Top 5 Spa massage body thư giãn tốt nhất Thanh Hoá

5424

Dịch vụ massage body thư giãn đang dần được trở nên phổ biến trong cuộc sống của con người dân hiện nay. Bởi lợi ích của việc massage là không chỉ thư giãn mà còn...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Spa Dưỡng Sinh Trị Liệu Sen Việt

Spa Dưỡng Sinh Trị Liệu Sen Việt là địa chỉ massage body thư giãn tốt nhất Thanh Hoá. Spa có nhiều dịch vụ làm đẹp với công nghệ máy móc hiện đại nhất, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên rất chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng một sức khỏe tốt cùng vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất.


Massage body tại Spa Dưỡng Sinh Trị Liệu Sen Việt với kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp, day, ấn huyệt các vùng huyệt đạo quan trọng trên cơ thể dem lại các lợi ích như:

  • Lưu thông máu: Phương pháp massage chính là dùng lực tác động đến các gân, huyệt của cơ thể, tăng tính co giãn của dây chằng, gân, mạch máu và thúc đẩy cơ thể tiết dịch trong các ổ khớp và quanh các khớp xương. Việc máu được lưu thông tốt sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Massage trị liệu giúp giảm nhức mỏi: Tác dụng của massage trị liệu tác động lên các hệ thần kinh của con người, giúp hệ thần kinh trở nên ổn định và tràn đầy năng lượng hơn sẽ làm giảm được tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, stress đồng thời giúp cho các xương khớp giảm đau nhức, thư giãn gân cốt.
  • Tốt cho hệ tim mạch: Tác dụng của massage trị liệu còn giúp cho hệ tim mạch được hoạt động một cách tốt hơn, ngăn ngừa những triệu chứng của bệnh tim mạch đồng thời massage còn giúp hạ huyết áp, những người bị huyết áp cao nếu được massage thường xuyên sẽ giảm được tình trạng huyết áp bị tăng lên đột ngột và bất thường. Nếu tiến hành massage ở các đốt sống lưng thì có thể chữa trị được các bệnh về hệ hô hấp như là xơ cứng phổi, hen phế quản,…
  • Giúp ăn ngon miệng hơn: Khi bạn bị biếng ăn, ăn không ngon có thể thực hiện phương pháp massage để thúc đẩy hệ tiêu hóa làm việc một cách tốt nhất và hiệu quả nhất, giúp cho cơ thể mau chóng bình phục lại sức khỏe, giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

Dịch vụ Spa Dưỡng Sinh Trị Liệu Sen Việt luôn muốn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Spa luôn tìm hiểu và nâng cao các dịch vụ để làm hài lòng khách hàng. Cũng nhờ sự cầu tiến, luôn nâng cấp cải tiến mà Spa Dưỡng Sinh Trị Liệu Sen Việt trở thành một trong những cái tên được nhớ đến đầu tiên khi tìm kiếm địa điểm spa massage body tốt nhất Thanh Hóa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lê Hữu Kiều, P. Điện Biên, Thanh Hóa
  • 91 Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, Thanh Hóa

Điện thoại: 0925 185 789

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Email: spasenviet268@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DuongSinhSenViet.Spa


Spa Dưỡng Sinh Trị Liệu Sen Việt ảnh 1
Spa Dưỡng Sinh Trị Liệu Sen Việt
Spa Dưỡng Sinh Trị Liệu Sen Việt ảnh 2
Spa Dưỡng Sinh Trị Liệu Sen Việt
Spa Dưỡng Sinh Trị Liệu Sen Việt ảnh 3
Spa Dưỡng Sinh Trị Liệu Sen Việt
Top 1
(có 2 lượt vote)

Dưỡng Sinh An Dược

Dưỡng Sinh An Dược là Thương hiệu spa massage body thư giãn tốt nhất Thanh Hoá - với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng phương pháp dưỡng sinh đông y, bấm huyệt chuyên sâu kết hợp thảo dược quý từ thiên nhiên, giúp cân bằng lại trạng thái sức khoẻ của cơ thể.


Đến với Dưỡng Sinh An Dược massage body trị liệu đã hình thành từ việc kết hợp với nhiều nền y học khác nhau trên thế giới cũng như dựa trên những kinh nghiệm dân gian lẫn kiến thức về huyệt mạch, thần kinh, gân, xương, cơ quan cảm thụ,… Massage body trị liệu không chỉ giúp cơ thể bạn tạm biệt mệt mỏi, đau nhức mà còn có rất nhiều lợi ích đối với cơ thể bạn:

  • Tăng cải thiện tuần hoàn, đả thông kinh lạc cho toàn bộ cơ thể.
  • Tăng sự dẻo dai, tăng cường củng cố các mô.
  • Tăng cường quá trình thải độc cho cơ thể.
  • Hỗ trợ chữa lành các bệnh về cơ xương khớp.
  • Nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khoẻ, tuổi thọ.
  • Giúp thư giãn đầu óc, xua tan phiền muộn, âu lo

Không gian Dưỡng Sinh An Dược đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao. Kỹ thuật viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình đứng đầu cả nước chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG02_08A đường Nguyễn Du, Vincom, P. Điện Biên, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378 685 868

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Email: duongsinhanduoc@gmail.com

Website: duongsinhanduoc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DuongsinhanduocTH


Dưỡng Sinh An Dược ảnh 1
Dưỡng Sinh An Dược
Dưỡng Sinh An Dược ảnh 2
Dưỡng Sinh An Dược
Dưỡng Sinh An Dược ảnh 3
Dưỡng Sinh An Dược
Top 2
(có 1 lượt vote)

Leemai's Healthcare

Bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi và kiệt sức sau thời gian làm việc căng thẳng???? Đến ngay với Leemai's Healthcare “hồi sinh” năng lượng cho cơ thể sau những ngày làm việc mệt mỏi nhé!!! Spa là một địa chỉ tại Thanh Hóa chuyên vè các dịch vụ chăm sóc sức khỏe body và sắc đẹp.


Đến với Leemai's Healthcare bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình "90 Phút Massage Body Nhật Bản Chạy Tinh Dầu Đá Nóng, Thư Giãn Toàn Thân" với các quy trình:

  • Bước 1: Khởi động, đánh thức khách hàng thư giãn tắm bằng sữa tắm và xông hơi bằng 50 loại lá thảo dược
  • Bước 2: Sử dụng phương pháp massage độc quyền của Leemai's Healthcare giúp lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu khắp cơ thể
  • Bước 3: Xoa tinh dầu rồi massage kết hợp với đi đá nóng, ủ nóng lên các huyệt đạo và các cơ trên cơ thể sẽ giúp bạn phục hồi sự cân bằng, xua tan mệt mỏi và tái tạo nguồn năng lượng mới
  • Bước 4: Lau sạch và thư giãn toàn thân bằng khăn ấm và kem dưỡng da thiên nhiên

Leemai's Healthcare với phương pháp massage độc quyền, qua đôi bàn tay thành thạo, khéo léo của các kỹ thuật viên sẽ giúp lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu khắp cơ thể, đánh tan đi mọi mệt mỏi, căng thẳng... Ngoài ra liệu trình còn kết hợp với tinh dầu và đi đá nóng ủ lên các huyệt đạo và các cơ trên cơ thể sẽ giúp bạn phục hồi sự cân bằng, xua tan mệt mỏi và tái tạo nguồn năng lượng mới. Bên cạnh đó, da được massage cũng trở nên mịn màng, căng bóng và giúp lưu tốt hơn.


Leemai's Healthcare sở hữu một không gian thoáng đãng, sạch sẽ cùng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, spa sẽ là điểm hẹn lý tưởng giúp bạn tìm thấy vẻ đẹp và sức khỏe của chính mình. Leemai's Healthcare cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp uy tín và hiệu quả cùng kĩ thuật massage chuyên nghiệp, đem lại một cơ thể đẹp, khỏe mạnh và một tâm hồn thư thái.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 126 Triệu Quốc Đạt, P. Điện Biên, Thanh Hoá

Điện thoại: 0945 554 959

Email: Leemai.vn@gmail.com

Website: leemai.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LeemaisHealthcare


Leemai's Healthcare ảnh 1
Leemai's Healthcare
Leemai's Healthcare ảnh 2
Leemai's Healthcare
Leemai's Healthcare ảnh 3
Leemai's Healthcare
Top 3
(có 1 lượt vote)

An Spa & Drinks

Sống nhanh hay chậm không quan trọng bằng việc chúng ta biết cách hài hòa nhịp điệu sống, học cách cân bằng các nguồn năng lượng đến với mình. Và phần nào ở An Spa & Drinks được tạo nên từ ý niệm đó. Spa là là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe body và sắc đẹp giúp bạn lắng mình lại giữa những bộn bề thường nhật, tìm về sự bình an trong tâm hồn.


An Spa & Drinks với masage body toàn thân với đá nóng, tinh dầu cao cấp và thảo dược tự nhiên giúp lưu thông khí huyết, khai thông kinh lạc và trị liệu đau nhức vai gáy, nhức mỏi bàn chân, thắt lưng. Spa có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề chuẩn, động tác ấn huyệt độc đáo ẩn chứa công năng "thần kỳ" giải độc thanh lọc cực hiệu quả đồng thời mang lại nhiều lợi ích khác:

  • Không còn đau nhức vai gáy, đau lưng, mỏi cổ
  • Thả hồn phiêu đãng theo những động tác massage điêu luyện
  • Những mỏi mệt và căng thẳng từ từ được xua tan
  • Hồi phục năng lượng một cách thật nhanh chóng
  • Giúp bạn có sức khỏe dẻo dai hơn
  • Chống thoái hoá đốt sống cổ
  • Tận hưởng sự massage chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi
  • Giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn
  • Sức khỏe dẻo dai hơn

An Spa & Drinks đảm bảo massage đúng kỹ thuật giúp cải thiện tuần hoàn máu đưa oxy và dưỡng chất đến tế bào, giúp chúng ta lấy lại thăng bằng cuộc sống sau những ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, đối với gói massage VIP của Spa, bạn sẽ được tận hưởng sự kết hợp giữa massage mặt thư giãn và các hoạt chất thiên nhiên giúp da trở nên sáng bóng, săn chắc, loại bỏ mọi dấu hiệu lão hóa, tàn nhang...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Minh Khai, Phường Ba Đình, Thanh Hóa

Điện thoại: 0987 532 303

Website: https://duongsinhanspa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/AnSpaDrinks


An Spa & Drinks ảnh 1
An Spa & Drinks
An Spa & Drinks ảnh 2
An Spa & Drinks
An Spa & Drinks ảnh 3
An Spa & Drinks
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dưỡng Sinh Tâm Như

Nếu bạn mỏi mệt, áp lực vì công việc, cuộc sống gia đình thì với 1 liệu trình Massage Body tại Dưỡng Sinh Tâm Như sẽ giúp bạn giải tỏa stress, thư giãn các vùng cơ đau nhức và nhanh chóng khôi phục năng lượng.


Massage body tại Dưỡng Sinh Tâm Như với những động tác day, ấn huyệt, những đường lăn ấm nóng, cơ bắp được giảm căng thẳng, hệ khí huyết dần được lưu thông, những động tác kỹ thuật của các chuyên viên tại Spa nhanh chóng đánh tan độc tố, giúp lưu thông máu. Ngoài ra, môt số lợi ích của massage tại Dưỡng Sinh Tâm Như như:

  • Hạn chế tối đa các bệnh về tim mạch
  • Ngăn ngừa các bệnh về xương khớp
  • Cho cơ thể mạnh khỏe, tinh thần sảng khoái, lạc quan và ngủ sâu giấc
  • Giảm phù, tê nhức chân tay
  • Phục hồi sức khỏe và phát triển tính linh hoạt của cơ bắp
  • Cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, mang lại nhiều tác dụng cho các bộ phận khác thông qua sự kích thích
  • Tiếp thêm sinh lực, đem đến sự năng động, giúp cơ thể hoạt động cả ngày mà không bị stress
  • Giảm bớt những cơn đau đầu, đau nhức ở vai, ngực và đôi mắt....

Dưỡng Sinh Tâm Như mang những bản nhạc du dương êm dịu, sâu lắng, hãy để cơ thể bạn được tận hưởng sự chăm sóc ân cần và chu đáo, tại chốn yên bình chỉ có riêng mình. Đến với Dưỡng Sinh Tâm Như bạn sẽ được hòa mình vào không gian thư giãn, tĩnh lặng và được tận hưởng nghệ thuật chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đích thực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01A237 Dương Đình Nghệ, P. Đông Thọ, Thanh Hoá

Điện thoại: 0988 834 353

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhhoa.duongsinhdongytamnhu


Dưỡng Sinh Tâm Như ảnh 1
Dưỡng Sinh Tâm Như
Dưỡng Sinh Tâm Như ảnh 2
Dưỡng Sinh Tâm Như
Dưỡng Sinh Tâm Như ảnh 3
Dưỡng Sinh Tâm Như
Massage body sẽ giúp bạn cân bằng cơ thể để xua tan đau đớn và mệt mỏi. Trên đây là top spa massage body Thanh Hóa uy tín mà Alltop muốn gửi đến bạn. Mong rằng các bạn sẽ tìm được cho mình một dịch vụ massage body thư giãn tốt nhất để chăm sóc cơ thể để bảo vệ sức khỏe của mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .