Top 10 Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất Huế

10308

Hôn nhân đại sự là một sự kiện trọng đại trong đời. Và hơn ai hết là mọi cô gái đều mong muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hoa Nghiêm Bridal

Một chiếc váy cưới vừa vặn, phù hợp với vóc dáng cơ thể luôn là mơ ước của tất cả các cô dâu trong ngày trọng đại. Giữa vô số kiểu dáng, mẫu mã cũng như cửa hàng mọc lên, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng cũng như đáp ứng đầy đủ yêu cầu của mình. Hoa Nghiêm Bridal là cơ sở tin cậy, đã phục vụ cho hàng trăm cô dâu và nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía các nàng. Chắc chắn nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm, bạn sẽ không khỏi hài lòng.


Được biết đến là thương hiệu thiết kế, bán và cho thuê váy cưới riêng, độc đáo, đa dạng hàng đầu tại Huế. Hoa Nghiêm Bridal đã cung cấp rất nhiều mẫu váy cưới đẹp, váy cưới thiết kế, váy cưới nhập khẩu mang xu hướng hiện đại nhất. Từng chiếc váy cưới đều được chăm chút từ khi còn là bản vẽ, sử dụng các chất liệu ngoại nhập 100%, corset siết eo giúp Dâu xinh nổi bật, thu hút trong lễ cưới.


Hoa Nghiêm luôn tập trung vào sự tinh tế, sang trọng, phù hợp với mong muốn riêng của từng nàng dâu để cho dù thời gian có trôi qua, mỗi thiết kế vẫn vẹn nguyên giá trị. Ngọt ngào tựa công chúa, lộng lẫy như nữ hoàng hay thuần khiết tựa nàng thơ – Từng chiếc váy cưới đều được “đo ni đóng giày” để tôn vinh vẻ đẹp theo phong cách riêng biệt của nàng dâu đấy. Bởi sự khác biệt của Hoa Nghiêm Bridal là đem những chiếc váy đẹp và cao cấp nhất dành tặng các nàng dâu với giá thuê không thể yêu hơn.


Không phải ai cũng có thể mặc chiếc váy cưới nhiều lần trong đời, nên hãy để khoảnh khắc lần đầu tiên được trở nên vô giá. Book ngay dịch vụ trọn gói từ chụp ảnh phim trường, ngoại cảnh, trang điểm, váy cưới, áo dài, chụp phóng sự cưới… tại Hoa Nghiêm Bridal với ưu đãi càng đặc biệt hơn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Vạn Xuân, TP. Huế

Điện thoại: 086.680.1001 - 090.190.8008

Facebook: https://www.facebook.com/hoanghiemfanpages

Hoa Nghiêm Bridal ảnh 1
Hoa Nghiêm Bridal
Hoa Nghiêm Bridal ảnh 2
Hoa Nghiêm Bridal
Top 1
(có 2 lượt vote)

Áo Cưới 31

  • Bạn không thể hiểu được bộ váy cưới quan trọng đến chừng nào cho đến khi bạn mặc lên người và sánh bước cùng chàng bước lên lễ đường.
  • Một chiếc váy cưới đẹp và phù hợp không chỉ giúp bạn tỏa sáng mà còn tự tin hơn trong khoảnh khắc đặc biệt ấy.

Luôn hiểu được ngày cưới quan trọng với bạn đến nhường nào, chính vì thế, mỗi sản phẩm của Áo Cưới 31 gửi tới khách hàng đều được tỉ mỉ chăm chút đến từng chi tiết để mang đến bạn trải nghiệm ngày cưới tuyệt vời nhất. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Với tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm hàng đầu, Áo Cưới 31 luôn đổi mới trong phong cách thời trang, mang đến cho cô dâu các mẫu váy cưới cao cấp Luxury mới lạ, được cập nhật liên tục với những xu hướng hàng đầu trên thế giới. Các mẫu váy cưới đều được sử dụng chất liệu mềm mại như voan, lưới,... thêm thắt họa tiết ren cầu kỳ, độc đáo để mang đến sự thanh lịch tuyệt đối giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại.


Ngoài ra bạn cũng nên áp dụng câu nói “xấu che tốt khoe” khi chọn lựa váy cưới cho mình. Những phần đẹp của cơ thể bạn nên khoe một chút như vòng 1 tròn đầy, đôi vai thanh mảnh với những dáng váy cup ngực, cổ chữ V với độ khoét vừa phải để không quá lộ liễu. Những nhược điểm của cơ thể như bắp tay thô, to, đôi chân vòng kiềng… thì những thiết kế dài tay, phần thân váy xòe sẽ khéo léo che đi chúng. Và khi đến với Áo Cưới 31, dưới sự hỗ trợ của những nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo và nhiệt tình bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với từng chiếc váy dành riêng cho mình.


“Một bộ váy cưới tuy rằng chỉ có thể mặc trong vài giờ... nhưng lại là thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời cô ấy". Đến với Áo Cưới 31 chắc chắn các nàng sẽ hài lòng tuyệt đối với các siêu phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 2, Kiệt 27 Ngự Bình, Tp Huế

Điện thoại: 0937 595 777

Facebook: https://www.facebook.com/aocuoi31/

Áo Cưới 31 ảnh 1
Áo Cưới 31
Áo Cưới 31 ảnh 2
Áo Cưới 31
Top 2
(có 1 lượt vote)

Lee Studio

Bạn muốn thuê áo cưới đẹp, chất lượng, uy tín, ở Huế thì nhất định không thể thiếu Lee Studio được. Với chất lượng hàng đầu, sự uy tín lâu năm cùng sự tận tình và sẵn sàng tiếp đón bạn ngay từ lần đầu đặt chân đến, Lee Studio luôn là địa chỉ cho thuê áo cưới được các đôi uyên ương lựa chọn hàng đầu tại Huế.


Với mẫu váy cổ điển nhưng không kém phần sang trọng tinh tế và đằm thắm, dịu dàng hay các mẫu váy cưới có thiết kế hiện đại, lộng lẫy tôn lên vóc dáng của người mặc một cách hoàn hảo luôn là món “đặc sản” được nhiều cô dâu yêu thích khi đến với Lee Studio. Dù cho bạn là một cô gái có cá tính năng động, mạnh mẽ; một cô gái ngọt ngào, nhẹ nhàng; một cô gái sang trọng, quý phái; hay một cô nàng thanh lịch, tinh tế, trang nhã, phong cách của bạn đều có thể được đáp ứng tại cửa hàng Lee Studio.


Không những mẫu mã và phong cách đa dạng mà còn có đầy đủ các size cho từng vóc dáng cô dâu, dù bạn có mập hay ốm, bạn cao hay thấp, bạn có thân hình quả lê hay thân hình quả táo,... cũng đều dễ dàng tìm được size và kiểu dáng phù hợp. Vì vậy, các bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề không có size của mình như ở các studio khác nữa. Bên cạnh đó, mức giá hợp lý và chất lượng cam kết hàng đầu cũng là điểm cộng của dịch vụ cho thuê áo cưới của Lee Studio. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin vào Lee Studio về chất lượng và độ uy tín tại nơi đây.


Bạn chắc chắn sẽ trở nên thật lộng lẫy, kiêu sa như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích, toát ra vẻ đẹp ngọt ngào, hạnh phúc nếu mặc trên người chiếc áo cưới của Lee Studio.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Bà Triệu, Tp Huế

Điện thoại: 0905 933 505 - 0984 919 848 - 0935 990 678

Facebook: https://www.facebook.com/thulbra/

Lee Studio ảnh 1
Lee Studio
Lee Studio ảnh 2
Lee Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Việt Hùng Wedding

"Tình yêu đến từ những khoảng khắc dù là nhỏ nhất, cũng có thể là một sự tình cờ của số phận người ta gọi đó là Định Mệnh". Nếu đã là định mệnh thì sẽ mãi ở bên nhau. Chắc hẳn đã có không ít lần bạn xúc động trước khoảnh khắc chú rể bật khóc khi lần đầu nhìn thấy cô dâu của mình trong bộ váy cưới trắng tinh khôi đầy lộng lẫy ngày hôn lễ trọng đại. Có lẽ bộ VÁY CƯỚI chính là minh chứng cho thấy ước mơ về chung một nhà bấy lâu của chú rể cuối cùng cũng trở thành hiện thực và hãy để Việt Hùng Wedding - gợi ý tiếp theo của Alltop, giúp hiện thực ấy của bạn trở nên hoàn hảo hơn nữa nhé!


Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ kiểu dáng, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Việt Hùng Wedding nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây.


Giữa thay đổi của hiện đại thay thế những thứ cổ xưa tráng lệ trong vòng chảy thời gian. Nhưng váy cưới xòe bồng bềnh vẫn không đánh mất đi chỗ đứng của mình. Tuy trước đây, khi diện váy cô dâu phải mặc thêm từng váy bên trong khá bất tiện cho việc đi lại vì nó quá nặng nề. Nhưng đến nay, với kỹ thuật cắt may phát triển. Những mẫu váy được tạo form bằng nhiều lớp mà không cần tùng bên trong. Chỉ cần thêm 1 chút trễ vai, 1 chút ren - voan nhẹ nhàng ở phần thân và trước ngực cũng đủ tạo nên sự sang trọng, kiêu sa. Và tất cả đều sẽ có tại Việt Hùng Wedding.


Ai cũng chỉ có một lần được mặc váy cưới, vậy nên ai cũng có mong muốn có được một chiếc áo cưới thật đẹp và chất lượng. Nếu trót yêu những mẫu váy cưới nhà Việt Hùng Wedding, đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay inbox cho studio ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Điện Biên Phủ, Tp Huế

Điện thoại: 0387 653 505

Facebook: https://www.facebook.com/viethungwedding

Việt Hùng Wedding ảnh 1
Việt Hùng Wedding
Việt Hùng Wedding ảnh 2
Việt Hùng Wedding
Top 4
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Sèn

"Tình yêu hay hôn nhân chưa bao giờ là một sợi dây xích, một sự ràng buộc miễn cưỡng, mà là sự tự nguyện của Yêu Thương".


Được khoác lên mình bộ váy cưới trắng bồng bềnh và trở thành tâm điểm của sự chú ý trong ngày trọng đại là ước mơ của mọi các cô gái. Khi thuê váy cưới cho ngày cưới, bạn nên chọn những chiếc váy cầu kỳ, được thiết kế sang trọng. Ngày cưới là ngày trọng đại nhất cuộc đời. Việc chọn váy cưới như thế nào có ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng và cảm xúc của bạn trong ngày này. Sẽ rất tuyệt nếu cả cô dâu và chú rể tương lai cùng nhau chọn ra chiếc đầm cưới ưng ý nhất. Và Áo Cưới Sèn là một địa chỉ thuê váy cưới được nhiều cô dâu tại Huế lựa chọn.


Đến với Sèn ngày cưới của nàng sẽ luôn được hoàn hảo nhất với hơn 500 mẫu váy cưới được thiết kế riêng, cũng như là những bộ sưu tập được ra mắt hằng tháng, giúp nàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho ngày cưới của mình. Cô dâu có thể thoải mái lựa chọn phong cách mà mình yêu thích. Từ phong cách dịu dàng, quyến rũ đến cá tính hiện đại. Không những vậy, mỗi thiết kế đều được sử dụng chất liệu cao cấp nhằm nâng niu và yêu chiều cơ thể và vóc dáng của nàng, điểm xuyết bằng các chi tiết hoa ren, đính đá lấp lánh. Tất cả sẽ mang đến cho cô dâu tổng thể luôn rạng rỡ và thoải mái nhất trong ngày vui.


Bạn nghĩ sao, khi được khoác lên mình những thiết kế váy khiến vạn người mê, bởi sự nhẹ nhàng như một đóa hoa ngọt ngào trong sắc trắng hồng mê hoặc, cho đến vẻ đẹp thuần khiết, quý phái, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng của những chiếc váy cưới trắng tinh khôi,...? Inbox ngay cho Sèn để trải nghiệm dịch vụ cao cấp cũng như váy cưới đẳng cấp ngay nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • xã Vĩnh Thành, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • 52 Trần Quang Khải, Tp Huế

Điện thoại: 0987 100 588

Facebook: https://www.facebook.com/sen.huynh.549

Áo Cưới Sèn ảnh 1
Áo Cưới Sèn
Áo Cưới Sèn ảnh 2
Áo Cưới Sèn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Studio Linhlenguyen

Ngày nay, để tổ chức một đám cưới với nhiều khoản chi tiêu lớn, thì việc thuê váy cưới là phương án kinh tế khá thông minh của các cô dâu trẻ. Không quá rườm rà hay cầu kỳ, các mẫu thiết kế tại Studio Linhlenguyen nổi bật bởi sự đơn giản đầy quyến rũ, tinh tế, form dáng ôm khít, nhẹ nhàng, giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên đường cong nữ tính, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày cưới.


Khi bạn lựa chọn được một Studio áo cưới chất lượng bạn sẽ có thể lựa chọn được nhiều mẫu váy cưới hơn với những mức giá cả hợp lý đồng thời bạn cũng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của Studio đó. Váy cưới ở đây luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, tất cả đều sẽ làm bạn hài lòng với nhiều phong cách khác nhau chất liệu vải đa dạng cùng với giá cả thích hợp, nhằm đem lại sự lựa chọn ưng ý nhất cho khách hàng của Studio Linhlenguyen. Dù là người kỹ tính và cầu toàn cỡ mấy, bạn khó lòng cưỡng lại vẻ đẹp của những chiếc váy tại Studio Linhlenguyen.


Kèm theo đó là rất nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho các combo rẻ hủy diệt tại Studio Linhlenguyen với giá chỉ từ 1.999.000đ cực kỳ hấp dẫn. Đến với Linhlenguyen bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. Trải qua thời gian phát triển và đồng hành cùng với rất nhiều cô dâu, Linhlenguyen luôn được xếp hạng vào top các cửa hàng cho thuê váy cưới tốt nhất Huế. 


Chuyện trăm năm cả đời chỉ có 1 lần, khoác lên mình chiếc váy cưới đẹp nhất, gả cho người đàn ông mình tin yêu nhất, có người con gái nào mà lại không muốn chuẩn bị thật chu toàn, không muốn mình xuất hiện trong phiên bản đẹp đẽ nhất? Với thiên đường váy cưới gần 400 mẫu, Linhlenguyen sẽ giúp bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Phong Châu(sau lưng siêu thị big C), Tp Huế

Điện thoại: 0935 102 210

Facebook: https://www.facebook.com/studiolinhlenguyen/

Email: linhlenguyenstudio@gmail.com

Studio Linhlenguyen ảnh 1
Studio Linhlenguyen
Studio Linhlenguyen ảnh 2
Studio Linhlenguyen
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ciel Studio

Ciel Studio là cửa hàng thuê váy cưới ở Huế tin cậy và uy tín nhận được nhiều cảm tình của các cô dâu. Vì tại đây dường như không thiếu kiểu váy cưới nào. Dù bạn thích váy chữ A, váy đuôi cá, váy cưới ngắn,…đều có thể tìm thấy.


Nổi bật với các thiết kế không quá cầu kì, tập trung tạo điểm nhấn với phần cổ khoét sâu đều được tối giản hóa nhưng lại giúp cô dâu nhìn như một tiểu thư đài các. Các mẫu váy ở Ciel Studio thường xuyên được cách điệu rất khéo léo. Và rồi như một đoá hoa ngọt ngào và tràn đầy sức sống, như một nàng tiên nữ bay bổng và tinh khôi, hay như một nàng công chúa bí ẩn, mê hoặc đầy quyến rũ... mọi tinh hoa thuần khiết nhất đều được hội tụ trong từng thiết kế sang trọng mà quý phái hiện có mặt tại Ciel Studio. Có cô nàng nào mà không khao khát được sở hữu một chiếc váy cưới dịu dàng như một giấc mơ chứ?


Những ưu điểm nổi bật khi bạn chọn Ciel Studio cho ngày cưới của bạn:

  • Toàn bộ mẫu váy cưới đều là hàng cao cấp với cam kết chất lượng và mẫu bậc đẹp bậc nhất khu vực
  • Mọi chi phí đều nằm trong gói chụp hình và trọn gói ngày cưới, CDCR không phải chịu thêm bất cứ một chi phí phát sinh nào khác
  • Với những nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện và Ekip photographer chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng trong ngày trọng đại

Đảm bảo các cô dâu của Ciel Studio luôn xinh đẹp tựa một "Nàng thơ" trong chiếc váy trắng tinh khôi vậy. Đừng quên ghi vào sổ tay địa chỉ thuê váy cưới ở Huế siêu đỉnh này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Nguyễn Đức Tịnh, Tp Huế

Điện thoại: 0702.567.866

Facebook: https://www.facebook.com/Cielweddingstudio

Ciel Studio ảnh 1
Ciel Studio
Ciel Studio ảnh 2
Ciel Studio
Top 7
(có 1 lượt vote)

The Muse_ Áo cưới cao cấp tại Huế

Chọn váy cưới chính là chọn chiếc váy trăm năm, vậy nên mọi sự chuẩn bị chẳng bao giờ là thừa thãi. Nổi bật với những chiếc váy siêu đẳng cấp, độc- đẹp- lạ cho từng khách hàng. The Muse_ Áo cưới cao cấp tại Huế luôn đưa ra nhiều mẫu mã đa dạng để phù hợp với khuyết điểm của mỗi vóc dáng. Chính vì thế, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Huế của Alltop ngày hôm nay.


Luôn đi đầu xu hướng thời trang váy cưới mới nhất và không ngừng sáng tạo trong từng thiết kế, mỗi chiếc váy cưới đều được The Muse trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tỉ mỉ thêu từng chi tiết nhỏ nhất trên thân váy, phần tay áo được Nhà thiết kế cách điệu và được xếp công phu khiến thiết kế trở nên đặc biệt hơn. Hơn tất cả, The Muse luôn chú ý lựa chọn chất liệu một cách kỹ lưỡng để hoàn thiện một siêu phẩm váy cưới cho các nàng tỏa sáng trọn vẹn:

  • Những họa tiết ren hoa kết hợp với đá pha lê tạo nên sự nổi bật của chiếc váy cưới
  • Thân váy cách điệu nữ tính, váy cưới tay dài giúp cánh tay thêm thon gọn
  • Đường may tinh tế tỉ mỉ tôn lên vóc dáng
  • Chất liệu nhẹ và cao cấp tạo được sự thoải mái và dễ dàng khi di chuyển

ĐẶC BIỆT:

  • Nhiều Ưu đãi hấp dẫn bậc nhất khi thuê váy cưới cao cấp.
  • Váy cưới đa dạng, phong phú, kiểu mới thời thượng
  • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo, cung cấp dịch vụ trọn gói, trang phục, make up, chụp hình, mâm lễ, thiệp cưới...

Vẻ đẹp không giới hạn đến từ thiết kế váy công chúa bềnh bồng với corset siết eo thon gọn, điểm nhấn tạo nên sự lung linh cho chiếc váy đến từ phụ kiện đính đá, họa tiết thiết kế được chế tác thủ công, tinh xảo, để mỗi nàng dâu thật sự tỏa sáng rạng rỡ trong ngày trọng đại. Mỗi đời người chỉ có một lần trong đời, phải thật trân trọng hạnh phúc của mình. Không chọn một chiếc váy đắt tiền cũng được, nhưng phải khiến mình là người xinh đẹp và hạnh phúc nhất trong ngày này nhé!


Cùng đến với Áo cưới The Muse để bạn là cô dâu tỏa sáng nhất nhé. The Muse đã sẵn sàng để tư vấn nhanh nhất cho bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Đường Phan Bội Châu, Tp Huế

Điện thoại: 0702.468.069

Facebook: https://www.facebook.com/TheMuseBridalConcept

The Muse_ Áo cưới cao cấp tại Huế ảnh 1
The Muse_ Áo cưới cao cấp tại Huế
The Muse_ Áo cưới cao cấp tại Huế ảnh 2
The Muse_ Áo cưới cao cấp tại Huế
Top 8
(có 1 lượt vote)

Hieudang Wedding Studio

Trở thành cô dâu xinh đẹp là ước mơ của bao nhiêu cô gái, "biến em thành cô dâu hạnh phúc nhất chính là ước mơ của anh". Nổi tiếng với những chiếc váy cưới sang trọng và tinh tế, Hieudang Wedding Studio luôn muốn mang lại cho những cô dâu của mình những chiếc váy cưới sang trọng và đẳng cấp nhất.


Tại Hieudang Wedding Studio các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình một chiếc áo cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc, đồng thời có cơ hội sở hữu những album hình cưới chất lượng cao, lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của đôi lứa. Hieudang còn luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất. Sử dụng nhiều trong các mẫu áo cưới năm nay nhằm tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu.


Hơn ai hết, đội ngũ thiết kế tại Hieudang thấu hiểu được các nàng dâu cần gì ở một chiếc váy cưới cho ngày trọng đại của cuộc đời, vì vậy bạn sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn cho những mẫu phù hợp với vóc dáng, cân nặng. Đặc biệt, khi các bạn đến đăng ký trọn gói tại Hieudang, sẽ được chọn thoải mái những Váy cao cấp cực kỳ sang trọng - tinh tế, đảm bảo các đôi uyên ương sẽ được đáp ứng tất cả những nhu cầu về dịch vụ cưới để có một đám cưới đặc biệt hoàn hảo và ấn tượng.


Cửa hàng xinh xắn, nhân viên rất nhiệt tình chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời dành cho các nàng dâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37d kiệt 137 Trường Chinh, Tp Huế

Điện thoại: 0352 147 252 - 0766 670 801

Facebook: https://www.facebook.com/hieudangphotographer

Fanpage: https://www.facebook.com/HieudangWeddingStudio/

Hieudang Wedding Studio ảnh 1
Hieudang Wedding Studio
Hieudang Wedding Studio ảnh 2
Hieudang Wedding Studio
Top 9
(có 5 lượt vote)

Như Bình Wedding

"Bất kì người con gái nào cũng có mong cầu được một lần xuất hiện thật xinh đẹp trong chiếc váy cưới, hoặc là lấp lánh như sao, hút hồn người, hoặc đơn giản mộc mạc như một đoá mai trắng ngần cắm bình giữa gió mát". Giữa muôn vàn chiếc váy trắng như tuyết, sẽ có một chiếc, chờ đợi bạn, như khung cửa sổ chờ gặp một cành hoa mai. Vậy thì đừng ngại ngùng mà chọn ngay cho mình một chiếc váy cưới công chúa rực rỡ tại Như Bình Wedding, cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Váy cưới là một thứ gì đó hết sức thiêng liêng, mà bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn có cơ hội được mặc và diện chúng trong ngày trọng đại. Chính vì lẽ đó, Như Bình Wedding đã vô cùng tỉ mỉ trong khâu lựa chọn váy cưới, đảm bảo tất cả đều là những mẫu mới nhất, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Nếu để ý bạn sẽ thấy được sự đặc biệt trong từng chi tiết nhỏ nơi cổ áo, phần ngực áo, hay gấu váy... Chúng góp phần làm nên sự hoàn hảo của từng sản phẩm, giúp cho những nàng dâu tương lai trở nên rạng rỡ nhất.


Những mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ những cô công chúa đài cát, khoác lên mình bộ trang phục lộng lẫy không ai có thể quên được hình ảnh của bạn trong bữa tiệc, kèm theo đó là dịch vụ make up nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ đảm bảo sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp đặc biệt trong mắt chàng. Nếu bạn muốn đầu tư một hôn lễ đẳng cấp và thời thượng thì Như Bình Wedding không phụ sự kỳ vọng của bạn.


Inbox để được tư vấn về gói ưu đãi chụp Pre và đặt hẹn lịch thử váy cưới cùng với Như Bình Wedding nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, kiệt 10, đường Bến Nghé, phường Phú Hội, Tp Huế

Điện thoại: 0879.132.656

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076467068437

Như Bình Wedding ảnh 1
Như Bình Wedding
Như Bình Wedding ảnh 2
Như Bình Wedding
Trên đây Alltop đã giới thiệu đến bạn top các studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất Huế được khách hàng tin chọn nhiều nhất. Hy vọng sẽ giúp được cho bạn một phần nhỏ trong quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại của chính mình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .