Top 8 Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất Tây Ninh

8425

Ngày cưới của mình, cô dâu nào cũng mong muốn bản thân thật xinh đẹp và lộng lẫy. Tuy nhiên lựa chọn mẫu váy nào, kiểu dáng ra sao cho phù hợp với vóc dáng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hạnh Phúc Studio

Hạnh Phúc Studio là một thương hiệu về ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp, dịch vụ trọn gói giá phải chăng và chất lượng nhất. Đến với Hạnh Phúc Studio, bạn có thể tự do lựa chọn nhiều mẫu áo cưới đẹp duyên dáng phù hợp với bạn. Những bộ sưu tập của tiệm luôn làm nức lòng người đến và hài lòng người đi, góp phần lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc vĩnh cửu của tình yêu thông qua những Album ảnh cưới nghệ thuật mang đầy kỷ niệm.


Hạnh Phúc Studio mang đến những thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Pháp, đảm bảo được vẻ xinh đẹp tuyệt đối cho các cô dâu.

Vì sao nên lựa chọn váy cưới tại Hạnh Phúc Studio:

  • Đa dạng về mẫu mã: Hạnh Phúc Studio hiện đang cung cấp cả trăm mẫu cưới khác nhau. Sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng làm nên thương hiệu áo cưới Hạnh Phúc Studio khác biệt so với các thương hiệu áo cưới khác.
  • Nắm bắt nhanh xu hướng: Hạnh Phúc Studio luôn đi đầu và nắm bắt các xu hướng váy cưới mới nhất hiên nay. Thiết kế những bộ váy cưới đẹp nhất đáp ứng được nhu cầu của nhiều cô dâu, mang lại cảm giác sang trọng hiện đại và thoải mái nhất khi mặc.
  • Chất lượng váy cưới: Các mẫu váy cưới tại Hạnh Phúc Studio luôn đón đầu xu hướng váy cưới trên thế giới và đặc biệt là thương hiệu biểu tượng cho hình ảnh công chúa lộng lẫy, sang trọng bởi chất liệu váy cao cấp, được lựa chọn khắt khe, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Với mong muốn được phục vụ mọi tầng lớp trong xã hội và luôn duy trì sự chuyên nghiệp góp phần tôn vinh vẻ đẹp của các cặp uyên ương, Hạnh Phúc Studio luôn có các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các cặp đôi để làm cho ngày vui của bạn được thêm trọn vẹn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149, Nguyễn Thái Học, KP3, Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0276 6500 700

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Email: info@studiohanhphuc.vn

Website: http://www.studiohanhphuc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/studiohanhphuc.vn/


Hạnh Phúc Studio ảnh 1
Hạnh Phúc Studio
Hạnh Phúc Studio ảnh 2
Hạnh Phúc Studio
Hạnh Phúc Studio ảnh 3
Hạnh Phúc Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Duy Nguyễn Wedding Studio

Duy Nguyễn Wedding Studio là cái tên đã quá quen thuộc ở Tây Ninh được nhiều người tin tưởng lựa chọn để thuê váy cưới cho ngày trọng đại của mình. Sở hữu số lượng váy cưới lớn, liên tục cập nhật những kiểu dáng mới, mang đến cho các nàng nhiều sự lựa chọn.


Duy Nguyễn Wedding Studio có nhiều chương trình ưu đãi để các nàng lựa chọn như khi thuê 2 váy cưới trở lên khách hàng luôn nhận được ưu đãi về giá váy. Nếu may mắn, bạn sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào các thời điểm cưới trong năm. Đặc biệt, Duy Nguyễn Wedding Studio còn có quà tặng giá trị cho khách hàng.

Đến với Duy Nguyễn Wedding Studio bạn sẽ được hưởng các dịch vụ đãi ngộ như:

  • Váy được chọn sẽ được chỉnh sửa vừa vặn theo đúng số đo của cô dâu và tiện lợi khi di chuyển trước ngày cưới 1 tuần để cô dâu đến thử lại và kiểm tra váy.
  • Duy Nguyễn Wedding Studio sẽ tiến hành niêm phong váy cưới trước 3 ngày kể từ ngày cưới
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tại Duy Nguyễn Wedding Studio sẽ hỗ trợ tư vấn và gợi ý cho khách hàng những mẫu váy cưới phù hợp một cách hoàn hảo
  • Tham quan áo cưới và thử áo miễn phí, nhiệt tình với khách hàng
  • Dịch vụ giao đồ cưới tận nhà hoàn toàn miễn phí

Sự phản hồi tích cực của mỗi vị khách sau khi thuê hay may váy cưới tại Duy Nguyễn Wedding Studio đó chính là minh chứng rõ ràng nhất về sự uy tín cũng như vị trí của Duy Nguyễn Wedding Studio trên thị trường váy cưới hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Lê Duẩn, Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 097 202 5000

Email: anhcuoiduynguyen@gmail.com

Website: http://duynguyenwedding.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/duynguyenbridal/


Duy Nguyễn Wedding Studio ảnh 1
Duy Nguyễn Wedding Studio
Duy Nguyễn Wedding Studio ảnh 2
Duy Nguyễn Wedding Studio
Duy Nguyễn Wedding Studio ảnh 3
Duy Nguyễn Wedding Studio
Top 2
(có 2 lượt vote)

Studio Đình Phong

Studio Đình Phong là thương hiệu váy cưới cao cấp, một trong những studio cưới rất được yêu thích tại Tây Ninh hiện nay. Với thiết kế tinh tế đơn giản nhưng luôn khiến các nàng lung linh đẹp nhất trong cuộc hành trình hạnh phúc của bạn, Studio Đình Phong luôn là địa chỉ đứng đầu cho các mẫu váy cưới đẹp và đa kiểu dáng.


Đến với Studio Đình Phong bạn sẽ không chỉ được ngắm nghía và lựa chọn mẫu váy cưới mà mình yêu thích mà còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn về các sản phẩm phù hợp với cơ thể:

  • Việc chọn những váy cưới chữ A sẽ giúp bạn trở nên thon gọn và tôn dáng hơn rất nhiều. Với thiết kế đơn giản, váy chữ A sẽ làm cho những cô dâu mũm mỉm trở nên thanh lịch dịu dàng. Những chi tiết trang trí ở phần thân váy sẽ khiến cô dâu quyến rũ và nổi bật hơn. Điểm cộng cho chiếc váy cưới chữ A là đơn giản, nhẹ nhàng, sang trọng mà lãng mạn.
  • Chọn những chiếc váy họa tiết trang trí đơn giản, đường xếp li chạy dọc xuống thân, những chi tiết đính hoa nhỏ hay những chiếc váy cưới dải đăng ten hay chi tiết trang trí quanh eo cũng là một lựa chọn khá tốt đối với những cô dâu béo.
  • Chọn những chiếc váy cưới có cổ hình chữ V hoặc thiết kế theo dạng áo yếm sẽ khiến đôi vai và cổ trở nên thon gầy và cao hơn. Đặc biệt hãy tránh xa những chiếc váy có cổ vuông, vì nó sẽ khiến bạn càng thêm béo hơn.
  • Hãy kết hợp khéo léo với khăn voan mỏng để che lấp đi những khuyết điểm của bạn nếu muốn mặc váy khoe vai trần hoặc trễ vai.
  • Những cô dâu gầy nên chọn váy có phần bèo ở cổ hoặc vai, để trông cảm giác đầy đặn hơn.

Studio Đình Phong luôn mang đến sự chuyên nghiệp và cam kết cung cấp những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra tại đây còn nhận đào tạo học viên Make up, nhiếp ảnh, photoshop chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao đảm bảo tay nghề và cơ hội nghề nghiệp sau đào tạo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 317 Quốc Lộ 22B, Ấp Bình Hoà, Châu Thành, Tây Ninh
  • 1024 Hoàng Lê Kha, K. Phố 4, Châu Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0907 371 918 - 0908 817 062

Email: Dinhphongstudio123@gmail.com

Website: Dinhphongstudio.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DinhPhongStudio


Studio Đình Phong ảnh 1
Studio Đình Phong
Studio Đình Phong ảnh 2
Studio Đình Phong
Studio Đình Phong ảnh 3
Studio Đình Phong
Top 3
(có 1 lượt vote)

Vin Wedding

Vin Wedding là Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất Tây Ninh, với khẩu hiệu (slogan) “Chạm tới giấc mơ công chúa”, đội ngũ chuyên viên tư vấn, thiết kế của Vin Wedding mang tới những chiếc váy cưới đẹp nhất, giúp cô dâu hóa thành nàng công chúa sánh bước cùng chàng hoàng tử của mình trong ngày quan trọng nhất cuộc đời. Với sự đa dạng trong thiết kế, Vin Wedding luôn hi vọng những chiếc váy cưới sẽ tôn lên vẻ đẹp khác biệt của tất cả cô dâu.


Những chiếc váy được thêu tay tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ đường diềm áo cho tới gấu váy. Mỗi một đường may đều mang trọn tâm huyết của người sáng tạo ra nó. Vin Wedding thường xuyên cập nhật những mẫu váy cưới mới nhất, hot nhất, mang đến sự hài lòng cho bạn.


Vin Wedding đang cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới làm lễ với nhiều kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc khác nhau, nàng dâu tương lai thoả sức để lựa chọn những mẫu váy mà mình yêu thích. Đến với Vin Wedding, không chỉ tận hưởng những chiếc váy cưới cao cấp mà bạn còn được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp chu đáo nhất dành cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 355 Tôn Đức Thắng, Hòa Thành,Tây Ninh

Điện thoại: 091 984 8990 - 0276 379 1990

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Email: tranhuycuong2412@gmail.com

Website: vinwedding.studio

Fanpage: https://www.facebook.com/VinWeddingStudio/


Vin Wedding ảnh 1
Vin Wedding
Vin Wedding ảnh 2
Vin Wedding
Vin Wedding ảnh 3
Vin Wedding
Top 4
(có 2 lượt vote)

Hà Ngọc Mai Bridal

Tình yêu nếu có sự hi sinh thì đều phải được đền đáp xứng đáng bằng việc phụ nữ chúng ta được bận lên bộ váy cưới thật xinh đẹp và lộng lẫy. Được làm nữ hoàng của chính cuộc đời mình là đều lung linh nhất vào ngày mình hạnh phúc nhất. Vậy thì đến đâu để thuê dược váy cưới đẹp nhất cho mình đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều cô gái. Hiểu được điều đó Hà Ngọc Mai Bridal ra đời, để đem đến những chiếc váy cưới đẹp nhất, giúp cho các cô gái nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình.


tại Hà Ngọc Mai Bridal có vô số mẫu váy cưới cực xinh cực xịn cho các nàng dâu thỏa sức ngắm nghía và mặc thử. Cửa hàng có rất nhiều kiểu váy phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, bạn có thể thoải mái chọn lựa chiếc váy phù hợp với sở thích và dáng người mình. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn mặc và chọn chiếc váy ưng ý nhất.


Hà Ngọc Mai Bridal có nhiều chương trình ưu đãi cho bạn gái lựa chọn như người tiêu dùng luôn thu được giá tốt nhất lúc thuê hai áo cưới trở lên. Nếu may mắn, bạn có thể được lợi các chương trình khuyến mãi lôi cuốn trong mùa cưới. Ngoài ra, chiếc váy đã chọn được thiết kế riêng theo kích thước xác thực của cô dâu và có thể dễ dàng vận chuyển trong tuần trước lễ cưới để cô dâu có thể mặc thử và rà soát váy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84 Hùng Vương, Gò Dầu, Tây Ninh

Điện thoại: 0911 699 552

Email: Hangocmai1406@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009194807693

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocmaibeautyy


Hà Ngọc Mai Bridal ảnh 1
Hà Ngọc Mai Bridal
Hà Ngọc Mai Bridal ảnh 2
Hà Ngọc Mai Bridal
Hà Ngọc Mai Bridal ảnh 3
Hà Ngọc Mai Bridal
Top 5
(có 1 lượt vote)

CÔ DÂU XINH Bridal

CÔ DÂU XINH Bridal là một cái tên nổi tiếng ở Tây Ninh, được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn để thuê váy cưới. Sở hữu số lượng váy cưới lớn và liên tục cập nhật những mẫu mã mới đã mang tới cho các nàng nhiều lựa chọn.


Đến với CÔ DÂU XINH Bridal các bạn sẽ được lựa chọn các mẫu hot:

  • Mẫu bo cá cúp ngực - tone trắng - chất liệu phi Mỹ chuẩn dáng. Mẫu váy được thiết kế theo váy dạ hội dễ đi lại, nhẹ nhàng thanh thoát , tôn vinh vẻ đẹp nữ tính cho nàng dâu như nàng hậu.
  • Mẫu váy xoè - chất liệu kim sa lấp lánh, tôn vinh cho chiếc váy sự khác biệt tuyệt sắc, mẫu thiết kế đẹp Từ dáng - Chuẩn từ phom và đẹp trong từng góc ảnh

CÔ DÂU XINH Bridal luôn cập nhật mẫu mới nhất cho khách khi đến với studio, khách hàng được trải nghiệm qua nhiều mẫu váy cưới - áo dài - VEST hiện đại. CÔ DÂU XINH Bridal không ngừng nỗ lực về mọi mặt, luôn siêu tầm thiết kế những mẫu váy mới nhất (VIP) theo xu hướng hiện đại và tiện dụng cho nàng dâu dễ dàng đi tiệc trong ngày trong đại. Ngoài ra khách hàng sẽ được trải nghiệm, tham khảo trực tiếp, qua nhiều mẫu váy mới - VIP tại studios CÔ DÂU XINH Bridal, luôn có nhân viên ân cần đón tiếp khách và tư vấn nhiệt tình các thắc mắt của bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 80 Đường hoàng Lê kha, Kp 3 , P 3, Tây Ninh

Điện thoại:

  • 0988776 647
  • 0909 612 682

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/bridalcodauxinh


CÔ DÂU XINH Bridal ảnh 1
CÔ DÂU XINH Bridal
CÔ DÂU XINH Bridal ảnh 2
CÔ DÂU XINH Bridal
CÔ DÂU XINH Bridal ảnh 3
CÔ DÂU XINH Bridal
Top 6
(có 2 lượt vote)

Áo Cưới LinhTrang Bridal

Không phải ai cũng có thể mặc chiếc váy cưới nhiều lần trong đời, nên hãy để khoảnh khắc lần đầu tiên trở nên vô giá. Bởi váy cưới, là nhân chứng cho bước chuyển quan trọng trong cuộc đời mỗi cô gái, vậy tại sao không dành cho nó 1 vị trí xứng đáng? Vậy thì cái tên Áo Cưới LinhTrang Bridal chính là địa chỉ thuê váy cưới bạn nên ghé qua, vì Áo Cưới LinhTrang Bridal sẽ tạo nên cho bạn nổi bật nhất, xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


Đến với Áo Cưới LinhTrang Bridal bạn sẽ được khoác lên mình những thiết kế váy khiến vạn người mê, bởi sự nhẹ nhàng như một đóa hoa ngọt ngào trong sắc trắng hồng mê hoặc, cho đến vẻ đẹp thuần khiết, quý phái, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng của những chiếc váy cưới trắng tinh khôi,... Mỗi chiếc váy đều được Áo Cưới LinhTrang Bridal chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu, để biến các nàng trở thành cô dâu hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình.


Ngoài ra tại đây, khách hàng có thể sở hữu riêng các thiết kế theo phong cách tối giản mà không đơn điệu, mang tính hiện đại, tinh tế và luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất. Các thiết kế áo cưới không quá rườm rà, kiểu cách, đậm dấu ấn phong cách châu Âu song vẫn mang sự thu hút, giúp tôn lên dáng vẻ yêu kiều, thanh lịch cho nàng dâu. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Áo Cưới LinhTrang Bridal sở hữu kĩ năng tư vấn khéo léo và sự tận tâm, nhiệt tình. Áo Cưới LinhTrang Bridal cam kết khách hàng sẽ nhận được những thông tin hữu ích và tìm được sự lựa chọn phù hợp ngay từ lần tư vấn đầu tiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIỆ HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Linh, Thị Xã Hòa Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0853 933 046 - 0394 446 985

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064130288970


Áo Cưới LinhTrang Bridal ảnh 1
Áo Cưới LinhTrang Bridal
Áo Cưới LinhTrang Bridal ảnh 2
Áo Cưới LinhTrang Bridal
Áo Cưới LinhTrang Bridal ảnh 3
Áo Cưới LinhTrang Bridal
Top 7
(có 1 lượt vote)

MP Bridal

MP Bridal là thương hiệu chuyên cho thuê váy cưới đẹp nhất Tây Ninh. Ngoài ra, MP Bridal còn có dịch vụ cho thuê veston, chụp ảnh, makeup, quay phim phóng sự, trang trí tiệc cưới cùng các dịch vụ trang trí trọn gói với ekip trẻ, nhiệt tình và uy tín nhất, là một trong những địa chỉ tốt nhất giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng cho ngày trọng đại của mình.


Tại MP Bridal, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, MP Bridal tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn. Đặc biệt, đây còn là địa chỉ khiến các cô nàng điên đảo bởi các mẫu váy cưới đuôi cá đẹp, form dáng cực chuẩn, với rất nhiều các mẫu váy đuôi cá đang thịnh hành, chắc chắn giúp bạn dễ dàng chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp nhất.


MP Bridal có nhiều năm phát triền và đồng hành cùng nhiều cô dâu, có cả trăm mẫu váy cưới đẹp được thiết kế mang nhiều phong cách khác nhau, chất liệu cao cấp từ pháp và đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Những điều đó đã tạo nên một thương hiệu váy cưới MP Bridal được nhiều người biết đến hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 476a Tôn Đức Thắng, Hoà Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0984 689 993 - 0977 580 980

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Email: phucmaivy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063143173415


MP Bridal ảnh 1
MP Bridal
MP Bridal ảnh 2
MP Bridal
MP Bridal ảnh 3
MP Bridal
Qua bài viết trên mà Alltop chia sẻ về top Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất Tây Ninh. Hi vọng sẽ giúp bạn có thể chọn được cho mình chiếc váy cưới phù hợp nhất, đẹp nhất và lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .