Top 6 Studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất Bắc Giang

62

Ảnh gia đình giúp ghi dấu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Để rồi mỗi khi ngắm lại sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn và thêm yêu thương gia đình mình hơn. Hãy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Khung cảnh gia đình sum họp luôn là khoảnh khắc hạnh phúc, để lưu trữ mãi kỉ niệm đẹp này không ít gia đình đã lựa chọn cách chụp ảnh cùng nhau, nếu như bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn studio nào uy tín vậy Alltop xin phép đề cử đến bạn cái tên Huấn kao Studio. Mang phong cách lãng mạn, tự nhiên và trong sáng, những album mà studio này mang lại cho các gia đình luôn khiến họ hài lòng.


Trong khi chụp ảnh, có những gia đình yêu cầu làm album theo câu chuyện bên studio cũng đáp ứng rất tốt. Giấy in ảnh của Huấn kao Studio chuẩn và khác biệt mà không phải hiệu ảnh nào cũng có, bởi thế ảnh sẽ lưu giữ được lâu hơn và nhìn ảnh sắc nét hơn.


Bên cạnh đó, Huấn kao Studio sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chụp ảnh gia đình, giúp rất nhiều gia đình có được bộ ảnh đẹp như mơ. Điều đáng nói ở đây, khi đến Huấn kao Studio sẽ được ekip tận tâm tư vấn các gói dich vụ phù hợp, các album ảnh của Huấn kao Studio luôn hướng tới sự bay bổng, tạo nên chất thơ. Đặc biệt dựa theo tính cách của từng thành viên ekip studio sẽ tư vấn những bộ đồ thoải mái, dễ chịu nhất, đồng thời tư vấn tạo kiểu hợp với từng khung cảnh khác nhau.


Hãy để Huấn kao Studio được đồng hành bên khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154 Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Giang

Điện thoại: 0817 888 899 - 0929 967 899

Email: thehetre368@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/STUDIO.HuanKao?locale=vi_VN

Link Map: https://maps.app.goo.gl/ajiAAsncMZpM6qTV9

Huấn kao Studio ảnh 1
Huấn kao Studio
Huấn kao Studio ảnh 2
Huấn kao Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bee Studio Là 1 Studio chụp với phong cách riêng biệt không giống bất kì Studio nào khác với những khoảnh khắc hình của các thành viên gia đình chỉ có duy nhất ở đây. Studio luôn nhận được những review tích cực của khách hàng với 99% khách hàng đều hài lòng khi đến đây. Cùng với kinh nghiệm lâu năm và luôn đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất để cho ra những sản phẩm chất lượng cao studio hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho các gia đình.


Lý do Bee Studio được các bạn lựa chọn và tin tưởng

  • Mỗi ekip chỉ phục vụ riêng cho mỗi gia đình để đảm bảo chất lượng buổi chụp tốt nhất
  • Ekip chụp và makeup có kinh nghiệm hơn nhiều năm trong nghề đảm bảo chất lượng cho các thành viên gia đình lên ảnh đẹp nhất
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm đến với khách hàng
  • Nhân viên, ekip luôn hòa đồng, vui vẻ, thân thiện tạo tiếng cười, sự thoải mái khi hợp tác
  • Giá thành phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta quên bẵng đi việc ghi dấu lại hình ảnh cả gia đình có cơ hội cùng hạnh phúc bên nhau. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu cả gia đình cùng nhau xuất hiện chung một tấm hình. Một năm có 365 ngày, hãy dành một ngày để cùng Bee Studio trân trọng từng khoảng khắc yêu thương bằng hình thức chụp ảnh gia đình bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cạnh cổng 4 nhà máy Đạm, Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Thọ Xương, Bắc Giang

Điện thoại: 0369 509 582

Email: beestudio2006@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoabee196?locale=vi_VN

Link Map: https://maps.app.goo.gl/6onXLkDtnBntF65D6

Bee Studio ảnh 1
Bee Studio
Bee Studio ảnh 2
Bee Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Studio Quỳnh Anh Yên Dũng

Studio Quỳnh Anh Yên Dũng cũng là một trong số những cái tên nổi bật hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình tại Bắc Giang. Với ekip nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực chụp ảnh album gia đình, Studio Quỳnh Anh Yên Dũng sẽ giúp giảm chi phí phát sinh để có thể mang lại cho các gia đình dịch vụ tốt nhất.


Vì sao không nên bỏ lỡ Studio Quỳnh Anh Yên Dũng?

  • Đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm
  • Make up là chuyên viên cao cấp hàng đầu tại Bắc Giang
  • Trang phục cho thuê với chất liệu vải cao cấp được cập nhật mẫu mới liên tục
  • Chất lượng album cao, hình ảnh được xử lý chuyên nghiệp
  • Gói dịch vụ chụp ảnh gia đình đa dạng, dễ dàng lựa chọn, mà không phải lo lắng về giá.
  • Luôn nằm trong top những studio chụp ảnh đẹp trên địa bàn do khách bình chọn, review nhiều nhất

Phong cách chụp ảnh gia đình của Studio Quỳnh Anh Yên Dũng thiên về sự gần gũi, giản dị nhưng mang đậm tình cảm. Mỗi bức ảnh gia đình đều được kết hợp hài hòa giữa công nghệ lên màu ảnh, góc chụp và trang phục. Các nhiếp ảnh gia với kinh nghiệm của mình có thể dễ dàng bắt góc, căn khoảnh khắc chuẩn xác để cho ra các bức ảnh đẹp để đời. Suốt buổi chụp sẽ có 1 ekip riêng theo sát để phục vụ tốt nhất cho buổi ngoại cảnh của mình.


Đã có rất nhiều gia đình tin tưởng và lựa Studio, bạn còn ngần ngại gì mà chưa ghé qua Studio Quỳnh Anh Yên Dũng để lưu trữ những khoảnh khắc đẹp cùng gia đình mình nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trung tâm thương mại plaza Yên Dũng, Bắc Giang

Điện thoại: 0962 299 648 - 0962 200 646 - 0967 414 222

Email: quynhanhstudio98@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quynhanhwedding98

Studio Quỳnh Anh Yên Dũng ảnh 1
Studio Quỳnh Anh Yên Dũng
Studio Quỳnh Anh Yên Dũng ảnh 2
Studio Quỳnh Anh Yên Dũng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nam Sơn Studio

Đi đầu trong việc khai thác những kỹ thuật chụp hình mới và hiện đại nhất, Nam Sơn Studio luôn là nơi lựa chọn của đa số khách hàng có sự cầu kỳ cho bộ ảnh gia đình của mình. Mang phong cách lãng mạn, tự nhiên và trong sáng, những album mà studio này mang lại cho các gia đình luôn khiến họ hài lòng.


Chụp ảnh gia đình đòi hỏi tính thẩm mĩ và nghệ thuật rất cao. Để có được những bộ ảnh đẹp khi chụp ảnh gia đình là cả nỗ lực rất lớn của ekip chụp hình và của cả khách hàng. Bên cạnh kĩ thuật sử dụng bố cục, xử lí ánh sáng sao cho phù hợp, người chụp phải có sự tinh tế và nhạy cảm cũng như đam mê học hỏi để không ngừng nâng cao khả năng sáng tạo và lên ý tưởng cho bộ ảnh. Góp một phần vào chất lượng nghệ thuật của một bộ ảnh đó là các chuyên gia trang điểm. Các chuyên gia trang điểm của Nam Sơn Studio đều là những người được đào tạo bài bản với kinh nghiệm lâu năm và có thẩm mĩ cao.


Bộ ảnh gia đình do Nam Sơn Studio thực hiện sẽ như một cuốn phim chân thực, sinh động bằng hình ảnh ghi lại tối đa các khoảnh khắc đẹp của cặp đôi. Để sau này khi xem lại, các thành viên gia đình vẫn hồi tưởng và cảm nhận rõ phút giây hạnh phúc bên nhau như thuở ấy. Với những góc chụp độc đáo, sẽ khiến khách hàng xem ảnh không biết đấy là địa danh nào mà đọng lại chỉ là một nơi phong cảnh tuyệt vời. Hãy đến ngay với Nam Sơn Studio để lưu giữ những bức hình của gia đình thân yêu của bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tổ Dân Phố Đức Thịnh, Thị Trấn Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang.
  • 131 Nguyễn Thị Lưu 2, Ngô Quyền, Bắc Giang.

Điện thoại: 0981 495 686 - 0915 561 985

Fanpage: https://www.facebook.com/namsonDoanhnhan

Nam Sơn Studio ảnh 1
Nam Sơn Studio
Nam Sơn Studio ảnh 2
Nam Sơn Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất Bắc Giang lại thiếu vắng cái tên Nấm Studio với tiêu chí đẹp, ấn tượng kèm theo sự làm việc tận tâm với phong cách phục vụ chu đáo luôn xuyên suốt trong quá trình làm việc sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình. Nhiều dịch vụ chụp ảnh đa dạng, kèm theo bảng giá rẻ, chế độ khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn, sẽ mang lại sự hài lòng trong kế hoạch chụp ảnh kỉ niệm gia đình của từng đối tượng khách hàng.


Bằng đội ngũ photographer, chuyên viên trang điểm, ekip dựng hình, ánh sáng, hậu cần… chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có tâm huyết. Nấm Studio là nơi cho ra đời hàng triệu những bức ảnh gia đình đẹp mỗi năm theo nhiều phong cách khác nhau, từ chụp ảnh gia đình theo phong cách châu Âu cổ điển tới phong cách Hàn Quốc lãng mạn hay vẻ đẹp truyền thống thanh lịch, thuần Việt…


Với phong cách phục vụ chuyên biệt, Nấm Studio sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm, cảm xúc và những phút giây thăng hoa hạnh phúc nhất cuộc đời. Cái hay trong tạo dáng của chụp hình gia đình cổ điển đó là sự tự nhiên, không cần phô diễn quá nhiều trong khung hình mà vẫn làm nổi bật lên được cái hồn của bức ảnh. Vì thế, các thành viên trong gia đình hãy cứ xem buổi chụp ảnh như một buổi hẹn hò, nhiếp ảnh gia của Nấm Studio sẽ biết cách bắt trọn những nét đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 585 Lê Lợi, Bắc Giang

Điện thoại: 0338 288 283 - 0336 303 382

Email: Vietn2129@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084822951210

Link map: https://maps.app.goo.gl/FNJW5PhhvBdvzRH17

Nấm Studio ảnh 1
Nấm Studio
Nấm Studio ảnh 2
Nấm Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quang Vinh Studio

Tại Bắc Giang, Quang Vinh Studio luôn được biết đến là đơn vị chụp ảnh gia đình uy tín, đi đầu phong cách chụp ảnh tự nhiên, cảm xúc. Quang Vinh Studio khẳng định tâm huyết và tình yêu trong từng khung ảnh, tự hào là địa chỉ đồng hành đáng tín cậy cùng các gia đình trong ngày sum họp của họ.


Quang Vinh Studio với đội ngũ ekip luôn cống hiến hết mình, đặt cái tâm lên hàng đầu và tỉ mỉ với từng bức ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh mà bạn mong đợi, có dấu ấn khác biệt, không bị trùng lặp theo những khuôn mẫu sáo rỗng. Ekip nhà Quang Vinh Studio luôn tìm hiểu những xu hướng chụp mới nhất, phù hợp nhất và cá tính nhất theo từng phong cách rất riêng của từng bạn. Kết hợp với kỹ thuật xử lý hình ảnh tinh xảo studio sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt để mang đến cho bạn những bức ảnh đáng giá, đồng thời giúp các thành viên gia đình tỏa sáng rực rỡ.


Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại Quang Vinh Studio đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa hè năm nay. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", gia đình sẽ được tư vấn về trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.


Với bề dày trong nghề cùng sự nỗ lực, đổi mới và sáng tạo không ngừng, trong tương lai Quang Vinh Studio chắc chắn sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Do đó, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội có được những album siêu hot với Quang Vinh Studio trong ngày vui của gia đình sắp tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 254 Phố Nếnh, Thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang

Điện thoại: 0965 530 010 - 0944 122 612 - 0586 875 555

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082813077080

Quang Vinh Studio ảnh 1
Quang Vinh Studio
Quang Vinh Studio ảnh 2
Quang Vinh Studio
Lựa chọn studio uy tín và chất lượng sẽ giúp gia đình bạn lưu giữ được những khoảnh khắc hạnh phúc để có thể nhìn lại những khoảng thời gian tươi đẹp của mỗi gia đình. Hi vọng qua bài viết Alltop đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích, giúp các bạn lựa chọn được studio chụp ảnh gia đình đẹp ở Bắc Giang phù hợp nhất

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .