Top 12 Studio chụp ảnh gia đình tại TP. HCM đẹp và nổi tiếng nhất

1218

Chụp ảnh gia đình đang là xu thế ngày càng được ưa chuộng và rất nhiều gia đình lựa chọn. Một bức ảnh chụp gia đình đẹp cần nắm bắt từng góc chụp, gắn kết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Cừu Photography - Studio chuyên chụp ảnh Bầu, Beauty, Bé và Gia đình được biết đến bởi sự uy tín và chất lượng, sự chuyên nghiệp và có tâm trong từng bức ảnh. Không phải là dễ dàng để bắt được những nụ cười, ánh mắt đẹp nhất của các thành viên trong gia đình khi hướng về nhau. Nhà Cừu Photography sẽ giúp các bạn biết cách tạo dáng, tư vấn cách biểu cảm và tương tác cho tất cả các thành viên trong gia đình.


Lý do bạn nên lựa chọn Nhà Cừu Photography chụp ảnh gia đình:

  • Concept được chuẩn bị kỹ lưỡng, phong phú, độc đáo, mỗi gia đình đều mang những phong cách khác nhau.
  • Studio luôn cập nhập liên tục trang phục đa dạng, bắt kịp xu hướng hot nhất, đầy đủ phụ kiện từ bé sơ sinh cho đến đại gia đình.
  • Chi phí hợp lý, bối cảnh chụp đa dạng, phong cách.
  • Ekip chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về lĩnh vực nhiếp ảnh, Makeup; chất lượng ảnh in tốt nhất hiện nay với các chất liệu với màu sắc rất đẹp và độ bền rất nhiều năm, không bị ố màu, bạc màu theo thời gian.
  • Dịch vụ chu đáo, tận tình.
  • Hỗ trợ trang phục, phụ kiện

Những bức ảnh của gia đình bạn sẽ được Nhà Cừu Photography đảm bảo chân thật và sáng đẹp nhờ có sự chỉnh sửa, xử lí sau khi chụp, đảm bảo các bạn hài lòng nhất khi nhận được sản phẩm của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 đường số 9, phường Linh Tây, Tp Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0985 820 992 - 0973 749 387

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaCuuPhotography

Email: nhacuuphotography@gmail.com

Nhà Cừu Photography ảnh 1
Nhà Cừu Photography
Nhà Cừu Photography ảnh 2
Nhà Cừu Photography
Top 1
(có 0 lượt vote)

Một bức ảnh gia đình sẽ lưu lại kỷ niệm, khoảnh khắc, cảm xúc của các thành viên trong gia đình bạn ngay lúc đó. Album ảnh gia đình sẽ kéo các thành viên lại gần nhau, cùng ôn lại, hoài niệm, hồi tưởng những giây phút hạnh phúc. Hiểu được giá trị, thấu hiểu những cảm xúc và nhận thấy tầm quan trọng của ảnh gia đình, MABOO Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình gắn kết tình yêu thương, trao tặng phút giây hạnh phúc.


MABOO là hệ thống studio ảnh cao cấp số 1 tại TPHCM với các chi nhánh tại Quận 3, Quận 2, Gò Vấp và Quận 7. Không chỉ có đội ngũ photographer kinh nghiệm chụp gia đình và chân dung nghệ thuật lâu năm, MABOO còn có các makeup artist được tuyển chọn sử dụng mỹ phẩm cao cấp chính hãng, với các tông makeup và làm tóc mới nhất, tôn lên nét đẹp của từng người phụ nữ khi lên hình.


Đến MABOO có:

  • Phòng trang phục của các studio được đầu tư hơn 300 bộ đồ hỗ trợ miễn phí cho toàn bộ thành viên trong gia đình.
  • Trang phục nữ: soirée cưới, đầm dạ hội, đầm ngắn, áo dài...
  • Trang phục nam: các bộ complet vest, áo gile, áo dài nam...
  • Trang phục đầm công chúa cho các bé gái và vest cho các bé trai. Đặc biệt, studio có thêm các trang phục dành riêng cho mẹ bầu và các bé chụp thôi nôi.

Đến với MABOO để có những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại các địa điểm được thiết kế tuyệt vời cho gia đình và bé, bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 2/36 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
  • Toà nhà D'Verano, khu Lake View Thủ Thiêm, phường An Khánh, Quận 2, TP. HCM
  • 140/49 Lê Đức Thọ, phường 6, Gò Vấp, TP. HCM
  • 370 Nguyễn Văn Quỳ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0903 196 003

Fanpage: https://www.facebook.com/studiomaboo

Email: info.maboo@gmail.com

MABOO Studio ảnh 1
MABOO Studio
MABOO Studio ảnh 2
MABOO Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ảnh Viện Suri Việt Nam

Suri Studio là ảnh viện chuyên về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình được ra đời vào năm 2009, mỗi góc nhỏ tại ảnh viện được chăm chút và đầu tư nghiêm túc đem đến một không gian nghệ thuật đúng nghĩa cũng là nơi ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình. Tại Suri Studio, có rất nhiều chủ đề để gia đình mình lựa chọn để thực hiện một bộ ảnh gia đình, từ concept đơn giản đến cầu kỳ, từ hiện đại trở về truyền thống. Concept cũng được setup linh hoạt phù hợp với số lượng thành viên trong mỗi gia đình.


Khi lựa chọn chụp ảnh gia đình tại Ảnh Viện Suri Việt Nam, bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo dáng, biểu cảm sao cho các thành viên trong gia đình thể hiện được sự gắn kết, ấm áp mà vẫn vui vẻ nhất. Gia đình bạn có thể lựa chọn concept mình thích, từ các concept và trang phục lộng lẫy cho đến các concept đơn giản mang phong cách Minimalist kết hợp các trang phục thoải mái dành cho các thành viên, Suri luôn update các concept cũng như lay-out, tone màu mới mẻ, nổi bật để góp phần tạo nên những bức ảnh Gia đình hạnh phúc, sum vầy.


Đặc biệt bộ ảnh Đại Gia đình được set up những không gian lớn, có sức chứa đến 25 thành viên trong Đại Gia đình, trang phục phù hợp cho tất cả các thành viên từ em bé sơ sinh, đến trang phục cho cả ông bà.


Chụp ảnh Gia đình - Đại Gia đình là một trong những dịch vụ được Suri đầu tư rất nhiều chất xám để luôn luôn update, thay đổi những mẫu concept, trang phục tại tất cả các chi nhánh dành tới cho các gia đình yêu thương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: Số 143 Đường Hoàng Văn Thụ, phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCM - 098 799 8558 | 0966 236 669
  • Cs2: Số 139 Đường 3 tháng 2, phường 11, Quận 10, TP HCM - 0938 582 288 | 0988 677 207
  • Cs3: Số 91 Đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TP HCM - 093 8888 758 | 0966 236 669

Fanpage: https://www.facebook.com/suristudio.vn/

Website: https://www.suristudio.com/

Instagram: https://www.instagram.com/anhviensurivietnam/

TIKTOK: https://vt.tiktok.com/ZSeFEbc8Y/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCb7vjeOPGSAXdwBtwwZRxnw

Ảnh Viện Suri Việt Nam ảnh 1
Ảnh Viện Suri Việt Nam
Ảnh Viện Suri Việt Nam ảnh 2
Ảnh Viện Suri Việt Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Gia đình là nguồn cội của mỗi chúng ta, là động lực để mỗi chúng ta phấn đấu trên đường đời, là nơi ấm áp tình thương nhất và không ai dành nhiều tình cảm, sự quan tâm cho chúng ta nhiều như cha mẹ. Và sẽ thật đáng quý biết bao khi những khoảnh khắc đẹp nhất bên người thân được lưu giữ lại. Bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại TP HCM? Không nằm ngoài danh sách này, SanKid Studio cũng là một cái tên nổi bật mà Alltop muốn nhắc đến.


Sankid Studio là studio chụp ảnh trẻ sơ sinh và gia đình có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh với ekip chuyên nghiệp và studio hiện đại. Bố mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng giao bé yêu nhà mình cho ekip của Sankid Studio, bảo đảm buổi chụp hình sẽ diễn ra thuận lợi, bạn sẽ có được bộ ảnh lộng lẫy bên gia đình thân yêu của mình.


Với SanKid Studio, bộ ảnh gia đình chính là một tác phẩm nghệ thuật được xây dựng dựa trên tình yêu và sự hạnh phúc, vì vậy những shoot hình không những phải đẹp, mà còn phải tự nhiên và đầy ắp tiếng cười. Để làm được như thế, SanKid Studio đưa ra sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng của bộ ảnh gia đình. Đã chụp là thành công, đã chụp là phải đẹp, đã chụp là phải tự nhiên và nói không với sự gượng gạo hay sắp đặt khô cứng trong quá trình thực hiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179-181-183 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 038.677.9888 (Ms. Dung) - 092.127.9000 (Ms.Nhạn)

Fanpage: https://www.facebook.com/chuphinhchobe.sankid

SanKid Studio ảnh 1
SanKid Studio
SanKid Studio ảnh 2
SanKid Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)
  • Bạn vừa chào đón một thành viên mới?
  • Hay sắp chuẩn bị tới ngày kỷ niệm của ba mẹ? Mừng sinh nhật ông bà?

Thời gian trôi đi chẳng chờ đợi một ai chính vì thế những bức hình chụp gia đình là món quà quý giá, để gìn giữ qua nhiều thế hệ. Hãy để Lavender Studio giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc quan trọng đáng nhớ ấy qua những bức ảnh gia đình nhé! Khởi đầu năm 2006, với trên 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền Hình - Truyền Thông và hoạt động chính thức từ năm 2010 trên thị trường Việt Nam, với thương hiệu Lavender Studio, tự hào là một trong số ít những công ty có tiếng hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông – Giải trí.


Hơn cả là một buổi chụp hình, đến với Lavender Studio, các thành viên sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình và kĩ càng từ các tư vấn viên cùng chuyên gia thân thiện:

  • Trang điểm & Tạo kiểu tóc
  • Tư vấn lựa chọn phối đồ cho cả nhà
  • Hướng dẫn tạo dáng tự nhiên
  • Và vô vàn phông nền Hàn Quốc cùng set chụp khác nhau.

Lavender Studio hiểu rằng, mỗi gia đình đều có câu chuyện riêng để kể và mỗi thành viên trong đó cũng có những nét tính cách riêng mà Lavender Studio muốn nắm bắt và truyền tải chân thực nhất. Hãy cứ tự nhiên thoải mái vui đùa và Studio luôn sẵn sàng để ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa ấy tại Lavender nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 588/C2 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Quận 3, TP.HCM (Đối diện Công viên Lê Thị Riêng)

Điện thoại: 083 886 6623 - 091.279.7887

Fanpage: https://www.facebook.com/LavenderStudio89

Website: https://www.lavender.com.vn/

Email: lavenderstudiovn@gmail.com

Lavender Studio ảnh 1
Lavender Studio
Lavender Studio ảnh 2
Lavender Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Giữa vô vàn những studio chụp ảnh gia đình bạn phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín để thực hiện bộ ảnh gia đình? Đến với Thor's house - Chụp ảnh cho bé và gia đình, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp mà không một studio nào có. Thor's house luôn biết cách mang lại cho các bạn những khoảnh khắc đáng nhớ và những kỉ niệm đẹp tuyệt của gia đình.


Nhằm mang đến cho khách hàng những bộ ảnh chụp hình gia đình đẹp chuyên nghiệp nhất, Thor's house luôn có 1 ekip làm việc giàu kinh nghiệm. Tại đây luôn có đầy đủ trang bị hiện đại, đa dạng phong cách và sáng tạo trong từng góc chụp. Đảm bảo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


Thor's house sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc thật vui vẻ, hạnh phúc trong đời bên cạnh những người thân yêu nhất qua những shoot ảnh lung linh, ý nghĩa. Với phim trường đầu tư đa dạng concept hoặc ngoại cảnh siêu đẹp để bạn lựa chọn thể hiện yêu thương, phục trang cao cấp, cập nhật xu hướng thường xuyên thêm. Còn chần chừ gì hãy liên lạc ngay cho studio để được tư vấn trực tiếp, đặt lịch ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4/54 Đường số 5, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TPHCM (Căn C19, Khu dân cư Đất Việt)
Điện thoại: 0559 170 510
Fanpage: https://www.facebook.com/Thorhousebabystudio
Email: thorhousebabystudio@gmail.com

Thor's house ảnh 1
Thor's house
Thor's house ảnh 2
Thor's house
Top 6
(có 0 lượt vote)

PINY Studio là studio chụp ảnh tại TP HCM với đa dạng các phong cách. Từ ảnh chụp gia đình, chụp ảnh cho bé, mẹ bầu, sinh nhật, thôi nôi. Studio luôn phấn đấu làm hài lòng tất cả khách hàng bởi đội ngũ tận tâm, tư vấn nhiệt tình, không gian rộng lớn, giá cả cạnh tranh, bối cảnh độc đáo.


Không những có nhiều concept khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn, PINY Studio còn sở hữu các trang thiết bị được đầu tư chỉn chu nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt tình và rất yêu quý trẻ con, nơi đây đã ghi dấu lại vô số những ký ức tuổi thơ tươi đẹp, trong sáng của các bé, các khoảng khắc hạnh phúc của các gia đình.


Với kinh nghiệm phục vụ lâu năm về lĩnh vực ảnh cho bé và gia đình, luôn thấu hiểu được nguyện vọng của khách hàng là luôn muốn tìm kiếm sự mới mẻ, độc đáo, từ đó PINY Studio đã không ngừng tìm tòi và phát huy sáng tạo để cho ra mắt những phong cách chụp mới, những sản phẩm ảnh hoàn hảo đạt chất lượng tốt nhất để gửi tới khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 đường 23, P. Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại: 0906 441 341

Fanpage: https://www.facebook.com/piny.studio

Website: https://pinystudio.com/

PINY Studio ảnh 1
PINY Studio
PINY Studio ảnh 2
PINY Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)

Donald Studio ra đời mang theo tâm huyết, mong muốn được đồng hành lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của các bé và gia đình. Donald Studio luôn biết cách khiến khách hàng cảm thấy ngẩn ngơ, hài lòng với thành quả là những bức ảnh đẹp, đẹp từ concept, trang phục, đến chất lượng ảnh


Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị phụ kiện chụp,... tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất. Hơn thế nữa, Donald Studio còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình gia đình, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, các thợ ảnh còn rất chỉn chu, tỉ mỉ và sáng tạo khi lựa chọn không gian, góc chụp, ánh sáng và cách tạo dáng để cho ra một bức ảnh thật sự hoàn hảo.


Với dịch vụ tốt và cách chăm sóc khách hàng một cách niềm nở, thân thiện, Donald Studio nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng khác nhau, đây cũng là một trong số những địa chỉ studio đáng tin cậy nếu bạn muốn chụp hình gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Lãnh Binh Thăng (gần đường 3/2), phường 13, quận 11, TP HCM

Điện thoại: 0932 640 437

Fanpage: https://www.facebook.com/donaldstudio

Website: http://donaldstudio.net/

Donald Studio ảnh 1
Donald Studio
Donald Studio ảnh 2
Donald Studio
Top 8
(có 0 lượt vote)

Để lưu giữ những kỷ niệm, những khoảnh khắc chân thực nhất, Bunny's House Baby luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình giữ mãi hồi ức về gia đình nhỏ của mình. Khởi nghiệp từ niềm đam mê yêu thích chụp ảnh, Bunny's House Baby đã và đang rất phát triển trong lĩnh vực chụp ảnh nghệ thuật.


Sở hữu cho mình những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đội ngũ ekip sáng tạo, nhiệt huyết, năng động, dàn make up tận tình, chu đáo, studio xứng danh là một trong những địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất tại TP HCM. Bunny's House Baby phục vụ khách hàng nhiều gói dịch vụ với nhiều giá cả khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bạn có thể chụp trong phim trường hay ngoài trời, studio đều chuẩn bị sẵn sàng cho album của bạn.


Một shoot hình gia đình đẹp phải thật tự nhiên, hội tụ đầy đủ ánh sáng, màu sắc. Và Bunny's House Baby cho ra những tấm hình hoàn hảo như vậy. Có rất nhiều khách hàng đã quay lại và sử dụng tiếp các dịch vụ ở đây. Nếu chưa biết chọn studio nào thì bạn có thể tham khảo ngay địa chỉ này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mizuki Park, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM
Điện thoại: 0367 583 202
Fanpage: https://www.facebook.com/bunnyshousebabysg

Bunny's House Baby ảnh 1
Bunny's House Baby
Bunny's House Baby ảnh 2
Bunny's House Baby
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nắng Studio - Lưu giữ yêu thương

Nắng Studio - Lưu giữ yêu thương là địa chỉ uy tín và chất lượng cao trong dịch vụ chụp ảnh gia đình, ảnh bầu, ảnh bé và ảnh chân dung. Với các concept đa dạng, thay đổi theo mùa, nơi đây được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn.


Với kinh nghiệm và kỹ thuật chụp hình đỉnh cao, Nắng Studio sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi chụp ảnh gia đình. Đội ngũ chụp hình luôn hỗ trợ hết mình các thành viên tạo dáng sao cho hài hòa, giúp bạn có được những bức ảnh chất lượng nhất. Phong cách ảnh thay đổi tùy theo concept, nhưng luôn đậm chất tươi sáng và tự nhiên.


Tại Nắng Studio bạn còn được trải nghiệm chụp hình trọn gói riêng tư và chuyên nghiệp:

  • Ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ các khâu.
  • Concept đa dạng, cập nhật xu hướng liên tục.
  • Trang điểm, trang phục đầy đủ hỗ trợ cho các mom.
  • Hậu kỳ ảnh cao cấp xinh đẹp
  • Không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào

Gia đình là nơi chúng ta tìm thấy tình yêu, sự ấm áp và những kỷ niệm đáng trân quý. Nhưng thời gian trôi nhanh, những khoảnh khắc đáng nhớ sẽ trở thành kỷ niệm chỉ trong trí nhớ. Hãy để Nắng Studio lưu lại tình yêu thương gia đình bạn bằng một cách nhẹ nhàng và ấm áp nhất !!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Phan Đình Phùng, P.17, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 0964.050.456

Fanpage: https://www.facebook.com/nangstudio.bhs

Nắng Studio - Lưu giữ yêu thương ảnh 1
Nắng Studio - Lưu giữ yêu thương
Nắng Studio - Lưu giữ yêu thương ảnh 2
Nắng Studio - Lưu giữ yêu thương
Top 10
(có 0 lượt vote)

Gia đình không chỉ là nơi ta cất tiếng khóc chào đời, lớn lên cùng bao yêu thương, mà còn là nơi ta tìm thấy chốn bình yên sau mỗi giông tố cuộc đời. Ở đó, ta có những người bạn thân nhất, những tri kỉ thấu hiểu tâm hồn, cùng ta sẻ chia mọi buồn vui, hoài bão. Với Gạo Nâu Family & Kids, mỗi bức ảnh không chỉ đẹp về hình ảnh mà còn chạm đến trái tim, khơi gợi những cảm xúc thiêng liêng và bồi đắp thêm tình yêu thương cho tổ ấm của bạn.


Sử dụng thiết bị hiện đại và kỹ thuật chỉnh sửa ảnh vượt trội, Gạo Nâu đảm bảo chất lượng ảnh sắc nét và tươi sáng. Đặc biệt mới đây Gạo đã "bắt trend" nhanh chóng và mang đến cho bạn những concept hoa độc đáo kết hợp cùng phim trường Châu Âu độc quyền. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những thước ảnh không chỉ chỉnh chu, mà còn mới mẻ và xinh đẹp nhất. Ảnh cũng được chỉnh sửa nhanh chóng theo yêu cầu, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng.


Bộ ảnh TRỌN GÓI đã bao gồm các dịch vụ:

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao
  • Make-up, làm tóc, stylist đầu ngành
  • Trang phục, bối cảnh theo concept siêu đáng yêu
  • Chụp và chỉnh sửa ảnh bởi team Gạo Nâu

Với kỹ năng bắt khoảnh khắc điêu luyện cùng ekip chăm sóc khách hàng tận tâm 5 sao, Gạo Nâu Family & Kids sẽ lưu giữ cho bạn những khoảnh khắc thân thương, chân thật nhất của gia đình mình đó!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 436A/71 Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, TPHCM

Điện thoại: 0348.399.563

Fanpage: https://www.facebook.com/gn.familyandkids

Website: https://www.gnfamily.vn/

Gạo Nâu Family & Kids ảnh 1
Gạo Nâu Family & Kids
Gạo Nâu Family & Kids ảnh 2
Gạo Nâu Family & Kids
Top 11
(có 0 lượt vote)

DP Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp và chuyên nghiệp nhất TP. HCM hiện nay. DP STUDIO chuyên chụp ảnh cho bé - sơ sinh - gia đình - bầu - sự kiện - teamwork - profile. Với sức mạnh kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc, cùng đội ngũ nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách,... DP Studio cam kết mang tới cho khách hàng những bức hình ấn tượng nhất cho gia đình mình.


Với các concept đa dạng, thay đổi theo mùa, concept chụp thường xuyên được cập nhật, phù hợp với các dịp lễ như giáng sinh, tết… với các phụ kiện liên quan. Gia đình chỉ cần đề xuất ý tưởng, đội ngũ nhiếp ảnh và thiết kế sẽ nhanh chóng lập kế hoạch và lên concept phù hợp. Đặc biệt kỹ năng chụp ảnh và chỉnh sửa tại đây được đánh giá cao, khéo léo nắm bắt khoảnh khắc tự nhiên, vui tươi của các thành viên trong gia đình. Bức ảnh luôn thể hiện rõ niềm hạnh phúc, sự rạng rỡ trên khuôn mặt mỗi người.


DP Studio sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc trọn vẹn bên những người thân yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 568/39 Lê Văn Việt, P.Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức (Q9 cũ )
  • CN2: 195 Phan Văn Hân, phường 17, Bình Thạnh, TP. HCM
  • CN3: Park 3, Vinhomes Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Bình Thạnh, TP. HCM ( phòng chụp newborn )

Điện thoại: 0344515419 ( Cô Kim) - 0968148374 ( Cô Yến)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083087474711

DP Studio ảnh 1
DP Studio
DP Studio ảnh 2
DP Studio
Trên đây là danh sách các Studio chụp ảnh gia đình tại TP HCM đẹp và nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/