Top 10 Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

10203

Thuê váy cưới đang là một giải pháp tiết kiệm một khoản chi tiêu để tổ chức lễ cưới. Đây là phương án mà nhiều cặp đôi lựa chọn khi điều kiện tài chính eo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Rin Wedding Gia Lai

"Bạn chỉ cưới 1 lần - Hãy cưới cho xứng đáng", Rin Wedding Gia Lai được ra đời để giúp bạn có được ngày vui trọn vẹn nhất cuộc đời mình. Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong ngành cưới, Rin Wedding tự tin sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm xứng đáng nhất cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn, những photographer năng động, sáng tạo; cam kết chất lượng đi đôi cùng thái độ chuyên nghiệp đã làm nên thương hiệu của Rin Wedding trong lĩnh vực này hiện nay.


Chào đón mùa cưới năm nay, Rin Wedding đã cho ra mắt BST với hơn 100 mẫu váy cưới mới nhất của xu hướng cưới để cho các cô dâu của Rin chọn lựa. BST váy cưới tập trung vào form dáng kết hợp chất liệu cao cấp, các đường cắt may thiết kế độc đáo nhưng không mất đi vẻ đẹp sang trọng của chiếc váy cưới. Mỗi bộ váy đều mang những nét riêng biệt nhưng tất cả đều có điểm chung đó là tôn lên vóc dáng của người mặc. Một chiếc váy cưới được gọi là hoàn hảo khi có thể khoe ra những lợi thế của cô dâu. Cùng với đội ngũ nhân viên phòng váy chuyên nghiệp Rin tin rằng, khi khoác lên mình chiếc áo cưới, khoảnh khắc bước lên lễ đường của mỗi cô dâu sẽ trở nên xinh đẹp, lộng lẫy và đặc biệt hơn bất cứ ai có mặt trong lễ cưới.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Rin Wedding luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để từ đó có thể đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng đặt ra một cách tốt nhất. Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Rin Wedding đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng được biết đến như là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp hàng đầu tại Pleiku, Gia Lai hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03D Hùng Vương, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0987.090.990

Facebook: https://www.facebook.com/chupanhcuoidepgialai

Website: https://rinwedding.vn/

Rin Wedding Gia Lai ảnh 1
Rin Wedding Gia Lai
Rin Wedding Gia Lai ảnh 2
Rin Wedding Gia Lai
Top 1
(có 0 lượt vote)

Louis wedding

Louis Wedding – Đơn vị đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam, tiền thân là một nhóm nhiếp ảnh gia đam mê máy ảnh & ảnh bắt đầu hoạt động Freelance từ năm 2013. Hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Louis Wedding đã và đang phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam, với hơn 300 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền.


Không khó để gặp những chiếc váy cưới đẹp, nhưng đâu là bộ váy đẹp nhất và phù hợp nhất. Đó có phải là chiếc váy hoành tráng mà mọi người ca tụng hay đó sẽ là chiếc váy tôn hết những ưu điểm cơ thể của cô dâu và phù hợp với không gian tiệc cưới. Nhưng trên hết đó phải là chiếc váy chiếm lĩnh mọi cảm xúc vỡ oà của cô dâu. Tại Louis Wedding, bên cạnh những thiết kế lộng lẫy pha lê thì mẫu váy cưới với thiết kế tối giản lên ngôi và chiếm được sự yêu thích của các nàng dâu. Nằm trong BST Almira Dress mới nhất, Louis ra mắt mẫu váy mới mang nguồn cảm hứng từ hình ảnh nàng thơ với thiết kế cúp ngực, họa tiết đơn giản nhưng đường nét sắc sảo, giúp tôn vinh nét mềm mại, nữ tính của nàng dâu.


Đặc biệt, một khi đến với Louis, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo. Đồng thời lắng nghe yêu cầu của khách để đổi mới và hoàn thiện mỗi ngày.


Hãy đảm bảo rằng “nàng” thoải mái khi mặc chính chiếc váy cưới mà mình đã lựa chọn đó là điều đầu tiên cho thấy nó rất phù hợp với em. Một chiếc váy mà có thể không cần quá dài, nhưng phải diễn tả được hết đường cong của cô dâu, một chiếc váy không phải quá nặng cản bước đôi nhỏ nhắn của em đến với lễ đường, đến với hạnh phúc của riêng em. Đi kèm theo đó là những phụ kiện vô cùng sắc sảo cùng một bó bó hoa tươi đó là một chiếc váy cưới đẹp nhất, chiếc váy cưới của riêng em, chiếc váy của một nàng công chúa xinh đẹp nhất.


Louis Wedding chúc cho các đôi tình nhân sắp cưới tìm được chiếc váy cưới ưng ý nhất để lưu lại trong những bộ album của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Nguyễn Thái Học, P.Hội Thương, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0708.592.345

Facebook: https://www.facebook.com/louisweddinggialai

Website: louiswedding.vn

Louis wedding ảnh 1
Louis wedding
Louis wedding ảnh 2
Louis wedding
Top 2
(có 0 lượt vote)

TINY TRẦN Makeup & Studio

Mỗi cô dâu đều có cho mình ước muốn được tỏa sáng lộng lẫy nhất trong ngày cưới của mình, được khoác lên mình chiếc váy hoàn hảo, nắm lấy bàn tay người bạn đời của mình để cùng bắt đầu một chương mới của cuộc sống. Và giây phút lần đầu tiên được tự tay sờ vào chiếc váy cưới, được ướm thử lên mình là một trong những khoảnh khắc đáng giá nhất của nàng dâu. Đến với TINY TRẦN Makeup & Studio để được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời này nhé!!!


Luôn thấu hiểu rằng, váy cưới đẹp nhất không phải là chiếc váy đắt tiền mà là chiếc váy làm tôn lên vẻ đẹp và che đi khiếm khuyết của mình. TINY TRẦN luôn chọn ra chiếc váy phù hợp nhất cho cô dâu với chi phí hợp lý nhất. Váy nhà TINY TRẦN nổi tiếng với chiếc eo nhỏ gọn, cùng form dáng nổi bật nhờ luôn cập nhập thiết kế mới cùng với chất liệu cao cấp, bên cạnh đó là kỹ thuật dựng form cẩn thận khiến váy TINY TRẦN có thể giúp các cô dâu che lấp hoàn toàn khuyết điểm ở các phần như bắp tay, vóc dáng hay vòng eo chưa được thon gọn.


TINY TRẦN còn có ưu điểm nổi bật:

  • Luôn nắm bắt xu hướng và cập nhật các mẫu hot trên thị trường
  • Đầy đủ các size và đa dạng các thiết kế, bắt mắt trong từng chi tiết trên áo.
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, có thể đưa ra tư vấn giúp bạn chọn ra được bộ áo cưới ưng ý nhất.
  • Các loại chất liệu của váy cưới vừa đẹp vừa hợp thời trang mà còn rất dễ chịu.
  • Giá cả rất phải chăng và hay có các chương trình khuyến mãi.

Đám cưới cả đời chỉ 1, sao không chọn dáng váy cưới “đỉnh” nhất và dịch vụ cưới tốt nhất tại TINY TRẦN, chắc chắn sự hài lòng trọn vẹn nhất sẽ đến với bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 338 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0973 851 019 -‭ 0978 553 019

Facebook: https://www.facebook.com/tinymakeupgialai/

TINY TRẦN Makeup & Studio ảnh 1
TINY TRẦN Makeup & Studio
TINY TRẦN Makeup & Studio ảnh 2
TINY TRẦN Makeup & Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

LALA bridal

Công chúa là người chỉ cần xuất hiện thì tất cả ánh mắt đều phải đổ dồn vào nàng. Các cô gái có muốn sự xuất hiện của mình trong ngày vui trọng đại cũng hút hồn như thế? Vậy thì đừng ngại ngùng mà chọn ngay cho mình một chiếc váy cưới công chúa rực rỡ tại LALA bridal, cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Rất nhiều cô dâu tương lai khi đến với LALA bridal đắn đo suy nghĩ không biết mình nên chọn mẫu váy cưới nào. Đừng lo nhé! Dựa vào từng vóc dáng của cô dâu mà LALA bridal sẽ tư vấn riêng cho nàng từng kiểu váy cưới. Nếu nàng có thân hình hơi mũm mĩm một chút thì kiểu dáng váy cưới chữ A xòe nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn ưng ý nhất. Cô dâu có vóc dáng mảnh khảnh thì lại thích hợp nhất với những kiểu dáng váy cưới xòe vừa phải, váy cưới khoét lưng… Những mẫu váy cưới nhà LALA luôn đa dạng trong từng chất liệu, kiểu dáng, dù nàng Dâu có tự ti với ngoại hình của mình thì cứ về đội của LALA nha.


Sản phẩm và dịch vụ tại nơi đây mang đến sự hài lòng của khách hàng bởi:

  • Sở hữu hàng nghìn mẫu váy cưới thiết kế mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục.
  • Sở hữu đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh và ngày trọng đại của mình.
  • Sở hữu đội ngũ photographer chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.
  • Luôn cập nhật thật nhiều ưu đãi, hỗ trợ các cặp đôi cùng đi qua mùa dịch khó khăn để có được bộ ảnh cưới trọn vẹn nhất, hoàn hảo nhất thay cho lời chúc trăm năm hạnh phúc

"Khi khoác lên mình chiếc váy cưới, em như nàng công chúa với giấc mơ hạnh phúc đang gần kề. Và người đứng cạnh em kia chắc chắn là hoàng tử mà em hằng yêu thương". Hãy để LaLa ghi dấu mọi khoảnh khắc yêu thương cho đôi bạn bằng những bộ váy cưới ngọt ngào nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 211 Wừu, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0974 320 867

Facebook: https://www.facebook.com/cuahangvaycuoidep

Mail: lalabridal6879@gmail.com

LALA bridal ảnh 1
LALA bridal
LALA bridal ảnh 2
LALA bridal
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ngọc Trang Bridal

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời người con gái và bất kì cô dâu nào cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp. Điểm nhấn tô đậm và góp phần quan trọng làm nên nét đẹp của các cô dâu chính là váy cưới. Và Ngọc Trang Bridal sẽ cung cấp cho những cô dâu tương lai những mẫu váy cưới đẹp nhất để có sự chuẩn bị và lựa chọn cho phù hợp.


Khi đến với Ngọc Trang Bridal, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp và mê đắm bởi những chiếc váy cưới nơi đây. Showroom
luôn cập nhật những mẫu váy hot, thời trang, cao cấp cho khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất. Trong đó dòng váy cưới xòe với phần chân váy bồng bềnh đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của các cô dâu hiện đại. Những ai chê váy xòe là “sến súa” đó là chưa biết chọn bộ váy cưới sang sẽ giúp tăng vẻ đẹp ngọt ngào và sang trọng cho cô dâu đến thế nào đâu nha. Kết hợp chất liệu cao cấp, Ngọc Trang Bridal sẽ nâng niu và yêu chiều cơ thể và vóc dáng của nàng, mang đến cho cô dâu tổng thể luôn rạng rỡ và thoải mái nhất trong ngày vui.


Ngoài việc liên tục cập nhật các item áo cưới mới, thì đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tận tình phục vụ khách hàng cũng là một phần đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của Ngọc Trang Bridal. Studio sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn lựa chọn trang phục cưới phù hợp để trông xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


Hãy đến với Ngọc Trang Bridal để bạn được làm công chúa lộng lẫy, xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại trong cuộc đời của mình!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 323/1 Trần Phú, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • CS2: 56 Nguyễn Lương Bằng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0905 582 039

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014164188099

Ngọc Trang Bridal ảnh 1
Ngọc Trang Bridal
Ngọc Trang Bridal ảnh 2
Ngọc Trang Bridal
Top 5
(có 0 lượt vote)

MỘC Studio

Từ xưa đến nay, việc chọn váy cưới là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong giai đoạn cưới hỏi và là việc ý nghĩa, trọng đại nhất của các cô dâu. Bởi lẽ đời người phụ nữ chỉ được một lần khoát lên người chiếc áo đẹp nhất đời con gái nên lẽ tất yếu ai cũng mong muốn chiếc váy cưới đó phải hoàn hảo nhất trong mắt mình.


Có nhiều cách để lựa chọn cho mình chiếc váy cưới ưng ý nhất, ngoài đặt may riêng hoặc do tự tay mình thiết kế và may cho ngày cưới thì các nàng lại thuê những mẫu có sẵn ở tiệm. Bởi việc may một chiếc váy cưới hoàn toàn mới sẽ khiến các cô dâu phải bỏ ra một khoản chi phí khá tốn kém cho công thiết kế, cắt may, mua vải… Do vậy, việc thuê một chiếc váy cưới may sẵn không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn rất thuận tiện cho cô dâu. Và nàng có thể thỏa sức lựa chọn kiểu dáng phù hợp với bản thân trong hàng ngàn chiếc áo sẵn có.


Nếu cô dâu đang băn khoăn không biết nên tới đâu để thuê váy cưới trọn gói uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay với MỘC Studio. Khi đặt thuê áo cưới tại MỘC Studio cô dâu sẽ được giới thiệu đủ loại kiểu dáng váy cưới từ các mẫu váy cưới đuôi cá gợi cảm, váy cưới chữ A thanh lịch cho đến các mẫu váy cưới công chúa xòe bồng lộng lẫy, váy cưới tay dài kín đáo hay váy cúp ngực quyến rũ… Điểm xuyến là các hạt đá pha lê trên nền vải trắng lấp lánh tạo nên nét đẹp lung linh tỏa sáng cho nàng dâu. Và đội ngũ các tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp nàng tìm được chiếc váy cưới phù hợp nhất với mình.


Dù bạn có như thế nào đi chăng nữa thì cũng phải trở thành cô dâu đẹp nhất, và MỘC Studio sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất, và đương nhiên là đẹp nhất để toả sáng trong ngày cưới của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 480 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0987 179 535 (Mr Thứ) - 0972 990 952 ( Ms Linh)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063652819923

MỘC Studio ảnh 1
MỘC Studio
MỘC Studio ảnh 2
MỘC Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đông Anh Wedding

Ai cũng có những ước mơ của riêng mình, dù là nhỏ nhoi nhất. Và có lẽ nếu là phái đẹp, ai cũng có chung ước mơ đó là được hoá thân thành những nàng công chúa như trong những câu chuyện cổ tích, được khoác lên mình những bộ váy lộng lẫy đầy mê hoặc. Hiểu được những khát khao tìm đến những giá trị về cái đẹp, Đông Anh Wedding đã gửi đến chị em những mẫu trang phục lộng lẫy nhất và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này. Tại Đông Anh Wedding, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất.


Với những ưu điểm nổi bật:

  • Váy cưới ở đây mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyến rũ, hút hồn người nhìn.
  • From dáng mềm mại và thoải mái, đằm thắm khi di chuyển.
  • Những chiếc váy tại đây được thiết kế rất tỉ mỉ và công phu.
  • Váy xòe được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh.
  • Váy cưới được tuyển chọn và thay mới thường xuyên
  • Chú trọng vào việc thể hiện cá tính từng cá nhân và phong cách thời trang riêng biệt của cô dâu.

Tất cả đều sẽ làm bạn hài lòng với nhiều phong cách khác nhau, nhằm đem lại sự lựa chọn ưng ý nhất cho khách hàng của Đông Anh Wedding. Dù là người kỹ tính và cầu toàn cỡ mấy, bạn khó lòng cưỡng lại vẻ đẹp của những chiếc váy tại Đông Anh Wedding.


"Sự quyến rũ hay vẻ đẹp của người phụ nữ sẽ phai dần theo thời gian, nhưng nếu cưới một người đàn ông có thể khiến bạn được cười vui mỗi ngày, đó chính là một ưu đãi”… Và nếu lựa chọn Đông Anh Wedding bạn sẽ được NHÂN ĐÔI ƯU ĐÃI khi ghi dấu thanh xuân rực rỡ bởi các dòng váy cưới đẹp nhất – sự quyến rũ và vẻ đẹp của bạn sẽ trường tồn mãi với thời gian.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 225 Nguyễn Viết Xuân (cách công viên 300m), TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0988.616.572 - 03789.329.65

Facebook: https://www.facebook.com/chuphinhcuoidepgialai/

Đông Anh Wedding ảnh 1
Đông Anh Wedding
Đông Anh Wedding ảnh 2
Đông Anh Wedding
Top 7
(có 0 lượt vote)

Áo cưới Liễu nhỏ

"Bất kì người con gái nào cũng có mong cầu được một lần xuất hiện thật xinh đẹp trong chiếc váy cưới, hoặc là lấp lánh như sao, hút hồn người, hoặc đơn giản mộc mạc như một đoá mai trắng ngần cắm bình giữa gió mát". Giữa muôn vàn chiếc váy trắng như tuyết, sẽ có một chiếc, chờ đợi bạn, như khung cửa sổ chờ gặp một cành hoa mai. Vậy thì đừng ngại ngùng mà chọn ngay cho mình một chiếc váy cưới công chúa rực rỡ tại Áo cưới Liễu nhỏ, cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Váy cưới là một thứ gì đó hết sức thiêng liêng, mà bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn có cơ hội được mặc và diện chúng trong ngày trọng đại. Chính vì lẽ đó, Áo cưới Liễu nhỏ đã vô cùng tỉ mỉ trong khâu lựa chọn váy cưới, đảm bảo tất cả đều là những mẫu mới nhất, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Nếu để ý bạn sẽ thấy được sự đặc biệt trong từng chi tiết nhỏ nơi cổ áo, phần ngực áo, hay gấu váy... Chúng góp phần làm nên sự hoàn hảo của từng sản phẩm, giúp cho những nàng dâu tương lai trở nên rạng rỡ nhất.


Những mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ những cô công chúa đài cát, khoác lên mình bộ trang phục lộng lẫy không ai có thể quên được hình ảnh của bạn trong bữa tiệc, kèm theo đó là dịch vụ make up nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ đảm bảo sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp đặc biệt trong mắt chàng. Nếu bạn muốn đầu tư một hôn lễ đẳng cấp và thời thượng thì Áo cưới Liễu nhỏ không phụ sự kỳ vọng của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0986 499 658

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079553916272

Áo cưới Liễu nhỏ ảnh 1
Áo cưới Liễu nhỏ
Áo cưới Liễu nhỏ ảnh 2
Áo cưới Liễu nhỏ
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mộc Miên Wedding Studio

"Tình yêu hay hôn nhân chưa bao giờ là một sợi dây xích, một sự ràng buộc miễn cưỡng, mà là sự tự nguyện của Yêu Thương".


Được khoác lên mình bộ váy cưới trắng bồng bềnh và trở thành tâm điểm của sự chú ý trong ngày trọng đại là ước mơ của mọi các cô gái. Khi thuê váy cưới cho ngày cưới, bạn nên chọn những chiếc váy cầu kỳ, được thiết kế sang trọng. Ngày cưới là ngày trọng đại nhất cuộc đời. Việc chọn váy cưới như thế nào có ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng và cảm xúc của bạn trong ngày này. Sẽ rất tuyệt nếu cả cô dâu và chú rể tương lai cùng nhau chọn ra chiếc đầm cưới ưng ý nhất. Và Mộc Miên Wedding Studio là một địa chỉ thuê váy cưới thiết kế được nhiều cô dâu tại Pleiku lựa chọn.


Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ kiểu dáng, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Mộc Miên nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây.


Giữa thay đổi của hiện đại thay thế những thứ cổ xưa tráng lệ trong vòng chảy thời gian. Nhưng váy cưới xòe bồng bềnh vẫn không đánh mất đi chỗ đứng của mình. Tuy trước đây, khi diện váy cô dâu phải mặc thêm từng váy bên trong khá bất tiện cho việc đi lại vì nó quá nặng nề. Nhưng đến nay, với kỹ thuật cắt may phát triển. Những mẫu váy được tạo form bằng nhiều lớp mà không cần tùng bên trong. Chỉ cần thêm 1 chút trễ vai, 1 chút ren - voan nhẹ nhàng ở phần thân và trước ngực, hay 1 chiếc nơ nhấn nhá phía sau,... cũng đủ tạo nên sự sang trọng, kiêu sa. Và tất cả đều sẽ có tại Mộc Miên.


Nếu trót yêu những mẫu váy cưới nhà Mộc Miên, đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay inbox cho studio ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Wừu, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0822 020 209 - 0705 600 056

Facebook: https://www.facebook.com/ninhmo2606

Mộc Miên Wedding Studio ảnh 1
Mộc Miên Wedding Studio
Mộc Miên Wedding Studio ảnh 2
Mộc Miên Wedding Studio
Top 9
(có 0 lượt vote)

Sử Như Bridal Studio

"Vào ngày cưới của mình, người phụ nữ nên tìm được chiếc váy khiến cô ấy tự tin và trên hết, khiến cô ấy cảm thấy mình thật xinh đẹp". Bởi ngày cưới không chỉ là ngày đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của tình yêu lứa đôi mà còn là ngày người phụ nữ được yêu thương, tôn vinh với tất cả vẻ đẹp, sự tinh tế và khát khao hạnh phúc của mình. Sử Như Bridal Studio thấu hiểu điều đó, và mong muốn mang đến cho các cô dâu những chiếc váy cưới mềm mại từ chất liệu, bồng bềnh trong ánh nhìn.


Giá trị của một bộ váy cưới không nằm trên giá tiền hay vẻ ngoài quá lộng lẫy. Một bộ váy cưới giá trị nhất là khi phù hợp và tôn lên được vóc dáng của nàng dâu. Không cần tốn quá nhiều chi phí, bạn vẫn có thể sở hữu bộ váy cưới cao cấp cùng những khung hình sang chảnh nhất. Ở đâu có? Chỉ có thể là tại Sử Như Bridal Studio. Với tiêu chí tạo nên những chiếc váy cưới giúp nàng dâu thoải mái và lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của mình. Sử Như Bridal Studio luôn chú trọng đầu tư vào chất liệu vải cao cấp, form váy giúp tôn dáng tối đa, sẽ mang lại sự tự tin, quyến rũ cho nàng dâu trong ngày trong đại của đời mình.


Sử Như đảm bảo bạn sẽ có được một vẻ đẹp tuyệt vời trong ngày cưới.

  • Đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng: Nhờ có rất nhiều mẫu váy cưới khác nhau khiến Sử Như trở nên khác biệt so với những đơn vị khác.
  • Nắm bắt xu hướng nhanh chóng: Sử Như nhanh chóng nắm bắt những xu hướng mới nhất hiện nay nhằm đem đến cho cô dâu chiếc váy thời trang nhất.
  • Chất lượng váy đặt lên hàng đầu: Những mẫu váy tại Sử Như đều được làm từ chất liệu cao cấp hàng đầu
  • Cam kết của Sử Như: Váy được chọn sẽ chỉnh sửa để vừa vặn với cô dâu và thuận tiện cho việc di chuyển trong ngày cưới.

Hãy để Sử Như Bridal Studio đồng hành cùng bạn trong sự kiện để đời của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Phan Đình Giót, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0935 954 589

Facebook: https://www.facebook.com/suhoangnhu96

Fanpage: https://www.facebook.com/sunhu.makeupacademy

Sử Như Bridal Studio ảnh 1
Sử Như Bridal Studio
Sử Như Bridal Studio ảnh 2
Sử Như Bridal Studio
Mặc chiếc váy cưới đẹp cưới người mình tin tưởng là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời con gái. Trên đây là các studio cho thuê váy cưới đẹp tại TP. Pleiku, Gia Lai. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .