Top 9 Spa massage body thư giãn tốt nhất Đà Nẵng

927

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp, ẩm thực mà còn bởi dịch vụ chăm sóc sức khỏe và Spa Massage. Với mức giá rẻ hơn so với các thành phố khác...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Herbal Spa

Herbal Spa là một trong những spa massage body thư giãn được yêu thích nhất hiện nay tại Đà Nẵng. Spa được xem là thảo nguyên xanh giữa lòng Đà Nẵng nên nơi đây chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất, với 6 phòng massage mà mỗi phòng chủ đạo một loại hoa sẽ làm cho khách hàng có những trải nghiệm thú vị. Đến với Herbal Spa bạn sẽ như bước vào không gian yên tĩnh, thư thái khác biệt với cuộc sống vội vã, náo nhiệt bên ngoài.


Đến với Herbal Spa bạn đã trải nghiệm bài massage body truyền thống kiểu Thái. Sẽ là liệu trình tuyệt vời nếu bạn không thích massage với dầu nhưng thích những động tác bóp miết cơ chuyên sâu, kéo dãn giúp giảm đau thắt lưng, tác động mạnh tăng cường hoạt động của xương khớp.

Những lợi ích của massage body tại Herbal Spa:

  • Giảm căng thẳng
  • Đả thông kinh mạch
  • Tăng chức năng miễn dịch, tăng cường sức khỏe và tinh thần
  • Kiểm soát và giảm cơn đau
  • Tăng cường thể lực

Mỗi khách hàng đến với spa đều được xông hơi nóng và ngâm chân trước khi bước vào massage, nhằm mục đích giúp kích thích sự tuần hoàn máu và bài tiết các độc tố trong cơ thể. Mỗi lần tiến hành massage day, ấn huyệt, thông huyệt đạo, điều hòa năng lượng sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thư giãn sâu đến tận bên trong cơ thể. Đến với Herbal Spa, bên cạnh massage, bạn sẽ được thư giãn tất cả các giác quan của cơ thể cùng với một không gian yên tĩnh với hương thơm của thảo mộc, hòa quyện với tiếng nhạc du dương mà nơi đây mang lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201 D. Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0901 825 789 - 0901 081 188

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Email: herbalspadn@gmail.com

Website: herbalspa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/herbalspadanang


Herbal Spa ảnh 1
Herbal Spa
Herbal Spa ảnh 2
Herbal Spa
Herbal Spa ảnh 3
Herbal Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Rendez Vous by Charm Spa & Massage

Những người yêu thích massage body thư giãn chắc hẳn đều biết đến Rendez Vous By Charm Spa & Massage tại Đà Nẵng. Spa đã nhận được vô số lời khen từ khách trong nước và cả ngoài nước. Không gian được thiết kế theo phong cách châu Âu vô cùng sang trọng thể hiện đẳng cấp của người dùng.


Nếu như các spa chuyên nghiệp khác thường đi theo hướng massage body và trị liệu cổ truyền thì Rendez Vous By Charm Spa & Massage lại chọn cho mình một hướng đi khác. Tập trung vào phát triển một spa massage body trị liệu đúng chuẩn Châu Âu, spa mang đến những phương pháp massage hiện đại dựa trên những nghiên cứu kỹ về cơ thể sinh học của con người. Có lẽ vậy mà khách du lịch ngoại quốc rất yêu thích và tin tưởng Rendez Vous By Charm Spa & Massage.


Tại đây, bản có thể trải nghiệm các dịch vụ massage body như:

  • Massage truyền thống Việt Nam
  • Massage đá nóng
  • Massage bằng ống tre
  • Massage kiểu Thái
  • Massage mô sâu – ấn huyệt
  • Massage Thụy Điển
  • Massage Hakali – xương rồng không gai

Không gian Rendez Vous By Charm Spa & Massage được thiết kế với một không gian ấm cúng, nên thơ, cổ điển mà không kém phần sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu. Các tầng, các phòng được thiết kế riêng biệt có đầy đủ phòng tắm và xông hơi trong mỗi phòng để khách hàng có những phút giây thư giãn thoải mái nhất và tiện lợi nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 093 968 22 44

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Email: Charmspagrand.dn@gmail.com

Website: charmspagrand.com

Fanpage: https://www.facebook.com/rendezvousspa.vn/


Rendez Vous By Charm Spa & Massage ảnh 1
Rendez Vous By Charm Spa & Massage
Rendez Vous By Charm Spa & Massage ảnh 2
Rendez Vous By Charm Spa & Massage
Rendez Vous By Charm Spa & Massage ảnh 3
Rendez Vous By Charm Spa & Massage
Top 2
(có 0 lượt vote)

An Spa

Nếu bạn đang gặp phải những cơn đau đầu, đau cơ, nhức mỏi, cảm cúm,… kéo dài do chuyển giao thời tiết từ hạ sang thu thì massage body chính là giải pháp giúp bạn xua tan các vấn đề ấy. An Spa là địa chỉ massage body y học cổ truyền lành tính thông qua xoa bóp, ấn huyệt làm lưu thông khí huyết, thư giãn cơ và tăng cường đề kháng.


Massage cổ truyền An Spa - 5 lợi ích "vàng" cho sức khoẻ của bạn!

  • Trong y học, massage cổ truyền được ví như: “châm cứu không kim”, các kỹ thuật viên lành nghề của An Spa sẽ dùng những cử động của các ngón tay để tạo áp lực, khi thì xoáy một vị trí, lúc thì lại trải đều khắp cơ thể và những động tác này mang đến những lợi ích đáng "kinh ngạc"
  • Tăng cường tuần hoàn máu, ổn định tim mạch và hệ tiêu hoá
  • Động tác massage tạo cảm giác thư giãn, giảm stress hiệu quả
  • Các vùng mô, cơ, xương, khớp được thả lỏng, cải thiện độ linh hoạt
  • Da dẻ hồng hào, mịn màng hơn
  • Cải thiện giấc ngủ, giảm cảm giác lo lắng.

Tại An Spa, massage body cổ truyền kết hợp cùng tinh dầu ô liu xoa bóp, ấn huyệt lên toàn thân. Khách hàng còn được thưởng hương, cảm nhạc để bài massage phát huy hết công dụng tuyệt vời, là liệu pháp lành tính và được ưa chuộng nhất tại đây.


An Spa mang trong mình những nét bí ẩn, cổ kính, rêu phong theo phong cách Việt Cổ Chăm Pa, bước chân đến đây bạn như lạc vào một thế giới bình yên, tĩnh lặng, mọi giác quan đều đánh thức qua các bài massage từ những kỹ thuật viên có tay nghề cao. Tận hưởng từng phút giây thư giãn tại An spa, bạn hoàn toàn yên tâm, thoải mái về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của các nhân viên thân thiện. An spa tự hào là một trong những địa chỉ massage Đà Nẵng uy tín, chất lượng hàng đầu về trị liệu và chăm sóc sức khỏe cho nam, nữ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 4 A9.4, đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0869 072 799 - 0888 49 89 89

Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

Email: Anspa.cskh@gmail.com

Website: anspamassage.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/AnspaDaNang


An Spa ảnh 1
An Spa
An Spa ảnh 2
An Spa
An Spa ảnh 3
An Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Oani Spa

Giữa những cái tên Spa Đà Nẵng, Oani Spa tự hào mang đến cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ massage trị liệu body, chăm sóc toàn thân. Cơ sở vật chất tại Spa luôn được đầu tư kỹ lưỡng. Ngoài ra, Oani Spa còn tự hào về trang thiết bị chất lượng cao và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Hứa hẹn mang đến trải nghiệm spa thảo dược tốt nhất cho các du khách và khách hàng.


Tại Oani Spa trị liệu massage body với đá nóng, vừa làm dịu cơ thể, giảm đau nhức bằng đá nóng, vừa đả thông huyệt đạo, trao đổi tuần hoàn máu bằng việc, day, ấn huyệt. Các chuyên viên massage sẽ chú ý xoa bóp, ấn huyệt nhiều hơn tại bàn chân, tay và đầu - nơi tập trung nhiều huyệt đạo, dây thần kinh liên quan đến giấc ngủ giúp cải thiện chứng khó ngủ của bạn. Đến với spa ngoài các động tác massage toàn thân sử dụng lòng bàn tay kết hợp với tinh dầu có hương thêm tự nhiên để truyền hơi nóng lên cơ thể cùng với những bản nhạc nhẹ nhàng thư giãn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và có công dụng như:

  • Giảm đau nhức, căng cứng cơ
  • Kích thích lưu thông máu, đào thải độc tố
  • Thư giãn tinh thần
  • Nâng cao sức khỏe, tăng khả năng miễn dịch
  • Trẻ hóa làn da
  • Ngủ ngon hơn

Mỗi liệu pháp massage được Oani Spa đặt sự tận tâm của mình vào đó. Vì thế, khi kết thúc quá trình trị liệu, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, tinh thần hứng khởi, vui vẻ trở lại, bao mệt mỏi, lo toan đều tan biến. Đúng như tên gọi của mình, Oani Spa chuyên về massage trị liệu, bất cứ lúc nào bạn không ổn về tinh thần, mệt mỏi, stress, mất ngủ, đau mỏi các cơ,… thì Spa chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thư giãn tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Phan Liêm, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0917 020 468

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Email: oanispa@gmail.com

Website: http://oanispa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/oanispadn


Oani Spa ảnh 1
Oani Spa
Oani Spa ảnh 2
Oani Spa
Oani Spa ảnh 3
Oani Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Queen Spa

Queen Spa là một trong số ít spa massage body tại Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng và là spa đầu tiên tại Đà Nẵng trở thành người chiến thắng trong cuộc bầu chọn giải thưởng uy tín và lớn nhất của ngành spa trên thế giới, INTERNATIONAL SPA AND BEAUTY (Spa tốt nhất ngày 2021 & Destination Spa 2022) tại Châu Á.


Đặc biệt, Queen Spa tự hào là Spa đầu tiên tại Đà Nẵng nghiên cứu các bài massage body trị liệu độc đáo như nến spa, Tre Spa, bản chất của phương pháp trị liệu này là chọn lựa những cây tre tự nhiên có độ tuổi cao từ 3 - 5 năm, phương pháp này có khả năng hút độc tố cho da và có khả năng thư giản tác động trị liệu các nhóm cơ. Các dịch vụ tại Queen Spa bao gồm: Massage body, dịch vụ chăm sóc cơ thể, Foot massage, Chăm sóc mặt bằng Lovite, Chăm sóc mặt bằng Ohui, Waxing...


Tất cả nguyên vật liệu tại Queen Spa được làm từ thảo dược thiên nhiên, kết hợp phương pháp cổ truyền Việt Nam, sự chăm sóc tận tình của nhân viên là những người có niềm đam mê Spa, với không gian ấm cúng hiện đại hướng đến thiên nhiên… spa cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 144 Phạm Cự Lượng Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0932 429 429

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Email: queenspadn@gmail.com

Website: https://queenspadanang.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/QueenSpaDaNang/


Queen Spa ảnh 1
Queen Spa
Queen Spa ảnh 2
Queen Spa
Queen Spa ảnh 3
Queen Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cham Spa & Massage

Cham Spa & Massage là một trong những spa massage body thư giãn được yêu thích nhất dành cho những người quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp tại Đà Nẵng. Nằm bên dòng sông Hàn thơ mộng của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, Cham Spa and Massage là nơi sẽ đưa bạn trở về với một phong cách kiến trúc cổ của người Chăm bị bỏ quên gần 1800 năm.  


Cham Spa & Massage với các bước massage body chuyên nghiệp, day, ấn huyệt, đả thông kinh mạch cùng với cơ sở vật chất hiện đại cùng kỹ thuật tiên tiến, spa giúp đem lại những lợi ích sau:

  • Giúp bạn chăm sóc sức khỏe, giải tỏa căng thẳng
  • Tăng lưu thông máu huyết, tuần hoàn trong cơ thể, hỗ trợ loại bỏ độc tố, kiểm soát huyết áp hiệu quả hơn
  • Đem đến cảm giác thư thái về tinh thần, giảm căng thẳng, lo âu, giúp ngủ ngon hơn, nhanh chóng tái tạo năng lượng tích cực cho cơ thể
  • Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể nếu massage thường xuyên
  • Giảm căng mỏi cơ, giải phóng endorphin (hoạt động như thuốc giảm đau), điều trị chấn thương do vận động, giảm tê bì chân tay…
  • Hỗ trợ đánh tan mỡ thừa và làm đẹp da

Dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ chuyên gia trị liệu, bạn có thể tận hưởng những giây phút vô cùng thư thái. Đánh thức mọi giác quan và bạn có sẽ hồi phục sức khỏe vô cùng hiệu quả. Các dịch vụ tại spa: Massage body, chân, mặt, dầu; dịch vụ spa; combo chăm sóc tay chân paraffin; chăm sóc da toàn thân. Cham Spa & Massage được vinh danh Top 10 thương hiệu uy tín về sức khoẻ cộng đồng, và Top Brand 2015 do Global GTA cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ massgae trị liệu body tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Lê Quang Hòa, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0932 404 142 - 0236 221 7777

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Email: chamspamassage@gmail.com

Website: https://chamspamassage.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chammassagedanang/


Cham Spa & Massage ảnh 1
Cham Spa & Massage
Cham Spa & Massage ảnh 2
Cham Spa & Massage
Cham Spa & Massage ảnh 3
Cham Spa & Massage
Top 6
(có 0 lượt vote)

Min Luxury Spa Massage

Min Luxury Spa Massage thu hút khách hàng bởi các gói dịch vụ massage trị liệu body tốt nhất tại Đà Nẵng. Chất lượng dịch vụ tại spa rất chuyên nghiệp, cùng với nhân viên nhiệt tình và giá thành phải chăng. Đây là địa điểm quen thuộc của rất nhiều người dân địa phương ở Đà Nẵng.


Đặc biệt, đến với Min Luxury Spa Massage sử dụng dịch vụ Massage body thư giãn với đá nóng - được xem một loại hình trị liệu massage vừa có khả năng chăm sóc sắc đẹp, đá nóng được sử dụng để giúp bạn thư giãn và giảm bớt sự căng thẳng của cơ bắp và tổn thương các mỗ mềm trên khắp cơ thể. Khi thực hiện massage đá nóng, các viên đá mịn, phẳng và nóng được đặt trên các bộ phận cụ thể của cơ thể bạn, thường được làm từ đá bazan, một loại đá núi lửa giữ nhiệt, đá được làm nóng ở nhiệt độ khoảng từ 25 - 60oC độ C trước khi thực hiện massage. Không giống như massage thông thường, massage đá nóng tác động và kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trong cơ thể, giúp tăng cường năng lượng từ bên trong

Những tác dụng và lợi ích tuyệt vời mà massage đá nóng mang lại:

  • Giúp giảm đau cơ, xương, khớp
  • Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress
  • Giúp tăng hệ miễn dịch
  • Giúp bạn ngủ ngon, sâu giấc hơn
  • Giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh tự miễn

Khi đến với Min Luxury Spa Massage, chỉ cần thư giãn trong vòng vòn vẹn 60 phút, nguồn năng lượng trong cơ thể bạn lan tỏa sẽ giúp bạn trở nên khỏe khoắn, tươi trễ và yêu đời hơn rất nhiều luôn. Spa còn cung cấp các dịch vụ khác như: massage body đá nóng, massage body với kem dưỡng da, massage truyền thống Việt Nam, massage với nến, massage kiểu Thái, massage chân. Hầu hết các hình thức trị liệu tại Min Luxury Spa Massage đều sử dụng những loại thảo mộc an toàn từ nhiên nhiên. Giúp khai thông huyệt đạo, điều hòa năng lượng, đồng thời, làm giảm các triệu chứng đau xương và khớp. Do đó, cảm giác thư giãn tuyệt đối sẽ đến nhanh và mang lại hiệu quả tốt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Tô Hiến Thành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0908 379 727

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Email: minluxuryspa@gmail.com

Website: minluxuryspa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/massageso1danang


Min Luxury Spa Massage ảnh 1
Min Luxury Spa Massage
Min Luxury Spa Massage ảnh 2
Min Luxury Spa Massage
Min Luxury Spa Massage ảnh 3
Min Luxury Spa Massage
Top 7
(có 0 lượt vote)

Panda Spa

Nhắc đến địa chỉ massage body thư giãn Đà Nẵng được ưa chuộng nhiều nhất thì không thể bỏ qua cái tên Panda Spa. Spa với không gian rộng rãi, tọa lạc gần bãi biển Mỹ Khê đã thu hút không ít khách hàng. Tại đây, bạn có thể cảm nhận được tay nghề chuyên nghiêp, kỹ năng thành thạo, sự tinh tế và ấn tượng từ không gian yên tĩnh đến cơ sở vật chất hiện đại.


Đến với Panda Spa, khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ massage body như: 

  • Massage Aroma Thụy Điển
  • Massage kiểu Panda
  • Massage đá nóng
  • Massage kiểu Thái
  • Massage Shiatsu Nhật Bản

Panda Spa luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Nhân viên được đào tạo bài bản, cẩn thận và được kiểm tra nhiều lần trước khi thực hiện massage cho khách hàng. Spa cam kết sử dụng 100% tinh dầu từ thiên nhiên không gây hại cho làn da như như dầu gạo, dầu dừa và dầu ô liu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Spa sẽ giúp bạn thật sự thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bằng cái tâm và cái tầm, Panda Spa sẽ mang đến những dịch vụ phù hợp với thời gian và chi phí mà khách hàng đã bỏ ra.


Lợi ích khi sử dụng dịch vụ massage body tại Panda Spa:

  • Tái tạo nặng lượng cho cơ thể
  • Đào thải độc tố, giảm stress
  • Giảm triệu chứng mất ngủ
  • Cân bằng tâm lý, giảm mệt mỏi
  • Lưu thông tuần hoàn máu
  • Cải thiện tâm trạng của bạn và khiến bạn hạnh thoải mái hơn
  • Thư giãn cơ thể
  • Cải thiện tư thế và cột sống

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 229 Nguyễn Văn Thoại, Phường Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0708 185 397

Giờ mở cửa: 09:00 - 24:00

Email: pandaspa229@gmail.com

Website: https://pandaspa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/danangpandaspa


Panda Spa ảnh 1
Panda Spa
Panda Spa ảnh 2
Panda Spa
Panda Spa ảnh 3
Panda Spa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Healing Hands Spa

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ massage body lành mạnh, uy tín ở Đà Nẵng? Hãy đến với Healing Hands Spa - với kinh nghiệm hơn 10 năm giản dạy cũng như làm việc trong lĩnh vực massage cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đã trải qua quá trình đạo tạo chuyên sâu, spa hứa sẽ mang đến sức khỏe và năng lượng tích cực cho bạn.


Healing Hands Spa là một spa chuyên massage body chăm sóc sức khỏe, nhất là trong việc giảm căng thẳng mệt mỏi và trị liệu các bệnh: thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa, thoái hóa cột sống… Sứ mệnh của spa là “Đưa massage quay về giá trị nguyên bản, nơi massage là liệu pháp trị bệnh không dùng thuốc”.


Lý do nên đến với Healing Hands Spa:

  • Hiệu quả cao với chi phí rất ưu đãi, giúp bạn “làm mới” cơ thể nhanh chóng chỉ sau một buổi trải nghiệm.
  • Quy trình thực hiện khoa học, đúng tiêu chuẩn của Bộ Ytế.
  • Sản phẩm sử dụng massage có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tự nhiên và an toàn.
  • Các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, đã được đào tạo qua nhiều khóa chuyên môn.
  • Tiết kiệm thời gian, thuận tiện cho người bận rộn.

Ngoài lợi thế về đội ngũ kỹ thuật thì cơ sở vật chất luôn được Healing Hands Spa đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị và các tiện ích kèm theo. Hứa hẹn mang đến trải nghiệm spa chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho các du khách và khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 079 901 9899

Giờ mở cửa: 09:45 - 22:00

Email: Healinghandsspa899@gmail.com

Website: healinghandsspadn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/healinghandsspadn


Healing Hands Spa ảnh 1
Healing Hands Spa
Healing Hands Spa ảnh 2
Healing Hands Spa
Healing Hands Spa ảnh 3
Healing Hands Spa
Massage body là phương pháp tuyệt vời để phục hồi sức khỏe sau một ngày ngày đi chơi dài mệt. Top địa chỉ spa massage body thư giãn Đà Nẵng được Alltop giới thiệu trên đây là địa điểm tốt nhất để bạn tận hưởng cảm giác thoải mái với mức giá dễ chịu. Hãy lựa chọn và đến các spa trên để chăm sóc cơ thể bạn một cách tốt nhất để giúp chuyến đi chơi tại Đà Nẵng thêm nhiều năng lượng nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .