Top 5 Spa massage body thư giãn tốt nhất Hải Phòng

584

Dịch vụ massage body gần đây đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống. Bởi massage sẽ giúp ta thư giãn, thoải mái sau một ngày dài vật lộn với công việc và mang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Thọ Spa

Trường Thọ Spa chuyên các dịch vụ spa massage body phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chất lượng nhất tại Hải Phòng. Spa cung cấp những liệu pháp massage chuyên nghiệp như massage 4 tay, massage bằng đá nóng, hấp thảo dược,.. cao cấp và thoải mái. Chi phí cho một lần massage của trung tâm tương đối rẻ, đảm bảo khách hàng sẽ vừa lòng. Nhân viên của cơ sở tay nghề chuyên môn cao, phục vụ tận tình, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


Trường Thọ Spa có không gian yên tĩnh, thư giãn sẽ làm bạn hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ massage Hải Phòng cao cấp nhất hiện nay. Đặc biệt hơn, khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được mùi hương của tinh dầu cùng với tiếng nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn hồi phụ sức khỏe và nhẹ nhàng hơn.

Liệu Trình massage tại Trường Thọ Spa:

  • Massage trị liệu toàn thân
  • Bể sục Soda Nhật Bản
  • Ngâm thảo dược
  • Xông khô đá muối Himalaya
  • Chườm đá nóng

Trường Thọ Spa có được đội ngũ trị liệu, kỹ thuật viên có tay nghề cao, tận tâm với nghề, chu đáo với khách hàng. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ tại đây được tặng kèm đồ uống bổ sung dưỡng chất thưởng thức trong không gian cafe sân vườn thanh tịnh có thể giải tỏa căng thẳng, tận hưởng giây phút thư giãn vừa khơi dậy nguồn năng lượng mới cho cơ thể.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 02253 610 658 - 0913 568 066

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Email: info@cpn.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truongthospa.vn/



Ngoài ra khi đến đây, khách hàng sẽ nhận nhiều ưu đãi giảm giá khi trải nghiệm dịch vụ massage của trung tâm, đem đến sự hài lòng tuyệt đối.

Trường Thọ Spa ảnh 1
Trường Thọ Spa
Trường Thọ Spa ảnh 2
Trường Thọ Spa
Trường Thọ Spa ảnh 3
Trường Thọ Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hoa Sen Spa

Hoa Sen Spa là một trong những địa chỉ massage body Hải Phòng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Trung tâm nổi tiếng với dịch vụ massage body bằng đá nóng, giúp cơ thể thư giãn xua tan mệt mỏi. Không gian của spa được thiết kế xanh, đem đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.


Massage body đá nóng tại Hoa Sen Spa là một phương pháp vô cùng hữu hiệu, mang đến cho bạn rất nhiều công dụng tuyệt vời như:

  • Xóa tan stress
  • Phục hồi năng lượng
  • Cải thiện sức khỏe cho cơ thể
  • Loại bỏ độc tố ẩn dưới da
  • Giải tỏa căng thẳng cho cơ bắp

Những động tác trượt đẩy, chà xát, xoa ấn,... uyển chuyển, điêu luyện kết hợp với hơi nóng từ đá sẽ tác động trực tiếp tới các huyệt đạo trên khắp cơ thể bạn. Chỉ trong 60 - 90 phút, một nguồn năng lượng mới trong bạn lại được tái tạo, cảm giác mệt mỏi đều nhanh chóng tan biến và sự cân bằng sẽ quay trở lại.


Hoa Sen Spa mang đến khoảng không yên tĩnh, thư thái của tâm hồn, gạt bỏ mọi phiền muội chỉ để hưởng thụ, chăm sóc diện mạo, sức khỏe và trải nghiệm những giây phút thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, kết hợp không gian sang trọng, sạch sẽ... Hoa Sen Spa cam kết sẽ đem đến cho bạn những giây phút thăng hoa, cuốn trôi mọi lo toan, muộn phiền trong cuộc sống thường nhật.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1A - B1 lô 26 Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 02253 79 89 99 - 0921 56 56 56

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Website: https://hoasenspa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HoaSenMassage


Hoa Sen Spa ảnh 1
Hoa Sen Spa
Hoa Sen Spa ảnh 2
Hoa Sen Spa
Hoa Sen Spa ảnh 3
Hoa Sen Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Minh Châu Spa

Minh Châu Spa là 1 trong những spa chuyên về các dịch vụ massage body trị liệu với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với các kỹ thuật xoa bóp, day, ấn huyệt, thái độ phục vụ chu đáo, ân cần, tỉ mỉ. Yếu tố chất lượng dịch vụ, chăm sóc chu đáo của Spa đã giúp đơn vị này luôn dẫn đầu nghiệp vụ về lĩnh vực massage body trị liệu tại Hải Phòng.

Massage Body tại Minh Châu Spa là phương pháp chăm sóc cơ thể bằng những liệu trình massage khác nhau. Loại hình massage này tác động trực tiếp lên da và các huyệt đạo bằng các phương pháp vật lý: xoa, bóp, day, ấn, vuốt, miết… nhờ vậy đem lại các lợi ích như:

  • Đẩy mạnh các hoạt động trao đổi chất của các cơ quan trong cơ thể giúp khí huyết ứ trệ được lưu thông
  • Giúp xóa tan hoàn toàn mệt mỏi trong cơ thể. Giúp kích thích các cơ nhanh chóng hồi phục, cải thiện tuần hoàn máu xua tan đi những mệt mỏii, căng thẳng
  • Ngoài việc đem lại cảm giác sảng khoái, Massage Body còn giúp bạn làm dịu các chứng bệnh đau mỏi cơ, đau lưng, đau chân, đau cổ vai gáy

Khi tới Minh Châu Spa bạn sẽ thư giãn với hương thơm thảo mộc và tiếng nhạc êm dịu. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tay nghề cao, kỹ thuật massage tốt, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng. Chi phí massage ở đây phù hợp với túi tiền của khách hàng. Ngoài ra, Minh Châu Spa còn tổ chức nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng, vì vậy đây là một trong những trung tâm massage body Hải Phòng uy tín nhất hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5, Lô 15B, Lê Hồng Phong,Hải An,Hải Phòng (Đối diện tòa nhà VNPT HP)

Điện thoại: 02253 522 666 - 0977 436 999

Email: linhphanflp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/minhchauspahaiphong/


Minh Châu Spa ảnh 1
Minh Châu Spa
Minh Châu Spa ảnh 2
Minh Châu Spa
Minh Châu Spa ảnh 3
Minh Châu Spa
Top 3
(có 1 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Ngân Anh

Thẩm Mỹ Viện Ngân Anh là một trong những spa massage body thư giãn tốt nhất Hải Phòng được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Mọi dịch vụ tại đây đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu, cam kết mang lại hiệu quả vượt trội cho chị em.


Massage Body là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, tác động đến các hệ thống huyệt đạo và cơ quan của cơ thể, từ đó hệ thống thần kinh được thư giãn, hồi phục sức khỏe một cách hiệu quả. Thẩm Mỹ Viện Ngân Anh là nơi massage chăm sóc sức khỏe dành riêng cho nam và nữ nổi tiếng.

Massage body tại Thẩm Mỹ Viện Ngân Anh đem lại các lợi ích như:

  • Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu
  • Giảm nhức mỏi cơ
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch
  • Hỗ trợ điều trị và giảm các triệu chứng của bệnh đau cơ
  • Đào thải độc tố ra khỏi cơ thể

Đặc biệt, Thẩm Mỹ Viện Ngân Anh nhận được lời mời đại diện thương hiệu làm đẹp nổi tiếng toàn quốc lần thứ III, đồng thời được vinh danh:

  • Top 10 sản phẩm - dịch vụ uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam 2022
  • Top 10 Chuyên gia đào tạo chăm sóc da xuất sắc nhất Châu Á
  • Top 10 Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông 2021

Đến với Thẩm Mỹ Viện Ngân Anh cung cấp nhiều gói dịch vụ massage trị liệu đa dạng đem lại sự thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, giúp làn da trở nên trắng mịn. Hãy nhanh đến với Thẩm Mỹ Viện Ngân Anh giúp bạn cải thiện sức khỏe ngày một tốt hơn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 117A Lương Khánh Thiện, Cầu Đất Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0904 455 899

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Email: ngananh.spa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienNganAnh/?ref=page_internal


 ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Ngân Anh ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Ngân Anh
Thẩm Mỹ Viện Ngân Anh ảnh 3
Thẩm Mỹ Viện Ngân Anh
Top 4
(có 1 lượt vote)

Ánh Yến Beauty Spa

Cuối tuần, bật chế độ spa cực mạnh. Tạm gác lại bộn bề và những chiếc deadline dang dở, hãy đến Ánh Yến Beauty Spa chăm sóc sức khỏe body, vỗ về, dọn dẹp lại cảm xúc, làm mới vẻ đẹp của bạn.


Trong một không gian yên tĩnh, với mùi hương dễ chịu sẽ tạo cho bạn cảm giác được sự thư thái, cùng với nhịp chuyển động uyển chuyển từ đôi tay khéo léo của các chuyên viên Ánh Yến Beauty Spa là phương pháp chữa lành những vết thương cho cả cơ thể và tâm hồn của bạn, để xoa tan những cơn đau nhức, mệt mỏi. Việc thường xuyên massage, chăm
sóc cơ thể bằng những cách đơn giản như day, ấn, huyệt, xoa bóp, dẫm đá cuội, ngâm chân bằng nước ấm… có thể xúc tiến tuần hoàn máu ở chi dưới, điều tiết sự cân bằng âm dương trong cơ thể, dưỡng sinh kéo dài tuổi thọ, hỗ trợ phòng và điều trị nhiều bệnh.


Với trang thiết bị, máy móc công nghệ cao, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đem đến cho khách hàng một dịch vụ làm đẹp, chăm sóc hiệu quả chất lượng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn, giới thiệu, giúp bạn lựa chọn được một gói dịch vụ chất lượng, thích hợp với nhu cầu của bản thân với chi phí hợp lý. Chắc chắn với các quy trình chuyên nghiệp kết hợp đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ khiến bạn có được sức khỏe tốt nhất và những phút giây thư giãn nhất khi đến Ánh Yến Beauty Spa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 44 Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 092 818 61 86

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Email: xnklongnguyen12@Gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HONGANH0928186186


Ánh Yến Beauty Spa ảnh 1
Ánh Yến Beauty Spa
Ánh Yến Beauty Spa ảnh 2
Ánh Yến Beauty Spa
Ánh Yến Beauty Spa ảnh 3
Ánh Yến Beauty Spa
Trên đây là top spa massage body thư giãn Hải Phòng chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao và ủng hộ. Những cơ sở massage trên cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ massage body chuyên nghiệp, giúp khách thư giãn và tăng cường sức khỏe. Qua bài viết trên Alltop hy vọng bạn sẽ tìm được một địa chỉ lý tưởng phù hợp với sức khỏe và nhu cầu của mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .