Top 6 Studio chụp ảnh bầu đẹp và nổi tiếng nhất Bình Dương

67

Studio chụp ảnh bầu tại Bình Dương ngày càng xuất hiện ở nhiều nơi, bởi đây là một trào lưu hot dành cho các bà mẹ trẻ hiện nay. Vậy bạn đã biết những địa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mí Baby House – cái tên không còn xa lạ với rất nhiều người tại Bình Dương rồi nhỉ. Đây là một trong những Studio chụp ảnh bầu đẹp và nổi tiếng nhất Bình Dương đã và đang nhận được sự đánh giá cao của các mẹ với đầy đủ những dịch vụ chất lượng nhất. Khi đến với Mí Baby House các bạn sẽ được chăm chút từng khâu, từ bối cảnh, trang phục, makeup cho tới góc chụp đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay tấm hình độc đáo cho riêng mình.


Và để làm được những điều đó Mí Baby House luôn có một đội ngũ nhân viên hết sức tâm lý và chuyên nghiệp, trước khi thực hiện chụp ảnh, đội ngũ nhiếp ảnh gia và nhân viên tại đây sẽ tìm hiểu rõ mong muốn, sở thích của mẹ bầu từ đó lên concept chụp ảnh phù hợp nhất nhằm mang đến cho khách hàng những tấm hình ấn tượng và ưng ý. Đa số những bức ảnh được chụp tại Mí Baby House đều rất tự nhiên đậm chất tình và tính nghệ thuật, bắt trọn niềm hạnh phúc ánh lên qua đôi mắt nụ cười của mẹ bầu.


Tự hào là một trong những studio đi đầu về dịch vụ chụp ảnh bầu tại Bình Dương, Mí Baby House luôn cố gắng hết mình không ngừng học tập và nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh của mình như một niểm đam mê, sáng tạo nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi cuốn album ảnh cho các mẹ bầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63/25/12 Đường 30 Tháng 4, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0911 916 926
Email: info@dungdnstudio.com
Fanpage: www.facebook.com/mi.baby.house

Google maps: https://maps.app.goo.gl/R5SDh2T7uf8j2GUr9

Mí Baby House ảnh 1
Mí Baby House
Mí Baby House ảnh 2
Mí Baby House
Mí Baby House ảnh 3
Mí Baby House
Top 1
(có 0 lượt vote)

Smile Studio là cái tên vô cùng “chất lượng” cho các mẹ bầu có thể tham khảo. Đây là ảnh viện lâu năm dày dặn kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây. Smile Studio ghi điểm trong lòng khách hàng khi sở hữu phòng chụp được trang bị hiện đại, nhiều concept đa dạng mới lạ biến đổi liên tục, đặc biệt với khả năng bắt trọn cảm xúc chân thực, tự nhiên, nhiều góc chụp đẹp cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình chu đáo với khách hàng Smile Studio sẽ mang đến những bức ảnh đẹp ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong thời kỳ mang thai.


Hơn nữa, các mẹ bầu không cần phải lo lắng không biết phải diện trang phục gì cho hợp concept vì Smile Studio có hệ thống trang phục, phụ kiện đầy đủ đảm bảo buổi chụp hình được diễn ra suôn sẻ nhất. Trước buổi chụp, các mẹ bầu sẽ được tư vấn kĩ về trang phục, được makeup theo sở thích của mình cũng như được hỏi về những ý thích, phong cách chụp của bạn để từ đó Smile Studio đúc kết lại, sáng tạo để tạo nên bộ ảnh ưng ý nhất đến với khách hàng.


Smile Studio mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Vì vậy, ngay khi các bạn có nhu cầu đừng ngại ngần mà đến với Smile Studio để nhận được những dịch vụ tuyệt vời nhất với mức giá ưu đãi nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 18/2A Bùi thị Xuân, P. Tân Bình, TP. Dĩ An , Bình Dương
  • 462 Nguyễn An Ninh, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An , Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0785 661 368
Email: dichvucuoismile@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/smilestudiochuphinhcuoibinhduong

Google maps:

  • https://maps.app.goo.gl/cjqzczzgVSwsyffF7
  • https://maps.app.goo.gl/tcxcNQsrRoch5Csj6
Smile Studio ảnh 1
Smile Studio
Smile Studio ảnh 2
Smile Studio
Smile Studio ảnh 3
Smile Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình - BÉ CƯNG Studio BÌNH DƯƠNG

MIU StudioChụp Ảnh Em Bé & Gia Đình - BÉ CƯNG Studio BÌNH DƯƠNG là một trong số ít những studio có tiếng chuyên chụp ảnh bầu tại Bình Dương. Studio gây ấn tượng khi sở hữu đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp. Điều đó được thể hiện rất rõ ở tất cả các khâu như tư vấn trang phục, concept, makeup phù hợp, hướng dẫn tạo dáng để được shoot hình đẹp, sự nhạy bén khi canh những góc chụp ấn tượng hay là cách chỉnh sửa tỉ mỉ, phối màu độc đáo để mẹ bầu được lung linh nhất. Tất cả tạo nên những shoot hình mới lạ mang đậm phong cách riêng.


Với lòng đam mê, nhiệt huyết trong công việc Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình - BÉ CƯNG Studio BÌNH DƯƠNG luôn hoàn thành sản phẩm đúng hẹn, đúng giờ mà vẫn đảm bảo được chất lượng trong từng mỗi sản phẩm. Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình - BÉ CƯNG Studio BÌNH DƯƠNG cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những tấm hình đẹp nhất lưu lại khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời.


Hiện tại studio còn có nhiều gói chụp ảnh với mức giá khác nhau dựa trên địa điểm và yêu cầu của khách hàng. So với mặt bằng chung, giá chụp ảnh cưới tại đây cũng khá hợp lý, đáp ứng được ngân sách chi tiêu của nhiều mẹ bầu trẻ hiện nay. Bên cạnh đó, Studio cũng thường xuyên có nhiều chương trình siêu hấp dẫn. Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình - BÉ CƯNG Studio BÌNH DƯƠNG là địa điểm chụp hình bầu đáng để lưu lại khi bạn có nhu cầu đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 167 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0784 085 774 hoặc 0274 656 4501

Email: beyeustudio774@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/BeCungBABYSTUDIO/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/yiTv2M7a7NX6DDyR6

Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình - BÉ CƯNG Studio BÌNH DƯƠNG ảnh 1
Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình - BÉ CƯNG Studio BÌNH DƯƠNG
Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình - BÉ CƯNG Studio BÌNH DƯƠNG ảnh 2
Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình - BÉ CƯNG Studio BÌNH DƯƠNG
Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình - BÉ CƯNG Studio BÌNH DƯƠNG ảnh 3
Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình - BÉ CƯNG Studio BÌNH DƯƠNG
Top 3
(có 0 lượt vote)

Huynh Thanh Tung's Studio

Huynh Thanh Tung's Studio chính là cái tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay. Đây là một trong những Studio chụp ảnh bầu đẹp và nổi tiếng nhất Bình Dương được nhiều mẹ bầu tin tưởng và lựa chọn. Sở dĩ nơi này được yêu thích không chỉ bởi là nơi tạo ra những bức ảnh đẹp mang đậm phong cách riêng mà bởi sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ mà nơi này mang lại.


Đáp ứng nhu cầu chụp hình bầu của nhiều mẹ bầu hiện nay Huynh Thanh Tung's Studio lên set up buổi chụp với concept theo ý tưởng của khách hàng hoặc đề xuất các concept để khách hàng chọn lựa. Với đội ngũ chụp ảnh trẻ trung, năng động, tâm huyết luôn hướng đến việc giữ gìn những khoảnh khắc tự nhiên nhất từ khách hàng Huynh Thanh Tung's Studio sẽ cung cấp cho các mẹ bầu những dịch vụ phù hợp nhất, để các mẹ có thể “khoe trọn” những vẻ đẹp của mình trong thai kì.


Hơn hết, Huynh Thanh Tung's Studio còn giúp bạn trở nên lung linh với lối makeup nhẹ nhàng, lựa chọn trang phục đẹp phù hợp với vóc dáng và nhu cầu sở thích cả bạn. Bạn sẽ thực sự tỏa sáng trong các bức ảnh mà Huynh Thanh Tung's Studio tạo nên. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay Huynh Thanh Tung's Studio thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 786/73A Đường Cách Mạng Tháng Tám, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0909 831 897
Fanpage: www.facebook.com/Huynh-Thanh-Tung's-Studio-100056245995599

Google maps: https://maps.app.goo.gl/FrgRo5R7Ev9fjXzi6

Huynh Thanh Tung's Studio ảnh 1
Huynh Thanh Tung's Studio
Huynh Thanh Tung's Studio ảnh 2
Huynh Thanh Tung's Studio
Huynh Thanh Tung's Studio ảnh 3
Huynh Thanh Tung's Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Với kinh nghiệm hơn mười năm hoạt động trong nghề, thỏa mãn được vô số mẹ bầu với những album bầu đẹp, chất lượng MIU Studio xứng đáng là cái tên tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay. Với MIU Studio, mỗi một bộ ảnh tạo ra không chỉ đơn giản là những bức ảnh được in trên những khuôn giấy vuông vức vô hồn, đó chính là những đứa con tinh thần tuyệt vời mà MIU Studio đã cùng với các mẹ bầu tạo ra để lưu lại những thời khắc quý báu trong thời gian mang thai.


Tạo hình hấp dẫn, lạ mắt với những bối cảnh nhẹ nhàng và đơn giản luôn được MIU Studio sử dụng để giúp cho những mẹ bầu của mình có những bức ảnh đầy chất nghệ thuật lưu giữ làm kỷ niệm. Tiêu chí khi chụp ảnh cho các mẹ bầu của Fami Studio luôn là: “Tất cả các mẹ bầu đều xinh đẹp và có những đường cong hoàn hảo”, vì vậy ekip luôn làm mọi cách để khai thác hết nét đẹp và sự lôi cuốn của phụ nữ khi đang mang thai. Đặc biệt, mọi thứ cho buổi chụp hình đều được MIU Studio chuẩn bị đầy đủ từ trang phục, trang điểm, phụ kiện đến concept, việc duy nhất mà bạn cần làm book lịch mà thôi.


MIU Studio cam kết sẽ khiến các mẹ bầu lung linh, xóa bỏ những tự ti của các mẹ trong thai kỳ bằng những shoot hình bầu cực xịn. Không những thế, MIU Studio càng nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả hơn khi không ngừng ra mắt các gói chụp với những ưu đãi hấp dẫn. Vì thế đừng bỏ lỡ MIU Studio khi có nhu cầu bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11/9 Vĩnh phú 33, P. Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0932 023 592

Email: miustudio33@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/miustudio33/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/B1eeGuVEAZXjRhx87

MIU Studio ảnh 1
MIU Studio
MIU Studio ảnh 2
MIU Studio
MIU Studio ảnh 3
MIU Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Angel - Ảnh viện cho bé

Bạn đang đắn đo rất nhiều về bộ ảnh bầu của mình? Bạn đang có rất nhiều ý tưởng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, hoàn thiện nó như thế nào? Tất cả những nổi băng khoăn lo lắng của bạn sẽ được giải quyết khi đến với dịch vụ chụp ảnh bầu của Angel - Ảnh viện cho bé - một trong những Studio chụp ảnh bầu đẹp và nổi tiếng nhất Bình Dương theo như khảo sát của Alltop.


Đến với Angel - Ảnh viện cho bé, các mẹ sẽ được phục vụ từ A đến Z từ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Cụ thế là được tư vấn set chụp bạn mong muốn, được chủ động chọn trang phục, Makeup và Style cho bộ ảnh của chính mình. Với khả năng nhạy bén, sự sáng tạo của mình Angel - Ảnh viện cho bé sẽ mang đến cho bạn buổi chụp thật hoàn hảo, bạn sẽ nhận ngay được những bức ảnh, những khuôn hình đẹp đầy cảm xúc để lưu lại khoảnh khắc khó quên trong hành trình mang thai của mình.


Và để tạo nên những bức ảnh đều sắc nét và đẹp ấy Angel - Ảnh viện cho bé đã đầu tư sử dụng các thiết bị và công nghệ chụp ảnh tiên tiến, từ máy ảnh chuyên nghiệp đến các bộ đèn studio. Angel - Ảnh viện cho bé luôn không ngừng phát triển, cập nhật xu hướng chụp ảnh mới nhất để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng để từ đó cho ra đời những album ảnh đẹp, chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1001 Đường Cách Mạng Tháng Tám, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0968 725 863 hoặc 0398 799 668
Email: angelanhvienchobe@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/AnhVienAngel/

Angel - Ảnh viện cho bé ảnh 1
Angel - Ảnh viện cho bé
Angel - Ảnh viện cho bé ảnh 2
Angel - Ảnh viện cho bé
Angel - Ảnh viện cho bé ảnh 3
Angel - Ảnh viện cho bé
Trên đây là top những Studio chụp ảnh bầu đẹp và nổi tiếng nhất Bình Dương mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng rằng bài viết có thể giúp các bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Ngần ngại gì nữa mà không khám phá những địa điểm đó ngay nào!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .