Top 10 Studio chụp ảnh gia đình đẹp và nổi tiếng nhất tại Bình Dương

107

Cuộc sống phát triển, chụp ảnh gia đình ngày càng trở nên quan trọng. Thời gian qua đi những bậc phụ huynh lại thấy con cái mình ngày một trưởng thành những phút giây gia...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Với sự sáng tạo và khác biệt của mình, Mí Baby House tự tin sẽ giúp bạn ghi lại những phút giây yêu thương ấy bằng những khung hình chân thật, tự nhiên mà vô cùng tinh tế. Gom những kí ức đẹp vào cuốn album đầy độc đáo, những thước phim phóng sự sống động và đong đầy cảm xúc. Những khoảnh khắc vui vẻ, những nụ cười hạnh phúc của gia đình bạn sẽ được lưu lại bằng cách đặc biệt và đáng nhớ nhất.


Vì sao nên chụp ảnh gia đình tại Mí Baby House?

  • Chi phí hợp lý: Có ngay một bộ ảnh gia đình nghệ thuật đẹp, chất lượng với chi phí vô cùng “yêu” với rất nhiều tiện ích đi kèm.
  • Ekip chuyên nghiệp: Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhà Mí luôn nhiệt tình, sáng tạo, đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc nào của gia đình.
  • Concept mới lạ, bắt kịp xu hướng: Luôn cập nhập liên tục các concept mới lạ, bắt kịp những xu hướng ảnh gia đình hot nhất. Chắc chắn bạn sẽ có ngay một album ảnh cực đẹp và độc.

Hiện nay, Mí Baby House có thiết kế và đưa ra nhiều những gói chụp ảnh vô cùng đa dạng để khách hàng lựa chọn. Chính vì vậy, Mí Baby House chính là điểm chụp ảnh nghệ thuật gia đình ở Bình Dương với phương châm phục vụ tất cả những yêu cầu, mong muốn, cũng đáp ứng được túi tiền của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 63/25/12, đường 30 tháng 4, Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0911916926

Facebook: https://www.facebook.com/mi.baby.house/

Map: https://www.facebook.com/mi.baby.house/

Mí Baby House ảnh 1
Mí Baby House
Mí Baby House ảnh 2
Mí Baby House
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bạn mong muốn có một bộ ảnh đẹp để làm kỷ niệm hay như một lời nhắc nhở mọi người hãy luôn vui vẻ, gắn bó và yêu thương nhau mãi mãi như ngay tại thời khắc này. Hãy đến với Suri Baby House, các nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chớp được những bức ảnh đẹp và đầy ý nghĩa. Suri Baby House với nhiều năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình và chụp ảnh cho các bé đã và đang mang đến cho khách hàng những dịch vụ chụp ảnh gia đình đẹp ở Bình Dương tốt nhất. Để có được những bức ảnh gia đình đẹp cần phải lên kế hoạch đầy đủ từ trước và chọn địa chỉ chụp ảnh uy tín, chuyên nghiệp.


Khi lựa chọn chụp ảnh gia đình tại Suri Baby House, bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo dáng, biểu cảm sao cho các thành viên trong gia đình thể hiện được sự gắn kết, ấm áp mà vẫn vui vẻ nhất. Gia đình bạn có thể lựa chọn concept mình thích, Studio sẽ nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ của các bạn một cách tự nhiên nhất để chụp ra những bức ảnh đẹp, dễ thương lưu lại khoảnh khắc ấm áp của cả gia đình bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 13 Đường An Bình, Bình Đường 2, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 098 988 1771

Facebook: https://www.facebook.com/chuphinhbeyeudian/

Website: http://suribabyhouse.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/cvg2wJrAHnzmCQ7eA

Suri Baby House ảnh 1
Suri Baby House
Suri Baby House ảnh 2
Suri Baby House
Top 2
(có 0 lượt vote)

Một bức ảnh gia đình sẽ lưu lại kỷ niệm, khoảnh khắc, cảm xúc của các thành viên trong gia đình bạn ngay lúc đó. Album ảnh gia đình sẽ kéo các thành viên lại gần nhau, cùng ôn lại, hoài niệm, hồi tưởng những giây phút hạnh phúc. Hiểu được giá trị, thấu hiểu những cảm xúc và nhận thấy tầm quan trọng của ảnh gia đình, Studio Angel cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình gắn kết tình yêu thương, trao tặng phút giây hạnh phúc.


Studio Angel sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, yêu nghề và đặc biệt là rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình, chụp ảnh cho các bé nhỏ. Bởi khi chụp ảnh cho các bé nhỏ, không những cần một người thợ ảnh giỏi, tay nghề cao mà còn cần một người thực sự yêu trẻ và tâm huyết với nghề. Làm việc với các bé nhỏ thường khó khăn hơn nhiều so với khi chụp ảnh cho người lớn, đó là cả một sự nhẫn nại, yêu thương và có con mắt nghệ thuật nữa. Để có được bộ ảnh đẹp, tự nhiên mang đến nhiều cảm xúc cho người xem cần có nhiều yếu tố từ ngoại cảnh, con người tới người chụp ảnh tất cả cần kết hợp ăn ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 1001 đường Cách Mạng Tháng Tám, P. Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0968725863 - 0398.799.668

Facebook: https://www.facebook.com/AnhVienAngel/

Studio Angel ảnh 1
Studio Angel
Studio Angel ảnh 2
Studio Angel
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sun Baby Studio ra đời với sứ mệnh kết nối và nâng tầm những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt, thông qua những sản phẩm ảnh mang hơi thở của cuộc sống đương đại ,đầy sáng tạo và đậm chất nhân văn. Để trở thành thương hiệu số 1 về ảnh gia đình trên địa bàn Bình Dương, những năm qua, Sun Baby Studio đã không ngừng đầu tư và mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng, trót yêu mến cũng như tin tưởng gửi gắm Vivian lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của gia đình mình.


Lý do bạn nên chọn Sun Baby Studio:

  • Phòng chụp trong studio luôn được nâng cấp với nhiều trang thiết bị hiện đại, nhiều góc chụp đẹp
  • Đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm trong tư vấn về chụp hình gia đình
  • Nhiếp ảnh gia luôn sáng tạo trong phong cách chụp ảnh
  • Chất liệu ảnh album ảnh gia đình trong và đẹp
  • Chuyên gia Photoshop sẽ chỉnh sửa cho tới khi khách hàng hài lòng
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình nhất.

Dù với bất cứ lựa chọn nào, Sun Baby Studio luôn tận tâm phục vụ hết mình để mang đến những bộ ảnh độc đáo nhất, đẹp nhất, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng nơi khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1375 CMT8 Phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0934100627 - 0933916560

Facebook: https://www.facebook.com/chupanhchobetainhasunstudio/

Map: https://maps.app.goo.gl/wmByzG5XVS5oC2Fw6

Sun Baby Studio ảnh 1
Sun Baby Studio
Sun Baby Studio ảnh 2
Sun Baby Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hana Studio là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những địa chỉ chụp hình cho gia đình chất lượng tại Bình Dương. Hana Studio luôn đem đến sự mới mẻ và độc đáo trong từng concept chụp hình để tạo ra những bộ ảnh ấn tượng và chất lượng nhất đến với quý khách hàng của mình. Tại Hana Studio, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các gói dịch vụ, trang phục, cách tạo kiểu,.. để có thể cho ra được những bức hình đẹp nhất.


Bên cạnh đó, Hana Studio luôn có một đội ngũ rất chuyên nghiệp và tận tình trong việc tư vấn cho đến tạo ra các concept chụp ảnh. Cho dù là một concept đơn giản nhưng đều đem đến cảm giác gắn kết của từng thành viên trong gia đình. Hãy đến với Hana Studio nếu như bạn muốn chụp ảnh gia đình bạn hoặc là muốn tạo ra những bộ ảnh ấn tượng cho đứa con đáng yêu của ngay nhé. Tự tin đưa khách hàng những cách nhìn hoàn toàn khác về ảnh. Từng album hình đều có một câu chuyện riêng nhờ vậy mà mỗi bức ảnh như đi sâu vào lòng người xem.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 116 Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0979616548 - 0386771117

Facebook: https://www.facebook.com/AnhvienHanaBinhDuong

Map: https://maps.app.goo.gl/Et7smM5rnrHRc6Sx8

Hana Studio ảnh 1
Hana Studio
Hana Studio ảnh 2
Hana Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quang Dũng Baby

Bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại Bình Dương? Không nằm ngoài danh sách này, Quang Dũng Baby cũng là một cái tên nổi bật mà Alltop muốn nhắc đến. Quang Dũng Baby là studio chụp ảnh trẻ sơ sinh và gia đình có tiếng tại đây với ekip chuyên nghiệp và studio hiện đại. Bố mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng giao bé yêu nhà mình cho ekip của Quang Dũng Baby, bảo đảm buổi chụp hình sẽ diễn ra thuận lợi, bạn sẽ có được bộ ảnh lộng lẫy bên gia đình thân yêu của mình.


Với Quang Dũng Baby, bộ ảnh gia đình chính là một tác phẩm nghệ thuật được xây dựng dựa trên tình yêu và sự hạnh phúc, vì vậy những shoot hình không những phải đẹp, mà còn phải tự nhiên và đầy ắp tiếng cười. Để làm được như thế, Quang Dũng Baby đưa ra sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng của bộ ảnh gia đình. Đã chụp là thành công, đã chụp là phải đẹp, đã chụp là phải tự nhiên và nói không với sự gượng gạo hay sắp đặt khô cứng trong quá trình thực hiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 107 Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 093 371 09 91

Facebook: https://www.facebook.com/chuphinhchobe.quangdungbaby/

Quang Dũng Baby ảnh 1
Quang Dũng Baby
Quang Dũng Baby ảnh 2
Quang Dũng Baby
Top 6
(có 0 lượt vote)

Giữa vô vàn những studio chụp ảnh gia đình bạn phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín để thực hiện bộ ảnh gia đình? Đến với Két Baby - Photography, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp mà không một studio nào có. Két Baby - Photography luôn biết cách mang lại cho các bạn những khoảnh khắc đáng nhớ và những kỉ niệm đẹp tuyệt của gia đình. Nhằm mang đến cho khách hàng những bộ ảnh chụp hình gia đình đẹp chuyên nghiệp nhất, Két Baby - Photography luôn có 1 ekip làm việc giàu kinh nghiệm.


Tại đây luôn có đầy đủ trang bị hiện đại, đa dạng phong cách và sáng tạo trong từng góc chụp. Đảm bảo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Két Baby - Photography sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc thật vui vẻ, hạnh phúc trong đời bên cạnh những người thân yêu nhất qua những shoot ảnh lung linh, ý nghĩa. Với phim trường đầu tư đa dạng concept siêu đẹp để bạn lựa chọn thể hiện yêu thương, phục trang cao cấp, cập nhật xu hướng thường xuyên thêm. Còn chần chừ gì hãy liên lạc ngay cho studio để được tư vấn trực tiếp, đặt lịch ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CN1: 124 quốc lộ 1k, kp Tân Quý, p. Đông Hòa, tx Dĩ An, Bình Dương ( đối diện BIG C DĨ AN)
  • CN2: 39 GS2, kp. Tây B, P. Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0933.965.485 - 0933.465.485

Facebook: https://www.facebook.com/ketbaby93/

Map: https://maps.app.goo.gl/nuia82dghLNKyDUi7

Két Baby - Photography ảnh 1
Két Baby - Photography
Két Baby - Photography ảnh 2
Két Baby - Photography
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Mon là studio chụp ảnh tại Bình Dương với đa dạng các phong cách. Từ ảnh chụp gia đình, chụp ảnh cho bé, mẹ bầu, sinh nhật, thôi nôi... Studio luôn phấn đấu làm hài lòng tất cả khách hàng bởi đội ngũ tận tâm, tư vấn nhiệt tình, không gian rộng lớn, giá cả cạnh tranh, bối cảnh độc đáo. Không những có nhiều concept khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn, Tiệm Ảnh Mon còn sở hữu các trang thiết bị được đầu tư chỉn chu nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.


Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt tình và rất yêu quý trẻ con, nơi đây đã ghi dấu lại vô số những ký ức tuổi thơ tươi đẹp, trong sáng của các bé, các khoảng khắc hạnh phúc của các gia đình. Với kinh nghiệm phục vụ lâu năm về lĩnh vực ảnh cho bé và gia đình, luôn thấu hiểu được nguyện vọng của khách hàng là luôn muốn tìm kiếm sự mới mẻ, độc đáo, từ đó Tiệm Ảnh Mon đã không ngừng tìm tòi và phát huy sáng tạo để cho ra mắt những phong cách chụp mới, những sản phẩm ảnh hoàn hảo đạt chất lượng tốt nhất để gửi tới khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 136 D11, Khu phố 6, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0933116489

Facebook: https://www.facebook.com/chuphinhhoangchieu/

Map: https://maps.app.goo.gl/9XVMTj8A1Q4krma59

Tiệm Ảnh Mon ảnh 1
Tiệm Ảnh Mon
Tiệm Ảnh Mon ảnh 2
Tiệm Ảnh Mon
Top 8
(có 0 lượt vote)

Kim Ngân Phạm Studio ra đời mang theo tâm huyết, mong muốn được đồng hành lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của các bé và gia đình. Kim Ngân Phạm Studio luôn biết cách khiến khách hàng cảm thấy ngẩn ngơ, hài lòng với thành quả là những bức ảnh đẹp, đẹp từ concept, trang phục, đến chất lượng ảnh. Với dịch vụ tốt và cách chăm sóc khách hàng một cách niềm nở, thân thiện, Kim Ngân Phạm Studio nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng khác nhau, đây cũng là một trong số những địa chỉ studio đáng tin cậy nếu bạn muốn chụp hình gia đình.


Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị phụ kiện chụp,... tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất. Hơn thế nữa, Kim Ngân Phạm Studio còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình gia đình, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, các thợ ảnh còn rất chỉn chu, tỉ mỉ và sáng tạo khi lựa chọn không gian, góc chụp, ánh sáng và cách tạo dáng để cho ra một bức ảnh thật sự hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 43 Trần Phú, Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0974 228 406

Facebook: https://www.facebook.com/kimnganphamstudio

Email: kimnganphamstudio@gmail.com

Map: https://maps.app.goo.gl/DBbwHgQJe7N3n57i6

Kim Ngân Phạm Studio ảnh 1
Kim Ngân Phạm Studio
Kim Ngân Phạm Studio ảnh 2
Kim Ngân Phạm Studio
Top 9
(có 0 lượt vote)

Jay Studio là một trong những ảnh viện chuyên nghiệp về gia đình, giúp bạn và gia đình lưu giữ dấu mốc đáng nhớ nhất trong những năm đầu đời của bé và tình cảm gia đình của mình. Đến với Jay Studio, các bạn có thể lựa chọn phong cách chụp ảnh sao cho phù hợp và thuận tiện nhất với điều kiện của gia đình. Có thể là chụp ngoại cảnh hoặc chụp trực tiếp tại studio, mỗi phong cách đều mang lại những điều thú vị nhất đinh.


Jay Studio mỗi bộ ảnh gia đình là một chủ đề về phong cách, về màu sắc, bao gồm từ nhẹ nhàng tự nhiên, đến quý phái sang trọng, và tinh tế, gợi cảm phù hợp với đa dạng lựa chọn của các các khách hàng. Mục tiêu nhiếp ảnh của studio là ghi lại trung thực những khoảnh khắc đáng yêu, ấm áp, những cảm xúc yêu thương nhất bằng bức ảnh nghệ thuật để lưu giữ mãi thời thơ ấu của bé yêu. Bạn chỉ cần thư giãn, vui vẻ cùng những người thân của mình, để các nhiếp ảnh gia nhà Jay ghi lại những hình ảnh tuyệt vời ấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 452 Lê Hồng Phong, P. Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0973942139

Facebook: https://www.facebook.com/JayStudiobd

Map: https://maps.app.goo.gl/Esm8u7esRWvMERTYA

Jay Studio ảnh 1
Jay Studio
Jay Studio ảnh 2
Jay Studio
Trên đây là những Studio chụp ảnh gia đình đẹp và nổi tiếng nhất tại Bình Dương. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .