Top 5 Thẩm mỹ viện giảm béo bụng, toàn thân tốt nhất Việt Nam

55

Đã là phái đẹp thì ai cũng muốn sở hữu cho mình thân hình quyến rũ với vòng eo thon gọn. Tuy nhiên không phải ai cũng có nhiều thời gian rảnh để tập luyện...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc

Ngày nay, điều mà các công nghệ thẩm mỹ hiện đại luôn hướng đến chính là kết quả sau thẩm mỹ tự nhiên nhất có thể, chúng cho phép con người nhanh chóng sở hữu một vẻ đẹp hằng mong ước chẳng hạn như làn da trắng sáng không tì vết, 3 vòng đầy đặn chuẩn từng centimet hay một gương mặt thanh tú hài hòa giữa từng bộ phận, trẻ hóa độ tuổi, đánh bay dấu vết thời gian. Và để làm được điều này trước hết bạn cần tìm chọn cho mình một nơi đáng tin cậy.


Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc là một trong những thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp với hơn 27 năm hình thành và phát triển, xây dựng mạng lưới hệ thống dịch vụ đa dạng và hoạt động chính thống dưới sự cấp phép của Sở Y Tế Hà Nội. Tự hào khi trở thành địa chỉ đáng tin cậy giúp chị em khắc phục khuyết điểm và nâng tầm nhan sắc Việt.


Đến đây, các khách hàng có thể yên tâm khi trải nghiệm chăm sóc da công nghệ cao, phun xăm thẩm mỹ hay các thẩm mỹ nâng mũi, nâng ngực, cắt mí, hút mỡ, giảm béo… tại đây. Ngoài thế mạnh là các dịch vụ tạo hình thẩm mỹ đạt chuẩn y khoa như: nâng mũi, cắt mí, nâng ngực, hút mỡ… Thu Cúc còn được biết đến với các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao tốt nhất như: căng bóng da, nâng cơ xóa nhăn, trị mụn, nám, tàn nhang… 


Trong đó giảm béo bụng tại Bệnh viện Thu Cúc là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn giúp tìm lại vóc dáng thon gọn, săn chắc. Với công nghệ Ultra Sound được các chuyên gia thẩm mỹ thế giới tin dùng >> 50 loại đầu hút nhỏ giúp loại bỏ triệt để đến 90% m.ỡ thừa. Thu Cúc cam kết chỉ 01 lần thực hiện Thẩm mỹ V2 Ultra Sound sạch khuẩn là đã đủ để "lột xác" ngoại hình. Đầu hút siêu nhỏ, không lồi lõm, không đau, không sẹo, thời gian phục hồi nhanh chóng.


Đối tượng có thể sử dụng phương pháp này là:

  • KH 18 tuổi trở lên, không có tiền sử bệnh về tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao, máu khó đông…
  • KH muốn cải thiện vòng eo ngấn mỡ, bắp tay, bắp chân to hay vùng hông, đùi, lưng chảy xệ.
  • KH muốn sở hữu thân hình “đồng hồ cát” lý tưởng
  • Phụ nữ muốn lấy lại vóc dáng sau sinh nở
  • Nam giới muốn cải thiện bụng mỡ do bia rượu...

Bên cạnh sự đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị hay công nghệ, thì yếu tố con người cũng rất được chú trọng. Tay nghề của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc được các khách hàng và rất nhiều người nổi tiếng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Với kinh nghiệm trên 20 năm, các bác sĩ sẽ giúp tối đa sự an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, đồng thời dễ dàng xử lý các vấn đề phát sinh nhanh chóng và thành công nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

BỆNH VIỆN THẨM MỸ THU CÚC

  • 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

HỆ THỐNG THU CÚC MEGA BEAUTY CENTER

  • 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 70 Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1920 - 0964 080 999

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn

Website: https://thammythucuc.vn/

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc ảnh 1
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc ảnh 2
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc

Là thành viên của Tập đoàn Y Tế Mega Corporation lớn nhất tại Hàn Quốc - nơi sở hữu 100 chi nhánh thành viên trên thế giới với 65 năm bề dày phát triển. Tại Việt Nam, Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc là điểm đến làm đẹp tin chọn của hàng chục nghìn khách hàng là doanh nhân, chính khách và nghệ sĩ nổi tiếng. Với không gian sang trọng, dịch vụ chuẩn 5 sao, cam kết hiệu quả đặt lên hàng đầu, giúp khách hàng trẻ đẹp từ làn da đến vóc dáng.


Với niềm tin khách hàng xứng đáng với những gì tốt nhất, Mega Gangnam không ngần ngại đầu tư để đưa về những công nghệ đỉnh cao của những nền thẩm mỹ hàng đầu thế giới, mời về đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tới mức chuẩn 5 sao. Trong đó với dịch vụ giảm béo bụng, toàn thân chất lượng, Mega Gangnam hiện đang áp dụng công nghệ giảm béo Smart Lipo - đốt mỡ hàng đầu châu Á:

  • Giảm mỡ trúng đích, an toàn tuyệt đối
  • Hiệu quả lâu dài, không hồi cân
  • Không phẫu thuật, không hút mỡ
  • Không ăn kiêng, không mệt mỏi
  • Kéo cao bụng chảy và tái tạo vóc dáng S-line
  • Phù hợp với mọi đối tượng

Quy trình thực hiện bao gồm các bước:

  • B1: Bác sĩ thăm khám và đánh giá tình trạng mỡ
  • B2: Đo chỉ số cơ thể bằng máy móc chuyên dụng
  • B3: Bác sĩ lên phác đồ và định hình vùng điều trị

Bên cạnh cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, máy móc hàng đầu thì đội ngũ nhân sự chất lượng là điều làm nên sự khác biệt cho Mega Gangnam. Tại Mega Gangnam các y bác sĩ đều là các tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa, đạt chứng chỉ quốc tế NC của Hiệp hội thẩm mỹ quốc gia. Đồng thời đây cũng là những chuyên gia đã và đang giữ nhiều chức vị quan trọng, từng đạt nhiều giải thưởng sắc đẹp lớn tại Hàn Quốc.


Hãy nhanh tay đăng ký đặt lịch tư vấn miễn phí và tham quan trải nghiệm dịch vụ tại Mega Gangnam ngay hôm nay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Toà nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Toà nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q. 1, Tp HCM
  • Cơ sở 3: Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM
  • Cơ sở 4: Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 093 227 8888

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammygangnamhanquoc

Website: https://megagangnam.com/

Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc
Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương

Bạn muốn giảm béo nhưng sợ mệt, mất sức, ảnh hưởng đến sức khoẻ =>>> Giảm béo nhưng phải ĐẸP, phải KHOẺ, vậy thì đến ngay Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương nhé.


TMV Xuân Hương dưới sự "chèo lái" của Hoa hậu Xuân Hương đã và đang khẳng định vị thế của mình bằng chuỗi hệ thống thẩm mỹ 5 sao, hợp tác cùng các đối tác nước ngoài để trở thành bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế. Yêu cái đẹp, đam mê làm đẹp cho đời với khát khao mãnh liệt, Hoa hậu Xuân Hương không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại trên thế giới để phục vụ khách hàng, với tiêu chí hàng đầu: Đẹp nhưng phải an toàn và chất lượng.


Vừa loại bỏ sạch mỡ thừa - khoe trọn eo thon, lại thải độc cơ thể hiệu quả - Giảm béo Detox Sline Body nhà Xuân Hương là lựa chọn số 1 cho những ai đã và đang sống chung với mỡ thừa, muốn lấy lại vóc dáng thon gọn, thân hình cân đối.

  • An toàn, hiệu quả, không tiêm, không phẫu thuật
  • Giảm béo một cách tự nhiên nhất thông qua cơ chế nội sinh
  • Không giảm đột ngột thể tích mỡ, không gây rạn da
  • Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng

Giảm béo không phẫu thuật Detox Sline Body sử dụng máy nhiệt hồng ngoại Lazer Lipo hóa lỏng mỡ, trút mỡ tổng thể thông qua hệ bài tiết, kết hợp các bài massage vừa giúp thư giãn, đồng thời tác động đa điểm giúp thải độc gan, giảm đau lưng và thắt lưng. Giảm bớt cảm giác thèm ăn, ăn nhanh no, thúc đẩy nhanh quá trình giảm mỡ.


Một liệu trình trung bình 5 -7 buổi trị liệu vì vậy tiết kiệm thời gian hiệu quả cho những người bận rộn. Bên cạnh đó, việc mang đến hiệu quả “giảm béo nhanh và an toàn” cũng là lí do Detox Sline body được đánh giá là phương pháp tối ưu cả về kết quả lẫn thời gian thực hiện.


Nhất dáng - Nhì da! Nếu dáng của người thương có phần "mũm mĩm" thì tặng nàng liệu trình Detox Sline Body là đúng chuẩn soái ca tâm lí!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 19-21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1800.6999 - 094.572.6666

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

Website: vienthammyxuanhuong.com

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Kangnam là thương hiệu hàng đầu hoạt động phát triển theo mô hình chuẩn của 1 Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam. Sở hữu 2 chi nhánh lớn mạnh tại Hà Nội và TP.HCM đạt tiêu chuẩn 5 sao, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đảm bảo mang đến cho các “tín đồ” làm đẹp những trải nghiệm tuyệt vời nhất, kết quả hoàn mỹ nhất.


Tại Việt Nam, Kangnam luôn là đơn vị dẫn đầu về công nghệ, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của công nghệ cũ, cải tiến và mang đến công nghệ nổi bật. Trong đó công nghệ hút mỡ 6D Tia sương được các bác sĩ Kangnam đưa vào thẩm mỹ đã mang đến sự đột phá giảm đau, hồi phục nhanh gấp 3 lần.


Hút mỡ 6D Tia sương là công nghệ hút mỡ mới nhất chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ với nhiều khác biệt dẫn đầu xu hướng:

  • Tia sương Tumescent chứa hàng triệu phân tử nước siêu vi, dễ dàng len lỏi đến mọi ngóc ngách, phá vỡ các tế bào mỡ
    • Hiệu quả hút mỡ tới 98% mọi vị trí
    • Hút mỡ nhẹ nhàng, không xâm lấn
  • Công nghệ MutiPoint tăng tính thẩm thấu tế bào
    • Giảm đau tối đa
    • Hồi phục nhanh gấp 3 lần
  • Gói massage săn chắc cơ sau giảm mỡ
  • Thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa trên 15 năm kinh nghiệm
  • Nghỉ ngơi 3 ngày 2đêm (Trước, trong, sau phẫu thuật)
  • Hút mỡ nhẹ nhàng - Eo thon đẹp

Kangnam sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ tạo hình vóc dáng là thành viên hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, dưới sự cố vấn chuyên môn từ tiến sĩ Dr Richad Huy - trưởng ekip hành trình lột xác.


Hút mỡ 6D Tia sương là một phương pháp cải cách mới trong lĩnh vực giảm mỡ, đem lại trải nghiệm khác biệt nhanh – hiệu quả – nhẹ nhàng nhất. Muốn được tư vấn chuyên sâu hơn về công nghệ Hút mỡ 6D, hãy liên hệ ngay với bác sĩ Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • HN: 190 Trường Chinh, Đống Đa, HN
  • HCM: 666 Cách mạng tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 1900.6466

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/

Website: http://benhvienthammykangnam.vn/

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ảnh 1
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ảnh 2
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á

Thân hình béo tròn, bụng to, da chùng là nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ trong thời buổi hiện nay. Đứng trước vấn đề này, các bác sĩ tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á đã nghiên cứu và cho ra đời giải pháp giảm béo 4.0 kết hợp giữa công nghệ hút mỡ, điêu khắc vóc dáng và kỹ thuật tạo hình thành bụng tiên tiến độc quyền của Hoa Kỳ với tên gọi SlimLipo Vaser thế hệ mới. Công nghệ đã trải qua kiểm định, được Bộ Y tế cấp phép: 238/BYT - GPHĐ và được chứng nhận bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ về sự an toàn, hiệu quả cao.


Dựa trên nguyên lý hút mỡ cơ học, hiện nay công nghệ SlimLipo Vaser đã tích hợp sóng siêu âm khắc phục những nhược điểm của công nghệ cũ. Là giải pháp được nhiều bác sĩ, chuyên gia và khách hàng trên thế giới lựa chọn:

  • Phá hủy mỡ tầng sâu, mỡ lâu năm >> Không xâm lấn, không ảnh hưởng tới sức khỏe
  • Đầu kim Cannula siêu nhỏ, chỉ 1-2cm >> Không để lại vết hút mỡ, về dáng thần tốc không dấu vết thẩm mỹ
  • Sản sinh Collagen & Eslatin giúp da đàn hồi, săn chắc >> Bụng không bầm tím, lồi lõm sau khi thực hiện
  • Có thể tận dụng mỡ sau hút để làm đẹp như: Cấy mỡ mặt/Cấy mỡ mông,...
  • Bền đẹp - Hiệu quả dài lâu

Cùng với đó là quy trình phẫu thuật an toàn với:

  • Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á được Bộ Y Tế cấp phép số 238/BYT
  • Trang thiết bị - máy móc hiện đại, chính hãng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ,...
  • Hệ thống 18 phòng phẫu thuật vô khuẩn khép kín chuẩn Bộ Y Tế
  • Quy trình phẫu thuật, hậu phẫu an toàn CHUẨN 3 LỚP, theo dõi 1:1 chỉ số phục hồi sát sao

Khi thực hiện giảm mỡ SlimLipo Vaser tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên môn trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật. Bác sĩ tại đây có từ trên 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, sử dụng công nghệ tiên tiến khi hút mỡ như giảm mỡ SlimLipo 2D, giảm mỡ SlimLipo 3D tay nghề tỉ mỉ, cẩn thận, luôn hết lòng vì vẻ đẹp của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • TP.HCM: 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Q5
  • Hà Nội: Số 212 Kim Mã, Ba Đình
  • Hải Phòng: Số 378 Tô Hiệu, Q. Lê Chân
  • Nghệ An: Số 148 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc
  • Đà Nẵng: Số 293 Hùng Vương, Q. Thanh Khê
  • Cần Thơ: Số 28 Lý Tự Trọng, Q. Ninh Kiều
  • ...

Điện thoại: 1900 6499

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

Website: https://benhvienthammydonga.vn/

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á ảnh 1
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á ảnh 2
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Trên đây là các thẩm mỹ viện giảm béo bụng, toàn thân tốt nhất Việt Nam. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .