Top 7 Studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất tỉnh Bình Định

73

Cuộc sống phát triển, chụp ảnh gia đình ngày càng trở nên quan trọng. Thời gian qua đi những bậc phụ huynh lại thấy con cái mình ngày một trưởng thành những phút giây gia...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Với sự sáng tạo và khác biệt của mình, G.O.M studio tự tin sẽ giúp bạn ghi lại những phút giây yêu thương ấy bằng những khung hình chân thật, tự nhiên mà vô cùng tinh tế. Gom những kí ức đẹp vào cuốn album đầy độc đáo, những thước phim phóng sự sống động và đong đầy cảm xúc. Những khoảnh khắc vui vẻ, những nụ cười hạnh phúc của gia đình bạn sẽ được lưu lại bằng cách đặc biệt và đáng nhớ nhất.


Vì sao nên chụp ảnh gia đình tại G.O.M studio?

  • Chi phí hợp lý: Có ngay một bộ ảnh gia đình nghệ thuật đẹp, chất lượng với chi phí vô cùng “yêu” với rất nhiều tiện ích đi kèm.
  • Ekip chuyên nghiệp: Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhà Mimosa Wedding luôn nhiệt tình, sáng tạo, đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc nào của gia đình.
  • Concept mới lạ, bắt kịp xu hướng: Luôn cập nhập liên tục các concept mới lạ, bắt kịp những xu hướng ảnh gia đình hot nhất. Chắc chắn bạn sẽ có ngay một album ảnh cực đẹp và độc.

Hiện nay, G.O.M studio có thiết kế và đưa ra nhiều những gói chụp ảnh vô cùng đa dạng để khách hàng lựa chọn. Với phim trường đầu tư đa dạng concept hoặc ngoại cảnh siêu đẹp để bạn lựa chọn thể hiện yêu thương, phục trang cao cấp, cập nhật xu hướng thường xuyên thêm. Chính vì vậy, G.O.M studio chính là điểm chụp ảnh nghệ thuật gia đình ở Bình Định với phương châm phục vụ tất cả những yêu cầu, mong muốn, cũng đáp ứng được túi tiền của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu đô thị xanh Vũng Chua, phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định (Bên cạnh siêu thị Big C cũ)

Điện thoại: 0386 680086 - 070.44444.68

Facebook: https://www.facebook.com/Chupanhchobequynhon

G.O.M studio ảnh 1
G.O.M studio
G.O.M studio ảnh 2
G.O.M studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

King Studio Quy Nhơn ra đời mang theo tâm huyết, mong muốn được đồng hành lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của các bé và gia đình. King Studio Quy Nhơn luôn biết cách khiến khách hàng cảm thấy ngẩn ngơ, hài lòng với thành quả là những bức ảnh đẹp, đẹp từ concept, trang phục, đến chất lượng ảnh. Với dịch vụ tốt và cách chăm sóc khách hàng một cách niềm nở, thân thiện, King Studio Quy Nhơn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng khác nhau, đây cũng là một trong số những địa chỉ studio đáng tin cậy nếu bạn muốn chụp hình gia đình.


Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị phụ kiện chụp,... tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất. Hơn thế nữa, King Studio Quy Nhơn còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình gia đình, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, các thợ ảnh còn rất chỉn chu, tỉ mỉ và sáng tạo khi lựa chọn không gian, góc chụp, ánh sáng và cách tạo dáng để cho ra một bức ảnh thật sự hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 58 Ngô Tất Tố, phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0969186627

Facebook: https://www.facebook.com/60.VoLai.TP.QuyNhon/

Email: kingstudioquynhon@gmail.com

Website: https://kingstudioquynhon.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/nUWy16cJo7tzAe859

King Studio Quy Nhơn ảnh 1
King Studio Quy Nhơn
King Studio Quy Nhơn ảnh 2
King Studio Quy Nhơn
Top 2
(có 0 lượt vote)
  • Bạn vừa chào đón một thành viên mới?
  • Hay sắp chuẩn bị tới ngày kỷ niệm của ba mẹ? Mừng sinh nhật ông bà?

Thời gian trôi đi chẳng chờ đợi một ai chính vì thế những bức hình chụp gia đình là món quà quý giá, để gìn giữ qua nhiều thế hệ. Hãy để Elsa Baby Studio giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc quan trọng đáng nhớ ấy qua những bức ảnh gia đình nhé!


Không những có nhiều concept khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn, Elsa Baby Studio còn sở hữu các trang thiết bị được đầu tư chỉn chu nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt tình và rất yêu quý trẻ con, nơi đây đã ghi dấu lại vô số những ký ức tuổi thơ tươi đẹp, trong sáng của các bé, các khoảng khắc hạnh phúc của các gia đình. Với kinh nghiệm phục vụ lâu năm về lĩnh vực ảnh cho bé và gia đình, luôn thấu hiểu được nguyện vọng của khách hàng là luôn muốn tìm kiếm sự mới mẻ, độc đáo, từ đó Elsa Baby Studio đã không ngừng tìm tòi và phát huy sáng tạo để cho ra mắt những phong cách chụp mới, những sản phẩm ảnh hoàn hảo đạt chất lượng tốt nhất để gửi tới khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 17 Hàm Nghi, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 090 282 34 68 - 0934 72 42 49

Facebook: https://www.facebook.com/elsababystudio/

Map: https://maps.app.goo.gl/YhbkuaW15GEuBt1A7

Elsa Baby Studio ảnh 1
Elsa Baby Studio
Elsa Baby Studio ảnh 2
Elsa Baby Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Giữa vô vàn những studio chụp ảnh gia đình bạn phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín để thực hiện bộ ảnh gia đình? Đến với Baby House Studio, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp mà không một studio nào có. Baby House Studio luôn biết cách mang lại cho các bạn những khoảnh khắc đáng nhớ và những kỉ niệm đẹp tuyệt của gia đình.


Nhằm mang đến cho khách hàng những bộ ảnh chụp hình gia đình đẹp chuyên nghiệp nhất, Baby House Studio luôn có 1 ekip làm việc giàu kinh nghiệm. Tại đây luôn có đầy đủ trang bị hiện đại, đa dạng phong cách và sáng tạo trong từng góc chụp. Đảm bảo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Baby House Studio sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc thật vui vẻ, hạnh phúc trong đời bên cạnh những người thân yêu nhất qua những shoot ảnh lung linh, ý nghĩa. Còn chần chừ gì hãy liên lạc ngay cho studio để được tư vấn trực tiếp, đặt lịch ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 296 Phan Bội Châu, Quy Nhơn, Bình Định
  • 177 Ngô Gia Tự, TX. An Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0907012279 - 0369.398.378

Facebook: https://www.facebook.com/babyhousestudio.vn

Website: https://babyhousequynhon.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/pZgCTXbaK4Vd5q4i7

Baby House Studio ảnh 1
Baby House Studio
Baby House Studio ảnh 2
Baby House Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bạn mong muốn có một bộ ảnh đẹp để làm kỷ niệm hay như một lời nhắc nhở mọi người hãy luôn vui vẻ, gắn bó và yêu thương nhau mãi mãi như ngay tại thời khắc này. Hãy đến với Studio Nhất Sinh, các nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chớp được những bức ảnh đẹp và đầy ý nghĩa. Studio Nhất Sinh với nhiều năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình và chụp ảnh cho các bé đã và đang mang đến cho khách hàng những dịch vụ chụp ảnh gia đình đẹp ở Bình Định tốt nhất. Để có được những bức ảnh gia đình đẹp cần phải lên kế hoạch đầy đủ từ trước và chọn địa chỉ chụp ảnh uy tín, chuyên nghiệp.


Khi lựa chọn chụp ảnh gia đình tại Studio Nhất Sinh, bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo dáng, biểu cảm sao cho các thành viên trong gia đình thể hiện được sự gắn kết, ấm áp mà vẫn vui vẻ nhất. Gia đình bạn có thể lựa chọn concept mình thích, Studio sẽ nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ của các bạn một cách tự nhiên nhất để chụp ra những bức ảnh đẹp, dễ thương lưu lại khoảnh khắc ấm áp của cả gia đình bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 890 Trường Chinh, Hoài Xuân, Hoài Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0905 632 335

Facebook: https://www.facebook.com/ChupanhNewbornBabyHoaiNhon

Map: https://maps.app.goo.gl/EHcKLyNhUcwPHRUb9

Studio Nhất Sinh ảnh 1
Studio Nhất Sinh
Studio Nhất Sinh ảnh 2
Studio Nhất Sinh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Một bức ảnh gia đình sẽ lưu lại kỷ niệm, khoảnh khắc, cảm xúc của các thành viên trong gia đình bạn ngay lúc đó. Album ảnh gia đình sẽ kéo các thành viên lại gần nhau, cùng ôn lại, hoài niệm, hồi tưởng những giây phút hạnh phúc. Hiểu được giá trị, thấu hiểu những cảm xúc và nhận thấy tầm quan trọng của ảnh gia đình, I Do Studio Quy Nhơn cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình gắn kết tình yêu thương, trao tặng phút giây hạnh phúc.


I Do Studio Quy Nhơn sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, yêu nghề và đặc biệt là rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình, chụp ảnh cho các bé nhỏ. Bởi khi chụp ảnh cho các bé nhỏ, không những cần một người thợ ảnh giỏi, tay nghề cao mà còn cần một người thực sự yêu trẻ và tâm huyết với nghề. Làm việc với các bé nhỏ thường khó khăn hơn nhiều so với khi chụp ảnh cho người lớn, đó là cả một sự nhẫn nại, yêu thương và có con mắt nghệ thuật nữa. Để có được bộ ảnh đẹp, tự nhiên mang đến nhiều cảm xúc cho người xem cần có nhiều yếu tố từ ngoại cảnh, con người tới người chụp ảnh tất cả cần kết hợp ăn ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 312H Hoàng Văn Thụ, TP.Quy Nhơn, Bình Định (Shophouse SIMONA)

Điện thoại: 078 739 3977

Facebook: https://www.facebook.com/idostudioqn

Map: https://maps.app.goo.gl/BvCZpuyXozNdV7na6

I Do Studio Quy Nhơn ảnh 1
I Do Studio Quy Nhơn
I Do Studio Quy Nhơn ảnh 2
I Do Studio Quy Nhơn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Để lưu giữ những kỷ niệm, những khoảnh khắc chân thực nhất, Halay Studio luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình giữ mãi hồi ức về gia đình nhỏ của mình. Khởi nghiệp từ niềm đam mê yêu thích chụp ảnh, Halay Studio đã và đang rất phát triển trong lĩnh vực chụp ảnh nghệ thuật.


Sở hữu cho mình những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đội ngũ ekip sáng tạo, nhiệt huyết, năng động, dàn make up tận tình, chu đáo, studio xứng danh là một trong những địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất tại Bình Định. Halay Studio phục vụ khách hàng nhiều gói dịch vụ với nhiều giá cả khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bạn có thể chụp trong phim trường hay ngoài trời, studio đều chuẩn bị sẵn sàng cho album của bạn. Một shoot hình gia đình đẹp phải thật tự nhiên, hội tụ đầy đủ ánh sáng, màu sắc. Và Halay Studio cho ra những tấm hình hoàn hảo như vậy. Có rất nhiều khách hàng đã quay lại và sử dụng tiếp các dịch vụ ở đây. Nếu chưa biết chọn studio nào thì bạn có thể tham khảo ngay địa chỉ này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 177 Chàng Lía, TP Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0911413868

Facebook: https://www.facebook.com/halaystudio.vn/

Halay Studio ảnh 1
Halay Studio
Halay Studio ảnh 2
Halay Studio
Trên đây là những Studio chụp ảnh gia đình đẹp và nổi tiếng nhất tại Bình Định. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/