Top 9 Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

9130

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

The Will studio

Trải qua thử thách, ta càng thấy trân trọng những giây phút được ở bên nhau. Tình yêu đích thực không ở đâu xa, không quá hoa mỹ, đơn giản ở ngay giây phút ta vẫn còn nắm chặt tay nhau nguyện ước trăm năm. ​Hôn nhân là trái ngọt đầu tiên trên hành trình chinh phục tình yêu đôi lứa. Hai nửa khác biệt sẽ học cách hòa hợp, yêu thương vô điều kiện và cùng nhau vun vén đắp xây nên tổ ấm mới. Nếu bạn đã tìm được người mà mình muốn cùng nhau già đi?. Và trong ngày trọng đại của mình, bạn muốn khoác lên người bộ váy cưới lộng lẫy hóa thân thành nàng công chúa kiều diễm bên hoàng tử của mình. Hãy cùng The Will studio để biến ước mơ thành hiện thực bạn nhé. The Will studio cũng là cái tên đầu tiên trong danh sách mà Alltop xin phép gửi đến các bạn.


The Will studio là một trong những thương hiệu áo cưới cao cấp uy tín nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Nhiều cô dâu đã đặt niềm tin vào The Will studio vì những chiếc áo cưới sang trọng, tinh tế mang phong cách công chúa Châu Âu trẻ trung, hiện đại cho mình. Dịch vụ của The Will studio hiện tại bao gồm: Váy cưới, Vest chú rể, Album ảnh cưới trọn gói… Việc không ngừng hoàn thiện các dịch vụ cũng như năng lực sẽ đem đến cho bạn một gói dịch vụ tốt nhất. The Will studio ngày càng khẳng định vị thế của mình dù trong khu vực có không ít địa chỉ cho thuê váy cưới với bao lời quảng cáo hấp dẫn.


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê váy cưới tại The Will studio?

  • Váy cưới đẹp, đa dạng, cập nhật liên tục: Các mẫu váy cưới tại The Will studio được cập nhật thường xuyên theo xu hướng váy cưới trên thị trường. Không chỉ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, váy cưới tại The Will studio còn giữ được độ mới, chất lượng và phù hợp với nhiều kiểu vóc dáng. Ngoài các loại váy cưới lộng lẫy, đính nhiều phụ kiện, The Will studio còn có các loại váy cưới đơn giản, tinh tế, được nhiều bạn trẻ rất yêu thích.
  • Váy cưới chất lượng với mức giá phù hợp: Các loại váy cưới đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Đến với The Will studio, bạn sẽ được tư vấn tận tình. Dựa vào yêu cầu, vóc dáng và kinh phí, nhân viên của The Will studio sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu váy cưới phù hợp nhất. Nhân viên của The Will studio được đánh giá cao nhờ sự nhiệt tình, hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình thử váy, chọn váy,…
  • Quy trình cho thuê đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ tận tình: Bạn khi lựa được mẫu váy ưng ý sẽ được hướng dẫn thuê. Quy trình thuê được The Will studio tinh gọn, đảm bảo được tính đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn cực kỳ minh bạch và rõ ràng. Trong suốt quá trình thuê váy, mọi vấn đề sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ giải quyết nhiệt tình. Đặc biệt, The Will studio thường xuyên có các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Với những thông tin trên đây, đừng ngần ngại gì nữa, hãy ghé qua The Will studio và khám phá bộ sưu tập những siêu phẩm váy cưới đẹp và mới nhất để chọn cho mình một mẫu váy cưới đẹp và phù hợp cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời, bạn nhé...


Tại The Will studio luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để từ đó có thể đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng đặt ra một cách tốt nhất. Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, The Will studio đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng dù là người khó tính nhất, xứng đáng được biết đến như là một trong những trung tâm cho thuê áo cưới đẹp hàng đầu tại Rạch Giá, Kiên Giang


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 556 Nguyễn Trung Trực,Rạch Giá,Kiên Giang

Điện thoại: 0939 790 030

Fanpage: https://www.facebook.com/thewillstudiokiengiang/

The Will studio ảnh 1
The Will studio
The Will studio ảnh 2
The Will studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Niika Studio

Tìm người để yêu thì rất dễ, nhưng tìm nhưng hiểu và trân trọng sự khác biệt của mình mới thực khó, trong tình yêu dù rằng luôn có thử thách, chong gai và thử thách chỉ là yếu tố khiến chuyện tình của bạn thêm gắn kết, ngọt ngào. Dù trải qua bao nhiêu thăng trầm thì tình yêu đích thực sẽ đưa các bạn đến một khởi đầu mới chính là hôn nhân viên mãn. Bất cứ cô gái nào cũng đều mong mình trở nên thật lung linh, nổi bật tựa nàng thơ trong ngày trọng đại này, mọi mong ước của bạn hãy để Niika Studio chắp cánh nhé. Niika Studio là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp nhất tại Rạch Giá, Kiên Giang được nhiều cô dâu lựa chọn làm địa điểm thuê áo cưới. Những bộ váy cưới của Niika Studio đều chứa đầy tâm huyết và tình cảm của nhà thiết kế dành trọn cho từng cô dâu xinh, chú rể quý.


Niika Studio chuyên nhận chụp ảnh, quay phim, makeup, cho thuê trang phục cưới dâu rể. Mặc dù không được trang trí quá cầu kỳ nhưng các thiết kế tại Niika Studio đều gây chú ý bởi sự đơn giản quyến rũ và tinh tế cũng như phom dáng ôm sát, nhẹ nhàng giúp che đi khuyết điểm và tôn lên đường cong nữ tính. Trong ngày cưới của mình, chắc chắn Niika Studio sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho cô dâu chú rể.


Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được diện những chiếc váy cưới lấp lánh, kiểu dáng cách tân, chất liệu ren cao cấp, đường cắt tinh tế, tạo điểm nhấn nghệ thuật trong ngày đặc biệt của mình. Không nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ là cô dâu ấn tượng và xinh đẹp nhất, và những vị khách của bạn sẽ nhớ đến bạn suốt đời. Niika Studio là cửa hàng cho thuê áo cưới sẽ dành cả trái tim và tâm hồn để hỗ trợ các cô dâu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất có thể.


Niika Studio studio sở hữu số lượng váy cưới khổng lồ với đủ kiểu dáng mẫu mã từ truyền thống tới hiện đại, từ kín đến hở, đủ màu sắc từ trắng, xanh, đỏ, hồng, tím.... bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả những mẫu váy cưới tại tiệm đều được lựa chọn kĩ lưỡng, độc đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhà Niika Studio sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất. Rất nhiều khách hàng đến với Niika Studio hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tại đây. Hãy đến trực tiếp và cảm nhận bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 503G Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang.

Điện thoại: 0772 777 255 - 0917 952 895

Fanpage: https://www.facebook.com/niikastudio2017

Niika Studio ảnh 1
Niika Studio
Niika Studio ảnh 2
Niika Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới SweetLove

Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Đây là mốc đánh dấu cuộc đời chúng ta đã mở sang một trang mới, là ngày hội tụ của những cảm xúc thăng hoa, ngày mà bạn cùng một nửa yêu thương của mình tay trong tay bước đến cánh cửa hạnh phúc. Hiểu được điều này, Áo Cưới SweetLove luôn nỗ lực mang đến cho các bạn những trang phục đẹp nhất để có thể thực sự nổi bật lung linh trong ngày vui của chính mình. Chính vì thế, Áo Cưới SweetLove chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Rạch Giá, Kiên Giang hiện nay.


Bộ sưu tập nhà SweetLove luôn đa dạng từ mẫu mã, chất liệu, màu sắc như:

  • Váy cưới họa tiết bằng đá, Sequins Ánh Kim hóa phép nàng thành Tâm điểm của bữa tiệc
  • Váy cưới tối giản tinh khôi dành cho nàng ưa chuộng sự giản đơn không cầu kì nhưng vẫn đảm bảo cuốn hút
  • Váy kết hợp cổ áo khoét sâu giúp nàng tự tin khoe trọn nét gợi cảm
  • Váy trễ vai dành cho nàng điệu đà, đằm thắm
  • Váy cưới 2 mảnh giúp nàng khéo léo khoe trọn đường cong của mình
  • .......

Từng đường kim, mũi chỉ đến chất liệu may, phối áo cưới đều được ekip nhà SweetLove đầu tư lựa chọn một cách công phu tỉ mỉ, nhằm mang lại cảm giác sang trọng, lung linh nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái nhất cho cô dâu trong lúc di chuyển, dự tiệc, chụp hình.


Bạn biết đấy, nếu không có bộ cánh lộng lẫy thì Lọ Lem mãi mãi chỉ là cô gái mồ côi đáng thương và cô nàng cũng sẽ chẳng bao giờ lọt vào mắt xanh của chàng hoàng tử. Chính vì thế, hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại SweetLove và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoắc lên mình bộ váy mơ ước như trong truyện cổ tích, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình bạn nhé! Không chỉ có chất lượng dịch vụ tốt, SweetLove còn tự hào là người bạn đồng hành đã mang đến cho ngày cưới của cô dâu – chú rể những ưu đãi đặc biệt về giá cả cùng với nhiều gói dịch vụ thông minh.


Với các mức giá cực mềm, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một bộ váy cưới cá tính, hiện đại ở SweetLove. Mang trong mình phong cách trẻ trung, năng động nên các concept tại SweetLove xây dựng cho các cặp đôi luôn độc – lạ – chất. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 487A Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0888 383 883 - 0913 179 286

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044541844859

Áo Cưới SweetLove ảnh 1
Áo Cưới SweetLove
Áo Cưới SweetLove ảnh 2
Áo Cưới SweetLove
Top 3
(có 0 lượt vote)

Candy Studio

Cái tên tiếp theo được đề cập đến trong danh sách này đó chính là Candy Studio. Là một nhà cung cấp dịch vụ thuê váy cưới đẹp chuyên nghiệp trong những năm qua tại Rạch Giá, Kiên Giang, Candy Studio đã mang đến vẻ đẹp rực rỡ, sang trọng cho rất nhiều cô dâu trong ngày cưới của mình. Áo cưới tại Candy Studio luôn được cập nhật những mẫu mới bắt trend thường xuyên, vậy nên luôn mang đến cho các cô dâu cơ hội được lựa chọn những mẫu áo cưới xu hướng nhất trên thế giới.


Một vài ưu điểm dòng váy cưới nhà Candy Studio mang lại cho người mặc:

  • Thiết kế cổ điển sang trọng giúp cô dâu nhẹ nhàng, thanh thoát.
  • Thiết kế sang trọng tối giản giúp chiếc Váy cưới luôn Sang sau hàng chục năm.
  • Váy xoè luôn giấu nhược điểm bụng bự hay vòng hông chưa chuẩn. Hơn nữa, phom corset nẹp eo chuẩn giảm 3-8cm giúp cô dâu có vòng eo con kiến.

Để tạo sự đa dạng lựa chọn cho các cô dâu, bên cạnh các mẫu thiết kế cổ điển, ekip nhà Candy Studio cũng tập trung khai thác những mẫu váy đuôi cá ôm bó sát cơ thể khoe trọn đường cong hay nhưng mẫu váy đính kết, tối giản tinh tế, phá cách với áo choàng cape, váy áo rời và thậm chí táo bạo với ý tưởng jumpsuit, romper năng động........ Nói cách khác, những mẫu thiết kế cuối năm 2022 đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình.


Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Candy Studio lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ dựa trên sự thấu hiểu tâm tư các nàng dâu trong ngày trọng đại để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy quả thực không dễ dàng...


Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật! Thì hãy đến với Candy Studio để trải nghiệm những mẫu váy tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 718 Nguyễn Trung Trực ,Tp. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0376 367 722 - 0326 271 757

Fanpage: https://www.facebook.com/Candystudioweddingphoto

Candy Studio ảnh 1
Candy Studio
Candy Studio ảnh 2
Candy Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

JOY Studio

JOY Studio là một thương hiệu uy tín với các mẫu váy cưới cao cấp, thường xuyên được nhập mới và luôn được chỉnh chu. Bên cạnh đội ngũ ekip chụp ảnh và trang điểm chuyên nghiệp, sự thành công của JOY Studio tính đến nay phải kể đến bộ sưu tập váy cưới cao cấp này. Do đó, địa chỉ này luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu Rạch Giá, Kiên Giang.


Được biết đến như là một thương hiệu luôn đi đầu xu hướng các mẫu váy cưới thời trang. Tại JOY Studio, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu váy cưới với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến sang trọng, thanh lịch, để lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Từ váy công chúa dịu dàng, váy trễ vai quyến rũ, những chiếc váy trắng đơn giản thanh lịch hay là những tà áo dài truyền thống đều được JOY Studio tỉ mỉ lựa chọn và đưa vào các bộ sưu tập. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, các cô dâu đến đây đều được tư vấn tận tình những mẫu váy cưới phù hợp và tôn dáng nhất.


Chất liệu váy cưới của JOY Studio được lựa chọn khá tỉ mỉ và cầu kì để đảm bảo khi khoác lên người cô dâu sẽ cảm thấy tự tin, không gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, các đường may chỉnh chu, khéo léo giúp tôn lên vòng eo con kiến, thắt đáy lưng ong, giúp cô dâu thêm phần hoàn hảo trong ngày trọng đại này


Ngoài ra, khi thuê áo cưới JOY Studio, cô dâu sẽ được hỗ trợ đầy đủ các phụ kiện đi kèm như: giày, phụ kiện tóc, trang sức, hay găng tay để tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.Những mẫu váy được cho thuê tại tiệm áo cưới đẹp JOY Studio không chỉ vô cùng đẹp mắt mà còn được đánh giá cao bởi sự hoàn thiện và sáng tạo. Nếu bạn chưa biết thuê áo cưới ở đâu đẹp thì JOY Studio chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 487 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0816 472 700

Fanpage: https://www.facebook.com/JOYstudioKG/

Mail: Joystudiokg@gmail.com

JOY Studio ảnh 1
JOY Studio
JOY Studio ảnh 2
JOY Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tripp Phan Studios

Tripp Phan Studios là một cái tên nổi tiếng theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Không những nổi bật với những bộ ảnh cưới độc – lạ, Tripp Phan Studios còn tạo ánh tượng bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, những bộ sưu tập áo cưới tại đây cũng luôn làm các cô dâu mê mẩn bởi sự đa dạng và lộng lẫy của nó.


Các sản phẩm váy cưới tại Tripp Phan Studios đều được thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp để từ đó có thể đảm bảo được độ lấp lánh, lộng lẫy cho các cô dâu trong ngày cưới. Đặc biệt, mẫu mã váy cưới tại Tripp Phan Studios luôn có những điểm nhấn đặc biệt (siết eo, lệch vai, hở lưng,…) giúp tôn lên các đường nét đẹp nhất trên cơ thể nàng dâu. Với mức giá thuê vừa phải khoản từ vài triệu bạn đã sỡ hữu cho mình một chiếc váy lộng lẫy cho ngày cưới. Tripp Phan Studios cố gắng đưa ra một mức giá hợp lý để bạn có thể bỏ ra tiền đúng với chất lượng.


Các mẫu váy cưới đều do chính tay đội ngũ nhà của Tripp Phan Studios thực hiện, do đó bạn có thể đặt may váy cưới theo số đo và phong cách riêng của mình. Bạn có thể yêu cầu đính thêm các chất liệu yêu thích như ngọc trai, lông vũ, ren, cườm..... để trang phục cưới thêm phần ấn tượng. Màu sắc váy cưới tại đây cũng khá phong phú nhằm tạo sự đa dạng trong cách lựa chọn màu sắc yêu thích, nhằm tôn lên màu da cho các nàng dâu xinh.


Ngoài ra, khi thuê váy cưới tại Tripp Phan Studios cô dâu cũng được hỗ trợ tư vấn phụ kiện đi kèm phù hợp gồm có: trang sức, phụ kiện tóc, lúp, cách makeup hợp tone… giúp dâu tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của chính mình. Tripp Phan Studios có sự đầu tư khá công phu về hình thức và nội dung Fanpage nơi bạn có thể tìm cho mình những gợi ý về những mẫu váy cưới thú vị để chuẩn bị cho một đám cưới trong mơ của riêng bạn.


Những dịch vụ mà Tripp Phan Studios cung cấp thêm cho khách hàng:


– Cho thuê Vest Cưới Nam đẹp giá rẻ

– Cho thuê Váy Cưới CÔ DÂU

– Quay phim/Chụp hình, markeing phim

– Phóng sự cưới.......


Chắc chắn rằng cô gái nào cũng đã từng một lần mơ ước về một giấc mơ , giấc mơ được sánh đôi hạnh phúc bên chú rể là chàng hoàng tử và cô dâu là nàng công chúa khoác lên mình bộ váy cưới thật lộng lẫy và vô cùng xinh đẹp, đến với Tripp Phan Studios để ngập tràn trong vô vàn các mẫu váy cưới xinh đẹp có sẵn cũng như trải nghiệm dịch vụ thiết kế may đo đặt riêng theo từng sở thích cá nhân của từng Cô Dâu, Inbox ngay cho Tripp Phan Studios để biến giấc mơ cổ tích thành hiện thực bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0919 180 800

Fanpage: https://www.facebook.com/trippphanstudios/

Mail: trippphan@gmail.com

Tripp Phan Studios ảnh 1
Tripp Phan Studios
Tripp Phan Studios ảnh 2
Tripp Phan Studios
Top 6
(có 3 lượt vote)

Emy Bridal

Emy Bridal là một cửa hàng váy cưới cao cấp được rất nhiều cặp đôi yêu mến tại Rạch Giá, Kiên Giang. Không những nổi bật bởi bộ sưu tập váy cưới đa dạng, nhiều mẫu mã và luôn cập nhật theo xu hướng, Nhiên còn gây chú ý bởi giá cả phải chăng và phong cách phục vụ rất chu đáo. Điểm khiến khách hàng ấn tượng nhất khi đến Emy Bridal là không gian rộng rãi và rất rất nhiều mẫu váy cưới đẹp. Từ những mẫu thanh lịch cho đến những mẫu sexy, quý phái, Emy Bridal đều tỉ mĩ sắp xếp và lựa chọn kỹ càng.


Các dịch vụ được cung cấp bởi Emy Bridal

  • Chụp ảnh cưới
  • Váy cưới cao cấp
  • Trang điểm cô dâu

Tại Emy Bridal các cô dâu sẽ được chiêm ngưỡng những bộ váy cưới lộng lẫy, sang trọng từ các bộ sưu tập váy cưới mới nhất như váy cưới ren, váy cưới satin, váy cưới voan, váy cưới vai ngang, váy cưới đuôi cá....... Được ứng dụng linh hoạt cho vóc dáng của phụ nữ châu Á, phù hợp với xu hướng thời trang toàn cầu gần đây nhất, mang đến vẻ đẹp tự nhiên vừa phải. Emy Bridal luôn cập nhật nhanh những xu hướng váy cưới hiện đại, phong cách dành đến cho khách hàng. Từ thiết kế kiểu dáng cho đến chất liệu đều đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.  Đội ngũ nhân viên tại thương hiệu luôn sẵn sàng nhiệt tình hỗ trợ các cô dâu tìm kiếm một chiếc váy xinh xắn nhất cho ngày trọng đại.

Các lý do không nên bỏ lỡ Emy Bridal

  • Hàng ngàn mẫu váy cưới thiết kế cao cấp với chất liệu nhập khẩu châu âu, chi phí cực yêu thương cho mỗi gói chụp ảnh cưới full từ A - Z
  • Phong cách chụp đặc biệt: Emy Bridal luôn muốn lưu giữ những cảm xúc chân thực nhất của cặp đôi trong từng bức hình
  • Sản phẩm hoàn thiện cao cấp, chất lượng album chuẩn từng cen-ti-mét
  • Đội ngũ tư vấn, makeup, photographer, photoshop chuyên nghiệp trẻ trung, nhiệt tình được đào tạo nhiều năm trong nghề.

Ngoài ra, Emy Bridal còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo, Emy Bridal luôn khiến các nàng dâu thoải mái nhất trong buổi thử đồ. Emy Bridal cũng thường xuyên đưa ra những combo thuê váy cưới, vest cưới, áo dài ưu đãi nhằm tiết kiệm nhất cho các cặp đôi sắp cưới. Vì vậy, đây là một gợi ý hoàn hảo cho bạn khi có ý định thuê váy cưới tại Rạch Giá, Kiên Giang đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 06-Căn 09 Phan Thị Ràng, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0907 758 852

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/aocuoideprachgia.68
  • https://www.facebook.com/emystudio.68

Mail: EmyBridalKG@gmail.com

Emy Bridal ảnh 1
Emy Bridal
Emy Bridal ảnh 2
Emy Bridal
Top 7
(có 0 lượt vote)

HOA CƯỚI Plus

HOA CƯỚI Plus là một trong những thương hiệu áo cưới lâu năm tại Rạch Giá, Kiên Giang. Những chiếc áo cưới của HOA CƯỚI Plus được thiết kế độc quyền với số lượng rất ít. Chính vì thế mà váy cưới ở đây ít khi bị đụng hàng với những nơi khác. HOA CƯỚI Plus có thể đáp ứng 100% yêu cầu thiết kế theo nhu cầu của khách hàng toàn quốc. Những chiếc váy cưới đẹp nhất Rạch Giá, Kiên Giang với chất liệu tinh tế, nhẹ nhàng sẽ làm bạn thoải mái trong suốt lễ cưới.


Chất liệu làm nên chiếc váy cưới của HOA CƯỚI Plus được nhập khẩu hoàn toàn, ứng dụng linh hoạt theo những xu hướng hot nhất hiện nay trên thế giới vào phom dáng của phụ nữ Á Châu, tạo nên vừa đủ sự hài hòa mà không kém phần thời thượng. Bên cạnh đó, HOA CƯỚI Plus luôn đặt tiêu chí lợi ích khách hàng lên trên nên các khâu lựa chọn chất liệu vô cùng tỉ mỉ, kì công nhằm đảm bảo sức khỏe của khách hàng, tránh trường hợp chất liệu dỏm gây kích ứng đối với làn da cô dâu. Một khi đến với HOA CƯỚI Plus, các cô dâu sẽ cảm nhận được sự hài lòng không chỉ đến từ những mẫu váy cưới đa dạng, mà còn được đội ngũ Stylist tại đây nhiệt tình giúp đỡ để tìm ra những chiếc váy cưới hoàn hảo.


Các mẫu thiết kế tại đây đều do bàn tay tài hoa của ekip nhà HOA CƯỚI Plus thực hiện lên ý tưởng và sản xuất nên đều có những điểm độc lạ riêng, không giống với những mẫu váy cưới phổ biến trên thị trường. Phong cách váy cưới tại đây siêu đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất.


Ngoài ra, đội ngũ tư vấn nhà HOA CƯỚI Plus "luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu" để có thể tư vấn, giải đáp và kiếm tìm mẫu váy cưới phù hợp nhất với từng nàng dâu. Với sự đa dạng trong thiết kế, HOA CƯỚI Plus luôn hi vọng những chiếc váy cưới sẽ tôn lên vẻ đẹp khác biệt của tất cả cô dâu. Với sự chuyên nghiệp và luôn chu đáo chắc chắc HOA CƯỚI Plus sẽ mang đến cho các nàng dâu những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả sự mong đợi.


Hãy để HOA CƯỚI Plus là người bạn đồng hành của bạn trong hành trình đến bến đỗ hạnh phúc bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 592 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0933 580 759

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050619213572

HOA CƯỚI Plus ảnh 1
HOA CƯỚI Plus
HOA CƯỚI Plus ảnh 2
HOA CƯỚI Plus
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phuong Vu Bridal

Làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, xinh đẹp nhất trong lễ cưới là điều mà Phuong Vu Bridal hướng đến. Những chiếc áo cưới trắng tinh khôi làm nổi bật vẻ thanh thoát của cô dâu. Thiết kế ở đây theo hướng nhẹ nhàng, nữ tính, phô bày được vẻ đẹp của người mặc. Phuong Vu Bridal còn có những chiếc áo cưới đính đá quý sang trọng và quý phái . Một khi đến với Phuong Vu Bridal, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


Phuong Vu Bridal rất biết cách chiều lòng khách hàng khi luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và phom dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Và chắc chắn rằng bộ sưu tập tại Phuong Vu Bridal sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu trong ngày đại hỷ của cuộc đời mình.

Tại Phuong Vu Bridal mẫu váy cưới vô cùng đa dạng, bạn có thể tha hồ lựa chọn tùy vào sở thích của mình như:

  • Váy xòe luxury cao cấp.
  • Váy công chúa đuôi dài.
  • Váy đuôi cá ôm sát gợi cảm.
  • Váy xòe đính sao nhẹ nhàng.
  • Váy suông tay rớt xinh xắn.
  • Váy trễ tay lấp lánh sang trọng.
  • ......

Phuong Vu Bridal có thể đáp ứng các phong cách váy cưới từ tối giản, nhẹ nhàng đến sang trọng, lộng lẫy, quý tộc. Mỗi cặp đôi khi đến đây đều sẽ được nhân viên tư vấn hết sức chi tiết để có thể sở hữu trang phục cưới đúng với mơ ước của mình. Mỗi trang phục cưới tại Phuong Vu Bridal đều được chăm chút về mọi mặt, để đảm bảo hoàn mỹ nhất. Những chiếc váy cưới tinh khôi được két hợp thêm đá, cườm, ren hay lông vũ...giúp cho chiếc váy cưới thêm phần nổi bật, lung linh. Chất liệu váy cao cấp cùng các thiết kế thông minh của ekip Phuong Vu Bridal giúp cho váy cưới luôn giữ được phom dáng, uốn lượn theo đường cong cơ thể cực hoàn mỹ. Khi bạn thuê váy cưới ở đây, bạn hoàn toàn yên tâm vì trang phục luôn được bảo quản sạch sẽ, thơm tho, chất vải thoải mái không lo gây khó chịu trong lúc di chuyển đám tiệc cũng như lúc chụp hình.


Hiện tại cửa hàng đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho couple, hãy đến ngay Phuong Vu Bridal để tìm mua cho mình chiếc váy cưới thật ưng ý. Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm tại đây. Hãy để Phuong Vu Bridal cùng song hành với bạn viết nên cái kết đẹp cho cuộc tình lãng mạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 780c Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0942 995 989

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/PV989
  • https://www.facebook.com/pages/Make-Up-Bridal-Phuong-Vu-780-Nguyễn-Trung-Trực-Tp-Rạch-Giá/114394457140416?
Phuong Vu Bridal ảnh 1
Phuong Vu Bridal
Phuong Vu Bridal ảnh 2
Phuong Vu Bridal
Trên đây là các cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất tại Rạch Giá, Kiên Giang mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ thuê váy cưới ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .