Top 7 Spa làm đẹp tại Thanh Hoá uy tín và nổi tiếng nhất

75

Với phụ nữ, nhu cầu làm đẹp là tất yếu. Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao trong xã hội hiện đại, ngoài các phương pháp làm đẹp tự nhiên được chị em...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Như Ngọc Spa

Bạn muốn biết những bí quyết và xu hướng làm đẹp hiện đại nhất hiện nay? Bạn không có đủ thời gian để ngồi lâu bên bàn trang điểm. Đến với Như Ngọc Spa, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, uy tín, nhận được sự khen ngợi của mọi người.


Như Ngọc Spa nổi tiếng điều trị mụn, nám, chăm sóc da, thư giãn da, giảm béo body, phum mày-môi... giúp bạn đẹp một cách tự nhiên và nơi đây luôn được nhiều chị em phụ nữ thường xuyên lui tới. Các liệu pháp thẩm mỹ kín tiên tiến, tự nhiên, đem lại sự trẻ trung, quyến rũ. Như Ngọc Spa thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp, dịch vụ chăm sóc, dưỡng da hiệu quả. Với sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm đào tạo lâu năm của Như Ngọc Spa, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


Chịu đau 1 chút, đau 1 lần mà đẹp mãi cũng đáng phải không nào? Làm đẹp tại Như Ngọc Spa, ĐIỀU TRỊ TRIỆT ĐỂ - CHĂM SÓC DÀI LÂU - BẢO HÀNH ĐẦY ĐỦ cả khách hàng Nam và Nữ:

  • Ngăn khả năng tái phát tới 90%.
  • Thời gian điều trị ngắn, hiệu quả liệu trình cao.
  • Không sưng, tấy đỏ, không bào mỏng da.
  • AN TOÀN TUYỆT ĐỐI với cả phụ nữ đang có bầu và cho con bú.
  • Được thăm khám, soi da và đưa ra phác đồ điều trị chuyên biệt cho từng thể trạng riêng.
  • Nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong, phục hồi mọi loại da yếu, tổn thương, mỏng đỏ
  • Tăng độ đàn hồi, làm da săn chắc, se khít lỗ chân lông đồng thời tác động nám và xóa mờ vết nhăn.
  • Quy trình thực hiện đảm bảo an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Nếu bạn muốn đến tư vấn và sử dụng dịch vụ tại Bảo Nghi Spa. Hãy liên lạc và đặt lịch hẹn tại địa chỉ bên dưới để ngày làm đẹp của bạn được trọn vẹn hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 653 Bà Triệu, P. Trường Thi, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0915 361 111 (Tư vấn miễn phí) - 0343 079 999 (Hotline đón khách)

Facebook: https://www.facebook.com/Spauytinhangdau/

Email: Nhungoc1291@gmail.com

Như Ngọc Spa ảnh 1
Như Ngọc Spa
Như Ngọc Spa ảnh 2
Như Ngọc Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Alisa Spa Thanh Hóa

Là địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất Thanh Hóa với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cũng như spa, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao, Alisa Spa chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


Như một lời khẳng định về địa chỉ spa làm đẹp hàng đầu, trong suốt thời gian qua, Alisa Spa luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung đầu tư mạnh vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, các loại mỹ phẩm cao cấp và đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Hơn thế nữa, với một đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người.


Đặc biệt, điều trị nám da cũng là những thế mạnh nổi trội được nhiều người biết đến tại Alisa Spa, mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị khách chỉ sau một liệu trình nhờ phác đồ điều trị chuẩn:

  • Giảm 50% chi phí điều trị trọn gói.
  • Nám dù nặng hay lâu năm đến đâu cũng sẽ biến mất khi tới Alisa. Trả lại làn da sạch nám, trẻ hoá.
  • Nói không ngoa chứ sau khi điều trị xong khách nào cũng trẻ ra ít nhất 5 tuổi, nhờ không còn những đốm nâu bám trên da mất thẩm mỹ.
  • Sự tự tin sau khi khỏi nám thì không có gì bàn cãi. Khi phụ nữ tự tin đều rất đẹp và giàu năng lượng sống và làm việc

Làn da không những hết mụn, hết thâm, hết dầu nhờn... mà còn khoẻ, dày và căng mịn da. Nếu nàng nào đang bị tình trạng này, hãy mạnh dạn ĐĂNG KÝ đến với Alisa để được giải quyết dứt điểm chỉ sau một liệu trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 63B Đội Cung, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0949 853 696

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063781223014

Email: lehang0106@gmail.com

Giờ làm việc: 08:30 - 19:30

Alisa Spa Thanh Hóa ảnh 1
Alisa Spa Thanh Hóa
Alisa Spa Thanh Hóa ảnh 2
Alisa Spa Thanh Hóa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Eva-Beauty

Thời xưa vẫn có câu “Nhất dáng, nhì da, thứ ba là tóc”. Khi có nhu cầu làm đẹp, chị em lại gặp phải những khó khăn trong việc lựa chọn các địa chỉ uy tín. Nơi nào chăm sóc da mặt tốt nhất? Trị mụn, trị nám, tàn nhang ở đâu hiệu quả? Phun môi, phun mày chỗ nào đẹp? Hiểu được nhu cầu đó, Eva Beauty ra đời vì sứ mệnh phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Eva Beauty không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cập nhật xu hướng làm đẹp mới, công nghệ kỹ thuật hiện đại để đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


Nói về thế mạnh của Eva Beauty thì trước hết phải nhắc đến các dịch vụ chăm sóc da: trị nám, tàn nhang, trị mụn,... được áp dụng các phương pháp điều trị mang nhiều ưu điểm vượt trội. Đồng thời không thể không đề cập tới các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ: phun môi pha lê, phun môi collagen, phun mí eyeline, điêu khắc mày 6D... đảm bảo:

  • Mắt đẹp, môi xinh, lông mày phú quý
  • Đẹp hài hòa, cân đối với khuôn mặt, màu da, tuổi tác
  • Lên màu tự nhiên, kiểu dáng thời thượng
  • Mực phun chất lượng, nhập khẩu từ Hàn Quốc

Nhờ những sản phẩm và công nghệ hiện đại, Eva Beauty không chỉ giúp chị em đẹp và tự tin hơn, mà còn giúp chị em thành công trong cuộc sống hơn. Chính vì thế với câu hỏi Spa làm đẹp nào uy tín, chất lượng nhất Thanh Hóa thì Eva Beauty luôn là câu trả lời hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 109 Đội Cung, P. Đông Vệ, Thanh Hóa
  • Lô 17 Nơ 8, MB2125, Đông Vệ, Thanh Hóa
  • Tiểu khu 13, TT. Thiệu Đô, Thanh Hóa

Điện thoại: 0947 628 345

Facebook: https://www.facebook.com/evaspathanhhoa

Email: trilanang97@gmail.com

Giờ làm việc: 08:00 - 17:00 & 18:00 - 19:00

Eva-Beauty ảnh 1
Eva-Beauty
Eva-Beauty ảnh 2
Eva-Beauty
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quế Hậu Beauty Academy

Quế Hậu Beauty Academy đang là địa chỉ làm đẹp uy tín được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng tại Thanh Hóa. Với sự phát triển không ngừng trong những năm vừa qua cùng đội ngũ chuyên viên trình độ cao, trang thiết bị hiện đại cũng như các thành quả ứng dụng công nghệ cao trong dịch vụ thẩm mỹ,... nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho chị em phái đẹp.


Quế Hậu Beauty Academy chuyên chuyển giao công nghệ điều trị, chăm sóc đảm bảo không tái phát, với các dịch vụ:

  • Điều trị mụn khỏi 100% không tái phát
  • Điều trị nám an toan, hiệu quả
  • Lăn kim, phi kim, vi tảo, cấy PRP
  • Meso therapy - căng bóng, phục hồi da siêu đỉnh
  • Lấy nhân mụn sạch sẽ, có tâm
  • Chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu
  • Phun xăm thẩm mỹ

Với dịch vụ chăm sóc da “Căng - Trắng - Bóng - Mọng - Mịn - Mướt” Quế Hậu Beauty Academy hứa hẹn sẽ là nơi để bạn nạp năng lượng và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn đầy sảng khoái. Không những thế, spa cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn. Đến với Quế Hậu đảm bảo nơi đây sẽ luôn mang đến những dịch vụ đẳng cấp, cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 648 Quang Trung 2, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0941 575 689

Facebook: https://www.facebook.com/hau.le.121772

Giờ làm việc: 08:00 - 19:00

Quế Hậu Beauty Academy ảnh 1
Quế Hậu Beauty Academy
Quế Hậu Beauty Academy ảnh 2
Quế Hậu Beauty Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sarah Hoa Spa - Beauty & Academy

Quả thực không sai khi nói vẻ đẹp nhan sắc chẳng khác nào món quà vô giá – món tài sản quý báu mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Chính vì thế Sarah Hoa Spa đã xuất hiện tại Thanh Hóa nhằm giúp phái đẹp hoàn thiện mình và giữ gìn nét đẹp vốn sẵn có.

Sarah Hoa Spa là một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín hiện nay tại Thanh Hóa. Nơi đây có một không gian rộng rãi thoáng đãng rất thoải mái, mang đến cho khách hàng địa điểm chăm sóc da, làm đẹp thanh lịch, hiện đại và chất lượng tốt.

Điều đáng nói ở đây là công nghệ tiên tiến, tay nghề cao cùng sự thân thiện, chu đáo cộng hưởng vào nhau là một phần không nhỏ tạo nên thành công của Sarah Hoa Spa như ngày hôm nay. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín đáng để các chị em tại khu vực cân nhắc lựa chọn.

Ngoài các dịch vụ làm đẹp như: chăm sóc da, trị mụn, nám, trị sẹo rỗ, phun xăm,... Sarah Hoa Spa còn có cả dịch vụ GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH THẢO MỘC. Vừa gội đầu vừa massage bấm huyệt vị, thông kinh lạc - kích thích lọc chất độc của gan và thận giúp quá trình thải độc cơ thể diễn ra nhanh hơn - nuôi dưỡng da đầu, giảm nỗi lo về gãy rụng tóc, giúp tinh thần sảng khoái. Cảm nhận sự thư thái, nhẹ nhàng sau mỗi lần chăm sóc, ghé ngay Sarah Hoa bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 212 Thành Thái, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0984 027 232

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009188339301

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046933395397

Giờ làm việc: 08:00 - 21:00

Sarah Hoa Spa - Beauty & Academy ảnh 1
Sarah Hoa Spa - Beauty & Academy
Sarah Hoa Spa - Beauty & Academy ảnh 2
Sarah Hoa Spa - Beauty & Academy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Doris

Được mệnh danh là "Nơi trị nám mụn hàng đầu Thanh Hoá - Chăm sóc da chuẩn khoa học" từ khi thành lập tới nay, Viện Thẩm Mỹ Doris đã và đang chứng tỏ được vị thế và niềm tin của khách hàng đối với mình. Doris là địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh khu vực lân cận.


Các sản phẩm Viện Thẩm Mỹ Doris sử dụng được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên kết hợp công nghệ khoa học hiện đại, được nghiên cứu và sản xuất từ những chuyên gia da liễu hàng đầu mang lại hiệu quả chuyên sâu, an toàn tuyệt đối, hạn chế rủi ro tối đa cho người sử dụng. Các chị em hoàn toàn yên tâm và nên tin tưởng tuyệt đối với dòng sản phẩm đang chăm sóc tại đây nhé!


Viện Thẩm Mỹ Doris tự hào với nhiều tiêu chuẩn tuyệt vời khi phục vụ khách hàng như:

  • Uy tín: Doris chăm sóc sắc đẹp bằng công nghệ cao, uy tín nhất tại Hà Nội.
  • An toàn: Đội ngũ kỹ viên có chuyên môn giỏi, tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm.
  • Đảm bảo: điều trị hiệu quả khi tuân thủ mọi hướng dẫn của chuyên viên. Hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả.
  • Chi phí hợp lý.
  • Nhiệt tình: Hotline hỗ trợ tư vấn qua điện thoại trong suốt quá trình điều trị, kể cả thứ 7 và chủ nhật.
  • Trách nhiệm: Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, quan tâm chăm sóc trong toàn bộ quá trình điều trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 58 Minh Khai, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0926 862 662

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenloan.888

Fanpage: https://www.facebook.com/Loanbsdalieu

Giờ làm việc: 08:00 - 21:00

Viện Thẩm Mỹ Doris ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Doris
Viện Thẩm Mỹ Doris ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Doris
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mây Beauty Spa

Nhắc đến danh sách spa đẹp và chất lượng tại Thanh Hóa không thể thiếu cái tên Mây Beauty Spa. Với chị em phụ nữ, nơi đây cũng là sự lựa chọn đáng tin cậy cho sức khỏe làn da của mình. Khi đến với Mây Beauty Spa bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì sự tận tình, chu đáo, hiếu khách nơi đây.


Những điểm nổi bật tại Mây Beauty Spa:

  • Không gian rộng rãi, sạch sẽ.
  • Nhân viên chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, mến khách, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Nhiều gói trị liệu và chăm sóc cho da: chăm sóc da, massage mặt, lấy mụn, thải chì da mặt,....
  • Công nghệ an toàn, không gây hại và kích ứng da.
  • Sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.
  • Nhân viên tư vấn luôn tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách vui vẻ nhấ.t

Từ những điểm cộng nêu trên, spa đã khiến không ít các chị em hài lòng về dịch vụ của mình. Hãy đến Mây Beauty Spa – một trong những địa chỉ spa làm đẹp ở Thanh Hóa để có những phút thư giãn, "tút tát" lại phong thái nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 223 Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0584 836 666

Facebook: https://www.facebook.com/MaybeautyspaThanhHoa

Mây Beauty Spa ảnh 1
Mây Beauty Spa
Mây Beauty Spa ảnh 2
Mây Beauty Spa
Trên đây là top những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Thanh Hóa nhé.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .