Top 12 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

12111

Để chuẩn bị cho đám cưới, các cặp đôi thường rất lo lắng, vừa tìm địa điểm chụp ảnh cưới phù hợp, vừa hồi hộp, phân vân không biết sẽ gửi gắm bộ ảnh cưới...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nupakachi Wedding

Nếu nói về độ ảnh tự nhiên thì dường như Nupakachi Wedding này là nơi sở hữu trọn vẹn. Với quan điểm bấm máy ở những khoảng khắc tự nhiên nhất là cách làm việc của nhiếp ảnh gia nơi đây. Để có được những bức ảnh tự nhiên nhất mà không phải là sự gượng nhìn vào mắt nhau của cô dâu, chú rể, không chỉ người cầm máy và cả ekip đi cùng cũng rất nhiệt tình để khuấy động không khí.


Với hệ thống trang thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng ở phòng chụp, cô dâu chú rể sẽ có những bức hình tuyệt vời trong phòng. Bên cạnh đó, với những bức ảnh ngoại cảnh cũng được chụp rất đẹp “không bỏ sót” bất cứ một cử chỉ nhỏ nhất nào.


Về chất liệu ảnh cưới và màu ảnh, Nupakachi Wedding tự tin là thương hiệu top đầu Đống Đa, Hà Nội về chất lượng. Đội ngũ Photoshop tay nghề cao có thể hô biến tất cả bức ảnh từ đẹp thành đẹp xuất sắc. Đặc biệt nếu bạn thích phong cách cổ điển với tông màu trầm và nhạt để hướng hoài niệm, hoài cổ Nupakachi Wedding đều thực hiện được. Ảnh cưới của bạn sẽ được in trên những chất liệu tốt nhất, độ nét cao hơn ảnh cưới thông thường. 


Chỉ với mức chi phí không-thể-hợp-lý hơn, gói chụp STUDIO có các ưu điểm:

  • Đa dạng concept
  • Tiết kiệm thời gian
  • Đảm bảo sự hoàn hảo về ánh sáng, bối cảnh
  • Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết
  • Đa dạng bối cảnh chụp
  • Mang đậm dấu ấn của địa điểm chụp
  • Giúp cô dâu chú rể tự nhiên hơn khi tạo dáng
  • Tối ưu thời gian chụp hình của ekip
  • Tạo sự mới lạ cho bộ ảnh

Cửa hàng không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng, cùng sự hợp tác với những make-up artist chuyên nghiệp, những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu việt nam và đội ngũ Wedding Planner trẻ trung, năng động, sáng tạo. Nupakachi Wedding tự hào mang tới cho các dâu rể một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp các cặp đôi tiết kiệm khoảng chi phí đáng kể. Hàng trăm khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Nupakachi Wedding không đơn giản chỉ ưng ý về những bức ảnh mà còn hoàn toàn hài lòng sự nhiệt tình của Ekip và phong cách phục vụ năm sao của studio.


Hãy để Nupakachi Wedding đồng hành cùng bạn viết nên câu chuyện tình yêu dung dị, ngọt ngào và thật tuyệt vời nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0246 6855 858

Mail: managersaigon@nupakachi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nupakachiwedding

Website: nupakachi.com

Nupakachi Wedding ảnh 1
Nupakachi Wedding
Nupakachi Wedding ảnh 2
Nupakachi Wedding
Top 1
(có 0 lượt vote)

Aube studio

Aube studio là một Studio chụp với phong cách riêng biệt không giống bất kì Studio nào khác, với những khoảnh khắc hình của dâu rể chỉ có duy nhất ở đây. Studio luôn nhận được những đánh giá cao về khách hàng với 99% dâu rể đều hài lòng khi đến với Studio. Cùng với kinh nghiệm lâu năm và luôn đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất để cho ra những sản phẩm chất lượng cao hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho các cặp đôi.


Lý do Aube studio được các bạn lựa chọn và tin tưởng

  • Mỗi ekip chỉ phục vụ riêng cho mỗi cặp để đảm bảo chất lượng buổi chụp tốt nhất
  • Ekip chụp và makeup có kinh nghiệm lâu năm trong nghề đảm bảo chất lượng cho cô dâu chú rể lên ảnh đẹp nhất
  • Trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo sản phẩm đến với khách hàng đạt chất lượng cao.
  • Nhân viên, ekip luôn hòa đồng, vui vẻ, thân thiện tạo tiếng cười, sự thoải mái khi hợp tác
  • Mức giá ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Hơn thế nữa, mỗi năm qua đi, xu hướng chụp ảnh cưới lại có những biến đổi nhất định. Việc bắt kịp được xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất sẽ giúp các cặp đôi có thể chủ động trong các ý tưởng tạo dáng chụp ảnh cưới, chuẩn bị trang phục phù hợp và điều quan trọng là có được một album ảnh cưới đẹp để đời. Và còn quan trọng hơn nữa là bạn hoàn toàn không phải lo các vấn đề trên vì Aube studio sẽ lo hết rồi, các bạn chỉ cần yên tâm diễn tả cảm xúc một cách chân thực nhất!


Với đội ngũ ekip nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực chụp ảnh album cưới, biết cách khai thác những điểm độc đáo và đưa ra những ý tưởng độc đáo, Aube studio chính là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc và đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:17 ngõ 61 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0366 768 585

Mail: aubestudio.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/AubeStudio/

Aube studio ảnh 1
Aube studio
Aube studio ảnh 2
Aube studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

HERA Studio

Đi đầu trong việc khai thác những kỹ thuật chụp hình mới và hiện đại nhất, HERA Studio luôn là nơi lựa chọn của những cặp đôi có sự cầu kỳ cho bộ ảnh cưới của mình. Mang phong cách lãng mạn, tự nhiên và trong sáng, những album mà studio này mang lại cho các cặp đôi luôn khiến họ hài lòng.


Chụp ảnh cưới đòi hỏi tính thẩm mĩ và nghệ thuật rất cao. Để có được những bộ ảnh đẹp khi chụp ảnh cưới là cả nỗ lực rất lớn của ekip chụp hình và của cả khách hàng. Bên cạnh kĩ thuật sử dụng bố cục, xử lí ánh sáng sao cho phù hợp, người chụp phải có sự tinh tế và nhạy cảm cũng như đam mê học hỏi để không ngừng nâng cao khả năng sáng tạo và lên ý tưởng cho bộ ảnh. Góp một phần vào chất lượng nghệ thuật của một bộ ảnh đó là các chuyên gia trang điểm. Các chuyên gia trang điểm của HERA Studio đều là những người được đào tạo bài bản với kinh nghiệm lâu năm và có thẩm mĩ cao.


Tại sao bạn nên chọn HERA Studio?

  • Nằm trong top Studio được YÊU THÍCH NHẤT tại Đống Đa, Hà Nội
  • Nằm trong top Studio phục vụ chuyên nghiệp, makeup đẹp, váy cưới xinh tại Đống Đa, Hà Nội
  • Nằm trong top Studio đi đầu về các xu hướng và concept mới nhất, nhiều nhất ở Đống Đa, Hà Nội
  • Đội ngũ nhân viên chu đáo, chỉnh chu, tận tâm
  • Giá cả hợp lý
  • Chương trình khuyến mãi cực khủng
  • .....

Đội ngũ nhiếp ảnh gia của HERA Studio biết cách khơi gợi những cảm xúc trong bạn, đồng thời nắm rõ mục đích, phong cách thể hiện để tạo nên cái hồn đặc trưng cho từng bức ảnh. Studio sẽ mang lại cho bạn những khuôn ảnh hoàn hảo nhất từ kỹ thuật cho đến nội dung.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, HERA Studio vẫn luôn cố gắng để mang lại những gì giá trị nhất cho khách hàng và luôn làm khách hàng hài lòng ngoài sự mong đợi. Vậy nên một khi đến với HERA Studio, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy ưng ý cả về chất lượng lẫn giá cả. Đặc biệt, HERA Studio còn có những combo cưới trọn gói với ekip phục vụ tận tình từ A-Z cho các cặp đôi. Với những ưu điểm này, các cô dâu chú rể nên cân nhắc HERA Studio nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0942 668 663

Mail: Herawedding@herastudio.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/studio.weddingdress/

Website: herastudio.vn

HERA Studio ảnh 1
HERA Studio
HERA Studio ảnh 2
HERA Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Truất Studio

Truất Studio tự hào là một trong những đơn vị ảnh viện áo cưới hàng đầu tại Đống Đa, Hà Nội hiện nay. Với phong cách năng động, trẻ trung, cùng góc chụp tinh tế, Truất Studio đã tạo ra nhiều bộ ảnh riêng biệt và ấn tượng, đặc biệt chỉ riêng khách hàng của studio mới có.


Ngay khi đặt chân vào Truất Studio, bạn sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Tại đây, các đôi uyên ương sẽ được đáp ứng tất cả những nhu cầu về dịch vụ cưới để có một đám cưới đặc biệt hoàn hảo và ấn tượng. Truất Studio luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả dịch vụ tốt nhất.


Vì sao không nên bỏ lỡ Truất Studio?

  • Make up là chuyên viên cao cấp hàng đầu tại Đống Đa, Hà Nội
  • Áo cưới, trang phục với chất liệu vải nhập khẩu cao cấp, thiết kế đa dạng, sang trọng, cập nhật xu hướng liên tục.
  • Chất lượng album cao, hình ảnh được xử lý chuyên nghiệp
  • Gói dịch vụ chụp ảnh cưới đa dạng, dễ dàng lựa chọn, mà không phải lo lắng về giá.

Các nhiếp ảnh gia của Truất Studio đều là những bậc thầy trong nghệ thuật chụp ảnh cưới. Với kỹ năng bắt hình cực tốt, nhiếp ảnh gia Truất Studio sẽ giúp bạn thu trọn mọi khoảnh khắc đẹp của tình yêu. Không chỉ vậy, đội ngũ nhiếp ảnh gia Truất Studio cũng vô cùng linh hoạt trong việc chỉnh dáng, gợi ý dáng chụp cho cô dâu chú rể. Qua đó mang đến những bức ảnh ấn tượng và đẳng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 396 Khâm Thiên,Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0358 881 001

Mail: crackjng.247@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TruatStudio/

Truất Studio ảnh 1
Truất Studio
Truất Studio ảnh 2
Truất Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cường Paris Wedding

Đi đầu trong việc khai thác những kỹ thuật chụp hình mới và hiện đại nhất, Cường Paris Wedding luôn là nơi lựa chọn của những cặp đôi có sự cầu kỳ cho bộ ảnh cưới của mình. Mang phong cách lãng mạn, tự nhiên và trong sáng, những album mà studio này mang lại cho các cặp đôi luôn khiến họ hài lòng. Đến với Cường Paris Wedding, bạn có thể thoải mái chọn nhiều gói chụp ảnh cưới trọn gói khác nhau, từ các gói chụp ảnh cưới trong studio, chụp ngoại cảnh đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác trên khắp cả nước đều được Cường Paris Wedding sẵn sàng đáp ứng


Các cặp đôi khi đến đây, đều được Cường Paris Wedding khắc họa câu chuyện tình yêu một cách chân thật và sống động nhất, chất liệu giấy in ảnh của Cường Paris Wedding đạt chuẩn và khác biệt mà không phải studio nào cũng có, qua đó ảnh cưới sẽ được giữ được lâu hơn và hình ảnh sắc nét hơn.


Phong cách ảnh cưới của Cường Paris Wedding mang khuynh hướng trẻ trung, năng động và không kém phần ngọt ngào, lãng mạn. Bên cạnh đó, các nhiếp ảnh gia Cường Paris Wedding luôn biết cách tạo sự thoải mái trong buổi chụp để các cô dâu chú rể có thể thoải mái vượt qua sự ngại ngùng và thể hiện hết mình trước ống kính, từ đó cho ra đời những tấm ảnh tuyệt đẹp, tự nhiên đầy cảm xúc, ghi dấu lại “nơi tình yêu bắt đầu” và thăng hoa.


Với tâm niệm " Sự hài lòng của khách là niềm hân hạnh của Studio", Cường Paris Wedding phục vụ tất cả các khách hàng một cách tận tâm và tốt nhất cũng như luôn duy trì sự chuyên nghiệp trong toàn bộ hệ thống showroom, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của các cặp uyên ương. Không những vậy, Cường Paris Wedding luôn có các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các cặp đôi khi đến với studio.


Hãy để Cường Paris Wedding được đồng hành với bạn vào những khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc đời bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 424 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • 12 ngách 41/32 Ngõ Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0813 766 789 - 0942 191 234 - 0963 646 644

Mail: aw.cuongparis@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cuongparis.wedding/

Website: http://cuongparis.vn/

Cường Paris Wedding ảnh 1
Cường Paris Wedding
Cường Paris Wedding ảnh 2
Cường Paris Wedding
Top 5
(có 0 lượt vote)

May Wedding

May Wedding với tiêu chí đẹp, ấn tượng kèm theo sự làm việc tận tâm với phong cách phục vụ chu đáo luôn xuyên suốt trong quá trình làm việc sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho từng cặp đôi. Nhiều dịch vụ cưới đa dạng, kèm theo bảng giá rẻ, chế độ khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn, sẽ mang lại sự hài lòng trong kế hoạch cưới của từng đối tượng khách hàng.


Bằng đội ngũ photographer, chuyên viên trang điểm, ekip dựng hình, ánh sáng, hậu cần… chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có tâm huyết. May Wedding là nơi cho ra đời hàng triệu những bức ảnh cưới đẹp mỗi năm theo nhiều phong cách khác nhau, từ chụp ảnh cưới theo phong cách châu Âu cổ điển tới phong cách Hàn Quốc lãng mạn hay vẻ đẹp truyền thống thanh lịch, thuần Việt…


Bộ ảnh cưới do May Wedding sẽ như một cuốn phim chân thực, sinh động bằng hình ảnh ghi lại tối đa các khoảnh khắc đẹp của cặp đôi. Để sau này khi xem lại, cô dâu chú rể vẫn hồi tưởng và cảm giác được các chi tiết cũng như giờ phút hạnh phúc của mình. Với những góc chụp độc đáo, sẽ khiến khách hàng xem ảnh không biết đấy là địa danh nào mà đọng lại chỉ là một nơi phong cảnh tuyệt vời.


Tiệm rất chịu khó đầu tư trang trí studio để mang đến cho khách hàng những concept chụp hình ấn tượng. Để tiết kiệm chi phí đi lại cũng như thời gian, hiện nay rất nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới trong nhà thay vì chụp ngoài trời. Thấu hiểu điều đó, May Wedding thường xuyên thay đổi cách thức bài trí chụp ảnh studio, mặc dù đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn chụp hình ngoại cảnh để có những bức ảnh cưới sống động thì tiệm vẫn sẵn sàng đáp ứng.


Đã qua rồi thời của những bộ ảnh studio đơn điệu, ekip của May Wedding luôn nghiên cứu đổi mới để mang tới những khung hình sang trọng, tinh tế mà vẫn giữ được trọn vẹn cảm xúc. Nếu yêu cầu của bạn cũng "đơn giản" như vậy, hãy liên hệ với MAY để được tư vấn riêng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 396 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0819 998 896 - 0834 369 339 - 0242 2825 599

Mail: mayweddinghn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayweddinghn/

Website: mayweddingstudio.vn

May Wedding ảnh 1
May Wedding
May Wedding ảnh 2
May Wedding
Top 6
(có 0 lượt vote)

MoonStudio.vn

Tại Đống Đa, Hà Nội, MoonStudio.vn luôn được biết đến là đơn vị chụp ảnh cưới uy tín, đi đầu phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, cảm xúc. MoonStudio.vn khẳng định tâm huyết và tình yêu trong từng khung ảnh cưới, tự hào là địa chỉ đồng hành cùng Cô Dâu Chú Rể trong ngày trọng đại của mình.


MoonStudio.vn với đội ngũ ekip luôn cống hiến hết mình, đặt cái tâm lên hàng đầu và tỉ mỉ với từng bức ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh mà bạn mong đợi, có dấu ấn khác biệt, không bị trùng lặp theo những khuôn mẫu sáo rỗng. Ekip nhà MoonStudio.vn luôn tìm hiểu những xu hướng chụp mới nhất, phù hợp nhất và cá tính nhất theo từng phong cách rất riêng của từng bạn. Kết hợp với kỹ thuật xử lý hình ảnh tinh xảo studio sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt để mang đến cho bạn những bức ảnh đáng giá, đồng thời giúp cô dâu tỏa sáng rực rỡ.


Với mong muốn lưu lại những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời của các cặp vợ chồng. Vì thế, cứ mỗi lần bấm máy, đội ngũ kỹ thuật nhà MoonStudio.vn luôn cố gắng làm sao để chụp lại những kỹ niệm quý báu của bạn, trong điều kiện ánh sáng tốt nhất. Hình ảnh mà studio mang đến có một nét đẹp tự nhiên pha lẫn với sang trọng, một chút quý phái, và một ít vẻ tinh tế trong góc ảnh của người thợ. Những bộ album cưới do MoonStudio.vn thực hiện được khách hàng đánh giá là độc đáo vì luôn tìm tòi địa điểm lạ, góc chụp độc đáo mang phong cách khác biệt, trong điều kiện ánh sáng tốt nhất, nên các shoot hình cưới của MoonStudio.vn màu tự nhiên, có điểm nhấn đặc biệt, thể hiện rõ cảm xúc của cô dâu chú rể.


Đã và đang là đơn vị uy tín với vai trò là người kể chuyện và lưu giữ khoảnh khắc, MoonStudio.vn luôn đặt mục tiêu thổi hồn vào những bức ảnh, thước phim trong ngày trọng đại đó để không chỉ sau khi lễ cưới kết thúc mà mãi đến nhiều năm về sau, khi xem lại thì cảm xúc sẽ được giữ nguyên vẹn như ngày đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 ngõ 279 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0904 665 955

Fanpage: https://www.facebook.com/anhcuoiMoonstudio

Website: http://www.moonstudio.vn/

MoonStudio.vn ảnh 1
MoonStudio.vn
MoonStudio.vn ảnh 2
MoonStudio.vn
Top 7
(có 1 lượt vote)

Mon Ami Wedding

Cô dâu chú rể đã chọn được địa điểm chụp ảnh cưới cho cặp đôi của mình chưa? Hãy để Mon Ami Wedding giúp các bạn nhé. Hãy trao gửi niềm tin tại Mon Ami Wedding có năng lực giải đáp tất cả những mong muốn của các bạn và đảm bảo đem tới quý khách những sản phẩm tốt nhất, giá trị trường tồn cùng thời gian.


Các nhiếp ảnh gia của Mon Ami Wedding đều là những bậc thầy trong nghệ thuật chụp ảnh cưới. Với kỹ năng bắt hình cực tốt, các nhiếp ảnh gia sẽ giúp bạn thu trọn mọi khoảnh khắc đẹp của tình yêu. Không chỉ vậy, đội ngũ nhiếp ảnh gia Mon Ami Wedding cũng vô cùng linh hoạt trong việc chỉnh dáng, gợi ý dáng chụp cho cô dâu chú rể. Qua đó mang đến những bức ảnh ấn tượng và đẳng cấp.


Với phong cách phục vụ chuyên biệt, Mon Ami Wedding sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm, cảm xúc và những phút giây thăng hoa hạnh phúc nhất cuộc đời. Cái hay trong tạo dáng của chụp hình cưới cổ điển đó là sự tự nhiên, không cần phô diễn quá nhiều trong khung hình mà vẫn làm nổi bật lên được cái hồn của bức ảnh. Vì thế, cô dâu – chú rể hãy cứ xem buổi chụp ảnh như một buổi hẹn hò, nhiếp ảnh gia của Mon Ami Wedding sẽ biết cách bắt trọn những nét đẹp nhất.


Bên cạnh đó, đội ngũ ekip của Mon Ami Wedding luôn không ngừng sáng tạo để tìm ra được những concept độc đáo nhất từ cổ điển đến hiện đại. Không chỉ vậy, đội ngũ nhiếp ảnh gia của Mon Ami Wedding có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm đằng sau, chắc chắn sẽ đem lại những góc chụp đẹp nhất, ấn tượng nhất cho mỗi cặp đôi.


Dịch vụ chụp ảnh cưới tại Mon Ami Wedding luôn được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm của ekip nhân viên. Đơn vị luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những bộ ảnh cưới đẹp và hoàn mỹ nhất, giúp khách hàng lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc, quý giá trong cuộc đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 253 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0981 868 118‬ - 0945 643 993

Mail: Monamiwedding22@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MonAmiWedding

Website: monamiwedding.vn

Mon Ami Wedding ảnh 1
Mon Ami Wedding
Mon Ami Wedding ảnh 2
Mon Ami Wedding
Top 8
(có 0 lượt vote)

LOU Wedding Studio

LOU Wedding Studio cũng là một trong số những cái tên nổi bật hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới tại Đống Đa, Hà Nội. Với ekip nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực chụp ảnh album cưới, LOU Wedding Studio sẽ giúp giảm chi phí phát sinh để có thể mang lại cho các cặp đôi dịch vụ tốt nhất.


Phong cách chụp ảnh cưới của LOU Wedding Studio thiên về sự gần gũi, giản dị nhưng mang đậm tình cảm. Mỗi bức ảnh cưới đều được kết hợp hài hòa giữa công nghệ lên màu ảnh, góc chụp và trang phục. Các nhiếp ảnh gia với kinh nghiệm của mình có thể dễ dàng bắt góc, căn khoảnh khắc chuẩn xác để cho ra các bức ảnh đẹp để đời. Suốt buổi chụp sẽ có 1 ekip riêng theo sát để phục vụ tốt nhất cho buổi ngoại cảnh của mình. Từ trang phục cho đến đội ngũ makeup riêng cho cô dâu chủ rể, cho đến thợ làm tóc.


Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại LOU Wedding Studio đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới năm nay. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn về trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.


Dù là style Hàn Quốc trẻ trung, năng động và tự nhiên hay phong cách cổ điển và lãng mạn,... LOU Wedding Studio luôn đa dạng phong cách theo mong muốn của khách hàng để cho ra sản phẩm như ý. Không rập khuôn, không cứng nhắc - mỗi dâu rể đến với LOU Wedding Studio đều có một phong cách riêng, nét đẹp riêng đều được tư vấn sao cho phù hợp nhất.


Với bề dày trong nghề cùng sự nỗ lực, đổi mới và sáng tạo không ngừng, trong tương lai LOU Wedding Studio chắc chắn sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Do đó, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội có được những album siêu hot với LOU Wedding Studio trong ngày trọng đại của mình sắp tới


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0243 6837 777

Mail: info@hanhlam.loustudio.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Louweddingstudio

Website: http://www.loustudio.vn/

LOU Wedding Studio ảnh 1
LOU Wedding Studio
LOU Wedding Studio ảnh 2
LOU Wedding Studio
Top 9
(có 0 lượt vote)

Monaco Wedding Studio

Bạn chuẩn bị lập gia đình? Bạn muốn có một cuốn album ảnh cưới mang phong cách cổ điển đẹp và độc đáo? Bạn mong muốn khán giả trầm trồ thích thú khi chiêm ngưỡng cuốn album ảnh cưới đó của mình? Bạn cần một dịch vụ hoàn hảo, xứng đáng để đặt niềm tin tuyệt đối cho ngày quan trọng và ý nghĩa nhất của đời người? Hãy trao gửi niềm tin tại Monaco Wedding Studio – nơi đây sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm trên cả mong đợi, 1 album ảnh có giá trị trong cuộc đời.


Không một màu, không nhàm chán, không quá đơn điệu, ở các sản phẩm của Monaco Wedding Studio ta tìm thấy được sự sáng tạo đầy chất thơ, đậm chất tình. Monaco Wedding Studio luôn chú trọng vào phong thái tự nhiên, trong sáng, luôn lựa chọn góc chụp độc đáo và ghi lại những hình ảnh chân thực nhất. Vì thế, từng bức ảnh của Monaco Wedding Studio không chỉ cho bạn thấy được cái tay nghề cao mà ẩn sâu bên trong là cái tâm, cái hồn của người thợ chụp ảnh, make-up.


Bên cạnh đó, Monaco Wedding Studio sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chụp ảnh cưới, giúp bao nhiêu cặp đôi có được bộ ảnh cưới như mơ, mỗi cặp tình nhân đến đây đều được anh diễn tả thật sinh động trên những bức hình. Điều đáng nói ở đây, khi đến Monaco Wedding Studio sẽ được ekip tận tâm tư vấn các gói dich vụ phù hợp, các album ảnh của Monaco Wedding Studio luôn hướng tới sự bay bổng, tạo nên chất thơ. Đặc biệt dựa theo tính cách của từng cô dâu chú rể để đôi uyên ương khoác lên mình những bộ đồ thoải mái, dễ chịu nhất, đồng thời tư vấn tạo kiểu hợp với từng khung cảnh khác nhau.


Mỗi bộ ảnh Monaco Wedding Studio cho ra đời luôn là câu chuyện tình yêu của các cặp đôi được hình ảnh hóa, nhìn vào dâu rể sẽ gợi lại kỷ niệm nồng cháy thời “fall in love” của của nhau. Đây cũng là nơi liên tục cho ra những sản phẩm ấn tượng và độc đáo dành cho các cặp đôi của sắp cưới!. Bạn chỉ cần đến và nói những gì mình thích, Monaco Wedding Studio sẽ hiện thực hóa mong ước của bạn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 28, Ngõ 46 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0972 636 866 - 0975 718 749

Mail: ceo@monacowedding.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/monacoweddingstudio

Website: http://monacowedding.vn/

Monaco Wedding Studio ảnh 1
Monaco Wedding Studio
Monaco Wedding Studio ảnh 2
Monaco Wedding Studio
Top 10
(có 0 lượt vote)

FeLy Wedding

Nơi chụp hình cưới thì bao la, nhưng chọn đúng nơi để gửi gắm ghi lại những shoot hình đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời bạn thì do bạn lựa chọn. Vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng luôn toát lên khí chất riêng là điều mà FeLy Wedding luôn cố gắng đem đến cho các cặp đôi qua từng shoot hình cưới.⁣ Hãy đến với FeLy Wedding để cảm nhận tất cả sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, độc đáo và tâm huyết nhất dành cho bạn


Trong suốt nhiều năm hoạt động, FeLy Wedding đã chứng tỏ mình là một studio chụp ảnh cưới uy tín, với đội ngũ ekip hùng hậu bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up tài năng và đội ngũ designer sử dụng thành thạo công nghệ và sở hữu bộ blend màu độc quyền. Với tất cả tài nguyên và thế mạnh sẵn có, Studio đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ cao cấp, tiện nghi. Bắt trọn từng khoảnh khắc đẹp, chân thực nhất của tình yêu và lưu dấu mãi. Với nhiều ý tưởng hay để thực hiện các phong cách album cưới khác nhau như: chụp hình theo phóng sự, chụp hình theo cốt truyện,...Chắc hẳn mỗi cặp tình nhân sẽ có riêng cho mình những kỷ niệm độc đáo cho câu chuyện tình yêu của mình. FeLy Wedding luôn đưa chất lượng lên hàng đầu, chụp ảnh cưới, áo cưới và phong cách trang điểm theo xu hướng mới nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


Ngoài ra, với sự đổi mới không ngừng các dịch vụ cưới để theo kịp xu hướng thời đại, FeLy Wedding thường có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng như một món quà nhỏ chúc phúc đến các cặp đôi trong ngày trọng đại, đó cũng là lời cảm ơn chân thành đến khách hàng thân yêu đã tin tưởng và lựa chọn studio trong suốt thời gian đã qua và sắp tới. Đó là những lý do mà FeLy Wedding trở thành những studio uy tín, là sự lựa chọn an tâm của các cặp đôi muốn chụp hình cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 phố Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0978 218 525

Mail: lechuan.fely@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/FeLy.Studio.Wedding

Website: felywedding.com

FeLy Wedding ảnh 1
FeLy Wedding
FeLy Wedding ảnh 2
FeLy Wedding
Top 11
(có 0 lượt vote)

Plannie Studio

Plannie Studio hiện đang là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu tại Đống Đa, Hà Nội được đông đảo mọi người biết đến.Tại Plannie Studio, bạn sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên, với phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà studio muốn gửi đến nơi khách hàng thân yêu.


Đến với Plannie Studio các cặp đôi sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn và nhiếp ảnh để lựa chọn concept thích hợp cho mình. Với các mẫu áo cưới thời thượng, quyến rũ, đa dạng cho các cô dâu lựa chọn, bởi tại Plannie Studio, phong cách chụp ảnh không cố định mà được thay đổi theo thời gian và mong muốn cũng như sở thích của khách hàng. Tại Studio quý khách hàng có thể lựa chọn cách thức và địa điểm chụp ảnh mà mình mong muốn.Plannie Studio luôn luôn không ngừng đổi mới và hoàn thiện các dịch vụ của mình. Nếu bạn đã có những kế hoạch riêng cho album cưới chỉ cần chia sẻ với studio, sẽ có chuyên viên tư vấn để hoàn chỉnh, hiện thực hóa kế hoạch đó một cách nhanh chóng.


Luôn ngập tràn năng lượng trong suốt buổi shooting ngoại cảnh, Plannie Studio muốn mọi sản phẩm gửi đến khách hàng phải là những gì trau chuốt và tâm đắc nhất. Giá cả hợp lý, phong cách chuyên nghiệp, album ấn tượng là những điểm nhấn để đưa Plannie Studio ngày càng phát triển và tạo được niềm tin nơi khách hàng. Plannie Studio luôn luôn mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, sản phẩm hoàn hảo nhất, ekip tận tâm nhất đúng với giá trị mà các bạn xứng đáng được nhận. Khoảnh khắc ngọt ngào của ngày cưới chẳng còn bó buộc trong những khung hình cứng nhắc. Hãy để ngày vui thiêng liêng ấy trở thành giây phút “Thần tiên” cùng bộ album cưới hợp thời thượng. Plannie Studio sẽ là gia vị tình yêu cho hôn nhân thêm nồng nàn, lãng mạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, số 28 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0889 983 288

Mail: planniestudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/planniestudio/

Website: planniestudio.vn/prewedding

Plannie Studio ảnh 1
Plannie Studio
Plannie Studio ảnh 2
Plannie Studio
Với những gợi ý về các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội hi vọng rằng các bạn luôn tỏa sáng một cách ấn tượng nhất trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .