặc biệt quan tâm, thể hiện qua việc mỗi chiếc khăn đều được giặt sạch sẽ thơm thơm sau mỗi lần gội để đảm bảo khách hàng có một cảm giác dễ chịu và trải nghiệm trọn vẹn khi ghé nơi đây để gội đầu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Trần Phú, phường 1, Tp Cao Lãnh , Đồng Tháp

Điện thoại: 0946 022 424

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067417246029

Ny Beauty Gội Đầu Dưỡng Sinh Thảo Dược ảnh 1
Ny Beauty Gội Đầu Dưỡng Sinh Thảo Dược
Ny Beauty Gội Đầu Dưỡng Sinh Thảo Dược ảnh 2
Ny Beauty Gội Đầu Dưỡng Sinh Thảo Dược
Trên đây là những Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất Đồng Tháp mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .