Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP Phan Thiết, Bình Thuận

628

Phan Thiết là một trong những thành phố du lịch đẹp và nổi tiếng nhất tỉnh Bình Thuận. Nơi đây được xem như là một thiên đường du lịch thu nhỏ, là sự hòa quyện...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Vy Hieu Wedding Studio

Đi đầu trong việc khai thác những kỹ thuật chụp hình mới và hiện đại nhất tại Phan Thiết, Bình Thuận, Vy Hieu Wedding Studio luôn là nơi lựa chọn của những cặp đôi có sự cầu kỳ cho bộ ảnh cưới của mình. Mang phong cách lãng mạn, tự nhiên và trong sáng, những album mà studio này mang lại cho các cặp đôi luôn khiến họ hài lòng.


Trong khi chụp ảnh làm album trước cưới, cũng có những cặp đôi yêu cầu theo câu chuyện bên studio cũng đáp ứng rất tốt. Giấy in ảnh của Vy Hieu Wedding Studio chuẩn và khác biệt mà không phải hiệu ảnh nào cũng có, bởi thế ảnh sẽ lưu giữ được lâu hơn và nhìn ảnh sắc nét hơn.


Tại sao bạn nên chọn Vy Hieu Wedding Studio?

  • Nằm trong top Studio hội tụ cái NHẤT về phục vụ chuyên nghiệp, makeup đẹp, váy cưới xinh tại Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Nằm trong top Studio đi đầu về các xu hướng và concept bắt trend nhất ở Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Đội ngũ nhân viên chu đáo, chỉnh chu, tận tâm
  • Giá cả cạnh tranh
  • Chương trình khuyến mãi cực sốc
  • .....

Đội ngũ nhiếp ảnh gia của Vy Hieu Wedding Studio biết cách khơi gợi những cảm xúc trong bạn, đồng thời nắm rõ mục đích, phong cách thể hiện để tạo nên cái hồn đặc trưng cho từng bức ảnh. Studio sẽ mang lại cho bạn những khuôn ảnh hoàn hảo nhất từ kỹ thuật cho đến nội dung. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Vy Hieu Wedding Studio vẫn luôn cố gắng để mang lại những gì giá trị nhất cho khách hàng và luôn làm khách hàng hài lòng ngoài sự mong đợi. Vậy nên một khi đến với Vy Hieu Wedding Studio, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy ưng ý cả về chất lượng lẫn giá cả. Với những ưu điểm này, các cô dâu chú rể nên cân nhắc Vy Hieu Wedding Studio nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B105 Đường Hùng Vương, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0916 676 595 - 0858 022 062

Fanpage: https://www.facebook.com/vyhieustudio/

Website: https://www.vyhieu.vn/

Vy Hieu Wedding Studio ảnh 1
Vy Hieu Wedding Studio
Vy Hieu Wedding Studio ảnh 2
Vy Hieu Wedding Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Leehung Studio

Nếu nói về độ ảnh tự nhiên thì dường như Leehung Studio này là nơi sở hữu trọn vẹn. Để các căp đôi có được những bức ảnh tự nhiên nhất mà không gượng gạo, cả đoàn ekip rất nhiệt tình bày trò để khuấy động không khí, các nhiếp ảnh gia không ngại lăn xả để tìm những góc chụp hoàn hảo và bắt trọn những cảm xúc tự nhiên nhất.


Với hệ thống trang thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng ở phòng chụp, cô dâu chú rể sẽ có những bức hình tuyệt vời trong phòng. Bên cạnh đó, với những bức ảnh ngoại cảnh cũng được chụp rất đẹp “không bỏ sót” bất cứ một cử chỉ nhỏ nhất nào.


Lý do vì sao Leehung Studio lại được lòng khách hàng đến vậy:

  • Make up là chuyên viên cao cấp hàng đầu tại Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Áo cưới, trang phục với chất liệu vải được nhập khẩu cao cấp, thiết kế sang trọng, bắt trend.
  • Chất lượng album cao, hình ảnh được xử lý chuyên nghiệp
  • Gói dịch vụ chụp ảnh cưới đa dạng, dễ dàng lựa chọn, mà không phải lo lắng về giá.

Mỗi năm qua đi, xu hướng chụp ảnh cưới lại có những biến đổi nhất định. Việc bắt kịp được xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất sẽ giúp các cặp đôi có thể chủ động trong các ý tưởng tạo dáng chụp ảnh cưới, chuẩn bị trang phục phù hợp và điều quan trọng là có được một album ảnh cưới đẹp để đời. Và còn quan trọng hơn nữa là bạn hoàn toàn không phải lo các vấn đề trên vì Leehung Studio sẽ lo hết rồi, các bạn chỉ cần diễn tả cảm xúc chân thật tự nhiên nhất thôi! Bên cạnh đó, với đội ngũ ekip nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực chụp ảnh album cưới, biết cách khai thác những điểm độc đáo và không ngừng sáng tạo để có thể đưa ra những bức ảnh cưới hoàn mỹ nhất cho các cặp đôi


Mùa cưới đến rồi, nhanh chân, nhanh chân đến với Leehung Studio để được nhận những ưu đãi cực hấp dẫn thôi nào bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 170-172 Trương Hán Siêu, Tp. Phan Thiết

Điện thoại: 0919 441 097 - 0819 441 097

Mail: leehungphotography@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Leehung.Studio/

Leehung Studio ảnh 1
Leehung Studio
Leehung Studio ảnh 2
Leehung Studio
Top 2
(có 1 lượt vote)

Lâm Wedding Studio

Đi đầu trong việc khai thác những kỹ thuật chụp hình mới và hiện đại nhất, Lâm Wedding Studio luôn là nơi lựa chọn của những cặp đôi có sự cầu kỳ cho bộ ảnh cưới của mình. Mang phong cách lãng mạn, tự nhiên và trong sáng, những album mà studio này mang lại cho các cặp đôi luôn khiến họ hài lòng.


Chụp ảnh cưới đòi hỏi tính thẩm mĩ và nghệ thuật rất cao. Để có được những bộ ảnh đẹp khi chụp ảnh cưới là cả nỗ lực rất lớn của ekip chụp hình và của cả khách hàng. Bên cạnh kĩ thuật sử dụng bố cục, xử lí ánh sáng sao cho phù hợp, người chụp phải có sự tinh tế và nhạy cảm cũng như đam mê học hỏi để không ngừng nâng cao khả năng sáng tạo và lên ý tưởng cho bộ ảnh. Góp một phần vào chất lượng nghệ thuật của một bộ ảnh đó là các chuyên gia trang điểm. Các chuyên gia trang điểm của Lâm Wedding Studio đều là những người được đào tạo bài bản với kinh nghiệm lâu năm và có thẩm mĩ cao.


Với phong cách phục vụ chuyên biệt, Lâm Wedding Studio sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm, cảm xúc và những phút giây thăng hoa hạnh phúc nhất cuộc đời. Cái hay trong tạo dáng của chụp hình cưới cổ điển đó là sự tự nhiên, không cần phô diễn quá nhiều trong khung hình mà vẫn làm nổi bật lên được cái hồn của bức ảnh. Vì thế, cô dâu – chú rể hãy cứ xem buổi chụp ảnh như một buổi hẹn hò, nhiếp ảnh gia của Lâm Wedding Studio sẽ biết cách bắt trọn những nét đẹp nhất.


Bên cạnh đó, đội ngũ ekip của Lâm Wedding Studio luôn không ngừng sáng tạo để tìm ra được những concept độc đáo nhất từ cổ điển đến hiện đại. Không chỉ vậy, đội ngũ nhiếp ảnh gia của Lâm Wedding Studio có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm đằng sau, chắc chắn sẽ đem lại những góc chụp đẹp nhất, ấn tượng nhất cho mỗi cặp đôi.


Dịch vụ chụp ảnh cưới tại Lâm Wedding Studio luôn được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm của ekip nhân viên. Đơn vị luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những bộ ảnh cưới đẹp và hoàn mỹ nhất, giúp khách hàng lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc, quý giá trong cuộc đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Tuyên Quang, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0917 827 774

Mail: lamstudio.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/studiolam/

Lâm Wedding Studio ảnh 1
Lâm Wedding Studio
Lâm Wedding Studio ảnh 2
Lâm Wedding Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ngọc Thủy Wedding Studio

Ngọc Thủy Wedding Studio Là 1 Studio chụp với phong cách riêng biệt, độc đáo. Studio luôn nhận được những đánh giá cao về khách hàng với 99% dâu rể đều hài lòng khi đến với Studio. Cùng với kinh nghiệm lâu năm và luôn đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất để cho ra những sản phẩm chất lượng cao hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho các cặp đôi.


Lý do bạn không nên bỏ lỡ Ngọc Thủy Wedding Studio

  • Ekip chụp và makeup có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đảm bảo chất lượng cho cô dâu chú rể lên ảnh đẹp nhất
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm đến với khách hàng
  • Nhân viên, ekip luôn hòa đồng, vui vẻ, thân thiện tạo tiếng cười, sự thoải mái khi hợp tác
  • Giá thành phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Bộ ảnh cưới do Ngọc Thủy Wedding Studio sẽ như một cuốn phim chân thực, sinh động bằng hình ảnh ghi lại tối đa các khoảnh khắc đẹp của cặp đôi. Để sau này khi xem lại, cô dâu chú rể vẫn hồi tưởng và cảm giác được các chi tiết cũng như giờ phút hạnh phúc của mình. Với những góc chụp độc đáo, sẽ khiến khách hàng xem ảnh không biết đấy là địa danh nào mà đọng lại chỉ là một nơi phong cảnh tuyệt vời.


Tiệm rất chịu khó đầu tư trang trí studio để mang đến cho khách hàng những concept chụp hình ấn tượng. Để tiết kiệm chi phí đi lại cũng như thời gian, hiện nay rất nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới trong nhà thay vì chụp ngoài trời. Thấu hiểu điều đó, Ngọc Thủy Wedding Studio thường xuyên thay đổi cách thức bài trí chụp ảnh studio, mặc dù đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn chụp hình ngoại cảnh để có những bức ảnh cưới sống động thì tiệm vẫn sẵn sàng đáp ứng. Đây thực sự là địa chỉ chụp hình cưới lý tưởng tại Phan Thiết, Bình Thuận lưu lại để tham khảo bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Trần Hưng Đạo, TP Phan Thiết

Điện thoại: 0937 292 895

Mail: ngocthuybridal@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Wedding.Studio.NgocThuy/

Ngọc Thủy Wedding Studio ảnh 1
Ngọc Thủy Wedding Studio
Ngọc Thủy Wedding Studio ảnh 2
Ngọc Thủy Wedding Studio
Top 4
(có 1 lượt vote)

An Huy Wedding

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những studio chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng nhất Phan Thiết, Bình Thuận thiếu vắng cái tên An Huy Wedding với tiêu chí " đẹp, sang, cảm xúc " kèm theo phong cách làm việc tận tâm, nhiệt tình, chu đáo xuyên suốt trong quá trình làm việc sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho các cặp đôi.


Tại An Huy Wedding luôn có những chương trình khuyến mãi lớn cực hấp dẫn, giá cả cực ưu đãi. Không những vậy An Huy Wedding còn sở hữu cho mình đội ngũ ekip hoàn hảo từ thợ chụp ảnh, chuyên viên makeup, nhân viên chịu trách nhiệm mảng dựng hình, ánh sáng, hậu cần… chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, rất tâm huyết với nghề luôn cho ra đời hàng triệu những bức ảnh cưới đẹp mỗi năm theo nhiều phong cách khác nhau, từ chụp ảnh cưới theo phong cách châu Âu cổ điển tới phong cách Hàn Quốc lãng mạn hay vẻ đẹp truyền thống thanh lịch mang hơi hướng thuần Việt… đều được An Huy Wedding cân tất


Mỗi cặp tình nhân đến đây đều được anh diễn tả thật sinh động câu chuyện tình yêu lãng mạn trên những bức hình. Điều đáng nói ở đây, khi đến An Huy Wedding sẽ được ekip tận tâm tư vấn các gói dich vụ phù hợp, các album ảnh của An Huy Wedding luôn hướng tới sự bay bổng, tạo nên chất thơ. Đặc biệt dựa theo tính cách của từng cô dâu chú rể để đôi uyên ương khoác lên mình những bộ đồ thoải mái, dễ chịu nhất, đồng thời tư vấn tạo kiểu hợp với từng khung cảnh khác nhau.


Mỗi bộ ảnh An Huy Wedding cho ra đời luôn là câu chuyện tình yêu của các cặp đôi được hình ảnh hóa, nhìn vào dâu rể sẽ gợi lại kỷ niệm nồng cháy thời “fall in love” của của nhau. Đây cũng là nơi liên tục cho ra những sản phẩm ấn tượng và độc đáo dành cho các cặp đôi của sắp cưới!. Bạn chỉ cần đến và nói những gì mình thích, An Huy Wedding sẽ hiện thực hóa mong ước của bạn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 143 Võ Văn Kiệt, P.Phú Thủy, Tp.Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0971 738 938 - 0916 445 230

Fanpage: https://www.facebook.com/AnHuyWeddingStudio

An Huy Wedding ảnh 1
An Huy Wedding
An Huy Wedding ảnh 2
An Huy Wedding
Top 5
(có 0 lượt vote)

Story Wedding

Story Wedding với tiêu chí đẹp, ấn tượng kèm theo sự làm việc tận tâm với phong cách phục vụ chu đáo luôn xuyên suốt trong quá trình làm việc sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho từng cặp đôi. Nhiều dịch vụ cưới đa dạng, kèm theo bảng giá rẻ, chế độ khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn, sẽ mang lại sự hài lòng trong kế hoạch cưới của từng đối tượng khách hàng.


Bằng đội ngũ photographer, chuyên viên trang điểm, ekip dựng hình, ánh sáng, hậu cần… chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có tâm huyết. Story Wedding là nơi cho ra đời hàng triệu những bức ảnh cưới đẹp mỗi năm theo nhiều phong cách khác nhau, từ chụp ảnh cưới theo phong cách châu Âu cổ điển tới phong cách Hàn Quốc lãng mạn hay vẻ đẹp truyền thống thanh lịch, thuần Việt…


Về chất liệu ảnh cưới và màu ảnh, Story Wedding tự tin là thương hiệu top đầu Phan Thiết, Bình Thuận về chất lượng. Đội ngũ Photoshop tay nghề cao có thể hô biến tất cả bức ảnh từ đẹp thành đẹp xuất sắc. Đặc biệt nếu bạn thích phong cách cổ điển với tông màu trầm và nhạt để hướng hoài niệm, hoài cổ Story Wedding đều thực hiện được. Ảnh cưới của bạn sẽ được in trên những chất liệu tốt nhất, độ nét cao hơn ảnh cưới thông thường. 


Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng, cùng sự hợp tác với những make-up artist chuyên nghiệp, những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu việt nam và đội ngũ Wedding Planner trẻ trung, năng động, sáng tạo Story Wedding tự hào mang tới quý khách hàng một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu Story Wedding. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên, tại Story Wedding luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp các cặp đôi tiết kiệm khoảng chi phí đáng kể, Hàng trăm khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Story Wedding không đơn giản chỉ ưng ý về những bức ảnh mà còn hoàn toàn hài lòng sự nhiệt tình của Ekip và phong cách phục vụ 5 sao của studio.


Hãy để Story Wedding đồng hành cùng bạn viết nên câu chuyện tình yêu dung dị, ngọt ngào và thật tuyệt vời nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Tuyên Quang, P. Bình Hưng, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0903 897 772 - 0378 060 345

Mail: storywedding.net@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/StoryWedding.net
Website: http://storywedding.net/

Story Wedding ảnh 1
Story Wedding
Story Wedding ảnh 2
Story Wedding
Hi vọng với những gợi ý trên sẽ giúp các đôi lựa chọn được một studio ưng ý nhất cho một album cưới hoàn hảo cho ngày hạnh phúc của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Story Wedding