Top 5 Studio chụp ảnh sinh nhật đẹp nhất ở Nha Trang

517

Nói đến studio chụp hình sinh nhật tại thành phố biển Nha Trang thì không có nhiều người biết cách chọn được một studio uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ chụp ảnh khi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ảnh sinh nhật không chỉ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp mà nó còn là kỷ niệm theo bạn suốt cuộc đời. Vì thế, việc lựa chọn studio chụp sinh nhật luôn là quan tâm hàng đầu của nhiều độc giả. Không nằm ngoài danh sách này, SaChi MEDIA - một trong những studio chụp ảnh sinh nhật đẹp nhất Nha Trang, đã khẳng định thương hiệu và chất lượng dịch vụ qua hàng ngàn bộ album ảnh sinh nhật tuyệt đẹp.


Với đội ngũ chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, SaChi luôn là sự lựa chọn hàng đầu về Ảnh sinh nhật tại Nha Trang và khu vực. Luôn dẫn đầu về xu thế hình ảnh, cập nhật liên tục những Concept chụp ảnh sinh nhật studio mới nhất. Chính vì thế, cũng không quá hiểu khi SaChi lại được góp mặt vào danh sách các studio chụp ảnh sinh nhật đẹp, chuyên nghiệp nhất.


Chụp ảnh sinh nhật - beauty xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp tại Nha Trang:

  • SaChi MEDIA cam kết không phát sinh chi phí
  • Miễn phí trang phục và phụ kiện chụp ảnh (sách, laptop, bàn ghế,hoa)
  • Đa dạng concept chụp ảnh, trang phục nhiều mẫu để khách lựa chọn
  • Make up và làm tóc chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ sử dụng view chụp tại studio
  • Hướng dẫn pose dáng trong lúc chụp
  • Nhận toàn bộ file gốc sau khi chụp
  • Chỉnh sửa ảnh ảnh chuyên nghiệp
  • Những chương trình ưu đãi VIP sau khi chụp dành riêng cho khách hàng thân quen.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 57 đường Núi Một, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0983 457 337 (Mr. Hợp) - 0932 662 096 (Ms. Thy) - 0589 157 046 (Ms. Trâm)

Facebook: https://www.facebook.com/Nhatrangphotoeventquayphimsukienteambuilding/

Email: dinhhopphoto@gmail.com

SaChi MEDIA ảnh 1
SaChi MEDIA
SaChi MEDIA ảnh 2
SaChi MEDIA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ảnh sinh nhật không chỉ là những góc ảnh đẹp mà nó còn là một câu chuyện kể, là khoảnh khắc thanh xuân được ghi lại bằng cảm xúc hạnh phúc. Cuong Tran Studio mang trong mình phong cách hiện đại, nhẹ nhàng. Bởi vậy, dù đa dạng trong cách tạo cảnh, tạo dáng theo các xu hướng trẻ trung, cổ điển hay sang trọng thì những bức hình của Cuong Tran vẫn toát lên một cảm xúc nhẹ nhàng, ngọt ngào và tinh khiết.


Trước buổi chụp hình, bạn sẽ được Cuong Tran Studio tư vấn, review những ý tưởng chụp, bối cảnh chụp… để mang lại sự chủ động, thoải mái trong quá trình chụp ảnh và cũng để đội ngũ nhiếp ảnh hiểu được mong muốn của bạn để tạo ra những bức hình như ý muốn.


Ngoài ra, Cuong Tran Studio còn chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị và công nghệ hình ảnh tân tiến để đảm bảo chất lượng trong mỗi shoot ảnh sinh nhật đẹp cho khách hàng trong ngày đáng nhớ. Cuong Tran Studio chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với tất cả mọi dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15 Cao Bá Quát, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0905 199 418 - 0906 687 419

Facebook: https://www.facebook.com/cuongtranphoto

Fanpage: https://www.facebook.com/anhcuoinhatrangdep/

Maps: https://maps.app.goo.gl/GJcMYw2k2LVMD4vD9

Email: cuongtranstudio@gmail.com

Cuong Tran Studio ảnh 1
Cuong Tran Studio
Cuong Tran Studio ảnh 2
Cuong Tran Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Với một đội ngũ ekip tài năng, giàu kinh nghiệm và đam mê nghệ thuật, Studio Cô Dâu Xinh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chụp hình sinh nhật đáng nhớ và tuyệt vời. Studio chăm chút từng chi tiết và đặt trái tim mình vào từng khung hình, từng góc cạnh để thể hiện vẻ đẹp tinh tế của từng đối tượng khách hàng. Bằng cách tận dụng ánh sáng, màu sắc và không gian, Studio Cô Dâu Xinh tạo ra những bức ảnh sống động, lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời.


Studio Cô Dâu Xinh cũng chú trọng đến sự cá nhân hóa trong từng bộ ảnh sinh nhật. Từ các Concept chụp ảnh sinh nhật ngoài trời, Concept chụp ảnh sinh nhật sang chảnh, Concept chụp ảnh sinh nhật nàng thơ, Concept chụp ảnh sinh nhật đơn giản, Concept chụp ảnh sinh nhật 18 tuổi,... đều được thể hiện qua việc studio lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của khách hàng, từ phong cách, trang phục cho đến không gian chụp hình.

Studio Cô Dâu Xinh đang có gói "siêu hời" chỉ với 999.000đ thôi mà trọn gói:

  • Makeup làm tóc
  • Trang phục phụ kiện đầy đủ
  • Giao toàn bộ fie lúc chụp 400-1ngàn fie
  • Photo 10 ảnh đẹp nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 163 Lê Hồng Phong, P. Phước Tân, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0817 070 770 - 0843 567 892

Facebook: https://www.facebook.com/codauxinhnhatrang/

Maps: https://maps.app.goo.gl/xJST2fNmMnqXAqNL9

Email: codauxinhnhtrang@gmail.com

Studio Cô Dâu Xinh ảnh 1
Studio Cô Dâu Xinh
Studio Cô Dâu Xinh ảnh 2
Studio Cô Dâu Xinh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bạn đang đắn đo rất nhiều về bộ ảnh sinh nhật của mình? Bạn đang có rất nhiều ý tưởng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, hoàn thiện nó như thế nào? Hãy đến với Min Baby với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những tấm hình đẹp nhất lưu lại khoảnh khắc khó quên trên hành trình thanh xuân.

Tại Min Baby, các mẫu sẽ được yên tâm tuyệt đối bởi những trang phục tinh tế, sang trọng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, quyến rũ. Những chuyên gia trang điểm sẽ giúp bạn trở nên đẹp một cách tự nhiên, giúp che đi khuyết điểm và phát huy ưu điểm trên gương mặt để trở thành phiên bản lộng lẫy trong ngày đáng nhất đời. Min Baby sẽ nỗ lực hết mình để giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và khó quên của bạn qua những bức ảnh sinh nhật đầy nghệ thuật.


Sang trọng và vô cùng tinh tế là những điều quan trọng nhất mà Min Baby luôn mang đến cho tất cả khách hàng trong từng bộ ảnh. Nhanh tay bóc lịch chụp ảnh cưới hôm nay để nhận được nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi giảm giá tại Min Baby các bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19.19 đường 13, khu đô thị Lê Hồng Phong 2 (Hà Quang 2), P. Phước Hải, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0905 585 661 (Ms. Hạnh)

Facebook: https://www.facebook.com/minbaby.nt/

Maps: https://maps.app.goo.gl/yzXBVZVeBPJTQFT16

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Min Baby ảnh 1
Min Baby
Min Baby ảnh 2
Min Baby
Top 4
(có 0 lượt vote)

Việc chọn một studio chuyên nghiệp để thực hiện gói chụp sinh nhật cá nhân ở Nha Trang là xu hướng ngày càng phổ biến hơn trong những năm gần đây. Những bộ ảnh sinh nhật được K Studio thực hiện với nhiều mục đích khác nhau tùy vào từng khách hàng. Có những bạn mong muốn bộ ảnh đánh dấu một cột mốc quan trọng (sinh nhật), hay đơn giản là để lưu giữ làm kỉ niệm,…


Với kinh nghiệm hơn 7 năm thực chiến trong ngành nhiếp ảnh, K STUDIO được biết đến là một trong những studio uy tín và được nhiều khách hàng review và tin tưởng nhất tại Nha Trang. Các gói chụp của K STUDIO đa dạng như dịch vụ cưới, chụp ảnh gia đình, chụp newborn,… nhằm đáp ứng tất tần tật nhu cầu của khách hàng từ nhiều nơi, nhiều độ tuổi.


Lý do nên chọn K Studio là địa chỉ chụp ảnh trong dịp sinh nhật này:

  • Chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp: K Studio sở hữu trang thiết bị, ánh sáng và kỹ thuật cao cấp. Các dòng máy chụp hiện đại và sắc nét giúp các hình ảnh đạt được chất lượng như mong muốn.
  • Concept đa dạng: Đội ngũ ekip trẻ tại đây thường xuyên đưa thêm nhiều concept mới, độc lạ giúp các bộ hình mới mẻ, mang nét riêng.
  • Nhiếp ảnh gia có chuyên môn cao: Các photographer ở K STUDIO đều là các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, thực chiến trên hàng ngàn khách hàng.
  • Không khí chụp thoải mái và chuyên nghiệp.
  • Giá cả phải chăng, tư vấn tận tình: K Studio có gói chụp sinh nhật ở Nha Trang với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 1,9 triệu đồng.

Với mỗi concept sinh nhật đó không chỉ là điều thể hiện khả năng của K Studio, mà đó là còn câu chuyện cá nhân của mỗi khách hàng muốn lưu giữ lại riêng cho mình bằng những hình ảnh mang đậm màu sắc cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18 Cô Bắc, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0898 392 887 (Thanh Thuỷ) - 0375 526 084 (Bích Nga)

Website: https://kstudio.photo/

Facebook: https://www.facebook.com/signbyk/

Maps: https://maps.app.goo.gl/UHqLDeqEsmyon8ubA

Email: kproduction.photo@gmail.com

Giờ mở cửa: Sáng (08:30 - 12:00) ; Chiều (13:00 - 20:00)

K Studio ảnh 1
K Studio
K Studio ảnh 2
K Studio
Với những chia sẻ về dịch vụ chụp ảnh concept sinh nhật tại Nha Trang trên đây hy vọng đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để có được những bức ảnh sinh nhật tuyệt đẹp và ấn tượng nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .