Top 8 Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

81.6k

Gội đầu dưỡng sinh là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp dành cho các chị em phụ nữ hiện đại. Phương pháp này được đánh giá mang lại hiệu quả...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Mộc An Nhiên Spa

Nếu bạn đọc đang tìm kiếm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại quận Đống Đa, Hà Nội để giải tỏa căng thẳng sau thời gian làm việc mệt mỏi, Mộc An Nhiên Spa xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu. Đơn vị này được biết đến là địa chỉ chuyên chăm sóc sức khỏe theo hướng dưỡng sinh, an từ trong tâm cực kỳ nổi tiếng tại Hà Nội.


Đến với Mộc An Nhiên Spa quý khách hàng được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo; có khả năng massage cổ vai gáy chuyên nghiệp, xoa bóp đầu giúp thư giãn, xua tan đi mệt mỏi , căng thẳng stress, giúp cho giấc ngủ sâu hơn , cải thiện được vấn đề đau nửa đầu. Hơn thế với hầu hết các nguyên liệu từ thiên nhiên, được chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, hạn chế tối đa tình trạng kích ứng, giảm rụng tóc kích thích mọc tóc , giúp nâng cao chức năng của da đầu loại bỏ những tạp chất, kim loại nặng khỏi nang tóc. Ngoài ra, khi gội đầu tại đây còn kết hợp với liệu trình chăm sóc vai gáy chuyên sâu giúp quý khách hàng cải thiện được vấn đề đau mỏi cánh tay, giúp đánh tan tắc nghẽn từ sâu bên trong các đường kinh lạc, giúp khí huyết lưu thông lên vùng đầu, cũng như là 2 cánh tay được dễ dàng hơn ngoài ra chăm sóc vai gáy còn giúp chúng ta tránh được vấn đề về tai biến mạch máu não.


Các dịch tại Mộc An Nhiên Spa bao gồm:

  • Gội đầu dầu thường - Dầu cặp
  • Gội đầu Dưỡng sinh matxa cổ - vai- gáy - xông đầu dưỡng tâm
  • Chà gót chân - tẩy da chết – mang lại gót sen hồng
  • Sơn sửa móng - design nhiều phong cách, luôn cập nhật mẫu móng Hot trend liên tục
  • Đắp gel- up móng - chăm sóc móng
  • Combo Ngâm chân chà gót + Gội đầu dưỡng sinh
  • Combo chà gót + Ngâm chân đá muối thảo dược thư giãn

Ngoài ra, Mộc An Nhiên Spa cũng rất đầu tư và để ý đến trải nghiệm khách hàng thông qua việc xây dựng hệ thống cơ sở vật chất, đầu tư không gian ấm áp, thoải mái nhằm giúp khách cảm thấy dễ chịu như ở nhà. Đặc biệt, tại đây áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng. Bởi vậy mức giá thường xuyên được giảm sâu, phù hợp với nhiều phân khúc người dùng khác nhau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 11 Ngõ 131 Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 7 Ngõ 198 Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0979 650 509 hoặc 0923 197 555

Fanpage: https://www.facebook.com/mocannhien.hanoi

Mộc An Nhiên Spa ảnh 1
Mộc An Nhiên Spa
Mộc An Nhiên Spa ảnh 2
Mộc An Nhiên Spa
Mộc An Nhiên Spa ảnh 3
Mộc An Nhiên Spa
Top 1
(có 1 lượt vote)

Perla Spa

Xứng đáng mở màn trong danh sách này phải kể đến Perla Spa. Đây là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao trên mọi tiêu chí, sở hữu các bài thuốc trị liệu Đông y bí truyền mà không nhiều đơn vị khác có được. Không cần quảng cáo phô trương quá nhiều nhưng Perla Spa vẫn được khách hàng yêu quý truyền tai nhau. Bộn bề công việc cùng nhịp sống hối hả của xã hội làm chúng ta không khỏi phiền muộn và mệt mỏi. Có lẽ vì vậy mà những chị em, đặc biệt dân văn phòng ngày càng thường xuyên sử dụng dịch vụ gội đầu để refresh bản thân hơn. Tại Perla Spa chị em sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn và thoải mái nhất mỗi khi nằm lên bàn gội. Các dịch vụ gội tại salon vô cùng đa dạng với nguồn nguyên liệu gội sạch, thân thiện với thiên nhiên và an toàn cho da đầu.


Perla Spa nổi tiếng là thương hiệu luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu. Các phương pháp gội đầu dưỡng sinh nhà Perla Spa đều kết hợp cùng các kỹ năng massage thư giãn, xoa bóp trị liệu cả phần đầu, vai, gáy, cổ và cột sống. Đặc biệt, quá trình gội đầu dưỡng sinh sẽ kết hợp cùng với các loại thảo dược, tinh dầu quý giúp tóc và da đầu được làm sạch tận gốc và phục hồi chuyên sâu từ bên trong.


Là quy tụ một đội ngũ chuyên viên hùng hậu cực kỳ “mát tay”. Với sự am hiểu sâu rộng về tóc cũng như các loại thảo dược, tinh dầu. Các nhân viên tại đây sẽ giúp bạn bấm huyệt đả thông kinh lạc, thúc đẩy tuần hoàn máu. Đó là lý do tại sao Perla Spa lại có thể tự tin cam kết phương pháp của mình có thể giúp chị em cảm thấy thoải mái, giảm stress, căng thẳng. Thậm chí còn giúp điều trị các chứng đau đầu, nhức mỏi vai gáy và mất ngủ.


Một số comboo gội đầu dưỡng sinh tại Perla Spa:

  • Gội đầu dưỡng sinh + Chăm sóc da – 100 phút: 𝟑𝟗𝟗𝐤
  • Massage body + Gội đầu dưỡng sinh + 120 phút: 𝟒𝟓𝟎𝐤
  • Gội đầu Dưỡng Sinh + Phục hồi cấp ẩm da Glowy skin – 120 phút: 𝟒𝟗𝟗𝐤
  • Gội đầu Dưỡng Sinh + Điện di Vitamin C – 100 phút: 𝟓𝟓𝟎𝐤
  • Massage Body đá nóng 90 phút + Gội dưỡng sinh: 150 phút: 𝟱𝟓𝟎𝗸
  • Massage body + Gội đầu dưỡng sinh + Chăm sóc da – 160 phút: 𝟓𝟗𝟗𝐤
  • Massage Body + Gội đầu Dưỡng Sinh + Phục hồi cấp ẩm Glowyskin/Trẻ hoá da điện di HA+ vitamin C: 180 phút: 𝟔𝟗𝟗𝗸

Perla Spa còn được ghi điểm bởi thái độ phục vụ luôn vui vẻ và ân cần với khách hàng. Mức giá tại đây nhìn chung không quá chênh lệch so với những địa điểm khác, có nhiều gói combo để khách hàng lựa chọn, dù ở mức giá nào thì Perla Spa luôn đảm bảo chỉn chu tất cả quy trình. Các liệu trình đều đã được nghiên cứu kỹ để đủ cho khách hàng cảm nhận được hiệu quả sau khi đến Perla Spa. Do đó, khi đến đây bạn chỉ cần thả lỏng cơ thể, nhắm mắt lại, nghe tiếng nước róc rách, thư giãn và cảm nhận, chắc chắn bao mệt mỏi sẽ tan biến.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 4/73 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0359 800 818

Website: perlaspa.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Perlaspahanoi

Perla Spa ảnh 1
Perla Spa
Perla Spa ảnh 2
Perla Spa
Perla Spa ảnh 3
Perla Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dưỡng Tâm Beauty

Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Quận Đống Đa, TP. Hà Nội tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu tới bạn đọc trong bài viết này là Dưỡng Tâm Beauty. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường làm đẹp theo hướng cổ truyền, Dưỡng Tâm Beauty tạo dựng được uy tín, sự tin cậy đối với khách hàng. Một số đánh giá của người dùng về địa chỉ làm đẹp nổi tiếng này có thể kể đến như sau:

  • Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, quy trình đăng ký và trải nghiệm dịch vụ được sắp xếp khoa học, không phải chờ đợi lâu.
  • Máy móc tiên tiến, hiện đại, được đầu tư thay mới liên tục nên đảm bảo chất lượng, an toàn với người sử dụng.
  • Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây có sự kết hợp nhịp nhàng, khoa học. Có thể kể đến những động tác massage bấm huyệt cổ vai gáy, những động tác xoa bóp với lực nhẹ nhàng, phù hợp với từng khách hàng khác nhau.
  • Hơn thế, với dược liệu cổ truyền, cách chế biến độc đáo có khả năng làm giảm rụng tóc, giúp tóc mềm mượt, trị bệnh đau đầu, chóng mặt, hoa mắt.
  • Mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
  • Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ mang tới cảm giác thoải cho khách hàng

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Dưỡng Tâm Beauty còn mang lại những lợi ích tuyệt vời như:

  • Giúp giảm căng thẳng mệt mỏi
  • Lưu thông khí huyết
  • Hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp
  • Giảm áp lúc đối với tim tránh tình trạng suy tim
  • Tác động bấm huyệt massge bấm huyệt sẽ giúp tăng cường cung cấp oxi hoá
  • Cải thiện vấn đề đau vai gáy, nửa đầu mất ngủ .
  • Giải độc cơ thể
  • Giảm tình trạng tóc xơ rối,hư tổn,rụng nhiều nhiều gàu,nấm da đầu ....
  • Giúp tóc mượt khoẻ hơn
  • Tăng khả năng tập trung cao

Nếu bạn muốn có những phút giây thư giãn, giúp tinh thần bạn hồi phục sau ngày dài làm việc thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Dưỡng Tâm Beauty để đặt lịch ngay nhé. Alltop tin rằng với dịch vụ tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 6/47 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Cơ sở 2: 50 Yên Lãng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0974 379 886

Email: duyennguyenhn88@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DUONGTAMBEAUTYNGUYENHONG/

Dưỡng Tâm Beauty ảnh 1
Dưỡng Tâm Beauty
Dưỡng Tâm Beauty ảnh 2
Dưỡng Tâm Beauty
Dưỡng Tâm Beauty ảnh 3
Dưỡng Tâm Beauty
Top 3
(có 1 lượt vote)

HANA Nail & Beauty

Gợi ý tiếp theo của Alltop trong bài viết này hứa hẹn không làm bạn đọc thất vọng - địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại quận Đống Đa, Hà Nội hàng đầu hiện nay - HANA Nail & Beauty. HANA Nail & Beauty cung cấp tới khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, sẵn sàng làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.


Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây thu hút nhiều khách hàng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát; phòng gội đầu riêng biệt nên đảm bảo tính riêng tư một cách tuyệt đối. HANA Nail & Beauty cam kết sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không chất kích thích, không chất hóa học, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, HANA Nail & Beauty còn áp dụng kỹ thuật gội đầu dưỡng sinh kết hợp với massage, xoa bóp, bấm huyệt trên toàn bộ đầu, vai, gáy, lưng. Từ đó không chỉ giúp cho khách hàng làm sạch sâu da đầu, giúp tái tạo những vùng da chết mà còn giúp thư giãn cơ thể, xua tan đi căng thẳng mệt mỏi tích tụ. 


Hơn thế nữa HANA Nail & Beauty còn nổi bật bởi đội ngũ nhân viên tận tình, niềm nở, có trình độ tay nghề cao. Tại đây thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn để tri ân người dùng. Mức giá cũng phải chăng, đa dạng các gói dịch vụ từ cao cấp đến bình dân để đáp ưng nhu cầu của khách hàng.


Ngày nay các phái đẹp đang hướng tới các phương pháp dưỡng sinh có thể cải thiện sức khỏe, dựa trên nguyên lý y học cổ truyền hỗ trợ sự kỳ diệu của thiên nhiên và bàn tay con người. Chị em muốn trải nghiệm nhanh hơn những giây phút khỏe mạnh và lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ, hãy đến với HANA Nail & Beauty và khám phá đỉnh cao của loại hình nghệ thuật bổ dưỡng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 116B-E3 Thái Thịnh, Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0393 333 960 hoặc 0965 376 720

Email: supxiro@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hananailmigoidau

HANA Nail & Beauty ảnh 1
HANA Nail & Beauty
HANA Nail & Beauty ảnh 2
HANA Nail & Beauty
HANA Nail & Beauty ảnh 3
HANA Nail & Beauty
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chạm Spa & Nail

Cuộc sống hiện đại xô bồ cộng với những công việc bận rộn, áp lực khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi với nhiều chứng bệnh như: đau cổ vai gáy, mất ngủ, stresss… chỉ với chút ít thời gian nâng niu bản thân bằng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của Chạm Spa & Nail, làm sạch da đầu và tóc, massage bấm huyệt sẽ trả lại bạn sự tươi mới, sảng khoái và tự tin vào bản thân và sức khỏe của mình.


Phải khăng định rằng, gội đầu dưỡng sinh là dịch vụ được nhiều lượt khách hàng đánh giá rất cao và có thể coi là thế mạnh làm nên thương hiệu của Chạm Spa & Nail. Những người thường xuyên bị áp lực trong công việc, người gặp phải tình trạng đau mỏi vai gáy, đau nửa đầu, mất ngủ do máu không được tuần hoàn lên máu hay bị suy giảm trí nhớ,… sẽ là những khách hàng cảm nhận được hiệu quả rõ rệt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Hầu hết các sản phẩm được sử dụng tại Chạm Spa & Nail đều được sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn đến từ thiên nhiên, an toàn và khá lành tính khi các khách hàng muốn sử dụng. Gội đầu dưỡng sinh tại Chạm Spa & Nail còn đặc biệt ở chỗ còn kết hợp với các động tác massage đả thông kinh lạc được coi như "thần dược" giúp đem lại nhiều giá trị tuyệt vời cho cả thể chất lẫn tinh thần.

  • Các động tác massage, bấm huyệt trong gội đầu thảo dược kích thích lên phần da đầu, giúp máu huyết được lưu thông, cải thiện tình trạng đau nửa đầu, đau vai gáy, mất ngủ…
  • Gội đầu thảo dược còn giúp tóc khỏe hơn nhờ massage, bấm huyệt, nhẹ nhàng kích thích vào chân và nang tóc giúp tóc mọc nhanh dài, nhiều và dày hơn.
  • Hỗ trợ giải tỏa căng thẳng, cải thiện tinh thần, ngăn ngừa lão hóa và các bệnh liên quan tới thần kinh.

Bên cạnh đó, với mong muốn là mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, Chạm Spa & Nail cũng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cho các chuyên viên để giúp họ nâng cao tay nghề cao hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2-3, số 21 ngõ 26 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0988 992 126⠀⠀

Email: cham.spanail@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ChamSpaNail

Chạm Spa & Nail ảnh 1
Chạm Spa & Nail
Chạm Spa & Nail ảnh 2
Chạm Spa & Nail
Chạm Spa & Nail ảnh 3
Chạm Spa & Nail
Top 5
(có 1 lượt vote)

Silica Beauty Spa

Cùng với những địa chỉ trên, Silica Beauty Spa cũng là nơi bạn sẽ bị chinh phục bởi sự thoải mái từ nhiều liệu trình thư giãn do spa xây dựng, trong đó có gội đầu dưỡng sinh. Không gian của Silica Beauty Spa khá hiện đại, thoải mái, có tiếng nhạc không lời êm tai, và thoang thoảng hương tinh dầu thanh mát, thư giãn đầu óc. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất Quận Đống Đa, Hà Nội với 12 bước chuẩn chuyên sâu:

  • Bước 1: Rửa sạch và massage mặt
  • Bước 2: Thực hiện gội đầu lần 1 với nước và dầu gội chuyên dụng
  • Bước 3: Bấm huyệt vùng đầu tại các huyệt thái dương, huyệt ấn đường…
  • Bước 4: Bấm huyệt vùng tai và nhổ tóc
  • Bước 5: Massage vai gáy và các vùng lân cận
  • Bước 6: Massage ngực, khu vực vai tay, vai gáy
  • Bước 7: Chà đá
  • Bước 8: Gội đầu bằng dầu gội tự nhiên, xả sạch
  • Bước 9: Ủ tóc, nhỏ tinh dầu thơm
  • Bước 10: Massage cánh tay
  • Bước 11: Xả nước và nhỏ tinh dầu lần 2
  • Bước 12: Massage ngực và đắp khăn nóng

Tại Silica Beauty Spa tất cả sản phẩm được sử dụng từ thảo mộc hoàn toàn thiên nhiên và được chọn lọc kỹ, kết hợp với máy công nghệ cao giúp quá trình gội đầu dưỡng sinh của bạn trở nên tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ một cách thoải mái, thư thái. Khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, bạn sẽ được các dịch vụ đi kèm như ủ thảo dược và massage ấn huyệt. Đảm bảo sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Ngoài ra, Khi Gội đầu dưỡng sinh tại Silica Beauty Spa sẽ mang lại rất nhiều giá trị tuyệt vời bao gồm:

  • Khí huyết lưu thông
  • Tăng cường tuần hoàn
  • Bổ sung năng lượng sinh học cơ thể, làm sạch chân tóc và da đầu giúp mái tóc khỏe giảm gãy rụng
  • Giảm stress, thư giãn tinh thần
  • Hết đau đầu, cải thiện giấc ngủ ngon & sâu hơn.
  • Giải độc cơ thể
  • Tăng khả năng tập trung

Một số cảm nhận của khách hàng sau một buổi gội đầu dưỡng sinh tại Silica Beauty Spa:

  • “Cảm giác cứ như được hồi sinh, cảm giác đau đầu, nhức mỏi cổ vai gáy hay mệt mỏi hoàn toàn biến mất sau khi gội đầu dưỡng sinh tại Silica. ”
  • “Gội đầu dưỡng sinh đúng là phương pháp thư giãn đỉnh của đỉnh. Cuối tuần nào mình cũng phải đến Silica, nhân viên chu đáo lại chuyên nghiệp cực kỳ luôn!”
  • “Gội đầu dưỡng sinh ở Silica thì quá tuyệt vời rồi. Vừa thư giãn đầu óc, vừa chăm sóc mái tóc luôn. Lần nào gội đầu về tóc cũng mềm mượt óng ả, khắc hẳn tự gội ở nhà.”


Đó là những lời nhận xét từ các khách hàng yêu quý của Silica Beauty Spa. Mỗi lời nhận xét từ các bạn sẽ là động lực để chúng tôi cố gắng hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày. Inbox ngay cho Silica để trải nghiệm với Gội đầu dưỡng sinh nằm thả hồn theo nhạc du dương để bỏ quên muộn phiền, âu lo của nhịp sống hàng ngày nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Lương Định Của, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0348 016 686

Fanpage: https://www.facebook.com/SilicaBeautySpa

Silica Beauty Spa ảnh 1
Silica Beauty Spa
Silica Beauty Spa ảnh 2
Silica Beauty Spa
Silica Beauty Spa ảnh 3
Silica Beauty Spa
Top 6
(có 1 lượt vote)

MinZeen beauty

Bạn có thể trải nghiệm sự vi diệu của dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại MinZeen beauty, là một trong những dịch vụ vô cùng tốt cho chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không nên bỏ qua. Tại MinZeen beauty, gội đầu dưỡng sinh dựa trên những nguyên tắc dưỡng sinh phương Đông và massage vùng đầu, vai gáy, cổ theo Trung Hoa, từ đó, cơ thể sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn.


Với quy trình gội đầu dưỡng sinh chuẩn tại MinZeen beauty, khách hàng sẽ cảm nhận sự khác biệt khi chạm vào mái tóc sau khi trải nghiệm dịch vụ. Tóc bạn sẽ được chăm sóc từ chân đến ngọn với dầu gội đặc trị giúp loại bỏ hóa chất và bụi bẩn. Kết hợp cùng bài thuốc thảo dược riêng biệt sẽ kích thích lưu thông máu và cân bằng độ PH trong da đầu, mái tóc sẽ chắc khỏe và mềm mượt hơn và loại bỏ hoàn toàn đau đầu cho khách hàng.


Không đơn thuần chỉ là gội đầu bằng thảo dược, phương thức này còn chú trọng đến cách massage, bấm huyệt để đả thông kinh lạc, tuần hoàn máu tốt hơn và bổ sung năng lượng cho cơ thể thông qua mao mạch, chân tóc. Từng bước liệu trình được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tỉ mỉ mang đậm dấu ấn của MinZeen beauty, tác động lên cơ thể, đem đến bạn cảm giác thư giãn, cơ thể được chăm sóc toàn diện. Trong không gian đậm chất riêng tư, tinh tế và sang trọng, bạn thoải mái tận hưởng sự tĩnh lặng tuyệt vời và thư giãn tuyệt đối.


Hiện tại, khách đều tại MinZeen beauty khá là đông. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và trải nghiệm dịch vụ được trọn vẹn, Ayana & Yên Spa khuyến khích nàng nên booking lịch trước 1 ngày tại trangemmer.salonhero.vn/dat-lich hoặc inbox fanpagge bưới dưới nhé! Sau những giờ phút làm việc mệt mỏi, hãy để các giác quan được nâng niu bằng cách hít thở với tinh dầu, lắng nghe những âm thanh trong trẻo, nhắm mắt tận hưởng thời gian thư giãn và cảm nhận điều kỳ diệu của phương pháp gội đầu dưỡng sinh mà MinZeen beauty mang lại cho bạn, bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0963 394 066

Fanpage: https://www.facebook.com/MinZeen.beauty

MinZeen beauty ảnh 1
MinZeen beauty
MinZeen beauty ảnh 2
MinZeen beauty
MinZeen beauty ảnh 3
MinZeen beauty
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ylang Spa & Healthy

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh khiến bạn phải “thích mê” thì nhất định không được bỏ qua Ylang Spa & Healthy. Là một trong những spa nổi tiếng nằm tại Số 12 Ngõ 59/65 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Ylang Spa & Healthy mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái nhất với dịch vụ gội đầu sinh dưỡng. Từ những động tác tay điêu luyện đến những bước bấm huyệt nhẹ nhàng, dịch vụ gội đầu sinh dưỡng tại Ylang Spa & Healthy chắc chắn sẽ là “quán quen” của bạn sau chỉ một lần trải nghiệm.


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ gội đầu sinh dưỡng tại Ylang Spa & Healthy ?

  • Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo từng bước trong quy trình gội đầu sinh dưỡng. Mỗi động tác tay của nhân viên sẽ giúp da đầu bạn được massage. Không chỉ đem lại cảm giác siêu dễ chịu mà còn có tác dụng loại bỏ những mệt mỏi, máu huyết lưu thông. Các động tác massage không quá mạnh hay quá yếu, lực tay sử dùng vừa phải và sẽ điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ gội đầu sinh dưỡng tại đây sử dụng các loại dầu gội thảo dược với mùi hương dễ chịu, giúp khách hàng thư giãn. Các loại dầu gội này giúp tóc mượt mà, lâu bết, lâu tạo gàu sau khi gội và đặc biệt an toàn với mọi loại da
  • Không gian spa rộng rãi, thoáng mát, được vệ sinh sạch sẽ. Các trang thiết bị, dụng cụ được trang bị đầy đủ. Đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất. 
  • Giá cả gội đầu dưỡng sinh tại đây vô cùng hợp lý và được niêm yết công khai, rõ ràng. Ylang Spa & Healthy còn thường xuyên diễn ra nhiều chương trình ưu đãi, comboo tiết kiệm giảm giá cho khách hàng
  • Thái độ nhân viên vui vẻ, hòa đồng mang lại cảm giác thỏa mái như đang chính trong ngôi nhà của mình.
  • Ngoài ra, Ylang Spa & Healthy còn cung cấp các dịch vụ khác như: Chăm sóc da, Massage body, các gói trị liệu… Phục vụ các nhu cầu làm đẹp khác mà khách hàng không cần phải di chuyển để cửa hàng khác.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12 Ngõ 59/65 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0973 558 568

Email: ylanghealthy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Ylangspahealthy

Ylang Spa & Healthy ảnh 1
Ylang Spa & Healthy
Ylang Spa & Healthy ảnh 2
Ylang Spa & Healthy
Ylang Spa & Healthy ảnh 3
Ylang Spa & Healthy
Gội đầu dưỡng sinh sẽ là giải pháp hữu ích giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi với những bước massage chuẩn khoa học. Trả lại năng lượng tích cực, tinh thần sảng khoái để bạn có thể làm việc và học tập hiệu quả hơn. Hy vọng Alltop đã giúp bạn tìm được một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh ở Quận Đống Đa, TP. Hà Nội hiệu quả, thuận tiện nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã xem bài viết này!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Ylang Spa & Healthy