Top 8 Tiệm áo cưới đẹp nhất thị xã La Gi, Bình Thuận

81

Áo cưới là một trong những thứ vô cùng quan trọng cần phải chuẩn bị cho ngày cưới của cô dâu chú rể. Trang phục cưới đẹp sẽ khiến cho cả cô dâu và chú...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Áo cưới Nữ Hoàng là một trong những địa điểm được đông đảo các cô dâu chú rể tại Tx Lagi, Bình Thuận tin tưởng và đánh giá cao. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ về tiệc cưới cho cô dâu chú rể như: make up, thuê trang phục cưới, chụp ảnh cưới,... Trong đó, dịch vụ áo cưới tại Áo cưới Nữ Hoàng là một trong những dịch vụ chất lượng. Những trang phục cưới tại đây luôn đa dạng về kiểu mẫu, hình dáng thiết kế, màu sắc, chất liệu,... nhằm đáp ứng được những nhu cầu, sở thích của các cặp đôi uyên ương. Những mẫu áo cưới tại Áo cưới Nữ Hoàng luôn được cập nhật thường xuyên theo phong cách thiết kế và thị hiếu thời trang của xã hội. Chính vì thế, khi chọn những trang phục tại đây, bạn không cần lo đến vấn đề cũ kỹ hay lỗi thời.


Không chỉ vậy, Áo cưới Nữ Hoàng còn có đội ngũ nhân viên, ekip vô cùng năng động, trẻ trung, luôn cập nhật những xu hướng thời trang, phong cách chụp ảnh, make up mới mẻ trên thị trường với mong muốn mang lại những trải nghiệm và cảm giác tuyệt vời nhất cho các cặp đôi trong tiệc cưới của mình. Rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với Áo cưới Nữ Hoàng, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những bộ váy cưới trên cả tuyệt vời mà Áo cưới Nữ Hoàng mang lại nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 286 Ngô Quyền, P.Tân An, Tx Lagi, Bình Thuận (Gần vòng xoay Tân An)

Điện thoại: 0901558246 - 0984949481

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiqueennuhoang/

Map: https://maps.app.goo.gl/jzD6PX9TYXdva9Ru9

Áo cưới Nữ Hoàng ảnh 1
Áo cưới Nữ Hoàng
Áo cưới Nữ Hoàng ảnh 2
Áo cưới Nữ Hoàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ốc Hương Studio

Mỗi chiếc váy mới khoác lên người đều đem cho cô gái những cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhưng váy cưới sẽ luôn là chiếc váy mang lại nhiều cảm xúc nhất, ý nghĩa nhất… là chiếc váy thay đổi thân phận, chiếc váy đánh dấu cuộc đời! Nếu như chữ hỷ màu đỏ tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi, thì màu trắng tinh khôi của chiếc váy cô dâu biểu tượng cho sự thuần khiết, cho mối lương duyên tiền định của cả 2 người. Bởi vậy, cho dù có bận rộn thế nào, các cô dâu vẫn luôn cố gắng tìm kiếm cho mình những địa chỉ váy cưới đẹp nhất, ưng ý nhất và Ốc Hương Studio cũng là một trong những địa chỉ tuyệt vời như thế.


Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Ốc Hương Studio. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm... tất cả sẽ đều tụ hội tại Ốc Hương Studio cho bạn tha hồ khám phá! Bạn đang tìm kiếm một chiếc váy sẽ làm bạn nổi bật nhất & thành nàng công chúa trong ngày trọng đại của đời mình? Vậy tại sao bạn không đến ngay với Ốc Hương Studio để tìm hiểu & được tư vấn kĩ hơn về mẫu váy như thế nào để hợp với không gian tiệc cưới của bạn và đặt biệt không lo về giá.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 608 Thống Nhất, P.Tân An, Tx Lagi, Bình Thuận (Đối diện Cổng Chợ Tân An)

Điện thoại: 0971665679

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007325042971

Mở cửa: 09h00 - 20h00

Ốc Hương Studio ảnh 1
Ốc Hương Studio
Ốc Hương Studio ảnh 2
Ốc Hương Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Wedding KAKA TÙNG chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến trong bài viết hôm nay. Đây là một trong những studio cưới cực hot được nhiều khách hàng đánh giá cao suốt thời gian qua. Sở dĩ nơi này được nhiều cặp đôi yêu thích không chỉ bởi có những mẫu váy cưới độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần sang trọng và bắt mắt mà Wedding KAKA TÙNG còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Luôn sẵn sàng giúp đỡ cô dâu để tìm được mẫu váy cưới phù hợp với nhu cầu của mình nhất.


Những mẫu váy cưới của Wedding KAKA TÙNG luôn được thiết kế kỉ mỉ, từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến cả những mẫu cầu kì, lộng lẫy đều được lựa chọn và xử lý một cách hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp và kì công trước khi được đưa đến với các nàng thơ xinh đẹp. Đặc biệt với những chiếc váy cao cấp vừa mới cập bến nhà Wedding KAKA TÙNG, nhìn bình thường thôi cũng có thể thấy được độ tỉnh xảo cũng như đính kết từng hạt trai khá là kì công của thợ nhà John Kim - để trao đến khách hàng những chiếc váy chất lượng nhất! Vì thế những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Wedding KAKA TÙNG đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Chắc chắn rằng những thiết kế lung linh và có 1 không 2 tại đây sẽ mang đến sự hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 49 Lê Thánh Tôn, Tân Hải, Tx Lagi, Bình Thuận

Điện thoại: 0981101617 - 0385774018

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoctung.luong.5

Map: https://maps.app.goo.gl/TNSFrXvgXB97LSSb9

Wedding KAKA TÙNG ảnh 1
Wedding KAKA TÙNG
Wedding KAKA TÙNG ảnh 2
Wedding KAKA TÙNG
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nếu đang băn khoăn kiếm tìm tiệm áo cưới đẹp và chất lượng tại Tx Lagi, Bình Thuận thì đừng bỏ qua Áo Cưới Hà Nguyên bạn nhé. Đến với Áo Cưới Hà Nguyên bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về việc làm sao chọn cho mình một bộ váy cưới phù hợp và tôn lên được vóc dáng cũng như cá tính của bản thân, vì ở Áo Cưới Hà Nguyên có rất nhiều mẫu váy cưới và kiểu dáng cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau.


Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Áo Cưới Hà Nguyên tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của Violet Wedding còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Dù bạn có như thế nào đi chăng nữa thì cũng phải trở thành cô dâu đẹp nhất, và Áo Cưới Hà Nguyên sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất và đương nhiên là đẹp nhất để toả sáng trong ngày cưới của bạn. Chính vì thế, đừng ngần ngại ghé qua địa chỉ tại Tx Lagi, Bình Thuận. Ở đây, bạn yên tâm, thử áo cưới thoải mái, có chuyên gia tư vấn giúp bạn hiểu rõ hơn chiếc áo cưới trong mơ của bạn, và mong muốn mặc chiếc áo cưới như thế nào trong ngày cưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 239, Thống Nhất, Phường Tân Thiện, Tx Lagi, Bình Thuận

Điện thoại: 0986283488

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoihanguyen239

Map: https://maps.app.goo.gl/E22SxGnmftNqQcZa7

Áo Cưới Hà Nguyên ảnh 1
Áo Cưới Hà Nguyên
Áo Cưới Hà Nguyên ảnh 2
Áo Cưới Hà Nguyên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Không hề thua kém nhữnng đơn vị kể trên hiện Marry Wedding cũng là một trong những tiệm váy cưới đẹp được rất nhiều cô dâu quan tâm đến. Tại đây luôn có sẵn những mẫu váy cưới chất lượng với mức giá vô cùng cạnh tranh. Không chỉ mang đến nhiều mấy váy cưới đẹp, hợp thời trang kiếu dáng phong phú từ màu sắc, phong cách, chất liệu mà những mẫu váy cưới ở đây luôn được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ để mang đến hoàn hảo nhất cho cô dâu trong ngày lễ trọng đại nhất của cuộc đời mình.


Hơn hết, Marry Wedding luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và form dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Cho dù bạn có vóc dáng, sở thích như thế nào thì tại đây cũng sẽ có những mẫu áo cưới phù hợp nhất với bạn. Ngoài ra, Marry Wedding còn sở hữu đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, tinh tế và luôn ân cần với khách hàng. Không những đưa ra những lời khuyên chân thật, các bạn nhân viên còn hỗ trợ rất nhiệt tình để các nàng dâu thử đồ một cách thoải mái nhất. Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Marry Wedding đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng là một trong những tiệm váy cưới đẹp và cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Tx Lagi, Bình Thuận hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 29 Hoàng Hoa Thám, Phước Hội, Tx Lagi, Bình Thuận (Khu Giang Đà - sau TS Koa)

Điện thoại: 0379699307

Fanpage: https://www.facebook.com/danniebuifashion/

Mở cửa: 09h00 - 20h00

Marry Wedding ảnh 1
Marry Wedding
Marry Wedding ảnh 2
Marry Wedding
Top 5
(có 0 lượt vote)

ChemMakeup Bridal

Bạn đang loay hoay tìm nơi để thực hiện chiếc áo cưới cho riêng mình? Bạn đã đi đến nhiều nơi, thử rất nhiều chiếc áo cưới, nơi nào cũng có những chiếc áo cưới rất đẹp, lộng lẫy, sang trọng và rất long lanh nhưng vẫn không hiểu tại sao lại chưa quyết định chọn được cho mình chiếc áo cưới hài lòng nhất? Vậy thì thiên đường váy cưới tại ChemMakeup Bridal chính là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn nên tìm đến.


Phong cách chính của ChemMakeup Bridal là hướng tới sự thanh lịch nhưng vẫn quyến rũ đồng thời giúp che được nhiều khuyết điểm cơ thể và khoe được những chỉ số đẹp nhất trên cơ thể nàng. Để thật lộng lẫy trong ngày trọng đại ChemMakeup Bridal sử dụng chất liệu cao cấp bậc nhất hiện nay. Các thiết kế nổi bật nhất là các dáng váy xòe với hàng chục lớp xếp bồng bềnh. Chất liệu ren và voan cao cấp cùng sự tỉ mỉ đính kết từng viên đá lấp lánh tạo nên sự lộng lẫy vô cùng, hay những mẫu áo cưới bó sát, nhẹ và che khuyết điểm cơ thể. Điểm đặc biệt tại ChemMakeup Bridal là yếu tố sang trọng không đến từ sự phô trương cầu kì. Mà các thiết kế đều được tối giản hóa nhưng lại giúp cô dâu nhìn như một tiểu thư đài các. Nắm bắt được tâm lí của nhiều cô dâu, các mẫu váy ở đây thường xuyên được thiết kế cách điệu rất khéo léo, phom dáng cũng rất mềm mại và thoải mái. Sự sáng tạo đầy ấn tượng nhưng lại không quá kén người mặc. Dù là váy thiết kế hay váy nhập về đều được kiểm tra từng đường kim mũi chỉ cẩn thận.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Bến Chương Dương, Tx Lagi, Bình Thuận

Điện thoại: 0937.949.046

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078925090017

ChemMakeup Bridal ảnh 1
ChemMakeup Bridal
ChemMakeup Bridal ảnh 2
ChemMakeup Bridal
Top 6
(có 0 lượt vote)

NA Wedding luôn mong mỏi mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ. Không ai có thể phủ nhận sức mạnh diệu kì đến từ màu trắng của chiếc váy. Giây phút mà người con gái khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi luôn được cho là đẹp nhất trong cuộc đời của họ. Bởi trong muôn màu sắc, váy cưới trắng là biểu tượng cho sự trong trắng của cô dâu, sự tinh khiết, thể hiện trái tim còn nguyên vẹn chỉ hướng về 1 người duy nhất. Và màu trắng phù hợp cho mọi vóc dáng và màu da. Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là công chúa của chính câu truyện tình yêu của mình. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của NA Wedding bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian.


NA Wedding còn luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất. NA Wedding sử dụng nhiều điểm nhấn trong các mẫu váy cưới nhằm tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất, gả cho người đáng tin cậy nhất. Và NA Wedding - Nơi biến bạn trở thành những nàng công chúa lộng lẫy nhất ngày trọng đại của đời mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 217 Đinh Bộ Lĩnh, KP8, Phước Hội, Tx Lagi, Bình Thuận

Điện thoại: 0827339393

Fanpage: https://www.facebook.com/minhthao9097

NA Wedding ảnh 1
NA Wedding
NA Wedding ảnh 2
NA Wedding
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bất kì người con gái nào cũng đều mong muốn mình thật sự lộng lẫy và nổi bật trong ngày cưới trọng đại. Lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp để khoác lên mình luôn là điều mà các nàng cân nhắc, đắn đo. Rem Bridal là địa chỉ nổi tiếng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Tx Lagi, Bình Thuận. Sở hữu số lượng váy cưới cực lớn, kiên tục cập nhật những mẫu váy mới phù hợp với xu hướng của thời đại, Rem Bridal đã làm hài lòng cả trăm cô dâu khi có cơ hội trực tiếp trải nghiệm và mặc thử. Ấn tượng đầu tiên khi đến với Rem Bridal đó là cơ man nào là váy cưới đủ mọi kiểu dáng, phù hợp với nhiều dáng người.


Rem Bridal chọn váy thể hiện cá tính: có bao nhiêu cá tính là bấy nhiêu mẫu váy được ra đời. Nhưng chỉ có những mẫu váy cưới xuất sắc nhất mới "đốn tim" được nhiều nàng dâu dù ở bất cứ thời điểm nào. Bạn đã tìm được chiếc váy sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Hãy cùng Alltop khám phá BST váy cưới khổng lồ với vô số các thiết kế có thể gọi là: "đẹp đẳng cấp" tại Rem Bridal, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé! Một khi tìm đến Rem Bridal, nơi biến giấc mơ của bạn thành sự thật, các nàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác được hoá thân thành những "cô dâu kiêu sa", được khoác lên mình những bộ váy cưới lộng lẫy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 243/38 Ngô Quyền, Phường Tân An, Tx Lagi, Bình Thuận

Điện thoại: 0765 655 094

Fanpage: https://www.facebook.com/remm.makeup.86

Rem Bridal ảnh 1
Rem Bridal
Rem Bridal ảnh 2
Rem Bridal
Trên đây là danh sách các Tiệm áo cưới đẹp nhất thị xã La Gi, Bình Thuận. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/