Top 10 Bệnh viện chữa bướu cổ tốt nhất Việt Nam hiện nay

1010

Bướu cổ là bệnh lý của tuyến giáp, đây là một tuyến nội tiết nằm ở phía trước, dưới thấp của cổ, ép vào các mặt bên của thanh quản và những vòng đầu tiên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện K

Bệnh viện K được thành lập từ tiền thân là Viện Curie Đông Dương (Insitut Curie de L’Indochine) ra đời tại Hà Nội vào năm 1923. Bằng khát vọng tiên phong, với chiến lược phát triển bền vững và hội nhập mạnh mẽ, Bệnh viện K phấn đấu trở thành bệnh viện kiểu mẫu, chuyên nghiệp, dẫn đầu Việt Nam và đạt chuẩn quốc tế, có nhiều cơ sở (chuỗi bệnh viện) có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, có trang thiết bị y tế hiện đại ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới, có nguồn nhân lực chất lượng cao, đầu ngành ung bướu, với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế trong công tác khám, điều trị và phòng chống ung thư, là người bạn đồng hành, thân thiết của người bệnh và thầy thuốc, góp phần tích cực vào công tác phòng chống ung thư cũng như nâng tầm vị thế của Việt Nam trong cuộc chiến phòng chống bệnh ung thư trên thế giới.


Bệnh viện K là cơ sở chuyên khoa đầu ngành của cả nước về phòng chống và điều trị ung thư. Do đó, đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu để thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến ung bướu, đặc biệt là bướu cổ. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, chắc chắn bệnh nhấn sẽ được thăm khám kĩ lưỡng và đưa ra phương pháp điều trị đúng đắn, hợp lí để có thể sớm điều trị dứt điểm căn bệnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 43 Quán Sứ và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0904 748 808 & 0904 592 017
  • Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội - 0936 238 808
  • Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội - 0904 690 818

Điện thoại: 1900 886 684

Email: benhvienk@bvk.org.vn

Website: benhvienk.vn

Facebook: facebook.com/benhvienk.vn

Bệnh viện K ảnh 1
Bệnh viện K
Bệnh viện K ảnh 2
Bệnh viện K
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Ung Bướu TP. HCM

Bệnh viện Ung Bướu TP. HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I là cơ sở khám bệnh chữa bệnh trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh, làm nhiệm vụ khám, chữa bệnh chuyên ngành ung bướu cho nhân dân và chỉ đạo tuyến, được Bộ Y tế phân công phụ trách các tỉnh thành phía Nam.


Bệnh viện Ung bướu là nơi:

  • Tiếp nhận mọi trường hợp người bệnh thuộc phạm vi chuyên khoa của bệnh viện để khám bệnh, chữa bệnh nội trú, ngoại trú.
  • Giải quyết các bệnh thuộc chuyên khoa bằng các phương tiện hiện có.
  • Tham gia khám giám định sức khỏe và khám giám định pháp y khi hội đồng giám định y khoa trung ương hoặc cơ quan bảo vệ pháp luật trưng cầu.

Vì vậy, Bệnh viện Ung Bướu TP. HCM chính là địa chỉ đáng tin cậy mà bệnh nhân có thể tin tưởng đến và thăm khám, điều trị bệnh bướu cổ bằng các phương pháp y học hiện đại dưới sự chỉ dẫn hợp lí của đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Đường 400, Ấp Cây Dầu, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 1900 636223 & (028) 3843 3021 & (028) 3843 3022

Website: benhvienungbuou.vn

Bệnh viện Ung Bướu TP. HCM ảnh 1
Bệnh viện Ung Bướu TP. HCM
Bệnh viện Ung Bướu TP. HCM ảnh 2
Bệnh viện Ung Bướu TP. HCM
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là một bệnh viện chuyên khoa hoàn chỉnh về chẩn đoán và điều trị ung thư với đội ngũ cán bộ y tế có trình độ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, đáp ứng được yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội được Bộ Y tế công nhận bệnh viện tuyến cuối và phân công nhiệm vụ chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật chuyên ngành ung bướu.


Với chức năng là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành ung bướu của Hà Nội, bệnh viện đã được Bộ Y tế cho phép tiếp nhận khám chữa bệnh cho bệnh nhân ung bướu, kể cả bệnh nhân có thẻ bảo hiểm Y tế như một bệnh viện tuyến cuối trong lĩnh vực điều trị ung thư, nhằm góp phần giảm tải cho tuyến trên. Bệnh viện đã không ngừng được đầu tư mua sắm và nâng cấp trang thiết bị hiện đại thông qua các nguồn vốn ngân sách Nhà nước cũng như xã hội hóa Y tế. Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên môn, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín để bệnh nhân có thể tin tưởng khám bệnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 091 554 6116 & 1900 1070
Email: bvubhn@hanoi.gov.vn
Website: benhvienungbuouhanoi.vn
Facebook: facebook.com/bvubhn/

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội ảnh 1
Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
Bệnh viện Ung bướu Hà Nội ảnh 2
Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ Nam Bộ, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những bệnh viện lớn nhất tại Việt Nam.

Thế mạnh nổi bật tại bệnh viện Chợ Rẫy là sự kết hợp giữa các chuyên khoa mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Bệnh viện Chợ Rẫy luôn theo mục tiêu hiện đại hóa quy trình kỹ thuật y khoa, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và phong cách giao tiếp, do đó bệnh viện Chợ Rẫy là nơi mà tất cả các bệnh nhân luôn đặt niềm tin tuyệt đối.

Trung tâm Ung bướu Chợ Rẫy sẽ là nơi tiếp nhận các bệnh nhân đến thăm khám và điều trị bệnh bướu cổ. Là bệnh viện có uy tín hàng đầu, là nơi hội tụ của nhiều y bác sĩ có chuyên môn, trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh, bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những địa điểm khám và điều trị bướu cổ tốt nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3855 4137 & (028) 3855 4138

Email: truyenthong@bvchoray.com

Website: choray.vn

Facebook: facebook.com/choray.vn

Bệnh viện Chợ Rẫy ảnh 1
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy ảnh 2
Bệnh viện Chợ Rẫy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện Đa khoa hạng đặc biệt đầu tiên của cả nước và cũng là bệnh viện tuyến cuối của các tỉnh phía Bắc. Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu thuộc Bệnh viện Bạch Mai là nơi thực hiện thăm khám bệnh bướu cổ cho kết quả chính xác và nhanh chóng.


Trung tâm đã triển khai thành công các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị hiện đại tại Việt Nam như chụp PET/CT, xạ phẫu bằng dao gamma quay, xạ trị điều biến liều kết hợp hình ảnh PET/CT mô phỏng, xạ trị trong chọn lọc bằng hạt vi cầu phóng xạ, cấy hạt phóng xạ,… đều là các kỹ thuật y học tiên tiến, mới chỉ có ở các nước phát triển.


Nhờ có các kỹ thuật hiện đại này, Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai đã giúp làm tăng tỷ lệ phát hiện sớm ung thư, giảm tỷ lệ chết do ung thư ở nước ta. Cụ thể là giúp chẩn đoán sớm, phát hiện tái phát, di căn, phân loại chính xác giai đoạn bệnh, đánh giá đáp ứng các phương pháp điều trị, từ đó đưa ra quyết định phương pháp điều trị chính xác, hiệu quả, an toàn, kinh tế, tránh lãng phí và hạn chế biến chứng và tác dụng không mong muốn cho bệnh nhân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3576 5590
Email: tuvan@ungthubachmai.com.vn
Website: bachmai.gov.vn - ungthubachmai.com.vn
Facebook: facebook.com/benhvienbachmai1911

Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai ảnh 1
Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai
Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai ảnh 2
Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh. Bệnh viện có 3 cơ sở và một phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1. Từ năm 2013, Bệnh viện đưa vào hoạt động tòa nhà 17 tầng đã mở rộng khả năng đáp ứng số lượng người bệnh đến khám ngoại trú và điều trị nội trú tại bệnh viện. Đây là tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế, đem đến môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, xanh – sạch – đẹp, an ninh giúp người bệnh và gia đình cảm thấy thoải mái hơn khi vào bệnh viện.


Để phát triển các dịch vụ y tế phục vụ nhu cầu khám tầm soát sức khỏe của cộng đồng, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đã thành lập Khoa Khám sức khỏe theo yêu cầu nhằm cung cấp dịch vụ khám, tư vấn, theo dõi và chăm sóc sức khỏe một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và có hệ thống đầu tư lâu dài nhất.


Tại Khoa Khám sức khỏe theo yêu cầu, các bệnh nhân có thể yêu cầu khám bướu cổ hoặc sẽ được tư vấn để được khám với chuyên khoa phù hợp cùng đội ngũ các bác sĩ chuyên gia đầu ngành của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, làm việc tận tình cùng cơ sở vật chất dành khu vực riêng biệt được trang thiết bị y khoa hiện đại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP.HCM - (84.28) 3855 4269
  • 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP.HCM - (84.28) 3955 5548
  • 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM - (84.28) 3845 1889
  • Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1: 20-22 Dương Quang Trung, P.12, Q.10, TP. HCM - 1800 6023

Email: bvdhyd@umc.edu.vn

Website: bvdaihoc.com.vn
Facebook: facebook.com/benhviendaihocyduoc

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM ảnh 1
Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM ảnh 2
Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện đa khoa, chuyên khoa sâu, tuyến cuối toàn quân, là bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia, cơ sở bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho các đồng chí lãnh đạo cao cấp nhất của Đảng, Nhà nước, Quân đội ta và nước bạn Lào, Campuchia. Với phương châm lấy người bệnh làm trung tâm phục vụ để đổi mới và phát triển, thời gian qua, bệnh viện TW Quân đội 108 đã nghiên cứu ứng dụng, phát triển nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người bệnh.


Hiện nay, bệnh viện 108 là một trong những cơ sở uy tín, chuyên thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân bị bướu cổ. Đội ngũ nhân viên điều dưỡng và phục vụ tại bệnh viện được đào tạo công phu, chuẩn xác, có tính chuyên nghiệp cao, với phong cách ứng xử và giải quyết tình huống chuyên nghiệp, đồng bộ sẽ mang lại sự hài lòng cho người bệnh. Đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao và được sự hẫu thuẫn của toàn bệnh viện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869
Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
Website: benhvien108.vn
Facebook: facebook.com/Benhvientwqd108/

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 ảnh 1
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 ảnh 2
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Bệnh viện Nội tiết Trung ương là nơi hội tụ đội ngũ giáo sư, bác sỹ chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực Nội tiết và rối loạn chuyển hóa đồng thời là là cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học hàng đầu của cả nước về lĩnh vực này. Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, phục vụ khám chữa bệnh cho hàng chục triệu lượt người bệnh, hiện nay Bệnh viện Nội tiết Trung ương ngày càng trở thành điểm đến tin cậy của người bệnh trong nước và quốc tế.


Là một trong số các bệnh viện lớn và uy tín trên cả nước, Bệnh viện Nội tiết Trung ương là địa chỉ đáng tin cậy để các bệnh nhân có thể thăm khám và điều trị bệnh bướu cổ hiệu quả. Hiện bệnh viện đang cung cấp các hình thức khám bao gồm:

  • Khám ngoài giờ: Nhằm mục đích phục vụ cho người bệnh trong thời gian ngoài giờ làm việc và trong trường hợp khẩn cấp, đội ngũ nhân viên y tế và chăm sóc người bệnh của Bệnh viện Nội tiết Trung ương luôn thường trực tại phòng khám 24/7 để sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân.
  • Khám theo yêu cầu:  Bệnh viện Nội tiết Trung ương hiện đang triển khai dịch vụ Khám bệnh theo yêu cầu nhằm giúp người dân có thêm lựa chọn trong nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bản thân.
  • Khám chọn bác sĩ: Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về việc khám, chữa bệnh của nhân dân, Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã cung cấp dịch vụ đăng ký khám bệnh với bác sỹ theo yêu cầu. Người bệnh có thể dễ dàng lựa chọn bác sỹ để được thăm khám và tư vấn theo nguyện vọng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đường Nguyễn Bồ (Ngõ 215 Ngọc Hồi), Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
  • Số 80 Ngõ 82 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội 

Điện thoại: 024 6288 5158

Website: benhviennoitiet.vn

Facebook: facebook.com/National.Hospital.of.Endocrinology

Bệnh viện Nội tiết Trung ương ảnh 1
Bệnh viện Nội tiết Trung ương
Bệnh viện Nội tiết Trung ương ảnh 2
Bệnh viện Nội tiết Trung ương
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec. Quy tụ các chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ tại Vinmec Central Park có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn nhiệt tình, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, đồng thời thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các trung tâm y tế ở các nước có nền y học tiên tiến như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore,...


Tại khoa Ung bướu - xạ trị của bệnh viện, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao thăm khám và điều trị bệnh bướu cổ đạt kết quả tốt. Với lợi thế là một trong những bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế hiện đại tại Việt Nam, các bác sĩ tại Vinmec Central Park thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, trao đổi kinh nghiệm, hội chẩn với các bác sĩ trong toàn Hệ thống Y tế Vinmec cũng như các chuyên gia nước ngoài, nhằm cập nhật các kiến thức, kỹ thuật hiện đại cũng như tìm ra các phương án điều trị hiệu quả cho người bệnh.


Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho việc chẩn đoán và điều trị cùng không gian khám chữa bệnh hiện đại, sang trọng, lịch sự và có hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn tối ưu, hệ thống quản lý dữ liệu thông minh cho phép chia sẻ và kết nối thông tin trực tuyến, giúp bệnh nhân linh hoạt hơn trong việc đăng ký và theo dõi kết quả khám chữa bệnh, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3622 1166

Email: info@vinmec.com

Website: vinmec.com

Facebook: facebook.com/Vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Nhân Dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I của TP.HCM, là đơn vị có thế mạnh trong thực hiện nhiệm vụ tầm soát, chẩn đoán, điều trị, đưa ra các giải pháp phòng bệnh các bệnh lý. Bệnh viện phát triển tập trung chủ yếu vào các khối mũi nhọn như khối tim mạch, thần kinh, thận niệu, ung thư và khối gây mê hồi sức - hồi sức tích cực.


Bệnh viện Nhân Dân 115 là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi và nổi tiếng, có kinh nghiệm nhiều năm trong khám, chẩn đoán phát hiện sớm và điều trị các bệnh bướu cổ, ung thư vú, ung thư cổ tử cung,... Ngoài ra, bệnh viện còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại để chẩn đoán và phát hiện sớm các dấu hiệu ung thư buồng trứng. Sự giúp đỡ của các thiết bị hiện đại sẽ giúp các bác sĩ dễ dàng theo dõi các tổn thương và góp phần quan trọng trong việc chẩn đoán sớm bệnh ung thư buồng trứng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3865 2368 - 028 3865 4139 - 028 3865 5110
Fax: 028 3865 5193
Website: benhvien115.com.vn
Facebook: facebook.com/benhviennhandan115/

Bệnh viện Nhân Dân 115 ảnh 1
Bệnh viện Nhân Dân 115
Bệnh viện Nhân Dân 115 ảnh 2
Bệnh viện Nhân Dân 115
Trên đây là những bệnh viện chữa bướu cổ tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/