Top 9 Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất TP. Thanh Hoá

9193

Cưới, hỏi là sự kiện trọng đại của đời người. Chính vì vậy, chắc hẳn cô gái nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, lộng lẫy để sánh bước cùng chú rể điển trai của...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

SELLA Bridal

SELLA Bridal là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp nhất tại Thanh Hóa được nhiều cô dâu lựa chọn làm địa điểm thuê áo cưới. Những bộ váy cưới của SELLA Bridal đều chứa đầy tâm huyết và sự thấu hiểu dành cho từng cô dâu chú rể khi khoác soiree lên mình. Sự tinh tế trong thiết kế, sự hoàn hảo của từng sản phẩm và sự đơn giản trong kiểu dáng đều sẽ được người mặc cảm nhận. SELLA Bridal cũng là cái tên đầu tiên trong danh sách mà Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn.


Các dịch vụ được cung cấp bởi SELLA Bridal

  • Chụp ảnh cưới
  • Váy cưới cao cấp
  • Trang điểm cô dâu

Tại SELLA Bridal các cô dâu sẽ được chiêm ngưỡng những bộ váy cưới lộng lẫy, sang trọng từ các bộ sưu tập váy cưới mới nhất như váy cưới ren, váy cưới satin, váy cưới voan, váy cưới vai ngang, váy cưới đuôi cá....... Được ứng dụng linh hoạt cho vóc dáng của phụ nữ châu Á, phù hợp với xu hướng thời trang toàn cầu gần đây nhất, mang đến vẻ đẹp tự nhiên vừa phải. SELLA Bridal luôn cập nhật nhanh những xu hướng váy cưới hiện đại, phong cách dành đến cho khách hàng. Từ thiết kế kiểu dáng cho đến chất liệu đều đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.  Đội ngũ nhân viên tại thương hiệu luôn sẵn sàng nhiệt tình hỗ trợ các cô dâu tìm kiếm một chiếc váy xinh xắn nhất cho ngày trọng đại.


Các lý do không nên bỏ lỡ SELLA Bridal:

  • Hàng ngàn mẫu váy cưới thiết kế cao cấp với chất liệu nhập khẩu châu âu, chi phí cực yêu thương cho mỗi gói chụp ảnh cưới full từ A - Z
  • Phong cách chụp đặc biệt: Ekip Sella luôn muốn lưu giữ những cảm xúc chân thực nhất của cặp đôi trong từng bức hình
  • Sản phẩm hoàn thiện cao cấp, chất lượng album chuẩn từng cen-ti-mét
  • Đội ngũ tư vấn, makeup, photographer, photoshop chuyên nghiệp trẻ trung, nhiệt tình được đào tạo nhiều năm trong nghề.

Sella Bridal đặc biệt dành tặng ưu đãi lớn cho các Khách Hàng chọn gói Sella Haute Couture:

  • Tặng 1 bản vẽ thiết kế váy cưới cho riêng mình
  • Tặng dịch vụ Makeup cô dâu trong ngày cưới do chính tay phù thuỷ Makeup nổi tiếng Vân Cong Makeup - Thanh Hoá
  • Tặng 1 chuyên viên Take Care chăm sóc cô dâu

Với các mức giá cực mềm, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một bộ váy cưới cá tính, hiện đại ở Sella Bridal. Mang trong mình phong cách trẻ trung, năng động nên các concept tại Sella Bridal xây dựng cho các cặp đôi luôn độc – lạ – chất. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08-305 Lạc Long Quân - P. Đông Vệ - TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0946 879 333 - 0949 535 206

Fanpage: https://www.facebook.com/sellabridalTH/

Mail: sellabridal.aocuoi@gmail.com

Tiktok: @sellabridalvn

SELLA Bridal ảnh 1
SELLA Bridal
SELLA Bridal ảnh 2
SELLA Bridal
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ngọc Trang Wedding

Ngọc Trang Wedding là một trong những cửa hàng cho thuê váy cưới ở Thanh Hóa khá nổi tiếng trong những năm gần đây, mang đến cho nhiều cô dâu thành phố những lựa chọn về váy cưới độc đáo và lạ mắt. Đây là một trong những thương hiệu áo cưới cao cấp uy tín nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Nhiều cô dâu đã đặt niềm tin vào Ngọc Trang Wedding vì những chiếc áo cưới sang trọng, tinh tế mang phong cách công chúa Châu Âu trẻ trung, hiện đại cho mình.


Dịch vụ của Ngọc Trang Wedding hiện tại bao gồm: Váy cưới, Vest, Áo dài cô dâu, Áo dài Mẹ, Album ảnh cưới trọn gói… Việc không ngừng hoàn thiện các dịch vụ cũng như năng lực sẽ đem đến cho bạn một gói dịch vụ tốt nhất. Ngọc Trang Wedding ngày càng khẳng định vị thế của mình dù trong khu vực có không ít địa chỉ cho thuê váy cưới với bao lời quảng cáo hấp dẫn.


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê váy cưới tại Ngọc Trang Wedding?

  • Váy cưới đẹp, đa dạng, cập nhật liên tục: Các mẫu váy cưới tại Ngọc Trang Wedding được cập nhật thường xuyên theo xu hướng váy cưới trên thị trường. Không chỉ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, váy cưới tại Ngọc Trang Wedding còn giữ được độ mới, chất lượng và phù hợp với nhiều kiểu vóc dáng. Ngoài các loại váy cưới lộng lẫy, đính nhiều phụ kiện, Ngọc Trang Wedding còn có các loại váy cưới đơn giản, tinh tế, được nhiều bạn trẻ rất yêu thích.
  • Váy cưới chất lượng với mức giá phù hợp: Các loại váy cưới đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Đến với Ngọc Trang Wedding, bạn sẽ được tư vấn tận tình. Dựa vào yêu cầu, vóc dáng và kinh phí, nhân viên của Ngọc Trang Wedding sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu váy cưới phù hợp nhất. Nhân viên của Ngọc Trang Wedding được đánh giá cao nhờ sự nhiệt tình, hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình thử váy, chọn váy,…
  • Quy trình cho thuê đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ tận tình: Bạn khi lựa được mẫu váy ưng ý sẽ được hướng dẫn thuê. Quy trình thuê được Ngọc Trang Wedding tinh gọn, đảm bảo được tính đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn cực kỳ minh bạch và rõ ràng. Trong suốt quá trình thuê váy, mọi vấn đề sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ giải quyết nhiệt tình. Đặc biệt, Ngọc Trang Wedding thường xuyên có các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Chắc chắn rằng cô gái nào cũng đã từng một lần mơ ước về một giấc mơ , giấc mơ được sánh đôi hạnh phúc bên chú rể là chàng hoàng tử và cô dâu là nàng công chúa khoác lên mình bộ váy cưới thật lộng lẫy và vô cùng xinh đẹp, đến với Ngọc Trang để ngập tràn trong vô vàn các mẫu váy cưới xinh đẹp có sẵn cũng như trải nghiệm dịch vụ thiết kế may đo đặt riêng theo từng sở thích cá nhân của từng Cô Dâu, Inbox ngay cho Ngọc Trang để biến giấc mơ cổ tích thành hiện thực bạn nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 LÊ LAI, Tp. Thanh Hoá

Điện thoại: 0394.979.646 - 0916.060.005

Fanpage: https://www.facebook.com/NGOCTRANGBRIDAL

Website: http://ngoctrangwedding.com/

Mail: ngoctrangstudio@gmail.com

Giờ mở cửa: 7.30h - 19h

Ngọc Trang Wedding ảnh 1
Ngọc Trang Wedding
Ngọc Trang Wedding ảnh 2
Ngọc Trang Wedding
Top 2
(có 1 lượt vote)

Thái Nghĩa Wedding

Thái Nghĩa Wedding là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Thanh Hóa đã thu hút rất nhiều phụ nữ lựa chọn. Khi các cô dâu ghé thăm Thái Nghĩa Wedding, họ sẽ không khỏi ngạc nhiên trước những bộ váy cưới lung linh và hoàn hảo với nhiều màu sắc đa dạng. Các cô dâu sẽ phải ngẩn ngơ trước những bộ áo cưới lung linh, xinh đẹp và được thiết kế như dành riêng cho mình khi ghé thăm địa điểm này.


Những thiết kế của Thái Nghĩa Wedding có chất liệu đa phần ngoại nhập. Với phom dáng được đo may vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Nhờ vậy mà những chiếc váy cưới ở đây luôn mang một giá trị cao cấp cho người mặc. Hơn nữa, để đảm bảo rằng mỗi cô dâu đều nhận được sự hài lòng hoàn toàn, Thái Nghĩa Wedding giám sát tỉ mỉ việc tạo ra từng chiếc váy cưới, bắt đầu từ bảng phác thảo.


Không quá rườm rà, mẫu váy cưới tại Thái Nghĩa Wedding chú trọng tới kiểu dáng và từng chi tiết nhỏ mang thiên hướng thanh lịch. Bạn sẽ trở nên thu hút và nổi bật nhất trong ngày trọng đại. Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn để bạn có thể nhanh chóng tìm được mẫu váy có thể che hết mọi khuyết điểm cơ thể. Do đó, khi chọn thuê váy cưới của Thái Nghĩa Wedding, các cô dâu có thể yên tâm rằng mình sẽ được mọi người, đặc biệt là nửa kia, đối xử như một nàng công chúa đích thực trong ngày đặc biệt của mình.


Thái Nghĩa Wedding là địa điểm phù hợp cho những cô nàng muốn thuê váy cưới đẹp nhưng giá cả không quá đắt tại Thanh Hóa. Dù có giá thành vô cùng phải chăng nhưng chất lượng váy cưới ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Thái Nghĩa Wedding thường xuyên cập nhật những sản phẩm váy cưới mới phù hợp với xu hướng phát triển của thời trang. Vì vậy khi đến tiệm bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những mẫu váy cưới mới nhất, hot nhất. Đây là gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho bạn ở Thanh Hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02A 244-246 Dương Đình Nghệ - P. Đông Thọ - Tp Thanh Hóa

Điện thoại: 0916465688 - 0977789998

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044578473029

Mail: thainghiaweding@gmail.com

Thái Nghĩa Wedding ảnh 1
Thái Nghĩa Wedding
Thái Nghĩa Wedding ảnh 2
Thái Nghĩa Wedding
Top 3
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Thanh Thủy

Nhẹ nhàng và tinh khôi. Những mẫu Váy thiết kế của Áo Cưới Thanh Thủy luôn mang đến cho nàng dâu sự dịu dàng, duyên dáng nhưng chẳng kém phần sang trọng. Sở hữu cho riêng mình một chiếc váy cưới đúng ý sẽ là niềm hạnh phúc của biết bao cô dâu. Áo Cưới Thanh Thủy rất tự tin khi có thể mang đến cho nàng hạnh phúc trọn vẹn như thế.


Mặc dù không được trang trí quá cầu kỳ nhưng các thiết kế tại Áo Cưới Thanh Thủy đều gây chú ý bởi sự đơn giản quyến rũ và tinh tế cũng như phom dáng ôm sát, nhẹ nhàng giúp che đi khuyết điểm và tôn lên đường cong nữ tính. Trong ngày cưới của mình, chắc chắn Áo Cưới Thanh Thủy sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho cô dâu chú rể.


Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được diện những chiếc váy cưới lấp lánh, kiểu dáng cách tân, chất liệu ren cao cấp, đường cắt tinh tế, tạo điểm nhấn nghệ thuật trong ngày đặc biệt của mình. Không nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ là cô dâu ấn tượng và xinh đẹp nhất, và những vị khách của bạn sẽ nhớ đến bạn suốt đời. Áo Cưới Thanh Thủy là cửa hàng cho thuê áo cưới sẽ dành cả trái tim và tâm hồn để hỗ trợ các cô dâu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất có thể.


Áo Cưới Thanh Thủy studio sở hữu số lượng váy cưới khổng lồ với đủ kiểu dáng mẫu mã từ truyền thống tới hiện đại, từ kín đến hở, đủ màu sắc từ trắng, xanh, đỏ, hồng, tím.... bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả những mẫu váy cưới tại tiệm đều được lựa chọn kĩ lưỡng, độc đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhà Áo Cưới Thanh Thủy sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất. Rất nhiều khách hàng đến với Áo Cưới Thanh Thủy hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tại đây. Hãy đến trực tiếp và cảm nhận bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, Tp. ThanhHoá

Điện thoại: 0988 006 009 - 0978 541 175

Fanpage: https://www.facebook.com/AoCuoiThanhThuy.ThanhHoa/

Website: http://aocuoithanhthuy.com/

Áo Cưới Thanh Thủy ảnh 1
Áo Cưới Thanh Thủy
Áo Cưới Thanh Thủy ảnh 2
Áo Cưới Thanh Thủy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Hương Ly

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng thì Áo Cưới Hương Ly chính là sự lựa chọn hàng đầu. Áo Cưới Hương Ly là thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói và các dịch vụ cưới hỏi đi kèm. Studio đã có thâm niên 20 năm hoạt động trong ngành ảnh cưới với số lượng khách hàng lên tới hơn 10.000 người. Hương Ly tâm niệm: ”Chi tiết hoàn hảo sẽ làm nên tổng thể hoàn hảo.” Vì vậy, trong mỗi dịch vụ, Hương Ly luôn chau chuốt đến từng chi tiết. Hương Ly hiểu việc cưới hỏi là việc trọng đại nhất đời người nên studio luôn cố gắng làm mọi thứ theo cách hoàn mỹ nhất.


Hương Ly chuyên cung cấp các dịch vụ:

  • Chụp ảnh
  • Phóng sự, quay phim
  • Áo cưới
  • Quay sinh nhật
  • ...

Được biết đến như là một thương hiệu luôn đi đầu xu hướng các mẫu váy cưới thời trang. Tại Hương Ly, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu váy cưới với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến sang trọng, thanh lịch, để lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Các sản phẩm váy cưới của Hương Ly đều được cập nhật mẫu mới liên tục từ phong cách cổ điển sang trọng đến ngọt ngào công chúa..vv.vv..giúp các nàng dâu tha hồ lựa chọn kiểu mẫu phù hợp với cá tính vốn có của mình. Đến với hệ thống Hương Ly, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong ngành, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm thấy một mẫu váy cưới phù hợp với bản thân.


Chất liệu váy cưới của Hương Ly được lựa chọn khá tỉ mỉ và cầu kì để đảm bảo khi khoác lên người cô dâu sẽ cảm thấy tự tin, không gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, các đường may chỉnh chu, khéo léo giúp tôn lên vòng eo con kiến, thắt đáy lưng ong, giúp cô dâu thêm phần hoàn hảo trong ngày trọng đại này


Ngoài ra, khi thuê áo cưới Hương Ly, cô dâu sẽ được hỗ trợ đầy đủ các phụ kiện đi kèm như: giày, phụ kiện tóc, trang sức, hay găng tay để tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.Những mẫu váy được cho thuê tại tiệm áo cưới đẹp Hương Ly không chỉ vô cùng đẹp mắt mà còn được đánh giá cao bởi sự hoàn thiện và sáng tạo. Nếu bạn chưa biết thuê áo cưới ở đâu đẹp thì Hương Ly chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 240 Tống Duy Tân Ba Đình, Tp Thanh Hóa

Điện thoại: 0855 998 668

Fanpage: https://www.facebook.com/StudioHuongLy/

Website: http://aocuoihuongly.com/

𝗜𝗻𝘀𝘁𝗮𝗴𝗿𝗮𝗺: www.instagram.com/aocuoi_huongly

Mail: aocuoihuongly@gmail.com

Áo Cưới Hương Ly ảnh 1
Áo Cưới Hương Ly
Áo Cưới Hương Ly ảnh 2
Áo Cưới Hương Ly
Top 5
(có 0 lượt vote)

DREAM Wedding

Thêm một địa chỉ thuê áo cưới đẹp nhưng vẫn tiết kiệm cho phí cho bạn lựa chọn. DREAM Wedding đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực áo cưới tại Thanh Hóa. Đây là nơi cung cấp nhiều mẫu váy cưới hiện đại cho các cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Phần lớn chất liệu tai DREAM Wedding là ngoại nhập và thiết kế cách tân thời thượng. Bên cạnh đó giá thành thuê váy cưới ở đây cũng rất phải chăng chắc chắn sẽ đáp ứng  tốt nhu cầu của đôi bạn trẻ ở mức tầm trung Bạn sẽ khó mà bỏ lỡ những thiết kế váy cưới tinh tế và sang trọng nếu một lần ghé thử vào đây.


Các sản phẩm váy cưới tại DREAM Wedding đều được thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp để từ đó có thể đảm bảo được độ lấp lánh, lộng lẫy cho các cô dâu trong ngày cưới. Với mức giá thuê vừa phải khoản từ vài triệu bạn đã sỡ hữu cho mình một chiếc váy lộng lẫy cho ngày cưới. DREAM Wedding cố gắng đưa ra một mức giá hợp lý để bạn có thể bỏ ra tiền đúng với chất lượng.


Các mẫu váy cưới đều do chính tay đội ngũ nhà của DREAM Wedding thực hiện, do đó bạn có thể đặt may váy cưới theo số đo và phong cách riêng của mình. Bạn có thể yêu cầu đính thêm các chất liệu yêu thích như ngọc trai, lông vũ, ren, cườm..... để trang phục cưới thêm phần ấn tượng. Màu sắc váy cưới tại đây cũng khá phong phú nhằm tạo sự đa dạng trong cách lựa chọn màu sắc yêu thích, nhằm tôn lên màu da cho các nàng dâu xinh.


Ngoài ra, khi thuê váy cưới tại DREAM Wedding cô dâu cũng được hỗ trợ tư vấn phụ kiện đi kèm phù hợp gồm có: trang sức, phụ kiện tóc, lúp, cách makeup hợp tone… giúp dâu tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của chính mình. DREAM Wedding có sự đầu tư khá công phu về hình thức và nội dung website nơi bạn có thể tìm cho mình những gợi ý về những mẫu váy cưới thú vị để chuẩn bị cho một đám cưới trong mơ của riêng bạn.


Những dịch vụ mà DREAM Wedding cung cấp thêm cho khách hàng:


– Cho thuê Vest Cưới Nam đẹp giá rẻ
– Cho thuê Váy Cưới CÔ DÂU
– Makeup trang điểm CÔ DÂU
– Quay phim/Chụp hình truyền thống – Phóng sự cưới.......


Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình có được, DREAM Wedding luôn cố gắng cập nhật những xu hướng thời trang cho các nàng dâu của mình từng ngày từng giờ, luôn nỗ lực hết mình để ngày trọng đại của các nàng dâu luôn là hoàn mỹ nhất, khoảnh khắc xúc động, đáng nhớ nhất thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 223 Đường Lý Nhân Tông, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hoá

Điện thoại: 0586 336 336 - 0981 213 666

Fanpage: https://www.facebook.com/DREAMwedding.st

Website: https://dreamwedding.com.vn/

DREAM Wedding ảnh 1
DREAM Wedding
DREAM Wedding ảnh 2
DREAM Wedding
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cường Trang Wedding

Cường Trang Wedding là một trong các cửa hàng váy cưới sở hữu thương hiệu váy cưới nổi tiếng không chỉ ở Thanh Hóa mà còn ở khắp Việt Nam. Nổi tiếng với những thiết kế sang trọng và tinh tế. Tại Cường Trang Wedding các mẫu váy cưới ở đây được định hình là những mẫu áo cao cấp.  Cường Trang Wedding luôn muốn mang lại cho những cô dâu của mình những chiếc váy cưới xinh xắn và đẳng cấp nhất. Vì vậy nếu bạn muốn một tạo hình đầy quý phái trong ngày cưới thì đây là địa điểm mà bạn không thể nào bỏ lỡ.


Mỗi bộ váy cưới mà Cường Trang Wedding mang lại đều chứa đựng tâm huyết và sự thấu hiểu đối với từng cô dâu, chú rể. Người mặc sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong thiết kế, sự cầu toàn trong mỗi sản phẩm và sự đơn giản hóa trong phong cách.


Chất liệu làm nên chiếc váy cưới của Cường Trang Wedding được nhập khẩu hoàn toàn, ứng dụng linh hoạt theo những xu hướng hot nhất hiện nay trên thế giới vào phom dáng của phụ nữ Á Châu, tạo nên vừa đủ sự hài hòa mà không kém phần thời thượng. Bên cạnh đó, Cường Trang Wedding luôn đặt tiêu chí lợi ích khách hàng lên trên nên các khâu lựa chọn chất liệu vô cùng tỉ mỉ, kì công nhằm đảm bảo sức khỏe của khách hàng, tránh trường hợp chất liệu dỏm gây kích ứng đối với làn da cô dâu. Một khi đến với Cường Trang Wedding, các cô dâu sẽ cảm nhận được sự hài lòng không chỉ đến từ những mẫu váy cưới đa dạng, mà còn được đội ngũ Stylist tại đây nhiệt tình giúp đỡ để tìm ra những chiếc váy cưới hoàn hảo.


Các mẫu thiết kế tại đây đều do bàn tay tài hoa của ekip nhà Cường Trang Wedding thực hiện lên ý tưởng và sản xuất nên đều có những điểm độc lạ riêng, không giống với những mẫu váy cưới phổ biến trên thị trường. Phong cách váy cưới tại đây siêu đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất.


Dựa vào form dáng cũng như yêu cầu của từng cô dâu, studio luôn cố gắng đưa ra những mẫu váy cưới phù hợp giúp cô dâu tự tin tỏa sáng trước sự ngưỡng mộ, chúc phúc của quan viên hai họ. Đừng chần chừ nữa mà hãy ghé ngay Cường Trang Wedding để được nhân viên tư vấn, được trải nghiệm đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc thăng hoa bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Lê Lai , Phường Đông Hương , Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 0904 245 504 - 0902 225 633

Fanpage: https://www.facebook.com/cuongtrangstudio

Mail: aocuoicuongtrang@gmail.com

Cường Trang Wedding ảnh 1
Cường Trang Wedding
Cường Trang Wedding ảnh 2
Cường Trang Wedding
Top 7
(có 0 lượt vote)

Studio Thanh Mai

Studio Thanh Mai là thương hiệu áo cưới đẳng cấp với những mẫu thiết kế hot không tưởng. Không chỉ thế mà còn có các dòng áo cưới giới hạn. Khoác lên mình chiếc áo cưới của Studio Thanh Mai bạn sẽ trở thành nàng lọ lem chính hiệu. Thiết kế của Studio Thanh Mai đảm bảo sẽ làm bạn trở thành nàng công chúa nổi bật nhất trong lễ cưới của mình.


Studio Thanh Mai được xem là một trong những thiên đường váy cưới đẹp xuất sắc và đẳng cấp nhất tại Thanh Hóa. Mỗi mẫu váy cưới tại Studio Thanh Mai được làm từ chất liệu vải nhập khẩu cao cấp. Hơn nữa, Studio Thanh Mai cũng luôn cập nhật những mẫu áo cưới mới nhất để cô dâu không bỏ lỡ bất kì trend nào.


Studio Thanh Mai rất biết cách chiều lòng khách hàng khi luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và phom dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Và chắc chắn rằng bộ sưu tập tại Studio Thanh Mai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu trong ngày đại hỷ của cuộc đời mình.


Tại Studio Thanh Mai mẫu váy cưới vô cùng đa dạng, bạn có thể tha hồ lựa chọn tùy vào sở thích của mình như:

  • Váy xòe luxury cao cấp.
  • Váy công chúa đuôi dài.
  • Váy đuôi cá ôm sát gợi cảm.
  • Váy xòe đính sao nhẹ nhàng.
  • Váy suông tay rớt xinh xắn.
  • Váy trễ tay lấp lánh sang trọng.
  • ......

Studio Thanh Mai với đội ngũ chụp hình cưới, trang điểm chuyên nghiệp và những mẫu áo cưới cao cấp sẽ giúp bạn trở nên lộng lẫy và có những bức ảnh tuyệt đẹp và lãng mạn. Cho dù bạn có vóc dáng như thế nào thì cũng sẽ có những mẫu áo cưới phù hợp nhất với bạn.


Trong thời khắc thiêng liêng, quý giá của đời người - khi nàng lộng lẫy bước ra cùng tà váy trắng, cũng là khi chàng thổn thức, ngây dại và muốn đắm chìm vào khoảnh khắc đó, ghi nhớ và giữ gìn nó suốt cả cuộc đời... Với tất cả sự tâm huyết của mình, Studio Thanh Mai sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Lê Thị Hoa , Tp Thanh Hoá

Điện thoại: 0817 838 222

Fanpage: https://www.facebook.com/thanh.mai.351

Studio Thanh Mai ảnh 1
Studio Thanh Mai
Studio Thanh Mai ảnh 2
Studio Thanh Mai
Top 8
(có 0 lượt vote)

LeeManh Wedding

Làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, xinh đẹp nhất trong lễ cưới là điều mà LeeManh Wedding hướng đến. Những chiếc áo cưới trắng tinh khôi làm nổi bật vẻ thanh thoát của cô dâu. Thiết kế ở đây theo hướng nhẹ nhàng, nữ tính, phô bày được vẻ đẹp của người mặc. LeeManh Wedding còn có những chiếc áo cưới đính đá quý sang trọng và quý phái . Một khi đến với LeeManh Wedding, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


Những lý do bạn không nên bỏ lỡ LeeManh Wedding nếu đang có ý định tìm cho mình chiếc váy cưới xinh xẻo nè:

  • Được hỗ trợ chỉnh sửa váy cưới theo số đo cho phù hợp nhất
  • Được tư vấn để hiệu chỉnh trên chiếc váy cưới có sẵn khi may đo
  • Được mượn kèm miễn phí trang sức, lúp, phụ kiện tóc cho ngày cưới
  • Đặc biệt, nếu muốn mua váy cưới, bạn sẽ được đo và may theo đúng mẫu yêu cầu. Tại đây, nhân viên được đào tạo bài bản để giúp cho khách hàng có được những gì tốt nhất trong ngày cưới.
  • ...,,

LeeManh Wedding có thể đáp ứng các phong cách váy cưới từ tối giản, nhẹ nhàng đến sang trọng, lộng lẫy, quý tộc. Mỗi cặp đôi khi đến đây đều sẽ được nhân viên tư vấn hết sức chi tiết để có thể sở hữu trang phục cưới đúng với mơ ước của mình. Mỗi trang phục cưới tại LeeManh Wedding đều được chăm chút về mọi mặt, để đảm bảo hoàn mỹ nhất. Những chiếc váy cưới tinh khôi được két hợp thêm đá, cườm, ren hay lông vũ...giúp cho chiếc váy cưới thêm phần nổi bật, lung linh. Chất liệu váy cao cấp cùng các thiết kế thông minh của ekip LeeManh Wedding giúp cho váy cưới luôn giữ được form dáng, uốn lượn theo đường cong cơ thể cực hoàn mỹ. Khi bạn thuê váy cưới ở đây, bạn hoàn toàn yên tâm vì trang phục luôn được bảo quản sạch sẽ, thơm tho, chất vải thoải mái không lo gây khó chịu trong lúc di chuyển đám tiệc cũng như lúc chụp hình.


Bên cạnh đó, LeeManh Wedding còn cung cấp thêm các dich vụ makeup cô dâu, chụp ảnh, phóng sự cưới. Với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, luôn tâm huyết với nghề, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng hơn cả mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Lê Lai, Tp.Thanh Hóa

Điện thoại: 0983 846 792 - 0973 624 158

Fanpage: https://www.facebook.com/LeeManhstudio

LeeManh Wedding ảnh 1
LeeManh Wedding
LeeManh Wedding ảnh 2
LeeManh Wedding
Trên đây là top các studio cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Thanh Hóa mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một tiệm thuê váy cưới ưng ý nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .