Top 7 Studio chụp ảnh bầu đẹp nhất tỉnh Bình Định

72

Thời kỳ mang thai là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời của các bà mẹ. Trong thời gian này, người phụ nữ mang thai sẽ có những thay đổi về cơ thể,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Với ekip nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực chụp ảnh bầu, ảnh cho bé, ảnh gia đình,... Baby House Studio sẽ mang lại cho các mẹ bầu với dịch vụ tốt nhất. Chắc chắn rằng khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album thật độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Baby House Studio vẫn luôn cố gắng để mang lại những gì giá trị nhất cho khách hàng và luôn làm khách hàng hài lòng ngoài sự mong đợi. Vậy nên một khi đến với Baby House Studio, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy ưng ý cả về chất lượng lẫn giá cả.


Nếu ai đã từng sử dụng dịch vụ của Baby House Studio thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Bởi lẽ đối với Baby House Studio, sự hài lòng và niềm vui của khách hàng mới chính là thành công lớn nhất, gây dựng nên thương hiệu trong suốt những năm qua và mãi là “kim chỉ nam” trong quá trình phát triển sau này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 296 Phan Bội Châu, Quy Nhơn, Bình Định
  • 177 Ngô Gia Tự, TX. An Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0907012279 - 0369.398.378

Facebook: https://www.facebook.com/babyhousestudio.vn

Website: https://babyhousequynhon.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/pZgCTXbaK4Vd5q4i7

Baby House Studio ảnh 1
Baby House Studio
Baby House Studio ảnh 2
Baby House Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bạn đang đắn đo rất nhiều về bộ ảnh bầu của mình? Bạn đang có rất nhiều ý tưởng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, hoàn thiện nó như thế nào? Hãy đến với I Do Studio Quy Nhơn, với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những tấm hình đẹp nhất lưu lại khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời. I Do Studio Quy Nhơn - Nơi Mẹ Bầu được chủ động chọn trang phục, Makeup và Style cho bộ ảnh của chính mình.


Từ khâu chụp những bức ảnh cực đẹp, chất, tạo dáng cho mẹ bầu một cách đa dạng cho đến chỉnh sửa ảnh phải gọi là “có tâm nhất quả Đất” với ánh sáng lung linh, huyền ảo, luôn tạo ra những sản phẩm làm “mãn nhãn”, làm hài lòng tất cả mọi người nói chung và các ông bố bà mẹ nói riêng. Với lòng đam mê, nhiệt huyết trong công việc I Do Studio Quy Nhơn luôn hoàn thành sản phẩm đúng hẹn, đúng giờ mà vẫn đảm bảo được chất lượng trong từng mỗi sản phẩm. Mang thai là nghĩa vụ thiêng liêng, cao cả nhất của người phụ nữ. Đó cũng là yếu tố có thể làm thay đổi nhiều suy nghĩ của Mẹ Bầu. Đến với I Do Studio Quy Nhơn để cùng nhau lưu lại giai đoạn bạn đang làm Mẹ Bầu và sắp đón chào một em bé đáng yêu trong cuộc đời của bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 312H Hoàng Văn Thụ, TP.Quy Nhơn, Bình Định (Shophouse SIMONA)

Điện thoại: 078 739 3977

Facebook: https://www.facebook.com/idostudioqn

Map: https://maps.app.goo.gl/BvCZpuyXozNdV7na6

I Do Studio Quy Nhơn ảnh 1
I Do Studio Quy Nhơn
I Do Studio Quy Nhơn ảnh 2
I Do Studio Quy Nhơn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mang thai là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với mỗi người phụ nữ, vì thế nên đã có rất nhiều mẹ bầu muốn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trong thời kì mang thai. Elsa Baby Studio là địa chỉ sẽ đồng hành cùng bạn trong những giây phút thiêng liêng nhất với hành trình làm mẹ của mình. Ở đây đội ngũ của Elsa Baby Studio có kinh nghiệm, họ đều là những người yêu cái đẹp, yêu điều mình làm, và sẵn sàng đem nó đến giúp các mẹ có thể tự tin và hạnh phúc hơn trong quá trình mang thai.


Elsa Baby Studio có Ekip chụp ảnh và tạo dáng hướng dẫn tận tình cho các mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc đứng trước ống kính, nếu mẹ nào không quen hay không tự tin với việc này cũng đừng lo ngại. Trang phục được chọn lựa và thiết kế kĩ càng nhằm tôn lên vẻ đẹp mềm mại và đường cong trên cơ thể của các mẹ bầu. Ngoài ra Concept và phụ kiện đa dạng, phong phú để nhằm mang đến nhiều không gian nhiều bối cảnh cho các mẹ bầu. Elsa Baby Studio luôn cập nhật những xu hướng chụp mới nhất, hiện đại nhất để các mẹ bầu mang về những bộ ảnh ưng ý nhất trong hành trình làm mẹ của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 17 Hàm Nghi, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 090 282 34 68 - 0934 72 42 49

Facebook: https://www.facebook.com/elsababystudio/

Map: https://maps.app.goo.gl/YhbkuaW15GEuBt1A7

Elsa Baby Studio ảnh 1
Elsa Baby Studio
Elsa Baby Studio ảnh 2
Elsa Baby Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

G.O.M studio - tiền thân AK studio là một trong số địa chỉ mang đến dịch vụ chụp ảnh bầu chất lượng, độc đáo và in đậm dấu ấn của các mẹ ở khu vực Bình Định. Với đội ngũ nhân viên gồm các photographer chuyên nghiệp, nhiệt tình, G.O.M studio sẽ mang đến các hình ảnh bà mẹ mang thai, kết hợp với ánh sáng tuyệt vời để làm nổi bật vẻ đẹp của những đường cong trong thời gian mang thai.


Tại G.O.M studio, các mẹ sẽ yên tâm tuyệt đối bởi sự tư vấn từ những mẫu váy tinh tế, sang trọng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, quyến rũ. Những chuyên gia trang điểm sẽ giúp bạn trở nên đẹp một cách tự nhiên, giúp che đi khuyết điểm và phát huy ưu điểm trên gương mặt để trở thành mẹ bầu xinh đẹp. G.O.M studio luôn nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của mẹ, của gia đình nhỏ qua những bức ảnh đầy lãng mạn, đầy nghệ thuật. Nếu bạn muốn những bức ảnh bầu đơn giản, nghệ thuật, đẹp mãi với thời gian thì còn chần chờ gì nữa mà không qua G.O.M studio thực hiện ngay đi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu đô thị xanh Vũng Chua, phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định (Bên cạnh siêu thị Big C cũ)

Điện thoại: 0386 680086 - 070.44444.68

Facebook: https://www.facebook.com/Chupanhchobequynhon

G.O.M studio ảnh 1
G.O.M studio
G.O.M studio ảnh 2
G.O.M studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Làm mẹ là một "tình yêu" đặc biệt thiêng liêng. Tình yêu khi mới bắt đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa cảm xúc mới lạ, hồn nhiên, e ấp, ngượng ngùng mà đam mê nồng cháy và những cảm xúc ấy sẽ được King Studio Quy Nhơn gửi gắm qua từng trang album cùng những trang phục bầu xinh đẹp, quyến rũ mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Đến với King Studio Quy Nhơn, bạn sẽ cảm nhận được sự tận tình và chuyên nghiệp với sự đón tiếp nồng ấm, vô cùng chu đáo của đội ngũ nhân viên, cùng với đó là phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và đầy lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà studio muốn gửi đến.


Phong cách chụp mới lạ, độc đáo và đầy màu sắc, King Studio Quy Nhơn luôn biết cách khai thác hình ảnh ấn tượng của các mẹ qua phong cách trang điểm tỉ mỉ, sắc sảo và cảnh đẹp được lựa chọn chỉn chu đến từng chi tiết. Tất cả đều khiến bạn trở thành tâm điểm của bộ ảnh tinh tế, ngọt ngào và không kém phần sang trọng. Một trong những thế mạnh của studio đó là sở hữu những "yếu tố bất ngờ" với đội ngũ ê kíp "chuyên chụp lén" ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, ngọt ngào và lãng mạn thay vì quá phụ thuộc những tư thế tạo dáng cứng nhắc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 58 Ngô Tất Tố, phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0969186627

Facebook: https://www.facebook.com/60.VoLai.TP.QuyNhon/

Email: kingstudioquynhon@gmail.com

Website: https://kingstudioquynhon.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/nUWy16cJo7tzAe859

King Studio Quy Nhơn ảnh 1
King Studio Quy Nhơn
King Studio Quy Nhơn ảnh 2
King Studio Quy Nhơn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Studio Nhất Sinh

Có những thứ sẽ bị lãng quên nhưng hình ảnh sẽ ở lại. Studio Nhất Sinh sẽ là nơi giúp các mẹ có bộ ảnh bầu lung linh nhất, xinh xắn và ý nghĩa nhất. Nếu các mẹ có bất kỳ concept nào hay mong muốn gì cho bộ ảnh bầu của mình thì đừng ngần ngại nói ra, studio sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các mẹ vì đây là lúc các chị em cần được vui vẻ nhất. Các mẹ có thể chụp với các concept khác nhau từ thơ mộng, công chúa, đơn giản, nhẹ nhàng hay có chút gợi cảm, bất kì phong cách nào mà các mẹ có thể cảm thấy thoải mái nhất khi chụp.


Đội ngũ nhân viên tại Studio Nhất Sinh sẽ tận tình hỗ trợ các mẹ trong việc chụp ảnh, hướng dẫn kiểu dáng, cách chụp, chăm sóc các mẹ để đảm bảo được tình trạng sức khoẻ thật tốt trong suốt buổi chụp. Khoảng thời gian thai kỳ chính là khoảng thời gian vất vả, tuy nhiên niềm vui cũng nhân đôi khi ba mẹ chuẩn bị đón đứa con đáng yêu của mình cũng như cả hai sẽ cùng lên chức ba và mẹ. Đây thực sự là những giây phút linh thiêng mà ai cũng mong muốn, vì thế mà các mẹ hãy lưu giữ lại những khoảnh khắc này bằng bộ ảnh bầu thật đẹp nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 890 Trường Chinh, Hoài Xuân, Hoài Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0905 632 335

Facebook: https://www.facebook.com/ChupanhNewbornBabyHoaiNhon

Map: https://maps.app.goo.gl/EHcKLyNhUcwPHRUb9

Studio Nhất Sinh ảnh 1
Studio Nhất Sinh
Studio Nhất Sinh ảnh 2
Studio Nhất Sinh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Theo đuổi phong cách độc đáo và lãng mạn, Halay Studio luôn tâm niệm mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng với những nụ cười. Halay Studio sẽ giúp mẹ bầu tận hưởng cảm giác hạnh phúc trong từng shoot hình với trải nghiệm chụp ảnh bầu ngoài trời khá mới lạ mà ít studio có được. Những bữa hình bầu beauty mà vẫn xinh đẹp lung linh đánh dấu sứ mệnh thiêng liêng của bạn.


Điểm đặc biệt và lợi thế ở đây chính thợ chụp ảnh tại Halay Studio này 100% đều là thợ lành nghề, có thẩm mỹ và sáng tạo với kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên mẹ bầu tha hồ phô diễn các tư thế mà không phải ngại ngần gì cả. Mẹ bầu tha hồ có thể lựa chọn bối cảnh chụp như tại studio, tại nhà hoặc chụp ảnh ngoại cảnh. Mẹ cũng không cần ngại đâu nhé vì đội ngũ nhiếp ảnh siêu chuyên nghiệp luôn đó. Dù bạn lựa chọn gói chụp ảnh nào thì ảnh của bạn đều hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tính sáng tạo trong từng shoot hình, đó có thể là những bức hình bầu quyến rũ hay nóng bỏng và khi đến đây khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 177 Chàng Lía, TP Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0911413868

Facebook: https://www.facebook.com/halaystudio.vn/

Halay Studio ảnh 1
Halay Studio
Halay Studio ảnh 2
Halay Studio
Trên đây là những Studio chụp bầu đẹp nhất tại Bình Định. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/