Top 10 Studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất tỉnh Đồng Nai

103

Việc lưu giữ lại những kỷ niệm, những khoảnh khắc, những dấu ấn, in sâu vào tâm trí của từng thành viên gia đình, coi đó như một phần không thể thiếu để sau này...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Baby Studio Ong Béo là nhà tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh nghệ thuật cho bé và gia đình tại Đồng Nai. Ong Béo tự tin luôn mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp cho bé cùng gia đình. Chỉ cần đến với nơi đây, chắc chắn rằng bạn sẽ có được những tấm hình “xinh lung linh” của thiên thần nhà mình đấy!


Có thể nhìn vào các bức ảnh trên fanpage, website của Baby Studio Ong Béo có thể thấy rõ ai trông cũng thật hạnh phúc với sự rạng rõ ngập tràn trên khuôn mặt. Bởi đối với Baby Studio Ong Béo: "Uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu", kết hợp những ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của gia đình bé.


Gia đình bạn sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục, phim trường… chỉ dành riêng cho bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình. “Bạn đang tìm một nơi đáng tin cậy để thực hiện hình ảnh cho Bé & Gia đình, theo phong cách hiện đại và chuyên nghiệp? Vậy thì còn chần chừ gì nữa? Hãy liên lạc với Ong Béo ngay để được tư vấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14 Trương Định, KP. 2, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 338 956 - 0933 335 142

Website: https://babystudiobienhoa.com/

Facebook: https://www.facebook.com/chuphinhembebienhoa

Maps: https://maps.app.goo.gl/dSWxMvXwRa8FEVQL9

Email: hoangnguyen220912@gmail.com

BaBy Studio Ong Béo ảnh 1
BaBy Studio Ong Béo
BaBy Studio Ong Béo ảnh 2
BaBy Studio Ong Béo
Top 1
(có 0 lượt vote)

DP Photography cũng là địa chỉ chuyên về các dịch vụ chụp ảnh cho gia đình, cho bé nhỏ tại Đồng Nai có độ uy tín, trách nhiệm cao, chất lượng hình ảnh tốt. Các concept chụp tại đây khá đa dạng, thay đổi theo từng thời điểm trong năm nên rất được review bởi những gia đình có sở thích chụp hình yêu thích.


Đối với DP Photography, những hình ảnh gia đình quây quần, vui vẻ bên nhau luôn là minh chứng rõ nhất cho hạnh phúc trọn vẹn cũng là biểu hiện cho sự trưởng thành của mỗi người qua từng giai đoạn. Cùng ngồi nhìn lại bức hình ngày xưa bên nhau chắc hẳn ai cũng sẽ mỉm cười hạnh phúc. DP Photography sẽ ghi lại những khoảnh khắc cho gia đình bạn về sau này.


Vì sao nên chọn DP Photography là studio chụp ảnh gia đình?

  • Số lượng bối cảnh đa dạng, phù hợp cho trẻ em đến gia đình và đại gia đình
  • Trang phục mẫu mã thời trang, cho các thành viên
  • Đội ngũ Ekip theo từng gia đình trong từng gói chụp
  • Chất lượng ảnh phóng cao cấp, bền, chi phí phù hợp, gia đình được kiểm tra trước khi in
  • Thường xuyên có nhiều ưu đãi và nhiều quyền lợi khi gia đình mình sử dụng các gói chụp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu văn hóa Villa 49, đường N1, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (khu nhà mới ngã ba máy cưa)

Điện thoại: 0911 190 689 - 0968 159 658

Facebook: https://www.facebook.com/dPphotobienhoa/

Email: Phungdavid1906@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

DP Photography ảnh 1
DP Photography
DP Photography ảnh 2
DP Photography
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhím Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp nhất nhì tại Đồng Nai hiện nay. Ngay từ khi thành lập, Nhím Studio đã mong muốn mang đến cho các gia đình những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Với đội ngũ chuyên viên, nhân viên nhiệt tình của Nhím Studio sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ ảnh gia đình giá rẻ tại đây.


Tại đây, bạn sẽ được tư vấn các kiểu chụp gia đình khác nhau, tùy vào sở thích và lựa chọn của gia đình bạn. Tại Nhím Studio sẽ có rất nhiều gói dịch vụ khác nhau, gia đình bạn sẽ hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ phụ thuộc vào kinh tế và nhu cầu của từng gia đình. Nhím Studio có cả một phim trường riêng với đầy ắp các thiết bị, ánh sáng hiện đại, phong phú.


Cùng trải nghiệm dịch vụ chụp hình gia đình trọn gói tại Nhím Studio gồm:

  • Chụp ảnh không giới hạn số lượng file
  • Ekip tư vấn Concept và lên ý tưởng miễn phí
  • Make-up và làm tóc đầy đủ
  • Trang phục theo Concept đa dạng
  • Hỗ trợ tạo dáng, chọn góc chụp xuyên suốt buổi chụp
  • Ảnh hậu kỳ được chỉnh sửa kĩ lưỡng và chỉn chu
  • Tối ưu chi phí và thời gian cho toàn bộ gói chụp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 94 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0949 828 486

Facebook: https://www.facebook.com/nhimbabybh/

Maps: https://maps.app.goo.gl/1Q9Aq2sUzTRYuuMM9

Email: studionhim@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Nhím Studio ảnh 1
Nhím Studio
Nhím Studio ảnh 2
Nhím Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Với nhiều năm kinh nghiệm và sự tận tâm của đội ngũ nhiếp ảnh, phó nháy,… Studio Út đang là địa chỉ ngày càng được nhiều khách hàng review tin tưởng và lựa chọn. Thương hiệu Studio Út là ảnh viện chuyên nhận chụp ảnh cho bé và chụp ảnh gia đình uy tín tại Đồng Nai và các khu vực lân cận.


Khi lựa chọn chụp ảnh gia đình tại Studio Út, bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo dáng, biểu cảm sao cho các thành viên trong gia đình thể hiện được sự gắn kết, ấm áp mà vẫn vui vẻ nhất. Gia đình bạn có thể lựa chọn concept mình thích, Studio sẽ nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ của các bạn một cách tự nhiên nhất để chụp ra những bức ảnh đẹp, dễ thương lưu lại khoảnh khắc ấm áp của cả gia đình bạn.


Bên cạnh đó, sự dí dỏm, nhanh chí của các Photographer cũng giúp buổi chụp ảnh giảm bớt căng thẳng, gượng gạo. Từ đó, các bạn sẽ tự tin hơn khi đứng trước ống kính máy ảnh, tự do và thoải mái tạo hình. Tại Studio Út gia đình bạn có thể lựa chọn các gói chụp ảnh khác nhau tùy vào điều kiện thời gian, tài chính của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 79/25 KP. 1, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (Gà rán KFC Tam Hiệp, đường Phạm Văn Thuận vào 200m bên tay phải)

Điện thoại: 0933 919 839

Facebook: https://www.facebook.com/utstudiobienhoa

Maps: https://maps.app.goo.gl/81dTvQrnoW96Ka3J7

Email: maithinh01061992@gmail.com

Studio Út ảnh 1
Studio Út
Studio Út ảnh 2
Studio Út
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hiện nay có khá nhiều gia đình quan tâm và chọn Dịch vụ Chụp ảnh gia đình. Tại Đồng Nai cũng vậy và Phạm Tâm Studio đang là một trong những studio đi đầu với xu thế đó – Nhằm lưu giữ những tấm hình những tấm hình gia đình quây quần đầm ấm bên nhau trong những dịp lễ tết, một sự kiện nào đó khi gia đình sum vầy đông đủ cùng anh chị em ông bà bố mẹ, đại gia đình,..


Chụp ảnh kỉ niệm gia đình, chụp ảnh gia đình rẻ đẹp tại Đồng Nai của Phạm Tâm Studio cung cấp các gói chụp trong studio hay chụp ảnh ngoại cảnh tại các địa điểm. Phạm Tâm Studio luôn mong muốn mang lại những hình ảnh gia đình tuyệt vời nhất thông qua dịch vụ chụp ảnh gia đình ngay tại Studio của mình.


Phạm Tâm Studio, những kiểu ảnh mới nhất sẽ được áp dụng cho gia đình của bạn, biểu cảm là tự nhiên nhưng những nhân viên ở đây sẵn sàng chỉ dẫn để bạn có được cách thể hiện tốt nhất trong hình. Các nhiếp ảnh gia sáng tạo, lành nghề sẽ sắp xếp và bày trí bố cục sao cho phù hợp nhất với từng gia đình, tùy theo số lượng thành viên và tính chất mà khách hàng mong muốn. Từ đó sẽ cho ra đời những chiếc ảnh tràn đầy yêu thương, đồng hành cùng bạn ở bất cứ đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 47 Huỳnh Văn Lũy, Hoà Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0937 931 641

Facebook: https://www.facebook.com/phamtamstudio/

Maps: https://maps.app.goo.gl/84xr1wZ4KJv8NpsL9

Email: phamtam.elec@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Phạm Tâm Studio ảnh 1
Phạm Tâm Studio
Phạm Tâm Studio ảnh 2
Phạm Tâm Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mơ Home là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những địa chỉ chụp hình cho gia đình chất lượng tại Đồng Nai. Mơ Home luôn đem đến sự mới mẻ và độc đáo trong từng concept chụp hình để tạo ra những bộ ảnh ấn tượng và chất lượng nhất đến với quý khách hàng của mình.


Bên cạnh đó, Mơ Home luôn có một đội ngũ rất chuyên nghiệp và tận tình trong việc tư vấn cho đến tạo ra các concept chụp ảnh. Cho dù là một concept đơn giản nhưng đều đem đến cảm giác gắn kết của từng thành viên trong gia đình. Hãy đến với Mơ Home nếu như bạn muốn chụp ảnh gia đình bạn hoặc là muốn tạo ra những bộ ảnh ấn tượng cho đứa con đáng yêu của ngay nhé. Bạn sẽ cực kì hài lòng vì:

  • Chụp ảnh bé & gia đình siêu đẹp, tự nhiên & dễ thương
  • Bé và gia đình có những trải nghiệm thú vị, vui vẻ, vừa chụp, vừa chơi vô cùng thoải mái
  • Ekip siêu nhiệt tình, dễ thương, có kinh nghiệm vui chơi, gây cười với các bé yêu
  • Mỗi ekip sẽ phụ trách 1 em bé cho buổi chụp hình
  • Luôn luôn sáng tạo, luôn luôn tạo trend với những hình ảnh gây nghiện, được các mom ở khắp các tỉnh thành ủng hộ & biết đến.

Với Mơ Home, không chỉ là việc chụp ảnh, mà còn là một trải nghiệm đầy màu sắc và ý nghĩa cho bé và cả gia đình. Hãy để studio ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu và ý nghĩa của bé, giúp bé có những kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh Long Khánh: 347 Hồng Thập Tự, P. Xuân Trung, TP. Long Khánh, Đồng Nai
  • Chi nhánh Xuân Lộc: 165 Hùng Vương, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai (Đối diện ngân hàng MB)
  • Chi nhánh Biên Hòa: 1/34 Đồng Khởi, P. Tam Hoà, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 757 824

Website: http://mohome.vn

Facebook: https://www.facebook.com/mohomechupanhchobe/

Maps: https://maps.app.goo.gl/UdE6HFvdAtPn4WWf6

Email: mohome.chupanhchobe@gmail.com

Mơ Home ảnh 1
Mơ Home
Mơ Home ảnh 2
Mơ Home
Top 6
(có 0 lượt vote)

Baby Smile Studio Long Khánh

Chụp ảnh đang là một công việc rất tốt bởi nhu cầu chụp ảnh của mọi người ngày càng tăng cao. Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh cưới, thực hiện các album, phóng sự cưới dành cho các cặp đôi thì dịch vụ chụp ảnh baby, ảnh gia đình nhằm ghi lại sự ngọt ngào của tình yêu do Baby Smile Studio cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khách hàng.


Sở hữu cho mình dàn nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đội ngũ ekip trẻ trung, năng động, nhiệt tình và đầy sáng tạo, BabySmile Studio Long Khánh chính xác là một trong những địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất tại Đồng Nai. Ở nơi đây, luôn xem khách hàng của mình như những người bạn thân tình thật sự. BabySmile Studio sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của khách hàng, cùng nhau trao đổi, thảo luận về ý tưởng chụp, và cuối cùng thực tế hóa nó thông qua những hình ảnh, thước phim thật sống động.


Đều là những thời khắc đáng nhớ, những thời khắc ai cũng muốn gìn giữ mãi về sau, Baby Smile Studio tạo ra những bức ảnh đẹp, ấn tượng . Những bức ảnh thể hiện cung bậc tình cảm của gia đình, hạnh phúc và ấm áp - những khoảnh khắc thăng hoa của gia đình được người thợ chụp ảnh tỉ mỉ, nhẫn nại chờ đợi để lưu giữ được là vô cùng tâm huyết và không dễ dàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 131 Hai Bà Trưng, P. Xuân Hòa, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0384 582 559

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069639831697

Maps: https://maps.app.goo.gl/rjRRgPR4u47nPS9C9

Baby Smile Studio Long Khánh ảnh 1
Baby Smile Studio Long Khánh
Baby Smile Studio Long Khánh ảnh 2
Baby Smile Studio Long Khánh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Giữa vô vàn những studio chụp ảnh gia đình, bạn phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín để thực hiện bộ cho ảnh gia đình mình? Có nền tảng là đơn vị chụp ảnh cưới nhiều năm kinh nghiệm, BEO Studio cũng là một địa chỉ chụp ảnh gia đình được yêu thích số 1 hiện nay tại Đồng Nai.


BEO Studio chuyên:

  • Chụp hình bé yêu
  • Chụp hình gia đình
  • Chụp hình sinh nhật
  • Chụp ảnh nàng thơ
  • ...

Một khi tìm đến BEO Studio, bạn hoàn toàn yên tâm vì đội ngũ tư vấn cũng như ekip chụp ảnh gia đình chuyên nghiệp sẽ giúp gia đình bạn lựa chọn được gói chụp ảnh, phong cách chụp ảnh phù hợp nhất với nhu cầu cũng như điều kiện của gia đình bạn. "Ở đâu có Gia đình, ở đó có BEO", bởi nơi đây sẽ là nơi đồng hành tạo ra những bức ảnh đẹp và chứa đựng nhiều cảm xúc nhất cho gia đình. Từng cái ôm ấm áp của ba mẹ đều sẽ được thể hiện rỏ qua những khung hình. Còn chần chờ gì mà không đến BEO ngay để có ảnh đẹp cho gia đình mình nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 09 Lý Tự Trọng, Khu Phước Long, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0792 792 679

Facebook: https://www.facebook.com/chupanhchobethoinoilongthanh

Maps: https://maps.app.goo.gl/KfWJiUoMb7dKomj48

Email: beostudiolongthanh@gmail.com

BEO Studio ảnh 1
BEO Studio
BEO Studio ảnh 2
BEO Studio
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tiệm Nhà Tom

Bạn không biết mình đã đánh mất điều gì, cho đến khi nó thành kỉ niệm? Bạn băn khoăn có nên chụp hay không nhưng đến khi quyết định thì đã qua lỡ thời gian vàng để chụp cho gia đình mình? Đừng tiếc thời gian và chi phí để lưu lại những khoảnh khắc thật ý nghĩa này ba mẹ nhé. Tiệm Nhà Tom được biết đến bởi sự uy tín và chất lượng, sự chuyên nghiệp và có tâm trong từng bức ảnh.


Không phải là dễ dàng để bắt được những nụ cười, ánh mắt đẹp nhất của các thành viên trong gia đình khi hướng về nhau, đến với Tiệm Nhà Tom, đội ngũ ekip chuyên nghiệp ở đây sẽ nắm bắt những khoảnh khắc tuyệt vời đó và giúp bạn thể hiện qua những tấm hình. Bạn chỉ việc đặt lịch, việc còn lại ekip Tiệm Nhà Tom lo hết, bởi:

  • Ekip chất lượng được đào tạo bài bản, đúng kỹ thuật
  • Trang thiết bị hiện đại, đạo cụ, trang phục xịn xò chất lượng cao an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn và bé
  • Hàng trăm concept đa dạng được ekip sáng tạo đổi mới liên tục và được set up tại nhà bao gồm decor cho đến trang phục
  • Hệ thống đèn chụp hiện đại hỗ trợ đắc lực cho buổi chụp hình nhưng vẫn đầy đủ yếu tố an toàn mắt bé

Xu hướng ảnh gia đình nhà Tom theo phong cách Hàn, gu nhẹ nhàng, cảm xúc gia đình vẫn luôn là điều tiên quyết đến màu sắc bộ ảnh. Tất cả những kho tàng trên trái đất đều không sánh nổi với hạnh phúc gia đình. Tiệm Nhà Tom sẽ là cầu nối giúp các bạn truyền tải câu chuyện ấy bằng những shoot hình lung linh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 135/3/29 Bưng Môn, Long An, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0902 461 496 - 0969 487 257

Facebook: https://www.facebook.com/TiemAnhNhaTom

Email: tiemanhnhatom@gmail.com

Tiệm Nhà Tom ảnh 1
Tiệm Nhà Tom
Tiệm Nhà Tom ảnh 2
Tiệm Nhà Tom
Top 9
(có 0 lượt vote)

Ảnh Viện Doremon

Ảnh Viện Doremon chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình, chụp ảnh concept, chụp ảnh daonh nhâ, ảnh cưới makeup,... Ảnh Viện Doremon tư vấn nhiệt tình nhằm giúp khách hàng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những ý tưởng những mong muốn để dễ dàng hơn trong việc nắm bắt và thu hoạch thành phẩm. Ảnh Viện Doremon chụp và chỉnh sửa ảnh chất lượng, sản phẩm cuối cùng sẽ là sản phẩm được ưng ý nhất từ khách hàng.


Ảnh Viện Doremon sở hữu phòng chụp sang trọng và phù hợp với từng thước ảnh, dễ dàng lên ý tưởng ngay tại studio. Tại đây mọi thước ảnh đều được chụp bởi nhiếp ảnh gia có tiếng và chuyên nghiệp, vui vẻ dễ dàng khơi gợi cảm xúc và biểu cảm khách hàng khi chụp để có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng yêu của mỗi gia đình.


Gia đình là nơi nung nấu tình yêu thương sự trưởng thành của mỗi cá nhân. Trẻ thơ là mầm non tương lai của đất nước là hi vọng và là nguồn sống của mỗi gia đình. Vì vậy, Ảnh Viện Doremon sẽ giúp các bạn lưu giữ thật đẹp những khoảnh khắc đó. Bạn chỉ cần cùng gia đình đến Ảnh Viện Doremon, thể hiện sự yêu thương của các thành viên đối với nhau và studio sẽ đem đến cho bạn những tấm hình đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 1, Khu phố Mỹ Khoan, TT. Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai (sát bên Chùa Ông, cách ngã ba Phước Thiền 100m về hướng ngã tư Hiệp Phước)

Điện thoại: 0968 645 908 - 0968 561 094

Facebook: https://www.facebook.com/phimtruongchobe/

Email: phantrinhyb092@gmail.com

Ảnh Viện Doremon ảnh 1
Ảnh Viện Doremon
Ảnh Viện Doremon ảnh 2
Ảnh Viện Doremon
Phía trên Alltop đã gợi ý cho các bạn vài địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng ở Đồng Nai. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn, giúp các bạn có những trải nghiệm tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .