Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp và nổi tiếng nhất TP. Châu Đốc, An Giang

76

Mong muốn có những kỉ niệm thật đẹp, để không bỏ lỡ bất kỳ và hối tiếc điều gì. Gửi gắm những điều đẹp đẽ vào Album ảnh cưới là điều quan trọng mà nhiều...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Studio Tú Bí Đỏ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, đã từng lưu giữ vô số những kỹ kiệm đẹp của nhiều cặp đôi, Studio Tú Bí Đỏ chắc chắn là cái tên khó mà bỏ qua khi đang có nhu cầu tìm kiếm Studio chụp ảnh cưới đẹp và nổi tiếng nhất TP. Châu Đốc, An Giang. Studio Tú Bí Đỏ luôn hiểu rõ những điều khách hàng cần, những điều khách quan tâm và lo ngại để từ đó không ngừng nỗ lực hoàn thiện để mang đến những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.


Đến với Studio Tú Bí Đỏ bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ cổ điển, hiện đại, nhẹ nhàng, quý phái, sang trọng… đến sự kết hợp của các phong cách khác nhau để có một album ảnh đẹp nhất. Phong cách chụp ảnh cưới tại đây không đơn điệu một màu mà sẽ luôn thay đổi liên tục để phù hợp với từng bối cảnh, từng khách hàng. Và để làm được điều đó Studio Tú Bí Đỏ luôn có những nhiếp ảnh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm luôn sáng tạo không ngừng cùng sự tỉ mỉ, chỉnh chu của đội ngũ ekip, stylist, make up. Để mỗi album cưới đến với khách hàng luôn là sản phẩm đẹp nhất và hoàn hảo nhất.


Tại Studio Tú Bí Đỏ hiện đang có rất nhiều gói chụp ảnh với mức giá khác nhau dựa trên địa điểm và yêu cầu của khách hàng. So với mặt bằng chung, giá cả khá hợp lý, phải chăng đáp ứng được ngân sách chi tiêu của hầu hết cặp đôi trẻ ngày nay. Bên cạnh đó, Studio Tú Bí Đỏ cũng thường xuyên có nhiều chương trình siêu hấp dẫn. Studio Tú Bí Đỏ là địa điểm chụp hình cưới đáng để lưu lại khi bạn có nhu cầu đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 196 Lê Lợi phường B Tp Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0946 961 196

Fanpage: https://www.facebook.com/makeupbido/

Studio Tú Bí Đỏ ảnh 1
Studio Tú Bí Đỏ
Studio Tú Bí Đỏ ảnh 2
Studio Tú Bí Đỏ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thi Nguyễn Wedding Studio

Là một cái tên khá quen thuộc với giới trẻ TP. Châu Đốc, An Giang, Thi Nguyễn Wedding Studio đã và đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực ảnh viện cưới và ngày càng có nhiều đôi uyên ương tin tưởng, lựa chọn. Đến với set chụp ảnh cưới tại Thi Nguyễn Wedding Studio Dâu Rể sẽ được:

  • Thử các váy cưới cao cấp và thường xuyên cập nhật mẫu mới phù hợp với dáng vẻ trong ngày trọng đại của mình.
  • Đội ngủ Makeup được đào tạo chuyên nghiệp giúp Dâu Rễ thêm tự tin và lung linh.
  • Photographer kinh nghiệm, sẽ cho ra những bức ảnh đẹp đúng Gu.
  • Ekip hướng dẫn Posing nhiệt tình để tạo ra nhiều kiểu dáng đẹp.
  • Ekip tận tình, chu đáo, thấu hiểu, cho cảm giác Bạn như một gia đình.

Tại Thi Nguyễn Wedding Studio mỗi cặp cô dâu, chú rễ sẽ được đóng vai nhân vật chính trong câu chuyện tình của 2 bạn và gợi cho ekip một nguồn cảm hứng riêng biệt - tạo ra những shot hình riêng biệt mà hoàn toàn không trùng lặp với bất kì ai. Với nhiều ý tưởng độc đáo Thi Nguyễn Wedding Studio sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giá trị và đầy ấn tượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 196 Đ. Phạm Văn Bạch, K. Vĩnh Đông 1, P. Núi Sam, TP. Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0878 876 767 hoặc 0326 876 767

Email: nguyenthianhthi2004@gmail.com

Website: thinguyenstudio.mypixieset.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thinguyen.wedding/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/GsJR6fN3eG8rRCBH6

Thi Nguyễn Wedding Studio ảnh 1
Thi Nguyễn Wedding Studio
Thi Nguyễn Wedding Studio ảnh 2
Thi Nguyễn Wedding Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tại TP. Châu Đốc, An Giang, không khó để tìm được những địa chỉ uy tín, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm những tấm ảnh đẹp tự nhiên, tinh tế và lãng mạn, thì ELLY Wedding chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu bởi mỗi khung hình, một concept chụp đều được lựa chọn kỹ lưỡng, tận dụng ánh sáng tự nhiên, không gian và màu sắc để tạo nên những bức ảnh đẹp nhất.


Là một trong những ảnh viện cưới hàng đầu tại TP. Châu Đốc, An Giang ELLY Wedding luôn cố gắng chuẩn bị mọi thứ thật tỷ mỉ và chuyên nghiệp nhất. Với quan điểm coi khách hàng là người thân trong gia đình và luôn sẵn lòng lắng nghe và thấu hiểu mọi yêu cầu của bạn. Bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ từng bước trong quá trình chuẩn bị và chụp ảnh cưới. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ tại đây sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự nhiên trước ống kính.


Ngày trọng đại của bạn sắp đến, bạn đang băn khoăn không biết chụp ở đâu để có được những tấm hình thật sự ấn tượng, lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc mà giá cả lại phải chăng thì có thể liên hệ ngay với ELLY Wedding nhé! Alltop tin rằng với sự chỉnh chu trong từng dịch vụ ELLY Wedding sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 2, Phường Châu Phú B, t.Châu Đốc, TP. Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0822 993 952 hoặc 0939 998 677

Email: ellyweddinghousecd@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ellystudio.bridal.makeup/

ELLY Wedding ảnh 1
ELLY Wedding
ELLY Wedding ảnh 2
ELLY Wedding
Top 3
(có 0 lượt vote)

Khi nhắc đến studio chụp hình cưới đẹp và nổi tiếng nhất TP. Châu Đốc, An Giang bạn sẽ không thể nào không nhắc đến Quan TRẦN studio. Đi đầu trong việc khai thác những kỹ thuật chụp hình mới và hiện đại nhất, TRẦN studio luôn là nơi lựa chọn của những cặp đôi có sự cầu kỳ cho bộ ảnh cưới của mình. Mang phong cách lãng mạn, tự nhiên và trong sáng, cá tính, độc lạ,...những album mà studio này mang lại đều khiến các cặp đôi ưng ý vô cùng.


Đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, tận tâm, nhiệt tình luôn là điểm mạnh cốt yếu của TRẦN studio. Đến với dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây bạn sẽ được phụ vụ từ a đến z khiến khách hàng sẽ phải trầm trồ trước sự đầu tư với mục đích cho ra đời những sản phẩm ảnh không thể hoàn hảo hơn. Đó là sự đầu tư về máy ảnh, ống kính, chất lượng photoshop cũng như chất lượng ảnh phóng, chất lượng album…quy trình từ tư vấn, makeup, chọn váy cưới, concept chụp ảnh đều được phục diễn ra vô cùng chỉnh chu và chuyên nghiệp.


Với TRẦN studio, không có gì hạnh phúc hơn khi nhận được tình cảm yêu thương ngọt ngào của các cặp đôi sau khi sử dụng dịch vụ. Do đó, hãy để TRẦN studio có cơ hội hiểu bạn, được ghi lại câu chuyện ngọt ngào của đôi bạn trong ngày trọng đại của bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 732 Châu Long, phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0914 700 417 hoặc 0917 764 841

Email: Anhtuantran.1193@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/studioTRANcd

TRẦN studio ảnh 1
TRẦN studio
TRẦN studio ảnh 2
TRẦN studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

KAI Studio chính là cái tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay. Đây là một trong những studio ảnh cưới đẹp và nổi tiếng hàng đầu tại Châu Đốc, An Giang được nhiều cặp đôi tin tưởng và lựa chọn. Sở dĩ nơi này được yêu thích không chỉ bởi là nơi tạo ra những bức ảnh đẹp mang đậm phong cách riêng mà bởi sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ mà nơi này mang lại.


Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, KAI Studio đã chinh phục hàng nghìn cặp đôi với những bức ảnh tuyệt đẹp. Kinh nghiệm chụp ảnh, những kiến thức chuyên sâu về nghệ thuật và ánh sáng, luôn lấy vẻ đẹp chân thật, sự tối giản và tinh tế, đặt vào những bức ảnh là một tâm quyết, tận tâm và đam mê đã giúp KAI Studio tạo nên những bức ảnh cưới đẹp như mơ dành riêng cho bạn. Đặc biệt, KAI Studio luôn lắng nghe ý kiến và mong muốn của bạn để tạo ra những bức ảnh thể hiện được cá tính và tình cảm riêng của từng cặp đôi.


Chưa hết để tạo nên những bức ảnh đều sắc nét và đẹp như tranh vẽ KAI Studio đã đầu tư sử dụng các thiết bị và công nghệ chụp ảnh tiên tiến, từ máy ảnh chuyên nghiệp đến các bộ đèn studio. KAI Studio luôn không ngừng phát triển, cập nhật xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các cặp đôi, cho ra đời những album ảnh đẹp, chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 Châu Long, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0916 244 084

Email: Thaithanhsonkaicd@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/p/KAI-Studio-100063713556798/

KAI Studio ảnh 1
KAI Studio
KAI Studio ảnh 2
KAI Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và nổi tiếng nhất tại Châu Đốc, An Giang. Áo Cưới Diễm Châu luôn chiếm được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những cuốn album ảnh cưới đẹp và ấn tượng nhất. Để đáp ứng được mong đợi ấy, Áo Cưới Diễm Châu đã và đang không ngừng nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi cuốn album ảnh cưới


Ưu điểm lớn nhất của Áo Cưới Diễm Châu là sở hữu đội ngũ Ekip luôn cống hiến hết mình, đặt cái tâm lên hàng đầu và tỉ mỉ với từng bức ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh mà bạn mong đợi. Trước khi thực hiện chụp ảnh cưới, đội ngũ nhiếp ảnh gia và nhân viên của Áo Cưới Diễm Châu sẽ tìm hiểu rõ mong muốn, sở thích của cô dâu, chú rễ, từ đó lên concept chụp ảnh sao cho đôi bạn cảm thấy thoải mái và tự nhiên nhất, với khả năng bắt trọn cảm xúc tốt, kỹ thuật xử lý hình ảnh tinh xảo và chuyên nghiệp Áo Cưới Diễm Châu sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đáng giá, đồng thời giúp cô dâu, chú rễ tỏa sáng rực rỡ.


Với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, đội ngũ nhân viên tận tâm, Cưới Diễm Châu là một trong những địa chỉ chụp ảnh uy tín mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu. Hãy đến với Cưới Diễm Châu để có những trải nghiệm thú vị bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9F Lê Lợi, phường Châu phú B, TP Châu Đốc, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 0932 914 949

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoi.diemchau

Google maps: https://maps.app.goo.gl/avZEtxiuSBGPgbMk6

Áo Cưới Diễm Châu ảnh 1
Áo Cưới Diễm Châu
Áo Cưới Diễm Châu ảnh 2
Áo Cưới Diễm Châu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Không hề kém cạnh những studio kể trên Ben_Studio cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều cặp đôi tại Châu Đốc, An Giang. Bởi khi đến với Ben_Studio, đôi bạn sẽ được trải nghiệm buổi chụp hình cưới ngọt ngào, cực chất và đầy phong cách dù thực hiện bối cảnh giữa thiên nhiên hay trong studio sang trọng. Chính những điều này đã mang đến đặc trưng riêng của Ben_Studio mà nhiều đôi bạn thích thú.


Với đội ngũ ekip hùng hậu cùng sự chuyên nghiệp mọi công đoạn từ trang phục, váy cưới, makeup đến các concept đều được chuẩn bị một cách chu toàn nhất, đảm bảo cho bạn lên hình luôn được lung linh nhất. Không những vậy, Ben_Studio còn biết cách để nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của các cặp đôi, không chỉ tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn tô vẽ nên câu chuyện tình yêu đầy hấp dẫn của họ mà còn cho khách hàng được một trải nghiệm về dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất.


Còn chần chừ gì nữa mùa cưới đến rồi hãy để Ben_Studio ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào và đồng hành cùng bạn trên con đường tình yêu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 513 louispastuer, TP Châu Đốc, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 0916 132 091

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063500202497

Google maps: https://maps.app.goo.gl/KxfbWoBYgrcr8nMU6

Ben_Studio ảnh 1
Ben_Studio
Ben_Studio ảnh 2
Ben_Studio
Trên đây là top các Studio chụp ảnh cưới đẹp và nổi tiếng nhất TP. Châu Đốc, An Giang mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được studio chụp ảnh cưới ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .