Top 6 sản phẩm sữa dừa chất lượng nhất hiện nay

697

Sữa dừa đã ngày càng trở nên phổ biến: vừa thơm ngon, bổ dưỡng và được xem là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho sữa bò. Chúng cũng mang lại một số lợi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa dừa hữu cơ Pacific Foods

Sữa dừa Pacific Organic là một trong những loại sữa hữu cơ thơm ngon và rất tốt cho sức khỏe. Sữa dừa Pacific được chế biến từ thực vật hữu cơ 100%, không chứa đường lactose như sữa bò nên dễ tiêu hóa, thích hợp cho người lớn lẫn trẻ em. Khi được cơ thể tiêu hóa, a-xít lauric trong sữa sẽ được cơ thể chuyển hóa thành monolaurin, một chất kháng khuẩn tự nhiên, có lợi cho sức khỏe. Đồng thời, chất béo của dừa dễ được gạn lọc sạch hơn, ít tích trữ trong cơ thể, không gây tăng cân. Sữa dừa hữu cơ Pacific Organic có vị thơm, béo và rất lạ miệng.

Điểm đặc trưng của sản phẩm

  • Sản phẩm được chế biến từ 100% nguyên liệu hữu cơ.
  • Được bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA) chứng nhận sản phẩm hữu cơ.
  • Không chứa hoạt chất biến đổi gen (NON GMO).
  • Không chứa lactose, cholesterol, đậu nành.
  • Thành phần hoàn toàn thực vật, phù hợp cho người ăn chay.

Thành phần: Nước, kem dừa, nước dừa cô đặc, hương tự nhiên, Sodium Citrate, Tricalcium Phosphate, Xanthan gum, Gellan Gum, Vitamin A Palmitate, Vitamin D2, Vitamin B12, Kẽm Oxide.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Dùng sữa trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh.
  2. Sử dụng sữa dừa để pha trà, cà-phê, xay sinh tố, nấu ăn và làm bánh.


Gía bán tham khảo: 145.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Organic-Sữa-dừa-hữu-cơ-Pacific-Foods-946ml-của-Mỹ-(SF)-i.42295208.2462763525

Sữa dừa hữu cơ Pacific Foods ảnh 1
Sữa dừa hữu cơ Pacific Foods
Sữa dừa hữu cơ Pacific Foods ảnh 2
Sữa dừa hữu cơ Pacific Foods
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa Dừa Không Đường – Coconut Milk

Sữa dừa Ecomil Coconut Milk không đường rất tốt cho sức khỏe. Sữa dừa Ecomilk được chế biến từ thực vật hữu cơ 100%, không chứa đường lactose như sữa bò nên dễ tiêu hóa, thích hợp cho người lớn lẫn trẻ em. Khi được cơ thể tiêu hóa, a-xít lauric trong sữa sẽ được cơ thể chuyển hóa thành monolaurin, một chất kháng khuẩn tự nhiên, có lợi cho sức khỏe. Đồng thời, chất béo của dừa dễ được gạn lọc sạch hơn, ít tích trữ trong cơ thể, không gây tăng cân. Sữa dừa Ecomilk có vị thơm, béo và rất lạ miệng. Sữa dừa Ecomilk nguyên chất, không đường nên dùng được cho cả bệnh nhân tiểu đường.

Điểm đặc trưng của sản phẩm

  • Sản phẩm được chế biến từ 100% nguyên liệu hữu cơ.
  • Được chứng nhận hữu cơ từ Châu Âu (ES-ECO-020-CV)
  • Không chứa hoạt chất biến đổi gen (NON GMO).
  • Không chứa lactose, không đường, gluten, cholesterol.
  • Thành phần hoàn toàn thực vật, phù hợp cho người ăn chay.

Thành phần: Nước dừa, hương dừa tự nhiên, muối biển,...

Hướng dẫn sử dụng & bảo quản:

  1. Lắc đều trước khi mở.
  2. Sử dụng trực tiếp hoặc trong công thức nấu ăn của bạn: nước sốt, bánh ngọt, bánh kếp, bánh pudding, pha trà, cà phê, sinh tố,..

Gía bán tham khảo: 88.000 VNĐ

Link mua hàng: https://tiki.vn/nuoc-uong-tu-dua-khong-duong-huu-co-ecomil-1l-p12213478.html

Sữa Dừa Không Đường – Coconut Milk ảnh 1
Sữa Dừa Không Đường – Coconut Milk
Sữa Dừa Không Đường – Coconut Milk ảnh 2
Sữa Dừa Không Đường – Coconut Milk
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa dừa Organic Vietcoco

Từ lâu nước dừa đã trở thành một loại nước giải khát tự nhiên tốt cho sức khỏe được mọi người yêu thích. Đối với phụ nữ mang thai, đây cũng là một loại thức uống vàng mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho thai kỳ của người phụ nữ. Nhiều lợi ích là vậy, tuy nhiên mẹ bầu uống nước dừa không phải lúc nào cũng tốt. Nhiều trường hợp uống nước dừa trong thai kỳ không đúng cách còn dẫn đến những tác động tiêu cực đến sức khỏe. Khi các loại sữa có nguồn gốc thực vật ngày càng phổ biến hơn, được xếp hàng trên kệ của hầu hết các siêu thị ngày nay như: Sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, sữa hạt điều, thậm chí cả sữa làm từ gạo, yến mạch hoặc đậu Hà Lan. Để chọn lựa đúng một loại sữa thực vật đảm bảo các tiêu chí về xanh, sạch và dinh dưỡng luôn là nỗi băn khoăn của hầu hết khách hàng. Với hàm lượng vitamin và khoáng chất như sắt, magie, kẽm, vitamin C và E giúp duy trì sức khỏe, phát triển và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể thì sữa dừa chính là ứng cử viên sáng giá giúp cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ, thường được thay thế cho sữa bò.


Sữa dừa là sản phẩm được kết hợp giữa nguồn nước dừa giàu khoáng chất và nước cốt dừa béo ngây tạo nên hỗn hợp sản phẩm giàu dinh dưỡng. Sản phẩm không chứa sữa, gluten, chất tạo màu và hương vị nhân tạo. Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng mới, Năm 2021, Vietcoco đã cho ra mắt sản phẩm Sữa dừa với diện mạo mới đầy năng động, cá tính và tính năng vượt trội hơn. Là sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về dinh dưỡng giữa nước dừa và nước cốt dừa tạo nên dòng sữa dừa mang vị ngọt tự nhiên tốt hơn cho sức khỏe cả gia đình. Được chế biến và đóng gói trên dây chuyền UHT chuẩn Châu Âu, xử lý nhiệt cao trong thời gian cực ngắn hoàn toàn khép kín giúp giữ trọn vẹn mùi vị thơm ngon của sản phẩm. Sữa dừa Vietcoco ra mắt với 3 phiên bản: Sữa dừa Organic, Sữa dừa bổ sung Canxi cho xương chắc khỏe, Sữa dừa Socola cho hương vị ngọt ngào cùng thiết kế bao bì Tetra Pak Prisma Aseptic Square 330ml vô cùng tiện lợi, hiện đại và thân thiện với môi trường. Tất cả đã tạo nên bộ ba mang đậm hương vị từ thiên nhiên và hội tụ đủ các điều kiện để trở thành sản phẩm mục tiêu chiến lược phát triển sắp tới.

Từ nguồn nguyên liệu dừa dồi dào của vùng đất Bến tre đến sản phẩm sữa dừa Organic Vietcoco, Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới mang đến nguồn dinh dưỡng quý giá cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Sữa dừa được sản xuất bằng công nghệ tiệt trùng UHT (Ultra High Temperature) qua quá trình khử trùng, diệt các vi sinh vật bằng phương pháp xử lý nhiệt (135 – 140 độ C) trong thời gian cực ngắn sau đó làm lạnh ngay giúp giữ lại tối đa hương vị và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Sản phẩm được đóng gói trong bao bì hộp giấy thân thiện môi trường.

Thông tin sản phẩm

  • Sữa dừa Organic Vietcoco đóng hộp giấy 330ml tiện dụng
  • Không GMO
  • Không Cholesterol
  • Chứng nhận USDA, EU, JAS Organic
  • Vị ngọt tự nhiên hoàn toàn organic
  • Sản phẩm sữa dừa Vietcoco đã trở thành sự lựa chọn tin cậy cho mỗi gia đình để duy trì một cơ thể khỏe mạnh và chăm sóc sức khỏe hàng ngày.
  • Sữa dừa được dùng kết hợp với ngũ cốc, sinh tố, cà phê cốt dừa và thay thế cho nguồn sữa bò dùng hàng ngày của bạn.

Sản phẩm nước dừa chứa nhiều chất cần thiết cho cơ thể như vitamin, khoáng chất, đường, chất điện giải, axit amin, phytohormone và cytokine giúp bù nước, bù khoáng, tái tạo năng lượng cho cơ thể giống như bạn đang uống trực tiếp từ quả dừa tươi. 

Ngoài ra, sự kết hợp giữa nước dừa và các loại trái cây nhiệt đới cho ra sản phẩm nước dừa tươi dưa hấu, chanh muối, nước dừa thêm cơm dừa (cùi dừa) cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. 

Hướng dẫn sử dụng

  1. Lắc đều trước khi uống, ngon hơn khi uống lạnh. Sau khi mở nắp hộp, bảo quản lạnh, sử dụng hết trong 24 giờ.
  2. Nước dừa tươi Vietcoco thích hợp sử dụng trực tiếp hoặc dùng pha chế cocktail hoặc các thức uống dinh dưỡng hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da.
  3. Nước dừa Vietcoco ít calo và chất béo, nhưng lại rất giàu kali, chất điện giải cần thiết cho sức khỏe của tim, tốt cho xương và chức năng cơ bắp. 
  4. Thích hợp cho người thường xuyên vận động, quan tâm các thức uống có nguồn gốc tự nhiên và giàu dinh dưỡng, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da.
  5. Sữa dừa thích hợp uống trực tiếp hàng ngày thay thế nguồn sữa động vật hoặc dùng pha chế cocktail, sinh tố, ngũ cốc hoặc các thức uống dinh dưỡng hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da.
  6. Sữa dừa chứa 1 lượng chất béo bão hòa được gọi là triglyceride chuỗi trung bình (MCTs) có tác dụng giảm cân, thúc đẩy quá trình trao đổi chất giữa các thành phần cơ thể, tăng cường dinh dưỡng, hỗ trợ tiêu hóa, miễn dịch. 

Gía bán tham khảo: 19.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.vietcoco.vn/san-pham/nuoc-giai-khat-va-snack/sua-dua

Sữa dừa Organic Vietcoco ảnh 1
Sữa dừa Organic Vietcoco
Sữa dừa Organic Vietcoco ảnh 2
Sữa dừa Organic Vietcoco
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa dừa nguyên chất Cocoxim

Sữa dừa nguyên chất Cocoxim là sự kết hợp tinh tế của nước dừa nguyên chất Bến Tre cùng Sữa dừa ép lạnh từ cơm dừa tươi, tạo nên thức uống dinh dưỡng, thanh mát cho ngày làm việc hiệu quả và năng động. Không chỉ cung cấp dinh dưỡng, khoáng chất từ dừa, sản phẩm còn cung cấp acid lauric – một loại acid kháng khuẩn – chỉ có trong sữa dừa và sữa mẹ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Sữa dừa nguyên chất Cocoxim nay còn bổ sung thêm Can xi từ tảo biển đỏ Bắc Đại Tây Dương, giúp xương chắc khỏe, cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

  • 100% thuần thực vật
  • Phù hợp cho người thuần chay
  • Không chất bảo quản
  • Không Cholesterol
  • Chứa Acid Lauric và 5 khoáng chất tự nhiên từ dừa
  • Đã xuất khẩu sang Mỹ và Châu Âu

Gía bán tham khảo: 20.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay/sua-dua-cocoxim-nguyen-chat-hop-330ml

Sữa dừa nguyên chất Cocoxim ảnh 1
Sữa dừa nguyên chất Cocoxim
Sữa dừa nguyên chất Cocoxim ảnh 2
Sữa dừa nguyên chất Cocoxim
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa dừa Vicofresh

Thương hiệu VicoFresh của Công Ty Cổ Phần Chế Biến Dừa Á Châu (ACP), chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm từ Dừa. Được làm từ 100% nước dừa tươi nguyên chất tại vương quốc dừa Bến Tre. VicoFresh không chỉ mang đến cảm giác thanh mát mà còn giàu điện giải và kali, không chứa Gluten giúp tối ưu hoạt động của hệ tiêu hóa, và hệ miễn dịch. Sữa dừa Vicofresh một loại đồ uống cung cấp chất dinh dưỡng, thường được thay thế cho sữa tươi.

Lợi ích sữa dừa :

  • Cải thiện sức khỏe của tim bằng cách hạ huyết áp và cholesterol
  • Xây dựng cơ bắp và giúp giảm mỡ
  • Cung cấp chất điện giải và ngăn ngừa mệt mỏi
  • Giúp giảm cân
  • Cải thiện tiêu hóa và giảm táo bón
  • Quản lý lượng đường trong máu và kiểm soát bệnh tiểu đường
  • Giúp ngăn ngừa thiếu máu
  • Ngăn ngừa viêm khớp và viêm khớp

Cách dùng:

  1. Có thể dùng như sữa tươi
  2. Có thể pha chế nước uống như Sữa dừa Macha, Sữa dừa Coffee,
  3. Nấu ăn

Gía bán tham khảo: 30.000 VNĐ

Link mua hàng: https://vicofresh.com.vn/

Sữa dừa Vicofresh ảnh 1
Sữa dừa Vicofresh
Sữa dừa Vicofresh ảnh 2
Sữa dừa Vicofresh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa dừa hạnh nhân hữu cơ Koita

Sữa hạnh nhân dừa hữu cơ Koita với sự pha trộn hoàn hảo giữa hanh nhân và dừa, mang lại hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời cho người lớn và em bé trên 1 tuổi, dùng được cho cả người ăn chay.

Sữa hạnh nhân dừa hữu cơ Koita hoàn toàn không hóa chất bảo quản, không GMO, không thuốc trừ sâu với nguyên liệu hạnh nhân và dừa từ nông nghiệp hữu cơ và có vị ngọt dịu dễ uống nhờ thành phần đường nho hữu cơ.

Thành phần:

  1. Nước, hạnh nhân hữu cơ (3,5%), dừa hữu cơ (1,5%), đường nho hữu cơ, canxi từ rong biển (Lithothamnium) (0,4%), hương liệu dừa tự nhiên hữu cơ, chất ổn định: gellan gum, guar gum hữu cơ, muối biển.
  2. Chứng nhận hữu cơ Châu Âu EU

Công dụng:

  • Là sản phẩm sửa tươi thơm, ngon, bô dưỡng, dễ uống.
  • Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng, tốt cho cơ thể.

Cách sử dụng:

  1. Lắc đều trước khi mở hộp uống.
  2. Bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở nắp và dùng trong vòng 3-4 ngày. Bạn có thể dùng vào bất cứ lúc nào trong ngày. Có thể dùng với cafe hoặc trà và có thể sử dụng trong công thức sinh tố, nước ép trái cây, pudding, làm bánh và nấu ăn.

Gía bán tham khảo: 124.000 VNĐ

Link mua hàng: https://organicmart.com.vn/sua-dua-hanh-nhan-huu-co-koita-1-lit

Sữa dừa hạnh nhân hữu cơ Koita ảnh 1
Sữa dừa hạnh nhân hữu cơ Koita
Sữa dừa hạnh nhân hữu cơ Koita ảnh 2
Sữa dừa hạnh nhân hữu cơ Koita
Sữa dừa là một thành phần phổ biến trong rất nhiều món ăn Đông Nam Á. Do kết cấu kem phong phú, nó thường được sử dụng như một phần của món tráng miệng. Trên thực tế, nó cũng rất giàu canxi và vitamin, và được coi là một sự thay thế tuyệt vời cho những người bị dị ứng hoặc không thích sữa động vật.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .