Top 10 Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất Đà Nẵng

10125

Cưới xin là sự kiện trọng đại của cả đời người. Vì thế ai cũng có xu hướng tìm kiếm những gì tốt đẹp nhất, phù hợp nhất sử dụng cho ngày này. Một trong...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Mai Wedding

Ngày nay, chiếc váy cưới đẹp là một trong những "wish list" mà mọi cô gái mong muốn trong cuộc đời. Tiêu chí để chọn lựa 1 chiếc váy cưới đẹp:

  • Sự đơn giản đến từ màu sắc.
  • Sự phù hợp đến từ kiểu dáng.
  • Sự tinh tế đến từ chi tiết thiết kế.

Và tại Mai Wedding - tất cả đã hoàn thiện trong một chiếc váy. Với vô số mẫu váy cưới thiết kế cao cấp từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước cùng những thiết kế mới tinh xảo và đẹp mắt, đội ngũ chuyên viên tư vấn với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tuỵ nhà Mai Wedding sẽ giúp cô dâu trở nên lộng lẫy và quyến rũ trong ngày cưới.


"Đời người con gái đẹp nhất khi mặc váy cưới và chỉ thực sự hạnh phúc khi gặp đúng người thương", Mai Wedding hiểu trong mọi đám cưới, nhất là giây phút tiến lên lễ đường, cô dâu sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Trong khoảnh khắc ấy, bên cạnh nhan sắc của nàng dâu thì chiếc váy cưới chính là chi tiết khiến ai cũng phải trầm trồ. Vì điều đó, Mai đã mang đến những mẫu váy cưới thịnh hành nhất, đa phong cách nhất để có thể đáp ứng được mọi vóc dáng và sở thích. Đặc biệt là vẻ đẹp không giới hạn đến từ thiết kế váy công chúa bềnh bồng với corset siết eo thon gọn, điểm nhấn tạo nên sự lung linh cho chiếc váy đến từ phụ kiện đính đá, họa tiết thiết kế được chế tác thủ công, tinh xảo, để mỗi nàng dâu thật sự tỏa sáng rạng rỡ trong ngày trọng đại.


Đã có hơn 70% các cô gái đến Mai Wedding chia sẻ rằng, điều các nàng ấy thu hút không phải những mẫu váy cưới lộng lẫy, được đính quá nhiều chi tiết. Thay vào đó sự hấp dẫn đến từ những thiết kế thanh lịch đơn giản nhưng vẫn giữ được độ hoàn hảo cho các nàng ấy trong ngày trọng đại. Dù là kiểu dáng nào đi chăng nữa, nếu chiếc váy cưới đó xuất hiện trong nhà Mai Wedding thì chắc chắn sẽ là một “kiệt tác” dành riêng cho những nàng dâu chọn nơi đây để tỏa sáng trong ngày trọng đại của cuộc đời. Và rồi giấc mơ hóa công chúa trong ngày trọng đại không còn xa vời vì đã có Mai Wedding đồng hành cùng các dâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô A29 - A30 Đường 2 Tháng 9, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 02363.555.556

Facebook: https://www.facebook.com/maiwedding.vn/

Website: https://mai.wedding/

Instagram: https://instagram.com/maiwedding.vn/

Tiktok: @maiwedding

Mai Wedding ảnh 1
Mai Wedding
Mai Wedding ảnh 2
Mai Wedding
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bella Wedding Studio's

Bất kì người con gái nào cũng đều mong muốn mình thật sự lộng lẫy và nổi bật trong ngày cưới trọng đại. Lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp để khoác lên mình luôn là điều mà các nàng cân nhắc, đắn đo. Với sự đẳng cấp, sang trọng, Bella Wedding Studio's từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những cặp đôi khi lựa chọn thuê váy cưới tại Đà Nẵng.


Bella Wedding Studio's được biết đến là đơn vị chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, với dịch vụ trọn gói chụp hình, make up, váy cưới giá cả hợp lý. Bella luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những bức hình tuyệt vời nhất để to điểm cho ngày vui thêm trọn vẹn. Sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp gồm các chuyên gia trang điểm, làm tóc, nhiếp ảnh gia, stylist, Bella sẽ thực sự trở thành những người bạn đồng hành cùng các cặp đôi trong sự kiện đáng nhớ ấy.


Với hàng loạt mẫu váy cưới đủ các kiểu dáng khác nhau, phù hợp xu hướng mùa cưới 2022 tại Bella Wedding Studio's và đang được rất nhiều cô dâu yêu thích. Dù bạn là nàng thơ yêu thích một chiếc váy mang phong cách thiết kế đơn giản hay đính kết cầu kỳ thì những mẫu váy mới nhất tại Bella Wedding Studio's chắc chắn đều đáp ứng được sở thích, cá tính của tất cả các cô dâu tương lai. Đặc biệt, chú trọng về chất liệu cao cấp và tinh tế từng chi tiết thiết kế tỉ mỉ nhất tạo nên một chiếc váy cưới đẳng cấp. Tôn vinh sự xinh đẹp của bạn trong ngày trọng đại mà studio muốn mang đến cho nàng thơ của mình!


Bella Studio's luôn sẵn sàng để được đón tiếp, chăm sóc và mang đến cho nàng những siêu phẩm váy cưới. Vậy còn nàng thì sao? Nếu nàng đã có kế hoạch cưới, hãy inobx để được tư vấn ngay từ bây giờ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 623 Tôn Đức Thắng, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 072 828 ( Lê Hương )

Facebook: https://www.facebook.com/bellaweddingstudio/

Email: bellawedding.studio@gmail.com

Bella Wedding Studio's ảnh 1
Bella Wedding Studio's
Bella Wedding Studio's ảnh 2
Bella Wedding Studio's
Top 2
(có 0 lượt vote)

Rin Wedding

Địa chỉ cho thuê váy cưới ở Đà Nẵng đẹp tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến cho các bạn đầu tiên đó là Rin Wedding. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành cưới, phục vụ hơn 30.000 cặp đôi. Rin Wedding tự tin sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm xứng đáng nhất cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn, những photographer năng động, sáng tạo, cam kết chất lượng đi đôi cùng thái độ chuyên nghiệp đã làm nên thương hiệu của Rin Wedding trong lĩnh vực này hiện nay.


Chào đón mùa cưới cuối năm 2022, Rin Wedding đã ra mắt BST với hơn 100 mẫu váy cưới mới nhất của xu hướng cưới năm nay để cho các cô dâu của Rin chọn lựa. Từ váy đuôi cá trễ vai với phần vai được may bằng voan tạo cảm giác e ấp, dịu dàng, kết hợp chất liệu vải voan được sử dụng triệt để khoe khéo đôi vai trần thon thả sẽ giúp cô dâu càng trở nên lộng lẫy. Cho tới chiếc váy với thiết kế váy dài dáng công chúa, kết hợp chi tiết trễ vai và phần tay áo may rời, đồng thời, phần tay áo bồng bềnh còn giúp che đi hai bắp tay chưa được thon gọn, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho cả chiếc váy lẫn người mặc. Hay váy chữ A với thân trên ôm sát, bắt đầu xòe nhẹ từ eo là kiểu váy cổ điển, có thiết kế đơn giản, tinh tế nhấn nhá bằng voan nổi đủ giúp mẫu đầm này làm “say” lòng rất nhiều cô dâu.


Mỗi bộ váy đều mang những nét riêng biệt nhưng tất cả đều có điểm chung đó là tôn lên vóc dáng của người mặc. Với BST này Rin tin rằng, khi khoác lên mình chiếc áo cưới này, khoảnh khắc bước lên lễ đường của mỗi cô dâu sẽ trở nên xinh đẹp, lộng lẫy và đặc biệt hơn bất cứ ai có mặt trong lễ cưới.


Lễ cưới nên diễn ra vào một ngày thật đẹp trời, váy cưới phải thật lộng lẫy, hoa cưới phải thật xinh tươi, khách đến dự ai nấy cũng phải rạng rỡ, và đặc biệt người nắm tay em phải tự nguyện - tự nguyện gắn bó, tự nguyện chở che, tự nguyên bao dung. Hãy đến ngay với Rin Wedding nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô B18-19 - Đường 2 Tháng 9, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0987 090 990

Facebook: https://www.facebook.com/Chupanhcuoidepvietnam/

Rin Wedding ảnh 1
Rin Wedding
Rin Wedding ảnh 2
Rin Wedding
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lai Hoa Wedding

Nói đến địa chỉ cho thuê váy cưới ở Đà Nẵng đẹp và uy tín thì chắc chắn sẽ không thể không nhắc đến Lai Hoa Wedding. Từ khi thành lập, Lai Hoa Wedding ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Bởi Lai Hoa luôn được các cặp uyên ương lựa chọn mỗi khi có nhu cầu thuê váy cưới không chỉ vì có được một tên tuổi lâu năm mà còn là chất lượng.


Lai Hoa Wedding được Thành Lập Từ tháng 11 Năm 2011, là một studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại. Vì vậy không khó để hiểu những bộ sưu tập váy cưới Khủng luôn được Lai Hoa Wedding sở hữu:

  • Váy cưới uốn xếp nếp tựa đóa hoa lan hồ điệp Moth Orchidss: được lấy cảm hứng từ đóa hoa lan hồ điệp trắng nở trong mùa xuân, mẫu đầm phá cách với tay uốn lượn, xếp nếp, được nhấn nhá với hạt đính kết giúp cô dâu tỏa sáng lấp lánh trong hội trường cưới, trở thành tâm điểm trong ngày vui của mình.
  • Váy đuôi cá đính kim sa tựa dải ngân hà: được đính kết thủ công để cô dâu nổi bật, rạng rỡ nhất ngày cưới. Tuy là form đuôi cá nhưng váy dễ mặc, không gây bức bí, khó chịu, giúp tôn số đo ba vòng chuẩn của cô dâu mới.
  • Váy cưới dáng ngắn trẻ trung: đem lại một diện mạo trẻ trung, năng động hơn. Nó cũng giúp cô dâu dễ dàng di chuyển hơn so với các mẫu váy cưới truyền thống. Đặc biệt, váy cưới dáng ngắn cũng nhẹ hơn nên cô dâu có thể thoải mái diện váy cả ngày.

Lai Hoa Wedding còn sở hữu 3 phòng váy với diện tích hơn 200m2, có hơn 1000 mẫu váy cưới hot trend để cô dâu thỏa sức chọn lựa. Còn chú rể sẽ được chọn những mẫu suit hàng hiệu phom chuẩn Hàn Quốc, trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần lịch lãm.


Ngoài ra còn có các lý do bạn nên lựa chọn Lai Hoa Wedding?

  • Cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại
  • Là địa điểm trang điểm, đào tạo trang điểm cô dâu chuyên nghiệp
  • Sở hữu phim trường độc quyền tại Đà Nẵng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp
  • Chất lượng phục vụ uy tín hàng đầu Đà Nẵng
  • Địa điểm chụp ảnh đa dạng, các concept sáng tạo mới lạ, trẻ trung không lỗi thời.

Nhắn tin ngay với Lai Hoa để được tư vấn chu đáo về bộ hình cưới để đời của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng

Tổng Đài CSKH: 0906 713 839 (Phím 1: Tư Vấn và Kinh Doanh; Phím 2: Hình Ảnh; Phím 3: Makeup & Phòng Váy)

Facebook: https://www.facebook.com/ChupHinhCuoiDepNhatDaNang/

Website: http://laihoawedding.com

Lai Hoa Wedding ảnh 1
Lai Hoa Wedding
Lai Hoa Wedding ảnh 2
Lai Hoa Wedding
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quỳnh Tiên Wedding

Váy cưới luôn là thứ quan trọng giúp nàng thêm phần lung linh, xinh đẹp bước đến lễ đường. Hơn hết, chiếc váy cưới đúng nghĩa là khi chúng giúp nàng thêm phần tự tin, nâng tầm vóc dáng cuốn hút. Hiểu được điều đó, Quỳnh Tiên Wedding luôn nỗ lực mỗi ngày, tạo ra những sản phẩm độc nhất cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng giúp nàng dâu trở thành phiên bản đẹp nhất, rạng rỡ nhất!!


Luôn mang đến cho nàng sự chỉn chu, từng chiếc váy cưới trong BST cuối năm 2022 Nhà Quỳnh Tiên Wedding đều giúp nàng khoe trọn nét lộng lẫy, thanh lịch nhờ kết hợp thiết kế tinh tế và đính kết tỉ mỉ. Để mỗi chiếc váy là một bộ cánh tuyệt đẹp đại diện cho vẻ đẹp ngoại hình & tâm hồn của nàng dâu trong ngày trọng đại. Mỗi một vóc dáng đều sẽ phù hợp với một mẫu váy nhất định, Quỳnh Tiên Wedding hiểu rõ điều đó nên trong bộ sưu tập váy cưới chụp hình. Luôn có đầy đủ các mẫu, từ phom dáng cổ điển, đến hiện đại. Gợi cảm hay nhẹ nhàng để thoả mãn tất cả nhu cầu của khách hàng đến với Quỳnh Tiên Wedding.


Điểm độc đáo của các mẫu váy cưới luôn là chất vải cao cấp nhằm mang tới sự thoải mái nhất cho nàng. Hơn nữa, Quỳnh Tiên luôn thay đổi các mẫu thiết kế phù hợp xu hướng và cả phong cách cô dâu. Giúp các nàng trở thành tâm điểm của sự chú ý khiến mọi người phải trầm trồ. Mỗi một mẫu váy tại Quỳnh Tiên đều là một sản phẩm được đúc kết từ việc lắng nghe sở thích của các cô dâu, cùng với việc nắm bắt xu hướng hiện tại để cho ra đời những chiếc váy được ưa chộng. Và làm hài lòng tất cả các cô đâu đến với Quỳnh Tiên dù là khó tính nhất.


Mỗi cô dâu đến Quỳnh Tiên Wedding sẽ được đội ngũ tư vấn giúp cho các nàng có được lựa chọn phù hợp nhất với sở thích, vóc dáng của mình cũng như concept chụp ảnh cưới, góp phần làm nên một bộ ảnh Pre-Wedding trọn vẹn, viên mãn. Tất cả là những gợi ý tuyệt vời giúp nàng chọn được bộ cánh hoàn hảo nhất để có thể thoải mái diện và tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3532 796 - 0935 666 396

Facebook: https://www.facebook.com/quynhtienbridal/

Quỳnh Tiên Wedding ảnh 1
Quỳnh Tiên Wedding
Quỳnh Tiên Wedding ảnh 2
Quỳnh Tiên Wedding
Top 5
(có 0 lượt vote)

Dee Wedding

"Tình yêu đến từ những khoảng khắc dù là nhỏ nhất, cũng có thể là một sự tình cờ của số phận người ta gọi đó là Định Mệnh". Nếu đã là định mệnh thì sẽ mãi ở bên nhau. Chắc hẳn đã có không ít lần bạn xúc động trước khoảnh khắc chú rể bật khóc khi lần đầu nhìn thấy cô dâu của mình trong bộ váy cưới trắng tinh khôi đầy lộng lẫy ngày hôn lễ trọng đại. Có lẽ bộ VÁY CƯỚI chính là minh chứng cho thấy ước mơ về chung một nhà bấy lâu của chú rể cuối cùng cũng trở thành hiện thực và hãy để Dee Wedding - gợi ý tiếp theo của Alltop, giúp hiện thực ấy của bạn trở nên hoàn hảo hơn nữa nhé!


Sau những tâm huyết dành trọn sự sáng tạo cho những thiết kế, đã có nhiều BST được chính thức ra mắt gửi tới các Nàng Dâu xinh đẹp của Dee Wedding - những chiếc váy cưới giúp Nàng hiện thực hoá giấc mơ trở thành nàng công chúa xinh đẹp nhất, hạnh phúc nhất. Với sự tỉ mỉ trong từng khâu lên ý tưởng thiết kế, lựa chọn những mẫu vải chất lượng ren mềm cao cấp nhất cho đến vải satin trắng muốt bồng bềnh,... từng chi tiết đính kết đá và đơm hoa trên bề mặt vải để có thể cho ra những chiếc váy nổi bật, tinh tế và sang trọng nhất giúp tôn lên thần thái và vẻ đẹp của phái nữ, giúp mỗi cô gái đều có thể trở thành một nàng công chúa tỏa sáng và lộng lẫy trong ngày trọng đại của mình.


Đặc biệt nếu bạn muốn sở hữu 1 bộ váy cưới đẹp, chính xác nhất thì bạn nên đến tận nơi để thử, bởi lẽ sẽ tùy thuộc vào thân hình và khuôn mặt cũng như số đo của bạn mà Dee sẽ tư vấn để chỉnh sửa sao cho chiếc váy đó hợp với bạn nhất.

Dee luôn học hỏi, sáng tạo không ngừng để mang đên cho bạn phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng phù hợp xu hướng.


Có lẽ hoá thân thành nữ thần kiều diễm trong ngày cưới là ước mơ của bất kể nàng dâu nào. Hãy nhanh tay đặt lịch thử váy cưới ngay hôm nay để Dee giúp bạn thực hiện điều đó nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 232 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3956 879

Facebook: https://www.facebook.com/deewedding.vn

Dee Wedding ảnh 1
Dee Wedding
Dee Wedding ảnh 2
Dee Wedding
Top 6
(có 0 lượt vote)

Jessica Bridal

Từ xưa đến nay, việc chọn váy cưới là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong giai đoạn cưới hỏi và là việc ý nghĩa, trọng đại nhất của các cô dâu. Bởi lẽ đời người phụ nữ chỉ được một lần khoát lên người chiếc áo đẹp nhất đời con gái nên lẽ tất yếu ai cũng mong muốn chiếc váy cưới đó phải hoàn hảo nhất trong mắt mình.


Có nhiều cách để lựa chọn cho mình chiếc váy cưới ưng ý nhất, ngoài đặt may riêng hoặc do tự tay mình thiết kế và may cho ngày cưới thì các nàng lại thuê những mẫu có sẵn ở tiệm. Bởi việc may một chiếc váy cưới hoàn toàn mới sẽ khiến các cô dâu phải bỏ ra một khoản chi phí khá tốn kém cho công thiết kế, cắt may, mua vải… Do vậy, việc thuê một chiếc váy cưới may sẵn không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn rất thuận tiện cho cô dâu. Và nàng có thể thỏa sức lựa chọn kiểu dáng phù hợp với bản thân trong hàng ngàn chiếc áo sẵn có.


Nếu cô dâu đang băn khoăn không biết nên tới đâu để thuê váy cưới trọn gói uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay với Jessica Bridal. Với hơn 12 năm gắn bó với dịch vụ cưới hỏi, Jessica Bridal được biết đến là địa điểm uy tín và chất lượng chuyên thiết kế, may đo, bán và cho thuê váy áo cưới, áo dài, vest nam dành cho các cặp đôi, từ thiết kế đến từng đường kim mũi chỉ đều đẹp lung linh.


Năm nay, xu hướng váy của Jessica Bridal có thể tóm gọn thành hai chữ: style "tối giản" đang là xu hướng thịnh hành của nền thời trang váy cưới quốc tế. Giảm đi các chi tiết cầu kỳ và tập trung vào chất liệu, form dáng và những đường cắt may, những chiếc váy tại tối giản nhưng đầy tinh tế: ấy chính là "bí thuật" của sự trendy của mỗi thiết kế. Thay vì gò bó trong những thiết kế truyền thống, giờ đây, nàng dâu có thể hoàn toàn khoe trọn vẻ đẹp của bờ vai, xương quai xanh, vòng eo hay đôi chân bằng những đường cắt may phá cách, độc đáo. Đặc biệt, Jessica Bridal sẽ giúp bạn chọn những chiếc váy tôn lên ưu điểm của người mặc, đồng thời khéo léo che đi những khuyết điểm chưa được xinh xắn nữa đó!


Đầu tuần, bạn đã chọn được chiếc váy nào ưng ý cho ngày trọng đại của mình chưa? Nhắn tin liền cho Jessica Bridal để nhận được tư vấn cùng những ưu đãi đặc biệt nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Tôn Thất Tùng, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 525 755 - 0905 661 186

Facebook: https://www.facebook.com/jessicabridal/

Mail: jessicabridaldn@gmail.com

Jessica Bridal ảnh 1
Jessica Bridal
Jessica Bridal ảnh 2
Jessica Bridal
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trâm Downy Wedding

Trâm Downy Wedding cũng là một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại Đà Nẵng được nhiều cô dâu lựa chọn. Mỗi bộ váy cưới mà studio mang lại đều chứa đựng tâm huyết và sự thấu hiểu đối với từng cô dâu, chú rể.


Đến với Trâm Downy, bạn sẽ được tư vấn và chọn cho mình dáng váy phù hợp nhất, tôn lên vóc dáng, che đi những khuyết điểm để bạn không phải lo lắng vì cơ thể mình chưa được hoàn hảo:

  • Dáng đồng hồ cát: Đây là kiểu vóc dáng lý tưởng nhất của bạn gái, vì với đặc điểm vòng 1 và vòng 3 gần bằng nhau, vòng 2 thon nhỏ gợi cảm, cô dâu rất dễ chọn váy cưới.
  • Dáng quả lê: Hay còn được gọi là dáng tam giác xuôi vì vòng 3 lớn hơn hẳn so với vòng 1, vai nhỏ, hẹp. Những cô dâu có vóc dàng này nên chọn các thiết kế có vai, tay phồng khắc phục nhược điểm vai nhỏ để cơ thể trông cân đối hơn.
  • Dáng quả chuối: Do đặc điểm số đo 3 vòng không có sự chênh lệch lớn, vòng 2 gần bằng vòng 1 và vòng 3, khi chọn áo cưới các cô dâu dáng quả chuối cần chú ý đến những thiết kế có thể tạo điểm nhấn cho thân hình khá suôn đuột của mình. Các loại trang phục có độ phồng tự nhiên như kiểu váy chữ A có chi tiết nhấn nhá ở eo rất thích hợp với vóc dàng này.
  • Với những cô nàng mũm mĩm: quy tắc chọn váy cưới đầu tiên cần nhớ là phải thật đơn giản, không có nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ, rườm rà vì chúng sẽ làm tăng kích thước cơ thể bạn.
  • Cô dâu ngực nhỏ: cần chọn những chiếc váy nhiều họa tiết thêu, đính, cuốn bèo ở thân trên hoặc có phần dây áo nhẹ nhàng để tạo thêm đường cong và “ăn gian” kích thước vòng 1".

Trâm Downy Wedding còn luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất. Đặc biệt là sử dụng nhiều điểm nhấn trong các mẫu váy cưới năm nay nhằm tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Trần Tống, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0789 525 354 - 0789 834 567

Facebook: https://www.facebook.com/tramdownywedding

Trâm Downy Wedding ảnh 1
Trâm Downy Wedding
Trâm Downy Wedding ảnh 2
Trâm Downy Wedding
Top 8
(có 0 lượt vote)

ELLE Bridal

Nói đến địa chỉ cho thuê áo cưới ở Đà Nẵng đẹp và uy tín thì chắc chắn sẽ không thể không nhắc đến ELLE Bridal. Với hàng trăm chiếc váy cưới cao cấp, lộng lẫy bậc nhất Đà Thành, đội ngũ ekip chuyên nghiệp, ELLE Bridal luôn sẵn sàng mang tới những trải nghiệm 5 sao cho hành trình cưới của các cặp đôi. Tại đây không chỉ là nơi cho thuê áo cưới hiện đại mà còn là thiên đường của những chiếc váy cưới đẹp.


Không phải là những thiết kế váy cưới bình dân mang tính chất đại trà, mẫu váy của nhà Elle hướng người mặc đến một đẳng cấp hoàn toàn khác với sự nổi bật cả về thiết kế, chất liệu lẫn sự tỉ mỉ, kỳ công trong chế tác, cắt may.


Trong đó phải kể đến thiết kế trễ vai gợi cảm che hầu như mọi khuyết điểm trên cơ thể của nàng: phần tay nữ hoàng giúp các cô dâu che được bắp tay hoặc vai thô, form váy corset giúp đẩy được vòng 1 đầy đặn hơn và tạo ra vòng eo con kiến đầy quyến rũ trong ngày cưới. Điểm nổi bật của chiếc váy này chính là những hoạ tiết được kết đá, đính cườm trang trí tỉ mỉ, công phu dễ dàng mang đến cho các cô dâu sự thu hút nhưng cũng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó là chiếc váy xòe "nịnh mắt" được nhiều cô dâu nhất với phần ngực áo được đính kết tinh tế giúp cho mẫu váy vừa nữ tính thanh lịch vừa tôn lên được nét sang trọng của nàng trong ngày cưới. Hay chiếc váy cưới lông vũ sẽ giúp đem lại vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn và nữ tính cho các cô dâu, đặc biệt, mẫu váy cưới này sẽ giúp các cô dâu trông sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.


Tại sao lại bảo ELLE Bridal là thiên đường của những chiếc váy cưới đẹp vì đến đây dù bạn có thế nào ELLE Bridal cũng sẽ biến bạn trở nên xinh đẹp nhất!!!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 493 Tôn Đức Thắng, Hoà Khánh, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 481 808 - 0905 774 131

Facebook: https://www.facebook.com/VayCuoiSieuDepTaiVietNam

ELLE Bridal ảnh 1
ELLE Bridal
ELLE Bridal ảnh 2
ELLE Bridal
Top 9
(có 0 lượt vote)

Freida bridal

Váy cưới là một item quan trọng và không thể thiếu trong ngày cưới của cô dâu bởi được khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi là ước mơ mà cô gái nào cũng từng mong muốn. Bên cạnh việc đặt may hay mua, không ít cô gái lựa chọn một phương án “tiết kiệm” hơn là thuê váy cưới tại các studio. Và cái tên tiếp theo mà người muốn thuê váy cưới tại Đà Nẵng cần biết là Freida bridal.


Với những chiếc váy cưới của Freida bridal, bạn không cần băn khoăn về ngoại hình mình cao hay thấp, mập hay gầy, studio có những chuyên viên tư vấn có thể giúp bạn có được những bộ trang phục đẹp nhất, hợp với vóc dáng nhất cho bạn. Nói cách khác, những mẫu váy cưới năm nay đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình. Hòa chung xu hướng này, các mẫu thiết kế của Freida bridal cũng muôn màu muôn vẻ. Những chiếc váy cưới này sẽ giúp bạn tôn lên được vóc dáng của mình hơn đồng thời sẽ che đi được những khuyết điểm bạn muốn để ngày trọng đại của bạn có được vẻ ngoài rạng rỡ nhất.


Không những vậy, mỗi thiết kế đều được sử dụng chất liệu cao cấp nhằm nâng niu và yêu chiều cơ thể và vóc dáng của nàng, điểm xuyết bằng các chi tiết hoa ren, đính đá lấp lánh. Tất cả sẽ mang đến cho cô dâu tổng thể luôn rạng rỡ và thoải mái nhất trong ngày vui.


Freida luôn quan niệm rằng, nụ cười của khách hàng khi nhận được cuốn album chính là niềm hạnh phúc lớn nhất trong suốt quá trình làm dịch vụ. Vì vậy, Freida luôn cố gắng “take care of you” từng chi tiết nhỏ, từ váy cưới, makeup cho tới chụp ảnh,... với hy vọng nhận được sự hài lòng tuyệt đối của các bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 186 Hoàng Diệu - Đà Nẵng

Điện thoại:

  • 0935.01.02.01 ( Hỗ trợ tư vấn ngày cưới )
  • 0905.999.299 ( Hỗ trợ tư vấn ảnh cưới )

Facebook: https://www.facebook.com/Freida.Bridal.LeeDung

Freida bridal ảnh 1
Freida bridal
Freida bridal ảnh 2
Freida bridal
Hi vọng với những chia sẻ từ bài viết trên, cô dâu có thể chọn cho mình chiếc váy cưới phù hợp nhất, đẹp nhất và lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .