Top 10 Studio chụp ảnh gia đình tại Hà Nội đẹp và nổi tiếng nhất

109

Chụp ảnh gia đình đang là xu thế ngày càng được ưa chuộng và rất nhiều gia đình lựa chọn. Một bức ảnh chụp gia đình đẹp cần nắm bắt từng góc chụp, gắn kết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

TuArt Wedding

Cuộc sống phát triển, chụp ảnh gia đình ngày càng trở nên quan trọng. Thời gian qua đi những bậc phụ huynh lại thấy con cái mình ngày một trưởng thành những phút giây gia đình quây quần lại càng trở nên quý giá hơn, và những bức ảnh gia đình là những báu vật vô giá.. TuArt Wedding đã giúp cho rất nhiều gia đình lưu lại những khoảnh khắc ấy qua những bức ảnh gia đình chứa đựng những giây phút ấm áp hạnh phúc của gia đình, để những khoảnh khắc đó được sống mãi với thời gian.


TuArt – Đơn vị đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam: Studio, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời độc quyền, thương hiệu váy cưới cao cấp. Không gian tạo nên sự thoái mái, đa dạng và rất tiện lợi khi sử dụng dịch vụ tại đây. Hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới với tiền thân là một nhóm nhiếp ảnh gia đam mê máy ảnh & ảnh bắt đầu hoạt động Freelance từ năm 2007. TuArt luôn đồng hành cùng khách hàng, tiếp tục phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam, với hơn 500 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền, cùng sự tận tâm luôn tạo ra những sản phẩm Hoàn hảo – Tinh tế, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với mỗi khách hàng.


Tại đây, bạn sẽ được tư vấn các kiểu chụp gia đình khác nhau, tùy vào sở thích và lựa chọn của gia đình bạn. Tại TuArt Wedding sẽ có rất nhiều gói dịch vụ khác nhau, gia đình bạn sẽ hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ phụ thuộc vào kinh tế và nhu cầu của từng gia đình. Với đội ngũ makeup, nhiếp ảnh chuyên nghiệp, TuArt Wedding giúp bạn thoải mái nhất khi chụp để có thể cho ra được những bức ảnh tự nhiên, tươi sáng mà không mất đi sự ấm áp, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 160 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 234 83999 - 0888 696 888

Website: https://tuart.net/

Fanpage: www.facebook.com/tuartwedding

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

TuArt Wedding ảnh 1
TuArt Wedding
TuArt Wedding ảnh 2
TuArt Wedding
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ảnh Viện Suri Việt Nam

Trong cuộc sống hằng ngày, có quá nhiều dấu ấn bạn muốn lưu giữ theo cách vẹn tròn và thân thương nhất. Và như để thỏa ước muốn này, hàng loạt dịch vụ chụp ảnh gia đình ra đời, giúp bạn lưu trữ những khoảnh khắc của từng thành viên trong gia đình để rồi hai, ba mươi năm nữa, thậm chí nửa thế kỷ nữa vẫn vẹn nguyên giá trị, thổn thức từng nhịp đập mỗi khi ta ngắm nhìn từng bức ảnh. Bạn và gia đình đang có ý định chụp ảnh gia đình để lưu lại những khoảnh khắc ấm áp bên nhau mà vẫn đang băn khoăn không biết giá cả như thế nào. Hãy cùng tham khảo Ảnh Viện Suri Việt Nam để bạn có thể có lựa chọn phù hợp nhất nhé.


Suri Studio là ảnh viện chuyên về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình. Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng. Ảnh viện Suri ra đời vào năm 2009, mỗi góc nhỏ tại ảnh viện được chăm chút và đầu tư nghiêm túc đem đến một không gian nghệ thuật đúng nghĩa cũng là nơi ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình. Tại Suri Studio, có rất nhiều chủ đề để gia đình mình lựa chọn để thực hiện một bộ ảnh gia đình, từ concept đơn giản đến cầu kỳ, từ hiện đại trở về truyền thống. Concept cũng được setup linh hoạt phù hợp với số lượng thành viên trong mỗi gia đình.


Khi lựa chọn chụp ảnh gia đình tại Ảnh Viện Suri Việt Nam, bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo dáng, biểu cảm sao cho các thành viên trong gia đình thể hiện được sự gắn kết, ấm áp mà vẫn vui vẻ nhất. Gia đình bạn có thể lựa chọn concept mình thích, Studio sẽ nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ của các bạn một cách tự nhiên nhất để chụp ra những bức ảnh đẹp, dễ thương lưu lại khoảnh khắc ấm áp của cả gia đình bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cs1: Số 448 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cs2: Số 47 Hòa Mã, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Cách ngã tư Hòa Mã - Phố Huế 20m).
  • Cs3: Số 122 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cs4: Số 2 ngõ 19 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội (Làng Việt Kiều Châu Âu)

Điện thoại: 0966 236 669 - 0988 677 207

Website: https://www.suristudio.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/suristudio.vn/

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Ảnh Viện Suri Việt Nam ảnh 1
Ảnh Viện Suri Việt Nam
Ảnh Viện Suri Việt Nam ảnh 2
Ảnh Viện Suri Việt Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mimosa Wedding Studio

Chẳng có thứ vàng ngọc nào có thể so sánh được với hạnh phúc của một gia đình. Chính vì vậy, tại sao chúng ta không cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, hạnh phúc nhất của mình bên bố mẹ và anh chị em? Chắc chắn, lúc ấy nó không đơn thuần là một bức hình mà là cách để các thành viên cùng nhau gói ghém những kỷ niệm, những khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà mình đang có.


Với sự sáng tạo và khác biệt của mình, Mimosa Wedding Studio tự tin sẽ giúp bạn ghi lại những phút giây yêu thương ấy bằng những khung hình chân thật, tự nhiên mà vô cùng tinh tế. Gom những kí ức đẹp vào cuốn album đầy độc đáo, những thước phim phóng sự sống động và đong đầy cảm xúc. Những khoảnh khắc vui vẻ, những nụ cười hạnh phúc của gia đình bạn sẽ được lưu lại bằng cách đặc biệt và đáng nhớ nhất.


Vì sao nên chụp ảnh gia đình tại Mimosa Wedding Studio?

  • Chi phí hợp lý: Có ngay một bộ ảnh gia đình nghệ thuật đẹp, chất lượng với chi phí vô cùng “yêu” với rất nhiều tiện ích đi kèm.
  • Ekip chuyên nghiệp: Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhà Mimosa Wedding luôn nhiệt tình, sáng tạo, đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc nào của gia đình.
  • Concept mới lạ, bắt kịp xu hướng: Luôn cập nhập liên tục các concept mới lạ, bắt kịp những xu hướng ảnh gia đình hot nhất. Chắc chắn bạn sẽ có ngay một album ảnh cực đẹp và độc.

Hiện nay, Mimosa Wedding Studio có thiết kế và đưa ra nhiều những gói chụp ảnh vô cùng đa dạng để khách hàng lựa chọn. Chính vì vậy, Mimosa Wedding chính là điểm chụp ảnh nghệ thuật gia đình ở Hà Nội với phương châm phục vụ tất cả những yêu cầu, mong muốn, cũng đáp ứng được túi tiền của khách hàng. Vậy nên, các bạn đừng nên ngần ngại liên hệ với Mimosa sẽ nhận được và lắng nghe những câu trả lời mong muốn. Nhân viên sẽ giải đáp sớm nhất các thắc mắc của các bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 133 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0978.886.133 - 0967.868.133 - 037.78.55555 - 038.57.66666

Website: https://mimosawedding.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/MimosaStudio133/?locale=vi_VN

Mimosa Wedding Studio ảnh 1
Mimosa Wedding Studio
Mimosa Wedding Studio ảnh 2
Mimosa Wedding Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nupakachi Wedding

Trong số tất cả những kỷ niệm mà mỗi người muốn lưu giữ. Chắc hẳn sẽ luôn có kỷ niệm để lại những dấu khó phai trong suốt cả cuộc đời. Đó chính là gia đình. Gia đình luôn gắn bó và trải qua biết bao những kỷ niệm vui buồn, những ký ức tuổi thơ. Nó là điểm tựa vững chắc trong cuộc đời. Tuy nhiên, rồi cũng sẽ có một ngày, con cái cần tự lập, phải tự đứng trên đôi chân của mình và tiếp tục xây dựng gia đình nhỏ. Vậy nên những khung hình chụp ảnh gia đình sẽ là cả một “gia tài” lớn. Để từ đó luôn nhắc nhở bạn về những kỷ niệm đẹp của gia đình trong trái tim của bạn. Nupakachi Wedding Studio là ảnh viện không chỉ chụp ảnh cưới mà còn là địa chỉ chụp ảnh gia đình uy tín, được yêu thích tại Hà Nội - nơi mà các gia đình có thể yên tâm tìm đến để trải nghiệm dịch vụ và sở hữu album ảnh tuyệt vời nhất!


Nupakachi là thương hiệu ảnh cưới đẳng cấp quốc tế khi có 3 chi nhánh tại Việt Nam và 3 chi nhánh tại Paris, Singapore, Canada. Nupakachi luôn hiểu rằng, gia đình là điều quan trọng nhất của mỗi người, là nơi để mỗi thành viên gửi gắm niềm yêu thương cùng với nó là sự gắn kết, chăm sóc, trách nhiệm và sẵn sàng sẻ chia khó khăn trong cuộc sống. Chính vì vậy, Nupakachi Wedding Studio luôn cố gắng thể hiện chân thực nhất những cảm xúc, sự ấm áp, hạnh phúc của mỗi thành viên trong gia đình qua từng bức ảnh.


Ngoài ra, Nupakachi còn đầu tư kĩ lưỡng về hệ thống máy chụp, lens và flycam hiện đại. Đồng thời, studio còn cam kết về mẫu mã váy chụp đa dạng, cập nhật xu hướng thời trang của thời đại cùng đội ngũ make up chuyên nghiệp được đào tạo bài bản với các sản phẩm làm đẹp chính hãng. Đừng để những kỷ niệm ngọt ngào đáng nhớ bị quên lãng bởi thời gian, bạn hãy lưu giữ những khoảnh khắc thăng hoa trong cuộc sống bằng những khuôn hình ấn tượng. Hãy cùng giữ lại những thời khắc đáng nhớ của chính bạn, gia đình, bạn bè bằng những bức hình độc đáo cùng Nupakachi Wedding Studio.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 91 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0385 279 999

Website: https://nupakachi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Nupakachiwedding

Nupakachi Wedding ảnh 1
Nupakachi Wedding
Nupakachi Wedding ảnh 2
Nupakachi Wedding
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ảnh viện gia đình Vivian

Khởi điểm chỉ là một studio nhỏ trên phố Trương Định, dưới bàn tay, khối óc và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của những con người luôn đặt niềm tin của khách hàng lên vị trí đầu tiên để rồi Vivian của hiện tại đã vươn lên trở thành một thương hiệu lớn, cùng với đó là một hệ thống Studio hoành tráng, tọa lạc tại những vị trí đắc địa trên địa bàn Hà Nội. 15 năm qua, Vivian đã góp phần khiến cho tình yêu của biết bao lứa đôi tỏa sáng, hàng ngàn gia đình gắn kết yêu thương, nâng tầm giá trị thương hiệu của nhiều doanh nhân thành đạt...


Ảnh viện gia đình Vivian ra đời với sứ mệnh kết nối và nâng tầm những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt,thông qua những sản phẩm ảnh mang hơi thở của cuộc sống đương đại ,đầy sáng tạo và đậm chất nhân văn. Để trở thành thương hiệu số 1 về ảnh gia đình trên địa bàn Hà Nội, những năm qua, Vivian group đã không ngừng đầu tư và mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của quí khách hàng, trót yêu mến cũng như tin tưởng gửi gắm Vivian lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của gia đình mình.


Lý do bạn nên chọn Ảnh viện gia đình Vivian:

  • Phòng chụp trong studio luôn được nâng cấp với nhiều trang thiết bị hiện đại, nhiều góc chụp đẹp
  • Đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm trong tư vấn về chụp hình gia đình
  • Nhiếp ảnh gia luôn sáng tạo trong phong cách chụp ảnh
  • Chất liệu ảnh album ảnh gia đình trong và đẹp nhất Hà Nội
  • Chuyên gia Photoshop sẽ chỉnh sửa cho tới khi khách hàng hài lòng
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình nhất
  • Cam kết hoàn 100% số tiền nếu khách hàng không hài lòng.

Nhìn lại 15 đã qua, Vivian có thể tự hào với chính mình vì đã vươn lên bằng nội lực, bằng sự tin yêu của khách hàng, bằng sự tâm huyết với nghề của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp... Vivian là ngôi nhà ươm mầm hạnh phúc, Ảnh việnVivian đã luôn mở rộng vòng tay chào đón mọi người suốt 15 năm đã qua và đặc biệt sẽ dành tặng những món quà bất ngờ và ý nghĩa nhất đến những khách hàng vì yêu mến và tin tưởng sử dụng những dịch vụ của Vivian.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 72-74 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0243 577 3148/ 0902436724
  • Cơ sở 2: 43 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 0243 577 3113/ 0973004014

Website: https://anhgiadinh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/anhgiadinh

Ảnh viện gia đình Vivian ảnh 1
Ảnh viện gia đình Vivian
Ảnh viện gia đình Vivian ảnh 2
Ảnh viện gia đình Vivian
Top 5
(có 0 lượt vote)

Yêu Media

Mỗi giai đoạn trong cuộc sống thường được ghi lại bởi hàng trăm hàng nghìn bức ảnh. Qua thời gian, các bức ảnh chính là những dấu ấn của quá khứ và kỷ niệm. Để lưu giữ những khoảnh khắc vô giá ấy, các thành viên trong gia đình đã cùng nhau thực hiện các bộ ảnh. Một nơi chụp ảnh gia đình đẹp và nổi tiếng ở Hà Nội với chất lượng trên cả mong đợi, Yêu Media đưa đến những lựa chọn hoàn hảo cho những khoảnh khắc thiêng liêng.


Yêu Media có rất nhiều Concept chất và đầy sáng tạo - không đụng hàng trên thị trường. Phụ kiện chụp phong phú và độc đáo trong từng concept. Đến đây, các gia đình sẽ được tư vấn về các giói chụp, trang phục phù hợp, được hỗ trợ makeup, làm tóc, hướng dẫn tạo dáng, biểu cảm sao cho bức ảnh được đẹp nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm chụp ảnh gia đình, Yêu Media chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình hài lòng nhất khi đến đây.


Thêm nữa, Yêu Media luôn không ngừng thay đổi, không ngừng học hỏi và luôn khẳng định những xu thế tốt nhất và mới nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 430 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0928 975 888

Website: https://yeumedia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/yeumediavn/

Yêu Media ảnh 1
Yêu Media
Yêu Media ảnh 2
Yêu Media
Top 6
(có 0 lượt vote)

Green Wedding Studio

Green Wedding Studio là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những địa chỉ chụp hình cho gia đình chất lượng tại Hà Nội. Green Wedding Studio luôn đem đến sự mới mẻ và độc đáo trong từng concept chụp hình để tạo ra những bộ ảnh ấn tượng và chất lượng nhất đến với quý khách hàng của mình.


Bên cạnh đó, Green Wedding Studio luôn có một đội ngũ rất chuyên nghiệp và tận tình trong việc tư vấn cho đến tạo ra các concept chụp ảnh. Cho dù là một concept đơn giản nhưng đều đem đến cảm giác gắn kết của từng thành viên trong gia đình. Hãy đến với Green Wedding Studio nếu như bạn muốn chụp ảnh gia đình bạn hoặc là muốn tạo ra những bộ ảnh ấn tượng cho đứa con đáng yêu của ngay nhé. Với kho máy khổng lồ sưu tầm với đủ các dòng máy tốt nhất, đủ các khổ film từ film 35mm đến mediumformat, large format. Tự tin đưa khách hàng những cách nhìn hoàn toàn khác về ảnh. Từng album hình đều có một câu chuyện riêng nhờ vậy mà mỗi bức ảnh như đi sâu vào lòng người xem. Green Wedding cung cấp nhiều gói chụp cho gia đình từ các địa điểm hot trong nước như Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang… cho đến các tour chụp ở nước ngoài.


Dù với bất cứ lựa chọn nào, Green Wedding Studio luôn tận tâm phục vụ hết mình để mang đến những bộ ảnh độc đáo nhất, đẹp nhất, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng nơi khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 24 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 03.99.999.089 - 0914.6969.83 - 0943 4455 90
Fanpage: https://www.facebook.com/GreenWedding.Studio

Green Wedding Studio ảnh 1
Green Wedding Studio
Green Wedding Studio ảnh 2
Green Wedding Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)

Angel Studio

Cuộc sống bộn bề, áp lực công việc khiến gia đình không còn là ưu tiên hàng đầu của nhiều cặp vợ chồng. Như là phút nghỉ để nhìn lại, để cân bằng những giá trị gia đình-xã hội-công việc, nhiều gia đình lựa chọn đi dã ngoại cuối tuần, du lịch ở một nơi xa để tìm lại những phút giây bình yên cùng tổ ấm. Cùng với những chuyến đi, nhiều gia đình lựa chọn dành thời gian bên nhau để sống chậm lại. Và dù có bằng hình thức nào đi chăng nữa, thì việc lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng hình ảnh luôn được trân trọng thực hiện. Angel Studio là ảnh viện chuyên chụp gia đình, doanh nhân, mẹ bầu, trẻ em, bé sơ sinh - Với hơn 10 năm kinh nghiệm Angel đã giúp hơn 10k khách hàng lưu lại những khoảng khắc vô giá.


Đội ngũ thợ ảnh được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và làm lâu năm trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình. Đặc biệt là rất yêu quý trẻ nhỏ và hài hước nên chắc chắn các bé sẽ rất thích và thoải mái khi chụp ảnh với các chú chụp ảnh của Angel Studio. Ngoài ra còn có khả năng sáng tạo cùng con mắt nghệ thuật nhà nghề, đảm bảo chớp được những khoảnh khắc đẹp nhất của gia đình bạn.


Các gói chụp của Angel studio đa dạng, bao gồm: Chụp ảnh bầu nghệ thuật, Chụp ảnh sơ sinh, Chụp ảnh gia đình & bé yêu, Chụp ảnh doanh nhân,... Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ của gia đình mình thì Angel Studio sẽ là một gợi ý hữu ích. Chụp ảnh gia đình là một hình thức thể hiện sự gắn bó, sự sung túc đầy của một gia đình hạnh phúc. Hãy đến với Angel studio để trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp cho bé và gia đình nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 102 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 098 229 1934 - 0916 186 626

Website: https://www.angelstudio.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/angelstudio497

Angel Studio ảnh 1
Angel Studio
Angel Studio ảnh 2
Angel Studio
Top 8
(có 0 lượt vote)

Lavender Studio

  • Bạn vừa chào đón một thành viên mới?
  • Hay sắp chuẩn bị tới ngày kỷ niệm của ba mẹ? Mừng sinh nhật ông bà?

Thời gian trôi đi chẳng chờ đợi một ai chính vì thế những bức hình chụp gia đình là món quà quý giá, để gìn giữ qua nhiều thế hệ. Hãy để Lavender Studio giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc quan trọng đáng nhớ ấy qua những bức ảnh gia đình nhé! Khởi đầu năm 2006, với trên 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền Hình - Truyền Thông và hoạt động chính thức từ năm 2010 trên thị trường Việt Nam, với thương hiệu Lavender Studio, tự hào là một trong số ít những công ty có tiếng hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông – Giải trí.


Hơn cả là một buổi chụp hình, đến với Lavender Studio, các thành viên sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình và kĩ càng từ các tư vấn viên cùng chuyên gia thân thiện:

  • Trang điểm & Tạo kiểu tóc
  • Tư vấn lựa chọn phối đồ cho cả nhà
  • Hướng dẫn tạo dáng tự nhiên
  • Và vô vàn phông nền Hàn Quốc cùng set chụp khác nhau.

Lavender Studio hiểu rằng, mỗi gia đình đều có câu chuyện riêng để kể và mỗi thành viên trong đó cũng có những nét tính cách riêng mà Lavender Studio muốn nắm bắt và truyền tải chân thực nhất. Hãy cứ tự nhiên thoải mái vui đùa và Studio luôn sẵn sàng để ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa ấy tại Lavender nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 16, Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy Hà Nội (Hoặc Số 16, Ngõ 43 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy Hà Nội). Tòa nhà 5 tầng màu Tím – Các bạn đi sâu vào giữa Hồ Trung Kính.

Điện thoại: 0243.990.5758 - 091 493 7887

Email: info.hanoi@lavender.com.vn

Website: https://www.lavender.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/lavenderstudiohanoi

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Lavender Studio ảnh 1
Lavender Studio
Lavender Studio ảnh 2
Lavender Studio
Top 9
(có 0 lượt vote)

Ảnh Viện Piano

Một bức ảnh gia đình sẽ lưu lại kỷ niệm, khoảnh khắc, cảm xúc của các thành viên trong gia đình bạn ngay lúc đó. Album ảnh gia đình sẽ kéo các thành viên lại gần nhau, cùng ôn lại, hoài niệm, hồi tưởng những giây phút hạnh phúc. Hiểu được giá trị, thấu hiểu những cảm xúc và nhận thấy tầm quan trọng của ảnh gia đình, Ảnh Viện Piano là một trong những studio chụp ảnh gia đình đẹp và nổi tiếng ở Hà Nội gắn kết tình yêu thương, trao tặng phút giây hạnh phúc.


Lý do bạn nên lựa chọn Ảnh Viện Piano:

  • Phòng chụp trong studio luôn được nâng cấp với nhiều trang thiết bị hiện đại, nhiều góc chụp đẹp.
  • Đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm trong tư vấn về chụp hình gia đình.
  • Nhiếp ảnh gia luôn sáng tạo trong phong cách chụp ảnh.
  • Chất liệu ảnh album ảnh gia đình trong và đẹp nhất Hà Nội.
  • Chuyên gia Photoshop sẽ chỉnh sửa cho tới khi khách hàng hài lòng.
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình nhất.

Đến với Ảnh Viện Piano trân trọng từng khoảnh khắc mà các thành viên tương tác với nhau khi chụp ảnh gia đình. Dùng tâm đối tâm, đội ngũ của Piano sẽ đem lại những bức ảnh gia đình nhiều cảm xúc nhất với bố cục tinh tế, màu sắc tươi sáng ấm áp. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, Piano có thể thực hiện bộ ảnh gia đình ngay trong studio với hệ thống kỹ thuật tiên tiến hay ở ngoài trời, tạo sự gần gũi và tự nhiên. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và giá cả hợp lý ở nhiều mức giá cho các gói dịch vụ chụp ảnh gia đình,Ảnh Viện Piano tin rằng sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 59 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0988.023.123 - 0243.7846250

Email: tpdiepphoto@gmail.com

Website: https://anhvienpiano.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tpdiepphoto

Ảnh Viện Piano ảnh 1
Ảnh Viện Piano
Ảnh Viện Piano ảnh 2
Ảnh Viện Piano
Trên đây là danh sách các Studio chụp ảnh gia đình tại Hà Nội đẹp và nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Ảnh Viện Piano