Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

5184

Mùa cưới đang rộn ràng đến trong những ngày cuối năm và chuẩn bị đầu năm mới. Đây là dịp mà các cặp đôi chuẩn bị tìm nơi để chụp ảnh cưới, lưu lại những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Khang's Wedding

Mở đầu danh sách những studio chụp ảnh cưới uy tín và chất lượng nhất Hà Đông, Hà Nội mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Khang's Wedding. Photo - Makeup - Wedding chính là 3 dịch vụ chính mà Khang's Wedding cung cấp đến khách hàng của mình. Trong số đó, dịch vụ chụp ảnh được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao bởi chất lượng mà studio mang lại. Khang's Wedding luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để tìm ra phong cách chụp ảnh phù hợp nhất, cũng như không ngừng sáng tạo, đặt "Tâm" vào trong từng shoot ảnh cũng như cải thiện, nâng cấp máy móc nhằm đem đến sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.


Dù bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc, ảnh tối giản, lịch thiệp hay muốn phong cách hoà với thiên nhiên, ảnh cưới ngoài trời,...thì Khang's Wedding đều có thể đáp ứng được. Bắt trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất, Khang's Wedding mong muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các cặp đôi. Ngoài ra, khi chụp ảnh về thì studio sẽ chỉnh sửa để các bức ảnh có sự hoàn thiện cao nhất. Kèm theo đó, ekip chụp ảnh rất có tâm, luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng.


Nhìn chung, với những ưu điểm mang lại thì Khang's Wedding xứng đáng là sự lựa chọn bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu tìm nơi chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng tại Hà Đông, Hà Nội. Alltop tin rằng với sự chỉn chu, tay nghề vững cũng như tính nghệ thuật cao trong từng bức ảnh sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201 Hà Trì 4, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0904 129 559

Email: khangweddings@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Khangs.Wedding/

Khang's Wedding ảnh 1
Khang's Wedding
Khang's Wedding ảnh 2
Khang's Wedding
Khang's Wedding ảnh 3
Khang's Wedding
Top 1
(có 1 lượt vote)

Tokyo Wedding

Sự gợi ý tiếp thep mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách những địa chỉ studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất tại Hà Đông, Hà Nội đó chính là Tokyo Wedding. Điểm nổi bật của studio chính là sự đa dạng trong concept chụp cũng như ekip rất chuyên nghiệp, có tâm và chỉnh sửa ảnh kĩ càng, mang tính nghệ thuật cho khách hàng. Các gói chụp tại Tokyo Wedding đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, tuỳ thuộc vào số lượng váy cho thuê cũng như các dịch vụ bổ sung đi kèm như trang điểm, địa điểm chụp, phụ kiện,...


Đến với Tokyo Wedding, dù cho bạn thích phong cách đơn giản, lịch thiệp hay trẻ trung, phông cảnh thiên nhiên, lãng mạn,...thì Tokyo Wedding đều có thể đáp ứng được. Nhân viên tại studio nhiệt tình hỗ trợ tư vấn cho khách hàng lựa chọn phong cách ảnh chụp phù hợp nhất. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn thì có thể tham khảo ngay các album cưới mà studio đăng tải trên fanpage và website để lựa chọn cho mình mẫu ưng ý nhất.


Ngoài dịch vụ chụp ảnh cưới thì nơi đay còn có nhiều dịch vụ khác. Tokyo Wedding chuyên chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu, quay phim chụp ảnh; Bán và cho thuê váy cưới, áo dài, veston; Đào tạo cơ bản và nâng cao trang điểm, chụp ảnh cưới,...Chính vì thế nên bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ tại đây. Song song đó, giá thành các combo chụp được đánh giá hợp lí, đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Nếu có dịp, hãy ghé qua và trải nghiệm tư vấn dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây khi có nhu cầu bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 479 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0984 687 726 - 0389 557 539

Email: tokyowedding.net@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/anhvientokyo/

Website: http://tokyowedding.net/

Tokyo Wedding ảnh 1
Tokyo Wedding
Tokyo Wedding ảnh 2
Tokyo Wedding
Tokyo Wedding ảnh 3
Tokyo Wedding
Top 2
(có 8 lượt vote)

PIONA Studio

PIONA Studio là một trong số các studio chụp ảnh có tiếng tại Hà Đông, Hà Nội với nhiều style đa dạng, độc đáo cũng như mang đầy tính nghệ thuật, ý nghĩa. Dù cho bạn yêu thích phong cách cổ điển, trang nhã hay hiện đại, trẻ trung thì PIONA Studio đều có thể "cân" được hết. Hơn gì hết, điều khiến PIONA Studio được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa còn nằm ở mức giá hợp lý mà studio đề xuất. Những ưu điểm trong dịch vụ của PIONA Studio có thể liệt kê như sau:

  • Chi phí tiết kiệm tối đa với giá trọn gói chỉ từ 3.500.000đ
  • TẶNG concept chụp tối miễn phí trị giá 1.000.000đ
  • Giá cực yêu cho một gói ảnh cưới full từ A-Z, chỉ hơn 3 TRIỆU
  • Phong cách chụp đặc biệt: luôn đề cao cảm xúc chân thực trong từng bức hình của mình để có được những bức ảnh tự nhiên nhất
  • Sản phẩm hoàn thiện cao cấp, đầy đủ: khách hàng sẽ nhận được album photobook giấy HD siêu nét nhập khẩu cao cấp nhất

Hoạt động với tiêu chí đề cao chất lượng sản phẩm cũng như sự hài lòng của khách hàng, PIONA Studio không ngừng ngày càng hoàn thiện hơn để các sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ làm hài lòng, góp phần tô điểm cho ngày vui thêm trọn vẹn. Bạn có thể liên hệ để được tư vấn về gói chụp và phong cách chụp. Hoặc nếu như bạn có ý tưởng cho riêng mình thì có thể nói với PIONA Studio để được ekip nơi đây chuẩn bị chỉn chu nhất cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi chụp ảnh cưới tại Hà Đông, Hà Nội thì đừng bỏ qua địa chỉ này bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0987 458 518 - 0869 236 166

Fanpage: https://www.facebook.com/piona.vn/

PIONA Studio ảnh 1
PIONA Studio
PIONA Studio ảnh 2
PIONA Studio
PIONA Studio ảnh 3
PIONA Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hà Anh Wedding

Thêm một địa chỉ studio dành cho bạn tham khảo tại Hà Đông, Hà Nội đó chính là Hà Anh Wedding. Giữa thị trường nhiều studio cạnh tranh như hiện nay, Hà Anh Wedding vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng từ khách hàng bởi chất lượng sản phẩm mang lại, tính nghệ thuật cao cũng như chi phí hợp lí. Hà Anh Wedding nhận chụp ảnh, cho thuê váy cưới cũng như dịch vụ make-up chuyên nghiệp, giúp khách hàng trở nên nổi bật, lộng lẫy và đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Nếu như bạn yêu thích phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc thì nơi đây rất phù hợp với bạn. Style make-up nhẹ nhàng, trong veo cũng như những bức ảnh lãng mạn, ngọt ngào ghi dấu lại những khoảnh khắc đẹp và tự nhiên nhất. Tuy vậy, các sản phẩm ảnh cưới cũng không kém phần tinh tế và sang trọng.


Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực studio chụp ảnh cưới, Hà Anh Wedding đã tạo dựng được lòng tin cũng như sự ủng hộ của khách hàng. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn tận tâm, hệ thống máy móc, máy ảnh hiện đại sẽ góp phần giúp cho ảnh cưới của các cặp đôi đẹp hơn. Một số gói chụp tham khảo đang có tại Hà Anh Wedding có thể tham khảo như sau:

  • Gói chụp trọn gói 1-2 từ 2tr8 - 4tr3
  • Gói VIP 1-2-3 từ 6tr5 - 8tr8
  • Gói chụp ngoại thành từ 9tr8 - 11tr8

Ngoài ra, nhân các dịp đặc biệt thì Hà Anh Wedding còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi chụp ảnh cưới tại Hà Đông, Hà Nội thì có thể tham khảo qua địa chỉ này bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 777 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0904 278 787

Email: anhvienhaanh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HaAnhStudio/

Hà Anh Wedding ảnh 1
Hà Anh Wedding
Hà Anh Wedding ảnh 2
Hà Anh Wedding
Hà Anh Wedding ảnh 3
Hà Anh Wedding
Top 4
(có 1 lượt vote)

Quinn Wedding

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Quinn Wedding trong danh sách những studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng tại Hà Đông, Hà Nội mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu. Dịch vụ chính tại đây là váy cưới; wedding photography; makeupstore. Hoạt động với phương châm chú trọng chất lượng và slogan "Shine with you" (tạm dịch: Toả sáng cùng bạn), Quinn Wedding mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, ưng ý nhất để lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời của ngày trọng đại. Các sản phẩm mà studio mang lại tạo cảm giác tự nhiên, nghệ thuật và chân thực nhất. Ngoài ra, Quinn Wedding không ngừng cải thiện để có thể kịp trend cũng như xu hướng hiện tại, đem đến cho khách hàng sản phẩm hoàn thiện nhất.


Dù cho bạn yêu thich phong cách cổ điển nhẹ nhàng hay hiện đại, lộng lẫy thì Quinn Wedding đều có thể đáp ứng được. Để tiết kiệm thời gian và chủ động hơn, bạn có thể liên hệ trước để tư vấn và đặt lịch chụp. 1 ekip sẽ đi cùng 1 cặp đôi nên bạn có thể yên tâm về dịch vụ cũng như sự hỗ trợ tận tình của nhân viên.


Ngoài ra, giá chụp tại Quinn Wedding hợp lí, đa dạng nhiều combo cho khách lựa chọn. Thế nên, nếu như bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để chụp ảnh cưới cho ngày vui sắp tới thì Quinn Wedding sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô DM 12-16,Vạn Phúc (Đằng sau ngân hàng Vietcombank Tố Hữu) Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0393 816 789 (hotline) - 0964 889 490 (khiếu nại)

Email: lalisabridalhn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lalisabridal2016

Quinn Wedding ảnh 1
Quinn Wedding
Quinn Wedding ảnh 2
Quinn Wedding
Quinn Wedding ảnh 3
Quinn Wedding
Trên đây là danh sách những địa chỉ studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín tại Hà Đông, Hà Nội. Alltop hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu chụp lại khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày vui của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .