Top 10 Studio chụp ảnh bé đẹp nhất tỉnh Đồng Nai

102

Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé yêu của mình một bộ ảnh đẹp, dễ thương tại Đồng Nai? Bạn đang cần tìm một nơi chụp ảnh đẹp cho bé, uy tín, giá thành hợp lí? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Alltop, Mơ Home chính xác là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn. Với mục tiêu “Chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lí“, Mơ Home tự tin trở thành nơi đáng tin cậy để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những thiên thần nhỏ.


Với kinh nghiệm chụp ảnh cho bé nhiều năm, đội ngũ ekip của Mơ Home thấu hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé. Cách các bé cười, mái tóc dễ thương cho đến những cử chỉ ngộ nghĩnh của trẻ con luôn vô cùng đắt giá, dù với bất cứ bậc cha mẹ nào. Thấu hiểu được điều đó, Mơ Home luôn tạo được những khung hình tuyệt đẹp, bắt lấy những khoảnh khắc đáng yêu của bé. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Mơ Home đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CN1: 347 Hồng Thập Tự, TP.Long Khánh, Đồng Nai (Đối diện Bánh Căn Cô Trúc) - 0933.757.824
  • CN2: 165 Hùng Vương, TT.Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai (Đối diện Ngân Hàng MBBank) - 0909.803.824
  • CN3: 1/34, Đường Đồng Khởi, P.Tam Hoà, Tp. Biên Hoà (Bên hông BVĐK Đồng Nai) - 0345.999.227

Facebook: https://www.facebook.com/mohomechupanhchobe/

Website: http://mohome.vn

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/iA63v7c12Gj8cDwQ9
  • https://maps.app.goo.gl/733qmaiHGjpphBdJ7
  • https://maps.app.goo.gl/RcvgV6AuXSgZx2E98
Mơ Home ảnh 1
Mơ Home
Mơ Home ảnh 2
Mơ Home
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tại Đồng Nai, Baby Studio đã cho ra đời dịch vụ chụp ảnh cho bé và luôn tự hào khi là người lưu giữ từng giai đoạn lớn lên của bé với nhiều khoảnh khắc thật đáng yêu. Đến với Baby Studio cùng đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn cập nhật những phong cách mới, những ý tưởng độc đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho bé và gia đình bạn những khoảnh khắc ấn tượng và ưng ý.


Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Baby Studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình. Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được Baby Studio bắt trọn vào ống kính.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 158 (79 cũ) Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (cạnh nhà thuốc Sơn Minh)

Điện thoại: 0919984190

Facebook: https://www.facebook.com/huycuongbaby/

Map: https://maps.app.goo.gl/PouQD7Pq7LJyrY8C8

Baby Studio ảnh 1
Baby Studio
Baby Studio ảnh 2
Baby Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Với sứ mệnh là "Tạo nên những thước phim sống động về tuổi thơ", DP Photography muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Khi bạn xem lại album ảnh trong nhiều năm, bạn sẽ không chỉ nhìn thấy một vài bức ảnh, mà là tất cả những kỷ niệm. Ngay lập tức, rất sống động và tự nhiên, đẹp và tinh khiết mãi mãi... Bạn muốn những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn. Luôn tự tin là người bạn đồng hành và lưu giữ hành trình hạnh phúc cho bé yêu nhà mình, DP Photography chính xác là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua tại Đồng Nai.


DP Photography đầu tư xây dựng một không gian cảnh sao cho đáng yêu nhất. Mỗi nét mặt của bé từ lúc vui chơi cười đáng yêu, ngây thơ, ngộ nghĩnh đến lúc bé mếu làm nũng… đều được DP Photography lưu lại nhanh chóng, tự nhiên. Luôn đặt uy tín, chất lượng dịch vụ cùng đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, DP Photography sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu văn hoa Villa 49, đường N1, P Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (khu nhà mới ngã ba máy cưa)

Điện thoại: 0911190689 - 0968159658

Facebook: https://www.facebook.com/dPphotobienhoa/

Map: https://maps.app.goo.gl/MVWA1AfgC61ENov48

DP Photography ảnh 1
DP Photography
DP Photography ảnh 2
DP Photography
Top 3
(có 0 lượt vote)

Với mong muốn làm thỏa mãn “trái tim thổn thức” của các bậc cha mẹ, BEO Studio là địa chỉ chuyên chụp ảnh cho bé yêu, gia đình hàng đầu tại Đồng Nai hiện nay. Để có những bộ ảnh tuyệt vời nhất đừng ngần ngại khi đến với BEO Studio, nơi luôn đảm bảo chất lượng với đội ngũ ekip chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình, có tác phong chuyên nghiệp, tinh thần là việc nghiêm túc với nguồn nhân lực trẻ sáng tạo và gu thẩm mỹ tuyệt vời.


BEO Studio - Chuỗi hệ thống ảnh viện em bé, gia đình với Sứ Mệnh lưu giữ những khoảnh khắc vô gía của con yêu xứng đáng là lựa chọn tin cậy của ba mẹ bởi:

  • Là Top Ảnh Viện hàng đầu về chụp ảnh cho bé giá cả phù hợp và chất lượng
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát cùng bối cảnh, phòng chụp hiện đại
  • Bộ sưu tập trang phục, đạo cụ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã
  • Đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, cùng tình yêu thương dành cho các con sẽ lưu lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 9 Lý Tự Trọng, Phước Long, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0792792679

Facebook: https://www.facebook.com/chupanhchobethoinoilongthanh

Map: https://maps.app.goo.gl/Ui9d623DXdC7bqyj8

BEO Studio ảnh 1
BEO Studio
BEO Studio ảnh 2
BEO Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ba mẹ luôn dõi theo từng cử động nhở, từng nét mặt của bé và đó là những khoẳng khắc đặc biệt, quý báu mà không gì có thể thay đổi được. Studio Út muốn cất giữ những tấm lòng cao cả của đấng sinh thành vào những bức ảnh mà không bỏ lỡ dù một phút giây nào. Hơn cả mục đích chụp hình mà bằng cả sự chân thành Studio Út cố gắng thể hiện tất cả tình thương của bố mẹ để lưu giữ những khoảng khắc quý giá về bé cưng sẽ tỏa sáng mãi với thời gian.


Trọn gói BABY 499k chỉ có tại Studio Út với:

  • Chụp 3 bối cảnh free trang phục và phụ kiện siêu cưng
  • Tặng Album ảnh 10 tấm kích thước 15x21cm in lụa cao cấp
  • Tặng toàn bộ file ảnh gốc sau khi chụp
  • Chụp không giới hạn hình ảnh.
  • Giảm 10% ảnh khi phóng lớn
  • Trang phục đa dạng cho bé từ 15 ngày tuổi đến 3 tuổi
  • Bối cảnh thay đổi liên tục mỗi tháng tránh trường hợp chụp trùng cho nhiều bé.
  • Môi trường sạch sẽ máy lạnh thoáng mát.
  • Hệ thống chăm sóc khác hàng trực tuyến hoạt động 14/24h mỗi ngày
  • Photo nhiệt tình vui vẻ chuyên nghiệp.
  • Thời gian làm việc từ 7h đến 19h hằng ngày

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 79/25 Khu Phố 1, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai (Gà Rán KFC Tam Hiệp - Đường Phạm Văn Thuận vào 200m bên tay phải)

Điện thoại: 0933919839

Facebook: https://www.facebook.com/utstudiobienhoa

Map: https://maps.app.goo.gl/i9KqKC7o7eRdbHvn6

Studio Út ảnh 1
Studio Út
Studio Út ảnh 2
Studio Út
Top 5
(có 0 lượt vote)

Là một người cha người mẹ, bạn cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của bé con nhà mình. Và nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm một studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Đồng Nai thì đừng ngần ngại lựa chọn HieuPham Baby And Studio. Nơi đây sẽ tạo nên hồi ức đẹp về bé cưng của bạn, chứa đựng tấm lòng người cha người mẹ muốn lưu giữ hình ảnh chân thật về đứa con thơ ngây của mình trên đời.


HieuPham Baby And Studio với 18 năm kinh nghiệm có những ưu điểm như:

  • Phim trường mini với nhiều bối cảnh concept luôn được thay đổi và set up theo yêu cầu.
  • Concept siêu LẠ
  • Background siêu NGẦU
  • Thả dáng siêu CHẤT
  • Ảnh siêu XỊN
  • Studio hiện đại, tiện nghi, đầy đủ trang phục, phụ kiện có sẵn cho Bé và Gia Đình
  • Có hệ thống máy lạnh làm mát và luôn được chú trọng, đảm bảo vệ sinh an toàn cho Bé.

Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thấu hiểu tâm lý của trẻ, có khả năng giao tiếp cùng các bé giúp các bé luôn luôn tự tin để tỏa sáng bởi vì chụp cho trẻ không đơn giản chỉ là bấm máy mà cần giao tiếp cùng bé, chơi đùa cùng bé, ghi lại thật nhanh những khoảnh khắc đẹp của bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 25 Đường N1, Phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0989.718276 - 0933.214522

Facebook: https://www.facebook.com/HieuPhambabystudio

Map: https://maps.app.goo.gl/HTYEZvJa2qaAYUyo8

HieuPham Baby And Studio ảnh 1
HieuPham Baby And Studio
HieuPham Baby And Studio ảnh 2
HieuPham Baby And Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhím Studio là địa chỉ đã quá quen thuộc với các bố mẹ khu vực Đồng Nai và những vùng lân cận. Studio nổi tiếng với phong cách chụp ảnh tự nhiên, bắt được những khoảnh khắc ngây thơ và đáng yêu nhất của con. Nhím Studio rất chịu khó đầu tư phòng chụp, với đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ để bé có thể thỏa sức vui chơi và tận hưởng những giây phút thoải mái, vui vẻ trong suốt thời gian chụp hình.


Đội ngũ ê kíp chuyên nghiệp, năng động, sẵn sàng hết mình để các bé có được những bức hình đẹp. Tiệm thường xuyên cập nhật những concept chụp hình mới, phù hợp với khuôn mặt, tính cách của từng bé. Đảm bảo bộ ảnh của bé sẽ độc, lạ và không đụng hàng với bất kì phong cách nào, với bé nào đã chụp trước đó. Thêm nữa, tác phong chỉnh sửa ảnh cực nhanh, mẹ sẽ không phải chờ lâu đâu nhé. Ghé ngay Nhím Studio để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của con mình bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 94 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0949828486

Facebook: https://www.facebook.com/nhimbabybh/

Map: https://maps.app.goo.gl/sYkGog9qc2ZGLiTe6

Nhím Studio ảnh 1
Nhím Studio
Nhím Studio ảnh 2
Nhím Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)

Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, Thanh Trúc Baby hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này. Những bức ảnh ghi lại những phút giây ngộ nghĩnh đáng yêu của con trẻ là điều mà bố mẹ nào cũng muốn làm. Phút tinh nghịch của trẻ, lúc trẻ khóc, trẻ cười… tất cả đều là những khoảnh khắc quý giá.


Bạn biết đấy, tuổi phát triển của bé trong giai đoạn từ khi sinh ra đến lúc biết đi thực sự là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với ba mẹ. Lúc này bé rất đáng yêu với những biểu cảm ngộ nghĩnh của những khoảnh khắc vui đùa và quấy khóc. Nhưng đây cũng là giai đoạn mà bé phát triển nhanh nhất, chính vì thế hãy để Thanh Trúc Baby giúp bố mẹ chụp cho bé những album hình để lưu giữ kỷ niệm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CN1: 117 Hùng Vương , P. Xuân An , TP. Long Khánh, Đồng Nai
  • CN2: 152-154 Nguyễn Trãi, P.Xuân Hoà, TP.Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0251.777.6886

Facebook: https://www.facebook.com/Thanhtrucbabychupanhchobe

Website: https://thanhtrucstudio.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/f8nYL2zqiX58uUMi7

Thanh Trúc Baby ảnh 1
Thanh Trúc Baby
Thanh Trúc Baby ảnh 2
Thanh Trúc Baby
Top 8
(có 0 lượt vote)

''Thật tuyệt vời'', ''Quá xuất sắc'', ''Đáng yêu quá đi mất'',... đó là những lời nhận xét của những ai đã từng ngắm nhìn loạt ảnh siêu đáng yêu của biệt đội thiên thần nhí được tạo nên bởi đội ngũ ekip chụp ảnh chuyên nghiệp thuộc tập thể mang tên Tiệm Nhà Tom. Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, Tiệm Nhà Tom hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất.


Lý do bạn nên lựa chọn Tiệm Nhà Tom?

  • Ekip chất lượng được đào tạo bài bản, đúng kỹ thuật
  • Trang thiết bị hiện đại, đạo cụ, trang phục xịn xò chất lượng cao an toàn tuyệt đối cho bé
  • Mang cả thế giới tới nhà để phục vụ bé yêu của bạn
  • Hàng trăm concept đa dạng được ekip sáng tạo đổi mới liên tục và được set up tại nhà bao gồm decor cho đến trang phục.
  • Hệ thống đèn chụp hiện đại hỗ trợ đắc lực cho buổi chụp hình nhưng vẫn đầy đủ yếu tố an toàn mắt bé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 135/3/29 Bưng Môn, Long An, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0902461496 - 0969487257

Facebook: https://www.facebook.com/TiemAnhNhaTom

Map: https://maps.app.goo.gl/GSBrTDj78gjkjXaGA

Tiệm Nhà Tom ảnh 1
Tiệm Nhà Tom
Tiệm Nhà Tom ảnh 2
Tiệm Nhà Tom
Top 9
(có 0 lượt vote)

Chụp ảnh cho bé mang đến những bức hình đẹp nhất, giúp ba mẹ lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hồn nhiên của con yêu và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Đồng Nai thì đừng ngần ngại đến với Ảnh Viện Doremon - cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này. Luôn hoạt động với phương châm: ''lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí'', mỗi bộ ảnh được ra đời đó chính là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, ý tưởng sáng tạo, là quá trình chuẩn bị công phu và cũng là tấm lòng mà Ảnh Viện Doremon muốn gửi tặng các bé yêu và gia đình.


Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại Ảnh Viện Doremon, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ấp 1, khu phố Mỹ Khoan, Thị trấn Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai (sát bên chùa Ông - cách ngã ba Phước Thiền 100m về hướng ngã tư Hiệp Phước)

Điện thoại: 0968.645.908 - 0968.561.094

Facebook: https://www.facebook.com/phimtruongchobe/

Map: https://maps.app.goo.gl/c33tNXAEDK4jq5t96

Ảnh Viện Doremon ảnh 1
Ảnh Viện Doremon
Ảnh Viện Doremon ảnh 2
Ảnh Viện Doremon
Trên đây là những Studio chụp ảnh bé đẹp nhất tỉnh Đồng Nai. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/