Top 4 Thẩm mỹ viện, spa nổi tiếng nhất Di Linh, Lâm Đồng

42

Các thẩm mỹ viện, spa uy tín ở Di Linh, Lâm Đồng là nơi được chị em chọn mặt gửi vàng khi có ý định tân trang nhan sắc. Với dịch vụ đa dạng và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trong suốt hơn nhiều năm hình thành và phát triển, hiện tại ÚT SPA Center đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu đối với khách hàng khu vực Di Linh, Lâm Đồng. ÚT SPA Center vẫn luôn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt và từng bước phát triển hệ thống rộng khắp cả nước với mong muốn là địa điểm làm đẹp xứng đáng để chị em phụ nữ lựa chọn và gửi gắm niềm tin thay đổi nhan sắc hoàn hảo.


Tại ÚT SPA Center, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, trị mụn, nám, tàn nhang hiệu quả, chăm sóc cơ thể, điều trị công nghệ cao và nhiều hơn nữa. Với đội ngũ chuyên viên giỏi và giàu kinh nghiệm, luôn tích cực tiếp thu những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới, ÚT SPA Center luôn mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Đặc biệt, spa luôn nâng cao chất lượng dịch vụ với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất cùng với việc cam kết an toàn tuyệt đối, sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và không chứa độc tố gây hại là điều mà ÚT SPA Center đặc biệt chú trọng.


Với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, ÚT SPA Center luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây. Vậy nên nếu đang có nhu cầu tân trang sắc đẹp thì đừng bỏ qua cái tên ÚT SPA Center nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1048 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng

Điện thoại: 0986 828 064

Link map: https://maps.app.goo.gl/nMpCRUKwBVYsQ2AV6

Fanpage: https://www.facebook.com/@ÚT-SPA-Center-100063899376933/


ÚT SPA Center ảnh 1
ÚT SPA Center
ÚT SPA Center ảnh 2
ÚT SPA Center
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nếu đang tìm spa uy tín ở Lâm Đồng thì Selina Spa là nơi chị em có thể chọn mặt gửi vàng. Sau nhiều năm hoạt động, spa đã sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến, máy móc, thiết bị được đồng bộ hóa và nâng cấp định kỳ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


Vì sao bạn nên lựa chọn làm đẹp tại Selina Spa?

  • Đơn vị tiên phong dẫn đầu xu hướng làm đẹp
  • Quy trình chuẩn y khoa, được Bộ Y Tế cấp phép
  • Quy tụ đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm. Tận tâm lắng nghe, hết lòng vì khách hàng
  • Ứng dụng phương pháp, công nghệ tiên tiến hiệu quả
  • Phác đồ điều trị tương ứng với tình trạng khách hàng
  • Tư vấn cách duy trì vẻ đẹp lâu dài sau khi thực hiện
  • Phong thái phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc chu đáo, tỉ mẩn điều trị
  • Cơ sở vật chất hiện đại, tinh tế giúp bạn thoải mái hơn
  • Có chế độ bảo hành phù hợp với mỗi khách hàng

Bên cạnh đó, Selina Spa luôn đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, hạ tầng nhưng chi phí làm đẹp tại đây lại vô cùng hợp lý.

Hệ thống này thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để tri ân khách hàng. Để tiết kiệm chi phí, chị em có thể theo dõi, cập nhật các khuyến mãi trên fanpage hoặc website của Selina Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Phạm Ngũ Lão, Di Linh, Lâm Đồng
Điện thoại: 0384 251 756

Link map: https://maps.app.goo.gl/cnKnAZAGbmUdp4W39
Fanpage: https://www.facebook.com/selinaspa.dilinh/


Selina Spa ảnh 2
Selina Spa
Selina Spa ảnh 3
Selina Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sun Tran Spa & Beauty là trung tâm chăm sóc sắc đẹp được nhiều khách hàng review, đánh giá tốt ở Di Linh, Lâm Đồng. Trung tâm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và thường xuyên cập nhật, ứng dụng các phương pháp làm đẹp mới. Đội ngũ nhân sự của cơ sở này được đào tạo bài bản, tay nghề cao.


Sun Tran Spa & Beauty quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực. Đơn vị hiểu rằng, chất lượng của đội ngũ nhân sự sẽ chi phối đến chất lượng dịch vụ. Do đó, ngay từ khi mới thành lập, trung tâm đã kỹ lưỡng trong khâu tuyển dụng và đào tạo. Bên cạnh tinh hoa nhân lực, Sun Tran Spa & Beauty còn được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất với hệ thống máy móc, thiết bị vô cùng hiện đại. Mỗi năm, hệ thống này đều kiểm tra định kỳ thiết bị để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Spa đầu tư hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống vô trùng sử dụng tia cực tím để vô khuẩn dụng cụ, thiết bị. Quá trình làm đẹp cũng được thực hiện khép kín, đảm bảo không xảy ra biến chứng, rủi ro.


Bên cạnh đó, một khi đến với nơi này bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Sun Tran Spa & Beauty có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến với Sun Tran Spa & Beauty để được tư vấn và chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mình ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 133 Phạm Hồng Thái, TT Di linh, Lâm Đồng

Điện thoại: 036 447 8058

Link map: https://maps.app.goo.gl/LG5dBa6W3JMF6RXf9

Fanpege: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075850665530


Sun Tran Spa & Beauty ảnh 1
Sun Tran Spa & Beauty
Sun Tran Spa & Beauty ảnh 2
Sun Tran Spa & Beauty
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nguyên Spa

Nguyên Spa là địa chỉ làm đẹp được các chị em đang sinh sống ở khu vực Lâm Đồng review tốt. Hơn ai hết, Nguyên Spa hiểu được những lợi thế và cơ hội mà ngoại hình mang lại. Trung tâm hy vọng có thể trở thành nơi để chị em có thể chọn mặt gửi vàng khi có nhu cầu làm đẹp, cải thiện nhan sắc.


Những ưu điểm khi đến với Nguyên Spa:

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại nên các dịch vụ tại đây có thể giải quyết hầu hết các vấn đề về nám, tàn nhang, mụn trứng cá và xóa bỏ mọi dấu vết lão hóa.
  • Quy trình phục vụ tại spa gây ấn tượng bởi sự chu đáo và chuyên nghiệp. Sau khi được tiếp đón, khách hàng sẽ được soi da, tư vấn dịch vụ phù hợp. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ tiến hành thực hiện can thiệp phương pháp làm đẹp mà khách hàng đã lựa chọn.
  • Các dịch vụ của Nguyên Spa có thể đáp ứng các nhu cầu làm đẹp đơn thuần và nhu cầu thư giãn. Các chị em có thể lui đến nơi đây để giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc.
  • Đội ngũ nhân viên là những chuyên gia có kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, luôn tận tâm và chuyên nghiệp trong việc tư vấn và phục vụ khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên của spa luôn giữ thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình để mang đến cho khách sự thoải mái và hài lòng tuyệt đối.

Mặt khác, khi tìm đến Nguyên Spa, bạn sẽ không quá lo lắng về giá cả vì tại đây có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn. Trong suốt thời gian qua, Nguyên Spa vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1140 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng

Điện thoại: 0977 122 945

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048941812238


Nguyên Spa ảnh 1
Nguyên Spa
Nguyên Spa ảnh 2
Nguyên Spa
Nguyên Spa ảnh 3
Nguyên Spa
Hy vọng, với top những thẩm mỹ viện, spa uy tín tại Di Linh, Lâm Đồng được chia sẻ trong bài viết trên, bạn sẽ không còn bận tâm lo ngại về một cơ sở không chất lượng. Mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm để chăm sóc sắc đẹp của bản thân tại những địa chỉ uy tín.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .