Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

760

Chụp ảnh cưới là một trong những bước quan trọng cần chuẩn bị trước khi cưới để làm ảnh cổng, làm album để ghi dấu lại những khoảnh khắc mặn nồng nhất của cả hai....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mimosa Wedding

Cuộc sống là tập hợp những khoảnh khắc, Mimosa Wedding hiểu rằng, thời khắc bạn nắm tay người yêu thương để mở ra trang mới của cuộc đời sẽ là cột mốc mãi không quên. Với nhiều năm hoạt động kinh doanh trong ngành cưới, Mimosa Wedding luôn tự hào là studio chụp ảnh cưới hàng đầu Việt Nam với tiêu chí sự trải nghiệm của khách hàng là quan trọng nhất.


Đằng sau mỗi thương hiệu thành công đều là đam mê và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của một con người, một tập thể những người cùng chung lý tưởng. Ở Mimosa Wedding, anh Nguyễn Văn Đỉnh - Founder & CEO của công ty là người khởi xướng, dẫn dắt đam mê với nghệ thuật chụp ảnh cưới. Với cái tên "Mimosa", đơn vị luôn mong mỗi người đều tìm được tình yêu chân thành. Bộ ảnh cưới mà Mimosa Wedding thực hiện sẽ là lời chúc để tình yêu của các cặp đôi luôn ngọt ngào, ấm áp.  


Nổi bật với đội ngũ Photographer chuyên nghiệp có kinh nghiệm 5 năm chụp ảnh cưới tại Hà Nội, những Make-up Artist hàng đầu hay công nghệ Blend màu độc quyền, khi bạn bước chân vào Mimosa, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về các gói dịch vụ cũng như các concept chụp ảnh cưới khác nhau. Thời gian, địa điểm, trang phục khi chụp cũng được tư vấn và lên kế hoạch cụ thể. Không chỉ sở hữu những điều trên, nhiếp ảnh gia của Mimosa còn luôn biết lắng nghe để nắm bắt được tâm lý khách hàng và tạo cho bạn tâm lý thoải mái nhất để có những tấm hình tự nhiên.


Hiện nay, để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng tại Mimosa có rất nhiều gói chụp từ việc chụp tại studio, chụp tại phim trường, chụp dã ngoại, chụp ảnh kết hợp du lịch,... Và bạn có thể thoải mái lựa chọn với mỗi gói chụp có giá từ bình dân đến cao cấp. Đặc biệt, sự kết hợp của các điểm chụp như La Siesta Premium hay Studio Juhee của Mimosa cùng với nhiều concept đi kèm, chỉ trong 1 gói chụp, dâu rể có thể sở hữu hiều concept ảnh cưới khác nhau, tha hồ sáng tạo album ảnh cưới độc đáo!


Điều tuyệt vời và ý nghĩa nhất là cùng chụp bộ ảnh cưới với người bạn đời. Các cặp đôi sắp cưới đã có bộ ảnh cưới để đời chưa? Nhanh tay liên hệ cho Mimosa Wedding để sở hữu album ảnh cưới ưng ý cho mình nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 133 Giáp Nhất, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0978.886.133 - 0967.868.133

CSKH: 037.78.55555 - 038.57.66666

Fanpage: https://www.facebook.com/anhvienmimosa/

Instagram: instagram.com/mimosa_wedding_studio

Tiktok: https://www.tiktok.com/@mimosa_wedding

Pinterest: pinterest.com/mimosawedding

Youtube: youtube.com/c/MimosaWedding

Mimosa Wedding ảnh 1
Mimosa Wedding
Mimosa Wedding ảnh 2
Mimosa Wedding
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy

Hôn nhân là sự kiện trọng đại và thiêng liêng bậc nhất đời người. Do đó, một bộ ảnh cưới đẹp, giàu cảm xúc chính là “tín vật” vô giá đồng hành cùng các cặp uyên tương cho đến khi ‘răng long, đầu bạc”. Hiểu được điều đó, đội ngũ Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy đã luôn nỗ lực cống hiến hết mình, tận tâm và tỉ mỉ trong từng khâu để mỗi bộ ảnh cưới ra đời đều hoàn hảo nhất. 


Với các góc chụp đều được khách hàng đánh giá rất cao, Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, năng động luôn không ngừng sáng tạo và phong cách chụp tự nhiên, bắt khoảnh khắc, cảm xúc và chân thực. Ngoài các shoot hình cưới chân thật và tinh tế, Thu Thủy luôn hoàn thiện và mang đến những giá trị cao cấp nhất cho khách hàng. Tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn với các gói chụp linh hoạt, cùng giá cả ưng ý. Để dẫu có nhiều năm sau này, khi xem lại những hình ảnh ngày hôm ấy cảm xúc của bạn vẫn sẽ vẹn nguyên, đong đầy như mới ngày hôm qua.


Lời hứa của Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy cùng với khách hàng:

  • Mang đến sự chăm sóc tận tình nhất cho mỗi cặp đôi đã tin tưởng và lựa chọn Thu Thủy
  • 1 đôi chụp 1 ekip riêng (không chụp ghép)
  • Phong cách chụp đặc biệt: ekip Thu Thủy luôn đề cao cảm xúc chân thực trong từng bức hình của mình để có được những bức ảnh tự nhiên nhất
  • Không phát sinh chi phí
  • Sản phẩm hoàn thiện cao cấp, đầy đủ: bạn sẽ nhận được album photobook giấy HD siêu nét nhập khẩu cao cấp nhất

Không chỉ là bộ ảnh cưới đẹp - độc - lạ, thứ Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy mang tới còn là trải nghiệm về dịch vụ cưới tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0971 699 222 - 0988 601 551

Fanpage: https://www.facebook.com/thuthuywedding/

Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy ảnh 1
Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy
Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy ảnh 2
Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chapter Wedding Studio

Mỗi câu chuyện tình yêu đều có một nét đẹp riêng. Được đến bên nhau và cùng nhau hạnh phúc là sự sắp đặt kỳ diệu nhất của duyên phận. Và niềm vui của Chapter Wedding Studio chính là được đồng hành cùng những cặp đôi, cùng họ ghi lại những kỉ niệm tuyệt vời nhất trong ngày chung đôi.


Tập hợp những người trẻ đầy nhiệt huyết, có niềm tin vào tình yêu, Chapter luôn tận tâm với những câu chuyện tình yêu và Chapter coi đó là vinh dự lớn khi được ghi lại một chương quan trọng trong cuộc đời của bạn. Với chất lượng và sự uy tín, trong những năm hoạt động Chapter đã không ngừng chiếm được những lời khen từ phía các khách hàng. Vì thế, đơn vị luôn cố gắng phát triển từng ngày, nhất là trong khâu phục vụ và chăm sóc khách hàng để có thể làm hài lòng mọi người. Đặc biệt, với đội ngũ ekip năng động, luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo, đảm bảo cho album hình cưới của bạn thêm lung linh. Thêm nữa, tổ hậu cần năng động, việc set up bối cảnh sẽ được diễn ra một cách trơn tru và hoàn chỉnh nhất. Mỗi người một nhiệm vụ nhưng cùng chung một mục đích hỗ trợ tối đa giúp cô dâu chú rể có được những bức hình đẹp nhất.


Chapter tâm niệm rằng, chiếc váy cưới chính là lời tỏ bày của một tình yêu bền chặt, mỗi cô dâu đều xứng đáng để rạng rỡ và hạnh phúc nhất trong lần mặc nó, hứa hẹn một chương mới viên mãn, vẹn tròn với cả hai người. Chính vì thế, đội ngũ của Chapter đã rất tâm huyết cho ra đời đa dạng bộ sưu tập váy cưới với mong muốn đồng hành cùng tình yêu của hai bạn trong bộ hình cưới ý nghĩa nhất cuộc đời. Mỗi chiếc váy cưới, Chapter đều tỉ mỉ chuẩn bị chất liệu, hoạ tiết để định hình phom dáng, toát lên vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch đồng thời thể hiện cá tính riêng của mỗi cô dâu.


Đâu đó trên thế giới này, luôn có một người thuộc về bạn, xuất hiện bất ngờ theo cách mà định mệnh đã sắp đặt vậy. Inbox đặt lịch chụp ảnh cưới tại Chapter Wedding Studio ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 - LK4 90 Nguyễn Tuân, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0889 555 986 - 0948 555 936 (Ms Linh)

Fanpage: https://www.facebook.com/chapterwedding

Web: chapterwedding.com

Mail: info@chapterwedding.com

Instagram: @chapterweddingstudio

Chapter Wedding Studio ảnh 1
Chapter Wedding Studio
Chapter Wedding Studio ảnh 2
Chapter Wedding Studio
Top 3
(có 1 lượt vote)

Jessica Wedding

Bạn đang tìm kiếm một cuốn album cưới hội tụ đủ 3 điều kiện sau:

  • TỐI GIẢN nhưng phải thật PHONG CÁCH
  • NHẸ NHÀNG nhưng phải thật SANG TRỌNG
  • HIỆN ĐẠI nhưng phải là ĐỘC NHẤT

Và tất nhiên không đề bài nào là có thể làm khó được Jessica Wedding. Jessica luôn đồng hành cùng các bạn trong những khoảnh khắc trọng đại nhất để ngày cưới của bạn trở nên hoàn hảo nhất.


Với không gian thiết kế mở cùng phong cách phục vụ chuyên biệt, Jessica Wedding sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm, cảm xúc và những phút giây thăng hoa hạnh phúc nhất cuộc đời. Vì thế, cứ mỗi lần bấm máy, đội ngũ kỹ thuật nhà Jessica Wedding luôn cố gắng làm sao để chụp lại những kỹ niệm quý báu của bạn, trong điều kiện ánh sáng tốt nhất. Hình ảnh mà studio mang đến luôn đáp ứng được những phong cách ảnh cưới đa dạng tuỳ theo yêu cầu của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, tinh tế và góc nhìn rất thời trang theo con mắt của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.


Jessica Wedding cam kết:

  • Không Phát Sinh Chi Phí
  • Không Chụp Ghép Đôi
  • Không Giới Hạn File Chụp & Thời Gian Chụp
  • Ekip Nhiệt Tình-Vui Vẻ- Hướng Dẫn Tạo Dáng Chuyên Nghiệp

Album ảnh cưới là nơi giúp các cặp uyên ương lưu lại những khoảng khắc đẹp nhất trong tình yêu. Để có được một album ảnh cưới đẹp đòi hỏi cô dâu chú rễ và cả nhiếp ảnh gia phải thật sự sáng tạo, tinh tế mới có thể liên kết nhiều bức ảnh cưới đẹp lại thành một album cưới hoàn hảo. Điều đó cứ để Jessica lo thôi nhé!! NHỮNG THỨ BẠN MUỐN Jessica Wedding ĐỀU ĐÁP ỨNG ĐỦ!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137 Nguyễn Tuân, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0886 882 999

Fanpage: https://www.facebook.com/anhvienJessica/

Mail: aocuoijessica137@gmail.com

Jessica Wedding ảnh 1
Jessica Wedding
Jessica Wedding ảnh 2
Jessica Wedding
Top 4
(có 0 lượt vote)

1989 Wedding Studio

Mỗi bộ ảnh cưới là một dấu ấn riêng cho câu chuyện tình yêu của mỗi cặp đôi, album ảnh cưới chính là tài sản chung vô giá trị để lưu giữ lâu dài. Bạn mong muốn sẽ có một bộ ảnh cưới để đời đẹp – độc – lạ nhưng không mất đi sự sang trọng và lãng mạn, bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới khiến bạn hài lòng nhất? Lựa chọn 1989 Wedding Studio để ghi lại những khoảnh khắc tình yêu tuyệt vời nhất của hai bạn trong ngày trọng đại của cuộc đời mình chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.


Đến với 1989 Wedding Studio bạn sẽ có:

  • Ekip chụp ảnh chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất, trẻ trung vui vẻ thân thiện nhất!
  • Đội ngũ photoshop luôn sáng tạo những tông màu trong trẻo Hàn Quốc + với tông màu vintage cổ điển tùy theo phù hợp với tùng concept chụp sẽ tạo lên 1 bộ album cưới vô cùng đa dạng và sang trọng.
  • Đội ngũ chuyên viên trang điểm có trình độ, tay nghề cao, làm việc với cái TÂM và luôn cập nhật những phong cách trang điểm trẻ trung nhẹ nhàng đẹp nhất, phù hợp với mọi khách hàng.
  • Luôn cập bến thường xuyên những mẫu váy cưới, áo dài, vest mới nhất, thời trang nhất.

Mỗi một bộ ảnh cưới của nhà 1989 Wedding Studio như một cuốn album tổng hòa tất cả sắc thái tình yêu của chàng & nàng. Bộ ảnh còn là chiếc hộp cất giấu những tâm tư, những lời thỏ thẻ của khách hàng được đội ngũ 1989 Wedding Studio thực hiện bằng cả một tâm huyết, đam mê và sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ. Bởi 1989 Wedding biết được cả cuộc đời các bạn chỉ có một lần khắc ghi lại những giây phút đẹp nhất và thiêng liêng.


Mình yêu nhau và đã trải qua nhiều sóng gió để ngày hôm nay em có thể mặc chiếc áo cưới và đợi anh đến. Với em, hạnh phúc là khi em được nắm tay anh bước vào lễ đường, được anh trao chiếc nhẫn xinh xắn và quan trọng là được ở bên anh suốt đời. Vào 1 ngày đẹp trời em sẽ là cô dâu khoác trên mình bộ váy trắng tinh lộng lẫy, đội trên đầu mảnh voan đẹp lạ kì... em sẽ là 1 cô dâu đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong lòng anh. 1989 Wedding rất mong chờ được ghi lại khoảnh khắc đó của hai bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117B Khương Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0886.09.1989 - 038.693.8558

Fanpage: https://www.facebook.com/1989weddingstudio.vn/

Website: http://1989wedding.com/

Mail: 1989weddings@gmail.com

1989 Wedding Studio ảnh 1
1989 Wedding Studio
1989 Wedding Studio ảnh 2
1989 Wedding Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ngọc Anh Studio

Ảnh cưới của bạn có thể không xuất sắc nhất, đẹp nhất, duy nhất NHƯNG nhất định phải có khí chất và đẳng cấp riêng. Có thể là cùng 1 điểm chụp, cùng 1 góc chụp giống nhau NHƯNG đẳng cấp trong từng shoot hình là không thể bị đánh đồng. Lựa chọn studio nào sẽ mang tính chất “quyết định” đến 99% bởi từ những quảng cáo trên mạng cho đến album của chính bạn là cả một “chặng đường”. Vậy thì, hãy cứ khó tính khi lựa chọn Studio, để không phải tiếc dù chỉ 1 đồng nhé. Và đừng quên, Ngọc Anh Studio cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang mong muốn tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng tại quận Thanh Xuân.


Để bắt được những khoảnh khắc tự nhiên siêu nhanh tạo nên những shoot hình ấn tượng nhất phải kể đến đội ngũ ekip tận tâm, giàu kinh nghiệm cùng nhiếp ảnh gia lão luyện trong ngành, chuyên khám phá ra những góc máy độc đáo nhà Ngọc Anh Studio. Dù là style trẻ trung, năng động, tự nhiên hay phong cách cổ điển, lãng mạn,... studio đều tự tin có thể mang lại những tấm ảnh đẹp, rạng rỡ nhất. Ngọc Anh Studio luôn đa dạng phong cách theo mong muốn của khách hàng để cho ra sản phẩm như ý. Không rập khuôn, không cứng nhắc - mỗi cô dâu chú rể đến với Ngọc Anh Studio đều có một phong cách riêng, nét đẹp riêng đều được tư vấn sao cho phù hợp nhất.


Ngọc Anh Studio luôn cam kết:

  • Dẫn đầu xu hướng ảnh/concept ảnh Hot hit nhất trên thị trường
  • Có phong cách chụp ảnh bắt khoảnh khắc tự nhiên nhất có thể, không dựng hình, không sắp đặt quá lố cho các cặp đôi
  • Độc quyền với công nghệ blend màu trong sáng tự nhiên, trong veo
  • Đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống máy chụp, lens máy
  • Cam kết về mẫu mã váy chụp đa dạng, cập nhập xu thế nhất
  • Cam kết đội ngũ makeup stylish chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, đầu tư mỹ phẩm highend chính hãng.
  • Có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo nhất

Mỗi cặp đôi đều có thể kể những câu chuyện tình yêu của mình theo cách riêng của họ. Ngọc Anh Studio sẽ lắng nghe và cùng bạn để thực hiện điều đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 335 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 079.3333.688 - 084.222.9.111

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocanhstudio.vn/

Website: https://ngocanhstudio.com/

Ngọc Anh Studio ảnh 1
Ngọc Anh Studio
Ngọc Anh Studio ảnh 2
Ngọc Anh Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

Romantic Wedding Studio

Romantic Wedding Studio là địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và có uy tín tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, trong những năm qua, cái tên này đã trở thành người bạn đồng hành cùng với nhiều cặp đôi để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tình yêu.


Đến với, Romantic các cặp đôi có thể biến hóa với đa dạng phong cách trong một bộ ảnh cưới. Từ Hàn Quốc trẻ trung sang trọng, Vintage hay Việt Phục, Cổ điển tới tân cổ điển,... muôn vàn concept được Romantic sáng tạo phù hợp từng CDCR nhất. Dưới góc chụp của Romantic, các cặp đôi đến đây đều mang một vẻ đẹp riêng. Điều đó giúp ekip cần dày công nghiên cứu sáng tạo tỉ mỉ để đưa ra những ý tưởng khác biệt cho từng cặp đôi để làm toát lên những khoảnh khắc vừa tự nhiên nhất, vừa phù hợp với tính cách nhất nhưng vẫn quý phái và thời thượng. Bên cạnh đó, các vật dụng trang trí và các phụ kiện phục vụ cho quá trình chụp ảnh cũng được lựa chọn kỹ sao cho phù hợp với concept mà các cặp đôi đã lựa chọn trước đó. Điều này không chỉ thể hiện được tín tỉ mỉ, cẩn thận mà còn thể hiện được tính chuyên nghiệp trong quá trình làm việc giúp cho Romantic ngày càng được nhiều người tin tưởng.


Theo khảo sát của Romantic Wedding có tới hơn 90% các cặp đôi mong muốn sở hữu album pre-wedding mang đậm chất Korea Style. Ablum Korean Style từ nhà Romantic không chỉ đơn giản trong những chiếc váy cưới cùng những bộ vest sang trọng nữa, mà đa dạng hơn trong cách chọn layout trang điểm, phối trang phục phụ kiện, lựa chọn địa điểm, phong cách chụp, cách decor chuẩn bị cho từng concept độc đáo… Đó là những tiêu chí không thể thiếu để có 1 cuốn album cưới KHÁC BIỆT & ĐỘC ĐÁO.


Khởi đầu của tình yêu có thể chỉ từ một ánh mắt, nhưng khởi đầu của hành trình hạnh phúc nhất lại đến từ bộ ảnh cưới. Hãy cùng Romantic tạo nên một khởi đầu đẹp đẽ & đáng nhớ của hành trình hạnh phúc này các cặp đôi nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 369 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0926 997 555 - 0963 511 565

Fanpage: https://www.facebook.com/romantic369nguyentrai/

Romantic Wedding Studio ảnh 1
Romantic Wedding Studio
Romantic Wedding Studio ảnh 2
Romantic Wedding Studio
Ai cũng mong muốn mình và một nửa có một bộ ảnh cưới hoàn hảo và lộng lẫy có thể lưu giữ đến khi về già để có thể biết cả hai đã từng xinh đẹp, hạnh phúc đến nhường nào. Do đó hãy tham khảo và tìm hiểu kỹ các studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội trên đây để lưu giữ được những khoảnh khắc tươi đẹp, hạnh phúc nhất bên nhau.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .