Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại thị xã La Gi, Bình Thuận

50

Bạn đang muốn tìm một studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín tại Bình Thuận nhưng lại chưa hiểu rõ về các studio ảnh cưới ở đây? Điều đó khiến bạn cảm thấy phân...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Có lẽ với các cặp đôi ở La Gi, Bình thuận thì cái tên Nữ Hoàng Wedding đã vô cùng quen thuộc rồi. Đây chính là một trong số các studio chụp ảnh cưới đẹp ở hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm, Nữ Hoàng Wedding sẽ hướng dẫn bạn tạo dáng phù hợp với phong cách của bộ ảnh một cách tự nhiên nhất.


Những bức ảnh cưới tại Nữ Hoàng Wedding chụp đều mang phong cách phóng khoáng, tự nhiên, rực rỡ. Nữ Hoàng Wedding có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, với những góc máy “độc” và “đẹp” cùng đội ngũ chuyên viên trang điểm hàng đầu, với đa dạng các phong cách từ sang trọng, hiện đại đến cổ điển, chắc chắn sẽ khiến các cặp đôi có được một bộ ảnh cưới ưng ý. Trong suốt quá trình hợp tác, Nữ Hoàng Wedding luôn lắng nghe để thấu hiểu, ghi nhận và mang lại những sản phẩm đúng nhất với mong đợi của khách hàng.


Nữ Hoàng Wedding cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những bức hình lung linh, đẹp và khác biệt nhất. Vậy nên hãy đến với Nữ Hoàng Wedding để bộ ảnh cưới của bạn chính là một câu chuyện sống động về tình yêu của hai người, được kể theo cách rất riêng và tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 286 Ngô Quyền, Tân An, La Gi, Hàm Tân, Bình Thuận
Điện thoại: 0901 558 246 - 0984 949 481

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Email: Aocuoiqueennuhoang@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/P73cvVZr2UHTr3289
Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiqueennuhoang/


Nữ Hoàng Wedding ảnh 1
Nữ Hoàng Wedding
Nữ Hoàng Wedding ảnh 2
Nữ Hoàng Wedding
Nữ Hoàng Wedding ảnh 3
Nữ Hoàng Wedding
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ốc Hương Studio

Ngày cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, bạn đang loay hoay và lo lắng để tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá lại hợp lý? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến Ốc Hương Studio, một lời gợi ý tuyệt vời của Alltop về các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Bình Thuận.


Những yếu tố để bạn tin tưởng lựa chọn cùng Ốc Hương Studio:

  • Với nhiều ý tưởng hay để thực hiện các phong cách album cưới khác nhau như: chụp hình theo phóng sự, chụp hình theo cốt truyện... chắc hẳn mỗi cặp tình nhân sẽ có riêng cho mình những kỷ niệm độc đáo cho câu chuyện tình yêu của mình.
  • Đội ngũ nhiếp ảnh gia trẻ - khỏe - nhiệt tình, luôn sẵn sàng “lăn lộn” mọi chiến trường cùng các bạn mà không quản ngại mưa nắng không từ chối mọi cơ hội "quẩy" cùng các bạn.
  • Ekip luôn tìm tòi, sáng tạo những góc chụp mới lạ để cho ra những bức ảnh độc đáo và tinh tế nhất.
  • Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cho nước ảnh đẹp, xóa phông nổi bật gương mặt, camera góc rộng. Thoải mái chụp ảnh mà không cần lo lắng về việc bị giới hạn số ảnh chụp.
  • Mức giá vô cùng hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của tất cả các bạn.
  • Luôn cập nhật nhiều ưu đãi bất ngờ, cùng nhau hỗ trợ dâu rể để có được bộ ảnh cưới trọn vẹn nhất, hoàn hảo nhất

Bên cạnh đó, với gói dịch vụ trọn gói cùng việc thường xuyên cập nhật nhiều chương trình khuyến mại độc đáo và hướng sâu sắc tới khách hàng, chắc chắn Ốc Hương Studio sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 608 Thống Nhất, La Gi, Hàm Tân, Bình Thuận
Điện thoại: 0971 665 679 - 0348 937 884
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007325042971


Ốc Hương Studio ảnh 1
Ốc Hương Studio
Ốc Hương Studio ảnh 2
Ốc Hương Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mỗi một cặp đôi đến với nhau đều có riêng cho mình những kỷ niệm đẹp. Và bạn muốn đưa những kỷ niệm đó vào trong bộ ảnh cưới của mình. Hãy đến ngay với Wedding KAKA TÙNG để được tư vấn và thực hiện những ý tưởng chụp ảnh cưới độc đáo và phù hợp với từng cặp đôi.


Điểm mạnh của Wedding KAKA TÙNG là khai thác hình ảnh ấn tượng của các cặp cô dâu chú rể qua phong cách trang điểm tỉ mỉ, sắc sảo cùng váy cưới sang trọng và cảnh đẹp được lựa chọn chỉnh chu đến từng chi tiết. Tất cả đều khiến bạn trở thành tâm điểm của bộ ảnh tinh tế, ngọt ngào và không kém phần sang trọng. Đặc biệt, KAKA TÙNG được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi concept chụp ảnh Hàn Quốc. Từ bối cảnh cho đến trang phục và màu sắc, tất cả đều được Wedding KAKA TÙNG đầu tư cẩn thận, làm hài lòng các cặp đôi.


Đặc biệt, Wedding KAKA TÙNG thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thay cho lời cảm ơn mà studio gửi đến khách hàng. Wedding KAKA TÙNG sẽ không ngừng đổi mới và nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể mang đến những album cưới đầy màu sắc, xứng đáng niềm tin nơi khách hàng và xứng đáng là 1 trong số địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu La Gi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Lê Thánh Tôn, Tân Hải, La Gi, Hàm Tân, Bình Thuận
Điện thoại: 0385 774 018 - 0981 101 617
Email: kakatungpts@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/mw2pDxwRkA9cQ9SG6

Face book: https://www.facebook.com/ngoctung.luong.5
Fanpage: https://www.facebook.com/babykakatung


Wedding KAKA TÙNG ảnh 1
Wedding KAKA TÙNG
Wedding KAKA TÙNG ảnh 2
Wedding KAKA TÙNG
Top 3
(có 0 lượt vote)

HÀ NGUYÊN Studio Wedding

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng ở La Gi, Bình Thuận thì HÀ NGUYÊN Studio Wedding sẽ là một địa điểm rất lý tưởng cho bạn. HÀ NGUYÊN có đội ngũ ekip chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là luôn làm việc bằng cả trái tim giàu cảm xúc cùng với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến những sản phẩm lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho các cặp đôi.


Đến với HÀ NGUYÊN Studio Wedding bạn sẽ không phải gồng mình, cố gắng diễn cho giống người khác mà đơn giản bạn chỉ cần là chính bạn, tạo những dáng đơn giản thoải mái nhất. Các nhiếp ảnh gia của HÀ NGUYÊN Studio Wedding luôn biết cách lấy những góc chụp mới lạ, chuyên viên chỉnh sửa ảnh làm cho bức hình thêm thu hút hơn, chuyên viên trang điểm giúp cho hai nhân vật trở nên tươi tắn và rạng ngời. Chính sự tâm huyết của từng nhân sự trong ekip đã giúp cho những bức hình cưới của HÀ NGUYÊN lộng lẫy, ngọt ngào, hạnh phúc và vô cùng tự nhiên.


Với mục tiêu “sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động lực lớn nhất”. Vì vậy, HÀ NGUYÊN Studio Wedding luôn luôn không ngừng đổi mới và hoàn thiện các dịch vụ. Nếu bạn đã có những kế hoạch riêng cho album cưới của mình hãy chia sẻ với HÀ NGUYÊN và sẽ có chuyên viên tư vấn để hoàn chỉnh kế hoạch của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 239 Thống Nhất, Tân Thiện, La Gi, Hàm Tân, Bình Thuận
Điện thoại: 0986 283 488

Link map: https://maps.app.goo.gl/dcoxU5PhQAn5Juc78
Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoihanguyen239


HÀ NGUYÊN Studio Wedding ảnh 1
HÀ NGUYÊN Studio Wedding
HÀ NGUYÊN Studio Wedding ảnh 2
HÀ NGUYÊN Studio Wedding
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bạn đang bắt đầu chuẩn bị cho quá trình làm đám cưới và đang phân vân không biết nên chụp ảnh cưới ở đâu La Gi, Bình Thuận đẹp, chất lượng, uy tín? Vậy thì Marry Wedding chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Tại sao nên đến với Marry Wedding:

  • Với phong cách vintage cùng góc chụp tinh tế, Marry Wedding đã tạo ra nhiều bộ ảnh riêng biệt và ấn tượng, đặc biệt chỉ riêng khách hàng của Marry mới có.
  • Khi chụp ảnh cưới tại La Gi, với đa dạng cảnh đẹp Marry Wedding sẽ đem đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn về địa điểm chụp ảnh, nhất là tại các điểm du lịch nổi tiếng.
  • Trước khi chụp, Marry Wedding sẽ tìm hiểu mong muốn của các cặp đôi từ đó sẽ tư vấn để các cặp đôi có được bộ ảnh đúng như ý tưởng và mong muốn của mình.
  • Marry Wedding luôn cập nhật style ảnh mới nhất, đẹp nhất và phù hợp với các cặp đôi nhất.
  • Marry Wedding sở hữu đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn sẽ mang đến cho khách hàng những góc ảnh mới lạ cũng như chỉnh các tư thế sao cho tự nhiên và tình cảm nhất.

Marry Wedding cam kết sẽ không ngừng nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 129 Hoàng Hoa Thám, Phước Hội, La Gi, Hàm Tân, Bình Thuận
Điện thoại: 0379 699 307

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Email: ndan210496@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/danniebuifashion/

Marry Wedding ảnh 1
Marry Wedding
Marry Wedding ảnh 2
Marry Wedding
Trên đây là danh sách các studio chụp ảnh cưới đẹp ở La Gi, Bình Thuận mà các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn lựa chọn được studio chụp ảnh ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .