Top 8 sữa nghệ chất lượng nhất hiện nay

8178

Sữa nghệ hay còn có tên gọi khác là sữa vàng, là loại đồ uống có nguồn gốc từ Ấn độ và dần trở nên phổ biến, đặc biệt ở các nước châu Âu. Sữa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa Nghệ Nano Curcumilk Collagen

Curcumilk Collagen được biết đến khá phổ biến với công dụng hỗ trợ tiêu hoá, cung cấp dinh dưỡng mà không gây béo, ngăn ngừa quá trình lão hoá da,... Sữa nghệ CurcuMilk Collagen là sự kết hợp hoàn hảo của Sữa Gầy, Nano Curcumin, Collagen, Vitamin E, đường cỏ ngọt Stevia an toàn cho mọi người dùng.


Thành phần

Thành phần: Sữa nghệ CurcuMilk Collagen có chứa các thành phần:

  • Sữa tách béo (Sữa Gầy) 98%
  • Collagen, vitamin E.
  • Nano Curcumin 1%, Đường Cỏ Ngọt Stevia.

Sản phẩm CurcuMilk Collagen có chứa các thành phần có công dụng sau đây:

  • Với công nghệ hiện đại trong dây chuyền sản xuất tiên tiến, sản phẩm này đã được tách chiết các chất béo hay còn gọi là các chất cung cấp lượng kcal đáng kể cho cơ thể gây tăng cân. Mặt khác, sản phẩm vẫn giữ lại được các thành phần cần thiết và tốt cho sức khỏe như Vitamin D, Canxi, acid amin và khoáng chất.
  • Nano Curcumin là thành phần có công dụng cực kì tốt cho đường tiêu hóa, giúp hỗ trơ trong việc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng, viêm đại tràng cấp hoặc mạn tính, rối loạn đường tiêu hóa, giúp tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng nhất là đối với người kém hấp thu.
  • Đường Cỏ Ngọt Stevia có tác dụng tạo vị ngọt cho sữa giúp người dùng dễ uống nhưng vẫn không làm tăng nồng độ Glucose huyết trong máu.
  • Các thành phần như Collagen có tác dụng trong việc ngăn cản lão hóa của tế bào giúp cho làn da trở nên tràn đầy sức sống, trở nên căng hơn, giảm bớt các nếp nhăn, giúp xương chắc khỏe dẻo dai đặc biệt là phụ nữ trưởng thành bước qua tuổi 30. Thành phần Vitamin E trong sữa cũng tham gia vào quá trình ngăn cản quá trình lão hóa nhanh chóng của tế bào, giảm sự hình thành các gốc tự do không tốt cho cơ thể, vitamin E cung cấp độ ẩm cho da.

Đối tượng sử dụng CurcuMilk Collagen

Sữa nghệ CurcuMilk Collagen 500g này dùng cho người đang bị các vấn đề liên quan đến tiêu hóa, người suy dinh dưỡng gầy yếu, hỗ trợ làm đẹp da, giúp xương dẻo dai cho chị em phụ nữ mà vẫn không gây béo, dùng được cho người bị đái tháo đường đang phải ăn kiêng.


Liều dùng CurcuMilk Collagen: Sữa tinh bột nghệ Curcumilk Collagen sử dụng như khi pha uống sữa bột: pha 2 muỗng gạt bột sữa vào cốc nước ấm đến thể tích khoảng 180 ml , sau đó khuấy đều cho tan hoàn toàn và thưởng thức sữa.


Cách dùng CurcuMilk Collagen hiệu quả

  • Để sản phẩm sữa bột phát huy  hiệu quả thì nên pha đúng như hướng dẫn sử dụng, không dùng sữa ở nhiệt độ lạnh do có thể không tốt đối với người bị lạnh bụng, dễ bị đi ngoài. Chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, ăn nhiều chất xơ, hoa quả, hạn chế ăn tinh bột vào buổi tối.
  • Đối với người ăn uống khó tiêu nên nên giảm các thức ăn nhiều dầu mỡ động vật khiến tình trạng đầy bụng diễn ra thường xuyên hơn. Ngoài ra cần vận động chơi thể thao để cơ thể khỏe mạnh.

Gía bán tham khảo: 379.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/S%E1%BB%AFa-ngh%E1%BB%87-Nano-Curcumilk-Collagen-500G-i.128653002.2549970417

Sữa nghệ Nano Curcumilk Collagen ảnh 1
Sữa nghệ Nano Curcumilk Collagen
Sữa nghệ Nano Curcumilk Collagen ảnh 2
Sữa nghệ Nano Curcumilk Collagen
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa Nghệ Hera

Từ lâu củ nghệ đã được coi là thần dược trong hoàng cung. Sử dụng Curcumin trong củ nghệ là phương pháp mới, hiện đại nhằm hỗ trợ tiêu hoá, làm lành vết thương, và hỗ trợ đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào trong cơ thể. Thành phần Curcumin nhập khẩu (không phải tinh bột nghệ thông thường) có trong Sữa nghệ Hera loại bỏ hoàn toàn tạp chất có hại cho sức khỏe (tinh bột, tinh dầu, nhựa, acid) trong nghệ nên không có mùi hăng, không gây nóng khi sử dụng lâu dài. Sữa nghệ Hera có tới 98% là cao cấp nhập khẩu kết hợp với Curcumin tạo nên hương vị thơm ngon bổ, nên khi uống Sữa Nghệ Hera. Bên cạnh đó cung cấp hơn 20 vitamin, khoáng chất, protein từ sữa rất tốt cho cơ thể. Sữa tách béo nhập khẩu New Zealand - quốc gia với nền nông nghiệp phát triển nên sản phẩm tuyệt đối an toàn. Sản phẩm có chứa Đường cỏ ngọt Stevia, nên an toàn cho Phụ nữ sau sinh, người mắc bệnh tiểu đường và bệnh nhân sau phẫu thuật.Sữa Nghệ Hera Tự hào là Sản phẩm SỮA NGHỆ đầu tiên của Việt Nam. Sản phẩm vinh dự đạt Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2019 với tiêu chuẩn chất lượng Số 1 Việt Nam.


Thành phần Sữa Nghệ Hera

  • Sữa gầy >98%
  • Curcumin (1.23g / 100g)
  • Cỏ ngọt Stevia - Đường cho người ăn kiêng

Công dụng Curcumin

  • Curcumin Làm lành vết thương cho phụ nữ sau sinh, bệnh nhân sau phẫu thuật.
  • Curcumin Giúp hỗ trợ chống oxy hóa, hạn chế các tác nhân gây đau dạ dày, tá tràng. Làm lành vết thương dạ dày, tá tràng.
  • Sữa Bổ sung dưỡng chất & năng lượng cần thiết cho bệnh nhân.
  • Sữa nghệ Hera sử dụng đường cỏ ngọt Stevia - an toàn cho người mắc bệnh tiểu đường.
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Sữa Nghệ Hera Tự hào là Sản phẩm SỮA NGHỆ đầu tiên của Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép sản xuất. Tiên phong mang lại sản phẩm Sữa nghệ tốt nhất tới khách hàng Việt.

Gía bán tham khảo: 450.000 - 1.245.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Sữa-Nghệ-Hera-500g-Combo-3-hộp-Thay-Thế-Tinh-Bột-Nghệ-Nguyên-Chất-💖Tốt-Cho-Dạ-Dày-Tiêu-Hóa-💖PHỤ-NỮ-SAU-SINH-LỢI-SỮA-i.212019898.7032970472

Sữa Nghệ Hera ảnh 1
Sữa Nghệ Hera
Sữa Nghệ Hera ảnh 2
Sữa Nghệ Hera
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa nghệ Tumeric

Từ hàng ngàn năm trước, phụ nữ Ấn Độ đã sử dụng một món đồ uống có tên “Sữa nghệ” để chăm sóc sức khỏe của bản thân sau khi sinh đẻ. Người ta ca ngợi và gọi sữa nghệ là “Golden Milk”, nghĩa là sữa vàng, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Những công dụng và hiệu quả tuyệt vời của sữa nghệ khiến nó vẫn được truyền tai nhau bởi hàng triệu bà mẹ trên khắp thế giới cho đến tận ngày nay. Tương tự như tác dụng mà nghệ mang lại cho sức khỏe, thì sữa nghệ cũng được xem là một trong những phương pháp giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa được nhiều loại bệnh tật cho người sử dụng. Sữa nghệ Tumeric rất được yêu thích.


Thành phần chính: Curcumin (hoạt chất có trong củ nghệ), FOS, MK7, vitamin A,B, C, E, Zinc,...


Công dụng:

  • Giúp làm lành vết thương sau phẫu thuật, phụ nữ sau sinh
  • Hỗ trợ chữa đau dạ dày, kéo lành vết loét niêm mạc dạ dày, tá tràng và các bệnh đường ruột
  • Kích thích ăn ngon miệng, hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thu dưỡng chất
  • Hỗ trợ hệ tim mạch, ổn định huyết áp, hỗ trợ giảm Cholesterol
  • Tăng cường sức đề kháng
  • Ngăn ngừa lão hóa

Đối tượng sử dụng: Người sau phẫu thuật, người bệnh, ăn uống kém, phụ nữ sau sinh

Cách dùng:

  • Pha 60g bột nghệ (6 muỗng) và 180ml nước sôi, khuấy đều đến khi sữa hòa tan
  • Sử dụng từ 2-3 ly/ngày hoặc theo nhu cầu
  • Nên sử dụng hết trong vòng 30 ngày sau khi mở nắp

Gía bán tham khảo: 199.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Sữa-nghệ-Nest-Tumeric-Nano-Curcumin-tốt-cho-dạ-dày-đại-tràng-và-làm-đẹp-da-400g-i.107801403.6963322941

Sữa nghệ Tumeric ảnh 1
Sữa nghệ Tumeric
Sữa nghệ Tumeric ảnh 2
Sữa nghệ Tumeric
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa nghệ B - Care

B-care là sản phẩm sữa dinh dưỡng của Công ty cổ phần dược phẩm Deltasun, có thành phần chính là Nano Curcumin kết hợp với những nguyên liệu sữa nhập khẩu từ Newzealand, đóng gói tại Thanhhangmilk - một trong những nhà máy đạt tiêu chuẩn An toàn thực phẩm Quốc Tế ISO22000:2005 và GMP được Bộ y tế chứng nhận, đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đưa ra thị trường.


Thành phần Sữa nghệ B - Care:

  • Sữa nghệ B-Care sử dụng nguyên liệu chính là sữa bột gầy được nhập khẩu từ Newzealand và tinh chất Nano Curcumin của nghệ do viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam sản xuất.
  • Đường Isomalt tốt cho người ăn kiêng, chất xơ FOS, Beta Glucan, các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.
  • Đây là dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho: phụ nữ sau sinh, người bị bệnh dạ dày, người sau phẫu thuật, cần tăng cường sức khỏe và có nhu cầu dinh dưỡng cao.

Công dụng:

  • Theo các nhà dinh dưỡng, các thành phần có trong sữa nghệ B-care có công dụng làm lành vết thương, hồi phục sức khỏe sau mổ, bổ sung chất xơ hòa tan (FOS) và hệ vitamin nhóm B, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, kích thích hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột giúp ăn ngon miệng giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa.
  • Do chứa tinh chất Nano Curcumin, kết hợp với sữa tách béo, whey protein, đường Isomalt nên sữa nghệ B-care là công thức dinh dưỡng hoàn hảo, tốt cho phụ nữ sau sinh, người sau mổ xẻ và người đang mắc bệnh nền như tiểu đường, tim mạch, huyết áp…
  • Sữa nghệ B-care còn chứa hàm lượng Canxi và vitamin D3 cùng các loại khoáng chất Magie, Photpho giúp cải thiện chức năng xương khớp, tăng cường vận động. Đặc biệt, tinh chất Nano Curcumin có tác dụng gấp 80 lần so với Curcumin thông thường nên khả năng làm lành vết thương của sữa nghệ B-care đạt mức hoàn hảo.
  • Sữa nghệ B-care được khuyên dùng thay thế cho bữa sáng, vì một lượng nhỏ sữa nghệ B-care cũng đủ cung cấp dưỡng chất một ngày cho phụ nữ sau sinh, người mắc bệnh nền, người sau phẫu thuật…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Với phụ nữ sau sinh và đang cho con bú:
  1. Ngày uống 2 - 3 ly sữa nghệ, sau bữa chính 20 - 30 phút, buổi tối uống trước khi ngủ 2 tiếng.
  2. Sử dụng liên tục trong ít nhất 3 tháng để thấy hiệu quả rõ rệt.
  • Với người bị bệnh dạ dày:
  1. Ngày uống 2 ly sữa nghệ B - Care, chia 2 lần vào sáng và tối.
  2. Uống trước bữa chính 5 - 10 phút để bao các ổ viêm loét ở dạ dày, tránh tình trạng niêm mạc bị kích ứng, giúp việc ăn uống vào bữa chính thoải mái hơn.
  3. Sử dụng liên tục trong ít nhất 3 tháng để thấy hiệu quả rõ rệt.
  • Với người già, người ốm, sau phẫu thuật:
  1. Uống 2 - 3 ly sữa nghệ/ ngày, sau bữa ăn chính 20 - 30 phút và trước khi đi ngủ 2 tiếng, mỗi lần uống 1 ly.
  2. Sử dụng liên tục trong ít nhất 3 tháng để thấy hiệu quả rõ rệt.

Giá bán tham khảo: 390.000 VNĐ
Link tham khảo: https://shopee.vn/Sữa-nghệ-B-Care-thức-uống-dinh-dưỡng-chuyên-biệt-cho-người-đau-dạ-dày-i.220373591.6546443916

Sữa nghệ B - Care ảnh 1
Sữa nghệ B - Care
Sữa nghệ B - Care ảnh 2
Sữa nghệ B - Care
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa nghệ Tanaco Nano Cucurmin

Sữa nghệ Tanaco Nano Cucurmin là chế phẩm cao cấp và tinh khiết từ nghệ do đã loại bỏ dầu nghệ, vì thế sản phẩm không làm nóng trong người. Sản phẩm hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt tốt cho người già và trẻ nhỏ. 


Ưu điểm của sữa nghệ Tanaco Nano Cucurmin

Hỗ trợ cải thiện cân nặng, duy trì vóc dáng thon gọn

  • Hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ thừa
  • Hỗ trợ ngăn sự hình thành mô mỡ mới khiến lớp mỡ không thể phình đại thêm
  • Hỗ trợ đốt cháy mô mỡ, tăng đào thải mỡ thừa, giúp cơ thể thon gọn
  • Hỗ trợ giữ dáng, đẹp da

Hỗ trợ hạn chế vấn đề giảm trí nhớ ở người lớn tuổi

  • Nano Curcumin được chứng minh có hiệu quả hỗ trợ làm chậm quá trình suy thoái tế bào thần kinh, cải thiện trí nhớ cho người bị Alzheimer
  • Hỗ trợ ngăn chặn sự hình thành mảng bám Beta amyloid và phá vỡ sự tích tụ của mảng bám amyloid (tác nhân gây tế bào bị mất đi)
  • Hỗ trợ giảm lượng cholesterol trong não, ngăn khả năng mất trí nhớ ở người bị Alzheimer
  • Hỗ trợ chống suy giảm trí nhớ

Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho phụ nữ sau sinh

  • Uống sữa nghệ hỗ trợ phụ nữ sau sinh nhanh lấy lại sức khỏe, làn da và vóc dáng
  • Curcumin hỗ trợ kích thích tử cung co bóp, tăng đào thải ứ huyết, khí độc, tránh các vấn đề hậu sản
  • Hỗ trợ bổ máu, giúp phụ nữ nhanh chóng bù lại lượng máu đã mất do sinh nở
  • Hỗ trợ chống viêm, chống nhiễm trùng tầng sinh môn, vết rạch, vết mổ do sinh
  • Hỗ trợ giảm mỡ bụng sau sinh
  • Hỗ trợ đào thải melanin, giảm nám sau sinh
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho phụ nữa sau sinh

Hỗ trợ làm đẹp da, làm chậm quá trình xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác

  • Nano Curcumin hỗ trợ kích thích trao đổi chất ở các mạch máu dưới da, qua đó thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp da mịn màng, hồng hào và tươi trẻ
  • Hỗ trợ tăng đào thải hắc tố melanin và ngăn cản tác hại của tia UV, làm mờ thâm, nám, tàn nhang, sạm da hiệu quả
  • Hỗ trợ cải thiện hormone nữ, tăng sinh collagen, giúp da săn chắc, làm mềm các nếp nhăn, vết chân chim
  • Hỗ trợ giảm sẹo do tăng sinh collagen và elastin, lấp đầy tổn thương cấu trúc da
  • Hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, kiểm soát dầu, do đó ngăn mụn, giảm mụn hiệu quả

Thành phần của sữa nghệ Tanaco Nano Cucurmin

  • Thành phần chính gồm Nano Curcumin, tinh bột nghệ vàng và sữa Skimmilk. 
  • Các thành phần khác gồm: Nondairy creamer, Protein, Maltodextrin, Whey Protein, chất xơ hòa tan, khoáng chất, phụ liệu vừa đủ 504 gam.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên
  • Người già, phụ nữ sau sinh và cho con bú
  • Người mới ốm dậy (nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng)
  • Người muốn đẹp da, trắng da

Hướng dẫn sử dụng

  • Pha 1 – 2 gói cùng với 150ml nước ấm, quấy đều rồi uống.
  • Người đang bị dạ dày, đang truyền hóa chất: Ngày uống 2 – 3 gói. Uống trước hoặc sau ăn 30 phút.
  • Trẻ em: Uống ngày 1 gói. Có thể hòa cùng bột, thức ăn khác cho trẻ.
  • Có thể sử dụng nhiều hơn nhu cầu hoặc theo tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng.

Gía bán tham khảo: 350.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Sữa-nghệ-Tanaco-Nano-Curcumin-hỗ-trợ-tiêu-hóa-chống-ung-thư-làm-đẹp-da-phục-hồi-vết-thương-i.52545848.9525601298

Sữa nghệ Tanaco Nano Cucurmin ảnh 1
Sữa nghệ Tanaco Nano Cucurmin
Sữa nghệ Tanaco Nano Cucurmin ảnh 2
Sữa nghệ Tanaco Nano Cucurmin
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa nghệ Dr. Nutri Gold

Dr. Nutri Gold – Với thành phần nghệ Cucurminnano và dinh dưỡng đầy đủ cho dinh dưỡng cho bệnh nhân hậu phẫu , bệnh nhân suy dinh dưỡng lâu ngày, Bệnh nhân ung thư,… nhanh chóng phục hồi sức khỏe.


Thành phần: Curcumin; Glutathione; Chất xơ; Protein; Mega 3-6-9.


Công dụng:

  • Cung cấp hàm lượng đạm cao, dễ hấp thu và đồng hóa.
  • Giúp thải độc, giảm stress, tăng cường hoạt động trí não.
  • Giúp phòng bệnh tim mạch.
  • Hỗ trợ tiêu hóa và giúp ngon miệng.
  • Phòng loãng xương, chống oxi hóa.
  • Giảm tình trạng viêm loét dạ dày.

Đối tượng sử dụng:

  • Người cần bổ sung dinh dưỡng;
  • Hỗ trợ các bệnh về viêm dạ dày;
  • Men gan tăng do uống nhiều thuốc, rượu bia;
  • Tốt cho tim mạch; Hỗ trợ phòng ung thư;
  • Người stress mất ngủ, tăng cường hoạt động trí não.

Cách sử dụng:

  • 04 muỗng gạt vào 210ml ta được 1 ly sữa 200 kcal
  • Uống tôi thiểu 2 ly mỗi ngày trong thời gian 2-3 tháng để đạt hiệu quả mong muốn.

Gía bán tham khảo: 390.000 - 560.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Sữa-nghệ-tăng-cân-Dr.-Nutri-Gold-dinh-dưỡng-cho-bệnh-nhân-người-suy-dinh-dưỡng-lâu-năm-i.138591546.13581364369

Dr. Nutri Gold ảnh 1
Dr. Nutri Gold
Dr. Nutri Gold ảnh 2
Dr. Nutri Gold
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sữa nghệ Curcumin Hogi

Sữa Curcumin Hogi là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp với sự kết hợp của Collagen, vitamin E và các khoáng chất cần thiết hỗ trợ cơ thể nhanh lành vết thương, chống oxy hóa và làm đẹp da.


Ưu điểm của sữa nghệ Curcumin Hogi

  • Hỗ trợ chống oxy hóa, làm chậm các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Hỗ trợ xương khớp khỏe mạnh.
  • Sản phẩm có chứa các chất dinh dưỡng tốt cho tim mạch.
  • Giúp giảm thiểu các tác nhân ảnh hưởng đến dạ dày.
  • Hỗ trợ năng lượng dồi dào cho cơ thể.
  • Hỗ trợ làm lành vết thương hiệu quả.

Thành phần của sữa nghệ Curcumin Hogi

Curcumin, sữa tách kem, Collagen, Vitamin E, chất xơ FOS, kháng thể IgG, …


Đối tượng người dùng

  • Phụ nữ sau sinh.
  • Trẻ em từ 6 tuổi trở lên.
  • Người có vấn đề về dạ dày, tá tràng.

Hướng dẫn sử dụng

Pha 4 muỗng gạt ngang với 180ml nước sôi ấm khoảng 40-50 độ. Khuấy đều cho sữa tan và thưởng thức khi còn ấm.


Gía bán tham khảo: 458.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/S%E1%BB%AFa-ngh%E1%BB%87-Cucumin-Hogi-cao-c%E1%BA%A5p-gi%C3%A1-si%C3%AAu-%C6%B0u-%C4%91%C3%A3i-KC032-i.279110333.19830647189

Sữa nghệ Curcumin Hogi ảnh 1
Sữa nghệ Curcumin Hogi
Sữa nghệ Curcumin Hogi ảnh 2
Sữa nghệ Curcumin Hogi
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sữa nghệ Colos Tumeric

Sữa nghệ Colos Tumeric nano chứa đầy đủ dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm giúp bổ sung Whey protein, canxi giúp nâng cao hệ miễn dịch, tốt cho cho người đang đang điều trị khối u, xạ trị, truyền hóa chất. Thành phần chứa dưỡng chất DHA, D3, K2 giúp xương chắc khỏe, giảm nguy cơ loãng xương và các bệnh nguy hiểm khác,...

  • Sữa bột kết hợp với Nano Curcumin được chiết xuất từ Nghệ đỏ. Giúp tăng cường hấp thu vào bên trong cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, chống oxy hóa, giúp tiêu hóa tốt. Nano Curcumin tốt cho người bị mắc các bệnh về tiêu hóa, dạ dày, gan, mật, đại tràng, huyết áp.
  • Coenzyme Q10 giúp điều hòa nhịp tim, tốt cho người bị tim mạch, nhồi máu cơ tim, người bị tiền sử tim mạch, huyết áp.
  • Beta-Glucan giúp nâng cao khả năng miễn dịch, tốt cho người đang điều trị khối u, xạ trị, truyền hóa chất. Insulin (FOS) là dạng chất xơ hòa tan giúp tiêu hóa tốt, chống táo bón, tốt cho người đại tràng Lysin, B1,B6,C và các khoáng chất acid amin giúp tăng cường sức khỏe.
  • Choline, taurin giúp bổ não, tăng cường trí não. Canxi, D3, K2 giúp xương chắc khỏe, giảm nguy cơ loãng xương.

Thành phần: Sữa bột (40-45%), whey protein, nondairy creamer, soy protein, maltodextrin, mono, nano curcumin, bột khoáng có chứa (lysine, taurin, fos, canxi, DHA, EPA, choiline, colostrum, betaglucan), vitamin, cavamax-6, (vitamin A, vitamin B6, vitamin K, vitamin D) photpho, magie, sắt, kẽm, đồng. Hương valina thực phẩm. Nguyên liệu sữa bột nhập khẩu từ New Zealand.


Dùng trong các trường hợp:

  • Trẻ em từ 1 tuổi trở lên, biếng ăn, kém hấp thụ, chậm lớn, còi cọc, suy dinh dưỡng.
  • Phụ nữ sau sinh và đang cho con bú, sức khỏe kém.
  • Dùng cho người có sức khỏe suy kiệt, ốm yếu, thiếu chất dinh dưỡng. Người sau phẫu thuật, người đang truyền hóa chất, trị xạ, có khối u.
  • Người đường tiêu hóa kém, hay mắc các bệnh về dạ dày, đại tràng.
  • Người hay uống nhiều rượu bia, làm trong môi trường tiếp xúc hóa chất độc hại. Người có sức đề kháng kém, hệ miễn dịch kém, suy nhược. Người bị cholesterol tăng cao, mỡ máu, tim mạch, huyết áp, gout.

Cách dùng: Cho 3 muỗng sữa bột (tương đương 30gam) vào ly, cho 150ml nước đun sôi để nguội khoảng 40-45%, khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Mỗi lần uống 1 ly, dùng 2-3 ly mỗi ngày. Hoặc dùng theo tư vấn của Bác sĩ hoặc Dược sĩ có chuyên môn.


Gía bán tham khảo: 253.000 - 504.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Sữa-bột-nghệ-Colos-Tumeric-Nano-Vinanutrifood-giúp-nâng-cao-hệ-miễn-dịch-cho-người-cao-tuổi-hộp-400g-và-900g-i.409570855.9185842465

Sữa nghệ Colos Tumeric ảnh 1
Sữa nghệ Colos Tumeric
Sữa nghệ Colos Tumeric ảnh 2
Sữa nghệ Colos Tumeric
Trên đây là những sản phẩm sữa nghệ chất lượng nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .