Top 10 Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất Đà Lạt

10175

Đám cưới là một ngày vô cùng trọng đại tạo nên bước ngoặt trong cuộc đời của mỗi con người. Để tổ chức một đám cưới với khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

REN Bridal Studio

Lựa chọn đơn vị thuê được váy cưới chất lượng cũng là một điều rất quan trọng, một studio uy tín, chất lượng có thể cho bạn được những chiếc váy cưới đơn giản với chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp và giá cả lại rất hợp lý. Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình studio thuê váy cưới đẹp và chất lượng thì đừng bỏ qua REN Bridal Studio. Là nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam, trong hơn 5 năm hoạt động, Ren Bridal Studio đã mang đến cho hàng nghìn cô dâu những mẫu váy cưới đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


Sở hữu những mẫu váy cưới HOT TREND mùa cưới 2022 - 2023 với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất ren, sheer, voan phồng - tạo nên vẻ đẹp vừa kín đáo vừa quyến rũ. Đặc biệt, những chiếc váy được dệt từ ren Pháp nhập khẩu kết hợp cùng ren vi tính ánh bạc kiêu sa, bên cạnh đó là kĩ thuật corset nẹp eo giúp thon gọn từ 6-8cm vòng eo cho các cô dâu, vô cùng lộng lẫy và nổi bật, gợi cảm,... tất cả sẽ mang đến vóc dáng cân đối cho các cô gái của Ren Bridal Studio.


Sản phẩm và dịch vụ tại nơi đây còn mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi:

  • Sở hữu hàng nghìn mẫu váy cưới thiết kế mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục.
  • Sở hữu đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh và ngày trọng đại của mình.
  • Sở hữu đội ngũ photographer chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.
  • Luôn cập nhật thật nhiều ưu đãi, hỗ trợ các cặp đôi cùng đi qua mùa dịch khó khăn để có được bộ ảnh cưới trọn vẹn nhất, hoàn hảo nhất thay cho lời chúc trăm năm hạnh phúc

Váy cưới là lễ phục vô cùng quan trọng của mỗi cô gái, vì thế hãy tham khảo và chuẩn bị thật sớm để lựa chọn được chiếc váy cưới ưng ý nhất cho mình nhé!! Đừng quên ghé Ren với vô vàn váy cưới đẹp dành cho các nàng đó!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Mạc Đĩnh Chi, Phường 4 , TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0946 322 222 - 0901 454 554 - 0901 488 966

Facebook: https://www.facebook.com/anhcuoidepsaigon

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://renbridal.vn/

𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦: https://www.instagram.com/renbridal/

𝐓𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤: https://www.tiktok.com/@renbridalvietnam

𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: https://www.youtube.com/@renbridalstudio

𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: renbridal@gmail.com

REN Bridal Studio ảnh 1
REN Bridal Studio
REN Bridal Studio ảnh 2
REN Bridal Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

TuArt Wedding Đà Lạt

  • Bạn không thể hiểu được bộ váy cưới quan trọng đến chừng nào cho đến khi bạn mặc lên người và sánh bước cùng chàng bước lên lễ đường.
  • Một chiếc váy cưới đẹp và phù hợp không chỉ giúp bạn tỏa sáng mà còn tự tin hơn trong khoảnh khắc đặc biệt ấy.

TuArt Wedding Đà Lạt hiểu được ngày cưới quan trọng với bạn đến nhường nào, chính vì thế, mỗi sản phẩm mà studio gửi tới khách hàng đều được tỉ mỉ chăm chút đến từng chi tiết để mang đến bạn trải nghiệm ngày cưới tuyệt vời nhất. TuArt Wedding Đà Lạt là một thương hiệu váy cưới đẹp nhất hiện nay thuộc thương hiệu ảnh cưới TuArt Wedding với phong cách thiết kế mới lạ, đa dạng và được cập nhật liên tục với những xu hướng hàng đầu trên thế giới.


Nếu đã đến thử váy ở TuArt Wedding các nàng sẽ thấy, váy cưới tại đây đều được làm từ những chất liệu như Organza, satin, voan, chiffon, Taffeta, vải tuyn hay lụa đều rất mềm mại lên dáng, vì TuArt Wedding muốn đem lại sự thoải mái nhất cho cô dâu, hơn nữa chất liệu cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến dáng váy, cho chiếc váy một độ xòe, độ rũ cấu trúc đúng thiết kế, đẹp và thanh thoát. Các phụ kiện như Ren (thường là ren Alencon của Pháp Chantilly từ Ý), đá, pha lê, ngọc trai cũng được lựa chọn một cách tỉ mỉ, thêu đính thủ công cẩn thận nhất để đem lại hiệu ứng bắt sáng và nổi bật từng chi tiết nhỏ của chiếc váy.


Đặc biệt để đáp ứng lượng váy cưới rất lớn cho ngày cưới và chụp ảnh, TuArt Wedding còn có xưởng may trong nước lớn với thợ tay nghề lâu năm, cùng các nhà thiết kế trẻ sáng tạo luôn cập nhật xu hướng, biến tấu để phù hợp với vóc dáng của cô dâu Việt, và rồi những chiếc váy trong mơ đã được ra đời đẹp độc, và đẳng cấp nhưng vẫn tiết kiệm giá thành tối ưu cho các cô dâu. Vì vậy mà váy cưới TuArt Wedding không hề thua kém các mẫu váy ở các Cửa hàng váy nhập khẩu nhưng giá thuê lại mềm hơn rất nhiều.


Với những ưu điểm trên, hãy cùng TuArt Wedding Đà Lạt ngắm nhìn và trực tiếp trải nghiệm những mẫu váy cưới mơ ước, tự mình hóa thân thành nàng công chúa trong ngày trọng đại nhất nhé các nàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, Số 158, Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0965.863.368 - 0263 6539 999

Facebook: https://www.facebook.com/tuart.dalat

Website: tuart.net

TuArt Wedding Đà Lạt ảnh 1
TuArt Wedding Đà Lạt
TuArt Wedding Đà Lạt ảnh 2
TuArt Wedding Đà Lạt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thanh Ngọc Bridal

Bất kì người con gái nào cũng đều mong muốn mình thật sự lộng lẫy và nổi bật trong ngày cưới trọng đại. Lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp để khoác lên mình luôn là điều mà các nàng cân nhắc, đắn đo. Với sự đẳng cấp và sang trọng, Thanh Ngọc Bridal từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những cặp đôi khi lựa chọn thuê váy cưới tại Đà Lạt.


Lý do bạn nên lựa chọn váy cưới của Thanh Ngọc Bridal:

  • Váy mới luôn được cập nhật theo tuần, theo tháng. Các cô dâu đến Thanh Ngọc Bridal luôn sẵn sàng những mẫu váy HOT HIT nhất để các cô dâu thoải mái lựa chọn
  • Đa dạng về kiểu dáng và các dòng váy. Thanh Ngọc Bridal có đủ các dòng váy từ dòng váy Thiết kế, váy Cao Cấp (Luxury), váy Nhập ngoại (Limited),... thoải mái cho các cô dâu lựa chọn
  • Rất nhiều các size váy và các kiểu thiết kế phù hợp với các cô dâu quá gầy hay quá mập, các cô dâu có bầu lớn thì mặc váy cưới Thanh Ngọc Bridal vẫn thoải mái nha!
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp - nhiệt tình sẽ giúp cô dâu lựa chọn được mẫu váy ưng ý đúng như sở thích và mong muốn của mình

Không quá rườm rà hay cầu kỳ, các mẫu thiết kế tại Thanh Ngọc Bridal nổi bật bởi sự đơn giản đầy quyến rũ, tinh tế, form dáng ôm khít, nhẹ nhàng: một chiếc váy xòe hở nhẹ bờ vai một cách gợi cảm giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên đường cong nữ tính, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày cưới.


Một chiếc váy cưới đẹp là chiếc váy vừa vặn với cơ thể bạn, tôn lên được dáng của bạn đồng thời che đi những khuyết điểm không đẹp trên cơ thể bạn. Đến với ekip Thanh Ngọc, các cô dâu hoàn toàn TỰ TIN vì RẤT NHIỀU SIÊU PHẨM quy tụ hết tại Thanh Ngọc rồi nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36 Kim Đồng, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0979 446 615

Facebook: https://www.facebook.com/ThanhNgoc.Bridal/

Email: thanhngocmakeupbridal@gmail.com

Thanh Ngọc Bridal ảnh 1
Thanh Ngọc Bridal
Thanh Ngọc Bridal ảnh 2
Thanh Ngọc Bridal
Top 3
(có 0 lượt vote)

Rin Wedding

Mỗi cô gái bé nhỏ đều có giấc mơ về chiếc Váy Cưới mình sẽ mặc trong tương lai. Mỗi một người đàn ông trước khi kết hôn đều sẽ tưởng tượng về hình ảnh nửa kia của mình trong chiếc váy cưới sẽ xinh đẹp lộng lẫy đến chừng nào. Và Rin Wedding - nơi sẽ tạo ra phép màu, biến những giấc mơ ấy thành hiện thực!


Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Rin. Thiết kế dành riêng cho những nàng dâu thích sự thanh tú, ngọt ngào nhưng không kém phần lộng lẫy. Những chiếc váy cưới với chi tiết vai bồng hay phần tay áo được cắt may sáng tạo trên nền vải kim tuyến. Đây đều là ứng cử viên sáng giá cho ngày trọng đại khi vừa che đi những khuyết điểm trên cơ thể, vừa tôn lên vẻ đẹp vốn có của từng cô dâu. Bên cạnh đó, việc kết hợp với tone màu trung tính, nhẹ nhàng đặc trưng càng làm rõ hơn tinh thần cao quý, sang trọng cho mỗi chiếc áo cưới tại Rin và cho cả người khoác lên mình chiếc áo cưới đó.


Đặc biệt mỗi mẫu Váy Cưới đều được đo may từ những chất liệu cao cấp, form dáng cực kì chuẩn, kiểu dáng và màu sắc luôn được cập nhật liên tục từ những xu hướng mới nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên phòng váy chuyên nghiệp, Alltop tin rằng đến với Rin Wedding bạn sẽ được khoác lên chiếc Váy Cưới trong mơ của mình.


Có nhiều cách để trở nên lộng lẫy trong ngày cưới của mình, cách đơn giản nhất là mặc váy cưới của Rin. Trở thành cô dâu xinh đẹp lộng lẫy không khó, chỉ cần tới showroom của Rin Wedding và lựa chọn váy cưới. Bạn chỉ cần tin tưởng, còn lại cứ để Rin lo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0903 098 190

Facebook: https://www.facebook.com/hinhcuoidepdalat

Website: rinwedding.vn

Rin Wedding ảnh 1
Rin Wedding
Rin Wedding ảnh 2
Rin Wedding
Top 4
(có 1 lượt vote)

Khôi Studio

Từ xưa đến nay, việc chọn váy cưới là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong giai đoạn cưới hỏi và là việc ý nghĩa, trọng đại nhất của các cô dâu. Bởi lẽ đời người phụ nữ chỉ được một lần khoát lên người chiếc áo đẹp nhất đời con gái nên lẽ tất yếu ai cũng mong muốn chiếc váy cưới đó phải hoàn hảo nhất trong mắt mình.


Có nhiều cách để lựa chọn cho mình chiếc váy cưới ưng ý nhất, ngoài đặt may riêng hoặc do tự tay mình thiết kế và may cho ngày cưới thì các nàng lại thuê những mẫu có sẵn ở tiệm. Bởi việc may một chiếc váy cưới hoàn toàn mới sẽ khiến các cô dâu phải bỏ ra một khoản chi phí khá tốn kém cho công thiết kế, cắt may, mua vải… Do vậy, việc thuê một chiếc váy cưới may sẵn không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn rất thuận tiện cho cô dâu. Và nàng có thể thỏa sức lựa chọn kiểu dáng phù hợp với bản thân trong hàng ngàn chiếc áo sẵn có.


Nếu cô dâu đang băn khoăn không biết nên tới đâu để thuê váy cưới trọn gói uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay với Khôi Studio. Khi đặt thuê áo cưới tại Khôi Studio cô dâu sẽ được giới thiệu đủ loại kiểu dáng váy cưới từ các mẫu váy cưới đuôi cá gợi cảm, váy cưới chữ A thanh lịch cho đến các mẫu váy cưới công chúa xòe bồng lộng lẫy, váy cưới tay dài kín đáo hay váy cúp ngực quyến rũ… Điểm xuyến là các hạt đá pha lê trên nền vải trắng lấp lánh tạo nên nét đẹp lung linh tỏa sáng cho nàng dâu.


Và đội ngũ các tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp nàng tìm được chiếc váy cưới phù hợp nhất với mình. Dựa vào từng vóc dáng của cô dâu mà Khôi Studio sẽ tư vấn riêng cho nàng từng kiểu váy cưới. Đặc biệt váy cưới luôn được cập nhật thường xuyên theo hàng tuần.


Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật! Thì hãy đến với Khôi Studio để trải nghiệm những mẫu váy tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang, bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô B19 Khu QH Cao Bá Quát , Phường 7, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 033.891.2324 - 036.560.6483

Facebook: https://www.facebook.com/khoistudiodalat

Mail: khoistudiodalat@ptd.edu.vn

Khôi Studio ảnh 1
Khôi Studio
Khôi Studio ảnh 2
Khôi Studio
Top 5
(có 2 lượt vote)

Leica Wedding

Được biết đến là cơ sở chuyên váy cưới, áo cưới, chụp ngoại cảnh, phóng sự cưới,... chất lượng tại Đà Lạt. Leica Wedding luôn mong mỏi mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ.


Không ai có thể phủ nhận sức mạnh diệu kì đến từ màu trắng của chiếc váy. Giây phút mà người con gái khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi luôn được cho là đẹp nhất trong cuộc đời của họ. Bởi trong muôn màu sắc, váy cưới trắng là biểu tượng cho sự trong trắng của cô dâu, sự tinh khiết, thể hiện trái tim còn nguyên vẹn chỉ hướng về 1 người duy nhất. Và màu trắng phù hợp cho mọi vóc dáng và màu da. Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là công chúa của chính câu truyện tình yêu của mình. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Leica Wedding bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian.


Leica Wedding còn luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ?


Với những thông tin trên đây, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với Leica Wedding - nơi quy tụ các thiết kế váy cưới mới nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4/25 Trần Phú, P.4, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0965.152.579

Facebook: https://www.facebook.com/leicawedding.vn

Mail: Leicawedding.photo@gmail.com

Leica Wedding ảnh 1
Leica Wedding
Leica Wedding ảnh 2
Leica Wedding
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nấm Wedding

Công chúa là người chỉ cần xuất hiện thì tất cả ánh mắt đều phải đổ dồn vào nàng. Các cô gái có muốn sự xuất hiện của mình trong ngày vui trọng đại cũng hút hồn như thế? Vậy thì đừng ngại ngùng mà chọn ngay cho mình một chiếc váy cưới công chúa rực rỡ tại Nấm Wedding, cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Sau 7 năm thành lập, Nấm Wedding từ một studio cưới được đánh giá cao về chuyên môn hình ảnh cũng như make-up tại Đà Lạt đã chuyển mình mạnh mẽ trở thành một Studio ảnh cưới phát triển toàn diện và được khách hàng phản hồi tích cực về các dịch vụ kinh doanh như: Chụp ảnh trong đó có ảnh cưới, chụp phóng sự cưới và chụp ảnh gia đình, dịch vụ make-up, trang điểm chuyên nghiệp, quay film, cho thuê trang phục cưới…. Đặc biệt, chụp ảnh cưới, make up và váy cưới là 3 lĩnh vực cốt lõi nổi bật được yêu thích hàng đầu tại Nấm.


Rất nhiều cô dâu tương lai khi đến với Nấm đắn đo suy nghĩ không biết mình nên chọn mẫu váy cưới nào. Đừng lo nhé! Dựa vào từng vóc dáng của cô dâu mà Nấm sẽ tư vấn riêng cho nàng từng kiểu váy cưới. Nếu nàng có thân hình hơi mũm mĩm một chút thì kiểu dáng váy cưới chữ A xòe nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn ưng ý nhất. Cô dâu có vóc dáng mảnh khảnh thì lại thích hợp nhất với những kiểu dáng váy cưới xòe vừa phải, váy cưới khoét lưng… Bên cạnh đó là hệ thống nhà xưởng và thiết kế riêng cũng là ưu điểm hàng đầu của Nấm Wedding giúp cung ứng nguồn trang phục cưới đa dạng, khác biệt và phù hợp nhất với tất cả các concept chụp hình mà ekip và các cặp đôi yêu cầu. Nhờ vậy các cô dâu sẽ có riêng cho mình một mẫu váy cưới đẹp – độc và hoàn hảo nhất với chất liệu ngoại nhập có một không hai.


Với phương châm phục vụ: Thân thiện - nhiệt tình - chu đáo và Chất lượng là ưu tiên hàng đầu, Nấm Wedding luôn cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình nói riêng và cho ngành cưới nói chung!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23/2 Trần Phú, Phường 3, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0945 137 979 - 0967 886 504

Facebook: https://www.facebook.com/Nam.Wedding.Studio/

Website: https://namwedding.vn/

Nấm Wedding ảnh 1
Nấm Wedding
Nấm Wedding ảnh 2
Nấm Wedding
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thuyết Nguyễn Studio

"Chỉ cần gặp đúng người, cả cuộc đời bạn sẽ là em bé. Yêu đúng người, là khi chẳng ngại ngần mà bộc lộ hết những vô tư, quẳng đi hết những gánh lo âu muộn phiền, là khi được thoải mái khóc, thoải mái cười. Yêu đúng người, chúng ta sẽ chẳng bao giờ cần phải lớn". Và để chứng minh tình yêu có bền lâu hay không chính là lễ cưới dành cho các cặp đôi. Và chiếc áo cưới là chiếc váy quan trọng nhất người con gái mặc trong cuộc đời.

Thuyết Nguyễn Studio được xem là một trong những thiên đường váy cưới đẹp xuất sắc và đẳng cấp nhất tại Đà Lạt. Từ khi thành lập, Thuyết Nguyễn ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng.


Luôn đặt hết tâm huyết vào từng sản phẩm, Thuyết Nguyễn Studio tự hào mang đến cho các nàng những mẫu váy cưới mới nhất, theo xu hướng thời trang cưới mới nhất mà vẫn phù hợp với dáng người của cô dâu Á Đông, giúp các nàng tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. Không những vậy, mỗi thiết kế đều được sử dụng chất liệu cao cấp nhằm nâng niu và yêu chiều cơ thể và vóc dáng của nàng, sẽ mang đến cho cô dâu tổng thể luôn rạng rỡ và thoải mái nhất trong ngày vui.


Thuyết Nguyễn Studio còn cam kết:

  • Luôn nắm bắt xu hướng và cập nhật các mẫu hot trên thị trường
  • Đầy đủ các size và đa dạng các thiết kế, bắt mắt trong từng chi tiết trên áo.
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, có thể đưa ra tư vấn giúp bạn chọn ra được bộ váy cưới ưng ý nhất.
  • Các loại chất liệu của váy cưới vừa đẹp vừa hợp thời trang mà còn rất dễ chịu.
  • Giá cả rất phải chăng và hay có các chương trình khuyến mãi.

Đó chính là những minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng dịch vụ cũng như sự hấp dẫn của những mẫu váy cưới tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 703 KQH Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0974 276 675

Facebook: https://www.facebook.com/thuyetnguyenstudio

Thuyết Nguyễn Studio ảnh 1
Thuyết Nguyễn Studio
Thuyết Nguyễn Studio ảnh 2
Thuyết Nguyễn Studio
Top 8
(có 0 lượt vote)

Áo cưới T & Q Đà Lạt

CÔ DÂU nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của mình. Vì thế ngoài việc Makeup thật xinh đẹp thì khoác lên mình chiếc VÁY CƯỚI ĐẸP là điều quan trọng nhất. Vây chọn váy cưới như thế nào để phù hợp với vóc dáng và tính cách riêng của từng cô dâu?

  • Váy cưới màu trắng thể hiện sự trong trắng, tinh khiết của cô dâu, và tượng trưng cho tình yêu thuần khiết của cô dâu chú rễ.
  • Váy cưới màu đỏ thể hiện sự may mắn, thể hiện tình yêu ngọt ngào và cháy bỏng, màu của sự quyến rũ và giúp các cô dâu nổi bật hơn trong đám cưới.
  • Váy cưới màu kem mang lại cảm giác dễ chịu, dịu dàng và mang sắc thái tinh tế, ấm áp, tôn lên vẻ đẹp tao nhã, quý phái cho cô dâu.

Hãy đến với Áo cưới T & Q Đà Lạt để được khoác lên những chiếc váy ĐẸP NHẤT, SANG TRỌNG NHẤT, PHÙ HỢP NHẤT trong ngày QUAN TRỌNG NHẤT!


Tại T & Q, mỗi một mẫu váy cưới đều được nhà T & Q cân nhắc sự tỉ mỉ cầu kỳ sao cho Cô Dâu sẽ nổi bật và toả sáng nhất trong chính đám cưới của mình, dù là những chi tiết nhỏ nhất cũng phải cẩn thận lựa chọn. Có những nàng dâu yêu thích sự kín đáo nhưng có pha sexy 1 tý, có nàng lại thích sự thanh lịch nhẹ nhàng, có nàng lại thích thành 1 nàng công chúa trong cổ tích. Dù bạn yêu thích style nào thì Alltop tin chắc rằng những thiết kế đang có mặt tại T & Q sẽ làm hài lòng bạn.


Tôn vinh vẻ đẹp và nâng niu cảm xúc khách hàng chính là điều team T & Q luôn hướng đến, với mong muốn tạo nên những cảm xúc tuyệt vời trong ngày hạnh phúc cùng các cặp đôi. Đương nhiên cô dâu sẽ tự tin khoe dáng vóc của mình.


T&Q đang về rất là nhiều mẫu áo cho các nàng đây, có đủ những tiêu chí mà các nàng mong muốn. Ghé ngay T&Q để thử những mẫu áo đẹp nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62/7 Phù Đổng Thiên Vương, P.8, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0918 220 449 - 026 3355 2477

Facebook: https://www.facebook.com/chupcuoidalat

Website: http://studiotq.vn/

Áo cưới T & Q Đà Lạt ảnh 1
Áo cưới T & Q Đà Lạt
Áo cưới T & Q Đà Lạt ảnh 2
Áo cưới T & Q Đà Lạt
Top 9
(có 0 lượt vote)

Sjlo Duy's Bridal

Tìm được một chiếc váy cưới ưng ý cũng giống như kiếm tìm "định mệnh" của cuộc đời nàng vậy. Chợt thấy đã thích ngay từ ánh nhìn đầu tiên, cứ vấn vương mãi trong tâm trí nàng không một chiếc váy cưới nào có thể soán ngôi được. Với mức giá phù hợp cho nhu cầu của mỗi khách hàng, chất lượng dịch vụ của váy cưới Sjlo Duy's Bridal sẽ mang lại cảm giác thân thiện và yên tâm khi bạn “chọn mặt gửi vàng”.


Nắm bắt xu hướng thời trang từng thời kỳ, Sjlo Duy's Bridal luôn đi đầu và nắm bắt các xu hướng váy cưới mới nhất hiện nay. Ngoài những mẫu thiết kế áo cưới cao cấp, sang trọng, quyến rũ và thời thượng bậc nhất cho các nàng. Thì chất lượng váy cưới cao cấp hàng đầu tại Sjlo Duy's Bridal với form váy siêu đỉnh, chỉnh chu từng chi tiết luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, với phong cách hướng tới mang đậm vẻ lộng lẫy, sang trọng từ những chất liệu cao cấp, được lựa chọn khắt khe, Sjlo Duy's Bridal sẽ đem đến một định nghĩa hoàn toàn mới về váy cưới siêu đẹp cho các cô dâu.


Ngoài việc liên tục cập nhật các item áo cưới mới, thì đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tận tình phục vụ khách hàng cũng là một phần đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của Sjlo Duy's Bridal. Studio sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn lựa chọn trang phục cưới phù hợp để trông xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Sjlo Duy's Bridal đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp và cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Đà Lạt hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0908 549 017

Facebook: https://www.facebook.com/sjloduybridal

Sjlo Duy's Bridal ảnh 1
Sjlo Duy's Bridal
Sjlo Duy's Bridal ảnh 2
Sjlo Duy's Bridal
Trên đây là top các studio cho thuê váy cưới đẹp nhất Đà Lạt mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ thuê váy cưới đẹp nhất tại đây nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .