Top 10 Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất Nha Trang

1017

Lễ cưới không đơn thuần chỉ là một nghi thức mà là sự kiện trọng đại, đánh dấu bước ngoặt quan trọng của đời người. Và trong lễ cưới, đối với bất kì nàng dâu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cuong Tran Studio

Ngày còn bé, chúng ta thường mơ mộng một ngày nào đó mình sẽ trở thành nàng công chúa xinh đẹp như trong câu chuyện cổ tích. Khi trưởng thành rồi, các cô gái biết thế nào là tình yêu, biết thế nào là khát khao và mơ ước được khoác lên mình chiếc váy trắng cô dâu tinh khôi cùng người yêu thương sánh bước trên lễ đường hạnh phúc. Một khi tìm đến Cuong Tran Studio, nơi biến giấc mơ của bạn thành sự thật, các nàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác được hoá thân thành những "cô dâu kiêu sa", được khoác lên mình những bộ váy cưới lộng lẫy.


Sở hữu phòng váy cao cấp LUXURY được thiết kế theo Style Tân cổ điển, với những chiếc váy cưới đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp. Các cô dâu của Cuong Tran không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể. Ngày nay, các thiết kế váy cưới với nhiều màu sắc đa dạng giúp cô dâu thỏa sức lựa chọn. Mặc dù vậy, màu sắc và thiết kế đa dạng của váy cưới ra đời thì áo cưới màu trắng vẫn luôn giữ vững vị trí của mình. Nó trở thành “niềm mơ ước” của mọi cô gái trong ngày cưới của mình. Và mỗi chiếc váy cưới tại Cuong Tran sẽ có một cách mặt khác nhau để tôn lên vẻ đẹp của chiếc váy cũng như tôn lên được đường nét cơ thể của cô dâu.


Mới đây Cuong Tran đã cho ra mắt dòng váy cưới LIMITED - Tức là phiên bản giới hạn, không có cái thứ 2 trên thị trường. Đây là mẫu áo đầu tiên do stylist Cuong Tran tự tay chọn vải, gửi gắm cho 1 Nhà Thiết Kế để lên form váy cũng như may đo theo yêu cầu riêng. Đảm bảo 100% làm bằng thủ công kĩ càng từng đường kim mũi chỉ, đặc biệt phần thân chữ V hack eo tinh tế.


Đến với Cuong Tran Studio, dù bạn chưa mường tượng được mẫu váy cưới nào phù hợp với mình, dù bạn chưa biết được bản thân yêu thích điều gì, thì không cần lo lắng, bởi nhân viên của Cuong Tran Studio sẽ là trở thành những nhà tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, giúp bạn tìm được một chiếc váy cưới đẹp nhất, phù hợp với bạn nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Cao Bá Quát, TP. Nha Trang
Điện thoại: 0905 199 418 - 0906687419
Fanpage: https://www.facebook.com/anhcuoinhatrangbycuongtranstudio/

Cuong Tran Studio ảnh 1
Cuong Tran Studio
Cuong Tran Studio ảnh 2
Cuong Tran Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quoccan Wedding Studio

Bạn đang loay hoay tìm nơi để thực hiện chiếc áo cưới cho riêng mình? Bạn đã đi đến nhiều nơi, thử rất nhiều chiếc áo cưới, nơi nào cũng có những chiếc áo cưới rất đẹp, lộng lẫy, sang trọng và rất long lanh nhưng vẫn không hiểu tại sao lại chưa quyết định chọn được cho mình chiếc áo cưới hài lòng nhất? Vậy thì thiên đường váy cưới tại Quoccan Wedding Studio chính là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn nên tìm đến.


Phong cách chính của Quoccan Wedding Studio là hướng tới sự thanh lịch nhưng vẫn quyến rũ để phù hợp với cô dâu thích sự kín đáo và sang trọng. Đồng thời giúp che được nhiều khuyết điểm cơ thể và khoe được những chỉ số đẹp nhất trên cơ thể nàng. Để thật lộng lẫy trong ngày trọng đại Quoccan sử dụng chất liệu cao cấp bậc nhất hiện nay. Các thiết kế nổi bật nhất là các dáng váy xòe với hàng chục lớp xếp bồng bềnh. Chất liệu ren và voan cao cấp cùng sự tỉ mỉ đính kết từng viên đá lấp lánh tạo nên sự lộng lẫy vô cùng, hay những mẫu áo cưới bó sát, nhẹ và che khuyết điểm cơ thể.


Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và “có tâm”, Quoccan sẽ giúp bạn chọn được trang phục phù hợp, tôn dáng và “chuẩn gu” nhất. Có thể bạn không cân đối hoàn hảo nhưng Quoccan tin rằng bạn sẽ tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo cho ngày trọng đại của mình. Và đây sẽ là “đặc quyền” của các nàng dâu khi đến với Quoccan.


Mỗi ngày một siêu phẩm, mà siêu phẩm nào cũng hot bỏng mắt từ những thương hiệu VÁY CƯỚI nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Ấy vậy mà Quoccan Wedding Studio luôn sở hữu được vậy mới đỉnh chứ! Đến với Quoccan Wedding Studio ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Phù Đổng, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0918 178 483

Fanpage: https://www.facebook.com/anhcuoi.biennhatrang

Website: www.quoccanphoto.com

Quoccan Wedding Studio ảnh 1
Quoccan Wedding Studio
Quoccan Wedding Studio ảnh 2
Quoccan Wedding Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bella Bridal Viet Nam

Bella Bridal ra mắt BST đầu tiên “La Belle” vào mùa cưới năm 2015 – 2016 và nhanh chóng dành được rất nhiều sự quan tâm của các cô dâu chú rể. Đến nay, Bella Bridal tự hào được công nhận là một trong những thương hiệu váy cưới lớn nhất miền Bắc với phong cách thiết kế mới lạ, đa dạng và được cập nhật liên tục với những xu hướng hàng đầu trên thế giới. Trong đó Bella Bridal Nha Trang là một trong những cơ sở uy tín trong khu vực được nhiều nàng dâu lựa chọn khi có nhu cầu thuê váy cưới.


Không ngừng sáng tạo trong từng thiết kế, mẫu váy nằm trong BST mới nhất đều được Bella trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Từ những chất liệu vải ren cao cấp được nhập khẩu cho tới phom dáng váy đa dạng, tôn lên những đường cong quyến rũ của các nàng dâu. Hàng loạt những chất liệu đính xa xỉ kết trên thân áo được lựa chọn một cách kỹ lưỡng để hoàn thiện một siêu phẩm váy cưới đáng được trông đợi nhất. Phần tà váy được NTK cách điệu và được xếp công phu khiến thiết kế trở nên đặc biệt hơn. Bella còn tập trung thiết kế nẹp eo corset vòng eo con kiến mong ước của mỗi Nàng dâu cũng như tạo nên các đường cut-out táo bạo, quyến rũ, giúp các nàng khoe tối đa vẻ gợi cảm.


LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN VÁY CƯỚI CỦA Bella Bridal Nha Trang:

  • Hàng tháng có gần 500 cô dâu trong và ngoài nước sử dụng dịch vụ thuê váy có sẵn, cũng như may đo theo yêu cầu.
  • Mẫu váy cưới đa dạng, nhiều kiểu dáng được cập nhật liên tục cả.
  • Chi phí thuê váy phân khúc từ thấp đến cao cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Dao động từ 4 triệu - 20 triệu - 25 triệu.
  • Váy cưới của Bella được sản xuất với công nghệ định hình mới, tạo dáng eo thon và giảm độ nặng giúp nàng dâu cảm thấy thoải mái khi mặc và dễ dàng khi di chuyển.

Vẻ đẹp của chiếc váy cưới tối giản chính là dành để chạm đến những đôi mắt cảm thụ cái đẹp một cách tinh tế và trong trẻo nhất. Hãy để Bella Bridal đồng hành cùng nàng trong hành trình tìm kiếm chiếc váy cưới hoàn hảo mang tên mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Thích Quảng Đức, Phước Hải, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0258 222 8555

Fanpage: https://www.facebook.com/bellabridalvietnam

Website: http://bellabridal.vn/

Bella Bridal Viet Nam ảnh 1
Bella Bridal Viet Nam
Bella Bridal Viet Nam ảnh 2
Bella Bridal Viet Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hải Thanh Cao Bridal

Khi đã tìm thấy được chân ái của cuộc đời bạn, hãy để Hải Thanh Cao Bridal giúp nàng được trở thành công chúa. Sau nhiều năm hoạt động trong nghành cưới hỏi thì Hải Thanh Cao thấy rằng 90% cô dâu đều muốn mang trên mình một chiếc đầm cưới lộng lẫy nhất, cổ tích nhất và sang trọng nhất trong ngày trọng đại của mình. Chính vì lẽ đó Studio Hải Thanh Cao luôn tìm và ưu tiên chọn những chiếc váy mang trên mình sự sang trọng, lộng lẫy và thật cổ tích để làm nên một ngày trọng không thể quên được cho các dâu:

  • Mẫu váy cưới công chúa vừa sang trọng vừa ngọt ngào giúp cô dâu đẹp tựa thiên thần hottrend mùa cưới năm nay
  • Mẫu váy cưới hoàng gia vô cùng sang trọng lấy cảm hứng từ những hoa văn hoàng gia đính kết tỉ mỉ lên từng thướt vải cộng hưởng lên váy đuôi cá cho ra một chiếc váy cưới khác biệt không đại trà và lập lại
  • Mẫu váy cưới đặc biệt với chất liệu satin, form đuôi cá mang đến sự sang trọng và tinh tế
  • Mẫu váy cưới thiết kế may theo số đo được đính kết từ hàng ngàn viên đá sawaroki được lựa chọn kĩ càng nhất lên nền vải ren nhập khẩu tạo nên sự lấp lánh xa hoa

Hải Thanh Cao Bridal còn luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất. Bạn có thể thuê váy, đặt thiết kế riêng hay thuê mặc đầu tiên tại Hải Thanh Cao nữa đấy! Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ?


Với mỗi cô gái, được khoác lên mình một chiếc váy cưới xinh đẹp, lộng lẫy và khoác tay “người thương” tiến vào lễ đường luôn là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Thế nhưng, để tìm được lễ phục ưng ý và “chuẩn gu” không phải chuyện đơn giản, nhất là khi có quá nhiều studio cung cấp dịch vụ cưới hỏi. Do đó, nếu bạn đang chuẩn bị cho lễ thành hôn của mình và chưa tìm được địa chỉ thuê áo cưới ưng ý thì đừng bỏ qua Hải Thanh Cao Bridal nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25A,B Trần Bình Trọng, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0359 338 682

Fanpage: https://www.facebook.com/hai.t.cao.1

Hải Thanh Cao Bridal ảnh 1
Hải Thanh Cao Bridal
Hải Thanh Cao Bridal ảnh 2
Hải Thanh Cao Bridal
Top 4
(có 0 lượt vote)

VU BRIDAL

Không khó để gặp những chiếc váy cưới đẹp, nhưng đâu là bộ váy đẹp nhất và phù hợp nhất. Đó có phải là chiếc váy hoành tráng mà mọi người ca tụng hay đó sẽ là chiếc váy tôn hết những ưu điểm cơ thể của cô dâu và phù hợp với không gian tiệc cưới. Nhưng trên hết đó phải là chiếc váy chiếm lĩnh mọi cảm xúc vỡ oà của cô dâu. Tại VU BRIDAL, những chiếc váy cưới sẽ giúp các dâu xuất hiện thật tự tin khoe sắc vóc, vừa đem đến một diện mạo thật khác biệt, góp phần mang lại hạnh phúc trọn vẹn nhớ mãi trong đời.


Rất nhiều cô dâu đến với VU với ý định tìm kiếm một chiếc váy cưới thật lộng lẫy, lấp lánh, đính kết cầu kì, nhưng cuối cùng lại bị xiêu lòng trước những chiếc váy satin theo phong cách minimalist tối giản. Hầu hết các mẫu thiết kế váy cưới Minimalist nhà VU đều được cắt may bằng chất liệu vải satin nhập khẩu cao cấp nhất, bạn sẽ thấy rất khác so với dòng vải taffta đơn thuần. Đây là dòng chất liệu tạo nên sự sang trọng bậc nhất, vì dễ tạo kiểu nhưng vẫn giữ được độ đứng của form dáng. VU lựa chọn chất liệu tốt nhất & đẹp nhất, có độ nặng nhất định để khi gập vào dễ đàn hồi trở lại form dáng và không nhăn nhàu, kỹ thuật đường may phải tinh tế giúp tôn lên những ưu điểm và hạn chế những khuyết điểm cơ thể.


Kết hợp với makeup tone nude/nâu/đất là nhấn mạnh đường nét trên gương mặt, khiến các nàng dâu trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn bao giờ hết. Phù hợp với style sang trọng, tinh tế, các tone makeup này sẽ giúp các cô dâu rạng rỡ và nổi bật nhất trong bữa tiệc trọng đại của cuộc đời mình.


Ngoài việc tư vấn & lựa chọn mẫu váy cưới hoàn hảo phù hợp với cô dâu, VU luôn bảo nhau rằng: “Phải làm cho chú rể là người đẹp thứ nhì trong buổi lễ, chỉ được phép sau cô dâu thôi!” VU luôn khuyến khích các chú rể hiện đại hãy cố gắng để mình trở thành quý ông lịch lãm chỉn chu của buổi tiệc trọng đại của mình ngày hôm đó. Suit cưới sẽ được đầu tư kĩ với những chất liệu cao cấp, độ dày vải có thể cao hơn, các phần đệm vai, ngực có thể được thêm vào chút ít để tăng sự trang trọng và nhằm hạn chế các khuyết điểm.


“Một bộ váy cưới tuy rằng chỉ có thể mặc trong vài giờ... nhưng lại là thời khắc quan trọng và khó quên nhất trong cuộc đời của mỗi cô gái..." Với VU, thì mỗi chiếc váy cưới mang sứ mệnh đều tuyệt đẹp, phù hợp với nhiều cô dâu với phong cách khác nhau, riêng bạn yêu thích vẻ đẹp của chiếc váy nào hãy đặt lịch hẹn để ghé VU cùng tìm hiểu, chia sẻ và thử các mẫu váy nha!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34/2 Thái Nguyên, Phương Sài, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0932 582 989

Fanpage: https://www.facebook.com/vustudios.bridal/

VU BRIDAL ảnh 1
VU BRIDAL
VU BRIDAL ảnh 2
VU BRIDAL
Top 5
(có 0 lượt vote)

DinhDinh Bridal

"18 năm làm công chúa, 1 ngày làm hoàng hậu, 9 tháng 10 ngày làm quý phi....". Ngày được phong chức hoàng hậu là ngày mà nàng chắc chắc phải lộng lẫy nổi bật và ấn tượng nhất! Vậy thì nàng đừng quên diện váy cưới của DinhDinh Bridal nhé!


Vì sao ư??? Vì váy cưới của DinhDinh Bridal có những điều này nè:

  • Đa dạng các mẫu váy cưới cho nàng có nhiều sự lựa chọn
  • Nhiều kích thước và nhiều kiểu dáng, luôn cập nhật các mẫu váy ấn tượng phù hợp với mọi vóc dánh cũng như sở thích của cô dâu
  • Các mẫu váy thiết kế, vải mềm nhẹ không gây kích ứng khi mặc
  • Thiết kế được đính kết tỉ mỉ tạo độ lấp lánh và hút ánh sáng tốt giúp cô dâu lộng lẫy để là tâm điểm trong bữa tiệc.
  • Cơ thế may độc đáo, sử dụng kiểu corset chiết eo để nàng có ngay vòng eo 58

Không ai có thể phủ nhận sức mạnh diệu kì đến từ màu trắng của chiếc váy. Bởi trong muôn màu sắc, váy cưới trắng là biểu tượng cho sự trong trắng của cô dâu, sự tinh khiết, thể hiện trái tim còn nguyên vẹn chỉ hướng về 1 người duy nhất. Và màu trắng phù hợp cho mọi vóc dáng và màu da. Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là công chúa của chính câu truyện tình yêu của mình. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của DinhDinh Bridal bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian.


Với những lý do trên đã đáp ứng đủ tiêu chí trong lòng bạn chưa? Nếu rồi thì inbox ngay để DinhDinh Bridal chuẩn bị cho ngày “sắc phong” của bạn nhé! Còn nếu chưa thì cũng hãy cứ inbox với DinhDinh Bridal tâm tư nguyện vọng của bạn để DinhDinh tư vấn và đáp ứng ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Mê Linh, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0913 123 425

Fanpage: https://www.facebook.com/dinhdinhbridals

Email: Dinhdinhbridals@hotmail.com

DinhDinh Bridal ảnh 1
DinhDinh Bridal
DinhDinh Bridal ảnh 2
DinhDinh Bridal
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hành Tây Wedding

Từ xưa đến nay, việc chọn váy cưới là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong giai đoạn cưới hỏi và là việc ý nghĩa, trọng đại nhất của các cô dâu. Bởi lẽ đời người phụ nữ chỉ được một lần khoát lên người chiếc áo đẹp nhất đời con gái nên lẽ tất yếu ai cũng mong muốn chiếc váy cưới đó phải hoàn hảo nhất trong mắt mình.


Có nhiều cách để lựa chọn cho mình chiếc váy cưới ưng ý nhất, ngoài đặt may riêng hoặc do tự tay mình thiết kế và may cho ngày cưới thì các nàng lại thuê những mẫu có sẵn ở tiệm. Bởi việc may một chiếc váy cưới hoàn toàn mới sẽ khiến các cô dâu phải bỏ ra một khoản chi phí khá tốn kém cho công thiết kế, cắt may, mua vải… Do vậy, việc thuê một chiếc váy cưới may sẵn không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn rất thuận tiện cho cô dâu. Và nàng có thể thỏa sức lựa chọn kiểu dáng phù hợp với bản thân trong hàng ngàn chiếc áo sẵn có.


Nếu cô dâu đang băn khoăn không biết nên tới đâu để thuê váy cưới trọn gói uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay với Hành Tây Wedding. Khi đặt thuê áo cưới tại Hành Tây Wedding cô dâu sẽ được giới thiệu đủ loại kiểu dáng váy cưới từ các mẫu váy cưới đuôi cá gợi cảm, váy cưới chữ A thanh lịch cho đến các mẫu váy cưới công chúa xòe bồng lộng lẫy, váy cưới tay dài kín đáo hay váy cúp ngực quyến rũ… Điểm xuyến là các hạt đá pha lê trên nền vải trắng lấp lánh tạo nên nét đẹp lung linh tỏa sáng cho nàng dâu. Và đội ngũ các tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp nàng tìm được chiếc váy cưới phù hợp nhất với mình. Dựa vào từng vóc dáng của cô dâu mà Hành Tây Wedding sẽ tư vấn riêng cho nàng từng kiểu váy cưới.


Dù bạn có như thế nào đi chăng nữa thì cũng phải trở thành cô dâu đẹp nhất, và Hành Tây Wedding sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất, và đương nhiên là đẹp nhất để toả sáng trong ngày cưới của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Trường Sa, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0772 444 080 - 0339 333 679

Fanpage: https://www.facebook.com/HanhTayStudio/

Hành Tây Wedding ảnh 1
Hành Tây Wedding
Hành Tây Wedding ảnh 2
Hành Tây Wedding
Top 7
(có 0 lượt vote)

CAM Bridal & Makeup

Là một cái tên nổi bật trong danh sách, CAM Bridal & Makeup chính xác là điểm đến mà bạn luôn tìm kiếm. Đến với CAM Bridal & Makeup bạn sẽ được hoá thân thành công chúa với tất cả những mẫu thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp… tạo điểm nhấn riêng thể hiện tính cách của mỗi nàng Dâu.


Luôn thấu hiểu rằng, váy cưới đẹp nhất không phải là chiếc váy đắt tiền mà là chiếc váy làm tôn lên vẻ đẹp và che đi khiếm khuyết của mình. CAM Bridal & Makeup luôn chọn ra chiếc váy phù hợp nhất cho cô dâu với chi phí hợp lý nhất. Váy nhà CAM Bridal nổi tiếng với chiếc eo nhỏ gọn, cùng form dáng nổi bật nhờ luôn cập nhập thiết kế mới cùng với chất liệu cao cấp, bên cạnh đó là kỹ thuật dựng form cẩn thận khiến váy CAM Bridal có thể giúp các cô dâu che lấp hoàn toàn khuyết điểm ở các phần như bắp tay, vóc dáng hay vòng eo chưa được thon gọn.


Đặc biệt, một khi đến với CAM Bridal, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo. Đồng thời lắng nghe yêu cầu của khách để đổi mới và hoàn thiện mỗi ngày.


Thanh Xuân của mỗi người con gái lúc đẹp và rạng rỡ nhất là lúc được mặc trên mình một chiếc váy cưới mình thích, tự hào nhất là chọn được đúng người mình thương và vừa vặn người đó cũng thương mình. Thật là tuyệt vời khi gặp đúng người - Đúng thời điểm! CAM Bridal tin rằng cô dâu trong thời đại mới là người hiểu rõ những mong muốn, trông đợi và nhu cầu  của chính mình nhất. Và ngày cưới là ngày đánh dấu sự trưởng thành của cô dâu về vẻ đẹp hình thức riêng cũng như tâm hồn của họ. Hãy ghé CAM Bridal để lựa chọn cho mình mẫu váy cưới mơ ước nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140A Nguyễn Trãi, Nha Trang

Điện thoại: 0935 789 897

Fanpage: https://www.facebook.com/CamNguyenMakeupArtist

CAM Bridal & Makeup ảnh 1
CAM Bridal & Makeup
CAM Bridal & Makeup ảnh 2
CAM Bridal & Makeup
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mr.Hà Studio

Sắp đến ngày trọng đại bạn muốn hóa thân thành 1 cô công chúa kiêu sa, muốn có những tấm hình đẹp nhất trong ngày hạnh phúc? Và tất nhiên để làm được điều đó các nàng cần chọn cho mình những bộ trang phục thật lộng lẫy, những chiếc váy cưới khiến ai cũng phải ngước nhìn. Mr.Hà Studio là nơi mà các cô nàng muốn thuê váy cưới tại Nha Trang không thể nào bỏ qua.


Luôn lấy tính chỉn chu và sự chu đáo làm ưu tiên hàng đầu để tạo nên vẻ ngoài xinh đẹp nhất dành cho các nàng dâu trong ngày hạnh phúc. Những kiểu váy cưới của Mr.Hà Studio đều mang phong cách nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế. Chất liệu vải được chọn lựa kỹ càng cùng form dáng váy cưới được thiết kế để phù hợp với vóc dáng của các cô dâu Việt Nam tạo nên sự hài hoà vừa đủ mà cũng không kém phần thời thượng. Kết hợp thêm những phụ kiện đi kèm: vương miện, kẹp tóc, khăn voan,… nàng dâu sẽ nổi bật hơn trong váy cưới.


Ngoài thuê váy cưới, Mr.Hà Studio còn là Studio Chụp Ảnh Cưới chuyên nghiệp Tại Nha Trang. Với PHIM TRƯỜNG Độc quyền điều hòa mát lạnh, concept dễ thương và váy cao cấp đặc biệt dành riêng cho phim trường mà không mất thêm chi phí cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện và ê-kíp photographer chuyên nghiệp. Đến với Mr.Hà Studio bạn sẽ ngạc nhiên về những bộ ảnh cưới đẹp và hoành tráng cùng với những khung hình lãng mạn mà các cặp đôi đã chọn lựa.


“Em muốn lúc mình mặc lên chiếc váy cưới, em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất. Em không cần cầu kỳ hay rườm rà, em chỉ muốn đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, tuy nhiên vẫn phải giữ được nét mong manh, như chính con người thật của em. Em muốn là phiên bản hoàn hảo nhất của chính em". Mỗi lần xuất hiện, ở mỗi khung cảnh khác nhau, chiếc váy lại tôn vinh từng nét đẹp của nàng theo cách riêng. Và Mr.Hà sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1B Thi Sách, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0393.222.407 - 0987.52.44.55

Fanpage: https://www.facebook.com/Mr.HaSTUDIO

Website: www.mrhaweddinghouse.com

Mr.Hà Studio ảnh 1
Mr.Hà Studio
Mr.Hà Studio ảnh 2
Mr.Hà Studio
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nghiệp Lee Bridal

Bạn sắp làm cô dâu? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tìm cho mình một chiếc váy cưới thích hợp nhất nổi bật nhất trong ngày trọng đại. Hãy đến ngay Nghiệp Lee Bridal để khoác lên mình những chiếc váy cao cấp và đang “ hot” nhất hiện nay.


Có bao giờ bạn từng mơ ước khoác lên mình chiếc váy cưới lấy cảm hứng từ nhân vật hoàng gia nổi tiếng như Công nương Diana, Công nương Grace Kelly? Nổi bật từ form váy đến chất liệu cao cấp được lựa chọn 1 cách tỉ mỉ, kỹ càng cùng thiết kế tối giản trên nền vải trơn dành cho các Brides yêu thích phong cách thanh lịch, Nghiệp Lee đã và đang biến giấc mơ của hàng triệu cô dâu thành hiện thực với chiếc váy cưới cao cấp.


Rất nhiều cô dâu tương lai khi đến với Nghiệp Lee đắn đo suy nghĩ không biết mình nên chọn mẫu váy cưới nào. Đừng lo nhé! Nghiệp Lee sẽ tư vấn riêng cho nàng từng kiểu váy cưới. Nếu thiết kế đuôi cá quyến rũ dễ di chuyển, nàng khoe được đường cong của mình một cách đầy tinh tế. Thì thiết kế tay bẹt vai nữ hoàng, phần eo thân liền được dựng form cực kỳ tôn dáng cho người mặc cùng với chất liệu kim tuyến nhập cao cấp, mang lại cho nàng vẽ đẹp sang trọng. Hay thiết kế mang đến 1 nét Âu cổ điển sang trọng nhưng rất lạ, lộng lẫy nhưng vẫn thật mong manh, từng váy layer nhiều lớp vải tạo nên hiệu ứng long lanh, đẹp mắt giúp tôn lên vẻ đẹp mong manh, thơ mộng.


Với đa dạng những thiết kế như vậy thì Nghiệp Lee đều cân được hết với chất vải cao cấp toàn bộ, tạo nên độ long lanh và hoàn hảo nhất cho những nàng dâu.


Mỗi chúng ta đều là 1 cá thể riêng với những sức hấp dẫn riêng. Vì thế đừng nên nhìn vào bộ váy của người khác, hãy ngắm nhìn thật kỹ mình trong gương và đến với Nghiệp để chọn được bộ váy cưới hoàn hảo nhất, phù hợp nhất với các nàng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36F Ngô Đức Kế, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0794 553 555 - 0932 446 891

Fanpage: https://www.facebook.com/zom.lak

Nghiệp Lee Bridal ảnh 1
Nghiệp Lee Bridal
Nghiệp Lee Bridal ảnh 2
Nghiệp Lee Bridal
Trên đây là các studio cho thuê váy cưới Nha Trang đẹp và uy tín nhất. Hy vọng qua bài viết của Alltop, bạn sẽ tìm được cho mình đơn vị phù hợp. Đồng thời lưu giữ được những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .