Top 10 Studio chụp ảnh sinh nhật đẹp nhất ở Bình Dương

1022

Việc lưu giữ những bức hình vào mỗi dịp đặc biệt không chỉ dùng để lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ mà còn là thứ lưu lại quá trình trưởng thành của mỗi người....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Thập Cẩm

Tiệm Ảnh Thập Cẩm là đơn vị cung cấp dịch vụ quay chụp ảnh tiệc sinh nhật nổi tiếng tại Bình Dương. Không những nổi bật với những “shoot” hình độc đáo, tiệm còn được đánh giá cao bởi những bức hình đầy chất lượng và sinh động nhất. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phong cách khác nhau khi chụp ảnh sinh nhật và có thể chọn lựa gói dịch vụ phù hợp với ngân sách của mình mà vẫn đảm bảo được chất lượng và sự chuyên nghiệp của buổi chụp ảnh.


Tiệm Ảnh Thập Cẩm cam kết đem lại những album cưới đậm chất nghệ thuật theo xu hướng sáng tạo và thời thượng cho mỗi khách hàng với thiết kế áo cưới ấn tượng cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh và trang điểm hiện nay. Không gian tiệm sang trọng, cao cấp.


Đội ngũ ekip của tiệm trẻ trung, năng động và có độ chuyên nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh sinh nhật, dễ dàng nắm bắt khoảnh khắc hạnh phúc của mỗi người để góp phần tạo nên shoot hình tự nhiên, chân thật. Đặc biệt, các nhiếp ảnh gia có gout thẩm mỹ tốt và sáng tạo, đề cao góc chụp độc đáo với màu sắc tinh tế, rực rỡ và lãng mạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48/2 Hoàng Hoa Thám - Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 036 708 0548

Email: Trandinhnghia37na@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gianghiaphoto37/

Link map: https://maps.app.goo.gl/nWt7biES4u3VRAHEA

Tiệm Ảnh Thập Cẩm ảnh 1
Tiệm Ảnh Thập Cẩm
Tiệm Ảnh Thập Cẩm ảnh 2
Tiệm Ảnh Thập Cẩm
Top 1
(có 1 lượt vote)

Chang Studio

Chang Studio cũng là một trong những địa chỉ chụp ảnh sinh nhật nổi tiếng và được review nhiều nhất tại Đồng Nai. Hơn hết tại studio có những nhiếp ảnh gia đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc chụp ảnh sinh nhật, party chắc chắn sẽ không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc quan trọng nào trong sự kiện của bạn và gia đình.


Địa chỉ này cam kết:

  • Ekip chỉ sử dụng thiết bị hiện đại, luôn đem lại hiệu quả cao về hình ảnh.
  • Chụp không giới hạn số lượng trong vòng 1 buổi
  • Ekip làm việc luôn biết lắng nghe ý kiến khách hàng, luôn thân thiện, hòa đồng vui vẻ
  • Đặc biệt dịch vụ chụp hình sinh nhật, quay phim sinh nhật luôn có mức chi phí hợp lý
  • Tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc.

Chang Studio hiện đang cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh sinh nhật, party tại nhà, phục vụ nhu cầu tận nơi, có mặt đúng thời gian, đúng địa điểm. Để biết shụp ảnh sinh nhật studio giá bao nhiêu bạn có thể liên hệ với studio qua hotline 090 891 52 34 để được tư vấn thật cụ thế nhé hoặc thông tin chi tiết bên dưới để được tự vấn thật cụ thể cũng như có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ uy tín hàng đầu về mảng chụp ảnh sinh nhật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Lê Hồng Phong, Phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 090 891 52 34

Email: changstudio.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhdoanhnhannangthodianbinhduong/

Link map: https://maps.app.goo.gl/Q6eVUXs88Nq3CS2V8

Chang Studio ảnh 1
Chang Studio
Chang Studio ảnh 2
Chang Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

ViVu Studio

Ảnh đẹp, có nhiều gói chụp lại có nhiều khuyến mại vào các dịp đặc biệt đó chính là những lời review đến từ phía khách hàng dành cho studio chụp ảnh sinh nhật ViVu Studio - địa chỉ được nhiều người “chọn mặt gửi vàng” để thực hiện bộ ảnh sinh nhật của mình. Và đây cũng là tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với cách sử dụng ánh sáng và bố cục ấn tượng, studio này giúp bạn ghi lại sự kiện trọng đại của cuộc đời một cách thật tự nhiên và rạng rỡ.


Chụp ảnh cưới sáng tạo theo concept không chỉ được thực hiện ở studio hay phim trường mà bạn vẫn có thể thực hiện ý muốn này khi chụp ngoại cảnh. Ngoài sự lộng lẫy và sang trọng, bạn hẳn cần tìm một cái gì đó cá tính hơn, độc đáo hơn và mới mẻ hơn cho bộ ảnh duy nhất của mình. Những tấm ảnh lung linh lấy phong cảnh làm nền và câu chuyện tình yêu của bạn sẽ được kể lại trên chất liệu tự nhiên và xinh đẹp được tạo nên.


ViVu Studio sẽ dành thời gian và tâm huyết để sáng tạo nên album ảnh độc nhất vô nhị, thể hiện đa dạng trong các shoot hình. Và cách chỉnh sửa ảnh tự nhiên, không tạo cảm giác "ảo" và giả tạo, luôn chú trọng màu sắc và nước ảnh trong sáng, lưu giữ cảm xúc chân thật của mỗi người, góp phần tạo nên phần "hồn" cho mỗi album.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121/1 Đồng An 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương (Gần Ngã 3 Cửu Long)

Điện thoại: 0966 669 144

Fanpage: https://www.facebook.com/vivustudio.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/12zTJHzjhoFWH6Xg8

ViVu Studio ảnh 1
ViVu Studio
ViVu Studio ảnh 2
ViVu Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Jay Studio

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp, chỉnh sửa ảnh, Jay Studio đang từng bước tạo dựng được thương hiệu, cũng như sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.


Chỉ cần bạn đưa ra ý tưởng chụp ảnh, phía studio sẽ tư vấn, hoàn thiện ý tưởng, hoàn thiện bối cảnh để đảm bảo buổi chụp hình diễn ra thuận lợi. Những bối cảnh này được studio chuẩn bị kỹ càng từ không gian, trang phục và đạo cụ.


Jay Studio cung cấp các dịch vụ chụp ảnh sinh nhật gồm:

  • Concept chụp ảnh sinh nhật studio
  • Concept chụp ảnh sinh nhật tại nhà
  • Concept chụp ảnh sinh nhật ngoài trời
  • Concept chụp ảnh sinh nhật sang chảnh
  • Concept chụp ảnh sinh nhật nàng thơ
  • Concept chụp ảnh sinh nhật đơn giản
  • Concept chụp ảnh sinh nhật 18 tuổi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 452 Lê Hồng Phong, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 097 394 21 39

Email: phomuoitamcong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/JayStudiobd

Link map: https://maps.app.goo.gl/yuVqVEzax8boZu5eA

Jay Studio ảnh 1
Jay Studio
Jay Studio ảnh 2
Jay Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thịnhnè_Studio

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Thịnhnè_Studio cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ. Thịnhnè_Studio cũng là một trong những studio chụp ảnh đẹp nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Không chỉ có đội ngũ nhiếp ảnh giàu kinh nghiệm mà Studio còn khiến khách hàng vô cùng hài lòng bởi phong thái làm việc chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Đến với studio, bạn sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu, từ địa điểm chụp ảnh, phong cách chụp ảnh đến giá thành sản phẩm. Tại đây có rất nhiều sự lựa chọn từ không gian, ý tưởng, concept cho bạn lựa chọn.


Với dịch vụ chụp ảnh sinh nhật, đội ngũ thợ chụp ảnh mang đến cho bạn không gian chụp ảnh độc đáo và tạo điểm nhấn cho các bức ảnh của bạn bằng cách sử dụng các phụ kiện và trang trí đặc biệt. Bạn có thể chụp ảnh cùng những hashtag, hoa và bóng để tạo nên những bức ảnh tươi sáng và đầy màu sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2/3 khu Phố An Thạnh, Thuận An, tỉnh Bình Dương (Ngay THPT Trịnh Hoài Đức)

Điện thoại: 0877 607 719

Fanpage: https://www.facebook.com/TBT2412201

Thịnhnè_Studio ảnh 1
Thịnhnè_Studio
Thịnhnè_Studio ảnh 2
Thịnhnè_Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mee.O Studio & Academy

Mee.O Studio & Academy là một trong những studio hiếm hoi ở Bình Dương có thể đáp ứng được nhiều phong cách cho những bộ ảnh. Từ những shot hình nhẹ nhàng mang phong cách Hàn Quốc đến những shot hình lãng mạn, ngọt ngào mang dấu ấn châu Âu đều được Studio này thể hiện một cách tuyệt vời nhất.


Đặc biệt, đây là một trong những studio chụp hình sinh nhật có mức giá hợp lý, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi tham khảo bảng giá tại đây. Không chỉ vậy, những bức ảnh được chụp tại studio đều khiến người xem cảm nhận được sự chân thật được thể hiện trong bức ảnh. Mee.O Studio & Academy có thể đáp ứng được nhiều phong cách chụp, hình thức chụp khác nhau nên bạn có thể yên tâm rằng bộ ảnh của bạn sẽ luôn độc đáo và không lo đụng hàng.


Đội ngũ studio trẻ, năng động và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của mỗi cặp đôi và góp phần mang lại một buổi chụp ảnh tự nhiên. Đặc biệt các nhiếp ảnh gia có óc thẩm mỹ sáng tạo tốt, làm nổi bật những góc chụp độc đáo với màu sắc tinh tế, sống động và lãng mạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0945 913 325

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085539157656

Mee.O Studio & Academy ảnh 1
Mee.O Studio & Academy
Mee.O Studio & Academy ảnh 2
Mee.O Studio & Academy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Angel - Ảnh viện cho bé

Angel - Ảnh viện cho bé là một trong những cái tên hàng đầu, được review là địa chỉ chất lượng về chụp ảnh bé tại Bình Dương, Không giống như dịch vụ chụp ảnh bé tại các studio không chuyên, Studio được xây dựng chỉ chuyên chụp baby, hoàn toàn tập trung 100% đầu tư, phát triển cho dịch vụ này.


Studio thực hiện những album ảnh, những trang nhật ký bằng ảnh lưu giữ những phút giây đáng yêu nhất của bé. Với đội ngũ nhân viên đầy năng lực và dày dặn kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc. Angel - Ảnh viện cho bé có một không gian thoáng mát, rộng rãi để thực hiện các concept chụp hình sinh nhật cho bé đa màu, đủ kiểu. Hơn hết, đến đây, các bé được hỗ trợ 100% trang phục kèm phụ kiện, có đội ngũ nhân viên chăm sóc và chơi với bé đã được đào tạo chuyên nghiệp, đặc biệt Studio đã được đào tạo cấp bằng chứng nhận chuyên môn cao giúp ba mẹ yên tâm.


Lý do bạn nên lựa chọn studio:

  • Chi tiết FULL-COMBO gồm nhiều dịch vụ bao gồm
  • 10 ảnh tráng UV cao cấp kích thước 13x18cm
  • 1 ảnh gỗ để bàn kích thước 15x21cm ép gỗ
  • Tặng 1 quyển album cài ảnh
  • Bé được chụp 3 bối cảnh đẹp nhất tại studio do ba mẹ lựa chọn
  • Bố mẹ được chụp với bé 1 bối cảnh
  • Bố mẹ được nhận file chọn in đã chỉnh sửa, resize 1080x1080
  • Miễn phí 100% trang phục cho bé và gia đình
  • Không gian chụp có máy lạnh
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1001 đường Cách Mạng Tháng Tám, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0968 725 863 & 0398 799 668

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhVienAngel/

Angel - Ảnh viện cho bé ảnh 1
Angel - Ảnh viện cho bé
Angel - Ảnh viện cho bé ảnh 2
Angel - Ảnh viện cho bé
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sun Baby Studio

Một cái tên tiếp theo không thể thiếu trong danh sách những studio chụp ảnh sinh nhật đẹp tại Bình Dương chính là Sun Baby Studio. Một khi tìm đến Sun Baby Studio, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những bức ảnh ưng ý nhất. Đi cùng với đó là chi phí hợp lí, vừa phải, cạnh trang với thị trường.


Những cử chỉ tự nhiên, những nụ cười hồn nhiên hay những nét ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ… tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia của Sun Baby Studio giúp bạn kịp thời nắm bắt và lưu lại những khoảnh khắc này của bé. Để rồi sau tất cả, mọi biểu cảm hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ của bé yêu đều được lưu giữ bằng những tấm hình xinh xắn, “tan chảy” trái tim. Và mai này khi lớn khôn, con sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc vì mình đã từng có một tuổi thơ êm đềm, hạnh phúc bên gia đình.


Với đội ngũ ê kíp chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, năng động, sẵn sàng hết mình để các bé có được những bức hình đẹp. Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị phụ kiện chụp,... tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé một cách hoàn hảo nhất. Thao tác chụp hình nhanh nhẹn, không mất thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1375 Cách Mạng Tháng Tám, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 093 391 65 60

Email: sunbabystudiovn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhchobetainhasunstudio/

Link map: https://maps.app.goo.gl/GKBCRHVyCooihpZcA

Sun Baby Studio ảnh 1
Sun Baby Studio
Sun Baby Studio ảnh 2
Sun Baby Studio
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hana Baby Studio

Những khoảnh khắc vui vẻ, đáng yêu của con luôn là điều các bậc cha mẹ vô cùng trân trọng. Thời gian trôi đi và ta được chứng kiến con cái ngày càng trưởng thành. Mỗi giai đoạn con yêu lại ghi dấu những kỉ niệm đẹp. Và nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm một studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Bình Dương thì đừng ngần ngại lựa chọn Hana Baby Studio - Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình.


Thấu hiểu những mong muốn của các bậc cha mẹ, Hana Baby Studio với đội ngũ nhân viên và nhiếp ảnh gia có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé cùng với trang thiết bị tối tân, chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn chọn phong cách phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ bắt kịp từng khoảnh khắc hồn nhiên đáng yêu của bé, mang đến cho bé yêu những bức ảnh thật sống động, tự nhiên. Cùng một chút khéo léo trang trí với ý tưởng chụp hình sáng tạo, với những món đồ phụ kiện được lựa chọn theo từng concept, đảm bảo bé yêu sẽ có một album ảnh tuyệt đẹp.


Đội ngũ nhân viên tại studio có tay nghề cao, chụp ảnh lâu năm, có kinh nghiệm xử lý, chỉnh màu cho tất cả các concept,... Ngoài ra, nếu bạn là tuýp người khó tạo dáng khi chụp ảnh, studio cũng sẽ gợi ý, đưa ra những tạo kiểu đơn giản để trẻ có hình đẹp, tự nhiên nhất có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 116 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 097 9616 548 & 038 677 1117

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvienHanaBinhDuong

Link map: https://maps.app.goo.gl/9Vs1y8s2Wpi8Gmbr5

Hana Baby Studio ảnh 1
Hana Baby Studio
Hana Baby Studio ảnh 2
Hana Baby Studio
Top 9
(có 0 lượt vote)

Mí Baby House

Mí Baby House sẽ là nơi giúp các bé có bộ ảnh lung linh nhất, xinh xắn và ý nghĩa nhất. Nếu ba mẹ có bất kỳ concept nào hay mong muốn gì cho bộ ảnh của con thì đừng ngần ngại nói ra, studio sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của ba mẹ. Các mẹ có thể chụp với các concept khác nhau từ thơ mộng, công chúa, đơn giản, nhẹ nhàng hay có chút gợi cảm, bất kì phong cách nào mà các mẹ có thể cảm thấy thoải mái nhất khi chụp. Studio cũng sẽ giới thiệu cho ba mẹ vài concept để ba mẹ có thể tham khảo.


Đội ngũ nhân viên tại studio sẽ tận tình hỗ trợ ba mẹ và các con trong việc chụp ảnh. Từ khâu chuẩn bị đồ đạc, mặc đồ cho các bé, hướng dẫn kiểu dáng, cách chụp, chăm sóc các bé để đảm bảo được tình trạng sức khoẻ thật tốt trong suốt buổi chụp. Mí Baby House sẽ cùng với ba mẹ vẽ lên những câu chuyện tuổi thơ cho các con.


Đến với buổi chụp của studio, ba mẹ cứ yên tâm thoải mái mà không cần phải quá lo lắng khi các bé thực hiện set chụp. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tận tình hướng dẫn cách chụp, tư thế tạo dáng. Các bé cũng sẽ được nghỉ ngơi hợp lý để giữ sức khoẻ mà buổi chụp vẫn diễn ra suôn sẻ. Đội ngũ nhân viên sẽ cùng ba mẹ và trẻ tạo nên những khoảnh khắc thật đáng nhớ, để khi các bé lớn lên sẽ nhìn lại được hình ảnh của mình ngày nhỏ đáng yêu như thế nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Đường H6, Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0983 779 195

Facebook: https://www.facebook.com/GauBabyBenCat/?locale=vi_VN

Link map: https://maps.app.goo.gl/hpQtAyjkKqJxgnR37

Mí Baby House ảnh 1
Mí Baby House
Mí Baby House ảnh 2
Mí Baby House
Trên đây là những studio chụp ảnh sinh nhật đẹp nhất ở Bình Dương mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một địa chỉ ưng ý nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Mí Baby House