Top 6 Studio chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai

6534

Bạn đang muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu, ngọt ngào của các bé và bạn đang phân vân không biết chọn studio nào phù hợp và chất lượng nhất giữa hàng trăm studio...xem thêm ...

Top 0
(có 18 lượt vote)

BEO Studio - Tiệm chụp ảnh cho bé

BEO Studio hiện là cái tên hàng đầu về chụp ảnh bé tại Long Thành, Đồng Nai. Không giống như dịch vụ chụp ảnh bé tại các studio không chuyên, BEO Studio được xây dựng chỉ chuyên chụp baby, hoàn toàn tập trung 100% đầu tư, phát triển cho dịch vụ này. Studio thực hiện những album ảnh, những trang nhật ký bằng ảnh lưu giữ những phút giây đáng yêu nhất của bé. Với đội ngũ nhân viên đầy năng lực và dày dặn kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc.


BEO Studio có một không gian thoáng mát, rộng rãi để thực hiện các concept chụp hình cho bé đa màu, đủ kiểu. Hơn hết, đến với BEO Studio, các bé được hỗ trợ 100% trang phục kèm phụ kiện, có đội ngũ nhân viên chăm sóc và chơi với bé đã được đào tạo chuyên nghiệp, đặc biệt BEO Studio đã được đào tạo cấp bằng chứng nhận chuyên môn cao giúp ba mẹ yên tâm.


BEO Studio chuyên cung cấp các dịch vụ:

  • Chụp Ảnh Cho Bé Long Thành
  • Chụp ảnh Gia Đình, Mẹ Và Bé
  • Chụp ảnh Concept, Sinh Nhật , Cá Nhân
  • Chụp ảnh Beauty

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cho bé tại BEO Studio?

  1. Là Studio hàng đầu chụp ảnh bé tại Long Thành được đào tạo bài bản được cấp chứng nhận có chuyên môn cao
  2. Nhiều concept độc đáo, mới lạ thường xuyên cập nhật xu hướng
  3. Ảnh đẹp chất lượng ngay từ file gốc
  4. Đầy đủ đa dạng trang phục, đạo cụ cho bé ba, mẹ tha hồ lựa chọn
  5. Luôn làm việc từ trái tim, tư vấn cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất

Những bức ảnh của bé không những là kỷ niệm mà còn là tài sản quý giá về sau cho bé và gia đình. Hãy trân trọng những khoảnh khắc chứa đựng từng bước ngoặc cuộc đời của bé. Với kinh nghiệm chụp ảnh bé từ nhiều năm nay, BEO Studio đảm bảo sẽ mang đến những bức ảnh siêu lung linh cho bé yêu nhà bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu cầu xéo TT.Long Thành, Đồng Nai

Phone & Booking: 0792 792 679 hoặc 0934 67 97 95

Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhchobethoinoilongthanh

Email: beostudiolongthanh@gmail.com

BEO Studio - Tiệm chụp ảnh cho bé ảnh 1
BEO Studio - Tiệm chụp ảnh cho bé
BEO Studio - Tiệm chụp ảnh cho bé ảnh 2
BEO Studio - Tiệm chụp ảnh cho bé
BEO Studio - Tiệm chụp ảnh cho bé ảnh 3
BEO Studio - Tiệm chụp ảnh cho bé
Top 1
(có 15 lượt vote)

Tiệm Ảnh Nhà Tom

Cái tên đầu tiên trong danh sách này nhất định phải kể đến Tiệm Ảnh Nhà Tom. Một khi tìm đến Tiệm Ảnh Nhà Tom, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những bức ảnh ưng ý nhất. Những cử chỉ tự nhiên, những nụ cười hồn nhiên hay những nét ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ… tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia của Tiệm Ảnh Nhà Tom giúp bạn kịp thời nắm bắt và lưu lại những khoảnh khắc này của bé. Để rồi sau tất cả, mọi biểu cảm hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ của bé yêu đều được lưu giữ bằng những tấm hình xinh xắn, “tan chảy” trái tim. Và mai này khi lớn khôn, con sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc vì mình đã từng có một tuổi thơ êm đềm, hạnh phúc bên gia đình.


Với đội ngũ ê kíp chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, năng động, sẵn sàng hết mình để các bé có được những bức hình đẹp. Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị phụ kiện chụp,... tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé một cách hoàn hảo nhất. Thao tác chụp hình nhanh nhẹn, không mất thời gian.


Luôn đặt uy tín, chất lượng dịch vụ cùng đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, Tiệm Ảnh Nhà Tom sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất giúp các bố mẹ thoải mái lưu giữ khoảnh khắc đẹp của thiên thần. Bên cạnh chụp ảnh bé, studio còn nhận chụp ảnh gia đình với nhiều gói ưu đãi khác nhau. Ghé ngay Tiệm Ảnh Nhà Tom để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của con mình bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 Bưng Môn, Long An, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0902 461 496 hoặc 0969 487 257

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemAnhNhaTom

Tiệm Ảnh Nhà Tom ảnh 1
Tiệm Ảnh Nhà Tom
Tiệm Ảnh Nhà Tom ảnh 2
Tiệm Ảnh Nhà Tom
Tiệm Ảnh Nhà Tom ảnh 3
Tiệm Ảnh Nhà Tom
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lynk Baby Studio

Thêm một studio chụp hình bé đẹp và chất lượng tại Long Thành, Đồng Nai nữa để bố mẹ có thể lưu lại để chụp hình cho bé đó là Lynk Baby Studio. Studio thường xuyên cập nhật nhiều concept chụp hình đẹp mới lạ phù hợp với khuôn mặt, tính cách của từng bé. Đảm bảo khi đến Lynk Baby Studio bộ ảnh của bé sẽ độc, lạ và đặc biệt không đụng hàng với bất kì phong cách nào, với bé nào đã chụp trước đó.


Nếu như những studio thông thường hầu như chỉ chụp ảnh trong phòng, lặp đi lặp lại những kiểu dáng cũ thì Lynk Baby Studio lại có vô số nét phá cách bằng cách chụp ảnh ngoại cảnh. Bé sẽ thoải mái nô đùa, vui chơi và bộc lộ tính cách bản thân. Từ đó nhiếp ảnh sẽ bắt được những giây phút tuyệt vời ấy, những khoảng khắc đáng yêu của bé.


Lynk Baby Studio luôn đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết của quá trình thực hiện bộ ảnh, ý tưởng chụp ảnh cho trẻ phong phú và sự chăm sóc chu đáo ân cần dành cho thiên thần nhỏ chính là điều khiến phụ huynh yên tâm chọn lựa Lynk Baby Studio.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 343 Lê Duẩn, Long Thành, Đồng Nai.

Điện thoại: 0934 931 995

Email: Lynkphoto@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Lynkbabystudio/

Lynk Baby Studio ảnh 1
Lynk Baby Studio
Lynk Baby Studio ảnh 2
Lynk Baby Studio
Lynk Baby Studio ảnh 3
Lynk Baby Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Since II Baby House

Since II Baby House được đánh giá rất cao nhờ những bức ảnh chụp bé siêu nghệ thuật và được các bố mẹ cực kì yêu thích. Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, concept chụp đa dạng, bày trí dễ thương, Since II Baby House hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn.


Sự đầu tư vào phông nền và khung cảnh luôn là một trong những ưu điểm đặc biệt của nơi này. Chính vì thế, nếu được chiêm ngưỡng qua bộ sưu tập ảnh bé của Since II Baby House bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi liên tục từ những khung cảnh đầy mới lạ và sáng tạo được dàn dựng bởi đội ngũ ekip chuyên nghiệp. Từng bối cảnh, từng đạo cụ không gian chụp ảnh đều được chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất đều được Since II Baby House chọn lựa kỹ càng, tỉ mỉ nhằm tạo nên bộ ảnh đẹp nhất và ấn tượng nhất. Những sản phẩm mang giá trị nghệ thuật của Since II Baby House đều được kết tinh từ cái tâm và cái tầm của người nhiếp ảnh.


Đặc biệt, Since II Baby House còn được khách hàng đánh giá là giá tốt với chất lượng ảnh cao, bạn sẽ nhận được toàn bộ file gốc ảnh sau khi chụp. Tại đây cũng thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi, Vì vậy, nếu bạn đang có ý định ghi lại những khoảnh khắc của bé thì hãy book lịch với Since II Baby House ngay và luôn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 86 Nguyễn An Ninh, Long Thành, Đồng Nai
  • Chi nhánh 2: 148 Nguyễn Văn Cừ, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0968 132 232 hoặc 0937 978 449

Email: khatrantran1112@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vaycuoiLongThanh/

Since II Baby House ảnh 1
Since II Baby House
Since II Baby House ảnh 2
Since II Baby House
Since II Baby House ảnh 3
Since II Baby House
Top 4
(có 3 lượt vote)

Bunny Wedding

Có những khoảng khắc quan trọng trong những giai đoạn phát triển cần chụp ảnh lại, bởi vì bộ ảnh chính là nơi lưu giữ những ký ức đáng yêu thời thơ ấu của bé yêu. Sau này khi bé lớn lên, bộ ảnh chính là món quà vô giá mà cha mẹ đã gìn giữ và trao tặng cho bé. Bộ ảnh sẽ trở thành kỷ vật đẹp theo bé suốt cuộc đời. Nếu vẫn còn băn khoăn lựa chọn một địa chỉ chụp hình cho bé đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai thì hãy đừng ngần ngại lựa chọn Bunny Wedding - lời gợi ý tiếp theo của Alltop muốn gởi đến các bạn trong danh sách này.


Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn cập nhật những phong cách mới, những ý tưởng độc đáo, mới mẻ, đầu tư các trang thiết bị một cách bài bản. Ngoài những gói chụp tại sudio thì Bunny Wedding còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh ngoại cảnh với các địa điểm chụp phù hợp với bé và tất cả đều được đầu tư kĩ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật thực sự.


Khi chụp hình tại Bunny Wedding bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục…chỉ dành riêng cho bé, mang lại cho bé cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình. Điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé tại Bunny Wedding chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, ngây thơ hồn xen lẫn nhau sẽ được thể hiện một cách chân thật nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất.


Ai cũng nghĩ một đám cưới là cái kết đẹp nhất của một tình yêu đẹp nhất nhưng có một cái kết đẹp hơn là khi bố mẹ được đón chào các thiên thần, sự kết tinh tình yêu của mình chào đời. Khi các bé cười, các bé khóc, hay từng ngày bé lớn lên bên bố mẹ đều là những khoảnh khắc đáng để lưu giữ lại. Và hãy để Bunny Wedding lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi các bé bên bố mẹ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổng biên hùng đi vào 500m, Ấp Bến Sắn, Xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0986 869 939 hoặc 0979 510 248

Email: thutrang98.th@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BunnyWeddingg

Bunny Wedding ảnh 1
Bunny Wedding
Bunny Wedding ảnh 2
Bunny Wedding
Bunny Wedding ảnh 3
Bunny Wedding
Top 5
(có 2 lượt vote)

Peony Studio

Mỗi thiên thần nhỏ được sinh đều là một món quà tuyệt vời đối với ba mẹ và cả gia đình. Được nhìn thấy con lớn lên từng ngày là niềm hạnh phúc vô bờ bến của ba mẹ. Ai cũng muốn dành những điều tốt nhất cho các bé con của mình. Mỗi khoảnh khắc từng ngày của bé yêu ba mẹ đều muốn lưu giữ lại. Cùng là những bậc phụ huynh có con nhỏ, Peony Studio hiểu được tâm tư tình cảm mà ba mẹ dành cho các bé. Do đó, Peony Studio đã cho ra đời dịch vụ chụp ảnh cho bé và luôn tự hào khi là người lưu giữ từng giai đoạn lớn lên của bé với nhiều khoảnh khắc thật đáng yêu.


Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc, mỗi set hình của Peony Studio
luôn khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, dễ thương và thật tự nhiên của các bé. Bên cạnh đó, tất cả các đạo cụ và trang phục tại đây đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các ông bố bà mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây.


Peony Studio còn sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo cập nhật những phong cách mới, những ý tưởng độc đáo, đặc biệt là dành hết tâm huyết và tình cảm để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được bắt trọn vào ống kính của nhiếp ảnh gia tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL51, Đất Mới, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0932 111 887 hoặc 0917 408 752

Email: peoniesstudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Peonyphotostudio

Peony Studio ảnh 1
Peony Studio
Peony Studio ảnh 2
Peony Studio
Peony Studio ảnh 3
Peony Studio
Trên đây là top các studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tại Long Thành, Đồng Nai. Hi vọng bài viết hữu ích cho các bấc phụ huynh khi chọn lựa nơi chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cho bé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Peony Studio