Top 7 Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

73.1k

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp được chị em phụ nữ ưa chuộng lựa chọn hiện nay nhờ liệu trình massage dưỡng sinh và thảo dược thiên nhiên. Kỹ thuật này mang đến cho...xem thêm ...

Top 0
(có 5 lượt vote)

Dưỡng Tâm MV Beauty

Dưỡng Tâm MV Beauty là viện trị liệu dưỡng sinh, tự hào là một trong những đơn vị đẫn dầu hiện nay trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp Dưỡng Sinh Đông Y, mang đến sự an nhiên cao nhất cho khách hàng. Hiện tại, Dưỡng Tâm MV Beauty hơn 200 Spa trải dài trên toàn quốc, Dưỡng Tâm MV Beauty luôn là điểm đến lý tưởng của cộng đồng người Việt trên toàn quốc và trong đó có những khách hàng tại Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.


Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Dưỡng Tâm MV Beauty:

  • Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, quy trình đăng ký và trải nghiệm dịch vụ được sắp xếp khoa học, không phải chờ đợi lâu.
  • Máy móc tiên tiến, hiện đại, được đầu tư thay mới liên tục nên đảm bảo chất lượng, an toàn với người sử dụng.
  • Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây có sự kết hợp nhịp nhàng, khoa học. Có thể kể đến những động tác massage bấm huyệt cổ vai gáy, những động tác xoa bóp với lực nhẹ nhàng, phù hợp với từng khách hàng khác nhau.
  • Hơn thế, với dược liệu cổ truyền, cách chế biến độc đáo có khả năng làm giảm rụng tóc, giúp tóc mềm mượt, trị bệnh đau đầu, chóng mặt, hoa mắt.
  • Mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
  • Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ mang tới cảm giác thoải cho khách hàng

Bên cạnh đó, việc gội đầu dưỡng sinh còn mang lại những lợi ích vô cùng tuyệt vời như:

  • Giúp giảm căng thẳng mệt mỏi
  • Lưu thông khí huyết
  • Hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp
  • Giảm áp lúc đối với tim tránh tình trạng suy tim
  • Tác động bấm huyệt massge bấm huyệt sẽ giúp tăng cường cung cấp oxi hoá
  • Cải thiện vấn đề đau vai gáy, nửa đầu mất ngủ .
  • Giải độc cơ thể
  • Giảm tình trạng tóc xơ rối,hư tổn,rụng nhiều nhiều gàu,nấm da đầu ....
  • Giúp tóc mượt khoẻ hơn
  • Tăng khả năng tập trung cao

Đến với Dưỡng Tâm MV Beauty, khách hàng như được thanh lọc cơ thể sau những mệt mỏi, được tăng thêm sức sống và năng lượng. Những liệu trình trong dịch vụ không những đem lại cho khách hàng một mái tóc sạch sâu, bóng mượt mà còn thoải mái đầu óc và tâm trạng. Vì vậy, Dưỡng Tâm MV Beauty là một sự lựa chọn rất đáng để bạn trải nghiệm và tận hưởng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12/248 Thanh Bình (Làng Việt Kiều Châu Âu), P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 1900 099 986

Email: duongtambeauty@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SPADUONGTAMMVBEAUTY

Dưỡng Tâm MV Beauty ảnh 1
Dưỡng Tâm MV Beauty
Dưỡng Tâm MV Beauty ảnh 2
Dưỡng Tâm MV Beauty
Dưỡng Tâm MV Beauty ảnh 3
Dưỡng Tâm MV Beauty
Top 1
(có 5 lượt vote)

Syros Hair Salon & Spa

Syros Hair Salon & Spa là địa chỉ làm tóc vô cùng nổi tiếng nằm tại SH32, Tòa nhà The K-Park, KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội, khách tới quán rất đông không chỉ khách cũ quay lại ủng hộ mà còn có nhiều khách mới được giới thiệu tới đây. Syros Hair Salon & Spa rộng rãi, sáng sửa, bước vào đã có cảm giác ưng ý và gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đến đầu tiên. Bên cạnh dịch vụ nổi trội và được nhiều khách hàng yêu thích như là gội đầu dưỡng sinh thì thế mạnh của cơ sở còn là các gói chăm sóc da chuyên nghiệp để giúp bạn cải tạo các khuyết điểm trên da.


Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Syros Hair Salon & Spa không chỉ làm sạch sâu cho mái tóc của bạn với các nguyên liệu gội đầu chiết xuất từ các loại thảo mộc cực an toàn và lành tính mà còn giúp thư giãn da đầu, phục hồi da đầu khỏe để nuôi dưỡng tóc, giảm nỗi lo về gãy rụng tóc. Đặc biệt, với các kĩ thuật bấm huyệt và xoa bóp sẽ thúc đẩy lưu thông máu, giảm căng thẳng lên vùng đầu cổ, vai gáy, cải thiện sự tập trung và thư giãn tối đa. Syros Hair Salon & Spa sở hữu cho mình hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sẽ giúp bạn nhanh chóng có được hiệu quả tốt nhất. Khu vực gội đầu cũng được tách riêng, rộng rãi, có thể đặt ngay túi xách bên cạnh mà không sợ vướng.


Với nhiều khách hàng khi đến với Syros Hair Salon & Spa, đây không đơn thuần chỉ là một cơ sở cung cấp dịch vụ mà nó còn mang đến sự ấm áp, thoải mái như chính ngồi nhà mình vậy. Không gian gần gũi hòa quyện với hương thơm thảo dược của xả gừng dễ khiến cho ai đó phải dừng chân. Các bạn kỹ thuật viên của Syros Hair Salon & Spa rất dễ thương và gần gũi, khiến cho khách hàng đến đây cũng cảm giác được thoải mái không có cảm giác bị bơ vơ. Không chỉ là nơi để trị liệu chăm sóc sức khỏe, Syros Hair Salon & Spa còn là địa chỉ để khách hàng được "nói chuyện", được lắng nghe vô điều kiện, được trúc hết những nỗi niềm trong lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SH32, Tòa nhà The K-Park, KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0974 071 552 hoặc 0912 706 219

Email: syros.hairsalonspa@gmail.com

Fapage: https://www.facebook.com/SyrosHairSpa/

Syros Hair Salon & Spa ảnh 1
Syros Hair Salon & Spa
Syros Hair Salon & Spa ảnh 2
Syros Hair Salon & Spa
Syros Hair Salon & Spa ảnh 3
Syros Hair Salon & Spa
Top 2
(có 1 lượt vote)

Dưỡng Sinh RuBy

Nếu đang cần tìm một không gian để thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi với dịch vụ gội đầu sinh dưỡng siêu chất lượng thì nhất định không được bỏ qua Dưỡng Sinh RuBy. Là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng tại Quận Hà Đông, TP. Hà Nội, Dưỡng Sinh RuBy đã phục vụ hàng ngàn khách hàng, mang lại sức khỏe cũng như những giây phút thoải mái nhất. Không chỉ được đánh giá cao bởi dịch vụ chất lượng, chỉn chu, Dưỡng Sinh RuBy còn ghi điểm nhờ sự thân thiện, chuyên nghiệp và hết mình vì sự hài lòng của khách hàng.


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ gội đầu sinh dưỡng tại Dưỡng Sinh RuBy?

  • Dịch vụ mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng: Đến với Dưỡng Sinh RuBy, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ gội đầu sinh dưỡng với các loại thảo dược và tinh dầu nguyên chất. Hơi nóng từ nước thảo dược sẽ giúp kích thích các tuyến bã nhờn hoạt động, lỗ chân lông mở rộng, đẩy mạnh đào thải chất độc. Hơi ấm của thảo dược còn sưởi ấm cơ thể, thư giãn tinh thần. Ngoài ra, tinh dầu của lá còn giúp sát trùng đường hô hấp cho cơ thể cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái…Đặc biệt, Nhân viên tại đây được đào tạo từng bước trong quy trình gội đầu sinh dưỡng. Mỗi động tác tay của nhân viên sẽ giúp da đầu bạn được massage. Không chỉ đem lại cảm giác siêu dễ chịu mà còn có tác dụng loại bỏ những mệt mỏi, máu huyết lưu thông. Các động tác massage không quá mạnh hay quá yếu, lực tay sử dùng vừa phải và sẽ điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình: Ngay khi bước vào Dưỡng Sinh RuBy, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn cho các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nhân viên tại Dưỡng Sinh RuBy thực hiện dịch vụ theo đúng quy trình, nhẹ nhàng và cẩn thận để đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy thoải mái. 
  • Tính vệ sinh và chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu: Nhân viên tại Spa luôn mang khẩu trang và vệ sinh sát khuẩn tay, dụng cụ, khăn giường sau mỗi lượt Khách hàng.
  • Dịch vụ đa dạng: các dịch vụ tại Dưỡng Sinh RuBy gồm Gội đầu dưỡng sinh; Đả thông kinh lạc toàn thân; Chăm sóc da mặt và body,…
  • Giá cả phải chăng: Giá cả gội đầu dưỡng sinh tại đây vô cùng hợp lý và được niêm yết công khai, rõ ràng. Dưỡng Sinh RuBy còn thường xuyên diễn ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hay comboo kết hợp để tiết kiệm túi tiền cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 217 Hà Trì, Hà Cầu, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0973 898 381

Fanpage: https://www.facebook.com/minh.tho.3110

Dưỡng Sinh RuBy ảnh 1
Dưỡng Sinh RuBy
Dưỡng Sinh RuBy ảnh 2
Dưỡng Sinh RuBy
Dưỡng Sinh RuBy ảnh 3
Dưỡng Sinh RuBy
Top 3
(có 1 lượt vote)

Sky Beauty Spa & Clinic

Gội đầu dưỡng sinh, thư giãn là một hình thức chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tự nhiên. Chúng không chỉ dưỡng tóc mà còn giúp thư giãn, giảm stress hiệu quả. Chính vì vậy, nhu cầu về dịch vụ này cũng ngày càng gia tăng. Nắm bắt được điều này, Sky Beauty Spa & Clinic đã hình thành và mang tới dịch vụ gội đầu thư giãn uy tín, chất lượng hàng đầu tại Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.


Đến với Sky Beauty Spa & Clinic bạn sẽ trải nghiệm liệu trình sạch tóc theo nguyên tắc dưỡng sinh Trung Hoa. Không những vậy, nơi đây còn kết hợp với massage trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ. Liệu pháp này có tác dụng đả thông kinh lạc, tăng cường tuần hoàn máu. Bổ sung năng lượng sinh học và dưỡng chất cho toàn cơ thể thông qua các chân tóc và mao mạch. Gội đầu dưỡng sinh theo đúng nghĩa dưỡng sinh hoàn hảo, không những đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp cho mái tóc mà còn giúp tăng cường sức khoẻ và năng lượng sinh học cho cơ thể, đẩy lùi quá trình lão hoá của con người.


Các bước của liệu trình gội đầu dưỡng sinh tại Sky Beauty Spa & Clinic:

  • Bước 1: Rửa sạch và massage mặt
  • Bước 2: Thực hiện gội đầu lần 1 với nước và dầu gội chuyên dụng
  • Bước 3: Bấm huyệt vùng đầu tại các huyệt thái dương, huyệt ấn đường…
  • Bước 4: Bấm huyệt vùng tai và nhổ tóc
  • Bước 5: Massage vai gáy và các vùng lân cận
  • Bước 6: Massage ngực, khu vực vai tay, vai gáy
  • Bước 7: Chà đá
  • Bước 8: Gội đầu bằng dầu gội tự nhiên, xả sạch
  • Bước 9: Ủ tóc, nhỏ tinh dầu thơm
  • Bước 10: Massage cánh tay
  • Bước 11: Xả nước và nhỏ tinh dầu lần 2
  • Bước 12: Massage ngực và đắp khăn nóng

Sky Beauty Spa & Clinic còn sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, Sky Beauty Spa & Clinic luôn đầu tư trang thiết bị hiện đại, giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng. Mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, Sky Beauty Spa & Clinic lựa chọn những chiếc giường gội đầu êm, dễ dàng sử dụng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn lựa chọn dịch vụ phù hợp cùng giá cả hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Liền kề 290 LACASTA Khu đô thị Văn Phú, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Cơ sở 2: Liền kề 164 LACASTA, Vườn hoa Văn Phú, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Cơ sở 3: B22 TT12 Khu Đô Thị Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0984 500 888 hoặc 0342 655 244

Fanpage: https://www.facebook.com/depcungskybeautyspa

Sky Beauty Spa & Clinic ảnh 1
Sky Beauty Spa & Clinic
Sky Beauty Spa & Clinic ảnh 2
Sky Beauty Spa & Clinic
Sky Beauty Spa & Clinic ảnh 3
Sky Beauty Spa & Clinic
Top 4
(có 2 lượt vote)

Dương Tây Spa

Dương Tây Spa chắc hẳn là địa chỉ làm đẹp quen thuộc đối với khách hàng gội đầu dưỡng sinh Quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Dương Tây Spa mong muốn là nơi để mọi người trút bỏ những gánh nặng và thư giãn hết mình tại đây. Spa sẽ giải tỏa những cơn đau đầu, mỏi mệt của khách hàng thông qua các phương pháp dưỡng sinh đặc biệt. Không gian đặc biệt yên tĩnh kết hợp với sự nhẹ nhàng từ tay nghề của nhân viên, Spa sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời.


Tại Dương Tây Spa, tất cả các sản phẩm đang sử dụng cho khách hàng đều có nguồn gốc từ thảo mộc hoàn toàn thiên nhiên và được chọn lọc kỹ, kết hợp sự kết hợp nhịp nhàng và tinh tế giữa những động tác massage bấm huyệt đầu cổ vai gáy với hơi xong thảo mộc qua đó mang đến những giây phút thư thái nhất cho từng khách hàng. Đặc biệt, Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ là người tư vấn chu đáo và lựa chọn liệu trình phù hợp cho mỗi đối tượng.


Ngoài ra, khi tìm đến liệu pháp gội đầu dưỡng sinh tại Dương Tây Spa còn mang đến những lợi ích mà bạn không thể bỏ qua như:

  • Làm sạch tóc: Tất nhiên, khi nhắc đến việc gội đầu thì mục đích của nó luôn là làm sạch tóc, giúp mái tóc sạch gàu, suôn mượt, óng ả, ngăn ngừa rụng tóc và các bệnh về da đầu. Như việc gội đầu thông thường, gội đầu dưỡng sinh cũng làm cho các chị em cảm thấy thư giãn, dễ chịu hơn.
  • Cải thiện sức khỏe, giảm lo âu, mệt mỏi: Điều đặc biệt từ lợi ích của việc gội đầu dưỡng sinh là sức khỏe. Việc massage giúp lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp, giúp cân bằng cảm xúc, tăng khả năng tập trung, suy nghĩ khi làm việc, đồng thời giảm các nguy cơ về đột quỵ, suy tim, đau đầu, suy giảm trí nhớ…Chìm đắm vào không gian dễ chịu cùng với việc massage, cơ thể bạn sẽ được thả lỏng, quên đi những lo âu, phiền muộn trong công việc và cuộc sống
  • Làm đẹp da, chống lão hóa: Có thể kể đến lợi ích làm da săn chắc, mềm mịn, phục hồi những tế bào bị lão hóa, giúp da thêm hồng hào. Phương pháp này đem đến cho các chị em với phương châm “Khỏe bên trong, đẹp bên ngoài”.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Liền kề 12, Số nhà 49, KĐT Xa La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982 453 189

Fanpage: https://www.facebook.com/duongtayspa/

Dương Tây Spa ảnh 1
Dương Tây Spa
Dương Tây Spa ảnh 2
Dương Tây Spa
Dương Tây Spa ảnh 3
Dương Tây Spa
Top 5
(có 4 lượt vote)

Hi Beauty - Salon & Spa

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh để thư giãn sau những giây phút làm việc mệt mỏi thì có thể cân nhắc đến Hi Beauty - Salon & Spa. Hi Beauty - Salon & Spa đang dần trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng tại quận Hà Đông, TP. Hà Nội với các dịch vụ nổi bật là gội đầu dưỡng sinh, Làm nail, làm tóc an toàn và hiệu quả.


Gội đầu thảo dược dưỡng sinh ở Hi Beauty - Salon & Spa là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên, các loại tinh dầu cao cấp và các bài massage, bấm huyệt bài bản. Bước vào quy trình, khách hàng sẽ được chăm sóc tóc và da đầu một cách đặc biệt, kết hợp với việc massage vùng đầu, vai gáy, cổ, lưng,… Các chuyên viên chăm sóc sẽ sử dụng các kĩ thuật bấm huyệt, day, xoa bóp,… giúp lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp, cân bằng cảm xúc, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu...Sau đó, bạn sẽ được làm sạch da đầu và tóc với các dầu gội thảo dược từ thiên nhiên giúp làm sạch tóc, sạch gàu, tóc suôn mượt, óng ả, ngăn ngừa rụng tóc và các bệnh về da đầu.


Bên cạnh đó, với mong muốn là mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, Hi Beauty - Salon & Spa cũng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cho các chuyên viên để giúp họ nâng cao tay nghề cao hơn. Còn chần chừ gì nữa, nhanh chân đến với Hi Beauty - Salon & Spa để có những giây phút thoải mái và thư giãn nhất nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: R14 TTTM Huyndai, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 17 CTT7 KĐT Kiến Hưng Luxury, Phường Phú La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0987 580 679 hoặc 0967 161 175

Email: hibeautysalonandspa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Hibeauty6886

Hi Beauty - Salon & Spa ảnh 1
Hi Beauty - Salon & Spa
Hi Beauty - Salon & Spa ảnh 2
Hi Beauty - Salon & Spa
Hi Beauty - Salon & Spa ảnh 3
Hi Beauty - Salon & Spa
Top 6
(có 1 lượt vote)

HANA Nail & Beauty

HANA Nail & Beauty là một nơi mà bạn có thể ghé mỗi tuần để thư giãn, chăm sóc sức khoẻ, làn da và mái tóc,… cho bản thân hay cho những người thân yêu. Vị trí nằm tại 73 Nguyễn Viết Xuân, Quang Trung, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội rất dễ tìm. Không gian lúc nào cũng thoang thoảng hương tinh dầu dễ chịu vừa thơm vừa giúp thư giãn tinh thần rất hiệu quả. Thêm vào đó, nhân viên tại HANA Nail & Beauty sẽ tư vấn và giải thích cụ thể các quá trình, sản phẩm sẽ sử dụng để khách hàng hiểu rõ và an tâm hơn trước khi thư giãn.


Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây thu hút nhiều khách hàng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát; phòng gội đầu riêng biệt nên đảm bảo tính riêng tư một cách tuyệt đối. HANA Nail & Beauty cam kết sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không chất kích thích, không chất hóa học, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, HANA Nail & Beauty còn áp dụng kỹ thuật gội đầu dưỡng sinh kết hợp với massage, xoa bóp, bấm huyệt trên toàn bộ đầu, vai, gáy, lưng. Từ đó không chỉ giúp cho khách hàng làm sạch sâu da đầu, giúp tái tạo những vùng da chết mà còn giúp thư giãn cơ thể, xua tan đi căng thẳng mệt mỏi tích tụ. 


Hơn thế nữa Đội ngũ nhân viên tại HANA Nail & Beauty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da và gội đầu dưỡng sinh. Với sự lành nghề, chuyên nghiệp, khách hàng đến với HANA Nail & Beauty sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Một cảm giác thư giãn tràn đầy, sự mỏi mệt tan biến là những cảm nhận của khách hàng khi đến gội đầu dưỡng sinh tại HANA Nail & Beauty. Còn bạn thì sao? Hãy đến đây cảm nhận và cho Alltop ý kiến của bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Nguyễn Viết Xuân, Quang Trung, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0393 333 960 hoặc 0965 376 720
Email: supxiro@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hananailmigoidau

HANA Nail & Beauty ảnh 1
HANA Nail & Beauty
HANA Nail & Beauty ảnh 2
HANA Nail & Beauty
HANA Nail & Beauty ảnh 3
HANA Nail & Beauty
Trên đây là top các địa chỉ gội dưỡng sinh tốt nhất tại Quận Hà Đông, TP. Hà Nội mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với chia sẻ này, các bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình địa chỉ ưng ý nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/