Top 9 Studio chụp ảnh sinh nhật đẹp nhất ở Cần Thơ

98

Trong giai đoạn bước qua tuổi mới, chụp ảnh sinh nhật có lẽ một bước giúp bạn "pause" dáng vẻ thanh xuân bởi album sinh nhật sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Studio Mai Hương

Studio Mai Hương được biết đến là địa chỉ chụp ảnh sinh nhật được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ ở Cần Thơ. Đến với Studio Mai Hương, nhiều khách hàng thật sự hài lòng với những bộ ảnh sinh nhật đẹp lung linh, những nhiếp ảnh gia tài năng sẽ giúp bạn chụp lại những khoảnh khắc hot nhất, ấn tượng nhất để tấm ảnh thêm sinh động và đẹp mắt.


Ngoài ra, khi đến với Studio Mai Hương bạn sẽ được review hoàn toàn miễn phí về Concept chụp ảnh sinh nhật tại nhà, Concept chụp ảnh sinh nhật ngoài trời, Concept chụp ảnh sinh nhật sang chảnh, Concept chụp ảnh sinh nhật nàng thơ, Concept chụp ảnh sinh nhật đơn giản, Concept chụp ảnh sinh nhật 18 tuổi,... hay tạo dáng chụp ảnh sinh nhật sao cho trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Đặc biệt, khi bạn trở thành khách hàng của Mai Hương thì bạn sẽ được giới thiệu các dịch vụ hỗ trợ với giá ưu đãi.


Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn nhất, và đó cũng chính là động lực giúp Mai Hương hoàn thiện hơn mỗi ngày”, studio vẫn đang tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và cho đến hiện tại đã thật sự ghi điểm trong lòng của nhiều khách hàng. Studio luôn nói không với sự rập khuôn, tẻ nhạt, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới mẻ và tốt nhất, để mọi người phải trầm trồ khen ngợi trước bộ ảnh lưu giữ tuổi trẻ của tuyệt vời của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C4 KDC Hàng Bàng, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0906 832 183 (tư vấn cho thuê) - 0939 401 180 (tư vấn chụp ảnh) - 0906 830 983 (tư vấn Makeup)

Facebook: https://www.facebook.com/chuphinhngoaicanhgiarecantho/

Maps: https://maps.app.goo.gl/5ScagTgsaEMeckfT8

Email: pmthai003@gmail.com

Studio Mai Hương ảnh 1
Studio Mai Hương
Studio Mai Hương ảnh 2
Studio Mai Hương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Linh Đang Studio

Bạn muốn có những bức ảnh sinh nhật đẹp và độc đáo? Bộ ảnh chụp sinh nhật tại Linh Đang Studio với concept Simple Birthday - một concept chụp ảnh đẹp mắt và đơn giản, thường được lựa chọn bởi những người muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày sinh nhật của mình. Những bức ảnh trong bộ ảnh được chụp tại Linh Đang Studio, với một cách sắp đặt đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên không gian trang trọng và ấm cúng.


Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời của mình, hãy tìm đến Linh Đang Studio. Với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, studio sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp mắt và tinh tế nhất. Concept chụp ảnh sinh nhật studio đa dạng và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, với kinh nghiệm và sự am hiểu về nghệ thuật chụp ảnh, Studio Linh Đang sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh đẹp mắt và ý nghĩa nhất.


Một phông nền độc đáo cho bức ảnh sinh nhật của mình, với những đối tượng đơn giản như chiếc ghế, hộp quà,.. để tạo ra một bối cảnh độc đáo cho bức ảnh của bạn, nhiếp ảnh gia Studio Linh Đang sẽ chuẩn bị ánh sáng phù hợp bối cảnh. Hãy để Linh Đang giúp bạn cho bộ ảnh sinh nhật, từ tư vấn về cách chọn phông nền đến tư vấn về ánh sáng và pose để có được những bức ảnh đẹp nhất. Linh Đang Studio cam kết giúp bạn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ về sinh nhật của mình và tạo ra những bức ảnh đẹp để lưu giữ thanh xuân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 129 Nguyễn Hiền, KDC 91B, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0583 656 565

Facebook: https://www.facebook.com/linhdangstudio/

Maps: https://maps.app.goo.gl/Wc33ZBtbeBtb9C3M7

Email: Nguyenthilinhdang2003@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Linh Đang Studio ảnh 1
Linh Đang Studio
Linh Đang Studio ảnh 2
Linh Đang Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nghĩa Ngô Studio

Một chút hạnh phúc của tuổi thanh xuân hay một chút kỉ niệm phong trần tuổi trẻ. Đó chính là cảm xúc mà đối tượng khách hàng nào cũng muốn ghi lại cho những dịp sinh nhật, như một bước chuyển sáng một tuổi mới, giai đoạn mới. Nghĩa Ngô Studio luôn mong muốn lưu giữ thanh xuân của bạn, studio sẽ ghi lại tất cả những kỉ niệm, những hình ảnh chân thực nhất để bạn có một bộ ảnh sinh nhật chất lượng nhất.


Nghĩa Ngô Studio luôn cập nhật nhũng Concept chụp ảnh sinh nhật tại studio mang nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng, cá tính, thanh lịch hay năng động, luôn đáp ứng yêu cầu của bạn. Là một dịp đặc biệt để bạn được nhận những lời chúc tốt đẹp từ người thân và bạn bè. Và còn gì tuyệt vời hơn khi có phong cách make up, làm tóc, trang phục trẻ trung, tự nhiên phù hợp với mọi lứa tuổi, chắc chắn bạn sẽ là phiên bản chính mình xinh đẹp và tỏa sáng nhất.


Đội ngũ nhân viên thân thiện, lắng nghe ý kiến, tư vấn và tổng hợp ý kiến của bạn để cho ra những concept chụp hình sinh nhật phù hợp. Nghĩa Ngô Studio chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc chuyên nghiệp ở đây. Bạn đừng bỏ qua địa chỉ mà Alltop giới thiệu với bạn hôm nay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 299 Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0901 000 108

Facebook: https://www.facebook.com/yi.you.5

Fanpage: https://www.facebook.com/nghiangostudio

Maps: https://maps.app.goo.gl/rzSsu8d3QXPnH6Yi9

Email: nghiangostudio@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Nghĩa Ngô Studio ảnh 1
Nghĩa Ngô Studio
Nghĩa Ngô Studio ảnh 2
Nghĩa Ngô Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Only You Studio

Với những khách hàng từng sử dụng dịch vụ của Only You Studio thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của ekip, sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Dịch vụ chụp hình sinh nhật tại đây rất đa dạng, studio sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời để có được những khung hình ý nghĩa và trọn vẹn nhất.


Với mong muốn khi thực hiện Concept chụp ảnh sinh nhật studio: "Một năm có 1 ngày sinh nhật, 364 ngày còn lại là xinh nhất", Only You Studio tự tin khẳng định là một thương hiệu về dịch vụ ảnh sinh nhật chuyên nghiệp cùng với đội ngũ thợ chụp ảnh, chuyên gia trang điểm, nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, chu đáo.


Only You Studio chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ chất lượng và đảm bảo không phải lo về giá cả. Để biết Chụp ảnh sinh nhật Studio giá bao nhiêu bạn có thể liên hệ với Only You Studio qua hotline 0292 222 206 để được tư vấn thật cụ thể nhé! Luôn luôn nỗ lực trong những khung hình để mang tới sự hài lòng cho các bạn. Only You Studio đảm bảo đem đến một dịch vụ hoàn hảo, xứng đáng để bạn đặt niềm tin tuyệt đối cho ngày quan trọng và ý nghĩa này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 07 Đinh Tiên Hoàng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 222 206

Facebook: https://www.facebook.com/OnlyYouStudioBridal/

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Only You Studio ảnh 1
Only You Studio
Only You Studio ảnh 2
Only You Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cuu Long Studio

Với kinh nghiệm phong phú gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh cùng sự biến hóa linh hoạt trong từng concept sinh nhật, đội ngũ Cửu Long Studio tin rằng có thể đem đến cho nàng nhiều lựa chọn đa dạng từ hiện đại đến cổ điển, từ sang trọng cầu kỳ đến tối giản thanh lịch, chắc chắn sẽ giúp nàng vương vấn mãi không quên hình ảnh của bản thân ở hiện tại tuyệt vời đến nhường nào.


Đừng quá lo lắng khi suy nghĩ về concept sinh nhật, bởi Cửu Long Studio không thiếu ý tưởng đâu, chỉ chờ nhân vật chính là bạn thôi. Vì Cửu Long luôn có:

  • Ekip đông đảo bắt trend thành thạo, không ngừng săn tìm và sáng tạo những concept mới mẻ có 1-0-2
  • Ekip có tâm biến hóa có tầm, luôn biết tìm ra những nét đẹp nhất của bạn để tư vấn layout makeup, trang phục và góc chụp hoàn hảo nhất
  • Ekip tận tình tư vấn hết mình, lắng nghe mọi mong muốn của bạn để tìm ra được phong cách cá nhân
  • Free phí phim trường, trang phục, tóc và makeup cùng với hỗ trợ tạo dáng chuyên nghiệp

Đơn hàng "tuổi mới" cuối cùng đã giao đến rồi, hãy để Cửu Long cùng bạn tạo ra bộ ảnh sinh nhật rực rỡ nhất của thanh xuân nhé! Đừng ngại nói ra câu chuyện của mình, Cửu Long sẽ review qua những shoot hình sinh nhật, sẵn sàng cùng bạn tạo nên bộ ảnh đáng nhớ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà nhà Cửu Long, số 191 Nguyễn Trãi, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3762 819 - 0903 911 179

Website: https://cuulongstudio.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cuulongstudio

Maps: https://maps.app.goo.gl/B99ut4BHuB6QiEie7

Email: cuulongstudio@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Cuu Long Studio ảnh 1
Cuu Long Studio
Cuu Long Studio ảnh 2
Cuu Long Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

The Bo Studio

Đối với The Bo Studio, mỗi khoảnh khắc trong cuộc đời được ghi lại cũng giống như cuốn nhật ký để khi một ngày nào đó, khi vô tình nhìn lại, mình sẽ nhận ra - mình của ngày đó - đã từng xinh đẹp và ngọt ngào như thế. Concept chụp ảnh sinh nhật studio tại The Bo Studio cũng là concept được rất nhiều cô nàng lựa chọn thực hiện vào mỗi dịp sinh nhật với mong ước tuổi mới của mình luôn thăng hoa thuận lợi và hạnh phúc.


Chính thức ra đời từ đầu năm 2010, The Bo Studio là tuổi trẻ của Chảnh – một chàng trai mê nhiếp ảnh, không ngừng học hỏi để theo đuổi đam mê với định hướng dòng ảnh chân thực, tự nhiên." Không "diễn", những bộ ảnh mà The Bo Studio thực hiện đều mang nét tự nhiên, thể hiện được những nét chân thực nhất của mẫu. The Bo Studio hướng tới cái đẹp, sự chân thực và chuyên nghiệp - đơn giản mà tinh tế.


Để tiết kiệm thời gian và công sức cũng như một phần chi phí, nhiều khách hàng đã lựa chọn các dịch vụ chụp hình sinh nhật đẹp tại Cần Thơ. Dịch vụ này của The Bo Studio bao gồm từ chụp hình sinh nhật, làm album, trang phục, trang điểm… Đây là dịch vụ đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 149/2E Khu vực Yên Bình, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ (Hướng dẫn: cạnh hông cầu Cái Răng có bảng cổng chào để "KHU VỰC VĂN HÓA YÊN BÌNH" ngay đó có cái "Hẻm 2, Khu Dân Cư Yên Bình" vô Hẻm 02 khoảng 50m là đến)

Điện thoại: 0947 325 577

Website: https://thebostudio.com/

Facebook: https://www.facebook.com/mrbo.vn/

Email: phimtruongthebo@gmail.com

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

The Bo Studio ảnh 1
The Bo Studio
The Bo Studio ảnh 2
The Bo Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

SASA Studio Cần Thơ

Mọi người hầu hết đều nghĩ chụp một bộ ảnh sinh nhật rất đơn giản. Nhưng với SASA Studio thì không, đối với studio một bộ ảnh sinh nhật là ôm trọn những cảm xúc, những khoảnh khắc mà có lẽ cả đời này bạn cũng không thể nào quên được. Đó chính là hương vị của thanh xuân, của sự vĩnh hằng.

Với SASA Studio, mọi khoảnh khắc đều là tự nhiên nhất, không phải là đạo diễn của những khoảnh khắc, đây là nơi giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc bằng những thước phim. Qua mỗi bức ảnh, SASA Studio kể lại câu chuyện thanh xuân của chính bạn một cách chân thật nhất. Bằng sự chuyên nghiệp, sự tận tâm, hiểu về tâm lý khách hàng, trong những năm qua đã được hàng trăm nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong dịp sinh nhật quan trọng của cuộc đời tại Cần Thơ.

Với phương châm chất - đẹp - độc - lạ, SASA Studio luôn xây dựng những ý tưởng độc đáo nhất, cập nhật những phong cách chụp hình mới nhất. Nếu đang băn khoăn địa chỉ chụp ảnh sinh nhật ấn tượng thì đừng bỏ qua SASA Studio bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Đệ, P. An Thới, Q. Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0868 115 439 (Bảo Định) - 0868 884 539 (Na Na)

Facebook: https://www.facebook.com/moxi.com.vn

SASA Studio Cần Thơ ảnh 1
SASA Studio Cần Thơ
SASA Studio Cần Thơ ảnh 2
SASA Studio Cần Thơ
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nấm Studio - Chi Nhánh Cần Thơ

Một địa điểm tiếp theo mà Alltop muốn chia sẻ đến bạn đó là Nấm Studio. Với phương châm "Hãy để studio lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sinh nhật bạn", nơi đây luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất của mình. Nằm ở trung tâm của Thành phố Cần Thơ, studio có lợi thế hơn rất nhiều so với những studio khác về việc thu hút được nhiều bạn trẻ đến và lựa chọn để gửi gắm niềm tin.


Những bức ảnh sinh nhật được chụp bởi các nhiếp ảnh gia của Nấm Studio đảm bảo sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng. Bởi lẽ:

  • Nấm Studio quy tụ đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và tâm lý
  • Bằng kỹ thuật chụp hiện đại, các nhiếp ảnh gia đã và đang tạo nên những bộ ảnh đẹp, những thước phim thật sự chất lượng và ý nghĩa
  • Bạn sẽ không còn mất công tìm hiểu hay đi mua sắm, trang trí sinh nhật nữa. Mà giờ đây sẽ có một concept sinh nhật siêu lung linh tại Nấm Studio
  • Có mức giá chụp ảnh sinh nhật khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

Đến với Nấm Studio, mọi khách hàng sẽ dễ dàng cảm nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Khách hàng không những được cam kết đảm bảo về chất lượng, an tâm về phong cách dịch vụ, đảm bảo sự chu toàn buổi chụp ảnh sinh nhật, mà còn được tôn vinh và thể hiện đẳng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 74 đường số 5 KDC Thới Nhựt 2, P. An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0398 722 282

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552212622786

Nấm Studio - Chi Nhánh Cần Thơ ảnh 1
Nấm Studio - Chi Nhánh Cần Thơ
Nấm Studio - Chi Nhánh Cần Thơ ảnh 2
Nấm Studio - Chi Nhánh Cần Thơ
Top 8
(có 0 lượt vote)

Daisy Studio

Sinh nhật gần kề mà vẫn chưa biết chụp gì thì đây là những concept sinh nhật đang rất hot và là xu hướng mới nhất hiện tại dành cho các nàng thơ. Muốn thành công chúa cho ngày sinh nhật? Không khó đâu vì đã có 1001 concept sinh nhật tại Daisy Studio.


Nhận ngay gói chụp sinh nhật ưu đãi nhất tại Daisy Studio:

  • Tặng makeup và làm tóc miễn phí
  • Tặng phí trang phục và phụ kiện
  • Tặng phí studio
  • Chụp không giới hạn file
  • Ekip chuyên nghiệp và siêu dễ thương

Mỗi sản phẩm của Daisy Studio là sự phối hợp sáng tạo, kết hợp phong cách tự nhiên và tâm huyết của cả một tập thể với khả năng chuyên môn được đào tạo bài bản và quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Vứt bỏ lối chụp ảnh công nghiệp có gì chụp nấy, mỗi khách hàng đến với Daisy Studio, ekip đều tìm kiếm những điểm đặc biệt trong câu chuyện thanh xuân của bạn. Từ đó lên ý tưởng, gợi ý trang phục, style make up và tận tay chuẩn bị phụ kiện cho mỗi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 73 đường B30, KDC 91B, P. An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0397 906 996 - 0962 994 644

Facebook: https://www.facebook.com/TiemchupanhDaisy

Maps: https://maps.app.goo.gl/wbLt1ZNv7EqiKPybA

Email: daisy.photography2022@gmail.com

Daisy Studio ảnh 1
Daisy Studio
Daisy Studio ảnh 2
Daisy Studio
Trên đây là những địa chỉ chụp hình sinh nhật đẹp nhất được các bạn nữ tại Cần Thơ yêu thích. Hy vọng với những gợi ý của Alltop, bạn sẽ tìm được một địa chỉ ưng ý để có những bức hình chân dung sinh nhật cực hợp trend và lộng lẫy!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .